Chuyển đến nội dung chính

do an mon hoc,he thong giam sat,va dieu khien,cac thiet bi,trong phong,duong le kong dat

ĐỒ ÁN MÔN HỌC


HỆ THỐNG GIÁM SÁT VÀ ĐIỀU KHIỂN CÁC THIẾT BỊ TRONG PHÒNG


GVHD : Th.S TRẦN NGUYÊN BẢO TRÂN

SVTH :  DƯƠNG LÊ KÔNG ĐẠT




LỜI MỞ ĐẦU

Hòa nhịp vào sự phát triển chung của xã hội, ngành điện tử cũng không nằm ngoài qui luật phát triển chung đó. Ngoài những sản phẩm phục vụ cho nhu cầu đời sống, ngành điện tử đã và đang có những bước tiến trong ứng dụng thay thế hoạt động con người.

Lấy ý tưởng đó, em đã suy nghĩ ra một ứng dụng thực tế trong việc quản lí khách sạn. Bằng những kiến thức đã học, em đã thiết kế ra một hệ thống điều khiển và giám sát phòng trong khách sạn. Đề tài của em sử dụng VĐK 89C51 giao tiếp với máy tính thông qua Visual Basic để điều khiển các đèn, quạt trong phòng, cùng hệ thống cảm biến hồng ngoại để giám sát được số người trong phòng đó.

PHẦN A: LÝ THUYẾT LIÊN QUAN

Chương 1: Giới thiệu VĐK 89C51

1.1 Giới thiệu:

Bộ vi điều khiển viết tắt là Micro-Controller, là mạch tích hợp trên một chip có thể lập trình được, dùng để điều khiển hoạt động của một thiết bị, hệ thống … Theo các tập lệnh của người lập trình, VĐK có thể đọc, lưu trử, xử lí thông tin

Năm 1976 công ty INTEL đã cho ra đời bộ VĐK đơn chip đầu tiên với tên gọi 8084 và đến năm 1980 thế hệ thứ hai ra đời, đó là 8051. Và sau đó, hàng loạt các VĐK cùng loại với 8051 ra đời, hình thành họ VĐK MCS-51 như: 8031,8032,8751,8752,8951,8952…

1.2 Khảo sát bộ VĐK 89C51:

IC vi điều khiển 89C51 thuộc họ MCS-51 có các đặc điểm sau:

• Bộ nhớ chương trình bên trong: 4 KB (ROM)

• Bộ nhớ dữ liệu bên trong: 128 byte (RAM)

• Bộ nhớ chương trình bên ngoài: 64 KB (ROM)

• Bộ nhớ dữ liệu bên ngoài: 64 KB (RAM)

• 4 port IO 8 bit

• 2 bộ định thời 16 bit

• Giao tiếp nối tiếp

• Bộ xử lí bit (thao tác trên các bit riêng lẻ)

• 210 vị trí nhớ được định địa chỉ, mỗi vị trí 1 bit

• Nhân/ chia trong 4 us
-------------------------------------
MỤC LỤC
PHẦN A: LÝ THUYẾT LIÊN QUAN
CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU VĐK 89C
CHƯƠNG II: GIỚI THIỆU GIAO TIẾP NỐI TIẾP
CHƯƠNG III: VB VỚI TRUYỀN THÔNG NỐI TIẾP
PHẦN B: THỰC HIỆN MÔ HÌNH
CHƯƠNG I: MẠCH CẢM BIẾN HỒNG NGOẠI
CHƯƠNG II: GIAO TIẾP MÁY TÍNH
2.1 GIAO DIỆN VB
2.2 LƯU ĐỒ GIẢI THUẬT
2.3 CHƯƠNG TRÌNH VB
2.4 CHƯƠNG TRÌNH VI XỬ LÝ
----------------------------------------
Keyword: download,do an mon hoc,he thong giam sat,va dieu khien,cac thiet bi,trong phong,duong le kong dat

linkdownload: ĐỒ ÁN MÔN HỌC

HỆ THỐNG GIÁM SÁT VÀ ĐIỀU KHIỂN CÁC THIẾT BỊ TRONG PHÒNG

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M...

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể...

SÁCH TRUNG QUỐC DANH PHƯƠNG TOÀN TẬP

SÁCH THAM KHẢO VỀ Y HỌC PHƯƠNG ĐÔNG TRUNG QUỐC DANH PHƯƠNG TOÀN TẬP Cái truyền lại được của y học nằm lại trong bài thuốc. Cho nên dược học của Đông y dẫu đã trải qua nhiều chìm nổi, biến thiên song không triều đại nào, thòi kỳ nào bị ruồng bỏ, mà trong y học, việc nghiền cứu thảo luận các bài thuốc đã trở thành một chủ đề muôn thuở. Người học không sợ nhiều mà chỉ lo ít, người SƯU tầm chẳng sợ giàu mà chỉ lo còn quá nghèo. Cuốn sách này là công việc của nhiều người tâm huyết với nhiều năm lao động, tập hợp các bài thuốc hay, bất kê kinh phương, thời phương hoặc bí phương, hễ có công dụng lâm sàng tốt, được chấp nhận rộng rãi từ cổ chí kim đều được giới thiệu. Thuốc hay tập hợp hơn nghìn bài lấy công dụng chủ trị làm cương lĩnh, lấy phương tễ làm đề mục. Mỗi phương đều có tên bài, xuất xứ, thành phần, cách dùng, công hiệu, chủ trị, giải thích bài thuốc theo lí luận Đông y, lòi bàn, các bài thuốc cùng tên, các bài thuốc phụ thêm, phân tích, điền lí để sáng rõ. Trong phần ...