Chuyển đến nội dung chính

Phân bố công nghiệp và sự hình thành phát triển các trung tâm công nghiệp Việt nam trong triển vọng dài hạn

Đề tài: Phân bố công nghiệp và sự hình thành phát triển các trung tâm công nghiệp Việt nam trong triển vọng dài hạn





Nội dung đề tài:


Phần 1. Khái quát đặc điểm phân bố công nghiệp và hình thành các trung tâm công nghiệp Việt nam

1.1 Sơ lược về sự phân công nghiệp thời pháp thuộc
1.2 Phân bố công nghiệp Việt Nam từ thời kỳ 1939-1975
1.3 Phân bố công nghiệp Việt Nam sau năm 1975

Phần 2. Các yếu tố chủ yếu tác động để đổi mới phân bố công nghiệp và các trung tâm công nghiệp

2.1 Phân tích sự ảnh hưởng của các yếu tố nguồn lực đến xu thế phân bố công nghiệp ở nước ta
2.2 Xu thế đổi mới tư duy trong hoạch định và thực hiện chiến lược ổn định và thực hiện chiến lược ổn định và phát triển kinh tế xã hội đất nước
2.3 Ảnh hưởng của xu thế hòa nhập của đất nước vào đời sống quốc tế và khu vực đến phân bố công nghiệp và sự hình thành, phát triển các trung tâm công nghiệp

Phần 3. Quan điểm và xu hướng phân bố công nghiệp và các trung tâm công nghiệp Việt nam trong triển vọng dài hạn

3.1 Các quan điểm chủ đạo về phân bố công nghiệp ở nước ta trong triển vọng dài hạn
3.2 Dự báo các tình huống và các xu hướng phân bố công nghiệp và sự hoàn thiện phát triển các trung tâm công nghiệp
3.3 Xu hướng hoàn thiện và phát triển các trung tâm công nghiệp ở nước ta

Kết luận

Tài liệu tham khảo



Lời nói đầu:


      Mục tiêu của đề tài là "trên cơ sở phân tích quá trình hình thành và thực trạng phân bố công nghiệp và các trung tâm công nghiệp, cũng như trên cơ sở phân tích các yếu tố tác động đến quá trình đó, tiến hành phác thảo các quan điểm và dự báo xu hướng phân công và xu hướng hoàn thiện các trung tâm công nghiệp (10-15 năm) góp phần hình thành một chiến lược công nghiệp của đất nước trong triển vọng dài hạn...







Keywords: Phan bo cong nghiep va su hinh thanh phat trien cac trung tam cong nghiep viet nam trong trien vong dai han, ma de 70a-03-03, nguyen duc minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể