Chuyển đến nội dung chính

Nghiên cứu sản xuất bột màu Titan Đioxit

Báo cáo khoa học


Kết quả nghiên cứu



Đề tài: Nghiên cứu sản xuất bột màu Titan Đioxit





Nội dung đề tài:


1. Mở đầu

2. Tình hình nghiên cứu sản xuất bột màu TiO2 trên thế giới

1. Phương pháp phân hủy llmenit bằng a xít
2. ChLo hóa trực tiếp sản xuất TiO2
3. Điều chế xỉ titan và từ xỉ titan điều chế TiO2

3. Kết quả nghiên cứu sản xuất bột màu TiO2 tại viện hóa học công nghiệp, tổng cục hóa chất

1. Điều chế TiO2 bằng phương pháp Chlor hóa
2. Điều chế bột TiO2 bằng phương pháp a xít sunfuric
3. Nghiên cứu sản xuất bột màu TiO2 theo phương pháp a xít sunfuric. HCL

4. Phương hướng nghiên cứu
5. Kết luận
6. Tài liệu tham khảo



Lời nói đầu:



     Titan và các hợp chất của nó đóng một vai trò rất quan trọng trong các ngành công nghiệp. trong luyện kim, chỉ cần một lượng nhỏ của titan các tính năng của hợp kim đã tăng lên rất nhiều và được ứng dụng rộng rãi, trong các ngành chế tạo máy, du hành vũ trụ..., Trong các hợp chất của titan thì TiO2 được ứng dụng rộng rãi hơn cả, đặc biệt khi TiO2 đã chuyển sang dạng bột màu trắng TiO2. Bột mày trắng TiO2 không thua kém các bột màu trắng khác ở các tính năng thông thường mà còn hơn hẳn chúng do đó nó có độ bền rất cao trước tác dụng của ánh sáng, không khí, nước biển, các a xít, các hóa chất và nhất là nó không có tính độc. Vì vậy nó được ứng dụng rộng rãi để làm sơn cao cấp, chất độn trong cao su, trong nhựa, trong giấy cao cấp, men sứ, trong mỹ phẩm...Ngoài ra TiCL4 và các hợp chất titan hữu cơ cũng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.










Keywords: Nghien cuu san xuat bot mau titan dioxit, hoang the

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M...

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể...

SÁCH TRUNG QUỐC DANH PHƯƠNG TOÀN TẬP

SÁCH THAM KHẢO VỀ Y HỌC PHƯƠNG ĐÔNG TRUNG QUỐC DANH PHƯƠNG TOÀN TẬP Cái truyền lại được của y học nằm lại trong bài thuốc. Cho nên dược học của Đông y dẫu đã trải qua nhiều chìm nổi, biến thiên song không triều đại nào, thòi kỳ nào bị ruồng bỏ, mà trong y học, việc nghiền cứu thảo luận các bài thuốc đã trở thành một chủ đề muôn thuở. Người học không sợ nhiều mà chỉ lo ít, người SƯU tầm chẳng sợ giàu mà chỉ lo còn quá nghèo. Cuốn sách này là công việc của nhiều người tâm huyết với nhiều năm lao động, tập hợp các bài thuốc hay, bất kê kinh phương, thời phương hoặc bí phương, hễ có công dụng lâm sàng tốt, được chấp nhận rộng rãi từ cổ chí kim đều được giới thiệu. Thuốc hay tập hợp hơn nghìn bài lấy công dụng chủ trị làm cương lĩnh, lấy phương tễ làm đề mục. Mỗi phương đều có tên bài, xuất xứ, thành phần, cách dùng, công hiệu, chủ trị, giải thích bài thuốc theo lí luận Đông y, lòi bàn, các bài thuốc cùng tên, các bài thuốc phụ thêm, phân tích, điền lí để sáng rõ. Trong phần ...