Chuyển đến nội dung chính

download sach hoa hoc lop 10 11 12

1 hướng dẫn giải các dạng bài tập từ các đề thi quốc gia môn hóa học http://ambn.vn/product/22576/huong-dan-giai-cac-dang-bai-tap-tu-cac-dề-thi-quoc-gia-mon-hoa-hoc.html Chúng tôi giới thiệu cuốn sách này để giúp các em có cái nhìn khái quát và hệ thống được cấu trúc của bộ đề thi TNKQ môn Hóa học trong các kỳ thi tốt nghiệp THPT, ĐH-CĐ do Bộ GD&ĐT tổ chức, qua đó các em tiếp cận dễ dàng hơn với các dạng bài tập trắc nghiệm và có thêm nguồn tư liệu ôn tập và phương pháp học tập thích hợp....
2. bộ đề thi trắc nghiệm khách quan hóa học http://ambn.vn/product/22462/bo-dề-thi-trac-nghiem-khach-quan-hoa-hoc.html Đây là một tài liệu hay được biên soạn công phu và được tác giả thể nghiệm với độ tin cậy cao trong quá trình bồi dưỡng học sinh giỏi chuyên Hóa và các lớp luyện thi ĐH của mình. Đối tượng của tài liệu này là các bạn học sinh đang theo học chương trình chuẩn, chương trình nâng cao và đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT, tuyển sinh ĐH - CĐ theo loại hình trắc nghiệm khách quan mà Bộ GD&ĐT áp dụng...
3. phương pháp giải các dạng bài tập trắc nghiệm hóa học đại cương và vô cơ http://ambn.vn/product/22103/phuong-phap-giai-cac-dang-bai-tap-trac-nghiem-hoa-hoc-dai-cuong-va-vo-co.html Tài liệu dành cho học sinh khối 11, 12 ôn luyện và chuẩn bị cho kì thi TN THPT, tuyển sinh theo phương pháp trắc nghiệm khách qua của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cấu trúc quyển sách gồm 17 chương chính với các nội dung khác nhau về hóa học vô cơ....
4. luyện kĩ năng giải nhanh bài tập hóa học 11 http://ambn.vn/product/21898/luyen-ki-nang-giai-nhanh-bai-tap-hoa-hoc-11.html Để các em học sinh có thể tự rèn luyện cho mình các kỹ năng giải nhanh các bài tập (cả câu hỏi lý thuyết và bài toán hóa học) trong chương trình Hóa học lớp 11 ban cơ bản và ban KHTN, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu bộ sách "Luyện kỹ năng giải nhanh bài tập Hóa học 11".
5. luyện kĩ năng giải nhanh bài tập hóa học 10 http://ambn.vn/product/21885/luyen-ki-nang-giai-nhanh-bai-tap-hoa-hoc-10.html Để các em học sinh có thể tự rèn luyện cho mình các kỹ năng giải nhanh các bài tập (cả câu hỏi lý thuyết và bài toán hóa học) trong chương trình Hóa học lớp 10 ban cơ bản và ban KHTN, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu bộ sách "Luyện kỹ năng giải nhanh bài tập Hóa học 10".
6. hướng dẫn ôn luyện nhanh lí thuyết hóa học THPT http://ambn.vn/product/21821/huong-dan-on-luyen-nhanh-li-thuyet-hoa-hoc-THPT.html Nội dung cuốn sách trình bày một cách ngắn gọn, có hệ thống toàn bộ kiến thức hóa học phổ thông từ lớp 8 đến lớp 12. Để giúp các bạn học sinh dễ học, học có trọng điểm đỡ tốn thời gian lại có hiệu suất cao, chúng tôi phân loại kiến thức theo các chủ đề lớn. Ở mỗi chủ đề tổng kết ngắn gọn, đầy đủ những kiến thức cần thiết (có nhiều ví dụ minh họa) để các bạn để có thể trả lời tất cả những câu hỏi thuộc chủ đề đó và vận dụng dễ dàng để giải các bài tập Hóa vô cơ cũng như Hóa hữu cơ trong chương trình hóa học phổ thông.
7. hướng dẫn giải bài tập hóa học 11 http://ambn.vn/product/21782/huong-dan-giai-bai-tap-hoa-hoc-11.html Các em học sinh lớp 11 có thể tìm thấy trong cuốn sách này những gợi ý để suy nghĩ, những hướng dẫn chi tiết về một bài tập hóa học khó trong sách giáo khoa....
8. rèn kĩ năng giải bài tập hóa học THPT chuyên đề hydrocacbon http://ambn.vn/product/21490/rèn-ki-nang-giai-bai-tap-hoa-hoc-THPT-chuyen-dề-hydrocacbon.html Cuốn sách được biên soạn để giúp các em ôn luyện kiến thức, nâng cao khả năng suy luận trong các tình huống phức tạp và chuyên sâu, bồi dưỡng học sinh giỏi Hóa học....
9. một số câu hỏi và bài tập hóa hữu cơ http://ambn.vn/product/21326/mot-so-cau-hoi-va-bai-tap-hoa-huu-co.html Nhằm cung cấp thêm tài liệu tham khảo cho các thầy cô giáo giảng dạy Hóa học ở các trường THPT, THPT chuyên, nhất là bồi dưỡng cho học sinh giỏi tham gia các kì thi quan trọng. Để các em học sinh các khôi lớp có tài liệu tham khảo, tự học, tự luyện thêm kiến thức cơ bản và có kĩ năng làm bài thành thạo....
10. hướng dẫn giải nhanh các dạng bài tập trắc nghiệm trọng tâm hóa vô cơ http://ambn.vn/product/21314/huong-dan-giai-nhanh-cac-dang-bai-tap-trac-nghiem-trong-tam-hoa-vo-co.html Với nội dung phong phú, đa dạng, đấy đủ về các dạng bài toán hóa học phổ thông, chúng tôi giới thiệu cho các em các phương pháp giải nhanh các bài toán hóa, đòi hỏi phải học rộng, học kì nắm vững toàn diện kiến thức phổ thông. Hy vọng các em học tập đạt kết quả như mong muốn.
11. các dạng bài tập trắc nghiệm hóa học lớp 12 http://ambn.vn/product/21274/cac-dang-bai-tap-trac-nghiem-hoa-hoc-lop-12.html Cuốn sách được hệ thống hóa các loại bài tập theo từng vấn đề, mỗi vấn đề chúng tôi phân loại bài tập theo các chủ đề và ngoài phần bài tập trắc nghiệm có nêu phương pháp giải, trong mỗi chủ đề các bài tập được sắp xếp từ dễ đến khó nhằm giúp các em củng cố kiến thức vững chắc để có khả năng nhạy ben khi chọn đáp án.
12. trả lời câu hỏi và bài tập trắc nghiệm môn hóa học http://ambn.vn/product/21200/tra-loi-cau-hoi-va-bai-tap-trac-nghiem-mon-hoa-hoc.html Để giúp các bạn học sinh chuẩn bị kiến thức và kĩ năng làm đề thi trắc nghiệm trong các kì thi tót nghiệp THPT và thi Đại học, Cao đẳng. Nội dung cuốn sách được biên soạn có 2 phần: Tóm tắt kiến thức cơ bản. Câu hỏi và bài tập trắc nghiệm; Hướng dẫn trả lời. Các em có thể tự kiểm tra, chấm điểm của mình sau khi đã tự làm mỗi câu trong từ 1 đến 2 phút. Chúc các em học sinh đạt kết quả như mong muốn trong học tập và trong các kì thi.
13. thể loại và phương pháp giải bài tập tự luận và trắc nghiệm hóa 11 đại cương - vô cơ http://ambn.vn/product/21187/the-loai-va-phuong-phap-giai-bai-tap-tu-luan-va-trac-nghiem-hoa-11-dai-cuong---vo-co.html Cuốn sách dùng cho học dinh lớp 11 THPT ban KHTN và ban Cơ bản, học sinh ôn thi PTTH, Cao đẳng, Đại học. Nội dung biên soạn gồm có 166 bài tập tự luận, 256 bài tập trắc nghiêm. Hi vọng cuốn sách giúp ích được nhiều cho các em học sinh trong quá trình học tập.
14. sơ đồ chuyển hóa hóa học dùng cho học sinh 10 - 11 - 12 http://ambn.vn/product/21184/so-dô-chuyen-hoa-hoa-hoc-dung-cho-hoc-sinh-10---11---12.html Cuốn sách nhằm cung cấp cho các em học sinh những kiến thức và phương pháp mới trong việc nghiên cứu các chất, đáp ứng kịp thời các nội dung cơ bản trong các đề thi tuyển sinh của các trường Đại học. Đặc biệt giúp các em dễ hiểu, dễ vận dụng, dễ nhớ chúng tôi mô tả sơ đồ theo thứ tự các phương pháp điều chế và tính chất hóa học theo chương trình sách giáo khoa mới. Hi vọng cuốn sách giúp ích được nhiều cho các em học sinh trong quá trình học tập.
15. phân dạng và phương pháp giải bài tập hóa học 11 hóa vô cơ http://ambn.vn/product/21172/phan-dang-va-phuong-phap-giai-bai-tap-hoa-hoc-11-hoa-vo-co.html Cuốn sách dành cho học sinh lớp 11, chương trình phân ban để ôn tập và chuẩn bị thi trắc nghiệm khách quan. Hy vong cuốn sách là nguồn tài liệu tham khảo cho các em và quý thầy cô để phục vụ tốt cho công việc của mình.
16. hướng dẫn giải nhanh bài tập trắc nghiệm hóa học 10 http://ambn.vn/product/21123/huong-dan-giai-nhanh-bai-tap-trac-nghiem-hoa-hoc-10.html Đáp ứng nhu cầu học tập và luyện thi trắc nghiệm môn hóa chúng tôi biên soạn cuốn sách này dành cho giáo viên và học sinh phổ thông. Nội dung sách là những bài tập chọn lọc phù hợp với chương trình, tất cả bài tập đều có gợi ý, hướng dẫn giải nhanh để tìm ra đáp án. Hi vọng cuôn sách sẽ làm phong phú thêm các dạng bài tập trắc nghiệm và giúp vavs em học sinh có thêm nhiều cách giải nhanh, sáng tạo.
17. các phương pháp giải nhanh bài tập trắc nghiệm hóa học http://ambn.vn/product/21062/cac-phuong-phap-giai-nhanh-bai-tap-trac-nghiem-hoa-hoc.html Với mục đích giúp các em có thêm tài liệu để tham khảo và tự ôn tập kiểm tra kiến thức để chuẩn bị tốt cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Hi vọng cuốn sách là nguồn tài liệu có giá trị đối với các em học sinh trong quá trình học tập để chuẩn bị cho các kì thi quan trọng sắp tới.
18. bài tập hóa học 10 http://ambn.vn/product/21012/bai-tap-hoa-hoc-10.html Sách bài tập hóa học lớp 10 dành cho hệ chuẩn (cơ bản) bao gồm các bài tập theo hệ thống sách giáo khoa và hướng dẫn giải bài tập giúp học sinh tự học và đánh giá kết quả học tập do Nguyễn Xuân Trường chủ biên.
19. tóm tắt lý thuyết và hướng dẫn giải bài tập hóa học lớp 11 ban nâng cao http://ambn.vn/product/20999/tom-tat-ly-thuyet-va-huong-dan-giai-bai-tap-hoa-hoc-lop-11-ban-nang-cao.html Nhằm giúp các em học sinh nắm được nội dung kiến thức và kĩ năng làm các bài tập môn Hóa lớp 11, chúng tôi biên soạn cuốn sách này với 9 chương tương ứng với 9 chương của sách giáo khoa. Mỗi chương gồm có 2 phần.
20. Hóa học trung học http://ambn.vn/product/20963/Hoa-hoc-trung-hoc.html Sổ tay: Hóa học trung học...Nguyên tử: Là hạt nhỏ nhất không thể phân chia về mặt hóa học, tham gia tạo thành phân tử. Nguyên tử luôn trung hòa về điện: Gồm: - Hạt nhân (do p, n cấu tạo) Mang điện tích dương, ở tâm nguyên tử, có kích thước rất nhỏ so với kích thước nguyên tử song lại chiếm phần lớn khối lượng nguyên tử. - Các electron mang điện tích âm chuyển động xung quanh hạt nhân nguyên tử
21. ôn tập kiến thức và ôn luyện giải nhanh bài tập hóa học http://ambn.vn/product/20956/on-tap-kien-thuc-va-on-luyen-giai-nhanh-bai-tap-hoa-hoc.html Để giúp các em ôn tập tốt kiến thức và giải bài tập tự luận nhằm hiểu sâu kiến thức, nâng cao khả năng suy luận giúp giải nhanh các câu trắc nghiệm, đáp ứng hình thức trăc nghiệm hiện nay, chúng tôi biên soạn cuốn sách này với hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho các em học sinh chuẩn bị cho kì thi quan trọng sắp tới.
22. bài tập hóa học 12 nâng cao http://ambn.vn/product/20935/bai-tap-hoa-hoc-12-nang-cao.html Sách bài tập hóa học lớp 12 Hệ nâng cao do Lê Xuân Trọng chủ biên cùng các cộng sự với sự bám sát chương trình hóa 12 hệ nâng cao đã được Bộ GD Phê duyệt
23. cẩm nang ôn luyện sinh học http://ambn.vn/product/20917/cam-nang-on-luyen-sinh-hoc.html Cung cấp những kiến thức cốt lõi về sinh học, hưỡng dẫn phương pháp trả lời câu hỏi và giải bài tập. Cuốn sách được chia làm 2 phần: Phần 1: Trình bày ngắn gọn, đầy đủ nhất các kiến thức sinh học lớp 10, 11, 12. Phần 2: Hướng dẫn cách trả lời các câu hỏi và bài tâp ngắn gọn.
24. tự ôn luyện thi đại học cao đẳng môn hóa học http://ambn.vn/product/20909/tu-on-luyen-thi-dai-hoc-cao-dang-mon-hoa-hoc.html Nhằm phát huy năng lực tư duy độc lập, xây dựng phương pháp tự học, tự nghiên cứu tài liệu, tự kiểm tra, tự nâng cao và hoàn thành nguyện vọng của các em học sinh cuối câp 3. Cuốn sách được biên soạn với nội dung chia làm 5 phần...
25. bài tập hóa học 10 nâng cao http://ambn.vn/product/20900/bai-tap--hoa-hoc-10-nang-cao.html Sách bài tập hóa học 10 nâng cao bám theo chương trình nâng cao sách giáo khoa bao gồm 7 chương và hướng dẫn giải toàn bộ bài tập lí thuyết và bài tập tính toán sách giáo khoa. Sách gồm 164 trang do Lê Xuân Trọng chủ biên.
26. phương pháp giải nhanh các bài toán hóa học trọng tâm http://ambn.vn/product/20793/phuong-phap-giai-nhanh-cac-bai-toan-hoa-hoc-trong-tam.html Cuốn sách sẽ giúp cho học sinh khối 11, 12 có thêm tài liệu ôn tập và rèn luyện các kỹ năng giải nhanh các dạng bài tập hóa học, đủ tự tin và điều kiện làm tốt các bài thi học kỳ, thi quốc gia. Nội dung của cuốn sách được trình bày theo trình tự 4 phần
27. tổng ôn tập kiến thức hóa học tập 1 http://ambn.vn/product/20740/tong-on-tap-kien-thuc-hoa-hoc-tap-1.html Để giúp các bạn học sinh ôn tập tốt kiến thức và kĩ năng cần thiết cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Chúng tôi biên soạn cuốn sách này với mục đích không chỉ là tài liệu tham khao tốt cho các em học sinh chuẩn bị bước vào các kỳ thi mà còn là nguồn tài liệu bổ ích cho các quý thầy cô đang công tác và giảng dạy ở các trường THPT. Chúc các em đạt kết quả cao trong học tập!
28. luyện kĩ năng giải nhanh bài tập hóa học 12 http://ambn.vn/product/20705/luyen-ki-nang-giai-nhanh-bai-tap-hoa-hoc-12.html Cuốn sách được biên soạn cho các em khối 12 THPT gồm có 9 chương tương ứng với 9 chương trong SGK hiện hành. Mỗi chương được trình bày có 4 nội dung: A. Lý thuyết cơ bản. B. Bài tập tự luận. C. Bài tập trắc nghiệm có hướng dẫn giải. D. Hướng dẫn giải bài tập trắc nghiệm.
29. kiến thức cơ bản hóa học 10 http://ambn.vn/product/20687/kien-thuc-co-ban-hoa-hoc-10.html Để góp phần giúp các em ôn tập có hệ thống kiến thức cơ bản, chuyên sâu, luyện thi học kỳ, tốt nghiệp phổ thông, thi tuyển sinh vào ĐH đạt kết quả cao, chúng tôi biên soạn cuốn sách này với nội dung gồm 2 phân đã được tuyển chọn và phân loại đầy đủ...
30. hướng dẫn giải nhanh bài tập tập trắc nghiệm hóa học 11 http://ambn.vn/product/20672/huong-dan-giai-nhanh-bai-tap-tap-trac-nghiem-hoa-hoc-11.html Để đáp ứng nhu cầu học tập và luyện thi trắc nghiệm môn Hóa học dành cho giáo viên và học sinh phổ thông. Nội dung cuốn sách là những bài tập chọn lọc phù hợp với chương trình THPT và luyện thi ĐH. Tất cả các bài tập đều có phần gợi ý, hướng dẫn giải nhanh nhằm giúp các em có thêm tài liệu để tham khảo, ôn tập và củng cố kiến thức và tự kiểm tra để chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi quan trọng sắp tới.
31. giới thiệu đề thi tuyển sinh vào đại học môn hóa học http://ambn.vn/product/20667/gioi-thieu-dề-thi-tuyen-sinh-vao-dai-hoc-mon-hoa-hoc.html Để chuẩn bị cho một kì thi cần chuẩn bị 3 bước đó là: Xây dựng những kiến thức cơ bản, Nâng cao kiến thức cơ bản, Luyện thi. Nhằm giúp các em học sinh chuẩn bị tốt nhất cho kì thi quan trọng sắp tới, tác giả đã biên soạn cuốn sách này để các em có thêm tài liệu để tham khảo, ôn tập và củng cố kiến thức để chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi quan trọng này.
32. đề kiểm tra trắc nghiệm toán 12 http://ambn.vn/product/20660/dề-kiem-tra-trac-nghiem-toan-12.html Cuốn sách được biên soạn theo cấu trúc 516 câu hỏi trắc nhiệm, 59 câu hỏi tự luận, tất cả đều đôi một khác nhau phủ kín cả về nội dung chương trình và phương pháp giải toán, phần 1 sẽ cung cấp cho các bạn học sinh, các cô thầy giáo dạy toán 28 đề trọn vẹn cho mỗi bài kiểm tra, mỗi bài luyện thi tốt nghiệp THPT hoặc tuyển sinh ĐH - CĐ....
33. chuỗi phản ứng hóa học http://ambn.vn/product/20657/chuoi-phan-ung-hoa-hoc.html Cuốn sách được chia làm ba phần chính sẽ giúp các em học sinh lớp 10, 11, 12 dùng làm tài liệu tham khảo tốt cho việc ôn luyện thi cuối cấp và thi vào các trường cao đẳng, đại học. Hy vọng sách sẽ giúp ích cho các em. Dù tác giả đã nỗ lực cố gắng rất nhiều song không thể tránh những thiếu sót, rất mong sự đóng góp của bạn đọc. Chân thành cảm ơn!
34. thể loại và phương pháp giải hóa học vô cơ 12 http://ambn.vn/product/20629/the-loai-va-phuong-phap-giai-hoa-hoc-vo-co-12.html Cuốn sách được biên soạn theo chương trình và sách giáo khoa mới dành cho học sinh ban cơ bản và nâng cao KHTN, nhằm giúp đỡ người học có điều kiện để tự học, tự ôn tập và rèn kỹ năng giải bài tập để chuẩn bị cho các kì thi quan trọng như thi tốt nghiệp và thi tuyển sinh vào các trường CĐ và ĐH. Chúng tôi hy vọng rằng cuốn sách này là nguồn tài liệu có giá trị đối với các em học sinh nhất là các em học sinh khối 12 THPT để chuẩn bị cho những kỳ thi sắp tới. Chúc các đạt kết quả tốt trong học tập!
35. phương pháp mới giải toán hóa chuyên đề điện phân http://ambn.vn/product/20607/phuong-phap-moi-giai-toan-hoa-chuyen-dề-dien-phan.html Nhằm mục đích giúp các em có thêm tài liệu để tự ôn tập, kiểm tra và rèn luyện kĩ năng tư duy và khả năng vận dụng để làm bài hiệu quả và chuẩn bị cho các kì thi quan trọng sắp tới. Chúng tôi hy vọng cuốn sách này là nguồn tài liệu có giá trị đối với các em học sinh để các em có được kết quả học tập như mong muốn.
36. kiến thức cơ bản hóa học 11 http://ambn.vn/product/20553/kien-thuc-co-ban-hoa-hoc-11.html Cuốn sách được biên soạn sát với sách giáo khoa và chương trình hóa học lớp 11 được phân loại và tuyển chọn giới thiệu đầy đủ: Kiến thức giáo khoa cơ bản. Hướng dẫn giải bài tập cơ bản, nâng cao, luyện thi trắc nghiệm.
37. học tốt hóa học 12 http://ambn.vn/product/20530/hoc-tot-hoa-hoc-12.html Cuốn sách được biên soạn nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản cho các bạn học sinh, nhất là các bạn yêu thích môn hóa, muốn học tốt môn hóa để trở thành học sinh khá giỏi. Nội dung cuốn sách bao gồm: A. Lý thuyết cần nhớ. B. Giải Bài tập sách giáo khoa. C. Bài tập luyện tập.
38. bài tập nâng cao hóa hữu cơ tự luận và trắc nghiệm các chức hóa học http://ambn.vn/product/20469/bai-tap-nang-cao-hoa-huu-co-tu-luan-va-trac-nghiem-cac-chuc-hoa-hoc.html Cuốn sách này nhằm giúp các em học sinh có một số kiến thức cơ bản, đào sâu nghiên cứu lý thuyết, rèn luyện kĩ năng làm các bài tập để chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng. Nội dung với mỗi chương đều trình bày 2 phần chính: phần thứ nhất là các kiến thức cơ bản, phần thứ hai là bài tập mẫu.
39. ôn luyện và kiểm tra hóa học 10 chương trình cơ bản và nâng cao http://ambn.vn/product/20340/on-luyen-va-kiem-tra-hoa-hoc-10-chuong-trinh-co-ban-va-nang-cao.html Cuốn sách được biên soạn theo 7 chương của Hóa học 10. Nội dung của mỗi chương gồm 3 phần: A. Ôn tấp các kiến thức cơ bản. B. Kiểm tra đánh giá. C. Hướng dẫn giải một số đề kiểm tra.
40. hướng dẫn giải nhanh bài tập hóa học http://ambn.vn/product/20332/huong-dan-giai-nhanh-bai-tap-hoa-hoc.html Nhằm giúp các em có thêm tài liệu để ôn tập và củng cố kiến thức để làm các dạng bài tập tương tự hoặc nâng cao đê chuẩn bị tốt cho các kì thi quốc gia quan trọng. Chúc các em hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình.
41. để làm tốt bài thi môn hóa học http://ambn.vn/product/20275/de-lam-tot-bai-thi-mon-hoa-hoc.html Cuốn sách được biên soạn theo chương trình hóa học gồm có 25 đề thi với phàn hướng dẫn giải và đáp án tương ứng với mỗi đề thi. Nhằm giúp các em hcj sinh có thể tự ôn luyện, củng cố kiến thức và chuẩn bị tốt cho các kỳ thi quốc gia quan trọng như: Tốt nghiệp Trung học phổ thông và thi Cao đẳng, Đại học.
42. đề kiểm tra trắc nghiệm tự luận hóa học 12 http://ambn.vn/product/20271/dề-kiem-tra-trac-nghiem-tu-luan-hoa-hoc-12.html Cuốn sách được biên soạn theo chương trình Tiếng Anh Trung học phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo được chia làm 8 chương. Chúng tôi hy vọng cuốn sách là nguồn tài liệu có giá trị đối với các em học sinh và các quý thầy cô để phục vụ tốt cho công việc giảng dạy và học tập của mình. Chúc các em học tập tốt!
43. phương pháp giải bài tập trắc nghiệm hóa học hóa vô cơ http://ambn.vn/product/19963/phuong-phap-giai-bai-tap-trac-nghiem-hoa-hoc-hoa-vo-co.html Sách dành cho học sinh Trung học phổ thông lớp 11,12 chương trình chuẩn và nâng cao. Nội dung cuốn sách gồm có phần trắc nghiệm lý thuyết, trắc nghiệm toán có lời giải chi tiết và bảng trả lời. Cuốn sách được biên soạn theo nội dung và định hướng ra đề thi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo. File sách điện tử đã được ambn.vn tối ưu để có thể tương thích và hiển thị tốt trên máy tính cũng như các thiết bị di động màn hình nhỏ. Mời quý độc giả tải về cuốn sách tại nút "download" tại phía dưới phần giới thiệu này.
44. phương pháp giải bài tập trắc nghiệm hóa học hóa hữu cơ http://ambn.vn/product/19952/phuong-phap-giai-bai-tap-trac-nghiem-hoa-hoc-hoa-huu-co.html Sách dành cho học sinh Trung học phổ thông lớp 11,12 chương trình chuẩn và nâng cao. Nội dung cuốn sách gồm có phần trắc nghiệm lý thuyết, trắc nghiệm toán có lời giải chi tiết và bảng trả lời. Cuốn sách được biên soạn theo nội dung và định hướng ra đề thi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo. File sách điện tử đã được ambn.vn tối ưu để có thể tương thích và hiển thị tốt trên máy tính cũng như các thiết bị di động màn hình nhỏ. Mời quý độc giả tải về cuốn sách tại nút "download" tại phía dưới phần giới thiệu này.
45. phương pháp giải bài tập trắc nghiệm hóa học đại cương và vô cơ http://ambn.vn/product/19951/phuong-phap-giai-bai-tap-trac-nghiem-hoa-hoc-dai-cuong-va-vo-co.html Sách dành cho học sinh Trung học phổ thông lớp 11,12 chương trình chuẩn và nâng cao. Nội dung cuốn sách gồm có phần trắc nghiệm lý thuyết, trắc nghiệm toán có lời giải chi tiết và bảng trả lời. Cuốn sách được biên soạn theo nội dung và định hướng ra đề thi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo. File sách điện tử đã được ambn.vn tối ưu để có thể tương thích và hiển thị tốt trên máy tính cũng như các thiết bị di động màn hình nhỏ. Mời quý độc giả tải về cuốn sách tại nút "download" tại phía dưới phần giới thiệu này.
46. phương pháp giải bài tập hóa học hữu cơ 12 http://ambn.vn/product/19935/phuong-phap-giai-bai-tap-hoa-hoc-huu-co-12.html Sách dành cho học sinh Trung học phổ thông lớp 12 cơ bản và nâng cao và rèn kĩ năng giải các dạng toán điển hình thường gặp và ôn tập để chuẩn bị cho các kì thi quốc gia quan trọng. Cuốn sách được biên soạn theo nội dung và định hướng ra đề thi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo. File sách điện tử đã được ambn.vn tối ưu để có thể tương thích và hiển thị tốt trên máy tính cũng như các thiết bị di động màn hình nhỏ. Mời quý độc giả tải về cuốn sách tại nút "download" tại phía dưới phần giới thiệu này.
47. giải bài tập hóa học 11 nâng cao http://ambn.vn/product/19788/giai-bai-tap-hoa-hoc-11-nang-cao.html Cuốn sách này được biên soạn theo chương trình sách giáo khoa hiện hành, nhằm giúp các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo để tự học tự ôn luyện nhằm củng cô kiến thức và tự ôn luyện để củng cố kiến thức, đồng thời vận dụng để làm những bài tập tương tự hoặc nâng cao để đạt kết quả tốt. Hy vọng cuốn sách sẽ là tài liệu có giá trị cho quý thầy cô và các em học sinh để phục vụ tốt cho công việc học tập và giảng dạy của mình.
48. rèn kĩ năng giải bài tập hóa học trung học phổ thông hóa học phi kim http://ambn.vn/product/19627/rèn-ki-nang-giai-bai-tap-hoa-hoc-trung-hoc-pho-thong-hoa-hoc-phi-kim.html Cuốn sách được biên soạn dùng cho ôn luyện và bồi dưỡng học sinh giỏi Hóa học, Luyện thi tốt nghiệp và thi Đại học Cao đẳng, hơn nữa cuốn sách này còn là tài liệu có giá trị dành cho giáo viên tham khảo. Nhằm giúp các em có thể tự ôn tập và kiểm tra lại kiến thức của mình và có thể làm các bài tập tương tự hoặc nâng cao để chuẩn bị tốt cho các kì thi quốc gia quan trọng. Hy vọng cuốn sách sẽ là tài liệu có giá trị cho quý thầy cô và các em học sinh phục vụ tốt cho công việc học tập và giảng dạy của mình.
49. phương pháp giải toán hóa học vô cơ http://ambn.vn/product/19568/phuong-phap-giai-toan-hoa-hoc-vo-co.html Cuốn sách biên soạn gồm các đề thi mẫu kèm theo bài giải chi tiết để học sinh có thể kiểm tra lại bài tự làm của mình. Nhằm cung cấp cho các em học sinh có thêm tài liệu để ôn tập và củng cố kiến thức để làm những dạng bài tương tự hoặc nâng cao và chuẩn bị cho các kỳ thi quóc gia. Hy vọng cuốn sách sẽ là tài liệu có giá trị cho quý thầy cô và các em học sinh phục vụ tốt cho công việc học tập và giảng dạy của mình.
50. phương pháp giải toán hóa học hữu cơ http://ambn.vn/product/19565/phuong-phap-giai-toan-hoa-hoc-huu-co.html Cuốn sách biên soạn gồm các đề thi mẫu kèm theo bài giải chi tiết để học sinh có thể kiểm tra lại bài tự làm của mình. Nhằm cung cấp cho các em học sinh có thêm tài liệu để ôn tập và củng cố kiến thức để làm những dạng bài tương tự hoặc nâng cao và chuẩn bị cho các kỳ thi quóc gia. Hy vọng cuốn sách sẽ là tài liệu có giá trị cho quý thầy cô và các em học sinh phục vụ tốt cho công việc học tập và giảng dạy của mình.
51. phân tích cấu trúc và giải đề thi tốt nghiệp thpt và tuyển sinh đại học, cao đẳng môn hóa học http://ambn.vn/product/19478/phan-tich-cau-trac-va-giai-dề-thi-tot-nghiep-thpt-va-tuyen-sinh-dai-hoc-cao-dang-mon-hoa-hoc.html Nhằm cung cấp cho các quý thầy cô và các em học sinh có thêm nguồn tài liệu tham khảo và góp phần nâng cao kết quả môn Hóa trong các kỳ thi. Chúng tôi hy vọng cuốn sách này là tài liệu có giá trị đối với thầy cô giáo và các em học sinh để phục vụ tốt cho công việc học tập và giảng dạy của mình.
52. ôn kiến thức luyện kỹ năng hóa học http://ambn.vn/product/19325/on-kien-thuc-luyen-ky-nang-hoa-hoc.html Nội dung cuốn sách gồm hai phần chính: Phần 1: Ôn kiến thức gồm tất cả nội dụng cơ bản. Phần 2: Luyện kĩ năng với các câu hỏi trắc nghiệm được chia thành các chương.
53. ôn tập và đề kiểm tra hóa học 10 http://ambn.vn/product/19303/on-tap-va-dề-kiem-tra-hoa-hoc-10.html Nội dung cuốn sách gồm 7 chương được hệ thống hóa thành từng loại vấn đề lí thuyết và bài tập. Trong mỗi chương có kiến thức cần nhớ, các bài tập minh họa, các câu hỏi và bài tập tự giải. Cuốn sách này nhằm cung cấp cho em có thêm tài liệu để ôn tập cũng như tự học và ôn luyện để làm những bài tập cùng dạng hay nâng cao. Chúng tôi hy vọng cuốn sách này là tài liệu có giá trị đối với thầy cô giáo và các em học sinh để phục vụ tốt cho công việc học tập và giảng dạy của mình.
54. hướng dẫn giải bài tập hóa học 12 chương trình nâng cao http://ambn.vn/product/19284/huong-dan-giai-bai-tap-hoa-hoc-12-chuong-trinh-nang-cao.html Cuốn sách này được biên soạn theo chương trình sách giáo khoa hóa học 12 nâng, sách gồm có 9 chương tương ứng với chín chương của sách giáo khoa. Cấu trúc của mỗi mỗi chương gồm: Tóm tắt kiến thức cơ bản cần nhớ sau đó đưa ra các bài tập được sắp xếp thứ tự theo bài và cuối cùng là phần hướng dẫn giải bài tập.
55. hướng dẫn giải bài tập hóa học 12 chương trình chuẩn http://ambn.vn/product/19283/huong-dan-giai-bai-tap-hoa-hoc-12-chuong-trinh-chuan.html Cuốn sách này được biên soạn theo chương trình sách giáo khoa hóa học 12 cơ bản, sách gồm có 9 chương tương ứng với chín chương của sách giáo khoa. Cấu trúc của mỗi mỗi chương gồm: Tóm tắt kiến thức cơ bản cần nhớ sau đó đưa ra các bài tập được sắp xếp thứ tự theo bài và cuoiis cùng là phần hướng dẫn giải bài tập.
56. hướng dẫn giải bài tập hóa học 10 nâng cao http://ambn.vn/product/19279/huong-dan-giai-bai-tap-hoa-hoc-10-nang-cao.html Cuốn sách này được biên soạn theo chương trình sách giáo khoa hiện hành nhằm giúp các em có thêm tài liệu ôn tập và củng cố thêm kiến thức để ôn tập và rèn luyện kĩ năng làm bài tập cùng dạng hay những bài tập nâng cao. Chúng tôi mong rằng quyển sách này là một tài liệu tham khảo bổ ích cho các thầy cô giáo và các em học sinh để phục vụ cho công việc của mình.
57. hướng dẫn giải bài tập hóa học 10 chương trình chuẩn http://ambn.vn/product/19275/huong-dan-giai-bai-tap-hoa-hoc-10-chuong-trinh-chuan.html Cuốn sách này được biên soạn theo chương trình sách giáo khoa hiện hành nhằm giúp các em có thêm tài liệu ôn tập và củng cố thêm kiến thức để ôn tập và rèn luyện kĩ năng làm bài tập cùng dạng hay những bài tập nâng cao. Chúng tôi mong rằng quyển sách này là một tài liệu tham khảo bổ ích cho các thầy cô giáo và các em học sinh để phục vụ cho công việc của mình.
58. hóa học cơ bản và nâng cao thpt 10 http://ambn.vn/product/19114/hoa-hoc-co-ban-va-nang-cao-thpt-10.html Cuốn sách Hóa học cơ bản và nâng cao THPT 10 là cuốn sách tham khảo giúp các em học sinh hoàn thiện kiến thức và nâng cao kỹ năng giải bài tập hóa học. Sách dùng cho học sinh trung học phổ thông phân ban và chưa phân ban. Cuốn sách gồm 2 phần: Tóm tắt kiến thức cơ bản theo sách sách giáo khoa đồng thời bổ sung thêm các kiến thức cần thiết liên quan. Sau mỗi phần tóm tắt là bài tập áp dụng mang tính tổng hợp.
59. hóa học 11 nâng cao http://ambn.vn/product/19103/hoa-hoc-11-nang-cao.html Cuốn sách giáo khoa Hóa Học lớp 11 nâng cao dùng cho học sinh trung học phổ thông phân ban Giáo viên phổ thông có thể dùng cuốn sách này để phục vụ cho công việc giảng dạy của mình trong các tiết dạy trên lớp. Học sinh ban cơ bản có thể tham khảo thêm cuốn hóa học nâng cao này để tăng thêm kiến thức phục vụ cho công việc học tập của mình. Chúng tôi hy vọng cuốn sách này sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc.
60. hóa học nâng cao trung học phổ thông 10 http://ambn.vn/product/19094/hoa-hoc-nang-cao-trung-hoc-pho-thong-10.html Cuốn sách giáo khoa Hóa Học lớp 10 nâng cao dùng cho học sinh trung học phổ thông phân ban Giáo viên phổ thông có thể dùng cuốn sách này để phục vụ cho công việc giảng dạy của mình trong các tiết dạy trên lớp. Học sinh ban cơ bản có thể tham khảo thêm cuốn hóa học nâng cao này để tăng thêm kiến thức phục vụ cho công việc học tập của mình. Chúng tôi hy vọng cuốn sách này sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc.
61. kỹ năng làm đề thi và kiểm tra hóa học 12 http://ambn.vn/product/18958/ky-nang-lam-dề-thi-va-kiem-tra-hoa-hoc-12.html Cuốn sách kĩ năng làm đề thi và kiểm tra môn hóa học 12 của tác giả Nguyễn Văn Thoại. Với nội dung gồm tóm tắt lí thuyết, bài tập trắc nghiệm và đề kiểm tra cuối chương nhằm giúp các em học sinh 12 nắm vững kiến thức cơ bản từng chương. Phần tiếp theo tác giả hướng dẫn làm quen với dạng bài tập trắc nghiệm môn hóa. Phần 3 của cuốn sách là các bài thi, dạng đề thi học kỳ và cuối năm. Cuốn sách giúp trang bị cho các em học sinh những kiến thức cơ bản nhưng cần thiết để thi tốt nghiệp cũng như cao đẳng đại học (THPT Quốc gia môn hóa)
62. sơ đồ & chuỗi phản ứng hóa học vô cơ http://ambn.vn/product/18819/so-dô-&-chuoi-phan-ung-hoa-hoc-vo-co.html Sách Sơ đồ và chuỗi phản ứng hóa học vô cơ. Chủ biên: Huỳnh Văn Út. Hiện nay việc dạy và học Hóa học ở trường trung học cơ sở cần được đổi mới nhằm góp phần hình thành và phát triển tiềm lực trí tuệ cho học sinh. Cuốn sách này để bồi dưỡng cho học sinh nhằm mục đích cho học sinh được rèn luyện năng lực và tư duy độc lập sáng tạo, biết vận dụng các kiến thức đã học vào cuộc sống thực tiễn....
63. Hướng dẫn ôn tập thi tốt nghiệp THPT năm học 2012 – 2013 môn Hóa học http://ambn.vn/product/12069/Huong-dan-on-tap-thi-tot-nghiep-THPT-nam-hoc-2012-–-2013-mon-Hoa-hoc.html Cuốn sách “Hướng dẫn ôn tập thi tốt nghiệp THPT năm học 2012 – 2013 môn Hóa học” nằm trong bộ tài liệu Hướng dẫn ôn tập thi tốt nghiệp THPT của NXB Giáo dục Việt Nam. Cuốn sách được biên soạn bám sát Chương trình THPT, chủ yếu là lớp 12 và bám sát nội dung Hướng dẫn ôn tập mà Vụ Giáo dục Trung học, Bộ Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường THPT thực hiện, nhằm chuẩn bị đầy đủ điều kiện cho học sinh tham dự các kỳ thi tốt nghiệp THPT đạt kết quả cao. Đặc biệt sách được chỉnh sửa theo Hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học năm học 2011 – 2012 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
64. trắc nghiệm khách quan môn hóa học http://ambn.vn/product/11834/trac-nghiem-khach-quan-mon-hoa-hoc.html "Kiểm tra một cách có tổ chức là các kết quả học tập của học sinh là điều kiện không thể thiếu để cải tến công tác dạy học. Một trong những nguyên nhân làm cho khoa học sư phạm chưa theo kịp những đòi hỏi của thực tiễn là ở chỗ các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả công tác chưa được hoàn chỉnh. Vì vậy việc xây dựng và hoàn chỉnh các phương pháp kiểm tra kết quả học tập ở trường phổ thông đến nay vẫn còn là một trong những vấn đề quan trọng nhất”."Học sinh sẽ học tốt hơn, nếu thường xuyên được kiểm tra đánh giá một cách nghiêm túc, công bằng, với kĩ thuật tốt, hiệu nghiệm...
65. 555 Câu trắc nghiệm Hoá học luyện thị Đại học, Cao đẳng http://ambn.vn/product/9728/555-Cau-trac-nghiem-Hoa-hoc-luyen-thi-Đai-hoc-Cao-dang.html 555 Câu trắc nghiệm Hoá học luyện thị Đại học, Cao đẳng.Thông tin sách; NXB: Đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh. Số trang: 242
66. Thiết kế bài giảng hóa học 11 tập 2 http://ambn.vn/product/9722/Thiet-ke-bai-giang-hoa-hoc-11-tap-2.html Thiết kế bài giảng hóa học 11 tập 2.Thông tin sách:Tác giả: Cao cự giác (Chủ biên), Nguyễn Xuân Dũng, Cao Thị Vân Giang, Hoàng Thanh Phong. NXB: Hà Nội
67. Thiết kế bài giảng hóa học 11 tập 1 http://ambn.vn/product/9721/Thiet-ke-bai-giang-hoa-hoc-11-tap-1.html Thiết kế bài giảng hóa học 11 tập 1.Thông tin sách: Tác giả: Cao cự giác (Chủ biên), Nguyễn Xuân Dũng, Cao Thị Vân Giang, Hoàng Thanh Phong. NXB: Hà Nội
68. Thiết kế bài giảng hóa học 10 tập 2 http://ambn.vn/product/9720/Thiet-ke-bai-giang-hoa-hoc-10-tap-2.html Thiết kế bài giảng hóa học 10 tập 2. Thông tin sách: Tác giả: Vũ Minh Hà. NXB: Đại học sư phạm
69. Thiết kế bài giảng hóa học 10 tập 1 http://ambn.vn/product/9719/Thiet-ke-bai-giang-hoa-hoc-10-tap-1.html Thiết kế bài giảng hóa học 10 tập 1.Thông tin sách:Tác giả: Vũ Minh Hà.NXB: Đại học sư phạm
70. Kể chuyện về kim loại- quyển 2 http://ambn.vn/product/9715/Ke-chuyen-về-kim-loai--quyen-2.html Kể chuyện về kim loại- quyển 2.Thông tin sách:Tác giả: X.I Venet xki. Trong phần này tác giả kể về Zn: " Tấm vải phủ" của thép; Zr: Trang phục của những thanh urani; Nb: Thứ bốn mươi mốt; Ag: Kim loại của mặt trăng ...
71. hóa học thực tiễn ứng dụng trong dạy bài tập và lý thuyết hóa PTTH http://ambn.vn/product/9632/hoa-hoc-thuc-tien-ung-dung-trong-day-bai-tap-va-ly-thuyet-hoa-PTTH.html Đây tuyển tập, phân loại những câu hỏi và bài tập hóa học liên quan đến thực tiễn bên ngoài, tham khảo tài liệu này giúp cho giáo viên khi giảng có được sự liên hệ với thực tế để góp phần làm cho các em học sinh yêu thích hơn với môn hóa học. Tài liệu được ấn bản điện tử bởi AMBN. Tổng số 160 Trang.
72. Thiết kế bài giảng hóa học lớp 12 nâng cao - tập 1 http://ambn.vn/product/5969/Thiet-ke-bai-giang-hoa-hoc-lop-12-nang-cao---tap-1.html Thiết kế bài giảng hóa học lớp 12 nâng cao- Tập 1. Thông tin sách: Tác giả: Cao Cự Giác. NXB: Hà Nội. Số trang: 295
73. Thiết kế bài giảng hóa học lớp 11 nâng cao - tập 2 http://ambn.vn/product/5968/Thiet-ke-bai-giang-hoa-hoc-lop-11-nang-cao---tap-2.html Thiết kế bài giảng hóa học lớp 11 nâng cao- Tập 2. Thông tin sách: Tác giả: Cao Cự Giác NXB: Hà Nội Số trang: 315
74. Thiết kế bài giảng hóa học lớp 10 nâng cao - tập 1 http://ambn.vn/product/5967/Thiet-ke-bai-giang-hoa-hoc-lop-10-nang-cao---tap-1.html Thiết kế bài giảng hóa học lớp 10 nâng cao- tập 1. Thông tin sách: Tác giả: Vũ Minh Hà. NXB: Hà Nội. Số trang: 171
75. Thiết kế bài giảng hóa học lớp 10 nâng cao - tập 2 http://ambn.vn/product/5966/Thiet-ke-bai-giang-hoa-hoc-lop-10-nang-cao---tap-2.html Thiết kế bài giảng hóa học lớp 10 nâng cao- tập 2. Thông tin sách: Tác giả: Vũ Minh Hà. NXB: Hà Nội. Số trang: 159
76. Thiết kế bài giảng hóa học 12 - tập 1 http://ambn.vn/product/5965/Thiet-ke-bai-giang-hoa-hoc-12---tap-1.html Thiết kế bài giảng hóa học 12- tập 1. Thông tin sách: Tác giả: Cao Cự Giác NXB: Hà nội. Số trang: 256
77. Thiết kế bài giảng hóa học 12 - tập 2 http://ambn.vn/product/5964/Thiet-ke-bai-giang-hoa-hoc-12---tap-2.html Thiết kế bài giảng hóa học 12- tập 2. Thông tin sách: Tác giả: Cao Cự Giác. NXB: Hà Nội. Số trang: 301
78. Bài tập hóa học 12 http://ambn.vn/product/5885/Bai-tap-hoa-hoc-12.html Bài tập hóa học 12. Tác giả: Nguyễn Xuân Trường (Chủ biên ), Từ Ngọc Ánh, Phạm Văn Hoan. NXB: Giáo Dục. Số trang:170
79. Bài tập hóa học 11 http://ambn.vn/product/5884/Bai-tap-hoa-hoc-11.html Bài tập hóa học 11. Thông tin sách: Tác giả: Nguyễn Xuân Trường (Chủ biên), Từ Ngọc Ánh, Lê Chí Kiên, Lê Mậu Quyền. NXB: Giáo dục. Số trang: 212
80. Phương pháp dạy hóa học ở trường phổ thông http://ambn.vn/product/5824/Phuong-pháp-dạy-hoa-học-ỏ-truòng-phỏ-thong.html Phương pháp dạy học ở trường phổ thông. Thông tin sách: Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Xuân Trường. NXB: Giáo dục. Số trang: 178
81. hóa học 10- nâng cao http://ambn.vn/product/5765/hoa-học-10--nang-cao.html Hóa học 10- nâng cao.Thông tin sách:Tác giả: Vương Minh Châu, Nguyễn Bích Lan, Hoàng Kiều Trang. NXB: Giáo dục. Số trang: 224
82. 20 đề thi trắc nghiệm tuyển sinh vào đại học cao đẳng môn hóa học http://ambn.vn/product/5735/20-dề-thi-trac-nghiem-tuyen-sinh-vao-dai-hoc-cao-dang-mon-hoa-hoc.html 20 Đề thi trắc nghiệm tuyển sinh vào đại học cao đẳng môn hóa học. Thông tin sách: Tác giả: Ngô Hồng Anh, Trần Xuân Trung. NXB: ĐH Sư phạm. Số trang: 250
83. tuyển chọn và hệ thống hóa nội dung các đề thi môn hóa học hóa hữu cơ http://ambn.vn/product/5427/tuyen-chon-va-he-thong-hoa-noi-dung-cac-dề-thi-mon-hoa-hoc-hoa-huu-co.html Tuyển chọn và hẹ thống hóa nội dung các đề thi môn hóa học hóa hữu cơ tuyển sinh và các trường đại học và cao đẳng trên toàn quốc, Dương Hoàng Giang, Nhà xuất bản đại học quốc gia Hà Nội. Tập sách được biên soạn trên cơ sở các đề thi môn Hóa học từ năm 1986 đến năm 2000 với tinh thần là tuyển chọn và hệ thống hóa nội dung. Chắc chắn cuốn sách này sẽ là tài liệu tốt để độc giả ôn tập, luyện thi có hiệu quả cao các trường Cao đẳng và Đại học...
84. Thiết kế bài giảng hóa học 12 nâng cao - tập 2 http://ambn.vn/product/5401/Thiet-ke-bai-giang-hoa-hoc-12-nang-cao---tap-2.html Thiết kế bài giảng hóa học 12 nâng cao- tập 2. Thông tin sách: Tác giả: Cao Cự Giác (Chủ biên), Đỗ Thanh Thủy. NXB: Hà Nội. Số trang: 143
85. Phân dạng & phương pháp giải đề thi tuyển sinh CĐ- ĐH môn hóa vô cơ http://ambn.vn/product/5386/Phan-dạng-&-phuong-pháp-giải-dè-thi-tuyẻn-sinh-CĐ--ĐH-mon-hóa-vo-co.html Phân dạng & phương pháp giải đề thi tuyển sinh CĐ- ĐH môn hóa vô cơ. Thông tin sách: Tác giả: Phạm Đức Bình, ThS. Lê Thị Tâm, Hà Văn Độ. NXB: Đại học Sư phạm. Số trang: 258
86. Ôn luyện kiến thức theo cấu trúc đề thi môn hóa học http://ambn.vn/product/5380/On-luyen-kien-thuc-theo-cau-trac-dề-thi-mon-hoa-hoc.html Ôn luyện kiến thức theo cấu trúc đề thi môn hóa học. Thông tin sách: Tác giả: Vũ Tuấn Anh (Chủ biên), Trần Như Chuyên, Phạm Đình Hiến. NXB: Giáo dục. Số trang: 218
87. Hóa học 12- nâng cao http://ambn.vn/product/5367/Hóa-học-12--nang-cao.html Hóa học 12- nâng cao. Thông tin sách: Tác giả: Lê Xuân Trọng (Chủ biên), Nguyễn Hữu Dĩnh, Từ Vọng Nghi, Đỗ Đình Răng, Cao Thị Thăng. NXB: Giáo dục. Số trang: 282
88. Hóa học 12 http://ambn.vn/product/5366/Hóa-học-12.html Hóa học 12. Thông tin sách: Tác giả: Nguyễn Xuân Trường (Chủ biên), Nguyễn Phú Tuấn, Phạm Văn Hoan. NXB: Giáo dục. Số trang: 209
89. Hóa học 11 http://ambn.vn/product/5365/Hóa-học-11.html Hóa học 11. Thông tin sách: Tác giả: Nguyễn Xuân Trường (Chủ biên), Lê Mạc Quyền, Phạm Văn Hoan. NXB: Giáo dục. Số trang: 224
90. Hóa học 10 http://ambn.vn/product/5364/Hóa-học-10.html Hóa học 10. Thông tin sách: Tác giả: Nguyễn Xuân Trường (Chủ biên), Nguyễn Đức Chuy, Lê Xuân Trọng. NXB: Giáo dục. Số trang: 176
91. Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học Lớp 10 http://ambn.vn/product/1923/Bôi-Duong-Hoc-Sinh-Gioi-Hoa-Hoc-Lop-10.html Sách “Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học Lớp 10” được biên soạn nhằm củng cố và nâng cao kiến thức Hóa Học trong chương trình Lớp 10. Cuốn sách giới thiệu đầy đủ các bài tập hay và khó thuộc trong phạm vi chương trình Hoá sơ cấp dùng cho học sinh THPT, bồi dưỡng học sinh giỏi theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tuyệt đối không có những bài tập thuộc chương trình Hoá cao cấp.
92. Sổ Tay Kiến Thức Hóa Học Cấp 3 http://ambn.vn/product/1912/So-Tay--Kien-Thuc-Hoa-Hoc-Cap-3.html Sách trình bày một cách ngắn gọn, có hệ thống toàn bộ kiến thức hóa học phổ thông theo ba chủ đề lớn: - Hóa đại cương - Hóa vô cơ - Hóa hữu cơ

93. hóa học nâng cao lớp 11 http://ambn.vn/product/1893/hoa-hoc-nang-cao-lop-11.html Sách hóa học nâng cao lớp 11, chủ hiên Lê Xuân Trọng, Nguyễn Hữu Đỉnh, Lê Chí Kiên, Lê Mậu Quyền, do nhà xuất bản giáo dục ấn hành lần đầu năm 2006/2007 và được tái bản chỉnh sửa qua từng năm. Sách gồm 9 chương dành cho học sinh chuyên ban A hoặc học sinh học hệ nâng cao. Tài liệu được điện tử hóa với bản màu rất đẹp với 285 trang đầy đủ mục lục.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể