Chuyển đến nội dung chính

sach tam ly hoc

TS. ĐINH PHƯƠNG DUY- NXB GIÁO DỤC 2007


SÁCH GIÁO TRÌNH

TÂM LÝ HỌC






MỤC LỤC

Lời Nói Đầu
Chương 1: Những vấn đề chung
1. Khoa học tâm lí                                                                     
2. Các quan điểm cơ bản trong Tâm lí học hiện đại
3. Những hiện tượng tâm lí người
4. Các phương pháp nghiên cứu Tâm lí học
Chương 2: Hoạt động nhận thức                                                      
1. Nhận thức cảm tính                                                              
2. Nhận thức lí tính                                                                  
3. Ngôn ngữ và hoạt động nhận thức                                     
4. Trí nhớ và hoạt động nhận thức                                         
Chương 3: ý thức và vô thức                                                              
1. Ý thức                                                                                  
 2. Vô thức                                                                                 
3. Chú ý                                                                                     
Chương 4: Tình cảm                                                                           
1. Cảm xúc                                                                                
2. Tình cảm                                                                               
3. Đam mê
Chương 5: Ý chí và hành vi ý chí
1. Ý chí
2. Hành vi ý chí
3. Thói quen - tập quán
4. Sự sai lệch hành vi xã
Chương 6: Nhân cách và sự hình thành nhân cách
1. Khái niệm về nhân cách
2. Cấu trúc tâm lí của nhân cách
3. Sự hình thành và phát triển nhân cách

TÀI LIỆU THAM KHẢO
1. Robert S. Feldman, Những điều trọng yếu trong Tâm lí học, NXB Thống kê, 2003.
2. Robert S. Feldman, Tâm lí học căn bản, NXB VHTT, 2004.
3. Hoàng Minh Hùng, Tri tâm thuật, NXB Trẻ TP. HCM, 1994.
4. Đặng Phương Kiệt, Cơ sở Tâm lí học ứng dụng, NXB ĐHQG Hà Nội, 2001.
5. B.Ph. Lomov, Những vấn đề lí luận và phương pháp luận Tâm lí học, NXB ĐHQG Hà Nội, 2000.
6. Hoàng Thanh Minh, Bạn biết gì về giác quan và cảm xúc, NXB Tổng hợp Đồng Tháp, 1995.
7. Phan Trọng Ngọ, Nguyễn Đức Hưởng, Các lí thuyết phát triển Tâm lí người, NXB ĐHSP Hà Nội, 2003.
8. P.A.Rudich, Tâm lí học. NXB TDTT Hà Nội, 19S6.
9. Thanh Niên 0nline...
10. Nguyễn Quang Uẩn, Tâm lí học đại cương, NXB Giáo dục Hà Nội, 2001.


Keywords:ts dinh phuong duy,nxb giao duc 2007,sach giao trinh,tam ly hoc,tamli hoc dai cuong4572007 CXB 11004GD,11GC


===========

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể