Chuyển đến nội dung chính

Đề tài: Những căn cứ khoa học cho việc phát triển ngành công nghiệp nhẹ và tiểu thủ công nghiệp đến năm 2005

Đề tài: Những căn cứ khoa học cho việc phát triển ngành công nghiệp nhẹ và tiểu thủ công nghiệp đến năm 2005




Nội dung đề tài:


Phần 1. Đánh giá quá trình phát triển và thực trạng ngành công nghiệp nhẹ và tiểu thủ công nghiệp đến năm 1990

1. Qúa trình phát triển ngành công nghiệp nhẹ và tiểu thủ công nghiệp Việt Nam
2. Thực trạng của ngành công nghiệp nhẹ và tiểu thủ công nghiệp đến năm 1990

Phần 2. Đánh giá các điều kiện và yếu tố ảnh hưởng đến phát triển ngành công nghiệp nhẹ và tiểu thủ công nghiệp

1. Cơ sở vật chất kỹ thuật ngành công nghiệp nhẹ và tiểu thủ công nghiệp
2. Điều kiện nguyên liệu cho công nghiệp nhẹ và tiểu thủ công nghiệp
3. Nguồn lao động cho các ngành công nghiệp nhẹ và tiểu thủ công nghiệp
4. Khả năng về thị trường

Phần 3. Mục tiêu phương hướng phát triển công nghiệp nhẹ và tiểu thủ công nghiệp nhẹ

1. Mục tiêu
2. Phương hướng chung
3. Phương hướng phát triển một số ngành sản xuất công nghiệp nhẹ
4. Phương hướng phát triển các ngành Tiểu thủ công nghiệp
5. Các biện pháp lớn

Phụ lục

Tài liệu tham khảo


Lời nói đầu:


          Công nghiệp nhẹ và tiểu thủ công nghiệp sản xuất đại bộ phận hàng thiết yếu cung cấp cho nhu cầu tiêu dùng của nhân dân và xuất khẩu (trừ các mặt hàng cung cấp cho nhu cầu về ăn). Các nhu cầu rất đa dạng về mục đích tiêu dùng, về mẫu mã kích cỡ, về chủng loại và kiểu cách. Các hình thức tổ chức sản xuất rất phong phú với những công cụ sản xuất khác nhau, từ quy mô gia đình đến những xí nghiệp hàng vạn công nhân, từ những công cụ thủ công thao tác bằng tay, đến những thiết bị tự động. Nguồn cung cấp nguyên liệu từ nhiều ngành sản xuất khác đảm bảo hay nhập khẩu. Như vậy các "đầu vào" của sản xuất rất đa dạng, đa dạng về chủng loại, phương thức cung cấp, đa dạng về chất lượng...Sản phẩm hàng tiêu dùng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trực tiếp của nhân dân, mà nhu cầu tiêu dùng lại phụ thuộc vào mức sống và điều kiện sống. Đó là một yếu tố rất động tác động mạnh mẽ trở lại đối với sản xuất.


Tài liệu cập nhật từ trước những năm 1990 nên chất lượng không được tốt.
Mong bạn đọc thông cảm!







Keywords: Phat trien cac nganh thu cong nghiep nhe va tieu thu cong nghiep den nam 2005

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể