Chuyển đến nội dung chính

kết cấu thơ trữ tình (nhìn từ góc độ loại hình)

LUẬN ÁN TIẾN SĨ NGỮ VĂN

KẾT CẤU THƠ TRỮ TÌNH (NHÌN TỪ GÓC ĐỘ LOẠI HÌNH)


CHUYÊN NGÀNH: LÝ THUYẾT VÀ LỊCH SỬ VĂN HỌC
MÃ SỐ: 50401

SINH VIÊN: PHAN HUY DŨNG


CHƯƠNG 1: KHÁI NIỆM KẾT CẤU THƠ TRỮ TÌNH

1.1. Khái niệm kết cấu tác phẩm văn học

Khái niệm kết cấu tác phẩm văn học là một khái niệm cư bản của nghiên cứu văn học nói chung và của lý luận văn học nói riêng. Nó phản ánh quy luật chỉnh thể của tác phẩm đơn vị trung tâm của đời sống văn học và là đối tượng nghiên cứu hoặc trực tiếp hoặc gian tiếp của các bộ môn thuộc khoa nghiên cứu văn học. Chính vì vậy, hầu như trong tất cả các bộ sách lý luận văn học và các cuốn từ điển thuật ngữ văn học, khái niệm kết cấu tác phẩm văn học đã được luận giải khá kỹ lưỡng. Sau đây, xin đơn cử một số giới thuyết mang tính chất giáo khoa thuộc loại tiêu biểu về khái niệm này.

Luận án bao gồm những nội dung chính sau: ....

MỤC LỤC

CHƯƠNG 1: KHÁI NIỆM KẾT CẤU THƠ TRỮ TÌNH

1.1. Khái niệm kết cấu tác phẩm văn học
1.2. Thơ trữ tình và kết cấu thơ trừ tình
1.3. Kết cấu hình tượng của thơ trữ tình
1.4. Kết cấu văn bản ngôn từ thơ trữ tình

CHƯƠNG 2: LOẠI HÌNH KẾT CẤU THƠ TRỮ TÌNH

2.1. Khái niệm loại hình kết cấu thơ trữ tình
2.2. Loại hình kết cấu thơ trữ tình dân gian
2.3. Loại hình kết cấu thơ trữ tình cổ điển
2.4. Loại hình kết cấu thơ trữ tình hiện đại

CHƯƠNG 3: LOẠI HÌNH KẾT CẤU CỦA THƠ MỚI 1932 – 1945

3.1. Những nguyên tắc kết cấu của Thơ mới 1932 -1945
3.2. Kết cấu hình tượng của Thơ mới
3.3. Kết cấu văn bản ngôn từ của Thơ mới

KẾT LUẬN


Keyword: ket cau, tho tru tinh, (nhin tu goc do loai hinh), phan huy dung, luan an tien si ngu van, ....

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể