Chuyển đến nội dung chính

luan van thac si ky thuat,danh gia,hieu qua,chuyen doi luoi dien,trung ap,cua viet nam,ve cap dien ap 22kv,giai doan 1994 - 2020,va nhung giai phap thuc hien,ap dung cai tao,va phat trien luoi dien,trung ap,thanh pho son tay- tinh ha tay,giai doan den 2015,phuong van hai

LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT


ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CHUYỂN ĐỔI LƯỚI ĐIỆN TRUNG ÁP CỦA VIỆT NAM VỀ CẤP ĐIỆN ÁP 22KV GIAI ĐOẠN 1994 - 2020 VÀ NHỮNG GIẢI PHÁP THỰC HIỆN. ÁP DỤNG CẢI TẠO VÀ PHÁT TRIỂN LƯỚI ĐIỆN TRUNG ÁP THÀNH PHỐ SƠN TÂY- TỈNH HÀ TÂY GIAI ĐOẠN ĐẾN 2015


Người HD khoa học: PGS.TS Đặng Quốc Thống

Học viên: Phương Văn Hải





MỞ ĐẦU

Cấp điện áp trung áp thực hiện nhiệm vụ phân phối điện cho một khu vực, qua trạm biến áp cấp điện cho hộ sử dụng điện.

Mạng lưới điện trung áp có nhiều ảnh hưởng đến các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật của toàn hệ thống với các yếu tố chính sau đây:

- Chất lượng điện năng

- Độ tin cậy cung cấp điện

- Giá thành đầu tư xây dựng

Hiện tại ở nước ta do điều kiện lịch sử để lại, lưới điện trung áp tồn tại khá nhiều cấp điện áp (35,22,15,10,6) KV.

Miền Bắc trước đây sử dụng các thiết bị chủ yếu của Liên Xô cũ với các cấp điện áp 6,20,35 KV.

Miền Nam chủ yếu sử dụng thiết bị của các nước Mỹ, Nhật, Pháp với cấp điện áp 15 KV.

Miền Trung lưới điện mang cả 2 đặc điểm của miền Bắc và miền Nam trong đó cấp điện áp 15,22 KV chiếm tỷ trọng nhiều hơn so với lưới 6,10 KV.

Hiện trạng này đã và đang không đảm bảo được tính hợp lý trong vận hành và tính kinh tế của hệ thống điện.

Xuất phát từ vấn đề trên, việc nghiên cứu lựa chọn cấp điện áp lưới trung áp hợp lý đối với nước ta đã được đặt ra và tiến hành nghiên cứu từ thập niên 1970 cho đến ngày 24/3/1993 Bộ Năng lượng nay là Bộ Công nghiệp có quyết định số 149NL/ KHKT chọn cấp điện áp chuẩn lưới trung áp cho toàn quốc là 22 KV.

Việc lựa chọn cấp điện áp trung áp hợp lý có ý nghĩa khoa học và ý nghĩa thực tiễn rất lớn cụ thể mang lại nhiều lợi ích như:

1- Giảm thiểu và tiến tới ngăn ngừa nguy cơ về sự tồn tại lâu dài lưới điện trung áp nhiều cấp gây khó khăn cho công tác vận hành, chế tạo thiết bị, cung cấp vật tư đồng thời đảm bảo hiệu quả kinh tế.

2- Do sớm lựa chọn cấp điện áp hợp lý, nên việc đồng nhất cấp lưới điện trung áp đạt hiệu quả kinh tế cao, giảm bớt khó khăn chi phí do khối lượng lưới trung áp của việt nam hiện nay chưa lớn.

3- Chi phí chuyển đối cấp điện áp trung áp về cấp điện áp lựa chọn sẽ được bù đắp lại bằng lợi ích do giảm tổn thất điện năng, giảm chi phí vận hành, giảm đầu tư lưới điện ở giai đoạn sau, đảm bảo độ tin cậy cung cấp điện.
-------------------------------------------
MỤC LỤC
MỞ ĐẦU
Chương I: Tổng quan về hệ thống điện Việt Nam
Chươ ng II: Hiện trạng lưới điện trung áp Việt Nam
Chươ ng III: Đánh giá hiệu quả của việc chuyển đổi lưới điện trung áp về cấp 22KV trong giai đoạn vừa qua, phương hướng phát triển đến năm 2020
Chương IV: Các giải pháp thực hiện việc chuyển đổi cấp trung áp về 22KV giai đoạn đến năm 2020
Chương V: Áp dụng cải tạo và phát triển Thành Phố Sơn Tây- Tỉnh Hà Tây giai đoạn 2015
Chương VI: Kết luận chung
Tài liệu tham khảo
--------------------------------------------
keyword: download,luan van thac si ky thuat,danh gia,hieu qua,chuyen doi luoi dien,trung ap,cua viet nam,ve cap dien ap 22kv,giai doan 1994 - 2020,va nhung giai phap thuc hien,ap dung cai tao,va phat trien luoi dien,trung ap,thanh pho son tay- tinh ha tay,giai doan den 2015,phuong van hai

linkdownload: LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT

ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CHUYỂN ĐỔI LƯỚI ĐIỆN TRUNG ÁP CỦA VIỆT NAM VỀ CẤP ĐIỆN ÁP 22KV GIAI ĐOẠN 1994 - 2020 VÀ NHỮNG GIẢI PHÁP THỰC HIỆN. ÁP DỤNG CẢI TẠO VÀ PHÁT TRIỂN LƯỚI ĐIỆN TRUNG ÁP THÀNH PHỐ SƠN TÂY- TỈNH HÀ TÂY GIAI ĐOẠN ĐẾN 2015

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể