Các khái niệm cơ bản về marketing
(Quản trị Marketing trong doanh nghiệp vừa và nhỏ)
Sách miễn phí:
Tài
liệu tự học cho doanh nhân. Đây là tài liệu học tập do dự án Phát Triển
Sông Mekong MPDF phát triển và được nhà xuất bản trẻ ấn hành, cuốn sách
được xây dựng trên cơ sở tài liệu giảng dậy do viện Quản Trị Kinh Doanh
- Đại Học Kinh Tế Quốc Dân. Do Ths Nguyễn Quỳnh Chi chịu trách nhiệm
chính với trọng tâm trong tài liệu này:
- Xác định khái niệm Marketing
- Thu thập thông tin về khách hàng
- Phát triển các thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng.
- Xác định và lựa chọn thị trường và mục tiêu phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
- Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm.
- Phát triển marketing chú trọng mối quan hệ và dịch vụ khách hàng.
- Phát triển chiến lược quảng cáo cho doanh nghiệp.
- Định giá và chiến lược về giá.
Trong cuốn sách hướng tới gồm có lí thuyết tóm gọn dễ hiểu, bài tập tự kiểm tra đánh giá, bài tập thực hành và bài tập tình huống được AMBN điện tử hóa, và cung cấp miễn phí nhằm mục tiêu vì cộng đồng. Các bạn download hoàn toàn miễn phí ấn phẩm này ở dưới đây, chọn loại File phù hợp cho thiết bị của mình Pdf,Prc, Epub..
- Xác định khái niệm Marketing
- Thu thập thông tin về khách hàng
- Phát triển các thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng.
- Xác định và lựa chọn thị trường và mục tiêu phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
- Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm.
- Phát triển marketing chú trọng mối quan hệ và dịch vụ khách hàng.
- Phát triển chiến lược quảng cáo cho doanh nghiệp.
- Định giá và chiến lược về giá.
Trong cuốn sách hướng tới gồm có lí thuyết tóm gọn dễ hiểu, bài tập tự kiểm tra đánh giá, bài tập thực hành và bài tập tình huống được AMBN điện tử hóa, và cung cấp miễn phí nhằm mục tiêu vì cộng đồng. Các bạn download hoàn toàn miễn phí ấn phẩm này ở dưới đây, chọn loại File phù hợp cho thiết bị của mình Pdf,Prc, Epub..
Nhận xét
Đăng nhận xét