Chuyển đến nội dung chính

một số mở rộng của định lý krasnoselskii về ánh xạ nén hoặc giãn mặt nón

LUẬN VĂN THẠC SĨ TOÁN

MỘT SỐ MỞ RỘNG CỦA ĐỊNH LÝ KRASNOSELSKII VỀ ÁNH XẠ NÉN HOẶC GIÃN MẶT NÓN.


CHUYÊN NGÀNH: TOÁN GIẢI TÍCH
MÃ SỐ: 60 46 01

SINH VIÊN: TRẦN ĐÌNH MẠNH

CHƯƠNG 1: CÁC KẾT QUẢ CHUẨN BỊ
Lý thuyết phương trình trong không gian có thứ tự ra đời từ những năm 1940, được phát hiện và hoàn thiện cho đến ngày nay. Lý thuyết này tìm được những ứng dụng rộng rãi trong việc nghiên cứu các phương trình xuất phát từ Khoa học tự nhiên, Y học, Kinh tế học,.. .Trong lý thuyết về các phương trình trong không gian có thứ tự thì định lý Krasnoselskii về điểm bất động của ánh xạ nén hoặc giãn mặt nón đóng vai trò rất quan trọng. Có thể so sánh vai trò của định lý này với định lý Banach về điểm bất động của ánh xạ co, định lý Schauder về điểm bất động của ánh xạ compắc. Cho đến nay, định lý Krasnoselskii vẫn là công cụ chính để chứng minh sự tồn tại nghiệm dương của nhiều lớp phương trình vi phân và tích phân. Vì sự quan trọng của nó mà định lý Krasnoselskii được nhiều nhà toán học quan tâm nghiên cứu và mở rộng theo nhiều hướng khác nhau để có thể ứng dụng cho các lớp phương trình mới.
Các mở rộng này được trình bày trong các bài báo khoa học được viết bởi các nhà toán học theo các hướng khác nhau. Việc tập hợp chúng lại một cách tương đối đầy đủ là việc làm có ý nghĩa và cần thiết.

Luận văn bao gồm những nội dung chính sau:

MỤC LỤC
I:  MỞ ĐẦU
0.1 Lý do chọn đề tài
0.2 Mục tiêu của luận văn
0.3 Phương pháp nghiên cứu
II:  NỘI DUNG
1 Các kết quả chuẩn bị
1.1 Không gian Banach có thứ tự
1.1.1 Nón và thứ tự sinh bởi nón
1.1.2 Nón chuẩn
1.1.3 Nón chính qui
1.1.4 Nón sinh
1.1.5 Nón liên hợp
1.2 Bậc tôpô của ánh xạ dương
1.3 Định lí Krasnoselskii 2 Một số mở rộng của định lý Krasnoselskii
2.1 Các bổ đề
2.2 Các mở rộng ban đầu
2.3 Định lí Krasnoselskii cho 2 chuẩn
2.4 Sự tồn tại nhiều nghiệm 3 Định lý Krasnoselskii cho ánh xạ đa trị
3.1 Bậc topo của ánh xạ đa trị dương
3.2 Định lý Krasnoselskii cho ánh xạ đa trị

KẾT LUẬN

Keyword: mot so mo rong, cua dinh ly krasnoselskii, ve anh xa nen, hoac gian mat non, tran dinh manh,luan van thac si toan hoc,...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể