Chuyển đến nội dung chính

TIN TỨC BỘ GIÁO DỤC: TỔ CHỨC CUỘC THI VẼ TRANH QUỐC TẾ TOYOTA VỚI CHỦ ĐỀ “CHIẾC Ô TÔ MƠ ƯỚC” LẦN THỨ V

TỔ CHỨC CUỘC THI VẼ TRANH QUỐC TẾ TOYOTA VỚI CHỦ ĐỀ “CHIẾC Ô TÔ MƠ ƯỚC” LẦN THỨ V








Kính gửi: Giám đốc các sở giáo dục và đào tạo




Để góp phần phát triển năng lực thẩm mĩ, sáng tạo và tăng cường giáo dục kĩ năng sống, ý thức chấp hành Luật Giao thông cho học sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty ôtô Toyota Việt Nam phát động cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota với chủ đề “Chiếc ô tô mơ ước”  lần thứ V. Cụ thể như sau:

1. Nội dung và cách thức dự thi

- Thi vẽ tranh về chiếc ô tô mà mình mơ ước, thể hiện niềm đam mê sáng tạo, ước mơ bay bổng, trí tưởng tượng phong phú, độc đáo của các em học sinh về một phương tiện giao thông trong an toàn, thân thiện trong tương lai.

- Mỗi thí sinh có thể gửi tối đa 03 bức tranh thể hiện những ý tưởng khác nhau về “Chiếc ô tô mơ ước”.

- Khổ giấy và chất liệu vẽ: Theo hướng dẫn đính kèm.

2. Đối tượng dự thi

Học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 (từ 6 đến 11 tuổi) Được tham gia cuộc thi trên tinh thần hoàn toàn tự nguyện.

3. Cơ cấu giải thưởng

- Ban Tổ chức cuộc thi sẽ trao 120 giải, trong đó:

+ 10 Giải Nhất, mỗi giải trị giá: 5.000.000đ

+ 10 Giải Nhì, mỗi giải trị giá: 3.000.000đ

+ 30 Giải Ba, mỗi giải trị giá: 2.000.000đ

+ 70 Giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá: 1.000.000đ

- Ban giám khảo sẽ lựa chọn 9 bức tranh xuất sắc nhất gửi tham dự cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota tại Nhật Bản.

- Những học sinh có tranh đoạt giải tại cuộc thi Quốc tế sẽ được Ban tổ chức mời tham dự Lễ trao giải tại Nhật Bản vào tháng 8/2016.

4. Nhận và gửi tranh dự thi

- Tranh dự thi của học sinh được gửi trực tiếp về Ban Tổ chức. Các đơn vị không tổ chức sơ loại hoặc chọn lọc tranh trước khi gửi.

- Thời gian nhận bài thi: Từ ngày 20/01/2016 đến hết ngày 10/03/2016 (căn cứ theo dấu Bưu điện).

- Nơi nhận: Văn phòng Khoa Nghệ Thuật - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, số 136, đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Điện thoại: (04)37547594.

5. Báo cáo công tác triển khai cuộc thi:

Để có thông tin và tư liệu về cuộc thi tại các địa phương, đề nghị các nhà trường, các phòng giáo dục và đào tạo, sở giáo dục và đào tạo gửi những hình ảnh về việc phát động, triển khai cuộc thi tại đơn vị mình về Ban Tổ chức theo địa chỉ nhận bài thi hoặc Ông Nguyễn Khắc Tú - Chuyên viên Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo - số 35, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội, ĐT: 04.3868.2356, email: nktu.vugdth@moet.edu.vn.

Nhận được Công văn này, đề nghị sở giáo dục và đào tạo các tỉnh, thành phố chỉ đạo các phòng giáo dục và đào tạo hướng dẫn các trường tổ chức triển khai cuộc thi. Trong quá trình thực hiện, các trường cần lồng ghép nội dung cuộc thi vào các bài học Mĩ thuật trong chương trình chính khóa và những hoạt động khác của nhà trường một cách tự nhiên, thiết thực.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

- Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ Giáo dục và Đào tạo, số 35 đường Đại Cồ Việt, Hà Nội. ĐT: 04.3868.2356, Fax: 04.3868.1079, Email: nktu.vugdth@moet.edu.vn

- Phòng Trách nhiệm xã hội Công ty ô tô Toyota Việt Nam, Tầng 8 Tòa nhà Viglacera, Mễ Trì, Nam Từ liêm, Hà Nội. ĐT: (04)35536878, Fax: (04)35536841-42.

* Nội dung chi tiết đề nghị xem tại >> tệp đính kèm <<.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M...

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể...

SÁCH TRUNG QUỐC DANH PHƯƠNG TOÀN TẬP

SÁCH THAM KHẢO VỀ Y HỌC PHƯƠNG ĐÔNG TRUNG QUỐC DANH PHƯƠNG TOÀN TẬP Cái truyền lại được của y học nằm lại trong bài thuốc. Cho nên dược học của Đông y dẫu đã trải qua nhiều chìm nổi, biến thiên song không triều đại nào, thòi kỳ nào bị ruồng bỏ, mà trong y học, việc nghiền cứu thảo luận các bài thuốc đã trở thành một chủ đề muôn thuở. Người học không sợ nhiều mà chỉ lo ít, người SƯU tầm chẳng sợ giàu mà chỉ lo còn quá nghèo. Cuốn sách này là công việc của nhiều người tâm huyết với nhiều năm lao động, tập hợp các bài thuốc hay, bất kê kinh phương, thời phương hoặc bí phương, hễ có công dụng lâm sàng tốt, được chấp nhận rộng rãi từ cổ chí kim đều được giới thiệu. Thuốc hay tập hợp hơn nghìn bài lấy công dụng chủ trị làm cương lĩnh, lấy phương tễ làm đề mục. Mỗi phương đều có tên bài, xuất xứ, thành phần, cách dùng, công hiệu, chủ trị, giải thích bài thuốc theo lí luận Đông y, lòi bàn, các bài thuốc cùng tên, các bài thuốc phụ thêm, phân tích, điền lí để sáng rõ. Trong phần ...