Chuyển đến nội dung chính

hoan thien cac cap do van hoa doanh nghiep cong ty co phan cap nuoc nha be

LUẬN VĂN THẠC SỸ

HOÀN THIỆN CÁC CẤP ĐỘ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC NHÀ BÈ


HV NGUYỄN THỊ KIM PHƯỢNG-HDKH TS. HUỲNH THANH TÚ - NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH





MỤC LỤC
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT
DANH MỤC CÁC BẢNG
DANH MỤC CÁC HÌNH, SƠ ĐỒ
Chương 1: MỞ ĐẦU
1.1 Lý do chọn đề tài:
1.2 Mục tiêu nghiên cứu:
1.2.1 Mục tiêu tổng quát
1.2.2 Mục tiêu cụ thể
1.2.3 Câu hỏi nghiên cứu
1.3 Đối tượng nghiên cứu
1.4 Phạm vi nghiên cứu
1.5 Phương pháp nghiên cứu
1.6 Những đóng góp của đề tài
1.7 Tình hình nghiên cứu trước đó
1.8 Cấu trúc luận văn
Tóm tắt chương
Chương 2: TỔNG QUAN CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
2.1 Khái niệm về văn hóa doanh nghiệp
2.1.1 Khái niệm về văn hóa
2.1.2 Các đặc trưng cơ bản của văn hóa
2.1.2.1 Tính hệ thống của văn hóa
2.1.2.2 Tính giá trị của văn hóa
2.1.2.3 Tính nhân sinh của văn hóa
2.1.2.4 Tính lịch sử của văn hóa
2.2 Văn hóa kinh doanh
2.2.1 Khái niệm về văn hóa kinh doanh
2.3 Văn hóa doanh nghiệp
2.3.1 Khái niệm về văn hóa doanh nghiệp
2.3.2 Vai trò của văn hóa doanh nghiệp
2.3.3 Vai trò của VHDN tạo hiệu quả hoạt động kinh doanh
2.3.4 Các cấp độ văn hóa doanh nghiệp
2.3.4.1 Cấp độ thứ nhất: Những giá trị văn hóa hữu hình
2.3.4.2 Cấp độ thứ hai: Những giá trị được tuyên bố
2.3.4.3 Cấp độ thứ ba: Các giá trị ngầm
2.4 Mô hình văn hóa doanh nghiệp
2.4.1 Mô hình văn hóa gia đình (Clan)
2.4.2 Mô hình văn hóa sáng tạo (Adhocracy)
2.4.3 Mô hình văn hóa thị trường (market)
2.4.4 Mô hình văn hóa cấp bậc (Hierarchy)
Chương 3: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VĂN HÓA DOANHNGHIỆP TẠICÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC NHÀ BÈ
3.1 Giới thiệu về Công ty Cổ Phần Cấp nước Nhà Bè
3.1.1 Lịch sử hình thành Công ty
3.1.2 Giới thiệu
3.1.3 Ngành nghề kinh doanh
3.1.4 Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý
3.1.5 Sơ đồ cơ cấu tổ chức của Công ty
3.1.6 Cơ cấu nguồn nhân lực và chuyên môn nghiệp vụ
3.1.6.1 Về nhân sự
3.1.6.2 Về trình độ chuyên môn
3.1.6.3 Kết quả hoạt động kinh doanh
3.2 Phân tích thực trạng của công ty Cổ Phần Cấp nước Nhà Bè
3.2.1 Cơ sở hình thành VHDN Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè
3.2.2 Các yếu tố cấu thành VHDN của Công ty CPCN Nhà Bè
3.2.2.1 Cấp độ thứ nhất: Những giá trị hữu hình
3.2.2.2 Cấp độ thứ hai: Những giá trị được tuyên bố
3.2.2.3 Cấp độ thứ ba: Các giá trị ngầm định
3.3 Đánh giá về các cấp độ VHDN của Công ty CPCN Nhà Bè
3.3.1 Ưu điểm
3.3.1.1 Về cấp độ thứ nhất: Những giá trị hữu hình
3.3.1.2 Về cấp độ thứ hai: Những giá trị được tuyên bố
3.3.1.3 Về cấp độ thứ ba: Những giá trị ngầm định
3.3.2 Nhược điểm
3.3.2.1 Những giá trị hữu hình
3.3.2.2 Những giá trị được tuyên bố
3.3.2.3 Các giá trị ngầm định
3.4 Thiết kế nghiên cứu về VHDN tại Công ty CPCN Nhà Bè
3.4.1 Mô tả nghiên cứu
3.4.1.1 Quy trình nghiên cứu
3.4.1.2 Phương pháp thu thập và xử lý dữ liệu
Tóm tắt chương 3
CHƯƠNG 4: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÁC CẤP ĐỘ VHDN TẠI CÔNG TY CPCN NHÀ BÈ
4.1 Kết quả nghiên cứu
4.1.1 Của cán bộ công nhân viên
4.1.2 Của khách hàng
4.2 Giải pháp hoàn thiện VHDN tại Công ty CPCN Nhà Bè
4.2.1 Mục tiêu của giải pháp
4.2.1.1 Mục tiêu chung
4.2.1.2 Mục tiêu riêng
4.2.2 Định hướng
4.2.3 Giải pháp hoàn thiện các cấp độ VHDN của CPCN Nhà Bè
4.2.3.1 Giải pháp về cấp độ thứ nhất: Các giá trị hữu hình
4.2.3.2 Giải pháp về cấp độ thứ hai: Những giá trị được tuyên bố
4.2.3.3 Giải pháp về cấp độ thứ ba: Các giá trị ngầm định
4.3 Tính khả thi của giải pháp
4.4 Kiến nghị
4.4.1 Đối với nhà nước
4.4.2 Đối với Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè
Tóm tắt chương
Chương 5: KẾT LUẬN, HẠN CHẾ VÀ HƯỚNG NGHIÊN CỨU TIẾP THEO
5.1 Kết luận
5.2 Hạn chế và hướng nghiên cứu tiếp theo
TÀI LIỆU THAM KHẢO
CÁC DANH MỤC PHỤ LỤC
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT
1 CBCNV Cán bộ công nhân viên 2 CPCN Cổ phần Cấp nước 3 P. TCHC Phòng Tổ chức hoành chính 4 VHDN Văn hóa doanh nghiệp 5 VHKD Văn hóa kinh doanh
DANH MỤC CÁC BẢNG
Bảng 3.1 Kết quả hoạt động kinh doanh từ năm 2010 đến 2014 2
Bảng 3.Kết quả khảo sát của CB. CNV về 3 cấp độ VHDN tạiCông ty CPCN Nhà Bè 3
Bảng 3.Kết quả khảo sát của khách hàng về 3 cấp độ VHDNtại Công ty CPCN Nhà Bè
DANH MỤC CÁC HÌNH, SƠ ĐỒ
Hình 3.1 Sơ đồ tổ chức công ty
Hình 3.2 Biểu đồ cơ cấu lao động theo thời gian
Hình 3.3 Biểu đồ cơ cấu lao động theo trình độ chuyên môn 4
Hình 3.4 Sơ đồ quy trình nghiên cứu 5 Hình 3.5 Biểu tượng logo công ty

DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
TIẾNG VIỆT

2. Đỗ Mạnh Cương. (2001). “Văn hóa kinh doanh và triết lý kinh doanh”. Hà Nội: Chính trị quốc gia.
3. Đỗ Hoàng Đạo, (2011): “Văn hóa doanh nghiệp của công ty cổ phần khách sạn du lịch Tháng Mười – thực trạng và giải pháp”. Luận văn Thạc sỹ, trường Đại học Kinh tế Tp Hồ Chí Minh.
4. Nguyễn Văn Hiếu (2015). “Văn hoá doanh nghiệp với hiệu quả hoạt động tại công ty dịch vụ công ích Cần Giờ”. Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng.
5. Đỗ Thị Phi Hoài, (2009). “Văn hóa doanh nghiệp”. Hà Nội: NXB Tài chính.
6. Dương Thị Liễu. (2013). “Văn hóa kinh doanh”. Hà Nội: Nhà xuất bản Đại học kinh tế quốc dân.
7. Phạm Thị Ly. “9 bước lên kế ho hoạch thay đổi văn hóa của nhà trường”. Chương trính Nghiên cứu, Viện Đào tạo Quốc tế, ĐHQG-HCM.
8. Nguyễn Mạnh Quân. (2011). “Đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty”. Hà Nội. Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân.
9. Đỗ Thị Thanh Tâm, (2006): “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập”. Luận văn Thạc sỹ, trường Đại học Kinh tế Tp Hồ Chí Minh
10. Trần Thị Bích Thanh (2013). “Xây dựng văn hóa thương hiệu Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật Vinatex Thành phố Hồ Chí Minh”. Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng.
11. Huỳnh Quốc Thắng. (2013). “Văn hóa doanh nghiệp – Văn hóa kinh doanh”. Tài liệu học tập, Đại học Quốc tế Hồng Bàng.
12. Trần Đình Thêm. (2009). “Văn hóa doanh nghiệp và văn hóa doanh nhân”. Thành phố Hồ Chí Minh: NXB Thanh niên.
13. Ngô Thành Thía (2015). “Hoàn thiện các cấp độ văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Công Trình Công Cộng Vĩnh Long”. Luận văn thạc sĩ Kinh Tế chuyên ngành Quản trị kinh doanh trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM.
TIẾNG ANH
14. Cameron, K. S. And Quinn, R. E. 2006. “Diagnosing and Changing Organizational Culture”. Revised edition. San Francisco: Jossey-Bass.
15. Edgar Schein. (2009). “Organisation Culture and Leaderships”, San Francisco: Jossey-Bass.
16. Schein, EH (1985). “Organizational culture and leadership”. Jossey-Bass Publishers: London


Keywords:dai hoc quoc te hong bang 2016,luan van thac sy,hoan thien cac cap do van hoa doanh nghiep cong ty co phan cap nuoc nha be,nguyen thi kim phuong,ts. huynh thanh tu,quan tri kinh doanh


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể