Chuyển đến nội dung chính

HỆ THỐNG CHUẨN MỰC KẾ TOÁN VIỆT NAM



MỤC LỤC
CHUẨN MỰC SỐ 200
CHUẨN MỰC SỐ 210

PHỤ LỤC SỐ 01
PHỤ LỤC SỐ 02
PHỤ LỤC SỐ 03
CHUẨN MỰC SỐ 230
CHUẨN MỰC SỐ 700

PHỤ LỤC SỐ 01:
PHỤ LỤC SỐ 02:
PHỤ LỤC SỐ 03:
PHỤ LỤC SỐ 04:
PHỤ LỤC SỐ 05:
PHỤ LỤC SỐ 06:
PHỤ LỤC SỐ 07:
CHUẨN MỰC SỐ 250
PHỤ LỤC SỐ 01
CHUẨN MỰC SỐ 310
PHỤ LỤC SỐ 01
CHUẨN MỰC SỐ 500
CHUẨN MỰC SỐ 510
CHUẨN MỰC SỐ 520
CHUẨN MỰC SỐ 580

PHỤ LỤC SỐ 01
CHUẨN MỰC SỐ 240
CHUẨN MỰC SỐ 300
CHUẨN MỰC SỐ 530
CHUẨN MỰC SỐ 540
CHUẨN MỰC SỐ 610
CHUẨN MỰC 220

Phụ lục số 01
CHUẨN MỰC 320
CHUẨN MỰC 501

Phụ lục số 01 (Dạng A)
phụ lục số 02 (Dạng B)
CHUẨN MỰC SỐ 560
CHUẨN MỰC 600
CHUẨN MỰC SỐ 401
CHUẨN MỰC SỐ 550
CHUẨN MỰC SỐ 570
CHUẨN MỰC SỐ 800

Phụ lục 1
Phụ lục 2
Phụ lục 3
Phụ lục 4
CHUẨN MỰC SỐ 910
Phụ lục số 01
Phụ lục số 02
Phụ lục số 03
Phụ lục số 04
CHUẨN MỰC SỐ 920
Phụ lục số 01
Phụ lục số 02
CHUẨN MỰC SỐ 402
CHUẨN MỰC SỐ 620
CHUẨN MỰC SỐ 710
CHUẨN MỰC SỐ 710

Phụ lục 01
Phụ lục 02
CHUẨN MỰC SỐ 720
CHUẨN MỰC SỐ 930

Phụ lục 01
Phụ lục 02
CHUẨN MỰC SỐ 1000
Phụ lục 01
Phụ lục 02
Phụ lục 03
Phụ lục 04
CHUẨN MỰC SỐ 260
CHUẨN MỰC SỐ 330
CHUẨN MỰC SỐ 505
CHUẨN MỰC SỐ 545

Sách điện tử này, bao gồm 550 Trang, bao gồm đầy đủ các chuẩn mực áp dụng cho hệ thống kế toán VN, sách được AMBN ấn hành điện tử đủ các dạng file, Pdf, Prc, Chm, Lit, Epub, Mobi, Doc.. Mời bạn tham khảo và download, bản sách đẹp, rất ít lỗi font, chữ. Mọi chuẩn mực xét đến cuối năm 2013 - đầu năm 2014.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M...

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể...

SÁCH TRUNG QUỐC DANH PHƯƠNG TOÀN TẬP

SÁCH THAM KHẢO VỀ Y HỌC PHƯƠNG ĐÔNG TRUNG QUỐC DANH PHƯƠNG TOÀN TẬP Cái truyền lại được của y học nằm lại trong bài thuốc. Cho nên dược học của Đông y dẫu đã trải qua nhiều chìm nổi, biến thiên song không triều đại nào, thòi kỳ nào bị ruồng bỏ, mà trong y học, việc nghiền cứu thảo luận các bài thuốc đã trở thành một chủ đề muôn thuở. Người học không sợ nhiều mà chỉ lo ít, người SƯU tầm chẳng sợ giàu mà chỉ lo còn quá nghèo. Cuốn sách này là công việc của nhiều người tâm huyết với nhiều năm lao động, tập hợp các bài thuốc hay, bất kê kinh phương, thời phương hoặc bí phương, hễ có công dụng lâm sàng tốt, được chấp nhận rộng rãi từ cổ chí kim đều được giới thiệu. Thuốc hay tập hợp hơn nghìn bài lấy công dụng chủ trị làm cương lĩnh, lấy phương tễ làm đề mục. Mỗi phương đều có tên bài, xuất xứ, thành phần, cách dùng, công hiệu, chủ trị, giải thích bài thuốc theo lí luận Đông y, lòi bàn, các bài thuốc cùng tên, các bài thuốc phụ thêm, phân tích, điền lí để sáng rõ. Trong phần ...