Chuyển đến nội dung chính

Giáo trình chuyên ngành Y học: Clinical Neuropathology (Bệnh lý thần kinh lâm sàng)

CATHERINE HABERLAND



CLINICAL NEUROPATHOLOGY



(BỆNH LÝ THẦN KINH LÂM SÀNG)



PUBLISHER: DEMOS MEDICAL (2007)







THÔNG TIN CHUNG:


Tiêu đề: Clinical Neuropathology (tạm dịch: Bệnh lý thần kinh lâm sàng).

Tác giả: Catherine Haberland.

NXB: Demos Medical (2007).

Thông số: 336 trang - 14 chương.

Việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý, hội chứng trong thần kinh học ngày nay đã đạt được nhiều thành tựu to lớn nhờ vào các ứng dụng công nghệ tiên tiến. Cuốn sách này sẽ tập trung đi sâu vào việc cung cấp những kiến thức về các bệnh lý thường gặp phải trong chuyên ngành thần kinh, với mục đích tăng cường kiến thức và kinh nghiệm cho các học viên cũng như các y bác sĩ khi chẩn đoán và điều trị. Sách bản đẹp, mục lục tự động, tương thích tốt với các thiết bị đọc sách điện tử hiện nay.


Clinical Neuropathology Cover




INTRODUCTION (GIỚI THIỆU):


This book, Clinical Neuropathology, is particularly aimed at neurologists, pathologists-intraining, and medical students involved in clinical neurosciences and pathology. It also addresses psychiatrists and those practitioners interested in diseases of the nervous system.

Over the last decade, a wealth of information has accumulated, impacting practically all disciplines of neurology. Numerous studies have enriched our knowledge of the molecular and genetic basis of neurodegenerative diseases, the genetics of neoplasms, and the molecular biology of inherited neurometabolic diseases, to mention a few. Some studies prompted new classifi cations, some opened new therapeutic strategies, and some still await elucidation.




TABLE OF CONTENTS (MỤC LỤC):


CHAPTER 1: Introduction to Clinical Neuropathology

CHAPTER 2: Basics of Neuropathology

CHAPTER 3: Cerebral Hypoxia

CHAPTER 4: Cerebrovascular Diseases

CHAPTER 5: Neurodegenerative Diseases

CHAPTER 6: Infectious Diseases

CHAPTER 7: Prion Diseases: Transmissible Spongiform Encephalopathies

CHAPTER 8: Demyelinating Diseases

CHAPTER 9: Hereditary Neurometabolic Diseases

CHAPTER 10: Acquired Neurometabolic Diseases

CHAPTER 11: Tumors of the Central Nervous System

CHAPTER 12: Traumatic Injuries of the Central Nervous System

CHAPTER 13: Congenital Malformations of the Central Nervous System

CHAPTER 14: Fetal and Perinatal Cerebral Pathology








========================

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể