Chuyển đến nội dung chính

THUẬT ĐẮC NHÂN TÂM




JOHN C. MAXWELL


  Bí quyết lôi cuốn mọi người dựa trên năm nhân tố: Chuẩn bị sẵn sàng cho mối quan hệ, chú trọng đến người khác, xây dựng sự tin cậy lẫn nhau, sẵn sàng đầu tư vào con người và tạo lập mối quan hệ đôi bên cùng có lợi. John C. Maxvvell là một Guru, một diễn giả bậc thầy đồng thời là một tác giả nổi tiếng chuyên viết về nghệ thuật lãnh đạo với hơn 16 triệu bàn sách bán ra trên toàn thế giới.

 Cùng với công ty INJOY & EQUIP của mình, John C. Maxwell đã đào tạo cho trên hai triệu nhà lãnh đạo trên toàn thế giới. Hàng năm, ông được mời tới nói chuyện tại các công ty hàng đầu trong danh sách Fortune 500, với nhiều nhà lãnh đạo chính phủ trên thế giới và những tổ chức như Học viện Quân sự Hoa Kỳ ờ West Point. Là một trong 25 tác giả và nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên website sách trực tuyến Amazon, các sách của John C. Maxvvell được đánh giá rất cao và liên tục xếp trong danh sách Best seller của các tạp chí hàng đẩu thế giới như: New York Times, Wall Street Journal, Business Week,... Các cuốn sách của ông đã được dịch và bán hơn 16 triệu bản tại nhiều quốc gia.

 Tại Việt Nam, sau thành công của một số cuốn sách như: Phát triền kỹ năng lãnh đạo (Developing the Leader within You), 21 Nguyên tắc vàng của nghệ thuật lãnh đạo (21 Irrefutable Laws of Leadership), Nhà lãnh đạo 360° (360° Leader), Tinh hoa lãnh đạo (Leadership Gold).., Chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc các cuốn sách hay, giá trị khác của ông.

Trong các cuốn sách này, John Maxvvell sẽ chia sẻ thêm với độc giả những bí quyết để không ngừng hoàn thiện bản thân và tiến triển trên con đường trở thành nhà lãnh đạo xuất sắc. Để đạt được điều này, bạn không chỉ cần phong thái lãnh đạo, năng lực chuyên môn mà còn phải thấu hiểu nghệ thuật thu hút và khiến mọi người muốn đi theo (Thuật đắc nhân tâm). Khát vọng hướng tới thành công của một người không thể thực hiện nếu thiếu lòng kiên trì, xác định đúng mục tiêu và mang theo hành trang cân thiết. Bởi vì, mỗi thành công chính là một cuộc hành trình (Hành trình tới thành công). Và khi đã tập hợp được mọi người quanh mình, đặt rõ mục tiêu rồi thì một yếu tố không thể thiếu trong thành công của một nhà lãnh đạo chính là khả năng làm việc nhóm (17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm). Chúng tôi tin tưởng rằng tác phẩm và tư tưởng của ông sẽ giúp các nhà lãnh đạo quản lý nói riêng và mọi người nói chung hoàn thiện và thành công hơn. Xin trân trọng giới thiệu cùng độc giả.


 MỤC LỤC

 Lời giới thiệu 11

 Câu hỏi về sự sẵn sàng: Bạn đã chuẩn bị cho các mối quan hệ?
Nguyên tắc lăng kính: Chúng ta là ai quyết định cách chúng ta nhìn nhận mọi người 21
Nguyên tắc tấm gương: người đầu tiên chúng ta cần kiểm tra chính là bàn thân 36
Nguyên tắc nỗi đau: người làm tổn thương người khác cũng dễ bị người khác làm tổn thương 49
Nguyên tắc chiếc búa: Đừng dùng búa xua ruồi trên đầu người khác 62
Nguyên tắc thang máy: Chúng ta có thể nâng hoặc hạ thấp người khác trong các mối quan hệ 75

 Câu hỏi kết nối: Bạn có sẵn sàng quan tâm đến người khác?
Nguyễn tắc bức tranh toàn cảnh: Thế giới không chỉ có bạn 91
Nguyên tắc hoán đổi: Đặt mình vào vị trí người khác 103
Nguyên tắc học hỏi: Ai cũng có những điều đáng cho ta học hỏi 117
Nguyên tắc hấp dẫn: Mọi người đều yêu quý những ai quan tâm đến họ l32
Nguyên tắc số 10: Tin tưởng và khuyến khích mọi người phát huy phẩm chất tốt nhất của họ 145
Nguyên tắc đối đầu: Gi­ải quyết đối đầu theo hướng tích cực giúp bạn thành công 160

 Câu hỏi về lòng tin: chúng ta có xây dung lòng tin vũng chắc giữa mọi người?
Nguyên tắc nền tảng: Lòng tin là nền tảng cho mọi mối quan hệ 177
Nguyên tắc hoàn cảnh: Đừng để hoàn cảnh lấn át quan hệ 192
Nguyên tắc kẻ rắc rối: Khi bạn có rắc rối với mọi người, thì rắc rối thường chính là bạn 205
Nguyên tắc cởi mở: Dễ chịu với chính mình thì người khác cũng sẽ dễ chịu với ta 219
Nguyên tắc hố chiến đấu: Khi chuẩn bị chiến đấu, hãy đào hố đủ lớn cho cả đồng đội 233

 Câu hỏi về sự đầu tư: bạn có sân sàng đầu tư vào người khác?
Nguyên tắc làm vườn: Mọi mối quan hệ đều cần được chăm bón 252
Nguyên tắc 101%: Đồng thuận 1% nhưng nỗ lực 100% vì điều đó 268
Nguyên tắc kiên nhẫn: Đi cùng người khác bao giờ cũng chậm hơn đi một mình 280
Nguyễn tắc tán thưởng: Thử thách của mối quan hệ không chỉ là sự trung thành khi bạn bè thất bại mà còn là niềm hạnh phúc khi họ thành công 292
Nguyên tắc vị tha: Chúng ta tự nâng mình lên khi đối xử với mọi người tốt hơn họ đối xử với chúng ta 306

 Câu hỏi về sự hiệp lục: Bạn có tạo ra mối quan hệ hai bẽn cùng thằng loi?
Nguyên tắc boomerang: Khi giúp đỡ người khác, chúng ta giúp đỡ chính mình 324
 Nguyên tắc tình bạn: Khi mọi thứ cân bằng, mọi người sẽ làm việc với những người họ thích; nhưng nếu mọi thứ mất cân bằng, họ sẽ vẫn làm như vậy 337
Nguyên tắc hợp tác: Hợp tác mang lại thắng lợi to lớn hơn 351
Nguyễn tắc hài lòng: trong một mối quan hệ tuyệt vời, niềm vui được bên nhau cũng đủ cho tất cả 364



 LỜI GIỚI THIỆU

 Điều gì có thể chinh phục lòng người? Có phải ai sinh ra cũng có những phẩm chất hay sự nhạy cảm và tinh tế để gặt hái thành công trong mọi mối quan hệ? Chúng ta có thế có những kỹ năng để chinh phục lòng người không hay chi chấp nhận những gì Chúa đã ban tặng? Và liệu những người giỏi xây dựng các mối quan hệ có thể làm tốt hơn nữa không? Hầu hết mọi người đều dễ dàng nhận ra những người giỏi chinh phục lòng người khi tiếp xúc với họ. Họ cho chúng ta cảm giác được là chính mình và nâng chúng ta lên tấm cao hơn.
 Tiếp xúc với họ mang lại cho bạn những trải nghiệm tích cực, thú vị và khiến bạn luôn muốn ở bên họ. Trong số những người nổi tiếng thế giới, có một số người rất giỏi tạo dựng quan hệ với người khác như Dale Carnegie, John Wood­en, Ronal Rea­gan, . . nhưng lại có những người không mấy giỏi việc này như Hen­ry Ford (cha), Frank Loren­zo. . . Nhưng không cần đọc bài nghiên cứu hay tìm trong lịch sử, ở bất cứ đâu bạn cũng có thế gặp những người thiểu năng chinh phục lòng người: Ngay trên phố, trong nhà thờ, ở nhà và cũng có thể ở nơi làm việc. . . Hãy nhìn vào những lá đơn mà các ứng viên xin việc thường viết để thấy họ thiếu kỹ năng gi­ao tiếp thế nào:

 • Sẽ tốt nhất cho ông chủ nếu để tôi làm việc một mình.
 • Công ty đã biến tôi trở thành kẻ giơ đầu chịu báng hệt như các công ty trước đây tôi từng làm việc.
 • Chú ý: đừng hiếu nhẩm tôi là người thích nhảy việc, tôi không bao giờ là người bò việc.
 • Người giới thiệu: không có.
 Tôi đã bỏ lại một đống đổ nát sau lưng mình. Bạn có thê thấy có một số người tương tự như vậy đang làm việc cho công ty của bạn. VÀI NGƯỜI BIẾT BÍ KÍP Bạn đánh giá người có khá năng gi­ao tiếp như thế nào? Hãy hỏi các CEO xuất sắc của các tập đoàn lớn về phẩm chất quan trọng nhất để thành công với vị trí lãnh đạo, tất cả họ đều nói đó là khá năng làm việc với người khác.

 Phỏng vấn các doanh nhân đế tìm ra yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa những người thành công và những người thất bại, câu trả lời cũng sẽ là khả năng làm việc với người khác. Những chuyên gia bán hàng hàng đầu cũng nói hiểu biết về con người quan trọng hơn nhiêu kiến thức về sản phẩm. Tất cả các giáo viên, thương nhân, những người buôn bán nhỏ, các…Mời các bạn download sách điện tử Thuật Đắc Nhân Tâm tại đây, bản có 380 Trang, mục lục tự động đầy đủ. n bản điện tử của Thuật đắc nhân tâm bởi AMBN Mời bạn Click vào để Download.

http://ambn.vn/product/14129/Thuat-Dac-Nhan-Tam.html




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể