Chuyển đến nội dung chính

Qúa nhiều rác trên facebook! Chúng ta dọn thế nào?

Qúa nhiều rác trên facebook! Chúng ta dọn thế nào?



 Theo kết quả khảo sát của C. Ty nghiên cứu thị trường Epinion (Ðan Mạch) Công bố tháng 4 vừa qua thì có tới 25 triệu người tại Việt Nam đang sử dụng facebook. Có thể coi đây là số liệu tham khảo để tìm hiểu ảnh hưởng của mạng xã hội này trong đời sống của người Việt Nam thời gian qua, nhất là giới trẻ; Đặc biệt là khi trên facebook xuất hiện một số hiện tượng "phản văn hóa" gây bức xúc trong dư luận.

Ở thời kỳ công nghệ số, mọi người đều có cơ hội như nhau trong việc giao lưu, học hỏi, tìm hiểu thông tin, bộc lộ khả năng của mình, cũng như có quyền sử dụng in- Tơ- Nét một cách hiệu quả nhất cho công việc. Với sự ra đời của in- Tơ- Nét, mọi khoảng cách về không gian và thời gian như đã được thu hẹp; Nhiều ứng dụng của in- Tơ- Nét trong các lĩnh vực khoa học, y học, ngân hàng, truyền thông,.. . Đã thật sự phát huy tính hữu dụng trên phạm vi thế giới. Cùng với sự phát triển của in- Tơ- Nét là sự xuất hiện các mạng xã hội như Yahoo, Twitter, Youtube, Google plus, Zingme, facebook,.. . Và các địa chỉ này đã thu hút sự tham gia đông đảo của các "công dân mạng"; Riêng ở Việt Nam, mạng xã hội được ưa chuộng nhất hiện nay là facebook.


Theo kết quả khảo sát của C. Ty nghiên cứu thị trường Epinion (Ðan Mạch) Công bố tháng 4 vừa qua, ở Việt Nam có tới 25 triệu người đang sử dụng facebook. Nếu biết khoảng 5 năm trước, người sử dụng in- Tơ- Nét còn khá dè dặt với facebook thì giờ đây, thay cho việc trao đổi số điện thoại, nhiều người trao đổi tên tài khoản facebook; Với nhiều người Việt Nam, việc ai đó không có tài khoản trên facebook dễ bị coi là "lạc hậu, không theo kịp thời đại", thậm chí người ta ngạc nhiên khi hỏi mà nhận được câu trả lời không dùng facebook! Dù chỉ thịnh hành trong vài ba năm, song việc gia nhập một mạng xã hội có tính toàn cầu đã ảnh hưởng lớn đến lối sống, tư duy, thói quen,..

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M...

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể...

SÁCH TRUNG QUỐC DANH PHƯƠNG TOÀN TẬP

SÁCH THAM KHẢO VỀ Y HỌC PHƯƠNG ĐÔNG TRUNG QUỐC DANH PHƯƠNG TOÀN TẬP Cái truyền lại được của y học nằm lại trong bài thuốc. Cho nên dược học của Đông y dẫu đã trải qua nhiều chìm nổi, biến thiên song không triều đại nào, thòi kỳ nào bị ruồng bỏ, mà trong y học, việc nghiền cứu thảo luận các bài thuốc đã trở thành một chủ đề muôn thuở. Người học không sợ nhiều mà chỉ lo ít, người SƯU tầm chẳng sợ giàu mà chỉ lo còn quá nghèo. Cuốn sách này là công việc của nhiều người tâm huyết với nhiều năm lao động, tập hợp các bài thuốc hay, bất kê kinh phương, thời phương hoặc bí phương, hễ có công dụng lâm sàng tốt, được chấp nhận rộng rãi từ cổ chí kim đều được giới thiệu. Thuốc hay tập hợp hơn nghìn bài lấy công dụng chủ trị làm cương lĩnh, lấy phương tễ làm đề mục. Mỗi phương đều có tên bài, xuất xứ, thành phần, cách dùng, công hiệu, chủ trị, giải thích bài thuốc theo lí luận Đông y, lòi bàn, các bài thuốc cùng tên, các bài thuốc phụ thêm, phân tích, điền lí để sáng rõ. Trong phần ...