Chuyển đến nội dung chính

Sách giáo khoa Y học: A-Z of Neurological Practice (Thực hành Thần kinh học từ A đến Z)

A.J. LARNER - A.J. COLES - N.J. SCOLDING - R.A. BARKER





A-Z OF NEUROLOGICAL PRACTICE



(THỰC HÀNH THẦN KINH HỌC TỪ A ĐẾN Z)



PUBLISHER: SPRINGER (LONDON, UK - 2011)







THÔNG TIN CHUNG:


Tên sách: A-Z of Neurological Practice (tạm dịch: Thực hành Thần kinh học từ A đến Z).

Tác giả: A.J. Larner - A.J. Coles - N.J. Scolding - R.A. Barker.

NXB: Springer (2011).

Cuốn sách dài hơn 800 trang này là một cuốn từ điển chi tiết về chuyên ngành thần kinh học; phù hợp cho nhiều đối tượng độc giả, từ sinh viên, giảng viên y khoa cho tới các chuyên gia, bác sĩ trong chuyên ngành. Sách bản đẹp, mục lục tự động, trình bày rõ ràng khoa học, dung lượng nhỏ gọn và tính tương thích cao, hy vọng sẽ là cẩm nang hữu ích cho quý độc giả!


A-Z Neurological Practice Cover




INTRODUCTION (GIỚI THIỆU):


As with the first publication, the aim of this new, slimmer edition is to present information about neurological disorders in a structured and succinct way, following a "trickle down" principle: Beginning with overviews and then moving on to specific disease categories. The latter address clinical features (i.e., information accessed by history-taking and physical examination), investigations, differential diagnosis, treatment, and prognosis. In this new edition, diagnostic criteria have been referenced where appropriate, but not included, both for fear of making the book too unwieldy and because this has already been done elsewhere. Neurological signs are omitted and neuropsychology is not discussed in detail, since both these undertakings have been presented elsewhere. Cross-references to the Online Mendelian Inheritance in Man (OMIM) Database have been given where relevant.
George Orwell pointed out that “writing a book is a horrible, exhausting struggle, like a long bout of some painful illness”. It has sometimes seemed so with this book, but we hope that Orwell’s other dictum, that “every book is a failure,” does not prove entirely true and that our readers find something of use in these pages. We thank Manika Power at Springer for taking the book on, and for her unstinting encouragement in bringing it to fruition.




PREVIEW IMAGES (HÌNH ẢNH XEM TRƯỚC):


A-Z Neurological Practice Preview 1

A-Z Neurological Practice Preview 2

A-Z Neurological Practice Preview 3

A-Z Neurological Practice Preview 4








========================

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M...

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể...

SÁCH TRUNG QUỐC DANH PHƯƠNG TOÀN TẬP

SÁCH THAM KHẢO VỀ Y HỌC PHƯƠNG ĐÔNG TRUNG QUỐC DANH PHƯƠNG TOÀN TẬP Cái truyền lại được của y học nằm lại trong bài thuốc. Cho nên dược học của Đông y dẫu đã trải qua nhiều chìm nổi, biến thiên song không triều đại nào, thòi kỳ nào bị ruồng bỏ, mà trong y học, việc nghiền cứu thảo luận các bài thuốc đã trở thành một chủ đề muôn thuở. Người học không sợ nhiều mà chỉ lo ít, người SƯU tầm chẳng sợ giàu mà chỉ lo còn quá nghèo. Cuốn sách này là công việc của nhiều người tâm huyết với nhiều năm lao động, tập hợp các bài thuốc hay, bất kê kinh phương, thời phương hoặc bí phương, hễ có công dụng lâm sàng tốt, được chấp nhận rộng rãi từ cổ chí kim đều được giới thiệu. Thuốc hay tập hợp hơn nghìn bài lấy công dụng chủ trị làm cương lĩnh, lấy phương tễ làm đề mục. Mỗi phương đều có tên bài, xuất xứ, thành phần, cách dùng, công hiệu, chủ trị, giải thích bài thuốc theo lí luận Đông y, lòi bàn, các bài thuốc cùng tên, các bài thuốc phụ thêm, phân tích, điền lí để sáng rõ. Trong phần ...