LUẬN VĂN THẠC SĨ GIÁO DỤC HỌC
THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG E-BOOK HỖ TRỢ QUÁ TRÌNH DẠY – TỰ HỌC CHƯƠNG “CHẤT KHÍ” – VẬT LÍ LỚP 10 NÂNG CAO
CHUYÊN NGÀNH: LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN VẬT LÍ
MÃ SỐ: 60 14 10
SINH VIÊN: VÕ THANH HẢI
CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG E-BOOK ĐỂ HỖ TRỢ QUÁ TRÌNH DẠY – TỰ HỌC TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ
1.1. Tổng quan vấn đề nghiên cứu. “E-learning là phương pháp học tập được hỗ trợ bằng công nghệ thông tin
và truyền thông (Information and Communication Technology- ICT)”. Như
vậy, e-learning về bản chất chỉ là một phương pháp trong số rất nhiều
phương pháp dạy-học đã tồn tại từ trước đến nay. Điểm khác biệt chính là
ở chỗ elearning sử dụng tối đa những tiện ích có thể đem lại nhờ sự
phát triển mạnh mẽ của ICT.
Khá
nhiều người nghĩ rằng e-learning buộc phải gắn liền với Internet và các
ứng dụng mạng. Trên thực tế, e-learning có rất nhiều hình thức thể hiện
khác nhau, từ cấp độ thấp đến cao, và không nhất thiết phải sử dụng đến
mạng Internet. Về cơ bản, có ba giai đoạn phát triển của công nghệ và
phương pháp đào tạo trực tuyến.
Luận văn bao gồm những nội dung chính sau: .....
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG E-BOOK ĐỂ HỖ TRỢ QUÁ TRÌNH DẠY – TỰ HỌC TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ
1.1. Tổng quan vấn đề nghiên cứu
1.2. Định hướng đổi mới về phương pháp dạy học vật lí ở trường THPT hiện nay
1.3. Cơ sở lý luận của dạy – tự học
1.4. Thiết kế và sử dụng e-book hỗ trợ quá trình dạy - tự học trong dạy học vật lí
1.5. Thực trạng của việc thiết kế và sử dụng e-book trong dạy học vật lý ở trường THPT hiện nay
1.6. Kết luận của chương
CHƯƠNG 2. THIẾT KẾ E-BOOK VÀ XÂY DỰNG TIẾN TRÌNH DẠY – TỰ HỌC CHƯƠNG CHẤT KHÍ – VẬT LÍ LỚP 10 NÂNG CAO VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA E-BOOK
2.1. Phân tích nội dung chương “Chất khí” - Vật lí lớp 10 nâng cao
2.2. Thiết kế e-book hỗ trợ quá trình dạy - tự học chương “Chất khí” – Vật lí 10nâng cao
2.3. Xây dựng tiến trình dạy – tự học chương “Chất khí” - Vật lí 10 nâng cao vớisự hỗ trợ của e-book
2.4. Kết luận của chương
CHƯƠNG 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM
3.1. Mục đích thực nghiệm sư phạm
3.2. Đối tượng và nội dung của thực nghiệm sư phạm
3.3. Đánh giá kết quả thực nghiệm sư phạm
3.4. Kết luận của chương
KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ CỦA LUẬN VĂN
Link download: THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG E-BOOK HỖ TRỢ QUÁ TRÌNH DẠY – TỰ HỌC CHƯƠNG “CHẤT KHÍ” – VẬT LÍ LỚP 10 NÂNG CAO
Keyword:
thiet ke va, su dung e-book, ho tro qua trinh, day – tu hoc, chuong
“chat khi”, – vat li lop 10, nang cao, vo thanh hai, luan van thac si
giao duc, .....
Nhận xét
Đăng nhận xét