Chuyển đến nội dung chính

CÔNG ĐIỆN CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO VỀ VIỆC ỨNG PHÓ VỚI ĐỢT KHÔNG KHÍ LẠNH MẠNH VÀ THỜI TIẾT RÉT ĐẬM, RÉT HẠI

CÔNG ĐIỆN CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO VỀ VIỆC ỨNG PHÓ VỚI ĐỢT KHÔNG KHÍ LẠNH MẠNH VÀ THỜI TIẾT RÉT ĐẬM, RÉT HẠI








CÔNG ĐIỆN

BỘ TRƯỞNG BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO


Điện: Các sở giáo dục và đào tạo, các đại họchọc viện, viện, các trường đại họccao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và các đơn vị trực thuộc Bộ thuộc các tỉnh, thành phố khu vực Bắc Bộ, ven biển từ Quảng Ninh đến Cà Mau




Theo tin từ Trung tâm dự báo KTTV Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh rất mạnh, từ ngày 22/01, ở vịnh Bắc Bộ, vùng biển ngoài khơi các tỉnh Trung Bộ và Nam Bộ, toàn bộ khu vực biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa) Có gió Đông bắc mạnh cấp 6-8, giật cấp 9-10, biển động rất mạnh, sóng biển cao từ 3-5m. Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ 23-27/01 xuất hiện rét đậm, rét hại diện rộng, vùng núi có khả năng xảy ra băng giá và mưa tuyết.

Văn phòng Ban Chỉ đạo TWPCTT – Văn phòng Ủy ban Quốc gia TKCN đã có Công điện số 01/CĐ-TW hồi 18 giờ 00 ngày 18/01/2016 gửi Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và TKCN các tỉnh, thành phố và các Bộ, ngành.

Để chủ động đối phó với diễn biến phức tạp của thời tiết trong thời gian tới, Bộ giáo dục và Đào tạo đề nghị các sở giáo dục và đào tạo, các đại họchọc viện, viện, các trường đại họccao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và các đơn vị trực thuộc Bộ thuộc các tỉnh, thành phố khu vực Bắc Bộ, ven biển từ Quảng Ninh đến Cà Mau khẩn trương thực hiện một số công việc sau:

1. Chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tổ chức bộ phận trực ban, huy động lực lượng, cơ sở vật chất, phương tiện kỹ thuật sẵn sàng ứng phó với các tình huống do thời tiết rét đậm, rét hại, băng giá và mưa tuyết gây ra; Liên hệ và phối hợp chặt chẽ với ban phòng chống lụt bão địa phương sẵn sàng phối hợp để ứng phó với các tình huống thời tiết bất thường. Theo dõi chặt chẽ diễn biến của thời tiết để chủ động đối phó, trường hợp cần thiết có thể cho học sinh nghỉ học.

2. Tổ chức rà soát, kiểm tra cơ sở vật chất, trang thiết bị tại các trường học để có giải pháp phù hợp nhằm bảo vệ môi trường, cây xanh, khuôn viên trường học và đảm bảo sức khỏe cho giáo viên, học sinh. Đặc biệt quan tâm tới các trường mầm non, mẫu giáo khu vực miền núi, khu vực đồng bào còn gặp nhiều khó khăn về kinh tế.

3. Chỉ đạo các đơn vị trực thuộc chủ động phối hợp với Hội Phụ nữ, Hội Khuyến học, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các cơ quan/tổ chức trên địa bàn cùng các đơn vị trong ngành tạo điều kiện hỗ trợ giúp đỡ các cơ sở giáo dục đối phó với những diễn biến cực đoan của thời tiết.

4. Các đơn vị phải thực hiện nghiêm túc chế độ thông tinbáo cáo. Ngoài việc báo cáo nhanh về Ban Chỉ đạo Phòng chống lụt bão địa phương và Bộ Giáo dục và Đào tạo theo quy định, còn phải báo cáo những tình huống phát sinh, những sự cố bất thường xảy ra để kịp thời chỉ đạo xử lý.

Địa chỉ nơi gửi báo cáo hoặc thông tin trong tình huống khẩn cấp:

- Cục Cơ sở vật chất và Thiết bị trường học, đồ chơi trẻ em - Bộ Giáo dục và Đào tạo (Phạm Hùng Anh - Phó Cục trưởng, ĐT: 0913203591, email:  phanh@moet.edu.vn);

- Nguyễn Bá Thạc - Thư ký Lãnh đạo Bộ (ĐT: 0982289498; Email: nbthac@moet.edu.vn).

Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu Giám đốc các sở giáo dục và đào tạo, Giám đốc/Hiệu trưởng các đại họchọc viện, viện, trường đại họccao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Bộ thuộc các tỉnh, thành phố nêu trên nghiêm túc thực hiện.

* Nội dung chi tiết đề nghị xem tại >> tệp đính kèm <<.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể