Chuyển đến nội dung chính

sử dụng moodle thiết kế website hỗ trợ việc tự học chương hidrocacbon thơm - nguồn hidrocacbon thiên nhiên - hệ thống hóa hidrocacbon - lớp 11 cơ bản


KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP KHOA HÓA HỌC

SỬ DỤNG MOODLE THIẾT KẾ WEBSITE HỖ TRỢ VIỆC TỰ HỌC CHƯƠNG HIDROCACBON THƠM - NGUỒN HIDROCACBON THIÊN NHIÊN - HỆ THỐNG HÓA HIDROCACBON - LỚP 11 CƠ BẢN



SINH VIÊN: TRẦN THỊ KIM LIÊN




CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI

1.1 Tổng quan vấn đề nghiên cứu
Thế giới hôm nay đang chứng kiến những đổi thay có tính chất khuynh đảo trong mọi hoạt động phát triển kinh tế - xã hội nhờ những thành tựu của công nghệ thông tin. Công nghệ thông tin đã góp phần quan trọng cho việc tạo ra những nhân tố năng động mới, cho quá trình hình thành nền kinh tế tri thức và xã hội thông tin.
Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình dạy học là một vấn đề quan trọng, có ý nghĩa và cần phải được thực hiện nhanh chóng trong giai đoạn hiện nay.
Trong tình hình đó, một số đề tài khóa luận tốt nghiệpluận văn Thạc sĩ đã hướng đến việc nghiên cứu nội dụng thiết kế website hỗ trợ tự học môn hóa học dành cho học sinh ở trường Trung học phổ thông. Sau đây là một số khóa luận tốt nghiệpluận văn Thạc sĩ chuyên ngành hóa học trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh.

Luận văn bao gồm những nội dung chính sau: ....

MỤC LỤC

CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI

1.1 Tổng quan vấn đề nghiên cứu
1.2 Tổng quan về phương pháp dạy học hóa học
1.2.1 Những yêu cầu chung đối với phương pháp dạy học hóa học
1.2.2 Những yêu cầu cụ thể đối với phương pháp dạy học hóa học
1.3 Đổi mới phương pháp dạy học
1.3.1 Định hướng đổi mới phương pháp dạy học
1.3.2 Xu hướng đổi mới phương pháp dạy học
1.3.3 Đổi mới phương pháp dạy học bằng công nghệ thông tin
1.3.4 Vai trò của công nghệ thông tin đối với dạy học
1.4 Tự học
1.4.1 Tự học là gì?
1.4.2 Các kỹ năng tự học
1.4.3 Các hình thức tự học
1.4.4 Chu trình dạy – tự học
1.4.5 Vai trò của tự học
1.4.6 Tự học qua mạng và lợi ích của nó
1.5 Tổng quan về hệ thống quản lý học tập
1.5.1 Khái niệm về hệ thống quản lý học tập
1.5.2 Tính năng của hệ thống quản lý học tập
1.6 Hệ thống quản lý học tập Moodle
1.6.1 Moodle là gì?
1.6.2 Các đặc điểm chính của Moodle
1.6.3 Hướng dẫn cài đặt Moodle cục bộ trên Windows
1.6.4 Khái quát một khóa học
1.6.5 Những định dạng khóa học
1.6.6 Chỉnh sửa nội dung khóa học
Kết luận chương

CHƯƠNG 2: ỨNG DỤNG MOODLE HỖ TRỢ VIỆC GIẢNG DẠY VÀ TỰ HỌC CHƯƠNG HIDROCACBON THƠM - NGUỒN HIDROCACBON THIÊN NHIÊN - HỆ THỐNG HÓA VỀ HIDROCACBON LỚP 11 CƠ BẢN

2.1 Tìm hiểu về chương Hidrocacbon thơm - Nguồn hidrocacbon thiênnhiên - Hệ thống hóa về hidrocacbon – Lớp 11 cơ bản
2.1.1 Cấu trúc chương Hidrocacbon thơm - Nguồn hidrocacbon thiênnhiên - Hệ thống hóa về hidrocacbon – Lớp 11 cơ bản
2.1.2 Chuẩn kiến thức – kỹ năng của chương Hidrocacbon thơm - Nguồn hidrocacbon thiên nhiên - Hệ thống hóa về hidrocacbon
2.1.3 Các nguyên tắc sư phạm và phương pháp dạy học được sử dụngtrong giảng dạy chương Hidrocacbon thơm - Nguồn hidrocacbon thiên nhiên - Hệ thống hóa về hidrocacbon
2.2 Nguyên tắc thiết kế website hỗ trợ hoạt động dạy – học của giáo viênvà học sinh
2.2.1 Về nội dung
2.2.2 Về hình thức
2.2.3 Về tính năng
2.3 Quy trình thiết kế website
2.3.1 Định hướng việc thiết kế website
2.3.2 Thiết kế nội dung website
2.3.3 Hoàn thiện và giới thiệu địa chỉ trang web
2.4 Giới thiệu tổng quan về website
2.5 Nội dung website
2.5.1 Bài 35: Benzen và đồng đẳng
2.5.2 Bài 37: Nguồn hidrocacbon thiên nhiên
2.5.1 Bài 38: Hệ thống hóa hidrocacbon
2.6 Ứng dụng website Hello Hóa học để hỗ trợ quá trình dạy – họcchương Hidrocacbon thơm – Nguồn hidrocacbon thiên nhiên – Hệ thống hóahidrocacbon của giáo viên và học sinh lớp 11 cơ bản
2.6.1 Giáo án bài “Benzen và đồng đẳng – Một số hidrocacbon thơmkhác”
2.6.2 Giáo án bài “Hệ thống hóa hidrocacbon”  
Kết luận chương

CHƯƠNG 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM

3.1 Mục đích thực nghiệm
3.2 Đối tượng thực nghiệm
3.3 Tiến hành thực nghiệm
3.3.1 Chuẩn bị thực nghiệm
3.3.2 Quy trình thực nghiệm
3.4 Phương pháp phân tích kết quả thực nghiệm
3.5 Kết quả thực nghiệm
3.5.1 Kết quả thực nghiệm định lượng
3.5.2 Kết quả thực nghiệm định tính
3.6 Nhận xét chung sau quá trình thực nghiệm sư phạm

KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ



Keyword: su dung moodle, thiet ke website, ho tro viec, tu hoc, chuong hidrocacbon thom, - nguon hidrocacbon thien nhien, - he thong hoa, hidrocacbon, - lop 11 co ban, tran thi kim lien, khoa luan tot ghiep kkhoa hoa hoc, ....

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M...

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể...

SÁCH TRUNG QUỐC DANH PHƯƠNG TOÀN TẬP

SÁCH THAM KHẢO VỀ Y HỌC PHƯƠNG ĐÔNG TRUNG QUỐC DANH PHƯƠNG TOÀN TẬP Cái truyền lại được của y học nằm lại trong bài thuốc. Cho nên dược học của Đông y dẫu đã trải qua nhiều chìm nổi, biến thiên song không triều đại nào, thòi kỳ nào bị ruồng bỏ, mà trong y học, việc nghiền cứu thảo luận các bài thuốc đã trở thành một chủ đề muôn thuở. Người học không sợ nhiều mà chỉ lo ít, người SƯU tầm chẳng sợ giàu mà chỉ lo còn quá nghèo. Cuốn sách này là công việc của nhiều người tâm huyết với nhiều năm lao động, tập hợp các bài thuốc hay, bất kê kinh phương, thời phương hoặc bí phương, hễ có công dụng lâm sàng tốt, được chấp nhận rộng rãi từ cổ chí kim đều được giới thiệu. Thuốc hay tập hợp hơn nghìn bài lấy công dụng chủ trị làm cương lĩnh, lấy phương tễ làm đề mục. Mỗi phương đều có tên bài, xuất xứ, thành phần, cách dùng, công hiệu, chủ trị, giải thích bài thuốc theo lí luận Đông y, lòi bàn, các bài thuốc cùng tên, các bài thuốc phụ thêm, phân tích, điền lí để sáng rõ. Trong phần ...