Chuyển đến nội dung chính

GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HN

GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ BÁN HÀNG - ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HN


(Sách điện tử - cung cấp bản miễn phí bởi AMBN)

NỘI DỤNG

Chương 1: KHÁI QUÁT VỀ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG

1.1 Khái quát về quản trị bán hàng
1.2 Mục tiêu của hoạt động quản trị bán hàng
1.2.1 Mục tiêu về nhân sự
1.2.2 Mục tiêu về doanh số, lợi nhuận
1.3 Chiến lược tổng thể và quản trị bán hàng
1.3.1 Cấu trúc của công ty
1.3.2 Chiến lược tổng thể và quản trị bán hàng
1.4 Thiết kế mô hình lực lượng bán hàng
1.4.1 Phân loại lực lượng bán hàng
1.5 Quản trị bán hàng: Một cái nhìn tổng thể

Chương 2: BẢN CHẤT CỦA NGHỀ BÁN HÀNG

2.1 Khái niệm:
2.2 Vai trò của hoạt động bán hàng
2.3 Lịch sử của nghề bán hàng
2.4 Phân loại các nghề bán hàng chủ yếu
2.5 Chức năng nhiệm vụ của người bán hàng
2.6 Những điều kiện về thể chất, tâm lý, kiến thức và phẩm chất của người bán hàng
2.7 Những cơ hội, khó khăn và các vấn đề về đạo đức:
2.7.1 Những cơ hội
2.7.2 Những khó khăn
2.7.3 Các vần đề đạo đức
2.8 Những vấn đề của người bán hàng trong thế kỷ 21
CÂU HỎI ÔN TẬP

Chương 3: GIÁM ĐỐC BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

3.1 Khái niệm
3.2 Nhiệm vụ của giám đốc bán hàng
3.3 Những khác biệt giữa nhân viên bán hàng và Giám đốc bán hàng
3.4 Lựa chọn nhân viên bán hàng để bổ nhiệm GĐBH
3.4.1. Xác định những tiêu chuẩn lựa chọn:
3.4.2. Xác định các ứng viên:
3.4.3. Tham khảo ý kiến:
3.5. Quá trình chuyển tiếp từ nhân viên bán hàng trở thành GĐBH
3.5.1. Những khó khăn thường gặp:
3.5.2. Để thành công trong quá trình chuyển tiếp:
Câu hỏi ôn tập: 1/  Hãy nêu những nhiệm vụ của GĐ BH?

Chương 4: QUẢN LÝ NĂNG SUẤT CỦA LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

4.1 Năng suất của lực lượng bán hàng
4.1.1 Tăng thời gian hữu ích:
STt = TWt – (ATt + TTt)
4.1.2. Tạo ra những nỗ lực hiệu quả hơn:
Bảng 4.1: Số lần chào hàng và Doanh số bán hàng 6.000
Bảng 4.2: Vị thế bán hàng của công ty đối với khách hàng
4.2 Tăng năng suất thông qua phân chia khu vực
4.2.1 Phân chia khu vực
4.2.2. Phân chia lại tất cả khu vực:

CHƯƠNG 5

5.1 Các nguồn tuyển dụng
5.1.2. Các tổ chức trường học:
5.1.4. Các nguồn khác:
5.2 Lựa chọn
5.2.1. Bản tóm tắt và hình thức xin việc:
5.2.2. Phỏng vấn:
5.2.3. Quyết định lựa chọn:
CÂU HỎI ÔN TẬP

Chương 6: THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN

6.1 Yêu cầu huấn luyện
6.1.2. Đối với nhân viên bán hàng mới:
6.2 Thực hiện một chương trình đào tạo bán hàng
6.2.2. Các mục tiêu của chương trình:
6.2.3. Đánh giá nguồn:
6.2.5. Thực hiện chương trình:
6.2.6. Đánh giá chương trình:
6.3 Chương trình huấn luyện kỹ năng bán hàng
6.4 Tiến trình bán hàng căn bản: Bao gồm sáu bước:
Bước 1: Thăm dò khách hàng
Bước 2: Lập kế hoạch chào hàng
Bảng 6.1: Các thông tin cần thiết để lập kế hoạch chào hàng
Bước 3: Giới thiệu và dẫn chứng sản phẩm
Bước 4: Thương lượng với khách hàng
Bước 5 : Kết thúc chào hàng
Bước 6: Dịch vụ sau bán hàng
BÀI TẬP

Chương 7: QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG

7.1 Quản trị đội ngũ bán hàng
7.2 Chương trình lương thưởng
7.2.2. Các kế hoạch lương thưởng:
Ưu điểm:
Hạn chế:
7.3 Động viên lực lượng bán hàng
7.5 Đánh giá thực hiện
BÀI TẬP
CÂU HỎI ÔN TẬP

Cuốn sách điện tử này, chúng tôi làm miễn phí, tặng các bạn, dạng file Pdf, Epub, Mobi, Lit, Prc..


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M...

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể...

SÁCH TRUNG QUỐC DANH PHƯƠNG TOÀN TẬP

SÁCH THAM KHẢO VỀ Y HỌC PHƯƠNG ĐÔNG TRUNG QUỐC DANH PHƯƠNG TOÀN TẬP Cái truyền lại được của y học nằm lại trong bài thuốc. Cho nên dược học của Đông y dẫu đã trải qua nhiều chìm nổi, biến thiên song không triều đại nào, thòi kỳ nào bị ruồng bỏ, mà trong y học, việc nghiền cứu thảo luận các bài thuốc đã trở thành một chủ đề muôn thuở. Người học không sợ nhiều mà chỉ lo ít, người SƯU tầm chẳng sợ giàu mà chỉ lo còn quá nghèo. Cuốn sách này là công việc của nhiều người tâm huyết với nhiều năm lao động, tập hợp các bài thuốc hay, bất kê kinh phương, thời phương hoặc bí phương, hễ có công dụng lâm sàng tốt, được chấp nhận rộng rãi từ cổ chí kim đều được giới thiệu. Thuốc hay tập hợp hơn nghìn bài lấy công dụng chủ trị làm cương lĩnh, lấy phương tễ làm đề mục. Mỗi phương đều có tên bài, xuất xứ, thành phần, cách dùng, công hiệu, chủ trị, giải thích bài thuốc theo lí luận Đông y, lòi bàn, các bài thuốc cùng tên, các bài thuốc phụ thêm, phân tích, điền lí để sáng rõ. Trong phần ...