Chuyển đến nội dung chính

Sách hóa học lớp 8 9

1 hướng dẫn giải bài tập hóa học 8 http://ambn.vn/product/21774/huong-dan-giai-bai-tap-hoa-hoc-8.html Quyển sách này là quyển đầu tiên trong bộ sách tham khảo Hóa học từ lớp 8 đến lớp 12. Các câu hỏi và tài tập bổ sung trong sách được biên soạn đa dạng, trong đó các kỹ năng tư duy đặc trưng của Hóa học như thực nghiệm, đồ thì, hình vẽ, biểu bảng được chú trọng...
2. sách học tốt hóa học 8 http://ambn.vn/product/21550/sach-hoc-tot-hoa-hoc-8.html Cuốn sách này được biên soạn nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản cho các bạn học sinh, nhất là các bạn yêu thích môn hóa học, muốn học tốt môn học này để trở thành học sinh khá giỏi. Đây là tài liệu bổ trợ cho sách giáo khoa, giúp các bạn học sinh mới tiếp xúc với môn khoa học học thực nghiệm này sẽ học tốt chương trình hiện hành.
3. học tốt hóa học lớp 8 http://ambn.vn/product/21545/hoc-tot-hoa-hoc-lop-8.html Cuốn sách Học tốt hóa học 8 được viết theo cách thức mỗi bài học gồm 4 phần: Tóm tắt kiến thức; Câu hỏi trắc nghiệm; Luyện giải bài tập; Bài tập trắc nghiệm. Hy vọng cuốn sách này sẽ đem lại cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng quý báu!
4. hướng dẫn giải bài tập hóa học 9 http://ambn.vn/product/21116/huong-dan-giai-bai-tap-hoa-hoc-9.html Cuốn sách được biên soạn theo chương trình mới nhất của Bộ GD & ĐT, bao gồm 5 chương tương ứng với 5 chương của sách giáo khoa, mỗi chương bao gồm những nội dung sau: A. Tóm tắt lý thuyết của chương dưới dạng sơ đồ. B. Hướng dẫn giải bài tập cơ bản. C. Các câu hỏi và bài tâp bổ sung. D. Bài tập tự luyện.
5. ôn tập và luyện thi vào lớp 10 môn hóa học http://ambn.vn/product/20590/on-tap-va-luyen-thi-vao-lop-10-mon-hoa-hoc.html Đây là một tài liệu hay và bổ ích giúp các em học sinh nắm vững các kiến thức trọng tâm, biết các vận dụng để giải các dạng bài tập cơ bản và nâng cao Hóa THCS, từ đó có đủ kiến thức và kĩ năng để giải quyết bài thi Hóa học khi thi vào lớp 10. hy vọng cuốn sách này là nguồn tài liệu hữu ích dối với thầy cô và các em học sinh trong nhiệm vụ giảng dạy và học tập của mình.
6. sách học tốt hóa học lớp 9 http://ambn.vn/product/19825/sach-hoc-tot-hoa-hoc-lop-9.html Cuốn sách được viết theo cách thức mỗi bài học thường gồm có bốn phần và các bài tập trắc nghiệm được ra tương tự các bài trong phần luyện tập, với mục đích nhằm giúp cho các em học sinh nắm được những kiến thức và kỹ năng cơ bản trong việc giải các bài tập Hóa học lớp 9 một cách khoa học và hiệu quả nhất....
7. phương pháp giải bài tập hóa học 8 http://ambn.vn/product/19519/phuong-phap-giai-bai-tap-hoa-hoc-8.html Cuốn sách được biên soạn theo chương trình sách giáo khoa của Bộ GD & ĐT với nội dung có 6 chương tương ứng với 6 chương trong sách giáo khoa hiện hành. Nhằm cung cấp cho các quý thầy cô và các em học sinh có thêm nguồn tài liệu tham khảo và góp phần nâng cao kết quả môn học trong các kỳ thi. Chúng tôi hy vọng cuốn sách này là tài liệu có giá trị đối với thầy cô giáo và các em học sinh để phục vụ tốt cho công việc học tập và giảng dạy của mình.
8. ôn tập hóa học 9 luyện thi tốt nghiệp trung học cơ sở http://ambn.vn/product/19301/on-tap-hoa-hoc-9-luyen-thi-tot-nghiep-trung-hoc-co-so.html Sách Ôn tập hóa học 9 nhằm mục đích giúp học sinh ôn luyện kiến thức để chuẩn bị cho kì thi tôt nghiệp trung học cơ sở. Nội dung cuốn sách gồm 5 chương được hệ thống hóa thành những ván đề lý thuyết và bài tập. Cuốn sách này nhằm cung cấp cho em có thêm tài liệu để ôn tập cũng như tự học và ôn luyện để làm những bài tập cùng dạng hay nâng cao. Chúng tôi hy vọng cuốn sách này là tài liệu có giá trị đối với thầy cô giáo và các em học sinh để phục vụ tốt cho công việc học tập và giảng dạy của mình.
9. học tốt hóa học 9 http://ambn.vn/product/19127/hoc-tot-hoa-hoc-9.html Cuốn sách Học tốt hóa học 9 được biên soạn theo chương trình sách giáo khoa hiện hành nhằm giúp các em có tài liệu tham khảo để ôn tập, củng cố kiến thức đồng thời vận dụng để làm những bài tập có dạng tương tự hoặc nâng cao để đạt kết quả tốt. Chúng tôi mong rằng quyển sách này là một tài liệu tham khảo bổ ích cho các thầy cô giáo và các em học sinh.
10. học tốt hóa học 8 THCS http://ambn.vn/product/19124/hoc-tot-hoa-hoc-8-THCS.html Cuốn sách Học tốt hóa học 8 được biên soạn theo chương trình sách giáo khoa hiện hành nhằm giúp các em có tài liệu tham khảo để ôn tập, củng cố kiến thức đồng thời vận dụng để làm những bài tập có dạng tương tự hoặc nâng cao để đạt kết quả tốt. Chúng tôi mong rằng quyển sách này là một tài liệu tham khảo bổ ích cho các thầy cô giáo và các em học sinh.
11. học tốt hóa học 8 http://ambn.vn/product/19120/hoc-tot-hoa-hoc-8.html Cuốn sách Học tốt hóa học 8 được biên soạn theo chương trình mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, rèn luyện kỹ năng giải bài tập hóa học và bồi dưỡng lòng yêu thích môn hóa. Nội dung cuốn sách gồm 3 phần: Tóm tắt kiến thức cơ bản, có bài tập và phần hướng dẫn giải dễ hiểu và cuối cùng là phần vui để học.
12. giải bài tập hóa học 8 http://ambn.vn/product/18991/giai-bai-tap-hoa-hoc-8.html Cuốn sách này được biên soạn theo chương trình của bộ giáo dục và đào tạo tóm tắt kiến thức cơ bản của lớp 8, kèm theo bài tập sách giáo khoa với lời giải chi tiết. Sách nhằm giúp học sinh có thể tự ôn tập và rèn luyện để nâng cao khả năng tự học.
13. Bài tập nâng cao hóa học 8 http://ambn.vn/product/8195/Bai-tap-nang-cao-hoa-hoc-8.html Bài tập nâng cao hóa học 8. Thông tin sách: Tác giả: Nguyễn Xuân Trường. NXB: Giáo dục. Số trang: 212
14. Bài tập hóa học 8 http://ambn.vn/product/5883/Bai-tap-hoa-hoc-8.html Bài tập hóa học 8. Thông tin sách: Tác giả: Nguyễn Cương (chủ biên), Ngô Ngọc An, Đỗ Tất Hiển. NXB: Giáo dục. Số trang: 170
15. Hóa học 9 http://ambn.vn/product/5363/Hóa-học-9.html Hóa học 9. Thông tin sách: Tác giả: Lê Xuân Trọng (Tổng chủ biên kiêm chủ biên), Cao Thị Thặng, Ngô Văn Vụ. NXB: Giáo dục. Số trang: 175
16. Bài tập hóa học 9 http://ambn.vn/product/5318/Bài-tạp-hóa-học-9.html Bài tập hóa học 9 do nhóm tác giả biên soạn theo chương trình hóa học lớp 9 đã được sử dụng và mang lại những hiệu quả thiết thực. Bộ sách đã là một tài liệu bổ ích giúp các thầy các cô có thêm tư liệu trong quá trình giảng dạy và học tập , giúp các em học sinh tự học và rèn luyện kỹ năng, qua đó có được những kiến thức cơ bản , hình thanh phương pháp học tập và giải bài tập.
17. Bộ Đề Hóa Học Lớp 9 Ôn Thi Vào Lớp 10 http://ambn.vn/product/1836/Bo-Đề-Hoa-Hoc-Lop-9-On-Thi-Vao-Lop-10.html Nội dung sách “Bộ Đề Hóa Học Lớp 9 Ôn Thi Vào Lớp 10” bao gồm các dạng đề thi Hóa Học từ cơ bản đến nâng cao, giúp rèn luyện nắm vững kiến thức một cách hệ thống và đầy đủ.
18. Hóa Học Lớp 9 http://ambn.vn/product/1818/Hoa-Hoc-Lop-9.html Hóa Học Lớp 9 Nội dung chính của sách: - Chương I: Các loại hợp chất vô cơ. - Chương II: Kim loại. - Chương III: Phi kim, sơ lược về bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học.
19. 250 Bài Tập Nâng Cao Hóa Học Lớp 8 http://ambn.vn/product/1814/250-Bai-Tap-Nang-Cao-Hoa-Hoc-Lop-8.html Nội dung của cuốn sách "205 Bài Tập Nâng Cao Hóa Học Lớp 8" gồm 6 chương: Chương 1: Chất - Nguyên Tử – Phân Tử.Chương 2: Phản ứng hóa học.
20. Hoá Học Cơ Bản Và Nâng Cao Lớp 8 http://ambn.vn/product/1811/Hoa-Hoc-Co-Ban-Va-Nang-Cao-Lop-8.html Cuốn sách “Hoá Học Cơ Bản Và Nâng Cao Lớp 8” nêu tóm tắt kiến thức cơ bản cần nhớ theo từng bài của sách giáo khoa mới và có bổ sung một số kiến thức mở rộng, đào sâu các kiến thức trong sách giáo khoa. Phần bài tập cơ bản và nâng cao phong phú, đa dạng và đặc biệt có bài tập trắc nghiệm khách quan giúp tự kiểm tra nhanh việc năm kiến thức.

21. Hoá Học Lớp 8 http://ambn.vn/product/1803/Hoa-Hoc-Lop-8.html Sách “Hóa Học Lớp 8” Được chuẩn hóa theo khung chương trình của Bộ GDĐT được ambn.vn mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau, giúp các bạn có thể đọc trực tiếp trên máy vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện cho quá trình tra cứu và học tập ở mọi nơi khi không có sách GK bên cạnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể