Chuyển đến nội dung chính

do an tot nghiep,danh gia,hien trang,va cac giai phap,nham giam ton that,tren luoi dien trung ap,bui tho dung

ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP


ĐÁNH GIÁ HIỆN TRẠNG VÀ CÁC GIẢI PHÁP NHẰM GIẢM TỔN THẤT TRÊN LƯỚI ĐIỆN TRUNG ÁP


SV: Bùi Thọ Dũng





Chương I Giới thiệu chung về kinh tế xã hội của huyện Kiến Xương

1. Vị trí địa lý, vai trò kinh tế xã hội đối với huyện: A, Diện tích:

Diện tích tự nhiên 767,34 km2, Huyện Kiến Xương nằm ở phía Đông Nam Tỉnh Thái Bình. Phía Bắc giáp Thị xã Thái Bình và huyện Đông Hưng, Phía Đông giáp huyện Thái Thuỵ. Phía Tây giáp Huyện Vũ Thư, phía Nam Giáp huyện Tiền Hải. B, Dân số: Năm 2002 vào khoảng 242000 người. C, Thành phần kinh tế và ngành nghề chính:

Kiến Xương là huyện xưa nay có ưu thế, truyền thống, huyện trọng điểm lúa có năng suất và sản lượng lương thực cao ở Thái Bình. Có làng xã nghề Hồng Thái nổi danh bao đời ở ngoài Bắc về sản phẩm hàng chạm bạc Đồng Xâm.

Hiện tại nền kinh tế của huyện phụ thuộc chủ yếu vào sản xuất nông nghiệp, bên cạnh đó huyện còn đầu tư phát triển thêm các làng nghề thủ công nghiệp truyền thống tạo thêm công ăn việc làm, tăng thu nhập cho người dân lao động.

Về hành chính: Huyện Kiến Xương được biên chế thành một thị trấn và 39 xã, phía bắc huyện có 7 xã được bao bọc bởi Sông Trà, Phía Tây có 4 xã có Sông Hồng đi qua. Cùng với Sông Kiến Giang chạy song song với tuyến đường 39B của tỉnh qua trung tâm huyện tạo nhiều thuận lợi cho việc giao lưu hàng hoá cả đường bộ và đường Sông từ Kiến Xương đi các huyện, vùng trong và ngoài tỉnh.

Về tốc độ tăng trưởng kinh tế: Qua số liệu khảo sát hàng năm cho thấy Kiến Xương là huyện có truyền thống thâm canh cây lúa. Liên tục nhiều năm được mùa nhưng tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân qua các năm còn thấp. Trong đó sản suất nông nghiệp tăng bình quân 0,25% năm còn công nghiệp - xây dựng giảm.

Chuyển đổi cơ cấu kinh tế: Do tốc tăng trưởng kinh tế thấp nên sự chuyển đổi cơ cấu kinh tế qua những năm qua còn chậm, chưa tương xứng với tiềm năng và nhu cầu của toàn huyện. Vị trí và sự tăng tiến đi nên từ hai nghành công nghiệp - xây dựng và dịch vụ ở Kiến Xương còn nhỏ bé và gần như ổn định tương đối.

Phát triển văn hoá xã hội: Nhìn chung trong thời kỳ chuyển đổi theo cơ chế thì nền kinh tế thị trường, Kiến Xương là một trong những huyện trong Tỉnh có phong trào phát triển văn hoá xã hội tương đối toàn diện.

- Sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo và chăm sóc y tế sức khoẻ cho toàn dân đều được quan tâm tích cực, chất lượng được nâng cao.

- Công tác quy hoạch và kế hoạch xây dựng nông thôn mới về sinh hoạt ăn ở, đi lại và tiếp nhận thông tin, dịch vụ theo hướng đô thị đang diễn ra ngày càng tăng trên diện rộng.

- Sự gia tăng dân số tuy còn là sức ép nhưng kết quả giảm tỷ lệ tăng dân số rõ rệt.

- Hiện này toàn huyện Kiến Xương có gần 100% hộ gia đình dùng điện thắp sáng cho sinh hoạt và sản xuất ngành nghề thủ công.

- Mức sống và bộ mặt nông thôn của huyện Kiến Xương đã có nhiều đổi mới tiến bộ hơn so vơí mức bình quân chung của toàn Tỉnh. D, Các vấn đề ưu tiên giải quyết hàng đầu đã hoặc sắp tiến hành trong giai đoạn sắp tới:

- Quan điểm và nhiệm vụ phát triển:

Bám sát đường lối phát triển kinh tế thị trường theo định hướng XHCN. Tiếp tục củng cố, hoàn thiện và đổi mới các hợp tác xã đi lên theo hướng công nghiệp hoá, hiện đại hoá nông nghiệp - nông thôn. Cùng hoà nhập với xã hội và xu thế thời đại trong cơ chế nền kinh tế hàng hoá thị trường.

Mạnh dạn đầu tư, đổi mới công nghệ, trang thiết bị kỹ thuật mới phát triển sản xuất và tăng trưởng kinh tế. Phát huy nội lực, khai thác ngoại lực nhằm giải quyết việc làm, tăng năng xuất lao động, có nhiều sản phẩm hàng hoá trao đổi, phục vụ dân sinh, tăng thu nhập và cải thiện mức sống dân cư ngày một cao hơn.

Phát triển kinh tế đi đôi với bảo vệ môi trường sinh thái. Đảm bảo trật tự an ninh, an toàn xã hội, phát huy truyền thống phong trào, nhân rộng điển hình các thành phần và cá nhân, chủ hộ làm kinh tế giỏi. Gắn Kiến Xương với Thị xã cùng trên tuyến hành lang thị trường vùng ven biển trong và ngoài Tỉnh với Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh để khai thác thị trường tiêu thụ sản phẩm do Kiến Xương sản xuất.

- Mục tiêu phấn đấu:

Toàn huyện phấn đấu chống tụt hậu về thu nhập bình quân đầu người giữa huyện với tỉnh và các huyện vùng Đồng Bằng Sông Hồng.

GDP bình quân đầu người 2005: 338$ (USD) Tăng 1.5 lần so với 2002 và năm 2010: 620 USD tăng 1 lần so với năm 2002.

- Đẩy nhanh quá trình đô thị hoá nông thôn trên cơ sở quy định 7 Thị tứ gắn với trung tâm huyện lỵ, với các trung tâm hành chính kinh tế khác trong huyện tạo hướng phân công lao động từ phát triển ngành nghề thủ công và dịch vụ.

- Giảm tỷ lệ tăng dân số tự nhiên xuống mức giới hạn hoặc thấp nhất dươí 1%/năm.

- Trên cơ sở phát triển sản xuất và tăng trưởng kinh tế ở mỗi thời kỳ, từng bước nâng cao cải thiện mức sống dân cư. Đảm bảo tỷ lệ huy động ngân sách huyện, xã để tái đầu tư sản xuất và cân bằng thu chi tài chính trong năm.

- Thực hiện tốt, đầy đủ các chương trình quốc gia và Tỉnh trong lĩnh vực phát triển văn hoá - giáo dục - sức khoẻ y tế cho toàn dân. Trên cơ sở nguồn đầu tư phát triển theo phương trâm của nhà nước cùng nhân dân góp vốn cải tạo, nâng cấp và xây dụng mới các công trình phúc lợi nhằm đáp ứng nhu cầu hưởng thụ và nâng cao trình độ dân trí ngày một tăng.




Mục Lục
Lời mở đầu
Chương I. Giới thiệu chung về kinh tế xã hội của huyện Kiến Xương
1. Vị trí địa lý, vai trò kinh tế xã hội đối với huyện Kiến Xương
2. Vài nét về tình hình sử dụng năng lượng nói chung và điện năng nói riêng của vùng
3. Nhiệm vụ của đồ án
Chương II. Đánh giá hiện trạng lưới điện trung áp của huyện Kiến Xương
1. Tổng quan về lưới phân phối của huyện
2. Các công thức sử dụng trong tính toán:
3. Tính tổn thất điện năng cho một lộ cụ thể
4. Sử dụng phần mềm LOADFLOW trong tính toán hiện trạng:
5. Tổng kết các kết quả tính toán
Chương III. Tổng kết và phân tích các nguyên nhân
1. Tổng kết các kết quả tính toán
2. Các nguyên nhân chính gây tổn thất của lưới:
3. Một vài phương hướng cải tạo và quy hoạch và phát triển lưới trung áp
Chương IV. Một số giải pháp cụ thể cho lưới trung áp huyện
1. Các lộ cần cải tạo
2. Nguyên tắc chung cải tạo đường dây
3. So sánh các phương án để cải tạo:
4. Chọn các phương án
5. Bảng so sánh kết quả trước và sau cải tạo
-------------------------------------------
Keyword: download,do an tot nghiep,danh gia,hien trang,va cac giai phap,nham giam ton that,tren luoi dien trung ap,bui tho dung

linkdownload: ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP

ĐÁNH GIÁ HIỆN TRẠNG VÀ CÁC GIẢI PHÁP NHẰM GIẢM TỔN THẤT TRÊN LƯỚI ĐIỆN TRUNG ÁP

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể