Chuyển đến nội dung chính

Giáo trình Y học: Cochlear Mechanics (Cơ học Ốc tai điện tử)

HENDRIKUS DUIFHUIS



COCHLEAR MECHANICS



(CƠ HỌC ỐC TAI ĐIỆN TỬ)



PUBLISHER: SPRINGER (2012)







THÔNG TIN CHUNG:


Tiêu đề: Cochlear Mechanics (tạm dịch: Cơ học Ốc tai điện tử).

Tác giả: Hendrikus Duifhuis.

NXB: Springer (2012).

Thông số: 276 trang - 4 phần, 10 chương chính.

Cấy ốc tai điện tử là một phẫu thuật trong đó người bệnh sẽ được đặt một thiết bị chuyển đổi âm thanh thành những tín hiệu điện và một điện cực chuyển các tín hiệu điện này vào trong ốc tai, kích thích thần kinh thính giác chuyển thành các xung động thần kinh lên não khiến người bệnh có thể nghe được âm thanh. Cuốn sách này sẽ chú trọng đề cập một cách tổng quan những kiến thức về ốc tai điện tử, từ lịch sử, sự phát triển, cơ chế hoạt động và chức năng, v.v.... Sách bản đẹp, mục lục tự động, trình bày khoa học, file được tối ưu để tương thích tốt trên hầu hết các thiết bị cầm tay.


Cochlear Mechanics

Cochlear Mechanics Preview 1

Cochlear Mechanics Preview 2

Cochlear Mechanics Preview 3




INTRODUCTION (GIỚI THIỆU):


Interest in cochlear mechanics (CM) and particularly in the role of nonlinear cochlear processes expanded significantly during the 1970s. For me it was stim-ulated particularly through contacts with Jont Allen—a contact that remained important after his visit to Eindhoven—and Egbert de Boer, who was—amongst others—active within the Dutch Auditory Biophysics community. My move to the University of Groningen in 1980, in combination with in-ternational developments, such as the discovery of otoacoustic emissions, led to an immediate increase in interest in CM. We followed up a proposal by Peter Johannesma [International Symposium on Hearing (ISH)—1980] stating that a Van der Pol-oscillator might be a proper model for spontaneous emissions. At the same time significant theoretical contributions were given by John W. Matthews (1980) and Stephen T. Neely (1981) in their doctoral theses presented at Washington University. They also contributed to the ISH-1980 conference mentioned above. They started to explore nonlinear cochlea models in the frequency and time domain.




TABLE OF CONTENTS (MỤC LỤC):


Part I Anatomy and Function of the Linear Cochlea

Part II Anatomy and Function of the Nonlinear Cochlea

Part III Results and Open Issues

Part IV Basic Linear and Nonlinear Tools and a PTPV Response Collection








========================

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể