Chuyển đến nội dung chính

do an,cung cap dien,thiet ke,cung dien,cho truong,dai hoc,th.s. le phong phu


THIẾT KẾ CUNG ĐIỆN CHO TRƯỜNG ĐẠI HỌC





CHƯƠNG III: CHỌN PHƯƠNG ÁN CUNG CẤP ĐIỆN CHO TRƯỜNG

1. Chọn máy biến áp:

Có 2 phương án để cấp điện cho trường.

-Phương án 1: Đặt 2 trạm biến áp, 1 trạm có công suất 600KVA, và1 trạm có công suất 400KV

-Phương án 2: Đặt 1 trạm biến áp có công suất 800kVA.

 Ta quyết định chọn phương án 1 vì:

i. Dù phụ tải cung cấp cho trường đại học thuộc hộ tiêu thụ loại 2, nhưng trong hệ thống phụ tải của trường có một số thiết bị cần được cấp nguồn liên tục (mạng máy tính, thủ viện điện tử, xưởng thực tập….)

ii. Vì phụ tải của trường có Kdt<1 nên ta chọn máy 600KVA (Stt=800KVA) Làm máy cấp nguồn chủ yếu. Để giảm tổn hao non tải cho MBA

iii. Đối với phụ tải có nhu cầu cấp điện liên tục ta đi dây lộ kép (từ máy 400KVA và 600KVA) Để:

• Tách khỏi máy 600KVA khi phụ tải định mức (thông qua máy cắt)

• Đảm bảo việc cấp điện liên tục cho các thiết bị có nhu cầu cao trong trường  Phương án cấp điện cụ thể

Chọn vị trí lắp đặt 2 trạm biến áp cạnh nhà xe cho sinh viên, phía trong hàng rào trường học.

Đặt trên 2 trạm biến áp 1 tủ điện phân phối với 1 MCCB tổng, 1máy cắt chuyển mạch và 8 CB nhánh đến các khu vực phụ tải của trường.

Đặt 8 tuyến cáp ngầm đến 8 tủ phân phối của 10 khu vực trong trường (10 khu vực nhà, riêng đối với khu vực văn phòng và xưởng thực tập đi dây lộ kép).

Tại mỗi khu vực phân phối (các tòa nhà) Đặt 1 tủ phân phối các tầng.

2. Tâm vòng tròn phụ tải:

Khi lựa chọn vị trí đặt máy biến áp phân xưởng hoặc trạm biến áp xí nghiệp, ta cần xác định tâm phụ tải. Nếu đặt đúng tâm phụ tải sẽ giảm được tổn thất công suất và điện năng.

Với mặt bằng ta có các tọa độ tâm phụ tải của các khu nhà như sau:

A1 (3,12); A2 (5,7); A3 (9,7); A4 (12,7)

B1 (3,12); B2 (8,12); B3 (14,12); Nhà xe GV (11,2).

Vị trí tâm phụ tải được xác định:

Vậy tọa độ đặt TBA tại nhà A2 (6,5; 8,3).

Để xác định biểu đồ phụ tải ta cần xác định R và :

Trong đó:

R là bán kính của vòng tròn phụ tải

(m)  là góc chiếu sáng

R và  được xác định như sau: (m=1Kva/m2) = 360P csP

P là công suất tác dụng của phân xưởng

P cs là công suất chiếu sáng của phân xưởng
-------------------------------------------------
MỤC LỤC
CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU SỞ BỘ VỀ ĐỊA ĐIỂM THIẾT KẾ
1. Sơ đồ mặt bằng
2. Danh mục phụ tải
CHƯƠNG II: XÁC ĐỊNH TÍNH TOÁN PHỤ TẢI
1. Nhà A
2. Nhà A
3. Nhà A3, A
4. Nhà B
5. Nhà B
6. Nhà B
7. Nhà ăn
8. Nhà giữ xe
CHƯƠNG III: CHỌN PHƯƠNG ÁN CUNG CẤP ĐIỆN CHO TRƯỜNG
1. Chọn máy biến áp
2. Tâm vòng tròn phụ tải
CHƯƠNG IV: LỰA CHỌN PHẦN TỬ CUNG CẤP ĐIỆN
1. Chọn máy biến áp
2. Van chống sét
3. Máy cắt
4. CB tổng
5. Thanh cái
6. Chọn CB cho các tủ điện trong khu nhà
7. Dây dẫn trong hệ thống điện
CHƯƠNG V: KIỂM TRA NGẮN MẠCH CHO HỆ THỐNG
1. Khu nhà A
2. Khu nhà A
3. Khu nhà A
4. Khu nhà A
5. Khu nhà B
6. Khu nhà B
7. Khu nhà B
8. Khu nhà C
CHƯƠNG VI: TỔN THẤT CÔNG SUẤT VÀ ĐIỆN NĂNG
1. Tổn thất công suất trên đường dây
2. Tổn thất công suất trên máy biến áp
CHƯƠNG VII: CHỐNG SÉT VÀ NỐI ĐẤT
1. Chống sét
2. Nối đất
CHƯƠNG VIII: TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG VÀ NÂNG CAO HỆ SỐ CÔNG SUẤT
1. Tính toán tụ bù tại thanh cái
2. Tính toán tụ bù cho các khu nhà
CHƯƠNG IX: KỸ THUẬT CHIẾU SÁNG
1. Tính toán chiếu sáng
2. Chiếu sáng sự cố
3. Phương án cung cấp điện
DANH MỤC CÁC BẢNG, SƠ ĐỒ, HÌNH
TÀI LIỆU THAM KHẢO
-----------------------------------------------
Keyword: download,do an,cung cap dien,thiet ke,cung dien,cho truong,dai hoc,th.s. le phong phu

THIẾT KẾ CUNG ĐIỆN CHO TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể