Chuyển đến nội dung chính

do an ky thuat,quy hoach,va cai tao,luoi dien,xa dai dong,huyen van lam,tinh hung yen

ĐỒ ÁN KỸ THUẬT


QUY HOẠCH VÀ CẢI TẠO LƯỚI ĐIỆN XÃ ĐẠI ĐỒNG HUYỆN VĂN LÂM TỈNH HƯNG YÊN




LỜI NÓI ĐẦU

Cùng với sự chuyển mình của đất nước thì vấn đề năng lượng càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Các nguồn năng lượng như than đá, dầu mỏ, khí đốt…ngày càng cạn kiệt, mặt khác chúng lại gây ô nhiễm môi trường, vấn đề sử dụng năng lượng sạch rất được trú trọng. Năng lượng điện ngày càng chiếm vị trí quan trọng hơn, vì nó không chỉ đáp ứng được những yêu cầu trên mà điện năng còn có những ưu điểm nổi bật khác như tiết kiệm hơn, thiết bị sử dụng năng lượng điện nhỏ gọn hơn, có công suất lớn hơn, truyền tải đơn giản hơn… Hiện nay, Điện lực được coi là ngành năng lượng mũi nhọn quan trọng. Ngành đã không ngừng phát triển lớn mạnh góp phần không nhỏ trong công cuộc phát triển đất nước. Gần đây, Nhà nước đang đầu tư kinh phí lớn để xây dựng các nhà máy thuỷ điện có công suất lớn vừa và nhỏ. Đặc biệt là sự hoàn thành đường dây tải điện 500kV- Bắc Nam, đây là một công trình lớn truyền tải 3 tỷ kWh tạo ra bước đột biến trong ngành điện.

Điện năng là một dạng năng lượng đặc biệt rất cần thiết trong đời sống và trong phát triển nền kinh tế thị trường. Để đáp ứng nhu cầu phụ tải điện ngày càng gia tăng, ngành điện Việt Nam đó đầu tư xây mới nâng cấp nhiều hệ thống lưới điện. Tuy nhiên việc cung cấp điện cũng tồn tại nhiều khuyết điểm cơ bản nhất là lưới điện hạ áp như: Tồn tại lưới điện cũ, tiết diện dây không đảm bảo, hiện tượng chắp vá, cải tạo không có hệ thống…

Xuất phát từ thực tiễn, chúng tôi tiến hành thực hiện đề tài“Quy hoạch và cải tạo lưới điện xã Đại Đồng huyện Văn Lâm tỉnh Hưng Yên”

Nội dung chính của đề tài gồm 5 chương:

CHƯƠNG I: Đặc điểm tự nhiên – phát triển kinh tế

CHƯƠNG II: Đánh giá thực trạng mạng điện xã Đại Đồng huyện Văn Lâm

CHƯƠNG III. Tính toán hao tổn công suất, hao tổn điên áp, hao tổn điện năng của lưới điện

CHƯƠNG IV. Dự báo nhu cầu điện và phân vùng phụ tải

CHƯƠNG V. Đề xuất lựa chọn phương án cải tạo lưới điện


CHƯƠNG I: ĐẶC ĐIỂM TỰ NHIÊN – PHÁT TRIỂN KINH TẾ XÃ HỘI

1.1 Đặc điểm tự nhiên – phát triển kinh tế xã hội

Cư dân Hưng Yên chủ yếu là nông dân, lúa nước là cây trồng chính gắn với sự chinh phục châu thổ sông Hồng nên văn minh, văn hóa Hưng Yên là văn minh, văn hóa lúa nước, văn minh, văn hóa sông Hồng Huyện Văn Lâm là huyện có nền kinh tế dựa vào nông nghiệp kết hợp với một số nghề thủ công truyền thống xã Đại Đồng là một xã nằm trong huyện Văn Lâm. Xã Đại Đồng có diện tích là 803 ha. Dân số khoảng 7350 người với khoảng 2100 hộ dân. Xã có 4 thôn: Đại từ, Đông Xá, Lộng Thượng, Vận Ổ Huyện Văn Lâm là huyện có nền kinh tế phụ thuộc vào sàn xuất nông nghiệp tương lai theo hướng phát triển kinh tế công nghiệp và dịch vụ đang là chủ đạo do vi trí địa lý thuận lợi và kết hợp với một số nghề thủ công truyền thống xã Đại Đồng là một xã nằm trong huyện Văn Lâm. Tỷ lệ dân số làm nông nghiệp ước tính 50-60%. Tuy nhiên, gần đây tỷ lệ này thay đổi một cách nhanh chóng do tốc độ phát triển của công nghiệp, dịch vụ có xu hướng tăng nhanh hơn. Tỷ lệ dân số làm nông nghiệp năm 2015 ước tính còn 30-35%, công nghiệp 45%, dich vụ 20%. Tỷ lệ tăng dân số hàng năm 1.1%.

Hưng Yên nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, chia làm 4 mùa rõ rệt (xuân, hạ, thu, đông). Mùa mưa kéo dài từ cuối tháng 4 đến tháng 10 hàng năm. Lượng mưa trong mùa mưa chiếm tới 70% tổng lượng mưa cả năm. Xã Đại Đồng với khí hậu đăc trưng của vùng đồng bằng bắc bộ Lượng mưa trung bình hàng năm: 1.450 – 1.650 mm, nhiệt độ trung bình: 23,2 °C, số giờ nắng trong năm: 1.519 giờ, độ ẩm tương đối trung bình: 85 – 87%.

1.2 Định hướng phát triển đến năm 2015

Khai thác hiệu quả những tiềm năng sẵn có ở địa phương. Chú trọng phát triển các loại hình sản xuất lớn. Nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân. Giữ vững ổn định chính trị trật tự an toàn xã hội.

Nhiệm vụ cụ thể

+ Về nông nghiệp

Đẩy nhanh quá trình chuyển đổi cơ cấu cho phù hợp với điều kiện kinh tế của địa phương. Tổ chức tạo điều kiện thu hút các nguồn vốn vay từ Ngân hàng chính sách và Ngân hàng Nông nghiệp&PTNT để nhân dân có nhu cầu phát triển kinh doanh, dịch vụ, chăn nuôi, trồng trọt phát triển nghành nghề truyền thống. Phấn đấu đến năm 2015 giá trị nông nghiệp chiếm tỷ trọng 30%, năng suất lúa phấn đấu đạt từ 10,5 đến 11 tấn/ha/năm, thu nhập trên ha cây trồng là 50 triệu/ha.

+ Về sản xuất nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ

Tiếp tục khuyến khích các nhà đầu tư vào nghành công nghiệp, nâng cấp cải tạo các chợ, thúc đẩy ngành tiểu thủ công nghiệp phát triển bên cạnh dó tiếp tục gìn giữ các làng ghề truyền thống (Làng nghề đúc đồng tại làng Nôm đã trở nên nổi tiếng cả nước) Giải quyết việc làm cho khoảng 500 lao động, thu nhập bình quân đầu người 15,8 triệu/người/năm.

+ Về y tế, văn hoá và giáo dục

Hoàn thiện lại hệ thống y tế của xã, thực hiện tốt công các chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.
----------------------------------------
MỤC LỤC
LỜI NÓI ĐẦU
CHƯƠNG I: ĐẶC ĐIỂM TỰ NHIÊN – PHÁT TRIỂN KINH TẾ XÃ HỘI
1.1 Đặc điểm tự nhiên – phát triển kinh tế xã hội
1.2 Định hướng phát triển đến năm 2015
CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG MẠNG ĐIỆN XÃ ĐẠI ĐỒNG HUYỆN VĂN LÂM
1. NGUỒN ĐIỆN
2. LƯỚI ĐIỆN
2.1. Trạm biến áp Đồng Xá
2.2. Trạm biến áp Đại Từ 2 và trạm biến áp Đại Từ
2.3. Xây dựng đồ thị phụ tải điển hình
2.4. Xác định các tham số của dồ thị phụ tải
3. TÍNH TOÁN PHỤ TẢI HIỆN TẠI CỦA XÃ ĐẠI ĐỒNG
3.1. Cơ sở lý thuyết
3.2. Tính toán phụ tải sinh hoạt
3.3. Tính toán phụ tải sản xuất tiểu thủ công nghiệp
3.4. Tính toán phụ tải công cộng
3.5 Tổng hợp phụ tải
3.6. Đánh giá chất lượng điện trên lưới điện
3.6.1 Đánh giá chất lượng điện áp tại thanh cái TBATT
3.7. Đánh giá mức độ đối xứng trên lưới điện
CHƯƠNG III: TÍNH TOÁN HAO TỔN CÔNG SUẤT, HAO TỔN ĐIỆN ÁP, HAO TỔN ĐIỆN NĂNG CỦA LƯỚI ĐIỆN
1. ĐÁNH GIÁ HAO TỔN ĐIỆN ÁP TRÊN LƯỚI
2. ĐÁNH GIÁ HAO TỔN ĐIỆN NĂNG CỦA MẠNG HẠ ÁP
2.1. Hao tổn điện năng trong máy biến áp
2.2. Hao tổn điện năng trên đường dây
CHƯƠNG IV: DỰ BÁO NHU CẦU ĐIÊN VÀ PHÂN VÙNG PHỤ TẢI
4.1. CÁC PHƯƠNG PHÁP DỰ BÁO PHỤ TẢI
4.2. DỰ BÁO PHỤ TẢI CỦA XÃ ĐẠI ĐỒNG ĐẾN NĂM 2015
4.2.1. Dự báo phụ tải sinh hoạt
4.3. TÍNH TOÁN PHỤ TẢI DỰ BÁO NĂM 2015
4.3.1 Dự báo phụ tải sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp
4.3.2. Dự báo phụ tải công cộng
4.3.3 Tổng hợp phụ tải dự báo năm 2015
CHƯƠNG V: PHƯƠNG ÁN QUY HOẠCH LƯỚI ĐIỆN
5.1. CHỌN MÁY BIẾN ÁP VÀ ĐỀ XUẤT PHƯƠNG ÁN CẢI TẠO
5.1.1. Chọn máy biến áp
5.1.2. Đề suất phương án cải tạo lưới điện xã Đại Đồng
5.2. TÍNH KỸ THUẬT CỦA CÁC PHƯƠNG ÁN
5.2.1. Tổn thất điện áp cho phép của lưới điện hạ áp
5.2.2. Tính tiết diện dây dẫn cho của lưới điện hạ áp
KẾT LUẬN VÀ ĐỀ NGHỊ
1. KẾT LUẬN
2. ĐỀ NGHỊ
TÀI LIỆU THAM KHẢO
-----------------------------------------------
Keyword: download,do an ky thuat,quy hoach,va cai tao,luoi dien,xa dai dong,huyen van lam,tinh hung yen

linkdownload: ĐỒ ÁN KỸ THUẬT

QUY HOẠCH VÀ CẢI TẠO LƯỚI ĐIỆN XÃ ĐẠI ĐỒNG HUYỆN VĂN LÂM TỈNH HƯNG YÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể