Chuyển đến nội dung chính

do an mon hoc,chuong trinh,dieu khien,den giao thong,dinh van tung,huynh van quan


CHƯƠNG TRÌNH ĐIỀU KHIỂN ĐÈN GIAO THÔNG





MỞ ĐẦU

 Vi xử lý là khả năng sẳn sàng đáp ứng trong hiện tại và tương lai. Đối với một số nhà thiết kế điều này là quan trọng hơn cả. Hiện nay các bộ vi điều khiển 8 bit đứng đầu là họ 8051 có số lượng lớn nhất nhà cung cấp đa dạng (nhiều nguồn). Trong trường hơp 8051 thì nhà sáng chế của nó là Intel, nhưng hiện nay cũng có rất nhiều hãng sản xuất bao gồm các hang: Intel, Atmel, Philip/signe-tics, AMD, Siemens, Matra và Dallas, Semicndictior.

8051 là bộ vi xư lý 8 bít có nghĩa là CPU chỉ có thể làm việc với 8 bít dử liệu tại một thời điểm. Dữ liệu lớn hơn 8 bít được chia ra thành các dữ liệu 8 bít để cho xữ lý. 8051 có tất cả 4 cổng vào – ra I/O mỗi cổng rộng 8 bít. Các nhà sản xuất để cho xuất xưởng chỉ với 4K byte rom trên chip.

2/ SƠ ĐỒ CHÂN VI ĐIỀU KHIỂN 8051:

Là IC đóng vỏ dang dip có 40 chân, mỗi chân có một kí hiệu tên và có chức năng như sau: Chân 40 nối với nguồn nuôi + 5V. Chân 20 nối với đất (MASS, GND). Chân 29 (Psen) (Program Store Enable) Là tín hiệu điều khiển xuất ra của 8051, nó cho phép chọn bộ nhớ ngoài và được nối chung với chân OE (Output Enable) của EPROM ngoài để cho phép đọc các byte của chương trình. Các xung tín hiệu Psen hạ thấp trong suốt thời gian thi hành lệnh.

Những mã nhị phân của chương trình được đọc từ Eprom đi qua Bus dữ liệu và được chốt vào thanh ghi lệnh của 8051 bởi mã lẹnh.

 Chân 30 (ALE: Address Latch Enable) Là tín hiệu điều khiển xuất ra của 8051, nó cho phân kênh Bus địa chỉ và Bus dử liệu cuả Port 0.

Chân 31 (EA: Eternal Access) Được đưa xuống thấp cho phép chọn bộ nhớ mã ngoài đối với 8051. Đối với 8051 thì: EA = 5V: Chọn ROM nội. EA = 0V: Chọn ROM ngoại. 32 chân còn lại chia làm 4 cổng vào ra. Vào ra tức là có thể dung chân đó để đọc mức logic (0; 1 tương ứng với 0V; 5V) Vào hay xuất mức logic ra (0; 1)

P0 từ chân 39 đến chân 32 tương ứng là các chân P0-0 đến P0-7

P1 từ chân 1 đến chân 8 tương ứng là các chân P1-0 đến P1-7

P2 từ chân 21 đến chân 28 tương ứng là các chân P2-0 đến P2-7

P3 từ chân 10 đến chân 17 tương ứng là các chân P3-0 đến P3-7
---------------------------------------------------
MỤC LỤC
I. MỞ ĐẦU
1. SƠ ĐỒ KHỐI CỦA AT89C
2. SƠ ĐỒ CHÂN VI ĐIỀU KHIỂN 8051
3. SƠ ĐỒ NGUYÊN LÝ
II. PHẦN CHƯƠNG TRÌNH
-------------------------------------------------
Keyword: download,do an mon hoc,chuong trinh,dieu khien,den giao thong,dinh van tung,huynh van quan

linkdownload: ĐỒ ÁN MÔN HỌC

CHƯƠNG TRÌNH ĐIỀU KHIỂN ĐÈN GIAO THÔNG

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể