Chuyển đến nội dung chính

Giáo trình chuyên ngành Y Dược: Basic Otorhinolaryngology (Tai mũi họng cơ bản)

RUDOLF PROBST - GERHARD GREVERS - HEINRICH IRO





BASIC OTORHINOLARYNGOLOGY



(TAI MŨI HỌNG CƠ BẢN)



PUBLISHER: THIEME (NOVEMBER 7, 2005)







THÔNG TIN CHUNG:


Tên sách: Basic Otorhinolaryngology (tạm dịch: Tai mũi họng cơ bản).

Tác giả: Rudolf Probst - Gerhard Grevers - Heinrich Iro.

NXB: Thieme (07/11/2005).

Thông số: 430 trang - 4 phần, 19 chương chính.

Bệnh tai mũi họng rất đa dạng và xảy ra một cách phổ biến ở con người, gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, sinh hoạt và làm việc cũng như tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm. Cuốn sách này sẽ tập trung đề cập những vấn đề khái quát và cơ bản về bệnh tai mũi họng trên người, là tài nguyên hữu ích trong quá trình học tập và nghiên cứu về các bệnh liên quan. Sách bản đẹp, mục lục tự động, minh họa hình ảnh rõ ràng, tương thích tốt với nhiều thiết bị đọc khác nhau.


Basic Otorhinolaryngology Cover

Basic Otorhinolaryngology Preview 1

Basic Otorhinolaryngology Preview 2




INTRODUCTION (GIỚI THIỆU):


Winner of the First Prize in ENT at the 2006 BMA (British Medical Association) Medical Book CompetitionThis is a remarkable introduction to the complex world of otorhinolaryngology, in full color! This beautifully conceived book makes learning ENT almost simple, with its excellent drawings and photographs of the anatomy, physiology, and pathology of this region. Throughout the book connections are made to internal medicine, pediatrics, and surgery. A highly structured text, using boxed information and tables, provides a quick overview of the subject.This is a highly effective introduction to ENT for senior medical students and interns.




TABLE OF CONTENTS (MỤC LỤC):


I - Nose, Paranasal Sinuses and Face

1. Anatomy, Physiology, and Immunology of the Nose, Paranasal Sinuses, and Face

2. Diagnostic Evaluation of the Nose and Paranasal Sinuses

3. Diseases of the Nose, Paranasal Sinuses, and Face

II - Oral Cavity and Pharynx

4. Lips and Oral Cavity

5. Pharynx and Esophagus

6. The Salivary Glands

III - Ear

7. Anatomy and Physiology of the Ear

8. Audiology (Auditory Testing)

9. Hearing Disorders in Children - Pediatric Audiology

10- The External Ear

11- The Middle Ear

12. Inner Ear and Retrocochlear Disorders

13. Vestibular Disorders

14. Facial Nerve

15. Lateral Skull Base

IV - Neck

16. External Neck

17. Larynx and Trachea

18. Voice Disorders

19. Speech and Language Disorders

Appendix - Emergencies and Primary Measures

Sources

Index








========================

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể