Chuyển đến nội dung chính

bao cao thuc tap,tram bien ap,110 kv,giai pham

BÁO CÁO THỰC TẬP


TRẠM BIẾN ÁP 110 KV GIAI PHẠM





GIỚI THIỆU CHUNG TRẠM BIẾN ÁP 110 KV GIAI PHẠM

I/ Trạm biến áp 110 KV Giai Phạm (E28.5) Được xây dựng tại thôn Giai Phạm, xã Giai Phạm, huyện Mỹ Hào - Hưng Yên trên diện tích 1940 m2. Cấp điện cho huyện Văn Lâm, Mỹ hào, Yên Mỹ thuộc tỉnh Hưng Yên. Trạm được chính thức đưa vào vận hành và khai thác ngày 15/9/2002. Thiết bị trạm chủ yếu là của hãng ALSTOM, SIMEMS cung cấp đồng bộ các thiết bị đóng cắt, rơ le bảo vệ.. .. .. ..

Máy biến áp chính do nhà máy chế tạo thiết bị điện Đông Anh sản xuất.

* / Trạm được lắp đặt hiện tại có 2 MBA là: T1 110/35/22 - 40.000 KVA và MBA T2 110/35/22 - 63.000 KVA đang chuẩn bị đưa vào vận hành khi khu công nghiệp thép đưa vào sản xuất.


Chế độ làm việc cho phép của MBA

- Trong điều kiện làm mát quy định, MBA có thể vận hành với những tham số ghi trên nhãn hiệu của máy

- Cho phép MBA được vận hành với điện áp cao hơn điện áp định mức của nấc biến áp đang vận hành trong các điều kiện sau:

+ Vận hành lâu dài khi điện áp cao hơn điện áp định mức 5% nếu phụ tải không quá phụ tải định mức và khi điện áp cao hơn điện áp định mức 10% nếu phụ tải không quá 0,25% phụ tải định mức.

+ Vận hành ngắn hạn (dưới 6 giờ/ ngày) Khi điện áp cao hơn điện áp định mức 10% nếu phụ tải không quá phụ tải định mức.

- Nhiệt độ lớp dầu trên, trong MBA và trong bộ chuyển nấc không quá 900C hệ thống quạt gió phải được tự động đóng khi nhiệt độ dầu ở 550C hoặc khi phụ tải đạt định mức không phụ thuộc nhiệt độ dầu.

 …

Chế độ làm việc quá tải của MBA

- Khi tất cả các quạt gió bị ngừng hoạt động vì sự cố, MBA được phép làm việc với phụ tải định mức tuỳ theo nhiệt độ không khí xung quanh.

- Đối với các MBA có hệ thống làm mát kiểu ONAF, mức độ quá tải và thời gian quá tải cho phép phụ thuộc vào mức tăng nhiệt độ của lớp dầu trên cùng so với nhiệt độ trước khi quá tải.

+ MBA được phép quá tải ngắn hạn cao hơn dòng điện định mức mà không phụ thuộc thời gian, trị số của phụ tải trước khi sự cố và không phụ thuộc nhiệt độ môi trường làm mát.

+ MBA được phép quá tải ngắn hạn cao hơn dòng điện định mức 40% với tổng thời gian không quá 6 giờ trong một ngày đêm và không quá 5 ngày liên tục với điều kiện hệ số phụ tải ban đầu không quá 0,93. Khi đó phải tận dụng hết khả năng của mọi phương tiện làm mát.

d/ Kiểm tra khi vận hành;

- Phải thường xuyên theo dõi kiểm tra trong quá trình vận hành. Phải ghi chép rõ ràng về các số liệu: Nhiệt độ, phụ tải, điện áp, các hiện tượng khác thường về tiếng ồn, mầu sắc dầu, khí trong rơ le hơi.

-Kiểm tra xem xét bên ngoài MBA gồm có:

+ Xem xét toàn bộ MBAỗem có điểm nào rỉ dầu không.

+ Quan sát mức dầu theo nhiệt độ.

+ Theo dõi trị số các nhiệt kế, đồng hồ đo lường.

+ Theo dõi tiếng kêu của MBA.

+ Kiểm tra bề mặt, mức dầu trong các sứ đầu vào, ra của MBA phải nằm trong phạm vi cho phép.

+ Kiểm tra hệ thống quạt gió làm mát.

+ Kiểm tra rơ le hơi, rơ le dòng dầu, van an toàn. Kiểm tra vị trí tay van giữa rơ le hơi với bình dầu phụ, giữa rơ le dòng dầu với bình dầu của bộ điều chỉnh điện áp dưới tải, vị trí van cánh bướm của các giàn cánh tản nhiệt.

+ Kiểm tra tình trạng các thanh dẫn, đầu cáp, các điểm nối xem tiếp xúc có bị phát nóng hay không.

+ Kiểm tra hệ thống nối đất

+ Kiểm tra mầu sắc của các hạt hút ẩm trong bình thởTất cả các hiện tượng không bình thường đều ghi vào sổ nhật ký, những việc khẩn cấp cần có biện pháp giải quyết ngay hoặc báo về B15 tìm biện pháp giải quyết.

- Mỗi giờ phải ghi thông số vận hành MBA một lần. Nếu MBA vận hành quá tải thì 30 phút ghi thông số một lần.

- Mỗi lần chuyển nấc phân áp phải ghi vào sổ nhật ký vận hành.

- Khi mức dầu trong MBA lên cao quá mức qui định phải tìm ra nguyên nhân khi chưa tách rời “mạch cắt “của rơ le hơi, thì không được mở các van tháo dầu và van xả khí, không được làm các thao tác khác để tránh rơ le hơi bị tác động nhầm.

- Khi thao tác đóng và cắt MBA cần phải theo qui định sau đây:

+ Đóng điện vào MBA phải tiến hành từ phía cung cấp đến có bảo vệ rơ le sẵn sàng làm việc cắt MBA khi sự cố.

+ Phải dùng máy cắt để đóng hoặc cắt.

+ Phải tuân thủ các trình tự thao tác.
------------------------------------
MỤC LỤC
I - Phần thứ nhất
1- Sơ đồ nối điện chính và các thông số kỹ thuật
2- Thiết bị phân phối ngoài trời
3 - Thiết bị phân phối trong nhà
II - Phần nhị thứ
1 - Nguồn điện thao tác
2 - Hệ thống bảo vệ rơ le
3 - Hệ thống tín hiệu
4 - Thao tác đóng cắt
III - Cơ cấu tổ chức
1 - Tổ chức hành chính
2 - Tổ chức vận hành
------------------------------------------------
Keyword: download,bao cao thuc tap,tram bien ap,110 kv,giai pham


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể