Chuyển đến nội dung chính

Vai trò của giá cả trong việc thực hiện chính sách bảo hộ, khuyến khích sản xuất trong nước



Đề tài: Vai trò của giá cả trong việc thực hiện chính sách bảo hộ, khuyến khích sản xuất trong nước






Nội dung đề tài:


Chương 1. Giá cả trong cơ chế kinh tế - động lực quan trọng trong việc thực hiện chính sách bảo hộ khuyến khích sản xuất trong nước

1. Sự hình thành, vận động và vai trò của giá cả trong cơ chế thị trường
2. Sự cần thiết phát huy vai trò giá cả trong việc thực hiện chính sách bảo hộ, khuyến khích sản xuất trong nước

Chương 2. Thực trạng của cơ chế chính sách giá trong những năm qua ở nước ta đối với hoạt động sản xuất – kinh doanh

1. Thực trạng cơ chế chính sách giá ở nước ta thời gian qua
2. Những kinh nghiệm về các hình thức cần thiết của nhà nước vào quá trình hình thành và vận động của giá cả ở một số nước trên thế giới

Chương 3. Một số kiến nghị, giải pháp nhằm phát huy vai trò của giá cả trong việc thực hiện chính sách bảo trợ, khuyến khích sản xuất ở nước ta trong thời gian sắp tới

1. Những đặc điểm cơ bản của cơ chế kinh tế mới ở nước ta có ảnh hưởng tới cơ chế chính sách giá cả nhằm bảo hộ, khuyến khích sản xuất trong nước
2. Một số kiến nghị giải pháp nhằm phát huy vai trò của giá cả và các công cụ khác trong việc thực hiện chính sách bảo hộ, khuyến khích sản xuất trong nước ta

Kết luận

Tài liệu tham khảo


Lời nói đầu:


          Để bảo hộ và khuyến khích sản xuất trong nước, Đảng và Nhà nước ta đã ban hành nhiều cơ chế chính sách tạo điều kiện cho sản xuất phát triển. Đặc biệt là từ sau Đại hội lần thứ VI của Đảng đã thực sự tạo ra một bước ngoặt đối với sản xuất đã khơi dậy những tiềm năng vốn có của nó và chính vì vậy đã tạo những tiến bộ rõ rệt.
          Mục đích của đề tài luận giải có căn cứ khoa học thực tiễn vai trò của giá cả, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm phát huy vai trò của giá cả trong việc thực hiện chính sách bảo hộ khuyến khích sản xuất trong nước...








Keywords: Vai tro cua gia ca trong viec thuc hien chinh sach bao ho khuyen khich san xuat trong nuoc, ma so 91-98-011/dt, tran cong chuyen

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể