Chuyển đến nội dung chính

bao cao thuc tap,van hanh,va bao tri he thong dien,tai tram trung gian xt t62,cua dien luc hiep duc,nguyen van dinh

BÁO CÁO THỰC TẬP


VẬN HÀNH VÀ BẢO TRÌ HỆ THỐNG ĐIỆN TẠI TRẠM TRUNG GIAN XT T62 CỦA ĐIỆN LỰC HIỆP ĐỨC


SV: Nguyễn Văn Định





LỜI NÓI ĐẦU

 Trong sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế xã hội cùng đất nước, điện lực đã đóng góp phần không nhỏ đáp nhu cầu phát triển của đất nước. Ngày nay khi sự phát triển đang tăng dần một cách nhanh chóng của các lĩnh vực đặc biệt là công nghiệp đòi hỏi nhu cầu tiêu thụ điện năng rất lớn để đáp ứng sản xuất - kinh doanh cũng như những hoạt động sinh hoạt chiếu sáng của xã hội đang ngày tăng cao.

Việc tính toán cung cấp điện năng cho các hộ tiêu thụ đang gặp nhiều khó khăn về kỹ thuật và kinh tế nhất là đối với một nền kinh tế đang phát triển như nước ta hiện nay. Để đảm bảo được độ tin cậy cung cấp điện cần có sự nghiên cứukhảo sát phân tích một cách chắc chắn để thiết kế một hệ thống điện có hiệu quả cao có vốn đầu tư hợp lý đạt được những yêu cầu kỹ thuật cao cũng như chi phí vận hành thấp để đảm bảo sản xuất ổn định đáp ứng đủ nhu cầu của các hộ tiêu thụ điện năng của nước ta.

Hiện tại nền kinh tế và khoa học kỹ thuật ở nước ta đã đạt được nhiều thành tựu to lớn về mọi mặt thúc đẩy sự phát triển toàn diện, một phần vào trong sự phát triển của nguồn năng lượng đưa ngành điện phát triển thêm nhiều tầm cao mới, với một đội ngũ lao động công nhân và kỹ sư có trình độ cao đáp ứng những yêu cầu khắc khe về kỹ thuật luôn được chú trọng trong an toàn lao động được bồi dưỡng kiến thức và kĩ thuật thường xuyên.

Trong thời gian thực tập vừa qua tại Điện lực Hiệp Đức em đã tiếp thu được rất nhiều kinh nghiệm và kỹ năng thực tế về vận hành và bảo trì hệ thống điện tại trạm trung gian XT T62 của Điện lực Hiệp Đức. Đây là bước đầu để em được làm quen với thực tế, tiếp xúc và làm việc cùng với các anh thuộc công ty Điện lực tại Hiệp Đức.

Để có được những kết quả trên em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của các thầy cô trong Khoa Điện - Điện tử đã giới thiệu và hướng dẫn chúng em đến các đơn vị thực tập cũng như sự giúp đỡ nhiệt tình của thầy giáo chủ nhiệm lớp Điện 34C là thầy Lê Văn Thảo giúp em hoàn thành tốt bản báo cáo này.

I. MỤC ĐÍCH CỦA ĐỢT THỰC TẬP

1. Về chính trị tư tưởng:
Qua hai năm được học những kiến thức của trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Quảng Nam với những kiến thức lý thuyết đã học, nay chúng ta cần phải trang bị đầy đủ kiến thức cho học sinh tốt nghiệp ra trường.

Nhà trường tổ chức đợt thực tập chuyên môn giúp cho học sinh tiếp cận hiểu rõ hơn môi trường làm việc và cũng như thể hiện được khả năng làm việc của mình, cũng vì đó mà chúng ta cần nâng cao tinh thần của mình cũng như tinh thần yêu nghề hơn. Nâng cao năng lực, phẩm chất của người cán bộ kĩ thuật, phẩm chất chính trị, tạo mọi cảm giác đối xử giữa con người trong nghề, trong cơ quan cũng như trong việc của mình. Mỗi người đều phải nắm bắt và nhận thức được được pháp luật.

2. Về chuyên môn:

Nhằm giúp học sinh đi sâu và hiểu rõ hơn các kiến thức đã học, vận dụng vào thực tế. Nhà trường đã vạch ra yêu cầu cần thiết cho mỗi học sinh, những yêu cầu về một công trình nào đó trong những chuyên ngành đòi hỏi tính thực tế cao, chỉ học với lượng kiến thức đã học lý thuyết và thực hành trong trường thì chúng ta chưa đủ khả năng để làm mọi việc.

Vì vậy, nhà trường đã tạo điều kiện tổ chức cho họ sinh – sinh viên đi thực tập là một nhu cầu cần thiết, nhằm trang bị cho học sinh – sinh viên các kiến thức thực tế về một lĩnh vực cụ thể, nâng cao trình độ về chương trình mà trong trường đã học. Nhằm phát huy tính tự chủ, phẩm chất đạo đức trong công việc, tính sáng tạo áp dụng các trang thiết bị hiện đại vào các công việc, kiến thực vững vàng, trình độ chuyên môn cao là những điều kiện thuận lợi cho học sinh – sinh viên làm việc sau khi ra trường.
-----------------------------------------
MỤC LỤC
Lời mở đầu
I. Mục đích
II. Thời gian thực tập
III. Địa điểm thực tập
 IV. Nội dung hoạt động thực tập
V. Giáo viên hướng dẫn thực tập
KẾ HOẠCH THỰC TẬP TỐT NGHIỆP
I. Kế hoạch tuần thứ nhất
II. Kế hoạch tuần thứ
III. Kế hoạch tuần thứ
Nhật ký thực tập
NỘI DUNG BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP
Phần I: Tình hình đặc điểm của cơ quan đơn vị thực tập
1. Địa chỉ sự hình thành và phát triển
2. Sơ đồ tổ chức
4. Nhiệm vụ các phòng ban
Phần II: Khái quát truyền tải và phân phối điện năng
I. Khái quát sản xuất truyền tải và phân phối điện năng
II. Tổng quát về HTĐ và lưới điện phân phối
Phần III: Quản lý vận hành
I. Các yêu cầu chung về quản lý vận hành
II. Tiêu chuẩn vận hành
III. Tiêu chuẩn hành lang bảo vệ đường dây
Phần IV: Qui trình sữa chữa
I. Biện pháp an toàn và qui định chung trong sữa chữa
II. Các loại sữa chữa đường dây
III. Sữa chữa cột thép, xà thép trên cột bê tông
IV. Sơn cột thép, xà thép trên cột bê tông, mặt bích
V. Sữa chữa cột bê tông, móng néo, móng cột
VI. Sữa chữa dây néo
VII. Sữa chữa dây dẫn, dây chống sét
Phần V: Thủ tục nghiệm thu
Lời kết
-------------------------------------------
Keyword: download,bao cao thuc tap,van hanh,va bao tri he thong dien,tai tram trung gian xt t62,cua dien luc hiep duc,nguyen van dinh

linkdownload: BÁO CÁO THỰC TẬP

VẬN HÀNH VÀ BẢO TRÌ HỆ THỐNG ĐIỆN TẠI TRẠM TRUNG GIAN XT T62 CỦA ĐIỆN LỰC HIỆP ĐỨC

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể