Chuyển đến nội dung chính

Chuyên ngành chuyên ngành::phương pháp giảng dạy phương pháp giảng dạy xây dựng sách điện tử hỗ trợ dạy và học phần điện hóa học bằng ngôn ngữ tiếng anh – chương trình trung học phổ thông chuyên

KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CỬ NHÂN HÓA HỌC

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY XÂY DỰNG SÁCH ĐIỆN TỬ HỖ TRỢ DẠY VÀ HỌC PHẦN ĐIỆN HÓA HỌC BẰNG NGÔN NGỮ TIẾNG ANH – CHƯƠNG TRÌNH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN


SVTH: ĐỖ THỊ KIỀU ANH



CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI

Có nhiều cách tiếp cận khái niệm của quá trình dạy học. Quan điểm của Vưgotxky L. X (1896 – 1934) Và nhiều nhà giáo dục đương thời, dạy học là quá trình tương tác giữa hoạt động dạy của GV và hoạt động học của HS. Trong quá trình tương tác đó, GV là chủ thể của hoạt động dạy, HS là chủ thể của hoạt động học. Muốn dạy tốt, hoạt động dạy của GV chỉ nên giữ vai trò chủ đạo, hướng dẫn. Với vai trò này, GV một mặt phải lãnh đạo, tổ chức, điều khiển những hoạt động của HS; Mặt khác phải tiếp nhận và điều khiển, điều chỉnh tốt thông tin phản hồi về kết quả học tập thể hiện trong quá trình, trong sản phẩm hoạt động học tập của HS. Ngược lại, HS là đối tượng chịu tác động của hoạt động dạy và là chủ thể của hoạt động học. Muốn học tốt, HS phải tuân theo sự lãnh đạo, tổ chức và điều khiển của GV; Đồng thời phải chủ động, tích cực và sáng tạo trong hoạt dộng học tập của bản thân. Quá trình tương tác GV – HS nhằm giúp HS lĩnh hội hệ thống tri thức, hình thành hệ thống kĩ năng, kĩ xảo vận dụng tri thức; Có khả năng vận dụng các thao tác trí tuệ để lĩnh hội và vận dụng tri thức có hiệu quả. Qua đó, hình thành cho học sinh ý thức đúng đắn và những phẩm chất, nhân cách của một người công dân.

Khóa luận bao gồm những nội dung chính sau: ...

MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI
1.1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu
1.2. Một số vấn đề về dạy và học
1.2.1. Quá trình dạy học
1.2.1.1. Khái niệm quá trình dạy học
1.2.1.2. Cấu trúc quá trình dạy học
1.2.2. Cơ sở lí luận về tự học
1.2.2.1 Tự học là gì?
1.2.2.2 Các hình thức của tự học
1.2.2.3. Chu trình tự học
1.2.2.4 Vai trò của tự học
1.2.2.5 Tự học qua mạng và lợi ích của nó
1.2.3. Mục tiêu đào tạo học sinh giỏi
1.3. Cơ sở lý luận về sách điện tử (E-Book)
1.3.1. Khái niệm về sách điện tử
1.3.2. Đặc điểm của sách điện tử
1.3.3. Những ưu điểm và hạn chế của sách điện tử
1.3.4. Mục đích thiết kế sách điện tử
1.3.5. Các yêu cầu cơ bản của sách điện tử
1.3.6. Lựa chọn phần mềm thiết kế sách điện tử
1.3.6.1. Adobe Flash CS5 Professional
1.3.6.2. Adobe dreamweaver CS5 Professional
1.3.6.3. Một số phần mềm tiện ích khác
1.4. Thực trạng vấn đề dạy và học ở các trường THPT chuyên
1.4.1. Những khó khăn và yêu cầu của giáo viên khi bồi dưỡng học sinh giỏi Hoá học
1.4.2. Thực trạng tự học của học sinh giỏi, học sinh chuyên Hoá học
1.4.2.1. Tình hình học tập của học sinh ở các trường THPT chuyên
1.4.2.2. Thời gian và hình thức tự học

CHƯƠNG 2. XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG SÁCH ĐIỆN TỦ PHẦN ĐIỆN HÓA HỌC BẰNG NGÔN NGỮ TIẾNG ANH- CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN HÓA HỌC

2.1. Tổng quan về phần điện hóa học
2.1.1. Vị trí
2.1.2. Mục tiêu
2.1.3 Cấu trúc chuyên đề Điện hóa học
2.2. Nguyên tắc xây dựng sách điện tử
2.2.1. Cấu trúc sách điện tử chặt chẽ cần và dễ sử dụng
2.2.2. Nội dung phải đảm bảo tính chính xác, khoa học, đầy đủ và súc tích.
2.2.3. Đảm bảo tính thẩm mĩ, khoa học về hình thức
2.2.3.1. Màu sắc của hình nền
2.2.3.2. Font chữ
2.2.3.3. Cỡ chữ
2.2.3.4. Các đối tượng khác
2.2.4. Dễ dàng khám phá các đường link
2.2.5 Dễ dàng sử dụng ở các máy tính thông thường
2.2.6. Kiểm tra kĩ từng phần trước khi tiếp tục và sau khi hoàn thành toànbộ
2.3. Quy trình thiết kế sách điện tử
2.4. Thiết kế sách điện tử phần điện hóa học bằng ngôn ngữ tiếng Anh
2.4.1 Thiết kế nội dung sách điện tử phần “Điện Hóa học”
2.4.1.1 Hệ thống lý thuyết theo ngôn ngữ tiếng Anh
2.4.1.2. Hệ thống lý thuyết theo ngôn ngữ tiếng Việt
2.4.2. Cấu trúc sách điện tử phân  “Điện hóa học”  
2.4.3. Nội dung sách điện tử
2.4.3.1. Trang chủ
2.4.3.2. Trang “Kiến thức”  
2.4.3.3. Trang “Bài tập”  
2.4.3.4. Trang “Thư giãn”  
2.4.3.5. Trang “Liên hệ”  
2.4.3.5. Các trang mở rộng
2.5. Sử dụng sách điện tử trong dạy và học phần “Điện hóa học”  – THPTchuyên
2.5.1. Đối với học sinh
2.5.2. Đối với giáo viên

CHƯƠNG 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM

3.1. Mục đích thực nghiệm
3.2. Đối tượng thực nghiệm
3.3. Nội dung thực nghiệm
3.4. Tiến hành thực nghiệm
3.5. Phương pháp xử lı́ kết quả thực nghiệm
3.6. Kết quả thực nghiệm

KẾT LUẬN


Keyword: phuong phap, giang day, phuong phap giang day ,xay dung sach ,dien tu ho tro, day va hoc, phan dien hoa hoc, bang ngon ngu ,tieng anh – chuong trinh ,trung hoc ,pho thongchuyen, do thi kieu anh,khoa luan tot nghiep cu nhan hoa hoc, ...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể