Chuyển đến nội dung chính

THƯ VIỆN TUYỂN TẬP CÁC GIÁO TRÌNH MÔN VẬT LÝ

1. physics for scientists and engineers http://ambn.vn/product/32652/physics-for-scientists-and-engineers.html Bộ giáo trình đào tạo môn Vật lý cho sinh viên các ngành Khoa học tự nhiên và kỹ sư với 6 phần kéo dài từ cơ học, đến nhiệt, điện.,... và Vật lý hiện đại. Với khối lượng 1400 Trang khổ lớn trong đó lý thuyết trình bầy ngắn gọn về lý thuyết, có 2500 bài tập tự luận, 400 bài tập trắc ng hiệm có lời giải kèm theo. Sách được viết bằng ngôn ngữ Anh bởi Paul A Tipler và được điện tử hóa file Pdf đến bạn bởi AMBN.
2. vật lý nguyên tử hạt nhân http://ambn.vn/product/31204/vat-ly-nguyen-tu-hat-nhan.html Giáo trình: vật lý nguyên tử hạt nhân...Vật lý nguyên tử và hạt nhân là học phần nằm trong chương trình đào tạo cho sinh viên ngành vật lý của các trường Đại học Sư phạm. Học phần này gắn liền với những thành tựu rực rỡ và ứng dụïng to lớn của ngành Vật lý nguyên tử và Hạt nhân đối với cuộc sống của con người, đối với các lĩnh vực kinh tế và khoa học, kỹ thuật hiện đại khác.
3. Giáo trình vật lý siêu dẫn http://ambn.vn/product/28553/Giao-trinh-vat-ly-sieu-dan.html Giáo trình vật lý siêu dẫn...Nhiệt độ truyền pha của chất diêu dẫn có giá trị khác nhau ứng với các kim loại siêu dẫn khác. Trong thực tế, nhiệt độ truyền pha không quá nhạy với những lượng nhỏ tạp chất trong vật liệu.
4. Giáo trình vật lý kỹ thuật http://ambn.vn/product/28538/Giao-trinh-vat-ly-ky-thuat.html Giáo trình vật lý kỹ thuật...Chân không là trạng thái khí có mật độ nhỏ hơn mật độ của nó trong điều kiện vật lý bình thường. Nếu áp suất khí quyển ở trạng thái bình thường là 760 mm Hg thì chân không là trạng thái khí có áp suất nhỏ hơn 760 mm Hg. Áp suất càng nhỏ thì độ chân không càng cao.
5. Giáo trình thí nghiệm vật lý đại cương 2 http://ambn.vn/product/27539/Giao-trinh-thi-nghiem-vat-ly-dai-cuong-2.html Giáo trình thí nghiệm vật lý đại cương 2...Thí nghiệm vật lý đại cương là một tín chỉ thuộc chương trình đào tạo của Trường Đại học Thuỷ lợi. Trong khi học tập và nghiên cứu vật lý ở trường đại học, sinh viên được tiến hành làm các bài thí nghiệm về các phần như cơ học, nhiệt học, điện - từ học và quang học.. ..
6. Giáo trình thí nghiệm vật lý đại cương 1 http://ambn.vn/product/27535/Giao-trinh-thi-nghiem-vat-ly-dai-cuong-1.html Giáo trình thí nghiệm vật lý đại cương 1...Sai số bất định là sai số không do một nguyên nhân cụ thể nào gây nên và làm cho kết quả đo khi thì lớn hơn, khi thì nhỏ hơn giá trị đúng của đại lượng đo. Sai số bất định phần lớn do giác quan của người làm thí nghiệm không được tốt gây ra
7. vật lý thống kê và nhiệt động lực http://ambn.vn/product/22854/vat-ly-thong-ke-va-nhiet-dong-luc.html Giáo trình: vật lý thống kê và nhiệt động lực.Ts. Đỗ Xuân Hội. Sách được trình bày với nỗ lực lớn về mặt sư phạm: Ngoài phần bài tập kèm theo mỗi chương để củng cố cũng như để đào sâu thêm những kiến thức đã được phân tích trong phần lý thuyết, một số đề tài lớn hơn được soạn dưới dạng các “vấn đề” để sinh viên tập làm quen với việc nghiên cứu từng đề tài khoa học trọn vẹn và sinh viên thấy được các lĩnh vực áp dụng của vật lý thống kê, ví dụ như trong vật lý thiên văn.
8. vật lí hiện đại lí thuyết và bài tập http://ambn.vn/product/21262/vat-li-hien-dai-li-thuyet-va-bai-tap.html Cuốn sách Lý thuyết và bài tập Vậ lí hiện đại này gồm gần 500 bài tập do GS Ronald Gautreau và William Savin thuộc đại học New Jersey biên soạn và được Ngô Phú An, Lê Băng Xương dịch. Nội dung cuốn sách đề cập đến lý thuyết và bài tập của thuyết tương đối hẹp, thuyết lượng tử về bức xạ điện từ, sóng vật chất, vật lí nguyên tử, vật lí hạt nhân và thống kê. Các bài tập đều có lời giải, với bài tập tự giải thì có đáp án ngắn gọn giúp học viên, sinh viên tự so sánh đối chiếu.
9. vật lý đại cương các nguyên lí và ứng dụng-Tập 2 http://ambn.vn/product/19954/vat-ly-dai-cuong-cac-nguyen-li-va-ung-dung-Tap-2.html Sách vật lí đại cương - các nguyên lí và ứng dụng thuộc mảng sách Tham khảo đặc biệt, Bộ sách gồm 3 tập vừa có thể là giáo trình cho sinh viên chuyên ngành vừa có thể dành tham khảo cho nghiên cứu sinh sau đại học nhưng lại có thể sử dụng rộng rãi ngay ở chương trình phổ thông, là tài liệu tham khảo tốt cho các giáo viên dạy các chương trình luyện thi học sinh giỏi môn vật lí đặc biệt là Vật lí 11. Sách gồm 15 chương với 493 trang, sau mỗi chương có bài tập khá lớn cùng đáp án ngắn gọn ở cuối sách. Đây là cuốn tập 2 chuyên về điện từ- dao động và sóng
10. sóng - giáo trình vật lý đại cương mpsi pcsi ptsi http://ambn.vn/product/17158/song---giao-trinh-vat-ly-dai-cuong-mpsi-pcsi-ptsi.html Bộ sách gồm nhiều tập, được dịch và Việt hóa nhằm làm giáo trình cho hệ cử nhân chất lượng cao của các trường khoa học tự nhiên, hệ kỹ sư chất lượng cao của các trường kỹ thuật, xây dựng, bách khoa, nhưng cũng là tài liệu tham khảo cho đào tạo học sinh giỏi, học sinh chuyên vật lý. Trong tập Sóng này (282 trang A4) Này các tác giả đã trình bày nội dung với 9 chủ đề sau:
11. vật lý phân tử và nhiệt học http://ambn.vn/product/12066/vat-ly-phan-tu-va-nhiet-hoc.html Vật lý phân tử và nhiệt học bắt đầu từ việc nghiên cứu quy luật chuyển động nhiệt của các phân tử. Trên cơ sở chuyển động nhiệt các phân tử đó, bằng phương pháp thống kê hoặc phương pháp nhiệt động người ta có thể nghiên cứu về trạng thái của tập hợp rất lớn các phân tử (gọi là hệ nhiệt động). Đặc trưng cho trang thái của một hệ nhiệt động là các thông số trạng thái, quy luật về sự biến đổi các thông số này cho phép ta xác định được luật chuyển hóa năng lượng của hệ.
12. Giáo trình Sinh lý học người và động vật http://ambn.vn/product/11832/Giao-trinh-Sinh-ly-hoc-nguoi-va-dong-vat.html Giáo trình có nội dung cơ bản là nghiên cứu các hiện tượng chung, các quá trình lý học, hoá học, sinh học xảy ra trong cơ thể người và động vật. Từ đó giải thích cơchế của các quá trình nêu trên, phát hiện và ứng dụng quy luật vào điều khiển sự sống. Sinh lý người và động vật có nhiều kiến thức gắn liền với thực tế sản xuất, đời sống, y học, sức khoẻ... Nên khi biên soạn giáo trình, chúng tôi đã cố gắng giải quyết mối quan hệ khăng khít nêu trên.
13. Giáo trình Vật lý Đại cương A2 http://ambn.vn/product/11635/Giao-trinh-Vat-ly-Đai-cuong-A2.html Tập Vật lý đại cương (A2) này là tập hai của bộ sách hướng dẫn học tập môn Vật lý đại cương cho sinh viên hệ đào tạo đại học từ xa của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, đã được biên soạn theo chương trình cải cách giáo dục do Bộ Giáo dục và Đào tạo thông qua (1990).
14. Bài giảng vật lý ứng dụng http://ambn.vn/product/11330/Bai-giang-vat-ly-ung-dung.html Chuyển động cơ học của vật thể là sự thay đổi vị trí của vật thể trong không gian cùng với sự biến đổi của thời gian.Chất điểm là một vật thể có kích thước rất nhỏ không đáng kể so với những khoảng cách và những kích thước mà ta xét.
15. giáo trình vật lý đại cương Phần 2 - điện học http://ambn.vn/product/11329/giao-trinh-vat-ly-dai-cuong-Phan-2---dien-hoc.html Từ xa xưa, người ta đã biết hiện tượng một số vật sau khi được cọ sát với vật khác thì nó hút được các vật nhẹ như giấy vụn, lông chim ..và gọi đó là tương tác điện. Các vật gây ra hiện tượng tương tác điện được gọi là vật tương tác điện. Đến cuối thế kỷ XVI lần đầu các hiện tượng được nghiên cứu một cách hệ thống bởi nhà khoa học Gin-be (Gilbert 1540-1603), từ đó các khái niệm về điện được hình thành.
16. Nhiệt động học- giáo trình vật lí đại cương mpsi ptsi http://ambn.vn/product/10967/Nhiet-dong-hoc--giao-trinh-vat-li-dai-cuong-mpsi-ptsi.html Nhiệt độ và khối lượng riêng của không khí được xác định tại mỗi điểm trong phòng mà bạn đang sống, nhưng một cách chặt chẽ, chúng thay đổi từ điểm này đến điểm khác; gần một cửa sổ, faanf một lò sưởi. Như vậy nói về nhiệt độ của một căn phòng là có ý lạm dụng ngôn ngữ. Chúng ta cần nhớ rằng các đại lượng cường tính cần được định nghĩa một cách cục bộ( tại một điểm) và rằng người ta chỉ có thể gắn các đại lượng đó cho một hệ nếu chúng là như nhau tại mọi điểm của hệ đó. Nếu tất cả các đại lượng cường tính có tính chất này thì hệ được gọi là đồng nhất
17. giáo trình vật lý chất rắn đại cương http://ambn.vn/product/10938/giao-trinh-vat-ly-chat-ran-dai-cuong.html Sách vật lí chất rắn đại cương nhằm cung cấp kiến thức cơ bản về chất rắn tinh thể cho sinh viên ngành vật lí và ngành liên quan tới vật liệu học như vật liệu và công nghệ linh kiện điện tử,luyện kim, địa chất, công nghệ hóa học, cơ khí. Đây là môn học tiếp sau các môn học cơ sở khác như vật lý đại cương, vật lý nguyên tử, thống kê.. Sách gồm 12 chương dành cho hệ đại học.
18. Giáo trình Vật lý đại cương http://ambn.vn/product/9817/Giao-trinh-Vat-ly-dai-cuong.html Giáo trình Vật lý đại cương. Thông tin sách: Tác giả: Phạm Duy Lác. NXB: Khoa học và kỹ thuật Hà Nội. Năm: 2000. Số trang: 128
19. vật lý đại cương các nguyên lý và ứng dụng – tập 3 http://ambn.vn/product/9816/vat-ly-dai-cuong-cac-nguyen-ly-va-ung-dung-–-tap-3.html Vật lý đại cương Các nguyên lý và ứng dụng – Tập 3. Quang học và vật lý lượng tử.Thông tin sách:Tác giả: Trần Ngọc Hợi (Chủ biên) Phạm Văn Thiều. NXB: NXB Giáo dục
20. Giáo trình Thuyết tương đối rộng http://ambn.vn/product/9814/Giao-trinh-Thuyet-tuong-doi-rong.html Giáo trình Thuyết tương đối rộng. Thông tin sách: Tác giả: Lê Nam. Năm: 2002. Số trang: 89
21. Giáo trình Lý thuyết Trường Lượng Tử http://ambn.vn/product/9812/Giao-trinh-Ly-thuyet-Truong-Luong-Tu.html Giáo trình Lý thuyết Trường Lượng Tử. Thông tin sách: Tác giả: TS. Phạm Duy Lác. NXB: NXB Giáo dục. Số trang: 209
22. Giáo trình Lý thuyết dao động http://ambn.vn/product/9811/Giao-trinh-Ly-thuyet-dao-dong.html Giáo trình Lý thuyết dao động. Thông tin sách: Tác giả: - GS.TS Nguyễn Thúc An - PGS.TS Nguyễn Đình Chiều - PGS.TS Khổng Doãn Điền. Năm: 2003.
23. Hướng dẫn môn học Vật lý Đại cương 1 (Cơ – nhiệt – điện) http://ambn.vn/product/9810/Huong-dan-mon-hoc-Vat-ly-Đai-cuong-1-(Co-–-nhiet-–-dien).html Hướng dẫn môn học Vật lý Đại cương 1 (Cơ – nhiệt – điện). Thông tin sách: Tác giả: Tổ Vật Lý (biên soạn). Năm: 3-2006. Số trang: 106
24. Giới thiệu Laser bán dẫn http://ambn.vn/product/9788/Gioi-thieu-Laser-ban-dan.html Giới thiệu Laser bán dẫn. Thông tin sách: Tác giả: ambn sưu tầm. Số trang: 85
25. Bài giảng vật lý đại cương http://ambn.vn/product/9786/Bai-giang-vat-ly-dai-cuong.html Bài giảng vật lý đại cương. Thông tin sách: Tác giả: PGS.TS Đỗ Ngọc Uấn. Số trang: 168
26. Bài tập Vật lý nguyên tử và hạt nhân http://ambn.vn/product/9776/Bai-tap-Vat-ly-nguyen-tu-va-hat-nhan.html Bài tập Vật lý nguyên tử và hạt nhân. Thông tin sách: Tác giả: Ths. Trần Quốc Hà, Tạ Hưng Quý. Năm: 2000. Số trang: 94
27. Giáo trình công nghệ dầu khí http://ambn.vn/product/9746/Giao-trinh-cong-nghe-dau-khi.html Giáo trình công nghệ dầu khí. Thông tin sách: Tác giả: ambn sưu tầm. Số trang: 202
28. cấu tạo nguyên tử và liên kết hoá học http://ambn.vn/product/9731/cau-tao-nguyen-tu-va-lien-ket-hoa-hoc.html Sự phát triển nhanh chóng của hoá học, đặc biệt về mặt lý thuyết đòi hỏi phải cải cách hệ thống chương trình giàng dạy môn Hoá học và trước hểt là việc đưa vào trong chương trình hoá học cơ sở môn cấu tạo chất mà nội dung chủ yếu ỉà lý thuyết về cấu tạo nguyên tử và phân tử hay lý thuyết về liên kết hoá học trên cơ sở cỉa cơ học lượng tử. Dưới đây là 2 tập sách của bộ sách Cấu Tạo Nguyên Tử và Liên Kết Hóa Học
29. Giáo trình quang phổ http://ambn.vn/product/9690/Giao-trinh-quang-pho.html Giáo trình quang phổ. Thông tin sách: Tác giả: Phạm Văn Phúc (Sưu tầm). NXB:Ambn (ấn hành)
30. Giáo trình thực hành hóa lý nâng cao http://ambn.vn/product/9666/Giao-trinh-thuc-hanh-hoa-ly-nang-cao.html Giáo trình thực hành hóa lý nâng cao. Thông tin sách: Tác giả: Trung tâm công nghệ hóa. NXB: Ambn (ấn hành)
31. Cơ học lý thuyết 1 http://ambn.vn/product/9487/Co-hoc-ly-thuyet-1.html Cơ học lý thuyết 1.Thông tin sách: Tác giả: Nhóm tác giả Bộ môn cơ học.
32. bài tập và lời giải Nhiệt động lực học và vật lý thống kê http://ambn.vn/product/8631/bai-tap-va-loi-giai-Nhiet-dong-luc-hoc-va-vat-ly-thong-ke.html Bài tập và lời giải Nhiệt động lực học và vật lý thống kê. Tác giả: Jung Kuo Lim (Chủ biên). NXB: Giáo dục. Số trang: 401.
33. giáo trình vật lý 2 và thí nghiệm http://ambn.vn/product/8548/giao-trinh-vat-ly-2-va-thi-nghiem.html Tập bài giảng vật lý 2 giúp cho sinh viên trang bị những kiến thức cơ bản, có cơ sở vật lý để tiếp tục học các môn chuyên ngành Điện tử- Viễn thông của mình. Nội dung gồm có 10 chương và 4 bài thí nghiệm. Chương đầu tiên trình bày về dao động và sóng làm cơ sở cho quang học sóng. Tiếp theo chương 2,3,4,5 thể hiện các hiện tượng đặc trưng cho tính chất sóng của ánh sáng đó là sự giao thoa, nhiễu xạ, tán sắc, hấp thụ, tán xạ và phân cực ánh sáng.
34. vật lý lò phản ứng hạt nhân http://ambn.vn/product/7678/vat-ly-lo-phan-ung-hat-nhan.html Vật lý lò phản ứng hạt nhân. Tác giả: Ngô Quang Huy. NXB: Đại học quốc gia Hà Nội. Số trang: 257.
35. giáo trình vật lý hiện đại http://ambn.vn/product/7677/giao-trinh-vat-ly-hien-dai.html Giáo trình vật lý hiện đại Tác giả: Ronald Gautreau - Willam Savin NXB: Giáo dục Số trang: 497
36. giáo trình vật lý điện tử http://ambn.vn/product/7676/giao-trinh-vat-ly-dien-tu.html Sách giáo trình vật lí điện tử nhằm cung cấp cho sinh viên những hiểu biết về vật lý hiện đại liên quan trực tiếp đến ngành điện tử viễn thông và một số vấn đề liên quan khác Sách dành cho hệ đại học đào tạo khoảng 45 tiết lí thuyết và chia ra làm 5 chương
37. giáo trình thiên văn vật lí http://ambn.vn/product/7632/giao-trinh-thien-van-vat-li.html Cuốn sách này dựa trên các bài giảng đã được giảng dạy ở nhiều khóa học mà các tác giả đã giảng tại Việt Nam từ năm 1997 cho đến nay. Đặc biệt trong khuôn khổ chương trình giảng dạy của hội thiên văn quốc tế và là sản phẩm chung của đội ngũ các nhà thiên văn trong và ngoài nước. Sách gồm 14 chương và phần trả lời bài tập. Sách được dành cho hệ đại học và sau đại học.
38. giáo trình cơ học lượng tử http://ambn.vn/product/7631/giao-trinh-co-hoc-luong-tu.html Cuốn giáo trình Cơ Học Lượng Tử này được soạn dựa theo chương trình đào tạo mới của đại học sư phạm Thái Nguyên. Sách dùng chủ yếu cho sinh viên các trường/ngành sư phạm với 11 chương nội dung các chương như sau:
39. Bài tập vật lí lí thuyết http://ambn.vn/product/7348/Bai-tap-vat-li-li-thuyet.html Bài tập vật lý lý thuyết- tâp 2 - cơ học lượng tử Tác giả: Nguyễn Hữu Minh (chủ biên)- Tạ Duy Lợi - Đỗ Đình Thanh - Lê Trọng Tường. NXB: Giáo dục. Số trang: 384.
40. bài tập vật lý đại cương http://ambn.vn/product/7347/bai-tap-vat-ly-dai-cuong.html Bài tập vật lý đại cương của tác giả Lương Duyên Bình. Gồm tập 2 tập với đầy đủ các dạng bài trắc nghiệm và tự luận. Sách dành cho hệ cao đẳng khoa học kỹ thuật. và ngành sư phạm hệ cao đẳng.
41. bài tập và lời giải cơ học lượng tử http://ambn.vn/product/5469/bai-tap-va-loi-giai-co-hoc-luong-tu.html Bài tập và lời giải cơ học lượng tử;Thông tin sách:Tác giả: Yung-Kou Lim.NXB: Giáo dục. Số trang: 754. Bộ sách dành cho học sinh giỏi Vật Lý, sinh viên chuyên ngành.
42. VẬT LÝ HẠT NHÂN http://ambn.vn/product/5086/VAT-LÝ-HAT-NHAN.html Các ứng dụng của bức xạ trong y tế: đặc điểm của bức xạ ion hóa và ứng dụng của chúng: + khả năng ion hóa và kích thích nguyên tử - Phương pháp ion hóa: . xạ trị: trung tâm ung bướu TPHCM, bệnh viện chợ rẫy...
43. cơ học vật rắn - giáo trình vật lý đại cương mpsi pcsi ptsi http://ambn.vn/product/1917/co-hoc-vat-ran---giao-trinh-vat-ly-dai-cuong-mpsi-pcsi-ptsi.html Bộ giáo trình vật lí đại cương của cộng hòa Pháp dành cho sinh viên dự bị đại học và tương đương năm thứ nhất và thứ 2 của chương trình đào tạo đại cương tại Việt Nam. Bộ sách gồm nhiều tập, được dịch và Việt hóa nhằm làm giáo trình cho hệ cử nhân tài năng của các trường khoa học tự nhiên, hệ kỹ sư chất lượng cao của các trường kỹ thuật, xây dựng, bách khoa, nhưng cũng là tài liệu tham khảo cho đào tạo học sinh giỏi, học sinh chuyên vật lý. Trong tập cơ học vật rắn (178 trang A4) Này các tác giả đã trình bày nội dung với 6 chủ đề sau:
44. vật lý đại cương các nguyên lí và ứng dụng http://ambn.vn/product/1317/vat-ly-dai-cuong-cac-nguyen-li-va-ung-dung.html Sách vật lí đại cương - các nguyên lí và ứng dụng thuộc mảng sách Tham khảo đặc biệt, cuốn sách vừa có thể là giáo trình cho sinh viên chuyên ngành vừa có thể dành tham khảo cho nghiên cứu sinh sau đại học nhưng lại có thể sử dụng rộng rãi ngay ở chương trình phổ thông, là tài liệu tham khảo tốt cho các giáo viên dạy các chương trình luyện thi học sinh giỏi môn vật lí đặc biệt là Vật lí 10. Sách gồm 15 chương với 515 trang, sau mỗi chương có bài tập khá lớn cùng đáp án ngắn gọn ở cuối sách.
45. Vật Lý Đại Cương http://ambn.vn/product/1316/Vat-Ly-Đai-Cuong.html Tài liệu “Vật Lí Đại Cương” được biên soạn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập đã được ambn.vn mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau, giúp các bạn có thể đọc trực tiếp trên máy vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện cho quá trình tra cứu và học tập ở mọi nơi.
46. Thực Hành Vật Lý Đại Cương http://ambn.vn/product/582/Thuc-Hanh-Vat-Ly-Đai-Cuong.html Cuốn Sách “Thực Hành Vật Lý Đại Cương” chắt lọc những nội dung cơ bản nhất của các giáo trình Vật Lý Đại Cương nhằm giúp các bạn sinh viên tiếp cận vấn đề một cách dễ dàng.
47. giáo trình điện từ học http://ambn.vn/product/580/giao-trinh-dien-tu-hoc.html Bộ sách Vật lí đại cương của Cộng Hòa Pháp gồm nhiều tập, được dịch và Việt hóa nhằm làm giáo trình cho hệ cử nhân tài năng của các trường khoa học tự nhiên, hệ kỹ sư chất lượng cao của các trường kỹ thuật, xây dựng, bách khoa, nhưng cũng là tài liệu tham khảo cho đào tạo học sinh giỏi, học sinh chuyên vật lý thi Olympic. Trong đó bộ sách Điện Từ Học (tập 2) này (265 trang A4) Này các tác giả đã trình bày nội dung với 7 chủ đề sau:
48. Cơ Nhiệt Vật Lý Đại Cương http://ambn.vn/product/579/Co-Nhiet-Vat-Ly-Đai-Cuong.html Chắt lọc những nội dung cơ bản nhất của các giáo trình Cơ học và Nhiệt học, cập nhật và tiếp cận những tri thức mới, các tác giả đã biên soạn cuốn sách Cơ nhiệt - Vật lí đại cương dành cho sinh viên các chuyên ngành.

49. phương trình toán lý http://ambn.vn/product/578/phuong-trinh-toan-ly.html Sách Phương trình Toán Lý này được tác giả Phan Huy Thiện biên soạn dựa vào chương trình và kinh nghiệm thực tiễn khi tham gia giảng dạy tại khoa Vật Lý trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên. Đây là môn học khó thuộc họ Vật Lý lí thuyết kinh điển, vừa mang sâu tính lí thuyết nhưng lại ứng dụng rộng rãi trong thực tiễn cũng như là cơ sở liên môn rất quan trọng của chuyên ngành Vật Lý, Kĩ thuật chính vì vậy tác giả đã rất cố gắng và có thành công nhất định với giáo trình này. Trong tài liệu này tác giả chia ra làm 7 chương lớn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể