Chuyển đến nội dung chính

do an tot nghiep,thiet ke,he thong,cung cap dien,cho nha may,dong ho do chinh xac,luong thi thu giang

ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP


THIẾT KẾ HỆ THỐNG CUNG CẤP ĐIỆN CHO NHÀ MÁY ĐỒNG HỒ ĐO CHÍNH XÁC


SV: Lương Thị Thu Giang





CHƯƠNG I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ NHÀ MÁY ĐỒNG HỒ ĐO CHÍNH XÁC

I. 1. Giới thiệu phụ tải điện của toàn nhà máy.

I. 1.1. Quy mô của nhà máy, mức độ tin cậy cung cấp điện.

Nhà máy đồng hồ đo chính xác có quy mô khá lớn bao gồm 9 phân xưởng và nhà làm việc. Dự kiến trong tương lai nhà máy sẽ xây dựng, mở rộng thêm một số phân xưởng và lắp đặt, thay thế các thiết bị, máy móc tiên tiến hơn để sản xuất ra nhiều sản phẩm chất lượng cao đáp ứng cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Đứng về mặt cung cấp điện thì việc thiết kế điện phải bảo đảm sự gia tăng phụ tải trong tương lai. Về mặt kỹ thuật và kinh tế phải đề ra phương pháp cấp điện sao cho không gây quá tải sau vài năm sản xuất và cũng không gây quá dư thừa dung lượng mà sau nhiều năm nhà máy vẫn không khai thác hết dung lượng công suất dự trữ dẫn đến lãng phí.

Cung cấp điện cho nhà máy và cho các bộ phận quan trọng trong nhà máy như phân xưởng tiện cơ khí, phân xưởng lắp ráp, phân xưởng dập, phòng thực nghiệm … phải đảm bảo chất lượng điện năng và độ tin cây cao. Do tầm quan trọng của nhà máy nên ta có thể xếp nhà máy vào hộ tiêu thụ loại I, cần được đảm bảo cung cấp điện liên tục và an toàn.

I. 1.2. Các đặc điểm của phụ tải điện.

Phụ tải điện trong nhà máy công nghiệp có thể phân ra làm 2 loại phụ tải:

• Phụ tải động lực thường có chế độ làm việc dài hạn, điện áp yêu cầu trực tiếp đến thiết bị là 380/220V, công suất của chúng nằm trong dải từ 0,5KW đến hàng chục kW và được cung cấp bởi dòng điện xoay chiều tần số công nghiệp f = 50 Hz.

• Phụ tải chiếu sáng thường là phụ tải 1 pha, công suất không lớn. Phụ tải chiếu sáng bằng phẳng, ít thay đổi và thường dùng dòng điện xoay chiều tần số f = 50 Hz. Độ lệch điện áp trong mạng chiếu sáng Ucp% = 2,5%. I. 1.3. Các yêu cầu về cung cấp điện của nhà máy.

Theo dự kiến của nghành điện, nhà máy sẽ được cấp điện từ trạm biến áp trung gian cách nhà máy 6,5 km, bằng đường dây trên không lộ kép, dung lượng ngắn mạch về phía hạ áp của trạm trung gian là SN = 250 MVA. Nhà máy làm việc theo chế độ 2 ca, thời gian sử dụng công suất cực đại Tmax = 4500 h. Trong nhà máy có phân xưởng sửa chữa cơ khí, phòng thiết kế là hộ loại III, các phân xưởng còn lại đều thuộc hộ loại I. Mặt bằng bố trí các phân xưởng và nhà làm việc của nhà máy được trình bày trên hình 1.1.

I. 2. Phạm vi đề tài.

Các nội dung thiêt kế:

Thiết kế hệ thống cung cấp điện cho nhà máy đồng hồ chính xác.

1. Xác định phụ tải tính toán.

2. Thiết kế mạng cao áp nhà máy.

3. Thiết kế mạng hạ áp phân xưởng SCCK.

4. Thiết kế chiếu sáng phân xưởng SCCK.

5. Tính toán bù cos cho nhà máy.

6. Thiết kế trạm biến áp phân xưởng.

7. Thiết kế đường dây trung áp cấp điện cho nhà máy.
-------------------------------------
MỤC LỤC
CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ NHÀ MÁY ĐỒNG HỒ ĐO CHÍNH XÁC
I. 1. Giới thiệu phụ tải điện của toàn nhà máy
I. 2. Phạm vi đề tài
CHƯƠNG II: XÁC ĐỊNH PHỤ TẢI TÍNH TOÁN
II. 1. Đặt vấn đề
II. 2. Xác định phụ tải tính toán của phân xưởng sửa chữa cơ khí
II. 3. Xác định phụ tải tính toán của toàn nhà máy
II. 4. Xác định tâm phụ tải điện và vẽ biểu đồ phụ tải điện
CHƯƠNG III: THIẾT KẾ MẠNG ĐIỆN CAO ÁP CỦA NHÀ MÁY
III. 1. Đặt vấn đề
III. 2. Vạch các phương án cung cấp điện
III. 3. Tính toán kinh tế - kỹ thuật lựa chọn phương án tối ưu
III. 4. Thiết kế chi tiết cho phương án được chọn
CHƯƠNG IV: THIẾT KẾ MẠNG ĐIỆN HẠ ÁP CHO PHÂN XƯỞNG SỬA CHỮA CƠ KHÍ
IV. 1. Lựa chọn cáp và các thiết bị
IV. 2. Lựa chọn các thiết bị trong các tủ động lực và dây dẫn đến các thiết bị của phân xưởng
V. 3. Tính ngắn mạch phía hạ áp của phân xưởng sửa chữa cơ khí để kiểm tra cáp và áptômát
CHƯƠNGV: THIẾT KẾ HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG CHO PHÂN XƯỞNG SỬA CHỮA CƠ KHÍ
V. 1. Đặt vấn đề
V. 2. Thiết kế hệ thống chiếu sáng phân xưởng sửa chữa cơ khí
CHƯƠNGVI: TÍNH TOÁN BÙ CÔNG SUẤT PHẢN KHÁNG ĐỂ NÂNG CAOHỆ SỐ CÔNG SUẤT CHO NHÀ MÁY
VI. 1. Đặt vấn đề
VI. 2. Chọn thiết bị bù
VI. 3. Xác định và phân bố dung lượng bù
CHƯƠNG VII: THIẾT KẾ TRẠM BIẾN ÁP PHÂN XƯỞNG B
VII. 1. Giới thiệu trạm biến áp phân xưởng B3 và sơ đồ nguyên lý
VII. 2. Lựa chọn các phần tử cơ bản của trạm
VII. 3. Kết cấu trạm
VII. 4. Thiết kế hệ thống nối đất cho trạm biến áp phân xưởng B
CHƯƠNG VIII: THIẾT KẾ ĐƯỜNG DÂY TRUNG ÁP CẤP ĐIỆN CHO NHÀ MÁY
VIII. 1. Một số quy định khi tính toán dây dẫn
VIII. 2. Lựa chọn các phần tử của đường dây
VIII. 3. Kiểm tra khoảng cách an toàn, khả năng chịu lực
------------------------------------------
keyword: download,do an tot nghiep,thiet ke,he thong,cung cap dien,cho nha may,dong ho do chinh xac,luong thi thu giang

linkdownload: ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP

THIẾT KẾ HỆ THỐNG CUNG CẤP ĐIỆN CHO NHÀ MÁY ĐỒNG HỒ ĐO CHÍNH XÁC

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể