Chuyển đến nội dung chính

sách giáo trình khoa học cơ bản và tự nhiên



[-] Mục Lục
1 thuyết tương đối cho mọi người https://ambn.vn/product/35673/thuyet-tuong-doi-cho-moi-nguoi.html Lý thuyết tương đối rộng hay tương đối hẹp với các nhà nghiên cứu vật lý hay khoa học nói chung đã không còn xa lạ gì và ai cũng biết người đưa ra học thuyết đó Là Albert Anstanh, nhưng để dễ hiểu hơn và dễ tiếp cận hơn cho nhiều người quan tâm thì cuốn sách của M Gardner sẽ trình bầy phổ cập 2 lý thuyết này với minh họa rất đẹp giống như một cuốn Album hay thuyết tương đối bằng tranh đầy hấp dẫn. Cuốn sách có tính nổi trội về trình bầy dễ hiểu, và phổ thông quá những điều quan trọng nhất của 2 lý thuyết hẹp và rộng, các đối tượng học sinh, các thầy giáo dậy môn vật lý,các sinh viên ngành sư phạm sẽ rất thích thú với cuốn sách này

2. chimie organique https://ambn.vn/product/35369/chimie-organique.html La chimie organique représente la partie la plus importante de la chimie du carbone. L’étude de l’élément “carbone” (à l’état pur dans le diamant, et présent à plus de 99 % dans le charbon ou le graphite) Et celle d’autres composés comme les carbures métalliques représentent la partie dite inorganique ou minérale de la chimie de cet élément. L’adjectif “organique ” (provenant de la vie) A une origine historique puisque la première molécule synthétisée, l’urée, était d’origine naturelle (Frédéric Wölher, 1840). La chimie organique est, de nos jours, la science qui étudie les molécules constituées d’un ou plusieurs atomes de carbone liés entre eux et à d’autres éléments comme l’hydrogène, l’oxygène, l’azote, le soufre, le phosphore, les halogènes (fluor, chlore, brome, iode), parmi les plus importants.

3. chimie - tout-en-un mpsi ptsi https://ambn.vn/product/35365/chimie---tout-en-un-mpsi-ptsi.html Sách giáo trình hóa học đại cương toàn tập của Cộng Hòa Pháp được ấn bản mới nhất biên soạn năm 2013 dành cho MPSI và PTSI. Sách bao gồm lý thuyết với những phương thức trình bầy ngắn gọn và khoa học kèm theo bài tập và đáp án

4. giáo trình vật lý chất rắn https://ambn.vn/product/34757/giao-trinh-vat-ly-chat-ran.html Giáo trình vật lý chất rắn đại cương của Nguyễn Ngọc Long (DHKHTN - DHQGHN) này nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức chung nhất, cơ bản nhất về vật lý chất rắn như: Cấu trúc tinh thể, dao đông của mạng tinh thể, cấu trúc vùng năng lượng của điện tử trong vật rắn, các tính chất nhiệt, tính chất điện, tính chất từ, tính chất quang v.v.. . Của vật rắn.

5. bài tập giải tích toán học https://ambn.vn/product/34756/bai-tap-giai-tich-toan-hoc.html Bạn đang có trong tay tập I của một trong những sách bài tập giải tích theo chúng tôi là hay nhất thế giới. Hầu hết những người yêu thích và giỏi toán của Việt Nam từng sử dụng hai cuốn sách nổi tiếng bài tập giải tích toán học này để học tập và giảng dậy. Đây là cuốn sách được dịch từ tiếng Ba Lan của B. P. Demidovich kết hợp với sự sắp xếp và thêm ví dụ, lời giải chi tiết bởi Đoàn Chi

6. giáo trình đại số tuyến tính https://ambn.vn/product/34436/giao-trinh-dai-so-tuyen-tinh.html Cuốn sách này được chúng tôi biên soạn nhằm mục đích làm giáo trình và sách tham khảo cho sinh viên, sinh viên cao học và nghiên cứu sinh các ngành khoa học tự nhiên và công nghệ của các trường đại học khoa học tự nhiên, đại học sư phạmvà đại học kỹ thuật. Cuốn sách được viết trên cơ sở các bài giảng về Đại số tuyến tính của tôi trong nhiều năm cho sinh viên một số khoa của trường Đại học Tổng hợp (nay là Đại học khoa học Tự nhiên) Hà Nội và của một số trường đại học sư phạm.

7. giáo trình sinh học đại cương https://ambn.vn/product/34424/giao-trinh-sinh-hoc-dai-cuong.html Sách sinh học đại cương cung cấp cho sinh viên những kiến thức chung nhất về các nguyên lý cơ bản của các vấn đề của sinh học đại cương. Những kiến thức được đề cập tạo cơ sở cho sinh viên trong việc tiếp thu các kiến thức cơ sở và chuyên ngành của các ngành đào tạo sau này, các kiên thức này cũng làm cơ sở cho việc nghiên cứu và đề xuất các biện pháp phòng trừ dịch bệnh có hiệu quả, các biện pháp trồng trọt-chăn nuôi đạt năng xuất cao; Các biện pháp khai thác và bảo vệ nguồn lợi tự nhiên một cách hợp lí. Trong phạm vi chương trình của học phần, giáo trình này đề cập đến những nội dung cơ bản của Sinh học phù hợp với đề cương học phần đang được sử dụng tại trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

8. giáo trình đại số đại cương https://ambn.vn/product/34393/giao-trinh-dai-so-dai-cuong.html Cuốn sách đại số đại cương này được biên soạn bởi Hoàng Xuân Sính, một nhà toán học hàng đầu của Việt Nam. Nội dung của cuốn sách về cơ bản được hình thành từ năm 1972 và được nhiều lần tái bản và chỉnh lý. Sách được dành cho sinh viên chuyên ngành toán của trường tổng hợp hoặc sư phạm cũng như một số ngành cần nghiên cứu sâu về đại số học và cũng là tài liệu tham khảo cho các bạn yêu thích môn toán. Sách được tái bản năm 2007 bao gồm 6 chương, sau mỗi bài trong từng chương đều có bài tập ứng dụng.

9. giáo trình toán cao cấp a2-c2 https://ambn.vn/product/34384/giao-trinh-toan-cao-cap-a2-c2.html Cuốn giáo trình toán cao cấp A2-C2 của TS Nguyễn Phú Vinh, trường đại học công nghiệp thực phẩm HCM, viết về đại số tuyến tính dành cho sinh viên khối ngành kỹ thuật và kinh tế, sách gồm 9 chương. Sau mỗi chương đều có bài tập để sinh viên nghiệm lại những kiến thức đã tiếp thuc được trong phần lý thuyết.

10. giáo trình toán cao cấp a1-c1 https://ambn.vn/product/34379/giao-trinh-toan-cao-cap-a1-c1.html Sách giáo trình toán cao cấp dành cho khối công nghệ và kinh tế (toán A1-C1, giải tích hàm một biến) được biên soạn bởi Nguyễn Phú Vĩnh. Sách bao gồm 7 chương, tùy khối ngành mà giảng viên soạn lại giáo án cho hợp lý.

11. giáo trình toán kinh tế https://ambn.vn/product/34377/giao-trinh-toan-kinh-te.html Sách toán kinh tế này được biên soạn bở PGS.TS Bùi Minh Trí, nhằm góp phần đẩy mạnh hoạt động áp dụng phương pháp tối ưu và các mô hình toán kinh tế và đời sống và thực tiễn. Cung cấp tài liệu giảng dậy và nghiên cứu đối với cán bộ và tài liệu học tập cho đông đảo sinh viên. Sách được chia thành 2 phần là tối ưu hóa (Quy hoạch toán học) và mô hình toán kinh tế. Nghiên cứu các bài toán TUH tổng quát, theo miền rằng buộc, hàm mục tiêu, các biến sosos mà người ta phân loại.. Sách cũng trùng bầy các bước xây dựng mô hình kinh tế và các mô hình lớn, nhỏ, phát triển, sau đó là mô hình ứng dụng trong thực tiễn như liên ngành, pert.

12. toán rời rạc 1 https://ambn.vn/product/34234/toan-roi-rac-1.html Toán rời rạc là lĩnh vực nghiên cứu và xử lý các đối tượng rời rạc. Toán rời rạc dùng để đếm, quan sát, và xử lý mối quan hệ giữa các đối tượng trong các tập hợp khác nhau. Bản chất tính toán trên máy tính là rời rạc. Chính vì vậy, toán học rời rạc được xem là môn học kinh điển cho sinh viên các ngành Công nghệ thông tin và Điện tử Viễn thông. Tài liệu hướng dẫn môn học toán học rời rạc được xây dựng dựa trên cơ sở kinh nghiệm giảng dạy môn học và kế thừa những nội dung từ giáo trình “Toán học rời rạc ứng dụng trong tin học” của Kenneth Rossen. Tài liệu được trình bày thành hai phần: Lý thuyết tổ hợp (Toán rời rạc 1) Và Lý thuyết đồ thị (Toán rời rạc 2).

13. bài giảng hóa học https://ambn.vn/product/34221/bai-giang-hoa-hoc.html Bài giảng Hóa học được biên soạn để phục vụ việc giảng dạy và học tập môn Hóa học đại cương đối với sinh viên Học viện Công nghệ và bưu chính viễn thông đồng thời đây là tài liệu tham khảo dùng cho sinh viên thuộc các chuyên ngành đào tạo khác. Bài giảng Hóa học gồm 7 chương nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản và phổ thông về lí thuyết hóa học. Với thời lượng 2 tín chỉ, bài giảng hóa học chỉ trình bày những kiến thức cơ bản và cần thiết để sinh viên có thể theo học tiếp những môn học chuyên ngành.

14. lý thuyết trường điện từ và siêu cao tần https://ambn.vn/product/33426/ly-thuyet-truong-dien-tu-va-sieu-cao-tan.html Nghiên cứu nguyên lý các mạng nhiều cực siêu cao tần và các linh kiện điện tử và bán dẫn siêu cao tần. Cuốn bài giảng “Lý thuyết trường điện từ và Siêu cao tần” bao gồm 6 chương, trong đó 3 chương đầu là các nội dung về Lý thuyết trường điện từ, Ba chương tiếp theo là các nội dung về kỹ thuật siêu cao tần. Cuốn bài giảng/ giáo trình này được Ngô Đức Thiện soạn theo khung chương trình đào tạo HV CN BC VT

15. sách cơ ứng dụng https://ambn.vn/product/33418/sach-co-ung-dung.html Sách Cơ học ứng dụng - trình bầy tóm tắt lý thuyết và bài tập minh hoạ và bài tập có đáp án, sách dùng cho sinh viên các trường Đại học Kỹ thuật không chuyên cơ khí và các trường đại học Sư phạm Kỹ thuật. Sách bám sát cơ sở nội dung của giáo trình Cơ học ứng dụng tập một và tập hai của nhóm tác giả GS Nguyễn Xuân Lạc và PGS Đỗ Như Lân- cán bộ giảng dạy Đại học Bách khoa Hà Nội, và phát triển tiếp nội dung theo hướng khái quát những vấn đề lý thuyết cần chú ý của từng chương, minh họa bằng những bài giải sẵn và cho bài tập có đáp số để người học tự kiểm tra kiến thức.

16. bài giảng toán kỹ thuật https://ambn.vn/product/33138/bai-giang-toan-ky-thuat.html Đây là những nội dung toán học rất cần thiết trong việc ứng dụng để xử lí các tín hiệu ngẫu nhiên và trong các bài toán về chuyển mạch. Tập bài giảng bao gồm 4 chương. Mỗi chương chứa đựng các nội dung thiết yếu và được coi là các công cụ toán học đắc lực, hiệu quả cho sinh viên, cho kỹ sư đi sâu vào lĩnh vực điện tử viễn thông. Nội dung tập bài giảng đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của đề cương chi tiết môn học đã được Học viện duyệt.

17. giáo trình cơ sở địa lý tự nhiên https://ambn.vn/product/33092/giao-trinh-co-so-dia-ly-tu-nhien.html Sách giáo trình cơ sở địa lý tự nhiên đã được trường ĐH Đại cương xuất bản lần đầu năm 1995 với tựa đề Địa lý đại cương tập 1 và đã được đông đảo bạn đọc hoan nghênh do trình bầy ngắn gọn dễ hiểu, sinh động. Trong lần xuất bản chính thức này, nội dung sách được cập nhật phù hợp với thông tin và khoa học kỹ thuật mới, sách gồm 9 chương, dành cho sinh viên các trường đại học chuyên ngành có liên quan đến địa lý, địa chất, thủy văn và hải dương học.

18. physics for scientists and engineers https://ambn.vn/product/32652/physics-for-scientists-and-engineers.html Bộ giáo trình đào tạo môn Vật lý cho sinh viên các ngành Khoa học tự nhiên và kỹ sư với 6 phần kéo dài từ cơ học, đến nhiệt, điện.,... và Vật lý hiện đại. Với khối lượng 1400 Trang khổ lớn trong đó lý thuyết trình bầy ngắn gọn về lý thuyết, có 2500 bài tập tự luận, 400 bài tập trắc ng hiệm có lời giải kèm theo. Sách được viết bằng ngôn ngữ Anh bởi Paul A Tipler và được điện tử hóa file Pdf đến bạn bởi AMBN.

19. hóa lý cấu tạo phân tử và liên kết hóa học https://ambn.vn/product/32361/hoa-ly-cau-tao-phan-tu-va-lien-ket-hoa-hoc.html Sách giáo trình: Hóa lý cấu tạo phân tử và liên kết hóa học...Cũng trên cơ sở kiến thức và các quy luật của các quá trình hóa lý mà người ta ngày càng thu được nhiều thành tựu to lớn trong việc khai thác, sử dụng tài nguyên thiên nhiên: Tách chiết; Làm giàu các kim loại quý hiếm.. .

20. đại số tuyến tính và hình học giải tích https://ambn.vn/product/32318/dai-so-tuyen-tinh-va-hinh-hoc-giai-tich.html Sách giáo trình: Đại số tuyến tính và hình học giải tích...Trong đời sống hàng ngày cũng như trong khoa học, ta thường gặp những tập hợp của các đối tượng khác nhau. Chẳng hạn, tập hợp sinh viên của một trường đại học, tập hợp các cá thể trong một quần thể sinh vật của một vùng, tập hợp các số nguyên.. . Tập hợp là một khái niệm ban đầu của toán học,được hiểu một cách trực giác không định nghĩa

21. cơ sở lý thuyết quá trình hóa học (giáo trình + bài tập) https://ambn.vn/product/32296/co-so-ly-thuyet-qua-trinh-hoa-hoc-(giao-trinh-+-bai-tap).html Sách bài tập: Cơ sở lý thuyết quá trình hóa học(giáo trình + bài tập)...Trong cuốn sách này có tất cả các bài tập đã cho trong giáo trình ký thuyết, ngoài ra chúng tôi còn bổ sung thêm một số bài tâp mới với mức độ phức tạp khác nhau

22. công nghệ sản xuất và kiểm tra cồn etylic https://ambn.vn/product/32275/cong-nghe-san-xuat-va-kiem-tra-côn-etylic.html Sách giáo trình: Công nghệ sản xuất (&)và kiểm tra cồn etylic...Công nghệ cồn etylic là khoa học về phương pháp và quá trình chế biến các nguyên liệu chứa tinh bột,đường, xenluloza, etylen thành sản phẩm etylic hay etanol

23. sinh học cơ thể https://ambn.vn/product/32251/sinh-hoc-co-the.html Sách giáo trình: Sinh học cơ thể....Sinh học cơ thể là một trong những giáo trình cơ bản của chương trình đào tạo Cao đẳng và Đại học cho các sinh viên chuyên ngành về khoa học sự sống

24. giáo trình thiên văn https://ambn.vn/product/32243/giao-trinh-thien-van.html Sách giáo trình: Thiên văn...Hết này lại Đêm, ban ngày có Măt Trời ban đêm có mặt trăng, sao.. Những hiện tượng muôn hình muôn vẻ trong bầu trời đã kích thich óc tò mò và trí tưởng tượng của nhiều người

25. quang phổ học thực nghiệm https://ambn.vn/product/32234/quang-pho-hoc-thuc-nghiem.html Sách giáo trình: Quang phổ học thực nghiệm...Giáo trinh được biên soạn nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về nguyên lý hoạt động của các thiết bị đo đạc, nghiên cứu thường gặp trong thí nghiệm quang học và quang phổ học. Giáo trình cũng là tài liệu tham khảo cho các cán bộ và sinh viên các ngành liên quan khác như hóa học, sinh học, môi trường.. .

26. phản ứng điện hóa và ứng dụng https://ambn.vn/product/32192/phan-ung-dien-hoa-va-ung-dung.html Sách giáo trình: Phản ứng điện hóa và ứng dụng...Cuốn sách là một phần của giáo trình Điện hóa học được sử dụng làm tài liệu học tập chính của sinh viên ngành Hóa học trường ĐHSPHN. Cuốn sách này mới chỉ đề cập đến những hiện tượng và quy luật có liên quan đến hệ điện hóa dị thể ở trạng thái cần bằng và không cân bằng. Ngày nay với xu hướng phát triển của Công nghệ điện hóa,điện Hóa học hâu như chỉ dành cho những vấn đề của hệ điện hóa dị thể.

27. vật lý nguyên tử hạt nhân https://ambn.vn/product/31204/vat-ly-nguyen-tu-hat-nhan.html Giáo trình: vật lý nguyên tử hạt nhân...Vật lý nguyên tử và hạt nhân là học phần nằm trong chương trình đào tạo cho sinh viên ngành vật lý của các trường Đại học Sư phạm. Học phần này gắn liền với những thành tựu rực rỡ và ứng dụïng to lớn của ngành Vật lý nguyên tử và Hạt nhân đối với cuộc sống của con người, đối với các lĩnh vực kinh tế và khoa học, kỹ thuật hiện đại khác.

28. giáo trình cơ sở hóa học phân tích https://ambn.vn/product/30323/giao-trinh-co-so-hoa-hoc-phan-tich.html Hóa học phân tích là khoa học của những phương pháp phát hiện và xác định những lượng tương đối của một hoặc một số cấu tử trong mẫu của chất nghiên cứu. Quá trình phát hiện các chất gọi là phân tích định tính, quá trình xác định thành phần định lượng các chất gọi là phân tích định lượng. Trong cuốn sách này, chúng tôi chủ yếu đề cập vấn đề thứ hai.

29. sách giáo trình hóa lý https://ambn.vn/product/30112/sach-giao-trinh-hoa-ly.html Giáo trình hóa lý toàn tập 1 từ 1-4 ...Nhiệm vụ chính của hóa lý là nghiên cứu quy luật xảy ra phản ứng hóa học trên cơ sở sự hiểu biết về năng lượng, cấu trúc và cơ chế phản ứng. Vì vậy một phản ứng hóa học có thể khảo sát theo ba góc độ, ba cơ sở lý luận khác nhau, đó là nhiệt động hóa học, cấu tạo phân tử và động hóa học.

30. Giáo trình hình học cao cấp https://ambn.vn/product/30102/Giao-trinh-hinh-hoc-cao-cap.html Giáo trình hình học cao cấp...Giáo trình được viết với tinh thần tích cực góp phần tham gia phong trào đổi mới cách dạy và đổi mới cách học hiện nay của ngành giáo dục. Sau các phần lý thuyết chúng tôi có nêu một số ví dụ minh họa cần thiết, đồng thời nêu lên những điều chú ý hoặc nhận xét bổ ích

31. Giáo trình hệ mờ mạng nơron & ứng dụng https://ambn.vn/product/29647/Giao-trinh-he-mo-mang-noron-&-ung-dung.html Giáo trình hệ mờ mạng nơron & ứng dụng...Hai thập kỷ cuối của thế kỷ XX, với sự phát triển mạnh mẽ cảu công nghệ thông tin nhất là kỹ thuật vi xử lý và công nghệ phần mềm đã đặt nền móng cho việc ứng dụng hệ thống điều khiển thông minh vào các ngành công nghiệp.

32. giáo trình công nghệ các hợp chất vô cơ của nito - công nghệ đạm https://ambn.vn/product/29579/giao-trinh-cong-nghe-cac-hop-chat-vo-co-cua-nito---cong-nghe-dam.html Giáo trình công nghệ các hợp chất vô cơ của nitơ (công nghệ đạm)...Hóa lỏng một hỗn hợp khí, sau đó dùng phương pháp chưng cách cẩu tử để đạt được các cấu tử riêng rẽ, hoặc hóa lỏng theo dạng ngưng tụ từng phần, tương ứng với các thí điểm khác nhau được thể lỏng với các thành phần riêng rẽ là phương pháp được ứng dụng khá rộng rãi hiện nay.

33. giáo trình hóa lý và keo https://ambn.vn/product/29285/giao-trinh-hoa-ly-va-keo.html Giáo trình hóa lý & hóa keo...Nội năng là năng lượng dự trữ tiềm tàng bên trong hệ, nó bao gồm: Năng lượng chuyển động tịnh tiến và quay của các phân tử, năng lượng dao đọng của các nguyên tử và nhóm nguyên tử bên trong phân tử, năng lượng quay của các electron trong các nguyên tử

34. Giáo trình an toàn bức xạ và an toàn điện trong y tế https://ambn.vn/product/29151/Giao-trinh-an-toan-buc-xa-va-an-toan-dien-trong-y-te.html Giáo trình an toàn bức xạ và an toàn điện trong y tế...Khoảng 2000 năm trước, các triết gia Hy Lạp đã xem xét câu hỏi này. Họ không có các công cụ cần thiết để quan sát việc phân chia một nguyên tố thành các phần nhỏ đến mức không thấy được. Tất cả những việc họ có thể làm được là trả lời các câu hỏi đó bằng các suy luận logic.

35. Giáo trình thực tập hóa sinh https://ambn.vn/product/28957/Giao-trinh-thuc-tap-hoa-sinh.html Giáo trình thực tập hóa sinh...Ngày nay, trong các phòng thí nghiệm tự động hóa cao, dường như việc chuẩn bị các loại thuốc thử do những cán bộ kỹ thuật của phòng thực hiện là ít cần thiết. Hầu hết những vật liệu phục vụ các thí nghiệm được bán bởi các hãng sản xuất và dưới dạng “kit” dùng được ngay

36. giáo trình truyền động điện https://ambn.vn/product/28864/giao-trinh-truyền-dong-dien.html Tài liệu “Tuyền động điện” hướng tới đối tượng là kỹ thuật viên, tuy nhiên trong nội dung của tài liệu cũng đề cập đến những lý thuyết cơ bản của truyền động điện và các phương pháp điều chỉnh tốc độ động cơ điện trong thực tế được áp dụng. Bên cạnh đó còn có các nội dung về thiết kế, lựa chọn các phần tử của một hệ truyền động điện.

37. Giáo trình cơ sở kỹ thuật siêu cao tần https://ambn.vn/product/28852/Giao-trinh-co-so-ky-thuat-sieu-cao-tan.html Giáo trình cơ sở kỹ thuật siêu cao tần...Ở dải sóng siêu cao tần nhất là hai dải nhỏ là cm và mm thì kích thước của các phần tử và thiết bị so sánh được với chiều dài bước sóng, thậm chí có trường hợp chúng còn lớn hơn nhiều so với bước sóng

38. Giáo trình lý thuyết dẻo và các ứng dụng https://ambn.vn/product/28831/Giao-trinh-ly-thuyet-deo-va-cac-ung-dung.html Giáo trình lý thuyết dẻo và các ứng dụng...Hệ biến dạng đàn dẻo không phải là hệ bảo toàn, vì vậy nghiên cứu ổn định ngoài giới hạn đàn hồi phải xây dựng trên tiêu chuẩn động, tức là phân tích chuyển động của hệ ở lân cận vị trí cân bằng khi hệ chịu một kích động nào đấy

39. Giáo trình lý thuyết đàn hồi https://ambn.vn/product/28795/Giao-trinh-ly-thuyet-dan-hôi.html Giáo trình lý thuyết đàn hồi...Tính đàn hồi lý tưởng là khả năng vật thể lấy lại toàn vẹn hình dáng ban đầu khi nguyên nhân gây biến dạng bị loại bỏ. Công của ngoại lực trên chuyển dời của điểm đặt lực có tính thuận nghịch, nó được tích lũy dưới dạng tếh năng đàn hồi trong vật thể

40. Giáo trình thuyết lượng tử về nguyên tử và phân tử tập 1 https://ambn.vn/product/28720/Giao-trinh-thuyet-luong-tu-về-nguyen-tu-va-phan-tu-tap-1.html Giáo trình thuyết lượng tử về nguyên tử và phân tử tập 1...Sự mô tả trạng thái của một hệ lượng tử chỉ được thực hiện với một số đại lượng ít hơn trong CHCĐ do đó kém chi tiết hơn. Thay cho sự mô tả chính xác, CHLT chỉ làm sự mô tả thống kê, tức chỉ xác định xác suất những kết quả đo.

41. Giáo trình động lực học chất lỏng - pc psi (dịch từ giáo trình tiếng pháp) https://ambn.vn/product/28662/Giao-trinh-dong-luc-hoc-chat-long---pc-psi-(dich-tu-giao-trinh-tieng-phap).html Giáo trình động lực học chất lỏng - pc psi (dịch từ giáo trình tiếng pháp)...Các dòng chảy có thể được ghi theo danh mục tùy theo các đặc tính của chúng: Dòng chảy dừng, dòng chảy không thể nén được, dòng chảy xoáy, dòng chảy thế..

42. Giáo trình quang học sóng - năm thứ hai psi https://ambn.vn/product/28601/Giao-trinh-quang-hoc-song---nam-thu-hai-psi.html Giáo trình quang học sóng - năm thứ hai psi...Âm thanh được gây ra do sự lan truyền của áp suất dư trong không khí. Đặc tính dao động của âm thanh được cảm nhận rõ rệt nếu ta đặt tay lên màng loa đang hoạt động hoặc cổ họng khi nói. Âm thanh được đặc trưng bởi cường độ, cao độ và âm sắc của nó.

43. Giáo trình cơ sở lý thuyết các phản ứng hóa học https://ambn.vn/product/28569/Giao-trinh-co-so-ly-thuyet-cac-phan-ung-hoa-hoc.html Giáo trình cơ sở lý thuyết các phản ứng hóa học...Sự sống khởi nguồn từ dung dịch. Nhiều chất dùng trong đời sống hàng ngày và trong sản xuất là ở trạng thái dung dịch. Các phản ứng trong các hệ hóa học và sinh học thường có liên quan đến dung dịch. Vì vậy, dung dịch có một ý nghĩa hết sức quan trọng

44. Giáo trình ma sát học https://ambn.vn/product/28561/Giao-trinh-ma-sat-hoc.html Giáo trình ma sát học...Chất lượng bề mặt của các cặp ma sát được xác định thông qua hình dạng của bề mặt, các tính chất cơ lý hóa của các lớp bề mặt mỏng và ứng suất bên trong các lớp ấy. Những yêu tố chất lượng bề mặt được quan tâm hang đầu đó là trạng thái hình học của bề mặt, độ cứng, độ bền nhiệt, độ bền hóa học và trạng thái ứng suất.

45. Giáo trình vật lý siêu dẫn https://ambn.vn/product/28553/Giao-trinh-vat-ly-sieu-dan.html Giáo trình vật lý siêu dẫn...Nhiệt độ truyền pha của chất diêu dẫn có giá trị khác nhau ứng với các kim loại siêu dẫn khác. Trong thực tế, nhiệt độ truyền pha không quá nhạy với những lượng nhỏ tạp chất trong vật liệu.

46. Giáo trình quang học 1 https://ambn.vn/product/28543/Giao-trinh-quang-hoc-1.html Giáo trình quang học 1...Với các sơ đồ, đôi khi chúng ta sẽ xét các tia rất nghiêng và rất xa trục với các mặt của các lưỡng chất, dù rằng là cầu, luôn luôn phẳng. Sự tương điểm và tương phẳng luôn luôn được nghiệm đúng. Trong thực tế điều đó tương ứng với một “sự dãn” thẳng đứng của hình vẽ.

47. Giáo trình vật lý kỹ thuật https://ambn.vn/product/28538/Giao-trinh-vat-ly-ky-thuat.html Giáo trình vật lý kỹ thuật...Chân không là trạng thái khí có mật độ nhỏ hơn mật độ của nó trong điều kiện vật lý bình thường. Nếu áp suất khí quyển ở trạng thái bình thường là 760 mm Hg thì chân không là trạng thái khí có áp suất nhỏ hơn 760 mm Hg. Áp suất càng nhỏ thì độ chân không càng cao.

48. Giáo trình đo lường điện và cảm biến đo lường https://ambn.vn/product/28526/Giao-trinh-do-luong-dien-va-cam-bien-do-luong.html Giáo trình đo lường điện và cảm biến đo lường...Tụ điện lý tưởng là tụ không tiêu thụ công suất, nhưng trong thực tế do có lớp điện môi nên vẫn có dòng điện nhỏ đi qua từ cực này đến cực kia vì vậy trong tụ có tổn hao công suất.

49. Giáo trình truyền nhiệt https://ambn.vn/product/28430/Giao-trinh-truyền-nhiet.html Giáo trình truyền nhiệt...Giúp sinh viên nắm vững lý thuyết cơ bản về truyền nhiệt, có khả năng vận dụng vào tính toán thiết bị trao đổi nhiệt trong công nghiệp. Có kiến thức cơ sở tốt để học tập và hiểu biết trong các môn chuyên môn.

50. Giáo trình lưu biến học https://ambn.vn/product/28414/Giao-trinh-luu-bien-hoc.html Giáo trình lưu biến học...Đối tượng của lưu biến học là nghiên cứu các loại biến dạng khác nhau, phụ thuộc vào ứng suất kèm theo. Cần phải nhận thấy rằng: Thể tích có thể thay đổi mà không có ứng suất, do sự thay đổi nhiệt độ của gỗ, bêtông và đất chứa khí ẩm..

51. Giáo trình cơ học đại cương từ aristotle đến newton https://ambn.vn/product/28411/Giao-trinh-co-hoc-dai-cuong-tu-aristotle-den-newton.html Giáo trình cơ học đại cương từ aristotle đến newton...Hệ mặt trời là một đối tượng của cơ học đã được quan tâm từ rất sớm. Chương này giới thiệu những nét cơ bản của tác giả thuyết về hệ mặt trời và lịch sử các phép đo đạc hệ mặt trời. Người Hy Lạp cổ đại đã giả thiết rằng Trái Đất hình cầu và Mặt Trời là tâm của vũ trụ

52. Giáo trình vô tuyến điện tử https://ambn.vn/product/28377/Giao-trinh-vo-tuyen-dien-tu.html Giáo trình vô tuyến điện tử...Để nhận được tín hiệu vô tuyến, người ta sử dụng anten. Tuy nhiên, anten sẽ nhận hàng ngàn tín hiệu vô tuyến cùng lúc, cần phải có một bộ dò sóng vô tuyến bắt được tần số muốn tìm (hay dải tần). Việc này thường được thực hiện thông qua một bộ cộng hưởng

53. Giáo trình một số vấn đề về thuật toán https://ambn.vn/product/28334/Giao-trinh-mot-so-van-dề-về-thuat-toan.html Giáo trình một số vấn đề về thuật toán...Thường thường khi ta giải bài toán, nhiều khi không có cách nào tốt hơn là thử tất cả các khả năng của nghiệm bài toán có thể xảy ra. Cách tiếp cận như vậy người ta gọi là tìm kiếm toàn diện, như vậy việc tìm lời giải rất chậm, nhưng nhiều khi có còn hơn không có cách giải nào

54. Giáo trình nhiệt học https://ambn.vn/product/28331/Giao-trinh-nhiet-hoc.html Giáo trình nhiệt học...Giáo trình này chủ yếu dùng cho sinh viên khoa vật lý, trường đại học Khoa học tự nhiên, tuy nhiên cũng có thể dùng làm tài liệu tham khảo bổ ích cho sinh viên các khoa khác trong trường, một số trường đại học kỹ thuật và cao đẳng khi học môn Nhiệt học

55. Hóa học đại cương https://ambn.vn/product/28286/Hoa-hoc-dai-cuong.html Sách tham khảo: Hóa học đại cương...Khi nguyên tử của nguyên tố có số electron ở lớp ngoài cùng ít hơn ba thì nguyên tố đó có thể ở nhóm A hoặc nhóm B. Nguyên tố loại này chỉ được khẳng định ở nhóm A khi sự điền electron

56. Sức bền vật liệu tập 1 https://ambn.vn/product/28274/Suc-bền-vat-lieu-tap-1.html Sách tham khảo: Sức bền vật liệu tập 1...Sức bền vật liệu (SBVL) Là môn học kĩ thuật cơ sở của các ngành kĩ thuật (Xây dựng, Cơ khí, Cầu đường, Kiến trúc,.. .). Mục đích của SBVL là nghiên cứu các qui luật ứng xử, ứng suất và biến dạng của vật liệu dưới tác dụng của các nhân tố bên ngoài.

57. Hình học họa hình https://ambn.vn/product/28269/Hinh-hoc-hoa-hinh.html Giáo trình: Hình học họa hình...Trước đây ta nói: “hai đường thẳng song song là hai đường thẳng cùng thuộc một mặt phẳng và không có điểm chung”; Thì nay ta nói: “hai đường thẳng song song là hai đường thẳng cùng thuộc một mặt phẳng và cắt nhau ở một điểm vô tận”

58. giáo tình tối ưu hóa https://ambn.vn/product/27865/giao-tinh-toi-uu-hoa.html Giáo tình tối ưu hóa...Xét n loại thức ăn Fj (như: Rau, đậu, bơ, sữa, gạo, mì,.. .) Và m yếu tố dinh dưỡng cần thiết Ni (như: Vitamin các loại, chất béo, chất sắt, chất đạm,.. .) Biết aij là hàm lượng của yếu tố Ni trong một đơn vị thức ăn Fj, bi là tổng hàm lượng tối thiểu của yếu tố Ni cần cho một khẩu phần; Cj là giá một đơn vị thức ăn Fj.

59. giáo trình giải tích 1 https://ambn.vn/product/27847/giao-trinh-giai-tich-1.html Giáo trình Toán Cao cấp...Tài liệu này trình bày tóm tắc kiến thức toán cao cấp giải tích 1 và một số bài tập với đầy đủ lời giải, nhằm giúp các bạn sinh viên học tốt hơn môn toán cao cấp ở các trường đại học. Bộ giáo trình này được viết bởi các giảng viên thuộc Học viện công nghệ bưu chính viễn thông dành cho sinh viên các ngành kinh tế, ngân hàng,…

60. Giáo trình phương pháp tính https://ambn.vn/product/27695/Giao-trinh-phuong-phap-tinh.html Giáo trình phương pháp tính...Nhu cầu nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên và các bài toán thực tiễn rất đa dạng, phức tạp là đòi hỏi cấp thiết đưa vào môn học PHƯƠNG PHÁP TÍNH nhằm giúp cho sinh viên khối kỹ thuật- Kỹ sư tương lai, tiếp cận với cách giải gần đúng phương trình, hệ phương trình có đánh giá sai số

61. Giáo trình sóng gió https://ambn.vn/product/27649/Giao-trinh-song-gio.html Giáo trình sóng gió...Trong dòng chảy biến đổi chậm, tốc độ biến đổi của vận tốc theo không gian là nhỏ. Nói một cách khác, bán kính cong của các đường dòng trong mặt phẳng thẳng đứng lớn hơn độ sâu nước rất nhiều. Điều này có nghĩa là gia tốc theo phương thẳng đứng là không đáng kể, và như vậy phân bố áp suất theo phương thẳng đứng rất gần với áp suất tĩnh.

62. Giáo trình giải tích số https://ambn.vn/product/27635/Giao-trinh-giai-tich-so.html Giáo trình giải tích số...Giải tích số (Numerical Analysis) Hay còn gọi là Phương pháp số (Numerical Methods) Hay Phương pháp tính (Calculating Methods) Là một khoa học nghiên cứu các lời giải số của các bài toán của toán học. Ba nhiệm vụ chính của giải tích số là:

63. giáo trình nhập môn đại số tuyến tính https://ambn.vn/product/27631/giao-trinh-nhap-mon-dai-so-tuyen-tinh.html Giáo trình nhập môn đại số tuyến tính...Theo chương trình cải cách giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nội dung môn Đại số tuyến tính có sự thay đổi, bổ sung với mục tiêu nâng cao một bước chương trình giảng dạy Đại số tuyến tính trong các Trường Đại học Kỹ thuật.

64. Giáo trình thí nghiệm vật lý đại cương 2 https://ambn.vn/product/27539/Giao-trinh-thi-nghiem-vat-ly-dai-cuong-2.html Giáo trình thí nghiệm vật lý đại cương 2...Thí nghiệm vật lý đại cương là một tín chỉ thuộc chương trình đào tạo của Trường Đại học Thuỷ lợi. Trong khi học tập và nghiên cứu vật lý ở trường đại học, sinh viên được tiến hành làm các bài thí nghiệm về các phần như cơ học, nhiệt học, điện - từ học và quang học.. ..

65. Giáo trình thí nghiệm vật lý đại cương 1 https://ambn.vn/product/27535/Giao-trinh-thi-nghiem-vat-ly-dai-cuong-1.html Giáo trình thí nghiệm vật lý đại cương 1...Sai số bất định là sai số không do một nguyên nhân cụ thể nào gây nên và làm cho kết quả đo khi thì lớn hơn, khi thì nhỏ hơn giá trị đúng của đại lượng đo. Sai số bất định phần lớn do giác quan của người làm thí nghiệm không được tốt gây ra

66. giáo trình giải tích toán học https://ambn.vn/product/27343/giao-trinh-giai-tich-toan-hoc.html Giáo Trình Giải Tích Toán Học Tập 1+ 2 - tác giả: Vũ Tuấn...Giải tích toán học là một môn cơ sở của ngành Toán và các ngành khoa học, kĩ thuật. Đã có nhiều sách Giải tích toán của các tác giả Việt Nam và nhiều sách dịch. Một số sách rất phong phú, thích hợp cho nghiên cứu, tra cứu nhưng không tiện cho sinh viên các năm đầu Đại học.

67. Xác suất thống kê https://ambn.vn/product/27205/Xac-suat-thong-ke.html Sách giáo trình: Xác suất thống kê...Kể từ năm 1998 theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục - Đào tạo, môn Xác suất và Thống kê đã trở thành một môn bắt buộc trong chương trình đào tạo toán cho các trường Đại học nhóm ngành A1 và thường là hai học phần cuối cùng sau Đại số tuyến tính

68. bài giảng hóa học môi trường https://ambn.vn/product/27060/bai-giang-hoa-hoc-moi-truong.html Bài giảng hóa học môi trường...Khí quyển được hình thành và tiến hóa trong khoảng thời gian dài, có thể lên đến hàng tỷ năm. Các dữ kiện quan trọng làm tiền đề và dẫn tới hình thành sự sống trên Trái đất cũng như thành phần khí quyển như bây giờ gồm sự tạo thành các chất hữu cơ hữu sinh, oxi và ozôn.

69. phương pháp toán lí https://ambn.vn/product/25376/phuong-phap-toan-li.html Sách giáo trình: Phương pháp toán lí - tác giả: Đỗ Đình Thanh...Các phương pháp toán học dùng cho Vật lí học hiện đại rất phong phú, gồm một khối lượng lớn các phần như hàm thực, hàm biến phức, phương trình vi phân, các phép biến đổi tích phân,đại số tuyến tính.. .

70. khảo sát quá trình tách thori oxit từ quặng monazite phan thiết https://ambn.vn/product/25236/khao-sat-qua-trinh-tach-thori-oxit-tu-quang-monazite-phan-thiet.html Khóa luận tốt nghiệp cử nhân hóa học: Khảo sát quá trình tách thori oxit từ quặng monazite phan thiết...Trong nghiên cứu khoa học và trong kỹ thuật càng ngày người ta càng dùng nhiều một số nguyên tố chưa thông dụng gọi là các nguyên tố hiếm. Việc sử dụng các nguyên tố hiếm này đã tạo những bước tiến lớn lao trong nghiên cứu khoa học và trong nhiều ngành kỹ thuật hiện đại, những tiến bộ này không ngừng phát triển với tốc độ ngày càng lớn.

71. công nghệ sản xuất axit amin và ứng dụng https://ambn.vn/product/24129/cong-nghe-san-xuat-axit-amin-va-ung-dung.html Sách giáo trình: Công nghệ sản xuất axit amin và ứng dụng - tác giả: Quản Lê Hà...Công nghệ sản xuất axit amin được bắt đầu ở Nhật Bản vào năm 1908 khi nhà khoa học Ikeda khám phá ra thành phần tạo ra vị ngon của thực phẩm là axit glutamic. Ngay sau đó công ty Ajnomoto Co. Ltd đã sản xuất mì chính từ nguyên liệu thực vật là protein đậu tương và protein lúa mì bằng phương pháp thủy phân trong axit, tiếp sau đó là phương pháp tổng hợp hóa học từ acrylonitril

72. bài tập hình học họa hình https://ambn.vn/product/24001/bai-tap-hinh-hoc-hoa-hinh.html Sách Bài tập hình học họa hình - Tác giả: Nguyễn Quang Cự, Vũ Hoàng Thái, Nguyễn Mạnh DŨng...Cuốn sách là phần thực hành tiếp sau cuốn Hình học họa hình của tác giả, Ấn bản đầu tiên của 'Dòng' sách này là từ năm 1998, và tính đến 2008 đã có 11 lần ấn bản, sau này tác giả Vũ Hoàng Thái đã độc lập soạn cuốn sách dựa trên khung sách trước đó. Các bài tập trong cuốn sách này viết sát các chương mục của cuốn Hình học Họa hình nói trên

73. giáo trình quang học https://ambn.vn/product/22878/giao-trinh-quang-hoc.html Giáo trình: quang học. Nguyễn Trần Trác. Để giúp sinh viên có điều kiện thuận lợi hơn trong học tập, giáo trình này sẽ được bổ sung bởi một giáo trình toán Quang học. Qua tài liệu thứ hai này các bạn sinh viên sẽ có điều kiện củng cố vững chắc thêm các kiến thức có được từ phần nghiên cứu lý thuyết.

74. giảng dạy hóa học ở trường phổ thông https://ambn.vn/product/22870/giang-day-hoa-hoc-o-truong-pho-thong.html Giáo trình: giảng dạy hóa học ở trường phổ thông. Trịnh Văn Biều. Tài liệu sẽ giúp sinh viên có một cách nhìn bao quát toàn bộ chương trình, thấy được sự liên quan giữa các nội dung, các chương, các bài trước khi đi vào dạy từng bài cụ thể...

75. vật lý thống kê và nhiệt động lực https://ambn.vn/product/22854/vat-ly-thong-ke-va-nhiet-dong-luc.html Giáo trình: vật lý thống kê và nhiệt động lực.Ts. Đỗ Xuân Hội. Sách được trình bày với nỗ lực lớn về mặt sư phạm: Ngoài phần bài tập kèm theo mỗi chương để củng cố cũng như để đào sâu thêm những kiến thức đã được phân tích trong phần lý thuyết, một số đề tài lớn hơn được soạn dưới dạng các “vấn đề” để sinh viên tập làm quen với việc nghiên cứu từng đề tài khoa học trọn vẹn và sinh viên thấy được các lĩnh vực áp dụng của vật lý thống kê, ví dụ như trong vật lý thiên văn.

76. động học các quá trình điện cực https://ambn.vn/product/22300/dong-hoc-cac-qua-trinh-dien-cuc.html Giáo trình: động học các quá trình điện cực. Nguyễn Khương. Mục đích là: Tốc độ phản ứng trên điện cực có liên quan tới tham số thời gian và đặc biệt liên quan tới sự chuyển dịch thế điện cực ra khỏi trạng thái cân bằng.

77. bài tập đại số tuyến tính https://ambn.vn/product/22270/bai-tap-dai-so-tuyen-tinh.html Trong sách bài tập đại số tuyến tính này, tác giả trình bày thành 3 chương. Mỗi chương các tác giả tóm tắt lý thuyết và các ví dụ điển hình, kèm theo mỗi chương là bài tập tự giải nhưng cuối mỗi chương đều có hướng dẫn ngắn gọn hoặc đáp án. Các ví dụ được trình bày từ dễ đến khó. Nội dung sách như sau

78. toán học rời rạc ứng dụng trong tin học https://ambn.vn/product/22251/toan-hoc-roi-rac-ung-dung-trong--tin-hoc.html Toán học rời rạc không phải là chủ đề mới nhưng giáo trình hay về toán học rời rạc và ứng dụng của nó thì không nhiều và hơn nữa hay ở mức được hơn 300 trường ĐH hàng đầu trên thế giới dịch, sử dụng như cuốn sách của GS Kenneth H.Rosen thì lại càng hiếm, nếu không muốn nói là chưa hề thấy. Chất lượng của cuốn sách về nội dung là không phải bàn cãi với 10 chương lớn tác giả viết trong gần 1000 trang sách quả là công phu, không những vậy sách còn kèm theo hệ thống bài tập và lời giải khá chi tiết.

79. sách bài tập giải sẵn giải tích II và III https://ambn.vn/product/21444/sach-bai-tap-giai-san-giai-tich-II-va-III.html Sách bài tập giải sẵn giải tích ii và iii của tác giả trần bình bao gồm 2 phần là giải tích 2, giải tích 3. Sách gồm hơn 600 trang, với 6 chương lớn đều có cấu trúc lý thuyết ngắn gọn và bài tập chi tiết với đầy đủ lời giải sau mỗi bài. Nội dung trình bày về tích phân hàm nhiều biến, phương trình vi vân và lí thuyết chuỗi. Ngoài ra sách còn có tuyển tập các đề thi giải tích của ĐH Bách khoa Hà Nội qua một số năm và lời giải mẫu cho sinh viên tham khảo

80. giáo trình giải tích i-phép tính vi phân và tích phân hàm một biến https://ambn.vn/product/21443/giao-trinh-giai-tich-i-phep-tinh-vi-phan-va-tich-phan-ham-mot-bien.html Bộ sách giải tích I, II,III của tác giả Trần Bình bao gồm 2 tập với gần 1000 trang được viết trong 13 chương mục, riêng tập 1 là về hàm đơn biến và viết trong 7 chương trong 380 trang với đầy đủ lý thuyết, bài tập và đáp án. Với khối lượng kiến thức dành cho các trường khoa học kỹ thuật

81. cơ sở hóa học phức chất https://ambn.vn/product/21273/co-so-hoa-hoc-phuc-chat.html Sách Cơ sơ hóa học phức chất được viết bởi tác giả Trần Thị Bình với 5 chương mang đầy đủ các vấn đề của lí thuyết phức chất và các cơ chế hình thành, cơ chế phản ứng cũng như ứng dụng trong công nghệ hiện đại được tác giả trình bày rất chi tiết tỉ mỉ. Sách còn có các bài tập sau mỗi chương

82. cơ sở hóa học phối trí https://ambn.vn/product/21264/co-so-hoa-hoc-phoi-tri.html Sách cơ sở hóa học phối trí của tác giả Ts Nguyễn Thanh Hồng được xuất bản bản cứng bởi NXB Khoa học và kỹ thuật, bao gồm 216 trang và chia ra làm 8 chương. Tương tự bản mềm cũng có nội dung như trên và được điện tử hóa thành dạng file pdf, mời bạn download tham khảo.

83. vật lí hiện đại lí thuyết và bài tập https://ambn.vn/product/21262/vat-li-hien-dai-li-thuyet-va-bai-tap.html Cuốn sách Lý thuyết và bài tập Vậ lí hiện đại này gồm gần 500 bài tập do GS Ronald Gautreau và William Savin thuộc đại học New Jersey biên soạn và được Ngô Phú An, Lê Băng Xương dịch. Nội dung cuốn sách đề cập đến lý thuyết và bài tập của thuyết tương đối hẹp, thuyết lượng tử về bức xạ điện từ, sóng vật chất, vật lí nguyên tử, vật lí hạt nhân và thống kê. Các bài tập đều có lời giải, với bài tập tự giải thì có đáp án ngắn gọn giúp học viên, sinh viên tự so sánh đối chiếu.

84. giáo trình hàm số biến thực https://ambn.vn/product/21261/giao-trinh-ham-so-bien-thuc.html Sách giáo trình Hàm Biến Số Thực này được biên soạn dành cho sinh viên khoa toán của các trường đại học nhằm tạo tiền đề cơ sở kiến thức cho giải tích hiện đại. Sách gồm 4 chương. Nội dung sách và chương trình là khá khó đối với học sinh/sinh viên có năng lực trung bình khá trở xuống, chính vì vậy khi học môn học này các bạn cần phải có sự tập trung cần thiết. Chính trên cơ sở nhận định ấy các tác giả cũng đã cố gắng trình bày mạch lạc, dễ hiểu nhất có thể.

85. cơ sở lý thuyết tập hợp và logic toán https://ambn.vn/product/21260/co-so-ly-thuyet-tap-hop-va-logic-toan.html Cơ sở lí thuyết tập hợp và lôgic toán do nhóm tác giả trường Đại học Sư phạm Hà Nội biên soạn. Môđun Cơ sở lí thuyết tập hợp và lôgic toán có thời lượng bằng 2 đơn vị học trình, bao gồm 2 chủ đề: Chủ đề 1: Cơ sở của lí thuyết tập hợp Chủ đề 2: Cơ sở của lôgic toán.

86. giáo trình tiến hóa https://ambn.vn/product/20898/giao-trinh-tien-hoa.html Sách giáo trình tiến hóa này có thể nói được chia làm 2 phần lớn là thuyết tiến hóa cổ điển và thuyết tiến hóa hiện đại, sau mỗi phần lí thuyết là các chương mục phân tích và dẫn chứng, chứng minh lí thuyết trước đó. Trong đó phần 2 với lí thuyết hiện đại còn trình bày chiều hướng tiến hóa của sinh giới. Nội dung chính của giáo trình được chia làm 2 phần với 13 chương.

87. An toàn điện hạt nhân https://ambn.vn/product/20513/An-toan-dien-hat-nhan.html Giáo trình: An toàn điện hạt nhân...An toàn hạt nhân bao gồm các hành động, tác động, hành vi hay công việc nhằm ngăn ngừa các sự cố phóng xạ và hạt nhân hoặc giới hạn hậu quả của chúng.

88. giáo trình toán rời rạc https://ambn.vn/product/20151/giao-trinh-toan-roi-rac.html GT Toán rời rạc này được viết với sự nỗ lực hết mình của bản thân của nhóm tác giả, thiết nghĩ đây sẽ là tài liệu tham khảo tốt cho các giáo viên giảng dạy học phần toán rời rạc, các học viên cao học ngành Phương pháp giảng dạy Toán, các thí sinh thi vào cao học ngành công nghệ thông tin, các sinh viên thuộc các ngành được đề cập ở trên và các học sinh thuộc khối chuyên Toán, chuyên Tin. Nội dung của tài liệu này được bố trí trong 4 phần, không kể lời nói đầu, mục lục, tài liệu tham khảo và phần phụ lục

89. bài tập toán cao cấp tập 1 đại số tuyến tính và hình học giải tích https://ambn.vn/product/20085/bai-tap-toan-cao-cap-tap-1-dai-so-tuyen-tinh-va-hinh-hoc-giai-tich.html Giáo trình Bài tập toán cao cấp này dược biên soạn theo Chương trình Toán cao cấp cho sinh viên các ngành Khoa học Tự nhiên của Đại học Quốc gia Hà Nội và đã được Đại học Quốc gia Hà Nội thông qua và ban hành. Mục đích của giáo trình là giúp đỡ sinh viên các ngành Khoa học Tự nhiên nắm vững và vận dụng được các phương pháp giải toán cao cấp. Mục tiêu này quyết định toàn bộ cấu trúc của giáo trình.

90. bài tập đại số sơ cấp https://ambn.vn/product/20064/bai-tap-dai-so-so-cap.html Sách dành cho các em sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học với nội dung có 2 phần: Phần 1: Tóm tắt lý thuyết và đề bài. Phàn 2: Lời giải và hướng dẫn

91. vật lý đại cương các nguyên lí và ứng dụng-Tập 2 https://ambn.vn/product/19954/vat-ly-dai-cuong-cac-nguyen-li-va-ung-dung-Tap-2.html Sách vật lí đại cương - các nguyên lí và ứng dụng thuộc mảng sách Tham khảo đặc biệt, Bộ sách gồm 3 tập vừa có thể là giáo trình cho sinh viên chuyên ngành vừa có thể dành tham khảo cho nghiên cứu sinh sau đại học nhưng lại có thể sử dụng rộng rãi ngay ở chương trình phổ thông, là tài liệu tham khảo tốt cho các giáo viên dạy các chương trình luyện thi học sinh giỏi môn vật lí đặc biệt là Vật lí 11. Sách gồm 15 chương với 493 trang, sau mỗi chương có bài tập khá lớn cùng đáp án ngắn gọn ở cuối sách. Đây là cuốn tập 2 chuyên về điện từ- dao động và sóng

92. những bài tập chọn lọc và trả lời sinh hóa bài tập trắc nghiệm https://ambn.vn/product/19342/nhung-bai-tap-chon-loc-va-tra-loi-sinh-hoa-bai-tap-trac-nghiem.html Cuốn sách Kỹ năng làm đề thi và kiểm tra hóa học 12 được biên soạn theo chương trình sách giáo khoa mới với nội dung gồm ba phần:Phần 1: Tóm tắt lí thuyết, bài tập trắc nghiệm, đề kiểm tra cuối chương.Phần 2: Hướng dẫn làm bài tập trắc nghiệm để kiểm tra cuối chương.Phần 3: Đề kiểm tra học kỳ và đề thi cuối năm....

93. giáo trình toán rời rạc https://ambn.vn/product/18946/giao-trinh-toan-roi-rac.html giáo trình Toán Rời Rạc này dành cho sinh viên sư phạm Toán Tin, Toán nên hầu hết các vấn đề được trình bày đều được chứng minh chặt chẽ, rõ ràng. Đồng thời, cũng kèm theo một số thuật toán và các ứng dụng thực tế cũng như ứng dụng trên máy tính. Các sinh viên chuyên ngành Lý Tin, Tin học và Điện tử cũng có thể sử dụng giáo trình này như một tài liệu tham khảo hữu ích. Tài liệu gồm 4 chương, mời bạn download

94. giáo trình sinh học đại cương https://ambn.vn/product/18887/giao-trinh-sinh-hoc-dai-cuong.html Sách Sinh Học(đại cương) được ấn bản bởi đại học oxford và được ĐH QG HN dịch lại và chọn làm giáo trình cho sinh viên đại cương 2 năm đầu tiên. Mặc dù tài liệu đã ấn hành từ những năm 97-98 nhưng chủ yếu trong sách là kiến thức lí thuyết, những vẫn đề nền tảng của sinh học không có gì thay đổi trong vài chục năm qua nên cuốn sách không hề cũ theo thời gian. Cuốn sách được trình bày làm 2 tập với 5 phần lớn và gần 1000 trang sách. Nội dung của các phần như sau:

95. giải tích 1 https://ambn.vn/product/18374/giai-tich-1.html Giáo trình: giải tích 1... Với mục đích ghi lại một vài thu hoạch sau một năm công tác dưới vai trò giảng viên tập sự tại Khoa Toán-Tin ứng dụng, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, tác giả biên soạn tài liệu Bài giảng giải tích I...

96. giáo trình vi sinh vật đại cương https://ambn.vn/product/18154/giao-trinh-vi-sinh-vat-dai-cuong.html Giáo Trình Bài Giảng Vi sinh vật Đại Cương do GV BSTY. Nguyễn Xuân Hòa và PGS. TS. Phạm Hồng Sơn. Trường Đại Học Nông Lâm Huế biên soạn nhằm cung cấp các kiến thức cơ bản đại cương về vi khuẩn, vi rút học đại cương đặc biệt trong giáo trình thiên hướng về trình bày dành cho sinh viên chuyên ngành thú y, mặc dù vậy các sinh viên khoa ngành khác cũng có thể tham khảo. Tài liệu gồm 7 chương, mời bạn download sách để tham khảo

97. bài giảng hóa phân tích https://ambn.vn/product/18152/bai-giang-hoa-phan-tich.html Giáo trình: Bài giảng hóa phân tích...Mục đích của tập bài giảng Hoá phân tích là dành cho sinh viên Cao đẳng Công nghệ hoá học không chuyên phân tích, song nó cũng là tài liệu tham khảo tốt cho học sinh trung cấp chuyên nghiệp phân tích và cao đẳng nghề, trung cấp nghề phân tích...

98. giáo trình sinh học đại cương https://ambn.vn/product/18052/giao-trinh-sinh-hoc-dai-cuong.html Giáo trình Sinh học đại cương này do Nguyễn Thị Mai Dung (ĐH Huế) biên soạn gồm 7 chương trình bày ngắn gọn với hình ảnh minh họa rất đẹp. Tài liệu cực kỳ ngắn gọn nhưng đầy đủ bao quát các vấn đề về cơ sở hóa học, cơ sở phân tử, đến tế bào và những vấn đề cơ bản nhất.

99. giáo trình toán cao cấp a1 https://ambn.vn/product/18051/giao-trinh-toan-cao-cap-a1.html Giáo trình toán cao cấp A1 trường Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông do TS Vũ Giao Tê biên soạn với nội dung chủ yếu là hàm một biến số với các phép tính giới hạn, vi phân, tích phân, chuỗi với 5 chương, tài liệu giáo trình bài giảng này gồm 225 trang. Sách được điện tử hóa rất đẹp, đầy đủ mục lục chi tiết, dễ dàng tra cứu và học tập trên máy tính, máy đọc sách.. Mời bạn download.

100. giáo trình toán rời rạc https://ambn.vn/product/18048/giao-trinh-toan-roi-rac.html Giáo trình Toán Rời Rạc này đề cập đến các lĩnh vực: Thuật toán và bài toán đếm; Lý thuyết đồ thị; Đại số Logic và được chia thành 8 chương. Trong mỗi chương tác giả cố gắng trình bày các kiến thức cơ bản nhất của chương đó cùng các thí dụ minh họa cụ thể. Vì khuôn khổ số tiết học nên tác giả lược bỏ một số chứng minh phức tạp. Cuối mỗi chương đều có các bài tập để người học ứng dụng, kiểm chứng các lý thuyết đã học, đồng thời cũng cung cấp một số đáp số của các bài tập đã cho. Mời bạn download giáo trình đầy đủ những ngắn gọn này.

101. giáo trình toán tập 7 - hình học https://ambn.vn/product/17173/giao-trinh-toan-tap-7---hinh-hoc.html Sách giáo trình Hình Học và 400 bài tập có lời giải thuộc Bộ Giáo trình Toán cao cấp của tác giả Jean Marie Monier được xuất bản nhằm đào tạo cử nhân tài năng và kỹ sư chất lượng cao. Bộ giáo trình này với 7 tập kèm theo 3300 bài tập có lời giải, được biên soạn dành cho sinh viên năm thứ nhất, năm thứ 2 các trường thuộc Đại học Quốc Gia Hà Nội và giáo trình cũng được nhiều trường khoa học tự nhiên, kỹ thuật chọn làm giáo trình chính đào tạo một số ngành trọng điểm. Trong Giáo Trình Toán tập 7 - Hình Học này nội dung gồm 6 chương lí thuyết kèm và theo 400 bài tập có lời giải chi tiết:

102. giáo trình toán tập 6 - đại số 2 https://ambn.vn/product/17172/giao-trinh-toan-tap-6---dai-so-2.html Sách giáo trình Đại số 2 và 500 bài tập có lời giải thuộc Bộ Giáo trình Toán cao cấp của tác giả Jean Marie Monier được xuất bản nhằm đào tạo cử nhân tài năng và kỹ sư chất lượng cao. Bộ giáo trình này với 7 tập kèm theo 3300 bài tập có lời giải, được biên soạn dành cho sinh viên năm thứ nhất, năm thứ 2 các trường thuộc Đại học Quốc Gia Hà Nội và giáo trình cũng được nhiều trường khoa học tự nhiên, kỹ thuật chọn làm giáo trình chính đào tạo một số ngành trọng điểm. Trong Giáo Trình Toán tập 6 - đại số 2 này nội dung gồm 7 chương lí thuyết kèm và theo 500 bài tập có lời giải chi tiết:

103. giáo trình toán tập 5 - đại số 1 https://ambn.vn/product/17171/giao-trinh-toan-tap-5---dai-so-1.html Sách giáo trình Đại số 1 và 600 bài tập có lời giải thuộc Bộ Giáo trình Toán cao cấp của tác giả Jean-Marie Monier được xuất bản nhằm đào tạo cử nhân tài năng và kỹ sư chất lượng cao. Bộ giáo trình này với 7 tập kèm theo gần 3000 bài tập có lời giải, được biên soạn dành cho sinh viên năm thứ nhất và năm thứ 2 các trường Đại học Quốc Gia Hà Nội và giáo trình cũng được nhiều trường khoa học tự nhiên, kỹ thuật trên cả nước chọn làm giáo trình chính. Trong Giáo Trình Toán tập 5 - đại số 1 này nội dung gồm 10 chương lý thuyết kèm theo 600 bài tập có lời giải chi tiết:

104. giáo trình toán tập 4 - giải tích 4 https://ambn.vn/product/17170/giao-trinh-toan-tap-4---giai-tich-4.html Giáo trình Giải Tích 4 và 500 bài tập có lời giải là tập 4 của Bộ Giáo trình Toán cao cấp của tác giả Jean Marie Monier được xuất bản nhằm đào tạo cử nhân tài năng và kỹ sư chất lượng cao. Bộ giáo trình này với 7 tập kèm theo gần 3000 bài tập có lời giải, được biên soạn dành cho sinh viên đại cương các trường Đại học Quốc Gia Hà Nội và giáo trình cũng được nhiều trường khoa học tự nhiên, kỹ thuật trên cả nước chọn làm giáo trình chính. Trong Giáo Trình Toán tập 4 - Giải tích 4 này nội dung gồm 6 chương lí thuyết với tinh thần kế tiếp quyển tập 3, kèm theo đó là 500 bài tập có lời giải:

105. giáo trình toán tập 3 - giải tích 3 https://ambn.vn/product/17169/giao-trinh-toan-tap-3---giai-tich-3.html Giáo trình Giải Tích 3 và 500 bài tập có lời giải là tập 3 của Bộ Giáo trình Toán cao cấp của tác giả Jean Marie Monier được xuất bản nhằm đào tạo cử nhân tài năng và kỹ sư chất lượng cao. Bộ giáo trình này với 7 tập kèm theo gần 3000 bài tập có lời giải, được biên soạn dành cho sinh viên đại cương các trường Đại học Quốc Gia Hà Nội và giáo trình cũng được nhiều trường khoa học tự nhiên, kỹ thuật trên cả nước chọn làm giáo trình chính. Trong Giáo Trình Toán tập 3 - Giải tích 3 này nội dung gồm 3 chương lý thuyết kèm theo 500 bài tập có lời giải:

106. giáo trình toán tập 2 - giải tích 2 https://ambn.vn/product/17168/giao-trinh-toan-tap-2---giai-tich-2.html Giáo trình Giải Tích 2 và 600 bài tập có lời giải là tập 2 của Bộ Giáo trình Toán cao cấp của tác giả Jean Marie Monier được xuất bản nhằm đào tạo cử nhân tài năng và kỹ sư chất lượng cao. Bộ giáo trình này với 7 tập kèm theo gần 3000 bài tập có lời giải, được biên soạn dành cho sinh viên đại cương các trường Đại học Quốc Gia Hà Nội và giáo trình cũng được nhiều trường khoa học tự nhiên, kỹ thuật trên cả nước chọn làm giáo trình chính. Trong Giáo Trình Toán tập 2 - giải tích 2 này nội dung gồm lí thuyết kèm theo 600 bài tập có lời giải chi tiết:

107. giáo trình toán tập 1 - giải tích 1 https://ambn.vn/product/17167/giao-trinh-toan-tap-1---giai-tich-1.html Sách giáo trình Giải Tích 1 và 300 bài tập có lời giải thuộc Bộ Giáo trình Toán cao cấp của tác giả Jean-Marie Monier được xuất bản nhằm đào tạo cử nhân tài năng và kỹ sư chất lượng cao. Bộ giáo trình này với 7 tập kèm theo 3300 bài tập có lời giải, được biên soạn dành cho sinh viên giai đoạn I các trường Đại học Quốc Gia Hà Nội và giáo trình cũng được nhiều trường khoa học tự nhiên, kỹ thuật trên cả nước chọn làm giáo trình chính. Trong Giáo Trình Toán tập 1 - giải tích 1 này nội dung gồm lí thuyết kèm theo 300 bài tập có lời giải chi tiết:

108. sóng - giáo trình vật lý đại cương mpsi pcsi ptsi https://ambn.vn/product/17158/song---giao-trinh-vat-ly-dai-cuong-mpsi-pcsi-ptsi.html Bộ sách gồm nhiều tập, được dịch và Việt hóa nhằm làm giáo trình cho hệ cử nhân chất lượng cao của các trường khoa học tự nhiên, hệ kỹ sư chất lượng cao của các trường kỹ thuật, xây dựng, bách khoa, nhưng cũng là tài liệu tham khảo cho đào tạo học sinh giỏi, học sinh chuyên vật lý. Trong tập Sóng này (282 trang A4) Này các tác giả đã trình bày nội dung với 9 chủ đề sau:

109. giải tích giáo trình lý thuyết và bài tập có hướng dẫn https://ambn.vn/product/17131/giai-tich-giao-trinh-ly-thuyet-va-bai-tap-co-huong-dan.html Bộ sách giáo trình lí thuyết và bài tập giải tích và hướng dẫn giải này gồm 2 tập, mỗi tập gồm xấp xỉ 500 trang với việc sắp xếp thành 11 chương. Tác giả trình bày các vấn đề của giải tích học hiện đại tóm gọn theo bài nhưng ngoài ra một số vấn đề cần làm rõ nổi bật tính thực tiễn từ lí thuyết tác giả còn trình bày thêm các phần ứng dụng, điển hình như phần tích phân bội, ngoài phần lí thuyết, ví dụ như giáo trình thông thường tác giả bỏ công sức trình bày ứng dụng rất chi tiết để học viên có thể thực sự hiểu được vai trò của giải tích trong khoa học và kỹ thuật. 2 Tập sách đều trình bày theo phong cách phần A là lí thuyết, phần B là bài tập và hướng dẫn giải chi tiết theo chương, bài.

110. toán rời rạc ứng dụng trong tin học https://ambn.vn/product/17081/toan-roi-rac-ung-dung-trong-tin-hoc.html Cuốn Toán rời rạc ứng dụng trong tin học trình bày các vấn đề toán học cơ bản nhất nhưng lại hết sức thiết yếu và cần thiết đôi với những ai muốn có được các kiến thức tin học vững chắc. Cuốn sách giúp người học hiểu được lý thuyết thấu đáo, rèn luyện tư duy khoa học, kỹ năng tính toán và khả năng vận dụng toán học vào giải quyết vấn đề, kích thích niềm say mê học tập và từ đó nâng cao kỹ năng thực hành, tư duy sáng tạo khi học các môn học cơ sở và chuyên ngành Công nghệ thông tin tiếp theo. Cuốn sách này cũng rất bổ ích cho việc ôn thì tuyên sinh sau đại học ngành Công nghệ thông tin được tổ chức hàng năm Ở Đại học Quốc gia Hà Nội.

111. toán cao cấp cho các nhà kinh tế- tập 1 đại số tuyến tính https://ambn.vn/product/16826/toan-cao-cap-cho-cac-nha-kinh-te--tap-1-dai-so-tuyen-tinh.html Giáo trình toán cao cấp cho các nhà kinh tế, Phần 1 là Đại số tuyến tính, do tác giả Lê Đình Thúy biên soạn và NXB ĐH Kinh Tế Quốc Dân ấn hành, trong cuốn này tác giả trình bày 5 chương dựa vào lý thuyết toán học trên cơ sở đại số tuyến tính định hướng ứng dụng trong nhu cầu kinh tế. Sau mỗi bài và chương đều có bài tập và cuối sách là phần đáp án và hướng dẫn giải vắn tắt. Nội dung của 305 trang sách cơ bản như sau:

112. bài tập xác suất thống kê https://ambn.vn/product/15814/bai-tap-xac-suat-thong-ke.html Sách bài tập xác suất thống kê. Cuốn sách bài tập này bao gồm khoảng 600 bài tập được biên soạn tương ứng với nội dung của giáo trình lí thuyết xác suất và thống kê toán dành cho sinh viên các trường kinh tế. Cuốn sách giúp sinh viên hiểu sâu sắc thêm phần lý thuyết và gợi ý việc sử dụng các phương pháp xác suất và thống kê toán để giải quyết các bài toán nảy sinh trong các môn học khác như: Dự toán kinh tế, kiểm tra chất lượng sản phẩm, định mức lao động, xã hội học, dân số học, nghiên cứu thị trường, kinh tế bảo hiểm.. Sách gồm 262 trang.

113. lý thuyết thống kê https://ambn.vn/product/15813/ly-thuyet-thong-ke.html Giáo trình Lý Thuyết Thống Kê, dành cho cao đẳng chính quy ngành kinh tế. Sách trình bày những vấn đề lý luận cơ sở nằm trong khối kiến thức chuyên ngành thuộc chương trình đào tạo cao đẳng kế toán. Những kiến thức của thống kê học mà lí thuyết thống kê cung cấp rất cần thiết cho sinh viên khối kinh tế, cũng như đối với người đang làm công tác quản lý. Tài liệu được biên soạn theo đề cương của chương trình giảng dạy cho sinh viên cao đẳng ngành kế toán, gồm 7 chương, 100 trang

114. linear algebra https://ambn.vn/product/13839/linear-algebra.html Our original purpose in writing this book was to provide a text for the under- graduate linear algebra course at the Massachusetts Institute of Technology. This course was designed for mathematics majors at the junior level, although three- fourths of the students were drawn from other scientific and technological disciplines and ranged from freshmen through graduate students.

115. Giải thuật và lập trình https://ambn.vn/product/13704/Giai-thuat-va-lap-trinh.html Có một số bài toán trên thực tế yêu cầu chỉ rõ: trong một tập các đối tượng cho trước có bao nhiêu đôi tượng thỏa mãn những điều kiện nhất định của bài toán. Bài toán đó gọi là bài toán đếm Trong lớp các bài toán đếm, có những bài toán còn yêu cầu chỉ rõ những cấu hình tìm được thỏa mãn điều kiện đã cho là những cấu hình nào. Bài toán yêu cầu đưa ra danh sách các cấu hình gọi là bài toán liệt kê.

116. giáo trình logic toán ứng dụng https://ambn.vn/product/13372/giao-trinh-logic-toan-ung-dung.html Tài liệu thuộc toán ứng dụng, gồm 51 trang. Viết ngắn gọn, xúc tích chia làm 4 chương, của tác giả Phạm Phúc Thịnh.Có bài tập cho từng chương riêng biệt,

117. toán cao cấp tập - hệ cao đẳng https://ambn.vn/product/13243/toan-cao-cap-tap---he-cao-dang.html Sách giáo trình Toán học Cao cấp tập 1, 2 này chỉ dành cho sinh viên hệ cao đẳng. Phần giải tích hàm nhiều biến và Vi Phân, giải tích hàm một biến, ma trận.. Tác giả Biên soạn: Nguyễn Đình Trí – Lê Trọng Vinh – Dương Thủy Vỹ.

118. giáo trình mô hình toán kinh tế https://ambn.vn/product/13152/giao-trinh-mo-hinh-toan-kinh-te.html Sách mô hình toán kinh tế - PGS.TS Nguyễn Quang Dong... Sự tồn tại và vận động của các đối tượng, quá trình kinh tế - xã hội là hết sức phức tạp và đa dạng. Người ta có thể sử dụng nhiều phương pháp tiếp cận khác nhau để nghiên cứu, phân tích lý giải sự tồn tại và vận động này, từ đó tìm cách tác động đến các đối tượng và quá trình kinh tế nhằm mang lại lợi ích ngày càng lớn cho chính bản thân xã hội loài người.

119. Cơ học lượng tử https://ambn.vn/product/13046/Co-hoc-luong-tu.html Cơ học lượng tử là bộ môn mở đầu của vật lý lượng tử. Đối tượng nghiên cứu của nó rất rộng rãi, từ những hạt sơ cấp đơn giản như electron, proton...đến những hệ vi mô phức tạp như nguyên tử, phân tử. Phạm vi nghiên cứu của cơ học lượng tử còn mở rộng hơn khi tính đến hiệu ứng tương đối tính của các hạt chuyển động với vận tốc lớn. Như vậy, việc nghiên cứu cơ học lượng tử là không thể thiếu được đối với những ai nghiên cứu về vật lý mà nói riêng là sinh viên ngành vật lý.

120. giáo trình địa lí tự nhiên đại cương https://ambn.vn/product/13044/giao-trinh-dia-li-tu-nhien-dai-cuong.html Giáo trình địa lý tự nhiên đại cương (Trái đất - Thạch quyển) được biên soạn dựa trên nhiều tài liệu, giáo trình như đã xuất bản như Cơ sở địa lý tự nhiên tập 1, tập 2 (Lê Bá Thảo chủ biên), địa hình bề mặt trái đất (Đỗ Hưng Thành,Phùng Ngọc Đĩnh) và nhiều nguồn tư liệu có liên quan ở một số trường đại học, cao đẳngcủa nước ta. Giáo trình cũng cập nhật những nội dung mới trong nhiều tài liệu nước ngoài như The Earth An Introduction to Physical Geology (Edward J. Tarbuk và Frederick K. Lutgens), Physical Geology - Exploring The Earth (James Monroe và Reed Wicander)…

121. Bài tập vật lí lí thuyết tập 1 https://ambn.vn/product/12982/Bai-tap-vat-li-li-thuyet-tap-1.html Tuyển tập các bài tập vật lí lí thuyết nhằm phục vụ cho việc giảng dạy và học tập bộ môn Vật lí lí thuyết ở các trường Đại học Sư phạm. khác với các tuyển tập các bài tập vật lí lí thuyết đã xuất bản, tuyển tập này có lời giải sẵn từ dễ đến khó khăn nhằm một mặt giúp sinh viên làm quen với các phương pháp giải toàn tập vật lí lí thuyết để tự mình có thể giải được những bài tập vật lí lí thuyết phức tạp hơn, mặt khác giúp sinh viên tự học tập nghiên cứu để hiểu sâu những vấn đề cơ bản được trình bày trong trong các giáo trình vật lí lí thuyết đã được Bộ giáo dục và Đào tạo cho sản xuất.

122. vật lý phân tử và nhiệt học https://ambn.vn/product/12066/vat-ly-phan-tu-va-nhiet-hoc.html Vật lý phân tử và nhiệt học bắt đầu từ việc nghiên cứu quy luật chuyển động nhiệt của các phân tử. Trên cơ sở chuyển động nhiệt các phân tử đó, bằng phương pháp thống kê hoặc phương pháp nhiệt động người ta có thể nghiên cứu về trạng thái của tập hợp rất lớn các phân tử (gọi là hệ nhiệt động). Đặc trưng cho trang thái của một hệ nhiệt động là các thông số trạng thái, quy luật về sự biến đổi các thông số này cho phép ta xác định được luật chuyển hóa năng lượng của hệ.

123. Giáo trình Sinh lý học người và động vật https://ambn.vn/product/11832/Giao-trinh-Sinh-ly-hoc-nguoi-va-dong-vat.html Giáo trình có nội dung cơ bản là nghiên cứu các hiện tượng chung, các quá trình lý học, hoá học, sinh học xảy ra trong cơ thể người và động vật. Từ đó giải thích cơchế của các quá trình nêu trên, phát hiện và ứng dụng quy luật vào điều khiển sự sống. Sinh lý người và động vật có nhiều kiến thức gắn liền với thực tế sản xuất, đời sống, y học, sức khoẻ... Nên khi biên soạn giáo trình, chúng tôi đã cố gắng giải quyết mối quan hệ khăng khít nêu trên.

124. Nhập môn hóa học lượng tử https://ambn.vn/product/11778/Nhap-mon-hoa-hoc-luong-tu.html Do tính trừu tượng và phức tạp của môn Hoá học lượng tử nên việc giảng dạy lí thuyết phải gắn liền với việc giải các bài tập. Để làm được các dạng bài tập người đọc phải hiểu thật kỹ lý thuyết và biết cách vận dụng nó vào từng trường hợp cụ thể. Cuốn bài tập Nhập môn hoá lượng tử ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu này.

125. Giáo trình Cơ học lý thuyết https://ambn.vn/product/11648/Giao-trinh-Co-hoc-ly-thuyet.html Giáo trình cơ học lý thuyết: đề cập đầy đủ tới các quy luật cân bằng và chuyển động của vật thể dưới tác dụng của lực. Cân bằng hay chuyển động trong cơ học là trạng thái đứng yên hay dời chỗ của vật thể trong không gian theo thời gian so với vật thể khác được làm chuẩn gọi là hệ quy chiếu. Không gian và thời gian ở đây độc lập với nhau. Vật thể trong cơ học xây dựng dưới dạng các mô hình chất điểm, cơ hệ và vật rắn. Cơ học được xây dựng trên cơ sở hệ tiên đề của Niu tơn đưa ra trong tác phẩm nổi tiếng “Cơ sở toán học của triết học tự nhiên” năm 1687 – chính vì thế cơ học còn được gọi là cơ học Niu tơn....

126. Giáo trình Vật lý Đại cương A2 https://ambn.vn/product/11635/Giao-trinh-Vat-ly-Đai-cuong-A2.html Tập Vật lý đại cương (A2) này là tập hai của bộ sách hướng dẫn học tập môn Vật lý đại cương cho sinh viên hệ đào tạo đại học từ xa của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, đã được biên soạn theo chương trình cải cách giáo dục do Bộ Giáo dục và Đào tạo thông qua (1990).

127. Giáo trình Cơ sở toán học https://ambn.vn/product/11513/Giao-trinh-Co-so-toan-hoc.html Những người mới bắt đầu nghiên cứu toán học thường cảm thấy khó xây dựng thói quen phát biểu một cách chặt chẽ những ý kiến muốn trình bày, khó học tập các phương pháp lập luận đúng đắn và khó nắm được các khái niệm cơ bản của toán học.

128. Báo cáo Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 – Tỉnh Trà Vinh https://ambn.vn/product/11506/Bao-cao-Quy-hoach-su-dung-dat-den-nam-2020-–-Tinh-Tra-Vinh.html Đất đai là tài nguyên thiên nhiên vô cùng quý giá, là tư liệu sản xuất đặc biệt, là thành phần quan trọng hàng đầu của môi trường sống, là địa bàn phân bố dân cư, phát triển các cơ sở kinh tế, văn hoá xã hội và an ninh quốc phòng…

129. Giáo trình Hoá lý Silicat https://ambn.vn/product/11502/Giao-trinh-Hoa-ly-Silicat.html Giáo trình hoá lý silicat được biên soạn từ 1966 và tái bản lần thứ nhất 1968, nhưng chưa có sửa chữa bổ sung. Năm 1968 có thêm giáo trình “Hoá học Silic và hoá lý Silicat” của đồng chí Lê Thức, bộ môn Silicat. Theo yêu cầu chương trình học tập môn kỹ thuật cơ sở của bộ môn Silicat chủ yếu học sinh học phần hoá lý Silicat còn phần hoá học silic do học sinh tự tham khảo như các môn hoá vô cơ đại cương hay hữu cơ cơ bản.

130. Bài giảng tin học văn phòng https://ambn.vn/product/11331/Bai-giang-tin-hoc-van-phong.html giới thiệu các khái niệm cơ sở về máy tính và các thao tác cơ bản khi làm việc trong môi trường HĐH Windows Làm việc với bộ công cụ MS Office 2010: chương trình soạn thảo văn bản MS Word 2010 chương trình xử lý bằng bảng tính Ms Excel 2010 chương trình xây dựng trang trình chiếu MS Powerpoint 2010

131. Bài giảng vật lý ứng dụng https://ambn.vn/product/11330/Bai-giang-vat-ly-ung-dung.html Chuyển động cơ học của vật thể là sự thay đổi vị trí của vật thể trong không gian cùng với sự biến đổi của thời gian.Chất điểm là một vật thể có kích thước rất nhỏ không đáng kể so với những khoảng cách và những kích thước mà ta xét.

132. giáo trình vật lý đại cương Phần 2 - điện học https://ambn.vn/product/11329/giao-trinh-vat-ly-dai-cuong-Phan-2---dien-hoc.html Từ xa xưa, người ta đã biết hiện tượng một số vật sau khi được cọ sát với vật khác thì nó hút được các vật nhẹ như giấy vụn, lông chim ..và gọi đó là tương tác điện. Các vật gây ra hiện tượng tương tác điện được gọi là vật tương tác điện. Đến cuối thế kỷ XVI lần đầu các hiện tượng được nghiên cứu một cách hệ thống bởi nhà khoa học Gin-be (Gilbert 1540-1603), từ đó các khái niệm về điện được hình thành.

133. Cabri Geometry II plus – tự học và tra cứu https://ambn.vn/product/11328/Cabri-Geometry-II-plus-–-tu-hoc-va-tra-cuu.html Hình học thường có sức hấp dẫn học sinh bởi tính trực quan của nó, đặc biệt có sự hỗ trợ đắc lực từ máy tính cùng các chương trình. Cabri Geometry là phần mềm hỗ trợ giảng dạy khá mạnh cho phép ta tác động lên các hình vẽ để nhìn thấy ngay kết quả mà không cần vẽ lại

134. Lý thuyết mở rộng trường và Galois https://ambn.vn/product/11326/Ly-thuyet-mo-rong-truong-va-Galois.html Lý thuyết Galois là một trong những lý thuyết đẹp đẽ nhất của đại số, tập hợp nhiều kiến thức và phương pháp của các lĩnh vực toán học khác nhau, nhằm giải quyết các bài toán cổ điển và những vấn đề quan trọng khác của đại số hiện đại

135. giáo trình giải tích toán học tập 1- toán cao cấp https://ambn.vn/product/11325/giao-trinh-giai-tich-toan-hoc-tap-1--toan-cao-cap.html Giáo trình toán cao cấp tập 1 - Giải tích của tác giả Lê Văn Trực, NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Tài liệu chuyên sâu dành cho sinh viên chuyên ngành toán, trình bày nội dung về hàm một biến trong 7 chương, 310 trang.

136. Giải tích cơ bản https://ambn.vn/product/11324/Giai-tich-co-ban.html Tác giả: PGS.TS. Lê Toàn Hóa; Ambn (Ấn hành); 6.28Mb- 71tr

137. Bất đẳng thức và một số vấn đề liên quan https://ambn.vn/product/11323/Bat-dang-thuc-va-mot-so-van-dề-lien-quan.html Chương trình đào tạo và bồi dưỡng học sinh phổ thông hiện đã bước sang năm thứ 40. Bốn mươi năm đã qua là một chu trình đặc biệt gắn với sự khởi đầu, trưởng thành và ngày càng hoàn thiện mô hình đào tạo năng khiếu đặc biệt. Đó là hướng đào tạo mũi nhọn có tính đột phá, đào tạo các thế hệ học sinh năng khiếu trong lĩnh vực toán học, tin học và khoa học tự nhiên

138. bài tập toán cao cấp tập 3 - hàm đa biến và phương trình vi phân https://ambn.vn/product/11322/bai-tap-toan-cao-cap-tap-3---ham-da-bien-va-phuong-trinh-vi-phan.html Tác giả: Nguyễn Thủy Thanh; NXB: Đại học quốc gia Hà Nội; 1.81Mb- 329tr.

139. Bài tập giải tích https://ambn.vn/product/11321/Bai-tap-giai-tich.html Bạn đang có trong tay tập 1 của một trong số những cuốn sách bài tập giải tích (theo chúng tôi) hay nhất thế giới. Trước đây, hầu hết những người làm toán của Việt Nam thường sử dụng hai cuốn sách nổi tiếng sau - Bài tập giải tích toán học của Demidovich - Giải tích toán học, các ví dụ và bài tập của Ljazko Bojachuk

140. Bài tập giải tích hàm https://ambn.vn/product/11319/Bai-tap-giai-tich-ham.html Tôi đến với giải tích hàm như một "sự săp đặt của số phận". Có lẽ đó là nguyên nhân tôi viết tài liệu nhỏ này. Xin nhấn mạnh rằng đây chỉ là sự góp mặt triển khai chẳng có gì sáng tạo nào. Thỉnh thoảng có đôi lời khen tặng, tôi lấy làm xấu hổ như đã cưỡng chiếm một cái gì đó không phải phận minh được hưởng. Khi một kẻ bình thường quên ước lượng tài sức của mình, viết về một điều quá rộng lớn và trừu tường chắc hẳn không thể tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được sự chỉ giáo của độc giả.

141. Giáo trình xác suất https://ambn.vn/product/11318/Giao-trinh-xac-suat.html Trong môi quá trình sản xuất thường có sự thay đổi giữa các sản phẩm gây ra các chấn động xấu lên chất lượng của sản phẩm. Sự thay đổi này có thể được gây nên bởi sự hư hỏng của máy móc, chất lượng xấu của nguyên liệu thô cung cấp cho sản xuất, phần mềm quản lý không chính xác hoặc do sai lầm của con người khi điều khiển quá trình.

142. Phương pháp tính https://ambn.vn/product/10970/Phuong-phap-tinh.html trong tính gần đúng ta làm việc với các giá trị gần đúng của các đại lượng. Cho nên vấn đề đầu tiên cần nghiên cứu là vấn đề sai số.

143. Nhiệt động học- giáo trình vật lí đại cương mpsi ptsi https://ambn.vn/product/10967/Nhiet-dong-hoc--giao-trinh-vat-li-dai-cuong-mpsi-ptsi.html Nhiệt độ và khối lượng riêng của không khí được xác định tại mỗi điểm trong phòng mà bạn đang sống, nhưng một cách chặt chẽ, chúng thay đổi từ điểm này đến điểm khác; gần một cửa sổ, faanf một lò sưởi. Như vậy nói về nhiệt độ của một căn phòng là có ý lạm dụng ngôn ngữ. Chúng ta cần nhớ rằng các đại lượng cường tính cần được định nghĩa một cách cục bộ( tại một điểm) và rằng người ta chỉ có thể gắn các đại lượng đó cho một hệ nếu chúng là như nhau tại mọi điểm của hệ đó. Nếu tất cả các đại lượng cường tính có tính chất này thì hệ được gọi là đồng nhất

144. hướng dẫn giải bài tập đại số đại cương https://ambn.vn/product/10963/huong-dan-giai-bai-tap-dai-so-dai-cuong.html Cuốn sách hướng dẫn giải bài tập đại số đại cương, do Nguyễn Tiến Quang biên soạn gồm 2 phần. Phần 1 trình bày tóm tắt hệ thống lí thuyết và hệ thống các bài tập theo 6 chương, phần 2 trình bày lời giải với bài toán khóvà hướng dẫn tóm tắt với các bài đơn giản. Những bài toán trong sách đã được tuyển chọn kỹ càng thông qua kinh nghiệm giảng dạy của các tác giả cũng như tham khảo ở một số tài liệu nước ngoài. Sách gồm 252 trang, mời bạn download

145. Lý thuyết dao động https://ambn.vn/product/10959/Ly-thuyet-dao-dong.html Giáo trình " Cơ học lý thuyết II, Lý thuyết dao động " Xuất bản tại trường đại học Thủy Lợi, năm 1989 đã đáp ứng được yêu cầu giảng dạy cho sinh viên nghành Công trình, nghành Thủy điện và nghành máy xây dựng những năm qua, trong đó đề cập đến các bài toán dao động của hệ một bậc tự do, hai bậc tự do, vô số bậc tự do và giải quyết nguyên lý của bộ tắt chấn động lực.

146. giáo trình vật lý chất rắn đại cương https://ambn.vn/product/10938/giao-trinh-vat-ly-chat-ran-dai-cuong.html Sách vật lí chất rắn đại cương nhằm cung cấp kiến thức cơ bản về chất rắn tinh thể cho sinh viên ngành vật lí và ngành liên quan tới vật liệu học như vật liệu và công nghệ linh kiện điện tử,luyện kim, địa chất, công nghệ hóa học, cơ khí. Đây là môn học tiếp sau các môn học cơ sở khác như vật lý đại cương, vật lý nguyên tử, thống kê.. Sách gồm 12 chương dành cho hệ đại học.

147. mô hình toán ứng dụng https://ambn.vn/product/10933/mo-hinh-toan-ung-dung.html Sách giáo trình Mô hình toán ứng dụng này được biên soạn trong đó có hướng dẫn sinh viên sử dụng các phần mềm, công cụ tính toán. Với thời lượng khoảng 4 đơn vị học trình lí thuyết. Sách được viết với 3 chương:

148. Thí nghiệm hóa vô cơ https://ambn.vn/product/10928/Thi-nghiem-hoa-vo-co.html Hóa vô cơ hay hóa học vô cơ là một ngành hóa học nghiên cứu việc tổng hợp và ứng xử của các hợp chất vô cơ và hữu cơ kim loại. Lĩnh vực này bao gồm tất cả các hợp chất hóa học trừ các hợp chất hữu cơ là đối tượng của hóa hữu cơ.

149. Bài giảng quy hoạch tuyến tính https://ambn.vn/product/10924/Bai-giang-quy-hoach-tuyen-tinh.html có thể tạm định nghĩa quy hoạch tuyến tính là lĩnh vực toán học nghiên cứu các bài toán tối ưu mà hàm mục tiêu ( vấn đề được quan tâm) và các ràng buộc( điều kiện của bài toán) đều là hàm và các phương trình hoặc bất phương trình tuyến tính. đây chỉ là một định nghĩa mơ hồ, bài toán quy hoạch tuyến tính sẽ được xác định rõ ràng hơn qua các ví dụ.

150. giáo trình đại số sơ cấp https://ambn.vn/product/10799/giao-trinh-dai-so-so-cap.html Tài liệu được viết nhằm phục vụ sinh viên chuyên ngành Sư phạm Toán. Nội dung của tài liệu đề cập đến các ván đề: Hàm số và đồ thị, Phương trình và Hệ phương trình, Bất đẳng thức và Bất phương trình. Tài liệu được trình bày gồm 6 chương

151. Giáo trình Giải tích 1 https://ambn.vn/product/10627/Giao-trinh-Giai-tich-1.html Sách hướng dẫn học toán cao cấp A1 bám sát các giáo trình của các trường đại học đang giảng dạy chuyên ngành Quản trị kinh doanh, giáo trình dành cho hệ chính quy của Học viện Công nghệ BC-VT biên soạn năm 2001 và kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm của tác giả. Chính vì thế, tài liệu này có thể dùng để học tập và tham khảo cho sinh viên của tất cả các trường, các ngành đại học và cao đẳng.

152. Giáo trình Đạo hàm và tích phân https://ambn.vn/product/10626/Giao-trinh-Đao-ham-va-tich-phan.html Tác giả: Nhiều tác giả NXB: AMBN Sưu tầm Năm: 2013 Số trang: 96 trang; Dung lượng: 9.57MB

153. bài giảng đại số tuyến tính https://ambn.vn/product/10625/bai-giang-dai-so-tuyen-tinh.html Cuốn sách Đại số tuyến tính biên soạn lần này, nằm trong khuôn khổ của cuộc đổi mới chương trình giáo duc. Nó nhằm làm một giáo trình tiêu chuẩn chung cho các trường Cao đẳng Sư phạm trong cả nước theo chương trình mới (chương trình 2002), đòi hỏi không những đổi mới những nội dung kiến thức (nếu cần) và cả phương pháp giảng dạy của giảng viên cũng như phương pháp học tập của sinh viên trường ĐH ngành sư phạm cũng như ĐH Thăng Long và các trường có cùng chuyên ngành tham khảo. Sách do chủ biên TS Nguyễn Duy Thuận.

154. Giáo trình Toán chuyên đề https://ambn.vn/product/10623/Giao-trinh-Toan-chuyen-dề.html Giáo trình này được biên soạn nhằm trang bị các tri thức toán học cốt yếu để làm công cụ học tập và nghiên cứu các môn học chuyên ngành cho sinh viên các ngành kỹ thuật thuộc Đại học Đà Nẵng. Nội dung giáo trình gồm có 8 chương với thời lượng 60 tiết và được chia làm hai chuyên đề nhỏ.

155. Giáo trình Phương trình vi phân https://ambn.vn/product/10621/Giao-trinh-Phuong-trinh-vi-phan.html Trong rất nhiều lĩnh vực ứng dụng, chuyển động của một hệ được mô hình hoá bởi các phương trình vi phân, tức 1 phương trình có chứa các đạo hàm của ẩn hàm cần tìm. Chẳng hạn, trong cơ học cổ điển (định luật Newton), trong thiên văn học (sự chuyển động của các hành tinh), trong hoá học (các phản ứng hoá học), trong sinh học (sự phát triển của dân số), trong điện tử… Trong hẩu hết các lĩnh vực như thế bài toán chung nhất là mô tả nghiệm của các phương trình này (cả về định tính lẫn về định lượng).

156. Giáo trình Phương trình vi phân https://ambn.vn/product/10620/Giao-trinh-Phuong-trinh-vi-phan.html Khi dùng toán học để nghiên cứu các bài toán tự nhiên, kỹ thuật không phải bao giờ cũng tìm hàm cần xác định thông qua các phương trình đại số hay phương trình siêu việt mà nhiều khi ta phải tìm hàm thông qua các mối liên hệ giữa biến số độc lập, hàm phải tìm và các đạo hàm hay vi phân của nó.

157. Giáo trình Lý thuyết xác suất https://ambn.vn/product/10619/Giao-trinh-Ly-thuyet-xac-suat.html Như ta đã biết mọi hiện tượng trong cuộc sống đều chịu những sự tác động nào đó được gọi là nguyên nhân gây ra. Để tiện trong việc nghiên cứu người ta chia hiện tượng làm 2 loại: - Hiện tượng không ngẫu nhiên - Hiện tượng ngẫu nhiên

158. Giáo trình Hình học vi phân https://ambn.vn/product/10618/Giao-trinh-Hinh-hoc-vi-phan.html Đại số tuyến tính và hình học giải tích xét các vật thể hình học được cấu thành từ các mảnh phẳng và các mảnh bậc 2 tổng quát. Các quan hệ so sánh được xét như các phép biến đổi tuyến tính hoặc afin. Các đường bậc hại được đưa về 9 dạng chính tắc, các mặt bậc hai trong không gian 3 chiều được đưa về 17 dạng chính tắc. Trong hình học đại số bằng phương pháp phân loại có thể nghiên cứu các đường và mặt hoặc siêu mặt bậc 3 hay, tổng quát hơn, bậc bất kỳ. Phép biến đổi cho phép là các phép biến đổi đa thức hoặc song hữu tỉ.

159. Giáo trình Giải tích hàm số biến số https://ambn.vn/product/10617/Giao-trinh-Giai-tich-ham-so-bien-so.html Do ảnh hưởng của cuộc cách mạng thông tin và do sự phát triển nội tại của toán học, việc giảng dạy toán bậc đại học và cao học có nhiều thay đổi. Xu hướng chung là nhanh chóng cho học viên nắm bắt được các kiến thức cơ bản về toán học và khả năng ứng dụng, đồng thời sử dụng được các chương trình tính toán thực hành một cách thuần phục.

160. Giáo trình Giải tích mạng điện https://ambn.vn/product/10615/Giao-trinh-Giai-tich-mang-dien.html Giải tích mạng là một môn học còn có tên gọi “Các phương pháp tin học ứng dụng trong tính toán hệ thống điện”. Trong đó, đề cập đến những bài toán mà tất cả sinh viên ngành hệ thống nào cũng cần phải nắm vững. Vì vậy, để có một cách nhìn cụ thể về các bài toán này, giáo trình đi từ kiến thức cơ sở đã học nghiên cứu lý thuyết các bài toán cũng như việc ứng dụng chúng thông qua công cụ máy vi tính. Phần cuối, bằng ngôn ngữ lập trình Pascal, công việc mô phỏng các phần mục của bài toán đã được minh hoạ.

161. Giáo trình Giải tích lồi https://ambn.vn/product/10614/Giao-trinh-Giai-tich-lôi.html Tác giả: Huỳnh Thế Phùng; NXB: AMBN sưu tầm; Năm: 2013; Số trang: 37 trang; Dung lượng: 553KB

162. Giáo trình Đại số mệnh đề https://ambn.vn/product/10612/Giao-trinh-Đai-so-menh-dề.html Trong phép tính mệnh đề, người ta không quan tâm đến ý nghĩa của câu phát biểu mà chỉ chú ý đến chân trị của các mệnh đề. Do đó, khi thực hiện các phép toán mệnh đề thông thường người ta không ghi rõ các câu phát biểu mà chỉ ghi ký hiệu.

163. Giáo trình Cơ sở lý thuyết hàm biến phức https://ambn.vn/product/10611/Giao-trinh-Co-so-ly-thuyet-ham-bien-phuc.html Cơ sở lý thuyết hàm biến phức (LTHBP) được đặt nền móng từ giữa thế kỷ XVIII bởi các công trình của L.Euler. Với tư cách một nhánh độc lập, LTHBP được hình thành vào giữa thế kỷ XIX nhờ các công trình của O.Cauchy, C.Weierstrass và B. Riemann.

164. giáo trình bài tập toán rời rạc nâng cao https://ambn.vn/product/10610/giao-trinh-bai-tap-toan-roi-rac-nang-cao.html Site này giới thiệu tài liệu, giáo trình bài giảng của một số tác giả- một số sách về toán rời rạc mang tính ngắn gọn, nhưng xúc tích/đầy đủ về môn học này. Trong site này cung cấp nhiều tài liệu free hoặc mức giá download thấp. Như GT Toán Rời Rạc của GS Nguyễn Hữu Anh NXB Lao Động Xã Hội, hay sách của Nguyễn Minh Trí...

165. toán cao cấp cho các nhà kinh tế- tập 2 giải tích toán học https://ambn.vn/product/10603/toan-cao-cap-cho-cac-nha-kinh-te--tap-2-giai-tich-toan-hoc.html Giáo trình toán cao cấp cho các nhà kinh tế, Phần 2 giải tích toán học, do tác giả Lê Đình Thúy biên soạn và NXB ĐH Kinh Tế Quốc Dân ấn hành, trong cuốn này tiếp nối quyển 1, tác giả trình bày 7 chương dựa vào lý thuyết toán học giải tích cơ bản và ứng dụng trong nhu cầu kinh tế. Sau mỗi bài đều có bài tập và cuối sách là phần đáp án và hướng dẫn giải vắn tắt. Nội dung của 500 trang sách cơ bản như sau:

166. giáo trình hóa học toàn tập ptsi https://ambn.vn/product/10440/giao-trinh-hoa-hoc-toan-tap-ptsi.html Sách giáo trình môn hóa học đại cương Mpsi - Ptsi này dành cho sinh viên các trường đại học khối khoa học tự nhiên và khối chuyên sâu cần kiến thức vững chắc về Cơ sở hóa học cũng như dành cho đào tạo sinh viên tài năng hệ cử nhân tài năng, kỹ sư chất lượng cao. Bộ sách này cũng được một số trường chuyên hóa cấp 3 chọn làm sách đào tạo bổ sung cho học sinh thi HSG hóa quốc gia, olimpic hóa học.

167. Giáo trình hóa đại cương https://ambn.vn/product/10352/Giao-trinh-hoa-dai-cuong.html Giáo trình hóa đại cương. Thông tin sách: Tác giả: Nguyễn Đình Soa. NXB: ambn (Sưu tầm)

168. giáo trình hóa phân tích- lý thuyết và thực hành https://ambn.vn/product/10349/giao-trinh-hoa-phan-tich--ly-thuyet-va-thuc-hanh.html Giáo trình hóa phân tích- lý thuyết và thực hành. Thông tin sách: Tác giả: PGS.TS Lê Thành Phước, Trần Tích. NXB: Y Học.

169. Giáo trình hóa học hữu cơ https://ambn.vn/product/10347/Giao-trinh-hoa-hoc-huu-co.html Hóa học hữu cơ. Thông tin sách: Tác giả: Đặng Như Tại, Trần Quốc Sơn. NXB: Đại học quốc gia Hà Nội.

170. Thành tạo bờ các hồ chứa nhỏ vùng rừng https://ambn.vn/product/10155/Thanh-tao-bo-cac-hô-chua-nho-vung-rung.html Thành tạo bờ các hồ chứa nhỏ vùng rừng. Thông tin sách: Tác giả: Nguyễn Thanh Sơn. NXB: Đại học quốc gia Hà Nội

171. Phương pháp thống kê trong hải dương học https://ambn.vn/product/10152/Phuong-phap-thong-ke-trong-hai-duong-hoc.html Phương pháp thống kê trong hải dương học. Tác giả: Phạm Văn Huấn. NXB: Đại học quốc gia Hà Nội

172. mô hình hóa toán học sóng gió trong đại dương bất đồng nhất không gian https://ambn.vn/product/10107/mo-hinh-hoa-toan-hoc-song-gio-trong-dai-duong-bat-dông-nhat-khong-gian.html Mô hình hóa toán học sóng gió trong đại dương bất đồng nhất không gian.Thông tin sách:Tác giả: I. V. Lavrenov , Phạm Văn Huấn.NXB: Đại học quốc gia Hà Nội. Nghiên cứu sóng đại dương luôn lôi cuốn sự chú ý của nhân loại, điều này không chỉ bởi người ta quan tâm tìm hiểu diễn biến của sóng trên đại dương và các biển, mà còn vì những yêu cầu thực tiễn. Việc xây dựng những phương pháp hiện đại tính sóng gió đòi hỏi tính chi tiết mô hình hóa toán học từ sự xuất sinh, phát triển, lan truyền và biến dạng sóng trên mặt các thủy vực trong những điều kiện tựa dừng, đến tổng hợp những quy luật khí hậu, gặp thấy trong những điều kiện hình thành sóng khác nhau ở từng vùng đại dương, biển và đới bờ.

173. Hóa học biển https://ambn.vn/product/10035/Hoa-hoc-bien.html Hóa học biển. Thông tin sách: Tác giả: Đoàn Bộ. NXB: Đại học quốc gia Hà Nội

174. động lực học chất lỏng tính toán (computational fluid dynamics) https://ambn.vn/product/10028/dong-luc-hoc-chat-long-tinh-toan-(computational-fluid-dynamics).html Động lực học chất lỏng tính toán. John F. WENDT (chủ biên), Nguyễn Thọ Sáo (biên dịch). Cơ chất lỏng là môn học quan trọng đối với các khoa học liên quan đến chất khí và chất lỏng. Từ cơ chất lỏng lý thuyết, cơ chất lỏng kỹ thuật (cơ chất lỏng ứng dụng) Đã được phát triển để ứng dụng trong thực tiễn. Với sự phát triển mạnh của phương pháp tính và máy tính hiệu năng cao, trong cơ chất lỏng hình thành một hướng đi gọi là động lực học chất lỏng tính toán (CFD), cho phép liên kết lý thuyết thuần túy và thực nghiệm thuần túy. CFD là phương pháp thay thế những phương trình đạo hàm riêng chủ đạo của dòng chất lỏng bằng số để nhận được trường dòng chảy quan tâm theo không gian và thời gian.

175. Cơ sở lý thuyết hàm ngẫu nhiên https://ambn.vn/product/10022/Co-so-ly-thuyet-ham-ngau-nhien.html Cơ sở lý thuyết hàm ngẫu nhiên và ứng dụng trong khí tượng thủy văn. Thông tin sách: Người dịch: Phan Văn Tân - Phạm Văn Huấn - Nguyễn Thanh Sơn. Hiệu đính: Nguyễn Văn Tuyên. NXB: Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Số trang: 218.

176. cơ sở âm học đại dương https://ambn.vn/product/10020/co-so-am-hoc-dai-duong.html Cơ sở âm học đại dương. Thông tin sách: Tác giả: L. M. Brekhovskikh Yu. P. Lyzanov. NXB: Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Số trang: 215

177. Thống kê sinh học https://ambn.vn/product/9947/Thong-ke-sinh-hoc.html Thống kê sinh học. Thông tin sách: Tác giả: ambn sưu tầm. Số trang: 128

178. giáo trình phân tích số liệu thống kê https://ambn.vn/product/9895/giao-trinh-phan-tich-so-lieu-thong-ke.html Giáo trình phân tích số liệu thống kê.Thông tin sách:Tác giả: TS. Đỗ Anh Tài.Lần đầu tiên cuốn sách được giới thiệu đến bạn đọc, mặc dù đã được cập nhật những thông tin mới nhất và hiện đại nhất nhưng cuốn sách khó tránh khỏi những thiếu sót nhất định. Tác giả mong nhận được những ý kiến đóng góp của bạn đọc để lần xuất bản sau cuốn sách được hoàn thiện hơn. Do đặc thù khác nhau của việc thu thập và xử lý các số liệu thống kê nên trong khuôn khổ của cuốn sách này chúng tôi mong muốn tập trung vào những vấn đề về các số liệu thống kê phục vụ cho các nghiên cứu về lĩnh vực kinh tế - xã hội.

179. giáo trình động lực học tàu thủy https://ambn.vn/product/9841/giao-trinh-dong-luc-hoc-tau-thuy.html giáo trình dành cho sinh viên đại học hàng hải cũng như sinh viên và người nghiên cứu thêm về động lực học tàu thủy và các cơ hệ chuyển động trong chất lỏng,ứng dụng cơ sở cho bước đầu nghiên cứu thêm về động lực học tàu ngầm.. giáo trình gồm 22 chương, bản đẹp, mục lục tự động rõ ràng, đầy đủ,các chương mục như sau:

180. giáo trình di truyền học https://ambn.vn/product/9838/giao-trinh-di-truyền-hoc.html Giáo trình di truyền học. Thông tin sách: Tác giả: Hoàng Trọng Phán, Trương Thị Bích Phượng, Trần Quốc Dũng. NXB Đại Học Huế. Nội dung giáo trình gồm phần Mở đầu cộng với 12 chương bao quát các kiến thức đại cương của một giáo trình Di truyền học. Các chương 14 đề cập chủ yếu nội dung thuộc Di truyền học cổ điển, các chương 5-10 tập trung vào phần Di truyền học phân tử và chương 12 được xem là phần nhập môn của Di truyền học quần thể, còn chương 11 là sự kết hợp giữa các kiến thức di truyền cổ điển và hiện đại trên đối tượng là con người.

181. Giáo trình Vật lý đại cương https://ambn.vn/product/9817/Giao-trinh-Vat-ly-dai-cuong.html Giáo trình Vật lý đại cương. Thông tin sách: Tác giả: Phạm Duy Lác. NXB: Khoa học và kỹ thuật Hà Nội. Năm: 2000. Số trang: 128

182. vật lý đại cương các nguyên lý và ứng dụng – tập 3 https://ambn.vn/product/9816/vat-ly-dai-cuong-cac-nguyen-ly-va-ung-dung-–-tap-3.html Vật lý đại cương Các nguyên lý và ứng dụng – Tập 3. Quang học và vật lý lượng tử.Thông tin sách:Tác giả: Trần Ngọc Hợi (Chủ biên) Phạm Văn Thiều. NXB: NXB Giáo dục

183. Giáo trình Trường Điện từ https://ambn.vn/product/9815/Giao-trinh-Truong-Đien-tu.html Giáo trình Trường Điện từ. Thông tin sách: Tác giả: TS. Lương Hữu Tuấn. Số trang: 195

184. Giáo trình Thuyết tương đối rộng https://ambn.vn/product/9814/Giao-trinh-Thuyet-tuong-doi-rong.html Giáo trình Thuyết tương đối rộng. Thông tin sách: Tác giả: Lê Nam. Năm: 2002. Số trang: 89

185. Giáo trình Lý thuyết Trường Lượng Tử https://ambn.vn/product/9812/Giao-trinh-Ly-thuyet-Truong-Luong-Tu.html Giáo trình Lý thuyết Trường Lượng Tử. Thông tin sách: Tác giả: TS. Phạm Duy Lác. NXB: NXB Giáo dục. Số trang: 209

186. Giáo trình Lý thuyết dao động https://ambn.vn/product/9811/Giao-trinh-Ly-thuyet-dao-dong.html Giáo trình Lý thuyết dao động. Thông tin sách: Tác giả: - GS.TS Nguyễn Thúc An - PGS.TS Nguyễn Đình Chiều - PGS.TS Khổng Doãn Điền. Năm: 2003.

187. Hướng dẫn môn học Vật lý Đại cương 1 (Cơ – nhiệt – điện) https://ambn.vn/product/9810/Huong-dan-mon-hoc-Vat-ly-Đai-cuong-1-(Co-–-nhiet-–-dien).html Hướng dẫn môn học Vật lý Đại cương 1 (Cơ – nhiệt – điện). Thông tin sách: Tác giả: Tổ Vật Lý (biên soạn). Năm: 3-2006. Số trang: 106

188. Giới thiệu Laser bán dẫn https://ambn.vn/product/9788/Gioi-thieu-Laser-ban-dan.html Giới thiệu Laser bán dẫn. Thông tin sách: Tác giả: ambn sưu tầm. Số trang: 85

189. Bài giảng vật lý đại cương https://ambn.vn/product/9786/Bai-giang-vat-ly-dai-cuong.html Bài giảng vật lý đại cương. Thông tin sách: Tác giả: PGS.TS Đỗ Ngọc Uấn. Số trang: 168

190. bài tập Vật lý nguyên tử và hạt nhân https://ambn.vn/product/9776/bai-tap-Vat-ly-nguyen-tu-va-hat-nhan.html Bài tập Vật lý nguyên tử và hạt nhân. Thông tin sách: Tác giả: Ths. Trần Quốc Hà, Tạ Hưng Quý. Năm: 2000. Số trang: 94. ĐH Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh

191. Hoá học hữu cơ – Tập 3 https://ambn.vn/product/9758/Hoa-hoc-huu-co-–-Tap-3.html Hoá học hữu cơ – Tập 3. Thông tin sách: Tác giả: - PGS.TS Đỗ Đình Rãng (Chủ biên) - PGS.TS Đăng Đình Rạch - PGS.TS Lê Thị Anh Đào - Ths. Nguyễn Mạnh Hà - TS. Nguyễn Thị Thanh Phong. NXB: NXB Giáo dục. Số trang: 378

192. Hoá học Hữu cơ – Tập 2 https://ambn.vn/product/9757/Hoa-hoc-Huu-co-–-Tap-2.html Sách giáo trình Hoá học Hữu cơ – Tập 2.Thông tin sách:Tác giả: PGS.TS Đỗ Đình Rãng (Chủ biên) PGS.TS Đặng Đình Bạch, TS. Nguyễn Thị Thanh Phong. NXB: Giáo dục. Số trang: 342

193. hoá học hữu cơ – tập 1 https://ambn.vn/product/9756/hoa-hoc-huu-co-–-tap-1.html Hoá học hữu cơ – Tập 1.Thông tin sách:Tác giả: PGS.TS Nguyễn Hữu Đình (Chủ biên), PGS.TS Đỗ Đình Rãng. NXB:Giáo dục. Số trang: 402

194. Hoá hữu cơ hợp chất hữu cơ đơn chức và đa chức https://ambn.vn/product/9755/Hoa-huu-co-hop-chat-huu-co-don-chuc-va-da-chuc.html Hoá hữu cơ hợp chất hữu cơ đơn chức và đa chức (sách dùng đào tạo dược sĩ đại học) – Tập 1. Thông tin sách: Tác giả: PGS.TS Trương Thế Kỷ (Chủ biên). NXB: NXB Y học. Năm: 2006. Số trang: 322

195. Giáo trình Hoá học môi trường https://ambn.vn/product/9754/Giao-trinh-Hoa-hoc-moi-truong.html Giáo trình Hoá học môi trường. Thông tin sách: Tác giả: ambn sưu tầm. Số trang: 86

196. Hoá học lập thể https://ambn.vn/product/9753/Hoa-hoc-lap-the.html Hoá học lập thể. Thông tin sách: Tác giả: Võ Thị Thu Hằng. Năm: 2002. Số trang: 149

197. Hoá học hữu cơ phần bài tập – Tập 1 https://ambn.vn/product/9752/Hoa-hoc-huu-co-phan-bai-tap-–-Tap-1.html Hoá học hữu cơ phần bài tập – Tập 1. Thông tin sách: Tác giả: GS.TSKH Ngô Thị Thuận. NXB: Khoa học và kỹ thuật. Số trang: 188

198. Hoá học các hợp chất dị vòng https://ambn.vn/product/9751/Hoa-hoc-cac-hop-chat-di-vong.html Hoá học các hợp chất dị vòng. Thông tin sách: Tác giả: GS.TSKH. Nguyễn Minh Thảo. NXB: NXB Giáo dục. Số trang: 230

199. Giáo trình Thực tập hoá lý https://ambn.vn/product/9750/Giao-trinh-Thuc-tap-hoa-ly.html Giáo trình Thực tập hoá lý. Thông tin sách: Tác giả: PGS.TS Vũ Ngọc Ban. NXB: NXB Đại học quốc gia Hà Nội. Năm: 2007. Số trang: 101

200. giáo trình hoá sinh https://ambn.vn/product/9749/giao-trinh-hoa-sinh.html Giáo trình Hoá sinh, doTác giả: Đỗ Quý Hai (Chủ biên), các thành viên tham gia biên soạn:Nguyễn Bá Lộc;Trần Thanh Phong; Cao Đăng Nguyên. Sách gồm 10 chương, dành cho sinh viên các chuyên ngành nhóm II, III.

201. Giáo trình hoá học hữu cơ https://ambn.vn/product/9748/Giao-trinh-hoa-hoc-huu-co.html Giáo trình hoá học hữu cơ. Thông tin sách: Tác giả: PGS.TS Đinh Văn Hùng (Chủ biên), Trần Văn Chiến. Năm: 2007. Số trang: 162

202. Hoá học dầu mỏ và khí https://ambn.vn/product/9747/Hoa-hoc-dau-mo-va-khi.html Hoá học dầu mỏ và khí. Thông tin sách: Tác giả: PGS.TS Đinh Thị Ngọ. NXB: NXB Khoa học và kỹ thuật. Số trang: 252

203. Giáo trình công nghệ dầu khí https://ambn.vn/product/9746/Giao-trinh-cong-nghe-dau-khi.html Giáo trình công nghệ dầu khí. Thông tin sách: Tác giả: ambn sưu tầm. Số trang: 202

204. Electrode potentials https://ambn.vn/product/9745/Electrode-potentials.html Electrode potentials. Thông tin sách: Tác giả: Richard G. Compton, Giles H.W. Sanders. Số trang: 94

205. Động hoá học https://ambn.vn/product/9744/Đong-hoa-hoc.html Động hoá học. Thông tin sách: Tác giả: ambn sưu tầm. Số trang: 228

206. Cơ sở hoá phóng xạ https://ambn.vn/product/9743/Co-so-hoa-phong-xa.html Khoa học và công nghệ về nhiên vật liệu hạt nhân – Cơ sở hoá phóng xạ. Thông tin sách: Tác giả:Huỳnh Văn Trung (chủ biên), Đỗ Ngọc Liên, Lê Bá Thuận. Năm: 2005

207. Cơ sở hoá học phân tích https://ambn.vn/product/9742/Co-so-hoa-hoc-phan-tich.html Cơ sở hoá học phân tích. Thông tin sách: Tác giả: Hoàng Minh Châu (Chủ biên), Từ Văn Mặc, Từ Vọng Nghi. NXB: NXB Khoa học và Kỹ thuật. Số trang: 380

208. Cơ sở hoá học hữu cơ – Tập 3 https://ambn.vn/product/9741/Co-so-hoa-hoc-huu-co-–-Tap-3.html Cơ sở hoá học hữu cơ – Tập 3. Thông tin sách: Tác giả: PGS.TS Thái Doãn Tĩnh. NXB: NXB Khoa học và kỹ thuật. Số trang: 396

209. Cơ sở hoá học hữu cơ – Tập 2 https://ambn.vn/product/9740/Co-so-hoa-hoc-huu-co-–-Tap-2.html Cơ sở hoá học hữu cơ – Tập 2. Thông tin sách: Tác giả: PGS.TS Thái Doãn Tĩnh. NXB: Khoa học và kỹ thuật. Số trang: 435

210. Cơ sở hoá học hữu cơ – Tập 1 https://ambn.vn/product/9739/Co-so-hoa-hoc-huu-co-–-Tap-1.html Cơ sở hoá học hữu cơ – Tập 1. Thông tin sách: Tác giả: PGS.TS Thái Doãn Tĩnh. NXB: NXB Khoa học và kỹ thuật. Số trang: 322

211. Cơ sở hoá học gỗ và xenluloza – Tập 1 https://ambn.vn/product/9738/Co-so-hoa-hoc-go-va-xenluloza-–-Tap-1.html Cơ sở hoá học gỗ và xenluloza – Tập 1.Thông tin sách:Tác giả: Hồ Sĩ Tráng.NXB: NXB Khoa học và kỹ thuật. Số trang: 284

212. Cơ sở hoá học gỗ và xenluloza – Tập 2 https://ambn.vn/product/9737/Co-so-hoa-hoc-go-va-xenluloza-–-Tap-2.html Cơ sở hoá học gỗ và xenluloza – Tập 2. Thông tin sách: Tác giả: Hồ Sĩ Tráng. NXB: NXB Khoa học và Kỹ thuật. Số trang: 300

213. Công nghệ axit Sunfuric https://ambn.vn/product/9736/Cong-nghe-axit-Sunfuric.html Công nghệ axit Sunfuric. Thông tin sách: Tác giả: Đỗ Bình. NXB: NXB Khoa học và Kỹ thuật. Số trang: 213

214. Cơ chế và phản ứng hoá học hữu cơ – Tập 2 https://ambn.vn/product/9735/Co-che-va-phan-ung-hoa-hoc-huu-co-–-Tap-2.html Cơ chế và phản ứng hoá học hữu cơ – Tập 2. Thông tin sách: Tác giả: PGS.TS Thái Doãn Tĩnh. NXB: NXB Khoa học và Kỹ thuật. Số trang: 409

215. Cơ chế và phản ứng hoá học hữu cơ – Tập 1 https://ambn.vn/product/9734/Co-che-va-phan-ung-hoa-hoc-huu-co-–-Tap-1.html Cơ chế và phản ứng hoá học hữu cơ – Tập 1. Thông tin sách: Tác giả: PGS.TS Thái Doãn Tĩnh. NXB: NXB Khoa học và kỹ thuật. Số trang: 345

216. cấu tạo nguyên tử và liên kết hoá học tập 2 https://ambn.vn/product/9732/cau-tao-nguyen-tu-va-lien-ket-hoa-hoc-tap-2.html Cấu tạo nguyên tử và liên kết hoá học – Tập 2. Thông tin sách: Tác giả: Đào Đình Thức. NXB: Giáo dục. Số trang: 433

217. cấu tạo nguyên tử và liên kết hoá học https://ambn.vn/product/9731/cau-tao-nguyen-tu-va-lien-ket-hoa-hoc.html Sự phát triển nhanh chóng của hoá học, đặc biệt về mặt lý thuyết đòi hỏi phải cải cách hệ thống chương trình giàng dạy môn Hoá học và trước hểt là việc đưa vào trong chương trình hoá học cơ sở môn cấu tạo chất mà nội dung chủ yếu ỉà lý thuyết về cấu tạo nguyên tử và phân tử hay lý thuyết về liên kết hoá học trên cơ sở cỉa cơ học lượng tử. Dưới đây là 2 tập sách của bộ sách Cấu Tạo Nguyên Tử và Liên Kết Hóa Học

218. Ăn mòn và bảo vệ kim loại https://ambn.vn/product/9729/An-mon-va-bao-ve-kim-loai.html Ăn mòn và bảo vệ kim loại. Thông tin sách: Tác giả: Ths. Lê Ngọc Trung (chủ biên).

219. hướng dẫn thí nghiệm hóa phân tích https://ambn.vn/product/9727/huong-dan-thi-nghiem-hoa-phan-tich.html Hướng dẫn thí nghiệm hóa phân tích.Thông tin sách:Tác giả: Đại học bách khoa Hà Nội.NXB: Ambn (ấn hành)

220. Thuốc thử hữu cơ https://ambn.vn/product/9725/Thuoc-thu-huu-co.html Thuốc thử hữu cơ. Thông tin sách: Tác giả: Phạm Văn Phúc (Sưu tầm). NXB: ambn

221. Giáo trình thực hành hóa hữu cơ https://ambn.vn/product/9723/Giao-trinh-thuc-hanh-hoa-huu-co.html Giáo trình thực hành hóa hữu cơ. Thông tin sách: Tác giả: Nguyễn Lê Tuấn, Hoàng Nữ Thùy Liên , Nguyễn Thị Việt Nga.

222. phương pháp phân tích phổ nguyên tử https://ambn.vn/product/9717/phuong-phap-phan-tich-pho-nguyen-tu.html Sách giáo trình Phương pháp phân tích phổ nguyên tử của tác giả Phạm Luận. Ở nước ta, kĩ thuật phân tích theo phổ phát xạ và hấp thụ nguyên tử cũng đã được phát triển và ứng dụng trong khoảng hơn hai chục năm nay. Một số phòng thí nghiệm đã được trang bị máy đo phổ phát xạ và hấp thụ nguyên tử, hoặc do Nhà nước ta đầu tư, hoặc do sự viện trợ của các tổ chức nước ngoài theo các chương trình khác nhau. Để đóng góp cho công tác đào tạo sinh viên trên lĩnh vực kĩ thuật phân tích này, cũng như tạo điều kiện cho một số cán bộ khoa học, công nhân viên phân tích của các phòng thí nghiệm khác có tài liệu tham khảo, chúng tôi mạnh dạn biên soạn cuốn sách này.

223. Kỹ thuật hóa vô cơ https://ambn.vn/product/9716/Ky-thuat-hoa-vo-co.html Kỹ thuật hóa vô cơ. Thông tin sách: Tác giả: ThS. Nguyễn Dân. NXB:Ambn (ấn hành)

224. Hóa hữu - cơ hợp chất hữu cơ đơn chức và đa chức- tập 2 https://ambn.vn/product/9713/Hoa-huu---co-hop-chat-huu-co-don-chuc-va-da-chuc--tap-2.html Hóa hữu - cơ hợp chất hữu cơ đơn chức và đa chức- tập 2. Thông tin sách: Tác giả: PGS.TS Trương Thế Kỷ. NXB: Y học

225. giáo trình hóa học vô cơ https://ambn.vn/product/9696/giao-trinh-hoa-hoc-vo-co.html Bộ giáo trình Hóa Học Vô Cơ của tác giả Hoàng Nhâm gồm 3 tập, bản cứng do NXB Giáo Dục ấn hành lần đầu năm 2006. Giáo trình ra đời để đáp ứng nhu cầu về tài liệu hoá vô cơ của người học, cộng với những thành tựu mới của hoá học về lý thuyết và về những áp dụng trong kĩ thuật cũng như kinh nghiệm giảng dạy của tác giả cho sinh viên ngành hoá học ở trường Đại học tổng hợp Hà Nội trước đây nay là ĐH Khoa Học Tự Nhiên. Tác giả viết dành cho sinh viên chuyên ngành Hóa của trường nhưng cũng là giáo trình chung cho sinh viên các trường có đào tạo môn hóa làm trọng tâm.

226. Giáo trình hóa học phân tích https://ambn.vn/product/9695/Giao-trinh-hoa-hoc-phan-tich.html Giáo trình hóa học phân tích. Thông tin sách: Tác giả: Phạm Hữu San (Sưu tầm). NXB: ambn

227. Hóa phân tích tập 1 https://ambn.vn/product/9694/Hoa-phan-tich-tap-1.html Hóa phân tích tập 1.Thông tin sách:Tác giả: PGS.TS Võ Thị Bạch Huệ.NXB: Giáo dục

228. Giáo trình hữu cơ I https://ambn.vn/product/9693/Giao-trinh-huu-co-I.html Giáo trình hữu cơ I. Thông tin sách: Tác giả: Phạm Hữu San (Sưu tầm). NXB:ambn

229. Giáo trình tổng hợp hóa dược https://ambn.vn/product/9691/Giao-trinh-tong-hop-hoa-duoc.html Giáo trình tổng hợp hóa dược. Thông tin sách: Tác giả: Phạm Văn Phúc (Sưu tầm). NXB:ambn

230. Giáo trình quang phổ https://ambn.vn/product/9690/Giao-trinh-quang-pho.html Giáo trình quang phổ. Thông tin sách: Tác giả: Phạm Văn Phúc (Sưu tầm). NXB:Ambn (ấn hành)

231. Giáo trình mầu hữu cơ https://ambn.vn/product/9689/Giao-trinh-mau-huu-co.html Giáo trình mầu hữu cơ. Thông tin sách: Tác giả: Phạm Văn Phúc (Sưu tầm). NXB:Ambn (ấn hành)

232. Giáo trình hợp chất hữu cơ hidrocacbon https://ambn.vn/product/9688/Giao-trinh-hop-chat-huu-co-hidrocacbon.html Giáo trình hợp chất hữu cơ hidrocacbon. Thông tin sách: Tác giả: Nhóm tác giả. NXB: Ambn (ấn hành)

233. Kỹ thuật hóa học hưu cơ https://ambn.vn/product/9687/Ky-thuat-hoa-hoc-huu-co.html Kỹ thuật hóa học hưu cơ. Thông tin sách: Tác giả: Ts Đoàn Thị Tú Loan. NXB: Ambn (ấn hành)

234. hóa kỹ thuật https://ambn.vn/product/9685/hoa-ky-thuat.html Sách Hóa kỹ thuật. Thông tin sách:Tác giả: Trần Thị Bính, Phùng Tiến Đạt.NXB: Giáo Dục

235. Sổ tay quá trình và thiết bị công nghệ hóa chất- tập 2 https://ambn.vn/product/9672/So-tay-qua-trinh-va-thiet-bi-cong-nghe-hoa-chat--tap-2.html Sổ tay quá trình và thiết bị công nghệ hóa chất- tập 2. Thông tin sách: Tác giả: TS Trần Xoa, PGS TS Nguyễn Trọng Khuông, TS Phạm Xuân Toản. NXB: Khoa học và kỹ thuật Hà Nội

236. Sách hướng dẫn học tập hóa học đại cương https://ambn.vn/product/9671/Sach-huong-dan-hoc-tap-hoa-hoc-dai-cuong.html Sách hướng dẫn học tập hóa học đại cương. Thông tin sách: Tác giả: ThS. Từ Anh Phong. NXB: Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông

237. Bài giảng nhiệt động môn Hóa Học https://ambn.vn/product/9670/Bai-giang-nhiet-dong-mon-Hoa-Hoc.html Bài giảng nhiệt động môn Hóa Học. Thông tin sách: Tác giả: Giang Thị Kim Liên. NXB: Ambn (ấn hành)

238. giáo trình hóa học phân tích https://ambn.vn/product/9669/giao-trinh-hoa-hoc-phan-tich.html Giáo trình này nhằm mục đích trang bị cho sinh viên các ngành: Sinh học, Khoa học Môi trường, Y học, Nông học có kiến thức cơ bản nhất về Hóa phân tích, giúp cho họ có vốn kiến thức trong quá trình học tập trên ghế nhà trường cũng như sau khi ra trường để có thể bắt tay vào công việc chuyên môn của họ, đủ điều kiện làm việc với những công việc liên quan đến hóa Phân tích.

239. Giáo trình hóa vô cơ tập 3 https://ambn.vn/product/9668/Giao-trinh-hoa-vo-co-tap-3.html Giáo trình hóa vô cơ tập 3. Thông tin sách: Tác giả: Hoàng Nhâm. NXB: Giáo dục

240. Giáo trình thực hành hóa lý tập 1 https://ambn.vn/product/9667/Giao-trinh-thuc-hanh-hoa-ly-tap-1.html Giáo trình thực hành hóa lý tập 1. Thông tin sách: Tác giả: Nguyễn Đình Huề. NXB: Giáo Dục

241. Giáo trình thực hành hóa lý nâng cao https://ambn.vn/product/9666/Giao-trinh-thuc-hanh-hoa-ly-nang-cao.html Giáo trình thực hành hóa lý nâng cao. Thông tin sách: Tác giả: Trung tâm công nghệ hóa. NXB: Ambn (ấn hành)

242. Công nghệ và môi trường I (Hóa công) https://ambn.vn/product/9665/Cong-nghe-va-moi-truong-I-(Hoa-cong).html Công nghệ và môi trường I (Hóa công). Thông tin sách: Tác giả: Phạm Hữu San (Sưu tầm). NXB: Ambn (ấn hành)

243. Giáo trình hóa học phức chất https://ambn.vn/product/9664/Giao-trinh-hoa-hoc-phuc-chat.html Giáo trình hóa học phức chất. Thông tin sách: Tác giả: Phan Bá Ngân. NXB: Ambn (ấn hành)

244. Giáo trình hóa học môi trường https://ambn.vn/product/9663/Giao-trinh-hoa-hoc-moi-truong.html Giáo trình hóa học môi trường. Thông tin sách: Tác giả: PGS.TS Đặng Đình Bạch (Chủ biên),TS Nguyễn Văn Hải. NXB: Khoa học kỹ thuật

245. Đại cương hóa học hữu cơ https://ambn.vn/product/9662/Đai-cuong-hoa-hoc-huu-co.html Đại cương hóa học hữu cơ. Thông tin sách: Tác giả: Nhóm tác giả. NXB: Đại học khoa học kỹ thuật

246. Cơ sở lý thuyết hóa học phân tích 1 https://ambn.vn/product/9661/Co-so-ly-thuyet-hoa-hoc-phan-tich-1.html Cơ sở lý thuyết hóa học phân tích 1. Thông tin sách: Tác giả: Ts Mai Xuân Trường. NXB: Ambn (ấn hành)

247. Cơ sở hóa phân tích định lượng https://ambn.vn/product/9660/Co-so-hoa-phan-tich-dinh-luong.html Cơ sở hóa phân tích định lượng. Thông tin sách: Tác giả: Bùi Xuân Vững. NXB: ambn

248. giáo trình hóa phân tích https://ambn.vn/product/9659/giao-trinh-hoa-phan-tich.html Giáo trình hóa phân tích.Thông tin sách: Tác giả: Đặng Thị Vĩnh Hòa.NXB: Ambn (ấn hành)

249. Bài giảng hóa học đại cương https://ambn.vn/product/9656/Bai-giang-hoa-hoc-dai-cuong.html Bài giảng hóa học đại cương. Thông tin sách: Tác giả: ThS. Nguyễn Phú Huyền Châu, ThS, Nguyễn Thị Minh Minh, ThS. Trần Thị Hòa. NXB: Ambn (ấn hành)

250. Giáo trình động hóa học https://ambn.vn/product/9655/Giao-trinh-dong-hoa-hoc.html Giáo trình động hóa học. Thông tin sách: Tác giả: TS Đặng Văn Hải. NXB: Ambn (ấn hành)

251. Cơ học lý thuyết 1 https://ambn.vn/product/9487/Co-hoc-ly-thuyet-1.html Cơ học lý thuyết 1.Thông tin sách: Tác giả: Nhóm tác giả Bộ môn cơ học.

252. Giáo trình kỹ thuật xung https://ambn.vn/product/9483/Giao-trinh-ky-thuat-xung.html Giáo trình kỹ thuật xung. Tác giả: Nguyễn Thế Kỷ Sương, Đào Thị Thu Thủy. NXB:Ambn (ấn hành)

253. thuộc tính cơ học của vật rắn https://ambn.vn/product/9284/thuoc-tinh-co-hoc-cua-vat-ran.html Sách giáo trình Thuộc tính cơ học của vật rắn; Tác giả: Nguyễn Trọng Giảng; NXB: Khoa Học Kỹ Thuật; Số trang: 294. Sách có nội dung đề cập đến các vấn đề theo phương pháp tiếp cận "vĩ mô", dựa trên các nguyên lý cơ bản của cơ học và nhiệt động học của môi trường liên tục. Đây cũng là phương pháp tiếp cận được áp dụng phổ biến trong mô hình hóc thuộc tính cơ học của vật liệu. Các mô hình ứng xử của vật liệu thiết lập theo phương pháp tiếp cận này đang được áp dụng rộng rãi trong tính toán kết cấu và mô phỏng số các quá trình biến dạng tạo hình trong thực tế.

254. Địa lý tự nhiên https://ambn.vn/product/8988/Đia-ly-tu-nhien.html Địa lý tự nhiên; Tác giả: Nhóm tác giả; NXB: Trường ĐH Quy Nhơn. Số trang: 210. Giáo trình địa lý tự nhiên đại cương (Trái đất - thạch quyển) được biên soạn trên nhiều tài liệu (giáo trình như đã xuất bản như cơ sở địa lý tự nhiên tập 1, tập 2 ( Lê Ba Thọ Chủ biên) Địa hình bề mặt trái đất và một số tư liệu có liên quan ở một số trường Đại học của nước ta.

255. Giáo trình Hải dương học https://ambn.vn/product/8711/Giao-trinh-Hai-duong-hoc.html Giáo trình Hải dương học. Tác giả: PGS. TS Nguyễn Văn Lai. NXB: Xây dựng. Số trang: 174.

256. giải tích II và III phép tính vi phân và tích phân của hàm nhiều biến https://ambn.vn/product/8704/giai-tich-II-va-III-phep-tinh-vi-phan-va-tich-phan-cua-ham-nhiều-bien.html Giải tích II và III. Phép tính vi phân và tích phân của hàm nhiều biến.Tác giả: Trần Bình.NXB: Khoa học và kỹ thuật.Số trang: 580. Sua mỗi chương, tác giả đều có đáp án các bài tập trong nội dung chương đó.

257. Giải tích - Giáo trình lý thuyết và bài tập có hướng dẫn tập 1 https://ambn.vn/product/8703/Giai-tich---Giao-trinh-ly-thuyet-va-bai-tap-co-huong-dan-tap-1.html Giải tích - Giáo trình lý thuyết và bài tập có hướng dẫn tập 1. Tác giả: Nguyễn Xuân Liêm. NXB: Giáo dục. Số trang: 472.

258. Công nghệ sản xuất ferro (hợp kim sắt) https://ambn.vn/product/8672/Cong-nghe-san-xuat-ferro-(hop-kim-sat).html Công nghệ sản xuất ferro (hợp kim sắt). Thông tin sách: Tác giả: PGS-TS. Ngô Trí Phúc, TS. Nguyễn Sơn Lâm. NXB: Khoa học và kỹ thuật. Số trang: 432.

259. giáo trình Cơ học kỹ thuật https://ambn.vn/product/8653/giao-trinh-Co-hoc-ky-thuat.html Cơ học kỹ thuật. Tác giả. GS-TSKH.Nguyễn Văn Khang. Sách giáo trình Cơ Học Kỹ Thuật có nội dung gồm 3 phần: Tĩnh học vật rắn, Động học vật rắn, Động lực học vật rắn với 18 chương dành cho sinh viên các trường đại học kỹ thuật và học viên sau đại học, giáo trình gồm 430 trang.

260. Cơ học đại cương https://ambn.vn/product/8652/Co-hoc-dai-cuong.html Cơ học đại cương. Tác giả: Hoàng Nam Nhật. NXB: Giáo dục. Số trang :227.

261. Giáo trình cơ học https://ambn.vn/product/8651/Giao-trinh-co-hoc.html Giáo trình cơ học. Tác giả: Bạch Thành Công. NXB: Giáo dục. Số trang :172.

262. bài tập và lời giải Nhiệt động lực học và vật lý thống kê https://ambn.vn/product/8631/bai-tap-va-loi-giai-Nhiet-dong-luc-hoc-va-vat-ly-thong-ke.html Bài tập và lời giải Nhiệt động lực học và vật lý thống kê. Tác giả: Jung Kuo Lim (Chủ biên). NXB: Giáo dục. Số trang: 401.

263. giáo trình vật lý 2 và thí nghiệm https://ambn.vn/product/8548/giao-trinh-vat-ly-2-va-thi-nghiem.html Tập bài giảng vật lý 2 giúp cho sinh viên trang bị những kiến thức cơ bản, có cơ sở vật lý để tiếp tục học các môn chuyên ngành Điện tử- Viễn thông của mình. Nội dung gồm có 10 chương và 4 bài thí nghiệm. Chương đầu tiên trình bày về dao động và sóng làm cơ sở cho quang học sóng. Tiếp theo chương 2,3,4,5 thể hiện các hiện tượng đặc trưng cho tính chất sóng của ánh sáng đó là sự giao thoa, nhiễu xạ, tán sắc, hấp thụ, tán xạ và phân cực ánh sáng.

264. lý thuyết đồ thị https://ambn.vn/product/7906/ly-thuyet-dô-thi.html Lý thuyết đồ thị. Tác giả: PGS. Nguyễn Cam, PTS. Chu Đức Khánh. NXB: ĐH Quốc gia TPHCM. Số trang: 164

265. Logic toán https://ambn.vn/product/7894/Logic-toán.html Logic toán. Tác giả: Nguyễn Đức Đồng - Nguyễn Văn Vĩnh. NXB: Thanh Hóa. Số trang: 251

266. giáo trình logic học https://ambn.vn/product/7892/giao-trinh-logic-hoc.html Tác giả: PGS. TS. Lê Doãn Tả - GS. TS Tô Duy Hợp - PGS. TS. Vũ Trọng Dung, NXB: Chính trị quốc gia, Số trang: 337 trang

267. Hóa sinh https://ambn.vn/product/7816/Hóa-sinh.html Hóa sinh. Thông tin sách: Tác giả:PGS.TS. Tạ Thành Văn. NXB: Y học. Số trang: 187

268. Hóa phân tích - tập 1 https://ambn.vn/product/7815/Hóa-phan-tích---tạp-1.html Hóa phân tích - tập 1. Tác giả: PGS.TS. Võ Thị Bạch Huệ. NXB: Giáo dục. Số trang: 276

269. Hóa phân tích https://ambn.vn/product/7814/Hóa-phan-tích.html Hóa phân tích. Tác giả: Phan An. NXB: Y học. Số trang: 152

270. giáo trình hóa lý tập 2 https://ambn.vn/product/7813/giao-trinh-hoa-ly-tap-2.html Hóa lý- tập 2. Tác giả: Trần Văn Nhân (chủ biên) - Nguyễn Thạc Sửu - Nguyễn Văn Tuế. NXB: Giáo dục. Số trang: 210

271. giáo trình hóa lý tập 2 nhiệt động lực hóa học https://ambn.vn/product/7812/giao-trinh-hoa-ly-tap-2-nhiet-dong-luc-hoa-hoc.html Tác giả: Nguyễn Đình Huệ, NXB: Giáo dục, Số trang: 229 trang

272. giáo trình hóa lý tập 4 https://ambn.vn/product/7811/giao-trinh-hoa-ly-tap-4.html Hóa lý- tập 4.Tác giả: Trần Văn Nhân. NXB: Giáo dục. Số trang: 201

273. giáo trình hóa lý tập 3 https://ambn.vn/product/7810/giao-trinh-hoa-ly-tap-3.html Sách giáo trình Hóa lý - tập 3.Tác giả: Trần Văn Nhân.NXB: Giáo dục.Số trang: 293

274. hóa kỹ thuật đại cương https://ambn.vn/product/7809/hoa-ky-thuat-dai-cuong.html Hóa kỹ thuật.Thông tin sách:Tác giả: Trần Thị Bính, Phùng Tiến Đạt. Số trang: 496 - NXB ĐH Sư Phạm

275. Hóa học cơ - tập 2 hợp chất hữu cơ đơn chức và đa chức https://ambn.vn/product/7808/Hóa-học-co---tạp-2-họp-chát-hũu-co-don-chúc-và-da-chúc.html Hóa học cơ - tập 2 hợp chất hữu cơ đơn chức và đa chức. Tác giả: PGS.TS Trương Thế Kỷ - Th.S. Nguyễn Anh Tuấn. NXB: Y học. Số trang: 184

276. Hóa học cơ - tập 1 hợp chất hữu cơ đơn chức và đa dạng https://ambn.vn/product/7807/Hóa-học-co---tạp-1-họp-chát-hũu-co-don-chúc-và-da-dạng.html Hóa học cơ - tập 1 hợp chất hữu cơ đơn chức và đa dạng. Tác giả: PGS.TS Trương Thế Kỷ - Th.S. Nguyễn Anh Tuấn. NXB: Y học. Số trang: 321

277. Hóa học nước https://ambn.vn/product/7806/Hóa-học-nuóc.html Hóa học nước. Tác giả: Lâm Ngọc Thụ - Trần Thị Hồng. NXB: Khoa học kỹ thuật. Số trang: 139

278. Hóa học hữu cơ phần bài tập- tập 2 https://ambn.vn/product/7805/Hóa-học-hũu-co-phàn-bài-tạp--tạp-2.html Hóa học hữu cơ phần bài tập- tập 2. Tác giả: Ngô Thị Thuận. NXB: Khoa học kỹ thuật. Số trang: 213

279. Hóa học https://ambn.vn/product/7804/Hóa-học.html Hóa học. Tác giả: Từ Ngọc Ánh (dịch từ bản tiếng Pháp). NXB: Giáo dục. Số trang: 290

280. Hóa đại cương https://ambn.vn/product/7802/Hóa-dại-cuong.html Hóa đại cương. Tác giả: PGS.TSKH. Phan An (chủ biên). NXB: Giáo dục. Số trang: 220

281. Đồ thị và các thuật toán https://ambn.vn/product/7784/Đò-thị-và-các-thuạt-toán.html Đồ thị và các thuật toán. Tác giả: Hoàng Chí Thành. NXB: Giáo dục. Số trang: 153

282. đại số tuyến tính https://ambn.vn/product/7762/dai-so-tuyen-tinh.html Sách giáo trình Đại Số Tuyến TÍnh của tác giả Đậu Thế Cấp, dành cho hệ cao đẳng, đại học chuyên ngành toán, khoa học tự nhiên

283. xử lý tính hiệu đa tốc độ và dàn lọc https://ambn.vn/product/7691/xu-ly-tinh-hieu-da-toc-do-va-dan-loc.html Xử lý số tín hiệu đa tốc độ và dàn lọc. Tác giả: TS. Hồ Văn Sung. NXB: Khoa học và kỹ thuật. Số trang: 251.

284. giáo trình xác suất và thống kê https://ambn.vn/product/7688/giao-trinh-xac-suat-va-thong-ke.html Sách giáo trình Xác suất và thống kê của tác giả Phạm Xuân Kiều, NXB: Giáo dục. Sách này dành cho sinh viên các ngành khối sinh học, nông lâm ngữ nghiệp, kinh tế và quản lý kinh tế, tâm lý học giáo dục (Nhóm ngành 3 4 5 6). Sách được cấu trúc làm 2 phần và 7 chương. Trong sách có nhiều bài tập ví dụ có lời giải chi tiết đi kèm cùng với lý thuyết ngắn gọn.

285. vật lý lò phản ứng hạt nhân https://ambn.vn/product/7678/vat-ly-lo-phan-ung-hat-nhan.html Vật lý lò phản ứng hạt nhân. Tác giả: Ngô Quang Huy. NXB: Đại học quốc gia Hà Nội. Số trang: 257.

286. giáo trình vật lý hiện đại https://ambn.vn/product/7677/giao-trinh-vat-ly-hien-dai.html Giáo trình vật lý hiện đại Tác giả: Ronald Gautreau - Willam Savin NXB: Giáo dục Số trang: 497

287. giáo trình vật lý điện tử https://ambn.vn/product/7676/giao-trinh-vat-ly-dien-tu.html Sách giáo trình vật lí điện tử nhằm cung cấp cho sinh viên những hiểu biết về vật lý hiện đại liên quan trực tiếp đến ngành điện tử viễn thông và một số vấn đề liên quan khác Sách dành cho hệ đại học đào tạo khoảng 45 tiết lí thuyết và chia ra làm 5 chương

288. Ứng dụng tin học trong giảng dạy hóa học https://ambn.vn/product/7671/Úng-dụng-tin-học-trong-giảng-dạy-hóa-học.html Ứng dụng tin học trong giảng dạy hóa học. Tác giả: Nguyễn Trọng Thọ. NXB: Giáo dục. Số trang: 247.

289. giáo trình toán rời rạc https://ambn.vn/product/7663/giao-trinh-toan-roi-rac.html Giáo trình toán rời rạc của TS Võ Tuấn Dũng được biên soạn dựa trên kinh nghiệm giảng dạy môn học này tại các khoa và chuyên ngành công nghệ thông tin ở nhiều trường thuộc Hồ Chí Minh với thời lượng khoảng 45 tiết - 3 đơn vị học trình. Tài liệu được chia ra làm 5 chương với mục đích chủ yếu dành cho sinh viên công nghệ thông tin làm tài liệu học tập và có thể dành cho ngành toán tin tham khảo.

290. toán logic và kỹ thuật số https://ambn.vn/product/7662/toan-logic-va-ky-thuat-so.html Toán logic và kỹ thuật số. Tác giả: TS. Nguyễn Nam Quân. NXB: Khoa học và kỹ thuật. Số trang: 426

291. giáo trình toán kỹ thuật https://ambn.vn/product/7660/giao-trinh-toan-ky-thuat.html Tác giả: Tô Đức Bà - Đào Lê Thu Thảo - Nguyễn Hữu Phát, NXB: Khoa học và kỹ thuật, Số trang: 152 trang

292. giáo trình hàm số biến phức https://ambn.vn/product/7659/giao-trinh-ham-so-bien-phuc.html Sách giáo trình Hàm Số Biến Phức này dành cho hệ đại học của các trường và đào tạo nhóm ngành I hoặc khoa toán. Sách bao gồm 5 chương kèm theo bài tập và hướng dẫn ngắn gọn các bài tập ở cuối sách

293. toán cao cấp - phần giải tích https://ambn.vn/product/7658/toan-cao-cap---phan-giai-tich.html Giáo trình Toán cao cấp- phần giải tích. Tác giả: Hoàng Anh Tuấn - Đoàn Thiện Ngân. NXB: Thống kê. Số trang: 393. Sách này dùng cho sinh viên các trường ngành Kinh tế, Tài Chính, Ngân hàng.

294. toán cao cấp - đại số tuyến tính https://ambn.vn/product/7657/toan-cao-cap---dai-so-tuyen-tinh.html Sách giáo trình toán cao cấp - Đại số tuyến tính này do tác giả Hoàng Anh Tuấn và Đoàn Thiện Ngân Biên soạn được xuất bản bản cứng tại NXB Thống kê với 192 trang. Sách dành cho sinh viên cao đẳng đại học ngành kinh tế, tài chính và quản trị..

295. giáo trình toán cao cấp https://ambn.vn/product/7656/giao-trinh-toan-cao-cap.html Sách giáo trình toán cao cấp, NXB Xây Dựng, số trang 284, dành cho hệ cao đẳng ngành khoa học kỹ thuật tương đương với 5 đơn vị học trình. Sách được biên soạn dựa trên khung chương trình của CĐ Xây Dựng Số 1.

296. tính kết cấu theo phương pháp tối ưu https://ambn.vn/product/7642/tinh-ket-cau-theo-phuong-phap-toi-uu.html Tính kết cấu theo phương pháp tối ưu ; Tác giả: TS.GSKH. Vũ Như Cầu; NXB: Xây dựng; Số trang: 182

297. tính kết cấu theo phương pháp phần tử hữu hạn https://ambn.vn/product/7641/tinh-ket-cau-theo-phuong-phap-phan-tu-huu-han.html Cuốn sách nhằm trang bị cho sinh viên, kỹ sư, học viên cao học, nghiên cứu sinh thuộc các ngành chế tạo cơ khí những khái niệm cơ bản về lý thuyết phần tử hữu hạn. Sách trình bầy theo quản điểm thực dụng, nghĩa là lí thuyết được làm rõ bằng nhiều thí dụ minh hoạ để bạn đọc dễ tiếp thu hơn. Vấn đề này có nhiều nguyên lý nhưng tác giả cũng chỉ lựa chọn những nguyên lý cơ bản và dễ hiểu nhất để trình bầy, không đi sâu vào việc chứng minh các nguyên lý đó. Sách có bài tập kèm theo đáp án, ngoài ra tác giả dựa tính toán theo ngôn ngữ Pascal để trình bầy các vấn đề.

298. giáo trình thiên văn vật lí https://ambn.vn/product/7632/giao-trinh-thien-van-vat-li.html Cuốn sách này dựa trên các bài giảng đã được giảng dạy ở nhiều khóa học mà các tác giả đã giảng tại Việt Nam từ năm 1997 cho đến nay. Đặc biệt trong khuôn khổ chương trình giảng dạy của hội thiên văn quốc tế và là sản phẩm chung của đội ngũ các nhà thiên văn trong và ngoài nước. Sách gồm 14 chương và phần trả lời bài tập. Sách được dành cho hệ đại học và sau đại học.

299. giáo trình cơ học lượng tử https://ambn.vn/product/7631/giao-trinh-co-hoc-luong-tu.html Cuốn giáo trình Cơ Học Lượng Tử này được soạn dựa theo chương trình đào tạo mới của đại học sư phạm Thái Nguyên. Sách dùng chủ yếu cho sinh viên các trường/ngành sư phạm với 11 chương nội dung các chương như sau:

300. giáo trình thực tập hóa phân tích https://ambn.vn/product/7618/giao-trinh-thuc-tap-hoa-phan-tich.html Tác giả: Trần Ngọc Lan, NXB: Khoa học kỹ thuật, Số trang: 158 trang 301 giáo trình phân tích lý hóa https://ambn.vn/product/7536/giao-trinh-phan-tich-ly-hoa.html Phân tích lý hóa. Tác giả: Hồ Viết Quý. NXB: Giáo dục. Số trang: 571.

302. Nhiệt động học - tập 2 https://ambn.vn/product/7527/Nhiẹt-dọng-học---tạp-2.html Nhiệt động học - tập 2. NXB: Giáo dục. Số trang: 155.

303. Nhiệt động hóa học https://ambn.vn/product/7526/Nhiẹt-dọng-hóa-học.html Nhiệt động hóa học. Tác giả: GS. TS: Đào Văn Lượng. NXB: Khoa học và kỹ thuật. Số trang: 224.

304. Nhập môn logic hình thức https://ambn.vn/product/7521/Nhạp-mon-logic-hình-thúc.html Nhập môn logic hình thức. Tác giả: GS.TS Nguyễn Đức Dân. NXB: Quốc gia TPHCM. Số trang: 261.

305. Thiết bị phản ứng trong công nghiệp hóa học- tập 2 https://ambn.vn/product/7487/Thiét-bị-phản-úng-trong-cong-nghiẹp-hóa-học--tạp-2.html Thiết bị phản ứng trong công nghiệp hóa học- tập 2. Tác giả: PGS.TS. Mai Xuân Kỳ. NXB: Xây dựng. Số trang: 192.

306. Sinh học phân tử https://ambn.vn/product/7459/Sinh-học-phan-tủ.html Sách giáo trình sinh học phân tử này dành cho đào tạo Hệ đại học ngành Y Dược do GS. TS Nguyễn Văn Thanh chủ biên. Sách gồm 9 chủ đề lớn và có các bài tập trắc nghiệm, đáp áp sau mỗi chủ đề.

307. bài tập hóa học đại cương https://ambn.vn/product/7394/bai-tap-hoa-hoc-dai-cuong.html Bài tập hóa học đại cương. Tác giả: Lê Mậu Quyền. NXB: Giáo dục. Số trang: 157. Sách bám theo khung chương trình đào tạo cao đẳng các ngành kỹ thuật,ngành sinh hóa dược và các ngành sư phạm. Bao gồm 12 chương. Chia làm 3 phần, phần 1 tóm tắt lý thuyết, phần 2 là bài tập và phần cuối là hướng dẫn và đáp số

308. bài tập hình học cao cấp https://ambn.vn/product/7393/bai-tap-hinh-hoc-cao-cap.html Bài tập hình học cao cấp của tác giả Nguyễn Mộng Hy. Ở đầu mỗi chương sách, tác giả có tóm tắt lý thuyết ngắn gọn để cho người học có cơ sở vững chắc làm bài tập, nghiên cứu khi cần thiết. Các bài tập quan trọng, được tác giả trình bầy giải chi tiết, một số bài tập được trình bày bởi các cách giải khác nhau để mở rộng hơn kiến thức cho bạn đọc. Đối những bài cơ bản thì tác giả chỉ giải tóm lược, cơ bản. Sách dành chủ yếu cho sinh viên đại học

309. Cơ sở hình thành hóa học phân tích https://ambn.vn/product/7389/Co-so-hinh-thanh-hoa-hoc-phan-tich.html Cơ sở hình thành hóa học phân tích. Tác giả: Hoàng Minh Châu - Từ Văn Mặc - Từ Vọng Nghi. NXB: Khoa học và kỹ thuật. Số trang: 368.

310. Cơ chế và phản ứng hóa học hữu cơ- tập 3 https://ambn.vn/product/7364/Co-che-va-phan-ung-hoa-hoc-huu-co--tap-3.html Cơ chế và phản ứng hóa học hữu cơ - tập 3. Tác giả: PGS.TS. Doãn Thái Tĩnh. NXB: Khoa học kỹ thuật. Số trang: 396.

311. Chuỗi và phương trình vi phân https://ambn.vn/product/7361/Chuoi-va-phuong-trinh-vi-phan.html Chuỗi và phương trình vi phân. Tác giả: Nguyễn Đình Bình - Lê Trọng Vinh. NXB: Khoa học kỹ thuật. Số trang: 218.

312. Cấu trúc đại số https://ambn.vn/product/7358/Cau-trac-dai-so.html Cấu trúc đại số. Tác giả: Đậu Thế Cấp. NXB: Giáo dục. Số trang: 114.

313. Bài tập vật lí lí thuyết https://ambn.vn/product/7348/Bai-tap-vat-li-li-thuyet.html Bài tập vật lý lý thuyết- tâp 2 - cơ học lượng tử Tác giả: Nguyễn Hữu Minh (chủ biên)- Tạ Duy Lợi - Đỗ Đình Thanh - Lê Trọng Tường. NXB: Giáo dục. Số trang: 384.

314. bài tập vật lý đại cương https://ambn.vn/product/7347/bai-tap-vat-ly-dai-cuong.html Bài tập vật lý đại cương của tác giả Lương Duyên Bình. Gồm tập 2 tập với đầy đủ các dạng bài trắc nghiệm và tự luận. Sách dành cho hệ cao đẳng khoa học kỹ thuật. và ngành sư phạm hệ cao đẳng.

315. bài tập toán cao cấp tập 1 - đại số tuyến tính https://ambn.vn/product/7345/bai-tap-toan-cao-cap-tap-1---dai-so-tuyen-tinh.html Bài tập toán cao cấp tập 1;Tác giả: Nguyễn Đình Trí (chủ biên) - Lê Trọng Vinh - Dương Thủy Vỹ; NXB: Giáo dục. Số trang: 250. Tài liệu dành cho sinh viên các trường kỹ thuật, có nghiên cứu và học tập ứng dụng về toán học, nhưng không dành cho sinh viên nhóm ngành I - Chuyên sâu về toán.

316. bài tập toán cao cấp tập 2- phép giải tích một biến số https://ambn.vn/product/7344/bai-tap-toan-cao-cap-tap-2--phep-giai-tich-mot-bien-so.html Bài tập toán cao cấp tập 2- phép giải tích một biến số;Tác giả: Nguyễn Đình Trí - Tạ Văn Đĩnh - Nguyễn Hồ Quỳnh. NXB: Giáo dục. Số trang: 272. Sách hữu ích cho sinh viên các trường đại học khoa học kỹ thuật, như Xây Dựng, Bách khoa, giao thông..

317. bài tập phương trình vi phân https://ambn.vn/product/7342/bai-tap-phuong-trinh-vi-phan.html Bài tập phương trình vi phân Tác giả: Nguyễn Thế Hoàn - Trần Văn Nhung.NXB: Giáo dục. Số trang: 374.

318. Bài tập hóa kỹ thuật - tập 1 https://ambn.vn/product/7340/Bai-tap-hoa-ky-thuat---tap-1.html Bài tập hóa kỹ thuật - tập 1 Tác giả: Phạm Hùng Việt. NXB: Giáo dục. Số trang: 261.

319. Bài tập hóa kỹ thuật - tập 2 https://ambn.vn/product/7339/Bai-tap-hoa-ky-thuat---tap-2.html Bài tập hóa kỹ thuật - tập 2 Tác giả: Phạm Hùng Việt. NXB: Giáo dục. Số trang: 155.

320. Bài tập đại số tuyến tính với Mathmatica https://ambn.vn/product/7338/Bai-tap-dai-so-tuyen-tinh-voi-Mathmatica.html Bài tập đại số tuyến tính với Mathmatica. Tác giả: TS. Bùi Hữu Hùng - Ths. Nguyễn Công Trí - ThS Đoàn Thiện Ngân. NXB: Thống kê. Số trang: 157.

321. bài tập đại số đại cương https://ambn.vn/product/7337/bai-tap-dai-so-dai-cuong.html Bài tập đại số đại cương ; Tác giả: Bùi Duy Hiển; NXB: Giáo dục; Số trang: 285; Nội dung chính:1. Tóm tắt lý thuyết và đề tài; 2. Lời giải và hướng dẫn

322. Hóa học phân tích phần III https://ambn.vn/product/6461/Hoa-hoc-phan-tich-phan-III.html Hóa học phân tích phần III Tác giả: Nguyễn Tinh Dung NXB: Giáo dục Số trang: 305 Nội dung chính: 1- Đối tượng nhiệm vụ của phân tích định lượng 2- Biểu diền và đánh giá kết quả phân tích định lượng 3- Các phép đo chính xác trong phân tích định lượng hóa học 4- Phương pháp phân tích khối lượng 5- Đại cương về phân tích thể tích 6- Phương pháp chuẩn độ Axit- Bazo 7- Phương pháp chuẩn độ tạo phức 8- Phương pháp chuẩn độ kết tủa 9- Phương pháp chuẩn độ oxi hóa- khử

323. Cảm biến - đo lường và điều khiển https://ambn.vn/product/5972/Cam-bien---do-luong-va-diều-khien.html Cảm biến - đo lường và điều khiển. Tác giả: Nguyễn Tấn Phước. NXB: Hồng Đức. Số trang: 129

324. bài tập toán cao cấp tập 2- dành cho hệ cao đẳng https://ambn.vn/product/5934/bai-tap-toan-cao-cap-tap-2--danh-cho-he-cao-dang.html Sách Bài tập toán cấp tập 2 - Phần hàm đa biến và phương trình vi phân -Dành cho sinh viên các trường Cao Đẳng của tác giả: Nguyễn Đình Trí (chủ biên) - Lê Trọng Vinh - Dương Thủy Vũ; NXB: Giáo Dục; Số trang : 194. Cuốn bài tập này kèm theo sách giáo trình toán cao cấp tập 2 cùng tác giả, nhằm giúp cho Sinh Viên các trường cao đẳng nắm vững kiến thức trong khuôn khổ thời gian hạn hẹp, chương trình rút gọn.

325. toán cao cấp tập 3 - phép giải tích nhiều biến số https://ambn.vn/product/5887/toan-cao-cap-tap-3---phep-giai-tich-nhiều-bien-so.html Giáo trình Toán cao cấp tập 3 - Phép giải tích nhiều biến số. Tác giả: Nguyễn Đình Trí (chủ biên) - Tạ Văn Đĩnh - Nguyễn hồ Quỳnh. NXB: Giáo Dục. Số Trang: 276. Sách hữu ích cho sinh viên ĐH -CĐ hệ chính quy trường Kỹ Thuật

326. lý thuyết đồ thị và ứng dụng https://ambn.vn/product/5788/ly-thuyet-dô-thi-va-ung-dung.html Lý thuyết đồ thị và ứng dụng.Thông tin sách:Tác giả: Đặng Huy Ruận NXB: Khoa học kỹ thuậtSố trang: 159

327. HÓA HỌC PHÂN TÍCH- PHẦN II CÁC PHẢN ỨNG ION TRONG DUNG DỊCH NƯỚC https://ambn.vn/product/5736/HÓA-HOC-PHAN-TÍCH--PHẦN-II-CÁC-PHAN-UNG-ION-TRONG-DUNG-DICH-NUOC.html HÓA HỌC PHÂN TÍCH- PHẦN II CÁC PHẢN ỨNG ION TRONG DUNG DỊCH NƯỚC Tác giả: - Nguyễn Tinh Dung NXB:Giáo Dục. Số trang: 300

328. HÓA HỌC MÔI TRƯỜNG https://ambn.vn/product/5734/HÓA-HOC-MOI-TRUONG.html HÓA HỌC MÔI TRƯỜNG Tác giả: Đặng Kim Chi. NXB: Khoa học & Kỹ Thuật. Số trang: 263

329. HÓA HỌC - NĂM THỨ NHẤT https://ambn.vn/product/5733/HÓA-HOC---NAM-THU-NHAT.html HÓA HỌC - NĂM THỨ NHẤT NXB: Giáo dục. Số trang: 420

330. toán tài chính ứng dụng https://ambn.vn/product/5493/toan-tai-chinh-ung-dung.html Trong giáo trình Toán Tài Chính Ứng Dung này của tác giả Nguyễn Tất Bình, được viết 400 trang với việc tác giả tóm lược lại cơ sở lí thuyết của toán tài chính ứng dụng một cách dễ hiểu và dễ áp dụng vào thực tiễn, sau mỗi phần lí thuyết đều có nhiều bài tập với lời giải chi tiết ngoài ra cũng có các phần bài tập nhằm giúp sinh viên rèn luyện nên chỉ cung cấp đáp số vắn tắt. Một điểm nhấn của cuốn sách, luôn có một chương mục quan trọng cho sinh viên ngành tài chính/kế toán đó là hướng dẫn sử dụng Excel như một công cụ quan trọng cho tính toán và quản trị. Sách gồm 8 chương lớn:

331. toán cao cấp tập 2- phép giải tích một biến số https://ambn.vn/product/5476/toan-cao-cap-tap-2--phep-giai-tich-mot-bien-so.html Giáo trình Toán Cao cấp tập 2 - Phép giải tích một biến: Giáo trình này là một trong các giáo trình trong giai đoạn đại cương của bậc đào tạo đại học. Giáo trình được xây dựng theo phương châm vừa đáp ứng yêu cầu chuẩn mực của sách giáo khoa, vừa có giá trị thực tiễn, đồng thời tăng cường khả năng tự học, tự nghiên cứu của sinh viên. Tác giả: Nguyễn Đình Chí (chủ biên) - Tạ Văn Đĩnh - Nguyễn hồ Quỳnh NXB: Giáo Dục Số Trang: 416

332. toán cao cấp tập 1- đại số và hình học giải tích https://ambn.vn/product/5475/toan-cao-cap-tap-1---dai-so-va-hinh-hoc-giai-tich.html giáo trình Toán Cao Cấp tập 1 - đại số và hình học giải tích được biên soạn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập. Tác giả: Nguyễn Đình Trí (chủ biên) - Tạ Văn Đĩnh - Nguyễn hồ Quỳnh. NXB: Giáo Dục Số Trang: 393

333. toán cao cấp tập 2- giải tích toán học https://ambn.vn/product/5474/toan-cao-cap-tap-2--giai-tich-toan-hoc.html Giáo trình: Toán cao cấp tập 2- Giải tích - Dành cho ngành kinh tế. Cuốn sách trình bày ngắn gọn và đơn giản những khái niệm tạo điều kiện cho sinh viên không chuyên sâu về toán áp dụng được vào lĩnh vực học tập của mình như các mô hình kinh tế, tác giả viết đã gắng hài hòa giữa việc sinh viên chưa được học kiến thức về quản trị, kinh tế ngay từ năm đầu nhưng lại học toán liên quan đến vấn đề nên với kinh nghiệm giảng dậy của mình tác giả đã gắng lồng ghép để sinh viên dễ nắm bắt và tiền đề để học các môn chuyên sâu về kinh tế sau này về mặt thuật toán. Cuốn sách chắc chắn là lựa chọn tốt của các sinh viên ngành kinh tế. Sách gồm 209 trang, 4 chương:

334. bài tập đại số tuyến tính https://ambn.vn/product/5470/bai-tap-dai-so-tuyen-tinh.html Sách bài tập đại số tuyến tính. Tác giả: Hoàng Xuân Sinh-Trần Phương Dung. NXB: Giáo dục. Số trang: 209.

335. bài tập và lời giải cơ học lượng tử https://ambn.vn/product/5469/bai-tap-va-loi-giai-co-hoc-luong-tu.html Bài tập và lời giải cơ học lượng tử;Thông tin sách:Tác giả: Yung-Kou Lim.NXB: Giáo dục. Số trang: 754. Bộ sách dành cho học sinh giỏi Vật Lý, sinh viên chuyên ngành.

336. Bài tập và lời giải Vật lí chất rắn https://ambn.vn/product/5465/Bài-tạp-và-lòi-giải-Vạt-li-chát-rán.html Bài tập và lời giải Vật lý chất rắn- thuyết tương đối và các vấn đề liên quan Thông tin sách:Tác giả: Yung-Kou Lim NXB: Giáo dục Số trang: 340

337. bài tập toán cao cấp tập 3 - hàm đa biến và phương trình vi phân https://ambn.vn/product/5449/bai-tap-toan-cao-cap-tap-3---ham-da-bien-va-phuong-trinh-vi-phan.html Sách bài tập toán cao cấp tập 3. Tác Giả:Nguyễn Đình Trí (Chủ biên) - Tạ Văn Đĩnh - Nguyễn Tố Quỳnh.NXB. Giáo Dục. Số trang.500. Sách bài tập phần giải tích đa biến và phương trình vi phân, dành cho sinh viên các trường ĐH Khoa học kỹ thuật

338. vật lý hạt nhân https://ambn.vn/product/5086/vat-ly-hat-nhan.html Sách giáo trình Vật Lý Hạt Nhân ứng dụng trong y học, trị xạ...

339. GIÁO TRÌNH THỦY LỰC ĐẠI CƯƠNG https://ambn.vn/product/5001/GIÁO-TRINH-THUY-LUC-ĐAI-CUONG.html Thủy lực học đại cương: hình thành trên cơ sở các quy luật chung( phần nội dung này của môn học có trong tất cả các chương trình đào tạo của tất cả các chuyên ngành kỹ thuật có liên quan đến chất lỏng. Giáo trình này biên soạn với mục đích cung cấp lượng kiến thức tối thiểu, nhưng đủ dùng về thủy lực cho các sinh viên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp, ngành công nghệ môi trường, đồng thời có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho một số ngành kỹ thuật có những mảng kiến thức chung với 2 ngành trên. Hướng đối tượng của nó là các sinh viên coi trọng khâu tự học, ưa thích tư duy và chủ động trong việc tiếp nhận kiến thức mới đối với học.

340. GIÁO TRÌNH GIẢI TÍCH MẠNG https://ambn.vn/product/4973/GIÁO-TRINH-GIAI-TÍCH-MANG.html Hệ thống điện bao gồm các khâu sản xuất, truyền tải và phân phối điện năng. Kết cấu một hệ thống điện có thể rất phức tạp, muốn nghiên cứu nó đòi hỏi phải có một kiến thức tổng hợp và có những phương pháp tinh toán phù hợp. Giải tích mạng là một môn học còn có tên gọi “Các phương pháp tin học ứng dụng trong tính toán hệ thống điện”. Trong đó, đề cập đến những bài toán mà tất cả sinh viên ngành hệ thốngnào cũng cần phải nắm vững. Vì vậy, để có một cách nhìn cụ thể về các bài toán này, giáo trình đi từ kiến thức cơ sở đã học nghiên cứu lý thuyết các bài toán cũng như việc ứng dụng chúng thông qua công cụ máy vi tính. Phần cuối, bằng ngôn ngữ lập trình Pascal, công việc mô phỏng các phần mục của bài toán đã được minh hoạ.

341. Bài giảng cơ sở lý thuyết hóa học https://ambn.vn/product/4966/Bai-giang-co-so-ly-thuyet-hoa-hoc.html Bài giảng cơ sở lý thuyết hóa học được chia làm 5 chương

342. giáo trình toán cao cấp a1 https://ambn.vn/product/3760/giao-trinh-toan-cao-cap-a1.html Cuốn giáo trình Toán cao cấp dùng cho sinh viên Cao đẳng Đại học chuyên ngành tự nhiên. Nội dung cuốn sách gồm 460 trang với 14 bài giúp cho các bạn nâng cao và bồi dưỡng thêm kiến thức cho mình về môn học này. Chúc các bạn thành công!

343. sách hướng dẫn học tập toán rời rạc https://ambn.vn/product/3690/sach-huong-dan-hoc-tap-toan-roi-rac.html Tài liệu hướng dẫn môn học Toán học rời rạc được xây dựng cho hệ đào tạo từ xa Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông được xây dựng dựa trên cơ sở kinh nghiệm giảng dạy môn học và kế thừa từ giáo trình “Toán học rời rạc ứng dụng trong tin học” của Kenneth Rossen. Tài liệu được trình bày thành hai phần:

344. giáo trình hóa hữu cơ tập 2 https://ambn.vn/product/3539/giao-trinh-hoa-huu-co-tap-2.html Nội dung bộ sách Hóa Học Hữu Cơ của GS.TS Trương Thế Kỷ đề cập những kiến thức lý thuyết về hóa hữu cơ, gồm 40 chương và chia làm 2 tập. Tập 1 chuyên về hợp chất đơn chức và đa chức tập 2 về tạp chức và dị vòng. Sách dùng để đào tạo sinh viên chuyên khoa Dược. Mời bạn download bộ sách này, dưới đây là tập 2 dạng Pdf.

345. giáo trình hóa hữu cơ https://ambn.vn/product/3536/giao-trinh-hoa-huu-co.html Bộ sách Hóa Hữu Cơ của GS.TS Trương Thế Kỷ biên soạn theo chương trình đào tạo môn Hóa học hữu cơ thuộc chương trình giáo dục của Đại học Y Dược TP Hồ chí Minh. Đối tượng sử dụng chính của bộ sách này là các sinh viên đang theo học tạiTrường đại học Dược – khoa Dược các trường đại học ngành Y tế. Đồng thời cũng là tài liệu tham khảo tốt cho những học viên sau đại học. Sách được biên soạn dựa theo chương trình đã được Bộ Y tế ban hành. Nội dung sách chỉ đề cập những kiến thức lý thuyết về Hoá hữu cơ. Bộ sách gồm 2 tập

346. cơ sở toán tài chính https://ambn.vn/product/3455/co-so-toan-tai-chinh.html Dù kinh doanh trong lĩnh vực nào,lợi nhuận luôn là mục tiêu mà các doanh nghiệp theo đuổi.Tuy nhiên để đạt được mục tiêu này đòi hỏi phải có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các khâu từ tổ chức quản lý đến sản xuất kinh doanh và tiêu thụ... Do vậy, tổ chức quá trình sản xuất tiêu thụ hợp lý, hiệu quả đã và đang trở thành một vấn đề bao trùm toàn bộ hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.

347. Giáo Trình Matlab https://ambn.vn/product/3375/Giao-Trinh-Matlab.html Matlab là một phần mềm toán học của hãng Mathworks để tính toán trên các số và có tính trực quan rất cao.

348. Toán Chuyên Đề https://ambn.vn/product/3330/Toan-Chuyen-Đề.html Giáo trình này được biên soạn nhằm trang bị các tri thức toán học cốt yếu để làm công cụ học tập và nghiên cứu các môn học chuyên ngành cho sinh viên các ngành kỹ thuật thuộc Đại học Đà Nắng. Nội dung giáo trình gồm có 8 chương.

349. Lý thuyết xác suất và thống kê https://ambn.vn/product/3297/Ly-thuyet-xac-suat-va-thong-ke.html Giáo trình: Lý thuyết xác suất và thống kê - tác giả: Đinh Văn Gắng...Đối tượng nghiên cứu của lí thuyết xác suất là các biến cố ngẫu nhiên, do vậy ta cần trang bị cho chúng một cấu trúc toán học thích hợp. Đó là đại số các biến cố ngẫu nhiên

350. Cực Trị Của Hàm Số https://ambn.vn/product/3295/Cuc-Tri-Cua-Ham-So.html Nội dung tài liệu: * Tóm tắt lý thuyết. - Khái niệm cực trị hàm số. - Điều kiện cần để hàm số đạt cực trị. - Quy tắc tìm cực trị.

351. bài giảng toán kinh tế https://ambn.vn/product/3294/bai-giang-toan-kinh-te.html Trong khuôn khổ chương trình môn học “Toán kinh tế” dành cho chuyên ngành kinh tế và quản trị kinh doanh bậc cao đẳng và đại học, bài giảng toán kinh tế sẽ trang bị cho người học những kỹ năng cơ bản về phương pháp mô hình các vấn đề kinh tế đương đại, từ đó áp dụng các thuật toán thích hợp để tìm lời giải hoặc phân tích, dự báo. Để phục vụ tốt cho việc dạy và học, tác giả biên soạn bài giảng này trên cơ sở chọn lọc những tài liêu, giáo trình đã có trước đây, bổ sung cập nhật những kiến thức mới cho phù hợp với mục tiêu đào tạo.

352. Hóa Học Hữu Cơ - Tập 2 https://ambn.vn/product/3265/Hoa-Hoc-Huu-Co---Tap-2.html Cuốn sách “Hóa Học Hữu Cơ 2” được biên soạn theo Chương trình đào tạo Cử nhân khoa học Hóa Học Đại học Sư phạm đã được Hội đồng bộ môn Hóa học các trường đại học sư phạm.

353. Lý Thuyết Xác Suất https://ambn.vn/product/2795/Ly-Thuyet-Xac-Suat.html Giáo Trình: Lý Thuyết Xác Suất - tác giả: Nguyễn Duy Tiến...Trong toán học có những khái niệm không có định nghĩa mà chỉ có thể mô tae chúng bằng những hình ảnh hoặc tư duy trực giác. Chẳng hạn, trong hình học các khái niệm điểm, đường thẳng, mặt phẳng là những khái niệm không có định nghĩa.. .

354. Bài tập xác suất thống kê https://ambn.vn/product/2789/Bai-tap-xac-suat-thong-ke.html Giáo trình: Bài tập xác suất thống kê...Đây là cuốn bài tập kèm theo cuốn giáo trình Xác suất thống kê dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, kế toán trong các trường đại học cao đẳng và THCN. Là tài liệu giúp cho các bạn củng cố kiến thức đã học.

355. Bài tập xác suất https://ambn.vn/product/2786/Bai-tap-xac-suat.html Giáo trình: Bài tập xác suất - tác giả: Đặng Hùng Thắng...Cuốn sách dài 140 trang với 5 chương phân theo đề cương của giáo trình đại cương. Sách gồm 2 phần Bài tập và lời giải giúp cho học sinh sinh viên có thể nắm vững được các kiến thức trong giáo trình lý thuyết đại cương.. .

356. Hướng dẫn giải bài tập xác suất thống kê https://ambn.vn/product/2783/Huong-dan-giai-bai-tap-xac-suat-thong-ke.html Giáo trình: Hướng dẫn giải bài tập xác suất thống kê - tác giả: Tống Đình Quỳ...Sự kiện là khái niệm nguyên thủy không thể định nghĩa. Sự kiện ngẫu nhiên có thể hiểu như là một hiện tượng nào đó có thể xảy ra hoặc không thể xảy ra khi có một bộ điều kiện xác định. Ta sẽ ký hiệu các sự kiện bằng các chữ cái in hoa A, B, C.. .

357. giáo trình toán cao cấp A2 https://ambn.vn/product/2609/giao-trinh-toan-cao-cap-A2.html Giáo trình này Toán Cao Cấp A2 do TS Đỗ Văn Nhơn và Ths Nguyễn Mạnh Cường biên soạn, là một trong các giáo trình trong giai đoạn đại cương của bậc đào tạo đại học. Giáo trình được xây dựng theo phương châm vừa đáp ứng yêu cầu chuẩn mực của sách giáo khoa, vừa có giá trị thực tiễn, đồng thời tăng cường khả năng tự học, tự nghiên cứu của sinh viên.

358. Hóa Học Phân Tích https://ambn.vn/product/2592/Hoa-Hoc-Phan-Tich.html Hóa Học Phân Tích là một môn khoa học độc lập, nó là chuyên ngành riêng của Hóa học. Trong Hóa học bồm có 4 chuyên ngành: Hóa Vô Cơ, Hóa Hữu Cơ, Hóa Phân Tích, Hóa Lý thì Hóa Phân Tích...

359. hướng dẫn giải bài tập toán rời rạc https://ambn.vn/product/2310/huong-dan-giai-bai-tap-toan-roi-rac.html Trong điều kiện nền kinh tế thị trường, thị trường thương mại thế giới mở rộng không ngừng, nhu cầu về thị trường tiêu thụ hàng hóa đang trở thành nhu cầu cấp bách của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Do khả năng tài chính có hạn mà các doanh nghiệp xuất nhập khẩu không phải lúc nào cũng có đủ tiền để thanh toán hàng nhập khẩu hoặc có đủ vốn thu mua chế biến hàng xuất khẩu, từ đó nảy sinh quan hệ vay mượn và sự tài trợ, giúp đỡ của ngân hàng.

360. giáo trình đại số tuyến tính https://ambn.vn/product/2245/giao-trinh-dai-so-tuyen-tinh.html Đối tượng sử dụng cuốn sách này là sinh viên và giảng viên các trường Cao đẳng Sư phạm trong cả nước, các giáo viên THCS cần được bồi dưỡng để đạt trình độ chuẩn hoá. Cuốn sách cũng có thể được dùng cho các trường Đại học và Cao đẳng khác và cho tất cả những ai muốn tự học môn học này. Cơ sở để lựa chọn nội dung của giáo trình này là yêu cầu đầu ra và trình độ đầu vào của sinh viên Cao đẳng Sư phạm hiện nay, đồng thời cũng cần tính đến vai trò của môn học đối với các môn khoa học khác như Giải tích, Hình học, Vật lý, Hoá học, v.v.., và tạo điều kiện cho người học có thể học lên cao hơn. Sách được chủ biên bởi TS Nguyễn Duy Thuận.

361. cơ học vật rắn - giáo trình vật lý đại cương mpsi pcsi ptsi https://ambn.vn/product/1917/co-hoc-vat-ran---giao-trinh-vat-ly-dai-cuong-mpsi-pcsi-ptsi.html Bộ giáo trình vật lí đại cương của cộng hòa Pháp dành cho sinh viên dự bị đại học và tương đương năm thứ nhất và thứ 2 của chương trình đào tạo đại cương tại Việt Nam. Bộ sách gồm nhiều tập, được dịch và Việt hóa nhằm làm giáo trình cho hệ cử nhân tài năng của các trường khoa học tự nhiên, hệ kỹ sư chất lượng cao của các trường kỹ thuật, xây dựng, bách khoa, nhưng cũng là tài liệu tham khảo cho đào tạo học sinh giỏi, học sinh chuyên vật lý. Trong tập cơ học vật rắn (178 trang A4) Này các tác giả đã trình bày nội dung với 6 chủ đề sau:

362. đại số đại cương https://ambn.vn/product/1831/dai-so-dai-cuong.html Giáo trình Đại Số Đại Cương do tác giả Nguyễn Tiến Quang được soạn dựa trên kinh nghiệm dậy thực tiễn tại khoa Toán Tin trường ĐH SP Hà Nội, tài liệu nhằm giúp sinh viên cao đẳng và đại học nắm được các vấn đề cơ bản và hiểu sâu về lý thuyết đại số thông qua trình bày lý thuyết chặt chẽ và ví dụ sinh động. Trong tài liệu này trình bày kiến thức cơ sở về Nhóm, cấu trúc đại số trừu tượng. Trình bày về lí thuyết vành, trường được viết khá tỉ mỉ trong 3 chương. Đương nhiên trong tài liệu trình bầy những khái niệm cơ bản khác của Đại Số học hiện đại như tập hợp, ánh xạ, quan hệ 2 ngôi.. Sách gồm 214 trang, 6 chương:

363. Xác Suất Và Thống Kê https://ambn.vn/product/1496/Xac-Suat-Va-Thong-Ke.html Giáo Trình Xác Suất - Thống Kê: Trong giáo trình hầu hết các quy định đều được chứng minh một cách chi tiết, thậm chí có nhiều chứng minh muốn hiểu, đòi hỏi người đọc phải có trình độ toán tính nhất định, nhất là chương véc tơ ngẫu nhiên, nhưng chủ trương không bắt buộc sinh viên phải hiểu tường tận các chứng minh, mà chỉ cần nhớ định lý và vận dụng chúng vào bài tập và thực tế. Nội dung sách:

364. hóa học nước https://ambn.vn/product/1344/hoa-hoc-nuoc.html Sách giáo trình hóa học nước được biên soạn bởi Lâm Ngọc Thu với 6 chương dành cho hệ đại học cao đẳng với các vấn đề về dioxid hòa tan trong nước, nghiên cứu về kim loại vết chu trình, sự điều chỉnh và vai trò sinh học, các quá trình quang hóa.. các thành phần hóa học của nước tự nhiên

365. giáo trình hóa học môi trường https://ambn.vn/product/1322/giao-trinh-hoa-hoc-moi-truong.html Hoá học môi trường là một môn khoa học đa ngành bao gồm hoá học, vật lí, khoa học về sự sống, nông học, y học, sức khoẻ cộng đồng và các ngành về công nghệ sạch vì vậy việc xây dựng chương trình và giáo trình về giáo dục môi trường trong các cấp học, bậc học đã được Nhà nước ta, các bộ, các ngành có liên quan và các nhà trường quan tâm.

366. vật lý đại cương các nguyên lí và ứng dụng https://ambn.vn/product/1317/vat-ly-dai-cuong-cac-nguyen-li-va-ung-dung.html Sách vật lí đại cương - các nguyên lí và ứng dụng thuộc mảng sách Tham khảo đặc biệt, cuốn sách vừa có thể là giáo trình cho sinh viên chuyên ngành vừa có thể dành tham khảo cho nghiên cứu sinh sau đại học nhưng lại có thể sử dụng rộng rãi ngay ở chương trình phổ thông, là tài liệu tham khảo tốt cho các giáo viên dạy các chương trình luyện thi học sinh giỏi môn vật lí đặc biệt là Vật lí 10. Sách gồm 15 chương với 515 trang, sau mỗi chương có bài tập khá lớn cùng đáp án ngắn gọn ở cuối sách.

367. Vật Lý Đại Cương https://ambn.vn/product/1316/Vat-Ly-Đai-Cuong.html Tài liệu “Vật Lí Đại Cương” được biên soạn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập đã được ambn.vn mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau, giúp các bạn có thể đọc trực tiếp trên máy vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện cho quá trình tra cứu và học tập ở mọi nơi.

368. Thuyết Lượng Tử Về Phân Tử Và Nguyên Tử https://ambn.vn/product/1311/Thuyet-Luong-Tu-Về-Phan-Tu-Va-Nguyen-Tu.html Thuyết lượng tử về phân tử và nguyên tử cung cấp cho chúng ta về Phân tử nhiều nguyên tử; Phổ phân tử; Phân tử hữu cơ liên hợp; Phức chất của nguyên tố chuyển tiếp; Sự bảo toàn đối xứng obitan trong phản ứng hóa học; Một số phương pháp MO hiện đại. Bộ sách gồm 2 tập,Sách gồm 15 chương sử dụng cho sinh viên các trường đại học sư phạm ngành Hóa, Lý cũng như một số ngành của các trường khác.

369. giáo trình toán rời rạc https://ambn.vn/product/1176/giao-trinh-toan-roi-rac.html Toán rời rạc là môn học cơ sở đối với các sinh viên đặc biệt ngành Công Nghệ Thông Tin cũng như một số ngành ứng dụng khác, nó quan trọng đến mức là môn thi tốt nghiệp và cũng là môn thi cao học bắt buộc. Chính vì vậy chúng tôi gắng biên soạn bộ sách này nhằm dành cho sinh viên hệ chính quy, với 2 tập, tập 1 là lý thuyết gồm 8 chương và tập 2 gồm bài tập và lời giải của các chương tương ứng, nội dung cơ bản:

370. toán cao cấp tập 1 - đại số tuyến tính https://ambn.vn/product/974/toan-cao-cap-tap-1---dai-so-tuyen-tinh.html Giáo trình Toán học cao cấp tập 1 - Phần Đại Số Tuyến Tính, dành chuyên cho các trường kinh tế của tác giả Nguyễn Huy Hoàng. Cuốn sách này dành cho sinh viên các trường kinh tế/quản trị học tập năm đầu tiên hệ đại học cao đẳng chính quy. Sách gồm 137 trang, 3 chương:

371. phân tích số liệu thống kê https://ambn.vn/product/833/phan-tich-so-lieu-thong-ke.html trong phạm vi của giáo trình Phân Tích Số Liệu Thống Kê tác giả mong muốn trang bị cho người học những kiến thức cơ bản trong việc phân tích số liệu thống kế nhằm mục đích có thể khai thác hiệu quả các thông tin thu thập được, để phục vụ cho công tác nghiên cứu khoa học của các khoa học về kinh tế - xã hội. Với mục đích trang bị kiên thức chuyên sâu cho các sinh viên sau đại học có thể triển khai tốt các nghiên cứu của mình, tác giả mong muốn cuốn sách này sẽ trở thành cẩm nang cho các bạn. Cuốn sách gồm 4 chương chính bao trùm các nội dung từ việc chuẩn bị số liệu cho đến phân tích số liệu và biểu diễn kết quả thành báo cáo khoa học.

372. Hóa Học Đại Cương https://ambn.vn/product/616/Hoa-Hoc-Đai-Cuong.html Hiện nay nội dung chương trình môn học hóa học phổ thông đã thay đổi, ngoài ra khuynh hướng cải tiến nội dung môn hóa học đại cương cũng đang được đề ra với nhiều nước.

373. Mô Hình Toán Thủy Văn https://ambn.vn/product/594/Mo-Hinh-Toan-Thuy-Van.html Mô hình toán thủy văn ngày nay đã trở thành một lĩnh vực không thể thiếu được trong tất cả các bài toán thủy văn liên quan đến sử dụng khai thác, quản lý tài nguyên như: tính toán các đặc trưng dòng chảy, dự báo thủy văn, tính toán cân bằng và quy hoạch sử dụng nguồn nước, quy hoạch phòng lũ, quản lý tổng hợp tài nguyên nước.... Tài liệu được viết bởi ĐH QG HN, tổng 200 trang, hoàn toàn download miễn phí.

374. Thực Hành Vật Lý Đại Cương https://ambn.vn/product/582/Thuc-Hanh-Vat-Ly-Đai-Cuong.html Cuốn Sách “Thực Hành Vật Lý Đại Cương” chắt lọc những nội dung cơ bản nhất của các giáo trình Vật Lý Đại Cương nhằm giúp các bạn sinh viên tiếp cận vấn đề một cách dễ dàng.

375. Quang Học https://ambn.vn/product/581/Quang-Hoc.html "Quang học" là một ngành của vật lý nghiên cứu về sự lan truyền của atrong các môi trường. .... Quang học có ứng dụng rộng rãi trong nghiên cứu và công nghệ như trong khoa đo lường, công nghệ điện tử, y học ...

376. giáo trình điện từ học https://ambn.vn/product/580/giao-trinh-dien-tu-hoc.html Bộ sách Vật lí đại cương của Cộng Hòa Pháp gồm nhiều tập, được dịch và Việt hóa nhằm làm giáo trình cho hệ cử nhân tài năng của các trường khoa học tự nhiên, hệ kỹ sư chất lượng cao của các trường kỹ thuật, xây dựng, bách khoa, nhưng cũng là tài liệu tham khảo cho đào tạo học sinh giỏi, học sinh chuyên vật lý thi Olympic. Trong đó bộ sách Điện Từ Học (tập 2) này (265 trang A4) Này các tác giả đã trình bày nội dung với 7 chủ đề sau:

377. Cơ Nhiệt Vật Lý Đại Cương https://ambn.vn/product/579/Co-Nhiet-Vat-Ly-Đai-Cuong.html Chắt lọc những nội dung cơ bản nhất của các giáo trình Cơ học và Nhiệt học, cập nhật và tiếp cận những tri thức mới, các tác giả đã biên soạn cuốn sách Cơ nhiệt - Vật lí đại cương dành cho sinh viên các chuyên ngành.

378. phương trình toán lý https://ambn.vn/product/578/phuong-trinh-toan-ly.html Sách Phương trình Toán Lý này được tác giả Phan Huy Thiện biên soạn dựa vào chương trình và kinh nghiệm thực tiễn khi tham gia giảng dạy tại khoa Vật Lý trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên. Đây là môn học khó thuộc họ Vật Lý lí thuyết kinh điển, vừa mang sâu tính lí thuyết nhưng lại ứng dụng rộng rãi trong thực tiễn cũng như là cơ sở liên môn rất quan trọng của chuyên ngành Vật Lý, Kĩ thuật chính vì vậy tác giả đã rất cố gắng và có thành công nhất định với giáo trình này. Trong tài liệu này tác giả chia ra làm 7 chương lớn.

379. Sinh Học Đại Cương 2007 https://ambn.vn/product/552/Sinh-Hoc-Đai-Cuong-2007.html Giáo trình “Sinh học đại cương” được biên soạn theo chương trình qui định của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội, dùng để giảng dạy cho sinh viên năm thứ nhất ở các khoa không thuộc chuyên ngành Sinh học...



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể