Chuyển đến nội dung chính

khóa luận tốt nghiệp ngành kinh tế - quản trị- đầu tư và marketing



420. Hoàn thiện công tác lập dự án đầu tư tại Công ty cổ phần Sông Đà 12 https://ambn.vn/product/28564/Hoan-thien-cong-tac-lap-du-an-dau-tu-tai-Cong-ty-co-phan-Song-Đa-12.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác lập dự án đầu tư tại Công ty cổ phần Sông Đà 12... Ngày 30/12/2004 Công ty được chuyển đổi thành Công ty cổ phần Sông Đà 12 theo quyết định 2098/QĐ-BXD trên cơ sở chuyển đổi Công ty nhà nước thành Công ty cổ phần...

421. Hoàn thiện công tác tư vấn lập dự án tại Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Sông Đà https://ambn.vn/product/28555/Hoan-thien-cong-tac-tu-van-lap-du-an-tai--Cong-ty-co-phan-Đau-tu-va-Xay-dung-Song-Đa.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác tư vấn lập dự án tại Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Sông Đà... Sau hơn hai mươi năm đổi mới với nhận thức “để thoát khỏi vòng luẩn quẩn của nghèo đói phải xuất phát từ đầu tư” thì hoạt động đầu tư của Chính Phủ, đầu tư của các doanh nghiệp ở mọi thành phần cũng như đầu tư của dân cư đã làm cho hoạt động đầu tư của nước ta ngày càng quy mô hơn.

422. Đầu tư phát triển tại công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà và xây dựng Tây Hồ https://ambn.vn/product/28549/Đau-tu-phat-trien-tai-cong-ty-co-phan-dau-tu-phat-trien-nha-va-xay-dung-Tay-Hô.html Khóa luận tốt nghiệp: Đầu tư phát triển tại công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà và xây dựng Tây Hồ... Tư vấn, xây dựng các khu dân cư, khu đô thị, khu công nghiệp và các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, bưu điện, đường dây trạm biến thế và các công trình kỹ thuật hạ tầng bao gồm: Lập dự án đầu tư, tư vấn đấu thầu, khảo sát xây dựng, thí nghiệm, thiết kế, thẩm định dự án đầu tư, thẩm tra thiết kế tổng dự toán, kiểm định chất lượng, quản lý dự án, giám sát thi công, chuyển giao công nghệ.

423. Hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại công ty Bánh kẹo Hải Châu https://ambn.vn/product/28505/Hoan-thien-cong-tac-hoach-dinh-chien-luoc-kinh-doanh-tai-cong-ty-Banh-keo-Hai-Chau.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại công ty Bánh kẹo Hải Châu...Tuy nhiên,ngày nay thuật ngữ chiến lược lại được sử dụng rộng rãi trong kinh doanh.Phải chăng những nhà quản lý đã thực sự dánh giá được đúng vai trò to lớn của nó trong công tác quản trị của Doanh nghiệp nhằm đạt được những mục tiêu to lớn đề ra.

424. Lập hồ sơ dự thầu ở Công ty Cổ phần Cơ giới Xây dựng và Hạ tầng https://ambn.vn/product/28494/Lap-hô-so-du-thau-o-Cong-ty-Co-phan-Co-gioi-Xay-dung-va-Ha-tang.html Chuyên đề tốt nghiệp: Lập hồ sơ dự thầu ở Công ty Cổ phần Cơ giới Xây dựng và Hạ tầng...Công ty cổ phần cơ giới xây dựng và hạ tầng là một đội được thành lập của công ty xây dựng và phát triển hạ tầng chuyên ngành xây dựng cơ bản. Công ty thực hiện công việc thi công xây lắp phá dỡ các công trình với quy mô vừa và rộng lớn trên thị trường Việt Nam.

425. Vai trò của ODA Nhật Bản đối với sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam thời gian qua https://ambn.vn/product/28465/Vai-tro-cua-ODA-Nhat-Ban-doi-voi-su-phat-trien-kinh-te---xa-hoi-Viet-Nam-thoi-gian-qua.html Báo cáo khoa học tốt nghiệp Vai trò của ODA Nhật Bản đối với sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam thời gian qua... ODA là tên gọi tắt của ba từ tiếng Anh Official Development Assistance có nghĩa là Hỗ trợ phát triển chính thức hay còn gọi là Viện trợ phát triển chính thức. Theo Báo cáo nghiên cứu chính sách của Ngân hàng Thế giới (WB) Xuất bản tháng 6/1999 có đưa ra định nghĩa về ODA như sau: ODA là một phần của tài chính phát triển chính thức ODF (Tài trợ phát triển chính thức Offcial Development Finance, viết tắt là ODF) Là tất cả các nguồn tài chính mà chính phủ các nước phát triển và các tổ chức đa phương dành cho các nước đang phát triển), trong đó có yếu tố viện trợ không hoàn lại cộng với cho vay ưu đãi và phải chiếm ít nhất 25% trong tổng viện trợ thì gọi là ODA.

426. Một số vấn đề về đầu tư phát triển công nghiệp vùng kttđ bắc bộ https://ambn.vn/product/28448/Mot-so-van-dề-về-dau-tu-phat-trien-cong-nghiep-vung-kttd-bac-bo.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số vấn đề về đầu tư phát triển công nghiệp vùng kttđ bắc bộ... Trước đây khái niệm vùng kinh tế hay vùng kinh tế cơ bản được việt nam và liên xô sử dụng nhiều. nhiều nước khác sử dụng khái niệm vùng kinh tế - xã hội. nội dung của nó gắn với các điều kiện địa lý cụ thể, có các hoạt động kinh tế - xã hội tương thích trong điều kiện kỹ thuật - công nghệ nhất định.

427. Giải pháp thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI cho thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế giai đoạn 2011-2015 của thành phố Hà Nội https://ambn.vn/product/28444/Giai-phap-thu-hat-von-dau-tu-truc-tiep-nuoc-ngoai-FDI-cho-thuc-hien-muc-tieu-phat-trien-kinh-te-giai-doan-2011-2015-cua-thanh-pho-Ha-Noi.html Chuyên đề thực tập tốt nghiệp: Giải pháp thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI cho thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế giai đoạn 2011-2015 của thành phố hà nội chuyên đề thực tập tốt nghiệp... Đầu tư là việc nhà đầu tư bỏ vốn bằng các loại tài sản hữu hình hoặc vô hình để hình thành tài sản nhằm tiến hành các hoạt động đầu tư theo quy định của Luật Đầu tư và các quy định khác của pháp luật có liên quan (Luật Đầu tư năm 2005). Đầu tư nước ngoài: Là việc nhà đầu tư nước ngoài đưa vào Việt Nam vốn bằng tiền và các tài sản hợp pháp khác để tiến hành hoạt động đầu tư.

428. Thực trạng và giải pháp thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trên địa bàn tỉnh Bình Định giai đoạn từ 2007-2010 https://ambn.vn/product/28387/Thuc-trang-va-giai-phap--thu-hat-von-dau-tu-truc-tiep-nuoc-ngoai-(FDI)-tren-dia-ban-tinh-Binh-Đinh-giai--doan--tu--2007-2010.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trên địa bàn tỉnh Bình Định giai đoạn từ 2007-2010...Trong xu thế toàn cầu hoá, khu vực hoá với qui mô và tốc độ ngày càng lớn đã tạo ra một nền kinh tế sôi động mà ở đó tính phụ thuộc giữa các nước, các quốc gia ngày càng tăng.

429. Tình hình huy động vốn đầu tư vào phát triển ngành Dầu khí ở Việt Nam https://ambn.vn/product/28378/Tinh-hinh-huy-dong-von-dau-tu-vao-phat-trien-nganh-Dau-khi-o-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Tình hình huy động vốn đầu tư vào phát triển ngành Dầu khí ở Việt Nam...Đầu tư là quá trình sử dụng các nguồn lực ở hiện tại để tiến hành các hoạt động nhằm thu được các kết quả, thực hiện được những mục tiêu nhất định trong tương lai.

430. Thực trạng đầu tư xây dựng cơ bản ở tỉnh Tuyên Quang https://ambn.vn/product/28307/Thuc-trang-dau-tu-xay-dung-co-ban-o-tinh-Tuyen-Quang.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng đầu tư xây dựng cơ bản ở tỉnh Tuyên Quang... Đầu tư nói chung là sự hy sinh nguồn lực ở hiện tại để tiến hành các hoạt động nào đó nhằm thu về các kết quả nhất định trong tương lai lớn hơn các nguồn lực đã bỏ ra để đạt được kết quả đó.

431. Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH SX & TM Inox Phước An https://ambn.vn/product/28293/Phan-tich-hieu-qua-hoat-dong-kinh-doanh-cua-Cong-ty-TNHH-SX-&-TM-Inox-Phuoc-An.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH SX & TM Inox Phước An...Cơ cấu tổ chức quản lý là hệ thống các mối quan hệ về trách nhiệm và quyền hạn bao gồm những công việc riêng lẽ cũng như công việc tập thể trong một tổ chức.

432. Thực trạng và giải pháp của hoạt động đầu tư phát triển trong công ty XNK Tổng Hợp https://ambn.vn/product/28284/Thuc-trang-va--giai-phap-cua-hoat-dong-dau-tu-phat-trien-trong-cong-ty-XNK-Tong-Hop.html Khóa luận tốt nghiệp Thực trạng và giải pháp của hoạt động đầu tư phát triển trong công ty XNK Tổng Hợp...Trong điều kiện hội nhập vào nền kinh tế thế giới và khu vực, vấn đề nâng cao khả năng cạnh tranh có ý nghĩa quyết định đối với sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam và sự tăng trưởng kinh tế của đất nước.

433. Đầu tư nước ngoài tại hải dương thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/28265/Đau-tu-nuoc-ngoai-tai-hai-duong-thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Đầu tư nước ngoài tại hải dương thực trạng và giải pháp...Trong những năm 90 của thế kỷ XX, đầu tư nước ngoài trở thành một xu hướng mạnh đối với các nước phát triển trên thế giới. Đối với các nước chậm phát triển và đang phát triển thì vốn và công nghệ là chìa khoá là điều kiện hàng đầu để thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước nên nhiều quốc gia đã sớm nắm bắt và tận dụng cơ hội này để phát triển.

434. Giải pháp tăng cường thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào ngành dệt may của Cămpuchia https://ambn.vn/product/28239/Giai-phap-tang-cuong-thu-hat-dau-tu-truc-tiep-nuoc-ngoai-(FDI)-vao-nganh-det-may-cua-Campuchia.html Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp tăng cường thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào ngành dệt may của Cămpuchia...Đầu tư nói chung là sự hy sinh các nguồn lực ở hiện tại để tiến hành các hoạt động nào đó nhằm thu về các kết quả nhất định trong tương lai lớn hơn các nguồn lực đã bỏ ra để đạt được các kết quả đó.

435. Phân tích tài chính, kinh tế xã hội dự án đầu tư tàu vận chuyển than tuyến Cái Lân - Bangkok. Thời kỳ phân tích 10 năm. https://ambn.vn/product/28230/Phan-tich-tai-chinh-kinh-te-xa-hoi-du-an-dau-tu-tau-van-chuyen-than-tuyen-Cai-Lan---Bangkok.-Thoi-ky-phan-tich-10-nam..html Khóa luận tôt nghiệp: Phân tích tài chính, kinh tế xã hội dự án đầu tư tàu vận chuyển than tuyến Cái Lân - Bangkok. Thời kỳ phân tích 10 năm...Đầu tư là quá trình sử dụng vốn đầu tư nhằm tái sản xuất giản đơn và tái sản xuất mở rộng các cơ sở vật chất, kĩ thuật của nền kinh tế nói chung, của địa phương, của ngành, của các cơ sở sản xuất kinh doanh nói riêng.

436. Mua lại và sáp nhập với đầu tư phát triển doanh nghiệp ở Việt Nam https://ambn.vn/product/28225/Mua-lai-va-sap-nhap-voi-dau-tu-phat-trien-doanh-nghiep-o-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Mua lại và sáp nhập với đầu tư phát triển doanh nghiệp ở Việt Nam...Đầu tư phát triển đòi hỏi rất lớn nhiều loại nguồn lực. Theo nghĩa hẹp là nguồn vốn, theo nghĩa rộng nguồn lực bao gồm cả tiền vốn, đất đai, lao động, máy móc, thiết bị, tài nguyên.

437. Thu hút và sử dụng hiệu quả nguồn vốn ODA tại Việt Nam - Thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/28221/Thu-hat-va-su-dung-hieu-qua-nguôn-von-ODA-tai-Viet-Nam---Thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Thu hút và sử dụng hiệu quả nguồn vốn ODA tại Việt Nam - Thực trạng và giải pháp...Trong quá trình hội nhập và phát triển, vốn đầu tư là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại cho nền kinh tế của cả một quốc gia.

438. Mối quan hệ giữa lãi suất tiền vay, tỷ suất lợi nhuận vốn đầu tư và qui mô vốn đầu tư. Vận dụng để giải thích tình hình đầu tư hiện nay ở Việt Nam. https://ambn.vn/product/28218/Moi-quan-he-giua-lai-suat-tiền-vay-ty-suat-loi-nhuan-von-dau-tu-va-qui-mo-von-dau-tu.-Van-dung-de-giai-thich-tinh-hinh-dau-tu-hien-nay-o-Viet-Nam..html Khóa luận tốt nghiệp: Mối quan hệ giữa lãi suất tiền vay, tỷ suất lợi nhuận vốn đầu tư và qui mô vốn đầu tư. Vận dụng để giải thích tình hình đầu tư hiện nay ở Việt Nam...Lãi suất được hiểu theo nghĩa chung nhất là giá cả của vốn – giá cả của quan hệ vay mượn hoặc cho thuê những dịch vụ về vốn dưới hình thức tiền tệ hoặc các dạng thức tài sản khác nhau. Khi đến hạn, người đi vay sẽ phải trả cho người cho vay một khoản tiền dôi ra ngoài số tiền vốn gọi là tiền lãi.

439. Thực trạng và giải pháp tăng cường đầu tư phát triển tại Công ty xăng dầu hàng không Việt Nam https://ambn.vn/product/28213/Thuc-trang-va-giai-phap-tang-cuong-dau-tu-phat-trien-tai-Cong-ty-xang-dau-hang-khong-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp tăng cường đầu tư phát triển tại Công ty xăng dầu hàng không Việt Nam...Công ty Xăng Dầu Hàng không (VINAPCO) được thành lập theo quyết định số 847/ QĐ-TCCBLĐ ngày 09/06/1994 của bộ trưởng Bộ Giao Thông Vận Tải. Khi thành lập VINAPCO có 4 đơn vị thành viên gồm.

440. Chuyển giao công nghệ thông qua các dự án FDI: Thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/28158/Chuyen-giao-cong-nghe-thong-qua-cac-du-an-FDI:-Thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Chuyển giao công nghệ thông qua các dự án FDI: Thực trạng và giải pháp...Trên giác độ chung nhất, người ta cho rằng chuyển giao công nghệ là quá trình đưa công nghệ từ bên có công nghệ (người bán) sang bên nhận công nghệ (người mua).

441. Mối quan hệ giữa tạo lập, thu hút và sử dụng vốn đầu tư https://ambn.vn/product/28110/Moi-quan-he-giua-tao-lap-thu-hat-va-su-dung-von-dau-tu.html Khóa luận tốt nghiệp: Mối quan hệ giữa tạo lập, thu hút và sử dụng vốn đầu tư...Tạo lập vốn đầu tư là quá trình tạo ra, gây dựng nên nguồn vốn cho hoạt động đầu tư.

442. Thực trạng, các giải pháp nhằm thu hút nguồn vốn ODA vào ngành BCVT Việt Nam https://ambn.vn/product/28103/Thuc-trang-cac-giai-phap-nham-thu-hat-nguôn-von-ODA-vao-nganh-BCVT-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng, các giải pháp nhằm thu hút nguồn vốn ODA vào ngành BCVT Việt Nam...ODA là “một giao dịch chính thức được thiết lập với mục đích chính là thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của các nước đang phát triển.

443. Thu hút fdi nhật bản vào việt nam, thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/28099/Thu-hat-fdi-nhat-ban-vao-viet-nam-thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Thu hút fdi nhật bản vào việt nam, thực trạng và giải pháp...Đầu tư phát triển là loại đầu tư trong đó người có tiền bỏ tiền ra để tiến hành các hoạt động nhằm tạo ra tài sản mới cho nền kinh tế, làm tăng tiềm lực sản xuất kinh doanh và mọi hoạt động xã hội khác, là điều kiện chủ yếu để tạo việc làm và nâng cao đời sống cho mọi người dân.

444. Đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo tại khoa kinh tế trường đại học thủy sản nha trang https://ambn.vn/product/26799/Đanh-gia-chat-luong-dich-vu-dao-tao-tai-khoa-kinh-te-truong-dai-hoc-thuy-san-nha-trang.html Luận văn tốt nghiệp: Đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo tại khoa kinh tế trường đại học thủy sản nha trang...Khái niệm “giá trị cảm nhận” đã được giới nghiên cứu trên thế giới quan tâm đến, nó nổi lên như một bộ phận cấu trúc đóng vai trò quan trọng đối với sự sống còn của nhiều tổ chức.

445. xây dựng và phát triển chiến lược e-marketing cho công ty trách nhiệm hữu hạn phạm tường 2000 https://ambn.vn/product/25054/xay-dung-va-phat-trien-chien-luoc---e-marketing-cho-cong-ty-trach-nhiem-huu-han-pham-tuong-2000.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng và phát triển chiến lược e-marketing cho công ty trách nhiệm hữu hạn phạm tường 2000...Định nghĩa Marketing theo nghĩa hẹp: Marketing là chuỗi các hoạt động, sự thiết lập của các tổ chức và việc tạo ra các quy trình để truyền thông, cung cấp, trao đổi và phân phối các giá trị cho khách hàng, đối tác và xã hội theo phương thức tạo ra các giá trị, quyền lợi cho tổ chức và các đối tác có liên quan (AMA, 2013)

446. Đề xuất kế hoạch e-marketing cho công ty tnhh kỹ thuật và thương mại dịch vụ ngọc khánh https://ambn.vn/product/24976/Đề-xuat-ke-hoach-e-marketing-cho-cong-ty-tnhh-ky-thuat-va-thuong-mai-dich-vu-ngoc-khanh.html Khóa luận tốt nghiệp:Đề xuất kế hoạch e-marketing cho công ty tnhh kỹ thuật và thương mại dịch vụ ngọc khánh... Trước hết là chi phí văn phòng. Với việc ứng dụng Internet, các văn phòng không giấy tờ (paperless office) Chiếm diện tích nhỏ hơn rất nhiều và chi phí tìm kiếm chuyển giao tài liệu cũng giảm nhiều lần vì không giấy tờ, không phải in ấn

447. xây dựng và phát triển chiến lược marketing trực tuyến cho công ty tnhh phương tuyến https://ambn.vn/product/24927/xay-dung-va-phat-trien-chien-luoc-marketing-truc-tuyen-cho-cong-ty-tnhh-phuong-tuyen.html Khoá luận tốt nghiệp: Xây dựng và phát triển chiến lược marketing trực tuyến cho công ty tnhh phương tuyến...Trải qua nhiều quá trình tìm tòi, nghiên cứu và phát triển, Marketing hiện đại được Philip Kotler định nghĩa như sau: “Marketing là một dạng hoạt động của con người nhằm thỏa mãn các nhu cầu và mong muốn thông qua trao đổi.” Định nghĩa này của Philip Kotler được cho là định nghĩa tổng hợp đầy đủ các ý nhất và được xây dựng trên cơ sở hàng loạt các khái niệm cốt lõi: Nhu cầu, mong muốn, trao đổi.

448. một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông marketing tại công ty trách nhiệm hữu hạn du lịch na cang mai châu https://ambn.vn/product/24921/mot-so-giai-phap-day-manh-hoat-dong-truyền-thong-marketing-tai-cong-ty-trach-nhiem-huu-han-du-lich-na-cang-mai-chau.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông marketing tại công ty trách nhiệm hữu hạn du lịch na cang mai châu...Truyền thông marketing có các mục đích cơ bản là thông báo, thuyết phục và nhắc nhở đối tượng nhận tin về sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp.

449. nâng cao hiệu quả sử dụng tài sản của công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh xuất nhập khẩu trường an https://ambn.vn/product/24880/nang-cao-hieu-qua-su-dung-tai-san-cua-cong-ty-co-phan-dau-tu-va-kinh-doanh-xuat-nhap-khau-truong-an.html Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao hiệu quả sử dụng tài sản của công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh xuất nhập khẩu trường an....Trong điều kiện kinh tế thị trường phát triển, hoạt động kinh doanh đa dạng, doanh nghiệp có thể tham gia một hoặc nhiều lĩnh vực khác nhau. Vì vậy, tài sản trong mỗi một doanh nghiệp cũng bao gồm nhiều loại khác nhau, tham gia vào các quá trình sản xuất kinh doanh khác nhau.

450. thực trạng và giải pháp bán hàng cho nhóm sản phẩm ô tô du lịch huyndai của công ty cổ phần tập đoàn hõa bình minh https://ambn.vn/product/24860/thuc-trang-va-giai-phap-ban-hang-cho-nhom-san-pham-o-to-du-lich-huyndai-cua-cong-ty-co-phan-tap-doan-hoa-binh-minh.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp bán hàng cho nhóm sản phẩm ô tô du lịch huyndai của công ty cổ phần tập đoàn hõa bình minh... Theo địa điểm bán hàng: Hình thức bán hàng theo địa điểm bán hàng gồm có bán hàng lưu động và bán tại địa điểm bán hàng. Trong đó, bán hàng lưu động là người bán hàng không có cửa hàng và thường đi chào hàng tận nơi người có nhu cầu; Bán tại địa điểm bán hàng là người mua sẽ đến giao dịch tại điểm bán hàng như trung tâm thương mại, siêu thị, chợ…

451. hoàn thiện hoạt động marketing cho ngân hàng thương mại cổ phần công thương việt nam chi nhánh bắc ninh https://ambn.vn/product/24839/hoan-thien-hoat-dong-marketing-cho-ngan-hang-thuong-mai-co-phan-cong-thuong-viet-nam-chi-nhanh-bac-ninh.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động marketing cho ngân hàng thương mại cổ phần công thương việt nam chi nhánh bắc ninh...Marketing là danh từ của động từ “market”, với nghĩa là thị trường thì marketing chính là hoạt động làm thị trường. Marketing là tất cả những hoạt động trên thị trường của doanh nghiệp nhằm thỏa mãn nhu cầu của thị trường mục tiêu thông qua quá trình trao đổi, giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận.

452. hoàn thiện chính sách đào tạo nguồn nhân lực tại công ty thương mại và xuất nhập khẩu kim phương https://ambn.vn/product/24765/hoan-thien-chinh-sach-dao-tao-nguôn-nhan-luc-tai-cong-ty-thuong-mai-va-xuat-nhap-khau-kim-phuong.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách đào tạo nguồn nhân lực tại công ty thương mại và xuất nhập khẩu kim phương..Bất kì tổ chức nào cũng được hình thành bởi các thành viên là con người hay nguồn nhân lực của tổ chức đó. Nguồn nhân lực của tổ chức bao gồm các cá nhân có vai trò khác nhau và được liên kết với nhau theo những mục tiêu nhất định

453. xây dựng mô hình quản trị tiền mặt hiện quả tại công ty cp thương mại máy và thiết bị nam dương https://ambn.vn/product/24762/xay-dung-mo-hinh-quan-tri-tiền-mat-hien-qua-tai-cong-ty-cp-thuong-mai-may-va-thiet-bi-nam-duong.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng mô hình quản trị tiền mặt hiện quả tại công ty cp thương mại máy và thiết bị nam dương...Tiền mặt là tiền giấy hoặc tiền kim loại do Ngân hàng nhà nước phát hành. Tiềnlà vật ngang giá chung có tính thanh khoản cao nhất dùng để trao đổi hàng hóa và dịchvụ

454. phân tích tình hình tài chính công ty tnhh phú thuận https://ambn.vn/product/24702/phan-tich-tinh-hinh-tai-chinh-cong-ty-tnhh-pha-thuan.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích tình hình tài chính công ty tnhh phú thuận...Khi tiến hành sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp phải có vốn tiền tệ ban đầu để xây dựng, mua sắm các tư liệu sản xuất, nguyên vật liệu, trả lương, khen thưởng, cải tiến kỹ thuật…Việc chi dùng thường xuyên vốn tiền tệ

455. thực trạng và một số giải pháp cho hoạt động bán hàng của công ty cổ phần toyota vinh https://ambn.vn/product/24695/thuc-trang-va-mot-so-giai-phap-cho-hoat-dong-ban-hang-cua-cong-ty-co-phan-toyota-vinh.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và một số giải pháp cho hoạt động bán hàng của công ty cổ phần toyota vinh... Hay có thể hiểu, bán hàng là quá trình liên hệ, gặp gỡ giữa người bán và người mua nhằm tìm hiểu nhu cầu khách hàng (KH), trình bày và chứng minh sản phẩm, đàm phán mua bán, giao hàng và cuối cùng là thực hiện khâu thanh toán.

456. Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại công ty cổ phần minh tân https://ambn.vn/product/24665/Giai-phap-nang-cao-hieu-qua--su-dung-von-luu-dong-tai--cong-ty-co-phan-minh-tan.html Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại công ty cổ phần minh tân....Doanh nghiệp là tổ chức kinh tế có tên riêng, có tài sản, có trụ sở giao dịch ổn định, được đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật nhằm mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh

457. một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hệ thống kênh phân phối của công ty tnhh một thành viên máy văn phõng việt com https://ambn.vn/product/24487/mot-so-giai-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-he-thong-kenh-phan-phoi-cua-cong-ty-tnhh-mot-thanh-vien-may-van-phong-viet-com.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hệ thống kênh phân phối của công ty tnhh một thành viên máy văn phòng việt com...Phân phối trong marketing là một khái niệm của kinh doanh, nhằm định hướngvà thực hiện việc chuyển giao quyền sở hữu giữa người bán và người mua

458. giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng tài sản ngắn hạn tại công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và du lịch bảo long https://ambn.vn/product/24459/giai-phap-nang-cao-hieu-qua-su-dung-tai-san-ngan-han-tai-cong-ty-trach-nhiem-huu-han-thuong-mai-va-du-lich-bao-long.html Khoá luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng tài sản ngắn hạn tại công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và du lịch bảo long..Tài sản ngắn hạn là tiền, các khoản tương đương tiền và các tàisản khác có thể chuyển đổi thành tiền

459. hoàn thiện công tác quản trị hàng tồn kho tại công ty cổ phần vật tư thiết bị môi trường urenco 13 https://ambn.vn/product/24455/hoan-thien-cong-tac-quan-tri-hang-tôn-kho-tai-cong-ty-co-phan-vat-tu-thiet-bi-moi-truong-urenco-13.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác quản trị hàng tồn kho tại công ty cổ phần vật tư thiết bị môi trường urenco 13...Quản trị là tiến trình làm việc với và thông qua người khác để đạt các mục tiêu của tổchức trong một môi trường thay đổi

460. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại quán café – phòng trà swing https://ambn.vn/product/24451/Mot-so-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-hoat-dong-marketing---mix-tai-quan-cafe-–-phong-tra-swing.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại quán café – phòng trà swing....Marketing là những hoạt động của con người hướng vào việc đáp ứng những nhu cầu và ước muốn của người tiêu dùng thông qua quá trình trao đổi

461. thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty cổ phần du lịch thương mại và đầu tư https://ambn.vn/product/24265/thuc-trang-va-giai-phap-hoan-thien-hoat-dong-marketing-tai-cong-ty-co-phan-du-lich-thuong-mai-va-dau-tu.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty cổ phần du lịch thương mại và đầu tư..Theo Philip Kotler – giáo sư marketing nổi tiếng của Mỹ định nghĩa: “Marketing là hoạt động của con người hướng tới sự thỏa mãn nhu cầu và ước muốn thông qua tiến trình trao đổi”.

462. thực trạng và giải pháp cho hoạt động quảng cáo của công ty tnhh sách và thương mại hà nội https://ambn.vn/product/24123/thuc-trang-va-giai-phap-cho-hoat-dong-quang-cao-cua-cong-ty-tnhh-sach-va-thuong-mai-ha-noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp cho hoạt động quảng cáo của công ty tnhh sách và thương mại hà nội...Quảng cáo là một hoạt động cơ bản – công cụ cần thiết trong hoạt động kinh doanh. Quảng cáo giúp cho các doanh nghiệp xúc tiến hoạt động bán hàng của mình, đồng thời thúc đẩy khách hàng mua hàng nhanh hơn, nhiều hơn

463. giải pháp marketing nhằm tăng khả năng cạnh tranh của công ty cổ phần và dịch vụ du lịch hy vọng https://ambn.vn/product/24109/giai-phap-marketing-nham-tang-kha-nang-canh-tranh-cua-cong-ty-co-phan-va-dich-vu-du-lich-hy-vong.html Khóa luận tốt nghiệP: Giải pháp marketing nhằm tăng khả năng cạnh tranh của công ty cổ phần và dịch vụ du lịch hy vọng...Hoạt động du lịch trên thế giới hình thành từ rất sớm, từ thời kỳ cổ đại đến thời kỳ phong kiến, rồi đến cận đại và hiện đại. Hoạt động KDDL cũng dần được phát triển và ngày càng được nâng cao lên cả về cơ sở vật chất kỹ thuật đến các điều kiện về ăn, ở, đi lại, vui chơi, giải trí,…

464. các giải pháp tạo dựng và quản trị thương hiệu chăm sóc sắc đẹp ciara của công ty cổ phần dược-mỹ phẩm tenamyd https://ambn.vn/product/24087/cac-giai-phap-tao-dung-va-quan-tri-thuong-hieu-cham-soc-sac-dep-ciara-cua-cong-ty-co-phan-duoc-my-pham-tenamyd.html Khóa luận tốt ngiệp: Các giải pháp tạo dựng và quản trị thương hiệu chăm sóc sắc đẹp ciara của công ty cổ phần dược-mỹ phẩm tenamyd...Thị trường của dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam đang rất sôi động, mỗi thương hiệu lại chọn một nét đặc trưng cho hình ảnh của mình, tuy nhiên các sản phẩm của họ lại rất khó đạt được sự nổi bật về thị trường mục tiêu cũng như các giá trị riêng biệt mà họ đang theo đuổi, trong khi vẫn đảm bảo cân bằng doanh thu và chi phí

465. Xây dựng chiến lược xuất khẩu thủy sản cho công ty Thuận An Giai đoạn 2010 - 2015 https://ambn.vn/product/24051/Xay-dung-chien-luoc-xuat-khau-thuy-san-cho-cong-ty-Thuan-An-Giai-doan-2010---2015.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược xuất khẩu thủy sản cho công ty Thuận An Giai đoạn 2010 - 2015...Thủy sản Việt Nam - một ngành kinh tế phát triển trên nền tảng của các hệ sinh thái, có quy mô nhỏ và sản xuất theo lối truyền thống sẽ phải đối mặt với những thách thức cũng như những cơ hội không nhỏ khi nước ta là thành viên của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO).

466. Đẩy mạnh hoạt động khai thác thị trường khách du lịch Mỹ tại công ty lữ hành Hanoitourist https://ambn.vn/product/23976/Đay-manh-hoat-dong-khai-thac-thi-truong-khach-du-lich-My-tai-cong-ty-lu-hanh-Hanoitourist.html Khóa luận tốt nghiệp: Đẩy mạnh hoạt động khai thác thị trường khách du lịch Mỹ tại công ty lữ hành Hanoitourist...Thực tế hoạt động du lịch đã xuất hiện từ lâu trong lịch sử phát triển của xã hội loài người. Ngay trong thời kỳ cổ đại với các nền văn hóa lớn như Ai Cập, Hy Lạp đã xuất hiện hình thức đi du lịch tuy đó chỉ là hoạt động mang tính tự phát, đó chỉ là các cuộc hành hương về các thánh địa, đất thánh, đền chùa, các nhà thờ Kitô giáo, các cuộc du ngoạn của các vua chúa và quý tộc.

467. nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại khách sạn classic hoàng long https://ambn.vn/product/23944/nang-cao-hieu-qua-san-xuat-kinh-doanh-tai-khach-san-classic-hoang-long.html Khoá luận tốt nghiệp: Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại khách sạn classic hoàng long...Trong thời đại ngày nay, hoạt động sản xuất tạo ra của cải vật chất và dịch vụ luôn gắn liền với cuộc sống của con người, công việc sản xuất thuận lợi khi các sản phẩm tạo ra được thị trường chấp nhận tức là đồng ý sử dụng sản phẩm đó.

468. giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường của công ty tnhh cao su minh thành https://ambn.vn/product/23921/giai-phap-marketing-nham-phat-trien-thi-truong-cua-cong-ty-tnhh-cao-su-minh-thanh.html Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường của công ty tnhh cao su minh thành...Có thể hiểu rằng, thị trường là sự kết hợp giữa cung và cầu, trong đó những người mua và người bán bình đẳng cùng cạnh tranh. Số lượng người mua và người bán nhiều hay ít phản ánh quy mô của thị trường lớn hay nhỏ. Việc xác định nên mua hay bán bàng hóa và dịch vụ với khối lượng và giá cả bao nhiêu do quan hệ cung cầu quyết định.

469. hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược marketing tại công ty tnhh phát triển khoa học và công nghệ honkon https://ambn.vn/product/23908/hoan-thien-cong-tac-hoach-dinh-chien-luoc-marketing-tai-cong-ty-tnhh-phat-trien-khoa-hoc-va-cong-nghe-honkon.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược marketing tại công ty tnhh phát triển khoa học và công nghệ honkon...Khái niệm Marketing nên được biểu hiện rõ sự chỉ dẫn hướng đến con đường lập kế hoạch, giúp doanh nghiệp phân tích, cực đại hoá lợi nhuận và làm thoả mãn nhu cầu tiêu thụ sản phẩm. Doanh nghiệp cũng cần quan tâm đến những điểm mạnh và những điểm yếu của nó trong các lĩnh vực chức năng hoạt động khác như: Sản xuất, tài chính, kỹ thuật và nhân sự

470. hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm cửa nhựa của công ty cổ phần cửa sổ nhựa châu âu eurowindow https://ambn.vn/product/23895/hoan-thien-kenh-phan-phoi-san-pham-cua-nhua-cua-cong-ty-co-phan-cua-so-nhua-chau-au-eurowindow.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm cửa nhựa của công ty cổ phần cửa sổ nhựa châu âu eurowindow...Chức năng thông tin có thể coi là chức năng đóng vai trò quan trọng, nhất là trong xã hội phát triển công nghệ thông tin hiện nay. Doanh nghiệp nào có thông tin hay nắm bắt được thông tin trước sẽ là người chiến thắng vì họ chớp được thời cơ trước đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể thu thập thông tin về khách hàng tiềm ẩn, khách hàng hiện có để “đón đầu” nhu cầu, xu hướng thị trường cũng như quản lý hiệu quả kênh thông qua việc tiếp nhận thông tin từ các kênh thành viên.

471. hoàn thiện hệ thống marketing mix tại công ty diệt mối và khử trùng hà nội https://ambn.vn/product/23870/hoan-thien-he-thong-marketing-mix-tai-cong-ty-diet-moi-va-khu-trung-ha-noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hệ thống marketing mix tại công ty diệt mối và khử trùng hà nội...Bất kể doanh nghiệp nào hoạt động cũng hướng đến mục tiêu là gia tăng lợi nhuận cho mình. Lợi nhuận chúng ta nói đến ở đây chính là lợi nhuận tối ưu chứ không phải là lợi nhuận tối đa mà làm mọi cách để có được.

472. một số biện pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại công ty tnhh một thành viên vạn hoa hải phòng https://ambn.vn/product/23843/mot-so-bien-phap-nang-cao-hieu-qua-san-xuat-kinh-doanh-tai-cong-ty-tnhh-mot-thanh-vien-van-hoa-hai-phong.html Khoá luận tốt nghiệp: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại công ty tnhh một thành viên vạn hoa hải phòng...Các kết quả vật chất: Tức là các giá trị sử dụng dưới dạng sản phẩm hay dịch vụ được doanh nghiệp tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. Nó được thể hiện bằng các chỉ tiêu khối lượng tính theo đơn vị hiện vật và tính theo đơn vị giá trị.

473. giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch nội địa của công ty tnhh du lịch an biên https://ambn.vn/product/23728/giai-phap-marketing---mix-thu-hat-khach-du-lich-noi-dia-cua-cong-ty-tnhh-du-lich-an-bien.html Khoá luận tốt nghiệp: Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch nội địa của công ty tnhh du lịch an biên...Hoạt động du lịch trên thế giới hình thành từ rất sớm, thuật ngữ “du lịch” từ lâu đã trở nên khá thông dụng. Do hoàn cảnh (thời gian, khu vực) Khác nhau, dưới mỗi góc độ nghiên cứu khác nhau mà có rất nhiều cách hiểu khác nhau về du lịch

474. một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở công ty TNHH xây dựng vận tải Lê Sơn https://ambn.vn/product/23694/mot-so--giai-phap-marketing-nham-day-manh-tieu-thu-san-pham-o-cong-ty-TNHH-xay-dung-van-tai-Le-Son.html Khoá luận tốt nghiệp: Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở công ty TNHH xây dựng vận tải Lê Sơn...Đứng trên góc độ marketing: Tiêu thụ sản phẩm là quản trị hệ thống kinh tế và những điều kiện tổ chức có liên quan đến việc điều hành và vận chuyển hàng hoá, từ người sản xuất đến người tiêu dùng với điều kiện hiệu quả tối đa.

475. nhà điều hành sản xuất kinh doanh và cho thuê https://ambn.vn/product/23686/nha-diều-hanh-san-xuat-kinh-doanh-va-cho-thue.html Khoá luận tốt nghiệp: Nhà điều hành sản xuất kinh doanh và cho thuê...Theo yêu cầu về độ cứng kết cấu Do chiều cao của công trình khá lớn 39(m) Nên tải trọng gió lớn. Để đảm bảo yêu cầu về cường độ, độ cứng và độ ổn định ta lựa chọn giải pháp kết cấu Khung – Vách cứng vì nếu sử dụng khung kết cấu thuần tuý khung sẽ khó đảm bảo độ cứng của toàn hệ dưới tác dụng của lực ngang hoặc kích thước của cấu kiện lớn sẽ ảnh hưởng tới kiến trúc

476. tổ chức hạch toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng nhằm xác định chính xác kết quả cho từng hoạt động tại công ty cổ phần tư vấn đầu tư việt úc https://ambn.vn/product/23682/to-chuc-hach-toan-ban-hang-va-xac-dinh-ket-qua-ban-hang-nham-xac-dinh-chinh-xac-ket-qua-cho-tung-hoat-dong--tai-cong-ty-co-phan-tu-van-dau-tu-viet-ac.html Khoá luận tốt nghiệp: Tổ chức hạch toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng nhằm xác định chính xác kết quả cho từng hoạt động tại công ty cổ phần tư vấn đầu tư việt úc...Bản chất của quá trình bán hàng là quá trình trao đổi quyền sở hữu giữa người mua và người bán trên thị trường hoạt động Bán hàng là khâu cuối cùng trong quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thương mại - Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ

477. Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bánh mì staff của công ty cổ phần thực phẩm hữu nghị nhằm thâm nhập thị trường dành cho học sinh, sinh viên https://ambn.vn/product/23635/Xay-dung-chien-luoc-marketing-cho-san-pham-banh-mi-staff-cua-cong-ty-co-phan-thuc-pham-huu-nghi-nham-tham-nhap-thi-truong-danh-cho-hoc-sinh-sinh-vien.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bánh mì staff của công ty cổ phần thực phẩm hữu nghị nhằm thâm nhập thị trường dành cho học sinh, sinh viên...Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, khi sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt và gay gắt thì doanh nghiệp càng khó khăn hơn trong việc giữ vững và nâng cao vị thế của mình. Điều này khiến doanh nghiệp cần phải có các biện pháp tiếp cận thị trường một cách chủ động và sẵn sàng đối phó với mọi nguy cơ đe dọa, cũng như áp lực cạnh tranh từ phía thị trường.

478. các giải pháp truyền thông marketing online cho công ty tnhh sản xuất dịch vụ thương mại đức hoa https://ambn.vn/product/23604/cac-giai-phap-truyền-thong-marketing-online-cho-cong-ty-tnhh-san-xuat-dich-vu-thuong-mai-duc-hoa.html Khóa luận tốt nghiệp: Các giải pháp truyền thông marketing online cho công ty tnhh sản xuất dịch vụ thương mại đức hoa...Theo Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ (2007) “Marketing là hoạt động thông qua các tổ chức, các quy trình nhằm sáng tạo truyền thông, chuyển giao những sản phẩm mang lại giá trị cho khách hàng, đối tác và toàn bộ xã hội”. Như vậy, marketing chính là làm việc với thị trường để biến các trao đổi tiềm tàng thành hiện thực nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của con người

479. Đánh giá hiệu quả dự án đầu tư xây dựng Trạm xử lý nước thải mỏ than Cọc Sáu https://ambn.vn/product/23587/Đanh-gia-hieu-qua-du-an-dau-tu-xay-dung-Tram-xu-ly-nuoc-thai-mo-than-Coc-Sau.html Đề tài: Đánh giá hiệu quả dự án đầu tư xây dựng Trạm xử lý nước thải mỏ than Cọc Sáu. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là qua phương pháp phân tích chi phí lợi ích, nhằm xác định tính khả thi của dự án, đồng thời cũng thấy được lợi ích mà dự án đem lại, bao gồm cả lợi ích kinh tế, lợi ích xã hội và lợi ích môi trường...

480. Quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty TNHH cơ - điện lạnh và xây dựng An Phát https://ambn.vn/product/23572/Quang-ba-va-xay-dung-thuong-hieu-cho-cong-ty-TNHH-co---dien-lanh-va-xay-dung-An-Phat.html Khóa luận tốt nghiệp: Quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty TNHH cơ - điện lạnh và xây dựng An Phát. Đề tài đã nghiên cứu các hoạt động và thái độ, sự nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu công ty TNHH cơ – điện lạnh và xây dựng An Phát, từ đó nhận thấy các hoạt động của công ty chưa ổn định, do vậy công ty cần hoàn thiện hơn hoạt động hiện nay, nhất là vấn đề quảng bá và xây dựng thương hiệu. Sau đó, hoạch định chiến lược quảng bá và xây dựng thương hiệu tạo thêm uy tín, tăng sự nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu công ty và định hướng mục tiêu kinh doanh. Cuối cùng, đề xuất những giải pháp thực hiện cho những chiến lược được lựa chọn...

481. phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing-mix tại công ty tnhh thương mại, dịch vụ và du lịch aroma hà nội https://ambn.vn/product/23566/phan-tich-thuc-trang-va-dề-xuat-giai-phap-nham-hoan-thien-hoat-dong-marketing-mix-tai-cong-ty-tnhh-thuong-mai-dich-vu-va-du-lich-aroma-ha-noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing-mix tại công ty tnhh thương mại, dịch vụ và du lịch aroma hà nội...Marketing là một khoa học phát triển rất nhanh, có sự ảnh hưởng rất lớn đối với các tổ chức kinh tế và các tổ chức phi kinh tế. Từ khi mới xuất hiện, Marketing được biết đến như những hành vi trao đổi qua lại, hay nói theo cách khác khi đó là sự trao đổi hàng hóa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là marketing và sự trao đổi là đồng thời mà thực chất marketing chỉ xuất hiện khi trao đổi trong một trạng thái hay một tình huống nhất định. Với người bán, họ cần bán được hàng để thu doanh số, vậy thì họ phải tìm mọi cách để bán được hàng.

482. Hoàn thiện công tác thẩm định dự án đầu tư của công ty TNHH TBGD Thắng Lợi https://ambn.vn/product/23564/Hoan-thien-cong-tac-tham-dinh-du-an-dau-tu-cua-cong-ty-TNHH-TBGD-Thang-Loi.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác thẩm định dự án đầu tư của công ty TNHH TBGD Thắng Lợi. Mục đích nghiên cứu của đề tài là Trình bày cơ sở lý luận về thẩm định dự án đầu tư trong doanh nghiệp; Phân tích nhằm đánh giá thực trạng công tác thẩm định dự án đầu tư tại công ty TNHH TBGD Thắng Lợi trong giai đoạn từ năm 2011 đến năm 2013; Đề xuất một số giải pháp nhằm công tác thẩm định dự án đầu tư tại công ty TNHH TBGD Thắng Lợi...

483. Các giải pháp marketing điểm đến nhằm phát triển du lịch Hà Nội https://ambn.vn/product/23561/Cac-giai-phap-marketing-diem-den-nham-phat-trien-du-lich-Ha-Noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Các giải pháp marketing điểm đến nhằm phát triển du lịch Hà Nội. Mục đích nghiên cứu của đề tài là hệ thống hóa các vấn đề lý luận về marketing điểm đến, dựa vào đó đi sâu nghiên cứu, chỉ ra thực trạng của các chương trình marketing điểm đến hiện tại, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm khắc phục, phát triển và sử dụng hiệu quả hơn các công cụ marketing điểm đến cho du lịch Hà Nội...

484. các giải pháp hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường nhằm thoả mãn tốt hơn nhu cầu khách hàng nội địa tại Công ty da Giầy Hà Nội https://ambn.vn/product/23524/cac-giai-phap-hoan-thien-cong-tac-nghien-cuu-thi-truong-nham-thoa-man-tot-hon-nhu-cau-khach-hang-noi-dia-tai-Cong-ty-da-Giay-Ha-Noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Các giải pháp hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường nhằm thoả mãn tốt hơn nhu cầu khách hàng nội địa tại Công ty da Giầy Hà Nội...Điển hình lớn nhất của thời kỳ này là nền kinh tế hàng hoá chưa phát triển. Sản xuất và trao đổi chủ yếu diễn ra dưới hình thái giản đơn. Vì vậy mà hoạt động nghiên cứu thị trường chưa phát triển và tồn tại dưới hình thức sơ khai. Cụ thể là vào những thập kỷ đầu tiên của thế kỷ XIX, ở các nước phương tây và châu mỹ đặc biệt là nước Mỹ, các tổ chức sản xuất máy móc nông nghiệp đã biết gửi thư tới các quan chức chính phủ và các báo để thông tin về tình hình mùa màng cũng như những thông tin về thời tiết đất đai trong vùng của họ

485. Hoàn thiện công tác quản trị thương hiệu tại công ty cổ phần phát triển thủ đô https://ambn.vn/product/23442/Hoan-thien-cong-tac-quan-tri-thuong-hieu-tai-cong-ty-co-phan-phat-trien-thu-do.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác quản trị thương hiệu tại công ty cổ phần phát triển thủ đô...Thêm vào đó, thương hiệu còn góp phần bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng, ngăn ngừa tình trạng sản phẩm bị làm giả, làm nhái nhằm lừa gạt người tiêu dùng. Thương hiệu khuyến khích tâm lý tiêu dùng hàng có uy tín, thỏa mãn sự hài lòng của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm.

486. nghiên cứu thái độ của khách hàng đối với ngân hàng TMCP sài gòn chi nhánh an giang https://ambn.vn/product/23426/nghien-cuu-thai-do-cua-khach-hang-doi-voi-ngan-hang-TMCP-sai-gon-chi-nhanh-an-giang.html Khoá luận tốt nghiệp:Nghiên cứu thái độ của khách hàng đối với ngân hàng TMCP sài gòn - chi nhánh An Giang. Mục đích của nghiên cứu là nhận dạng các yếu tố tác động đến thái độ, hành vi khách hàng; đo lường và đánh giá thái độ của khách hàng. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ thỏa mãn, cải thiện tình cảm của khách hàng đối với Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB). Đối tượng được quan tâm trong nghiên cứu này là khách hàng của SCB ở thành phố Long Xuyên...

487. Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng công ty cổ phần siêu thanh hà nội https://ambn.vn/product/23407/Mot-so-giai-phap-marketing-nham-nang-cao-hieu-qua-hoat-dong-ban-hang-cong-ty-co-phan-sieu-thanh-ha-noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng công ty cổ phần siêu thanh hà nội...Có thể thấy, marketing là nhân tố quan trọng nhất tác động đến sự thành công của một sản phẩm. Song song với sự thay đổi của nền kinh tế thị trường là những nhu cầu, mong muốn ngày càng khắt khe của khách hàng đối với mỗi sản phẩm và mỗi doanh nghiệp. Khách hàng luôn muốn những cái mới và hoàn thiện hơn, điều này khiến các doanh nghiệp liên tục phải đa dạng hoá sản phẩm của mình để có thể đáp ứng các nhu cầu, mong muốn của họ

488. Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối của công ty cổ phần tmdv hoa sơn https://ambn.vn/product/23402/Giai-phap-hoan-thien-kenh-phan-phoi-cua-cong-ty-co-phan-tmdv-hoa-son.html Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối của công ty cổ phần tmdv hoa sơn...Trong quá trình phân phối sản phẩm luôn chứa đựng những rủi ro khi vận chuyển hoặc bảo quản sản phẩm. Vì vậy, trong kênh phân phối phải xác định rõ trách nhiệm của từng thành viên kênh trước những rủi ro có thể xảy ra để hạn chế những tranh chấp. Chia sẻ rủi ro chính là phân chia trách nhiệm gánh vác những thiệt hại do rủi ro của từng thành viên kênh. Các thành viên kênh có thể tìm cách chia sẻ rủi ro bằng cách mua bảo hiểm từ các công ty bảo hiểm

489. Hoàn thiện các chính sách marketing-mix tại công ty cổ phần thương mại và quảng cáo việt nam https://ambn.vn/product/23395/Hoan-thien-cac-chinh-sach-marketing-mix-tai-cong-ty-co-phan-thuong-mai-va-quang-cao-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện các chính sách marketing-mix tại công ty cổ phần thương mại và quảng cáo việt nam...Trên thế giới, Có nhiều nhà kinh tế nổi tiếng quan tâm đến Marketing như Philip Kotler, E J Mc Carthy, Peter Ducker… và họ có những nghiên cứu có đóng góp quan trọng, có ý nghĩa giúp cho nền giáo dục có nền tảng giảng dạy, giúp các doanh nghiệp, cá nhân hoàn thiện hệ thống Marketing trong doanh nghiệp của mình

490. một số giải pháp tiêu thụ sản phẩm và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty tnhh vận tải & thương mại đức hùng https://ambn.vn/product/23324/mot-so-giai-phap-tieu-thu-san-pham-va-mo-rong-thi-truong-tieu-thu-san-pham-cua-cong-ty-tnhh-van-tai-&-thuong-mai-duc-hung.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp tiêu thụ sản phẩm và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty tnhh vận tải & thương mại đức hùng...Thị trường là một phạm trù kinh tế gắn liền với nền sản xuất hàng hóa. Có nhiều quan điểm vê thị trường cũng như có nhiều tài liệu bàn về thị trường.

491. hoàn thiện chiến lược marketing cho dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô của công ty cổ phần cơ khí ô tô uông bí https://ambn.vn/product/23300/hoan-thien-chien-luoc-marketing-cho-dich-vu-sua-chua-va-bao-duong-o-to-cua-cong-ty-co-phan-co-khi-o-to-uong-bi.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược marketing cho dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô của công ty cổ phần cơ khí ô tô uông bí...Tuy nhiên, sự khác nhau giữa các định nghĩa nêu trên chỉ là ở quan điểm, gócđộ nhận thức về marketing, còn nói chung hầu hết những định nghĩa được đưa rađều nhấn mạnh tầm quan trọng của quá trình quản lý toàn bộ hoạt động kinhdoanh từ khâu nghiên cứu, hoạch định chiến lược đến khâu sản xuất và tiêu thụcủa doanh nghiệp nhằm đạt được mục tiêu lợi nhuận cũng như thỏa mãn được nhucầu của khách hàng, làm tăng thêm sự hài lòng của khách hàng đối với doanhnghiệp

492. hoàn thiện hoạt động e - marketing cho chuỗi cửa hàng bán lẻ di động thông minh https://ambn.vn/product/23294/hoan-thien-hoat-dong-e---marketing-cho-chuoi-cua-hang-ban-le-di-dong-thong-minh.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động e - marketing cho chuỗi cửa hàng bán lẻ di động thông minh...Hay có một định nghĩa khác về E – Marketing như sau: E – Marketing là việc thực thi các hoạt động quảng bá sản phẩm và dịch vụ bằng cách sử dụng các kênh phân phối trực tuyến định hướng theo cơ sở dữ liệu nhằm mục đích tiếp cận khách hàng đúng thời điểm, đúng nhu cầu, đúng đối tượng với mức chi phí hợp lí. (Jared Reitzin, CEO – mobileStorm Inc)

493. Các giải pháp hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược tại công ty cổ phần thái linh https://ambn.vn/product/23274/Cac-giai-phap-hoan-thien-cong-tac-hoach-dinh-chien-luoc--tai-cong-ty-co-phan-thai-linh.html Khóa luận tốt nghiệp: Các giải pháp hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược tại công ty cổ phần thái linh...Chiến lược (strategy) Là một thuật ngữ xuất phát từ tiếng Hy Lạp strategos. Ban đầu đây là một thuật ngữ quân sự được dùng để chỉ kế hoạch dàn trận và phân bố lực lượng để đánh thắng kẻ thù, và được định nghĩa là “lập kế hoạch chiến tranh và hoạch định các chiến dịch tác chiến.” Tuy nhiên, khi nền kinh tế toàn cầu ngày càng phát triển, thuật ngữ chiến lược được dùng nhiều hơn trong bối cảnh kinh doanh. Chiến lược là kế hoạch kiểm soát và sử dụng các nguồn lực của tổ chức như con người, tài sản, tài chính… nhằm mục đích nâng cao và bảo đảm những quyền lợi thiết yếu của mình. G

494. Hoàn thiện các hoạt động marketing tại công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ điện tử viễn thông https://ambn.vn/product/23270/Hoan-thien-cac-hoat-dong-marketing-tai-cong-ty-co-phan-dau-tu-phat-trien-cong-nghe-dien-tu-vien-thong.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện các hoạt động marketing tại công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ điện tử viễn thông...Để giảm các phí tổn cho người tiêu dùng, doanh nghiệp có thể nghiên cứu việc giảm bớt các phí tổn về thời gian, công sức, tinh thần,… của họ khi mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Điển hình là hoạt động phân phối sản phẩm. Nếu doanh nghiệp có hệ thống phân phối tốt sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức khi tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ.

495. Thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng và sự trung thành của khách hàng với công ty cổ phần truyền thông tương tác việt https://ambn.vn/product/23268/Thuc-trang-va-mot-so-giai-phap-nham--nang-cao-muc-do-hai-long-va-su--trung-thanh-cua-khach-hang-voi-cong-ty-co-phan-truyền-thong-tuong-tac-viet.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng và sự trung thành của khách hàng với công ty cổ phần truyền thông tương tác việt...Hài lòng thụ động (Resigned customer satisfaction): Những khách hàng có sự hài lòng thụ động ít tin tưởng vào doanh nghiệp và họ cho rằng rất khó để doanh nghiệp có thể cải thiện được chất lượng dịch vụ và thay đổi theo yêu cầu của mình. Họ cảm thấy hài lòng không phải vì doanh nghiệp thỏa mãn hoàn toàn nhu cầu của họ mà vì họ nghĩ rằng sẽ không thể nào yêu cầu doanh nghiệp cải thiện tốt hơn nữa. Vì vậy, họ sẽ không tích cực đóng góp ý kiến hay tỏ ra thờ ơ với những nỗ lực cải tiến của doanh nghiệp

496. Hoàn thiện chiến lược marketing cho dịch vụ vận tải biển của công ty tnhh dịch vụ tiếp vận toàn cầu global logistics https://ambn.vn/product/23254/Hoan-thien-chien-luoc-marketing-cho-dich-vu-van-tai-bien-cua-cong-ty-tnhh-dich-vu-tiep-van-toan-cau-global-logistics.html Khoá luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược marketing cho dịch vụ vận tải biển của công ty tnhh dịch vụ tiếp vận toàn cầu global logistics...Địa điểm (Place): Là một yếu tố khác tạo ra giá trị cho khách hàng. Không ai lại đi hàng chục cây số để đến một nhà hàng dùng bữa, vì vậy địa điểm phù hợp sẽ tạo sự tiện lợi và giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Một nguyên tắc là vị trí càng gần khách hàng thì khả năng khách hàng đến sử dụng dịch vụ càng cao

497. Hoàn thiện hoạt động marketing mix của công ty trách nhiệm hữu hạn m.i.t việt nam https://ambn.vn/product/23230/Hoan-thien-hoat-dong-marketing-mix-cua-cong-ty-trach-nhiem-huu-han-m.i.t-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động marketing mix của công ty trách nhiệm hữu hạn m.i.t việt nam...Tóm lại, Marketing là tổng thể các loại hoạt động nhằm xác định các nhu cầu chưa được đáp ứng của người tiêu thụ; Nhằm tìm kiếm các sản phẩm (hoặc dịch vụ) Để thỏa mãn nhu cầu này nhằm sản xuất và trình bày sản phẩm một cách hợp lý; Nhằm phân phối chúng đến những địa điểm thuận lợi với giá cả và thời điểm thích hợp cho người tiêu thụ, đồng thời cũng rất có ích cho Doanh nghiệp

498. Hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty cổ phần nước sạch vinaconex https://ambn.vn/product/23214/Hoan-thien-hoat-dong-marketing-tai-cong-ty-co-phan-nuoc-sach-vinaconex.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty cổ phần nước sạch vinaconex...Marketing thỏa mãn tốt hơn nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Điều đó tạo ra cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp trên thị trường và thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Mặt khác, điều này còn làm cho người tiêu dùng càng ngày càng được sử dụng các sản phẩm tốt hơn, tăng thêm nhiều lựa chọn khi mua hàng

499. Hoàn thiện chính sách marketing-mix tại công ty tnhh phát triển thương mại và dịch vụ văn long https://ambn.vn/product/23146/Hoan-thien-chinh-sach-marketing-mix-tai-cong-ty-tnhh-phat-trien-thuong-mai-va-dich-vu-van-long.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách marketing-mix tại công ty tnhh phát triển thương mại và dịch vụ văn long...Trong nghiên cứu này, Hiek van der Scheer quan tâm tới việc lượng hóa các kết quả nhờ các hoạt động Marketing trực tiếp. Hay mô hình hóa hành vi mua lại của khách hàng trong Marketing trực tiếp nhờ tham khảo lý thuyết mạng Bayesian (Bayersian neural network learning for repeat purchase modelling in direct Marketing) Của nhóm tác giả Bart Baesens, Stijin Viaene, Dirk Van den Poel, Jan Vanthienen và Guido Dedene của đại học Ghent University, khoa Marketing

500. Nâng cao hoạt động bán hàng tại công ty toyota hoàn kiếm https://ambn.vn/product/23133/Nang-cao-hoat-dong-ban-hang-tai-cong-ty-toyota-hoan-kiem.html Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao hoạt động bán hàng tại công ty toyota hoàn kiếm...Hàng hóa của doanh nghiệp được thị trường chấp nhận (tiêu dùng) Sẽ khẳng định được giá trị hàng hóa của doanh nghiệp, tạo niềm tin và uy tín đối với khách hàng, củng cố vị thế của doanh nghiệp trên thương trường. Bán hàng sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh số, lợi nhuận, tăng quy mô, tăng thị phần. Thông qua đó, doanh nghiệp tạo ra cho mình vũ khí cạnh tranh mạnh mẽ để chiến thắng các đối thủ khác trên thị trường, giúp doanh nghiệp đứng vững trên thị trường

501. Đề xuất một số ứng dụng e-marketing tại công ty trách nhiệm hữu hạn mỹ nghệ hoàng gia https://ambn.vn/product/23120/Đề-xuat-mot-so-ung-dung-e-marketing-tai-cong-ty-trach-nhiem-huu-han-my-nghe-hoang-gia.html Khóa luận tốt nghiệp: Đề xuất một số ứng dụng e-marketing tại công ty trách nhiệm hữu hạn mỹ nghệ hoàng gia...Hoạt động E-marketing được diễn ra thông qua môi trường mới- môi trường internet bởi vậy nó được tận dụng được ưu điểm nổi bật của internet- đó chính là tốc độ. Thông tin sản phẩm dịch vụ được đưa ra thị trường nhanh hơn. Doanh nghiệp có thể gửi mọi thông điệp, quảng cáo về sản phẩm mới, dịch vụ mới tới khách hàng một cách nhanh chóng một khi thông tin đã được công khai trên mạng internet.

502. nghiên cứu tác động của các hoạt động khuyến nông đối với sự phát triển kinh tế - xã hội tại xã Ngọc Khê, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng https://ambn.vn/product/22864/nghien-cuu-tac-dong-cua-cac-hoat-dong-khuyen-nong-doi-voi-su-phat-trien-kinh-te---xa-hoi-tai-xa-Ngoc-Khe-huyen-Trung-Khanh-tinh-Cao-Bang.html Khoá luận tốt nghiệp: Nghiên cứu tác động của các hoạt động khuyến nông đối với sự phát triển kinh tế - xã hội tại xã Ngọc Khê, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở đánh giá kết quả và tác động từ các hoạt động khuyến nông của Trạm khuyến nông huyện Trùng Khánh đến sự phát triển KTXH tại xã Ngọc Khê để đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động khuyến nông của địa phương trong thời gian tới.

503. quan hệ công chúng-công cụ hỗ trợ kinh doanh xuất khẩu của doanh nghiệp việt nam https://ambn.vn/product/22560/quan-he-cong-chang-cong-cu-ho-tro-kinh-doanh-xuat-khau-cua-doanh-nghiep-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Quan hệ công chúng (pr) - công cụ hỗ trợ kinh doanh xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh là thành viên của wto. Mục đích nghiên cứu: Làm sáng tỏ những vấn đề lý luận về hoạt động PR. Nghiên cứu tình hình ứng dụng hoạt động PR trong các doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động kinh doanh xuất khẩu, những điều đã làm được và chưa làm được trong quá trình ứng dụng hoạt động này. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng hoạt động này, biến hoạt động này trở thành một vũ khí lợi hại cho hoạt động kinh doanh xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam.

504. hoàn thiện các giải pháp mar- mix xuất khẩu hàng may mặc của công ty may 10 https://ambn.vn/product/22494/hoan-thien-cac-giai-phap-mar--mix-xuat-khau-hang-may-mac-cua-cong-ty-may-10.html Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện các giải pháp mar- mix xuất khẩu hàng may mặc của công ty may 10 sang thị trường EU. Mục đích nghiên cứu: Với mục đích đem lý thuyết ứng dụng với thực tế, qua đó làm sáng tỏ luận cứ khoa học về sử dụng Mar- mix. Trên cơ sở này đánh giá các ưu, nhược điểm, những tồn tại và hạn chế để từ đó tổng hợp, đề xuất những biện pháp Mar- mix nhằm hoàn thiện hoạt động Mar- mix xuất khẩu ở Công ty may 10.

505. Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho ngân hàng Công Thương chi nhánh Sông Nhuệ https://ambn.vn/product/22229/Mot-so-giai-phap-hoan-thien-chien-luoc-marketing-cho-ngan-hang-Cong-Thuong-chi-nhanh-Song-Nhue.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho ngân hàng Công Thương chi nhánh Sông Nhuệ...Chương 1 sẽ trình bày tổng quan về các khái niệm của marketing và marketing ngân hàng, bao gồm những ý cơ bản về khái niệm marketing ngân hàng, chiến lược marketing ngân hàng và quy trình xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm nêu được những điểm khác biệt của hoạt động marketing ngân hàng so với các ngành khác.

506. một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại công ty xây dựng số 3 hà nội https://ambn.vn/product/22159/mot-so-bien-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-su-dung-von-tai-cong-ty-xay-dung-so-3-ha-noi.html Luận văn tốt nghiệp: Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tạicông ty xây dựng số 3 Hà Nội. Vốn là yếu tố hàng đầu vào không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp khi tiến hành sản xuất kinh doanh. Hiệu quả sử dụng vốn càng cao thì kết quả thu về từ lượng vốn bỏ ra sẽ càng lớn. Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn bao gồm tổng hợp các biện pháp kinh tế – kỹ thuật – tài chính, có ý nghĩa góp phần sử dụng tiết kiệm, hiệu quả các nguồn lực của doanh nghiệp, từ đó tác động mạnh mẽ tới hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

507. thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần cao su đồng phú https://ambn.vn/product/22078/thuc-trang-về-hoat-dong-xac-tien-ban-hang-cua-cong-ty-co-phan-cao-su-dông-pha.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần cao su Đồng Phú. Mục tiêu đề tài: Phân tích thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú. Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, thuận lợi và khó khăn của hoạt động xúc tiến bán hàng của Công ty. Phân tích đối thủ cạnh tranh. Đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng của Công ty.

508. chính sách ngoại thương và quan hệ ngoại thương giữa việt nam và canađa https://ambn.vn/product/21961/chinh-sach-ngoai-thuong-va-quan-he-ngoai-thuong-giua-viet-nam-va-canada.html Khóa luận tốt nghiệp: Chính sách ngoại thương và quan hệ ngoại thương giữa Việt Nam và Canađa. Việc phân tích, đánh giá quan hệ ngoại thương và chính sách ngoại thương của Việt Nam với Canađa là nhằm giúp Việt Nam có thể nhận thức rõ hơn những thuận lợi mà Việt Nam đang có cũng như những khó khăn mà Việt Nam gặp phải trong việc phát triển quan hệ thương mại giữa hai nước, từ đó rút ra những chính sách, biện pháp phục vụ cho sự phát triển ngoại thương giữa Việt Nam và Canađa.

509. xây dựng kế hoạch marketing cho công ty trách nhiệm hữu hạn nhà nước một thành viên https://ambn.vn/product/21953/xay-dung-ke-hoach-marketing-cho-cong-ty-trach-nhiem-huu-han-nha-nuoc-mot-thanh-vien.html Luận văn tốt nghiệp: Xây dựng kế hoạch marketing cho công ty trách nhiệm hữu hạn nhà nước một thành viên điện cơ thống nhất (Vinawind). Với mục tiêu nghiên cứu những vấn đề lý luận, phương pháp luận và phương pháp cụ thể để xây dựng kế hoạch marketing trong doanh nghiệp thương mại, nghiên cứu cơ sở hình thành các chính sách, biện pháp về chỉ đạo, tổ chức thực hiện kế hoạch marketing quạt điện của công ty ĐCTN.

510. thực trạng và giải pháp hoàn thiện công tác thẩm định dự án đầu tư của ngân hàng vpbank https://ambn.vn/product/21842/thuc-trang-va-giai-phap-hoan-thien-cong-tac-tham-dinh-du-an-dau-tu-cua-ngan-hang-vpbank.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện công tác thẩm định dự án đầu tư của ngân hàng vpbank. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Trần Vân Anh. Mục đích đề tài: Hoàn thiện công tác thẩm định dự án đầu tư tại Ngân hàng...

511. quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp nhà nước https://ambn.vn/product/21801/quan-ly-von-nha-nuoc-tai-doanh-nghiep-nha-nuoc.html Khóa luận tốt nghiệp: Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp nhà nước. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Nguyễn Hồng Thắng. Mục đích đề tài: Nghiên cứu phát hiện những hạn chế trong công tác quản lý đối với phần vốn tại Nhà máy len Hà Đông, tìm ra nguyên nhân của những hạn chế đó, từ đó đưa ra những đề xuất nhằm hoàn thiện công tác quản lý vốn nhà nước tại Nhà máy len Hà Đông...

512. giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại xí nghiệp xây dựng số 2 https://ambn.vn/product/21799/giai-phap-nang-cao-hieu-qua-su-dung-von-tai-xi-nghiep-xay-dung-so-2.html Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại xí nghiệp xây dựng số 2. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Sau một thời gian chuyển đổi cơ chế kinh tế mới cho đến nay nước ta đã đạt được một số thành tựu đáng kể và đang từng bước ổn định kinh tế chuẩn bị cho sự phát triển nhảy vọt, tránh nguy cơ tụt hậu bắt kịp với xu hướng phát triển hiện nay trên thế giới. Tuy nhiên, chuyển đổi cơ chế kinh tế cũng đồng nghĩa với việc chấp nhận những khó khăn, thử thách và những cơ hội mới, điều này tác động rất lớn đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp...

513. thực trạng quan hệ cung cầu tiền tệ trong nền kinh tế thị trường nước ta hiện nay https://ambn.vn/product/21796/thuc-trang-quan-he-cung-cau-tiền-te-trong-nền-kinh-te-thi-truong-nuoc-ta-hien-nay.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng quan hệ cung cầu tiền tệ trong nền kinh tế thị trường nước ta hiện nay. Ngành: Kinh tế - Đầu tư.

514. nghiên cứu mô hình kinh tế hợp tác htx là nhiệm vụ của tất cả mọi người https://ambn.vn/product/21791/nghien-cuu-mo-hinh-kinh-te-hop-tac-htx-la-nhiem-vu-cua-tat-ca-moi-nguoi.html Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu mô hình kinh tế hợp tác htx là nhiệm vụ của tất cả mọi người. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Mục đích đề tài: Nhằm cộng tác, trao đổi kinh nghiệm giúp đỡ lẫn nhau trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm vì mục tiêu tối đa hoá lợi nhuận của mỗi thành viên...

515. nghiên cứu vấn đề quan hệ phân phối ở việt nam https://ambn.vn/product/21788/nghien-cuu-van-dề-quan-he-phan-phoi-o-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu vấn đề quan hệ phân phối ở việt nam. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Mục đích đề tài: Phục vụ lợi ích của nhân dân lao động trong điều kiện của nước ta hiện nay nền kinh tế vẫn còn ở tình trạng lạc hậu, nghèo nàn chưa đủ sản phẩm để phân phối theo nhu cầu...

516. tổ chức hạch toán tài sản cố định với những vấn đề về quản lý và nâng cao hiệu quả sử dụng tài sản cố định https://ambn.vn/product/21777/to-chuc-hach-toan-tai-san-co-dinh-voi-nhung-van-dề-về-quan-ly-va-nang-cao-hieu-qua-su-dung-tai-san-co-dinh.html Luận văn tốt nghiệp: Tổ chức hạch toán tài sản cố định với những vấn đề về quản lý và nâng cao hiệu quả sử dụng tài sản cố định tại công ty cổ phần du lịch và thương mại đông nam á...Một đặc điểm quan trọng của TSCĐ là khi tham gia vào quá trình sản xuất kinh doanh nó bị hao mòn dần và giá trị hao mòn đó được dịch chuyển vào chi phí sản xuất kinh doanh trong kỳ. Khác với công cụ lao động nhỏ, TSCĐ tham gia nhiều kỳ kinh doanh, nhưng vẫn giữ nguyên hình thái vật chất ban đầu cho đến lúc hư hỏng.

517. giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng tài sản lưu động ở công ty giầy thượng đình https://ambn.vn/product/21772/giai-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-su-dung-tai-san-luu-dong-o-cong-ty-giay-thuong-dinh.html Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng tài sản lưu động ở công ty giầy thượng đình. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Vũ Quang Hòa.

518. phân tích các cơ hội thị trường vậnchuyển hàng khô, hàng bách hóa đanăng bằng đường thủy nội địa củacông ty vận tải thuỷ Bắc Nosco https://ambn.vn/product/21768/phan-tich-cac-co-hoi-thi-truong-vanchuyen-hang-kho-hang-bach-hoa-danang-bang-duong-thuy-noi-dia-cuacong-ty-van-tai-thuy-Bac-Nosco.html Luận văn tốt nghiệp: Phân tích các cơ hội thị trường vận chuyển hàng khô, hàng bách hóa đanăng bằng đường thủy nội địa củacông ty vận tải thuỷ Bắc Nosco....Thông thường trong buôn bán, người bán, ngưòi mua có hàng nhưng không có tàu, thuyền để chuyên chở. Vì vậy để hợp đồng mua bán hàng hóa thực hiện được, thì người bán hoặc ngưòi mua phải đi thuê tàu, thuyền….. Để chở hàng. Việc thuê tàu, thuyền … để chở hàng hóa đó chính là việc kí kết hợp đồng chuyên chở hàng hóa bằng đường thủy.

519. một số giải pháp nâng cao lợi nhuận tại công ty đầu tư hạ tầng khu công nghiệp và đô thị số 18 https://ambn.vn/product/21767/mot-so-giai-phap-nang-cao-loi-nhuan-tai-cong-ty-dau-tu-ha-tang-khu-cong-nghiep-va-do-thi-so-18.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao lợi nhuận tại công ty đầu tư hạ tầng khu công nghiệp và đô thị số 18. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Trần Thị Thúy Hương. Mục đích đề tài: Làm sáng tỏ bản chất, nguồn gốc và vai trò của lợi nhuận trong nền kinh tế thị trường...

520. các giải pháp Marketing nâng cao khả năng cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của công ty trách nhiệm hữu hạn Cát Lâm https://ambn.vn/product/21764/cac-giai-phap-Marketing-nang-cao-kha-nang-canh-tranh-trong-dau-thau-lap-dat-may-phat-dien-cua-cong-ty-trach-nhiem-huu-han-Cat-Lam.html Luận văn tốt nghiệp: Các giải pháp Marketing nâng cao khả năng cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của công ty trách nhiệm hữu hạn Cát Lâm...Ở Việt Nam cũng vậy, quy chế đấu thầu được ban hành kèm theo nghị định số 43/CP ngày 16 tháng 7 năm 1996 của Chính Phủ nhằm thống nhất quản lý hoạt động đấu thầu trong cả nước, bảo đảm tính đúng đắn, khách quan, công bằng và có tính cạnh tranh trong đấu thầu, để thực hiện các dự án đầu tư trên lãnh thổ nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Theo đó, thuật ngữ “Đấu thầu” được hiểu như sau: “Đấu thầu là quá trình lựa chọn nhà thầu đáp ứng được các yêu cầu của bên mời thầu trên cơ sở cạnh tranh giữa các nhà thầu”.

521. hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của xí nghiệp kinh doanh tổng hợp công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội https://ambn.vn/product/21759/hoan-thien-cong-tac-quan-ly-khach-hang-thuong-xuyen-cua-xi-nghiep-kinh-doanh-tong-hop-cong-ty-van-tai-va-dich-vu-cong-cong-Ha-Noi.html Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của xí nghiệp kinh doanh tổng hợp công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội...Dịch vụ theo nghĩa cổ điển: Là các hoạt động nằm ở khâu trung gian nhằm kết nối giữa người sản xuất và người tiêu dùng. Theo nghĩa này thì dịch vụ là hoạt động môi giới trung gian nhằm liên kết: Người sản xuất tìm đến người tiêu dùng Người tiêu dùng tìm được người bán.

522. nghiên cứu sự nhận biết của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thạch rau câu Poke https://ambn.vn/product/21756/nghien-cuu-su-nhan-biet-cua-nguoi-tieu-dung-doi-voi-cac-san-pham-thach-rau-cau-Poke.html Luận văn tốt nghiệp: Nghiên cứu sự nhận biết của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thạch rau câu Poke...Vào những năm 90 của thế kỷ XX, nền kinh tế thị trường tại Việt Nam đang chuyển biến tích cực, tác động mạnh mẽ và làm thay đổi đến tập tính và thói quen kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam. Cùng với đó là việc các hãng kinh doanh lớn danh tiếng trên thế giới về thực phẩm, hoá mỹ phẩm, công nghiệp.. .

523. hoàn thiện quyết định Marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường các nước ASEAN https://ambn.vn/product/21753/hoan-thien-quyet-dinh-Marketing-san-pham-nong-san-xuat-khau-cua-cong-ty-xuat--nhap-khau-INTIMEX-sang-thi--truong-cac-nuoc-ASEAN.html Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện quyết định Marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường các nước ASEAN...Trong môi trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, thành công trong kinh doanh cũng đồng nghĩa với làm chủ được cạnh tranh. Kết quả của việc hoạch định chiến lược sản phẩm là tìm được lợi thế cạnh tranh hơn các đối thủ, cạnh tranh luôn là trung tâm của hoạch định chiến lược sản phẩm.

524. những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng lao động ở công ty Sản xuất xuất nhập khẩu đầu tư thanh niên Hà Nội https://ambn.vn/product/21739/nhung-bien-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-su-dung-lao-dong-o-cong-ty-San-xuat-xuat-nhap-khau-dau-tu-thanh-nien-Ha-Noi.html Luận văn tốt nghiệp: Những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng lao động ở công ty Sản xuất xuất nhập khẩu đầu tư thanh niên Hà Nội...Xã hội muốn tồn tại và phát triển cần phải có lao động “lao động là hoạt độngcó mục đích, có ý thức của con người nhằm tạo ra của cải vật chất phục vụ cho nhu cầu của mình. Nhưng họ không thể trực tiếp sản xuất ra sản phẩm phục vụ nhu cầu mình đòi hỏi. Vì thế mà trong xã hội xuất hiện sự phân công lao động xã hội để phục vụ cho các đối tượng khác chứ không phải chỉ phục vụ cho riêng mình.

525. tổ chức ban quản lý của công ty cổ phần dệt 10-10 https://ambn.vn/product/21737/to-chuc-ban-quan-ly-cua-cong-ty-co-phan-det-10-10.html Khóa luận tốt nghiệp: Tổ chức ban quản lý của công ty cổ phần dệt 10-10...Cơ cấu tổ chức bộ máy doanh nghiệp là tổng hợp các bộ phận khác nhau có mối liên hệ và quan hệ phụ thuộc lẫn nhau, được chuyên môn hoá được giao những trách nhiệm quyền hạn nhất định và được sắp xếp theo từng cấp từng khâu nhằm thực hiện các chức năng quản lý doanh nghiệp

526. tình hình phát triển thị trường nhà đất tại Hà Nội https://ambn.vn/product/21735/tinh-hinh-phat-trien-thi-truong-nha-dat-tai-Ha-Noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Tình hình phát triển thị trường nhà đất tại Hà Nội...Từ khi thực hiện chuyển đổi nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung sang nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa (1986), Việt Nam đã nỗ lực xây dựng và phát triển đồng bộ các yếu tố của kinh tế thị trường. Đến nay về cơ bản chúng ta đã hình thành đầy đủ các bộ phận của kinh tế thị trường, trong đó một số thị trường đã phát triển khá như thị trường các sản phẩm đầu ra, nhất là thị trường hàng hoá và một số sản phẩm phục vụ.

527. một số giải pháp nâng cao khả năng thắng thầu của công ty xây dựng hồng hà https://ambn.vn/product/21733/mot-so-giai-phap-nang-cao-kha-nang-thang-thau-cua-cong-ty-xay-dung-hông-ha.html Luận văn tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao khả năng thắng thầu của công ty xây dựng hồng hà...Chúng ta hiểu “đấu giá” là hình thức có một người bán và nhiều người mua. Trên cơ sở người bán đưa ra một mức giá khởi điểm (giá ban đầu), sau đó để cho người mua cạnh tranh với nhau trả giá và người bán sẽ quyết định giá bán cho ngươì mua nào trả giá cao nhất. Một số người lại có sự nhầm lẫn và quy đồng “đấu giá” và “đấu thầu” là một.

528. hoàn thiện việc ký kết và thực hiện hợp đồng nhập khẩu Công ty vận tải và đại lý vận tải Hà nội https://ambn.vn/product/21732/hoan-thien-viec-ky-ket-va-thuc-hien-hop-dông-nhap-khau-Cong-ty-van-tai-va-dai-ly-van-tai-Ha-noi.html Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện việc ký kết và thực hiện hợp đồng nhập khẩu Công ty vận tải và đại lý vận tải Hà nội – VITACO...Hợp đồng là sự thoả thuận giữa hai hay nhiều bên bình đẳng với nhau làm phát sinh quyền và nghĩa vụ cụ thể. Hợp đồng nhập khẩu hàng hoá là loại hợp đồng mua bán đặc biệt hay hợp đồng mua bán ngoại thương là sự thoả thuận giữa các đương sự có trụ sở kinh doanh ở các nước khác nhau, theo đó một bên gọi là một bên xuất khẩu (bên bán) Có nghĩa vụ chuyển vào quyền sở hữu của một bên khác gọi là bên nhập khẩu (bên mua) Một tài sản nhất định gọi là hàng hoá, bên mua có nghĩa vụ nhận hàng và trả tiền hàng.

529. một số giải pháp nhằm tăng cường thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Việt Nam trong giai đoạn hiện nay https://ambn.vn/product/21729/mot-so-giai-phap-nham-tang-cuong-thu-hat-dau-tu-truc-tiep-nuoc-ngoai-vao-Viet-Nam-trong-giai-doan-hien-nay.html Chuyên đề tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm tăng cường thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Việt Nam trong giai đoạn hiện nay...Theo cách hiểu chung thì vốn đầu tư ở đây được coi là một phạm trù kinh tế trong lĩnh vực tài chính, nó gắn liền với quá trình sản xuất kinh doanh hàng hoá và trong đầu tư xây dựng các công trình dự án và đây là yếu tố không thể thiếu trong tất cả mọi hoạt động trên, nó có thể là bằng tiền như tiền mặt tiền gửi ngân hàng hoặc có thể bằng hiện vật tài sản máy móc trang thiết bị, dây truyền công nghệ, nhà xưởng, bến bãi.

530. ứng dụng Marketing vào hoạt động tại sở giao dịch I ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam https://ambn.vn/product/21727/ung-dung-Marketing-vao-hoat-dong-tai-so-giao-dich-I-ngan-hang-dau-tu-va-phat-trien-Viet-Nam.html Luận văn tốt nghiêp: Ứng dụng Marketing vào hoạt động tại sở giao dịch I ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam...Marketing là sản phẩm của nền kinh tế hàng hoá. Nó chỉ ra rằng kinh doanh không chỉ là sự may rủi và sự thành đạt không thể dựa vào mánh khóe, mà còn tùy thuộc vào trình độ nghệ thuật của từng nhà kinh doanh, dựa trên cơ sở nắm bắt thông tin thị trường, am hiểu nhu cầu của người tiêu dùng và tiến trình trao đổi, đồng thời phải tạo ra được những cách thức để thỏa mãn tốt nhất nhu cầu khách hàng, trên cơ sở đó mà thực hiện mục tiêu của doanh nghiệp.

531. một số ý kiến nhằm cải thiện tình hình tài chính và khả năng thanh toán của công ty xây dựng và phát triển nông thôn https://ambn.vn/product/21723/mot-so-y-kien-nham-cai-thien-tinh-hinh-tai-chinh-va-kha-nang-thanh-toan-cua-cong-ty-xay-dung-va-phat-trien-nong-thon.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số ý kiến nhằm cải thiện tình hình tài chính và khả năng thanh toán của công ty xây dựng và phát triển nông thôn. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Mục đích đề tài: Đánh giá trình độ thực sự quản lý sử dụng vốn vì lợi nhuận...

532. quá trình phân phối và các giải pháp để nâng cao, hoàn thiện quan hệ phân phối ở Việt Nam https://ambn.vn/product/21720/qua-trinh-phan-phoi-va-cac-giai-phap-de-nang-cao-hoan-thien-quan-he-phan-phoi-o-Viet-Nam.html Luận văn tốt nghiệp: Quá trình phân phối và các giải pháp để nâng cao, hoàn thiện quan hệ phân phối ở Việt Nam...Phân phối là một khâu không thể thiếu được của quá trình tái sản xuất. Nó nối liền sản xuất và tiêu dùng, phục vụ và thúc đẩy sản xuất, phục vụ tiêu dùng. Mặt khác, quan hệ phân phối còn là một yếu tố rất trọng yếu của quan hệ sản xuất, nó phản ánh mối quan hệ giữa lợi ích của mỗi thành viên và lợi ích của toàn xã hội

533. thị trường xe gắn máy việt nam hiện nay https://ambn.vn/product/21719/thi-truong-xe-gan-may-viet-nam-hien-nay.html Khóa luận tốt nghiệp: Thị trường xe gắn máy việt nam hiện nay. Ngành: Kinh tế - Đầu tư.

534. sự phát triển công cụ trên thị trường tài chính ở Việt Nam https://ambn.vn/product/21718/su-phat-trien-cong-cu-tren-thi-truong-tai-chinh-o-Viet-Nam.html Luận văn tốt nghiệp: Sự phát triển công cụ trên thị trường tài chính ở Việt Nam...Sản xuất và tái sản xuất quyết định sự tồn tại và phát triển của xã hội.Và bất cứ nền sản xuất xã hội nào cũng đều phải giải quyết 3 vấn đề lớn: Một là, cân nhắc tính toán và quyết định cần phải sản xuất những sản phẩm gì? Dịch vụ gì? Với số lượng bao nhiêu? Hai là, sản xuất bằng phương pháp nào Ba là, những sản phẩm được sản xuất ra được phân phối bằng cách nào? Phân phối cho ai? Khả năng sản xuất không phải là vô hạn nhưng luôn bị khai thác và sử dụng một cách rất lãng phí.

535. hiệu quả sử dụng vốn cố định tại nhà khách tổng liên đoàn lao động việt nam https://ambn.vn/product/21713/hieu-qua-su-dung-von-co-dinh-tai-nha-khach-tong-lien-doan-lao-dong-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Hiệu quả sử dụng vốn cố định tại nhà khách tổng liên đoàn lao động việt nam. Ngành: Kinh tế - Đầu tư.

536. thách thức đối với việt nam về vấn đề xuất khẩu khi trung quốc gia nhập wto https://ambn.vn/product/21711/thach-thuc-doi-voi-viet-nam-về-van-dề-xuat-khau-khi-trung-quoc-gia-nhap-wto.html Khóa luận tốt nghiệp: Thách thức đối với việt nam về vấn đề xuất khẩu khi trung quốc gia nhập wto. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Mục đích đề tài: Thúc đẩy tự do hoá thương mại, tuân thủ các quy định của WTO và quy định này được áp dụng đối với tất cả các thành viên...

537. thực trạng phát triển nhà đô thị ở việt nam https://ambn.vn/product/21709/thuc-trang-phat-trien-nha-do-thi-o-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng phát triển nhà đô thị ở việt nam. Chuyên ngành: Kinh tế và quản lý địa chính. Mục đích đề tài: Xem xét trong mối quan hệ tác động qua lại giữa lý luận và thực tiễn, từ đó có thể đề ra giải pháp khắc phục những tồn tại...

538. xuất khẩu hàng hóa của việt nam vào thị trường hoa kỳ https://ambn.vn/product/21707/xuat-khau-hang-hoa-cua-viet-nam-vao-thi-truong-hoa-ky.html Khóa luận tốt nghiệp: Xuất khẩu hàng hóa của việt nam vào thị trường hoa kỳ. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Mục đích đề tài: Tăng xuất khẩu hàng hoá vào thị trường Hoa Kỳ...

539. áp dụng một số phương pháp thống kê phân tích sự biến động trong sản xuất của ngành công nghiệp ở việt nam https://ambn.vn/product/21706/ap-dung-mot-so-phuong-phap-thong-ke-phan-tich-su-bien-dong-trong-san-xuat-cua-nganh-cong-nghiep-o-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Áp dụng một số phương pháp thống kê phân tích sự biến động trong sản xuất của ngành công nghiệp ở việt nam. Ngành: Kinh tế - Tài chính. Mục đích đề tài: Khái quát một số lý thuyết cơ bản được vận dụng trong phân tích. Tổng quan tình hình phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam giai đoạn 1995-2002...

540. thực trạng quản lý thương hiệu của các doanh nghiệp việt nam trong lĩnh vực hàng tiêu dùng https://ambn.vn/product/21698/thuc-trang-quan-ly-thuong-hieu-cua-cac-doanh-nghiep-viet-nam-trong-linh-vuc-hang-tieu-dung.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng quản lý thương hiệu của các doanh nghiệp việt nam trong lĩnh vực hàng tiêu dùng. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Mục đích đề tài: Tạo cho khách hàng có nhận biết đầy đủ và có ấn tượng tốt đẹp về tên thương hiệu...

541. thực trạng và giải pháp cơ bản để phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế đối ngoại ở việt nam từ nay đến 2020 https://ambn.vn/product/21695/thuc-trang-va-giai-phap-co-ban-de-phat-trien-va-nang-cao-hieu-qua-kinh-te-doi-ngoai-o-viet-nam-tu-nay-den-2020.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp cơ bản để phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế đối ngoại ở việt nam từ nay đến 2020. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Ngô ánh Ngọc. Mục đích đề tài: Tìm ra các giải pháp hữu hiệu để thúc đẩy quá trình hội nhập có hiệu quả nền kinh tế Việt Nam vào khu vực và nền kinh tế thế giới...

542. một số giải biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn cố định tại công ty chè long phú https://ambn.vn/product/21694/mot-so-giai-bien-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-su-dung-von-co-dinh-tai-cong-ty-chè-long-pha.html Luận văn tốt nghiệp: Một số giải biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn cố định tại công ty chè long phú...Việc mua sắm, xây dựng, lắp đặt các tài sản cố định (TSCĐ) Của doanh nghiệp trong điều kiện nền kinh tế thị trường phải thanh toán chi trả bằng tiền. Số vốn đầu tư ứng trước để mua sắm, xây dựng, lắp đặt các TSCĐ hữu hình và vô hình được gọi là vốn cố định của doanh nghiệp. Đó là số vốn đầu tư ứng trước vì số vốn này nếu được sử dụng có hiệu quả sẽ không mất đi, doanh nghiệp sẽ thu hồi được sau khi tiêu thụ sản phẩm hàng hoá, dịch vụ của mình.

543. một số vấn đề về khấu hao tài sản cố định trong doanh nghiệp https://ambn.vn/product/21692/mot-so-van-dề-về-khau-hao-tai-san-co-dinh-trong-doanh-nghiep.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số vấn đề về khấu hao tài sản cố định trong doanh nghiệp. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Nguyễn Thị Chinh. Mục đích đề tài: Làm rõ cơ sở lý luận, thực tiễn và sự cần thiết về trích khấu hao TSCĐ trong doanh nghiệp...

544. các điều kiện để phát triển du lịch bền vững ở phong nha kẻ bàng https://ambn.vn/product/21689/cac-diều-kien-de-phat-trien-du-lich-bền-vung-o-phong-nha-ke-bang.html Khóa luận tốt nghiệp: Các điều kiện để phát triển du lịch bền vững ở phong nha kẻ bàng. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Mục đích đề tài: Cần phải đảm bảo vấn đề quan trọng nhất là bền vững về môi trường, bền vững về văn hoá xã hội, bền vững về kinh tế...

545. tình hình tỉ giá và giải pháp hoàn thiện chế độ quản lý tỉ giá ở việt nam https://ambn.vn/product/21687/tinh-hinh-ti-gia-va-giai-phap-hoan-thien-che-do-quan-ly-ti-gia-o-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Tình hình tỉ giá và giải pháp hoàn thiện chế độ quản lý tỉ giá ở việt nam. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Hà Mạnh Phong.

546. những biện pháp cơ bản để tăng cường huy động vốn đầu tư trong nước phục vụ cho phát triển kinh tế Việt nam trong giai đoạn hiện nay https://ambn.vn/product/21683/nhung-bien-phap-co-ban-de-tang-cuong-huy-dong-von-dau-tu-trong-nuoc-phuc-vu-cho-phat-trien-kinh-te-Viet-nam-trong-giai-doan-hien-nay.html Luận văn tốt nghiệp: Những biện pháp cơ bản để tăng cường huy động vốn đầu tư trong nước phục vụ cho phát triển kinh tế Việt nam trong giai đoạn hiện nay...Trước hết, vốn là điều kiện tiên quyết để duy trì và phát triển sản xuất, đồng thời là cơ sở để phân phối lợi nhuận và đánh giá hiệu qủa các hoạt động kinh tế, nó bao gồm những nguồn vật tư và tài sản trong các doanh nghiệp, nguồn tiền mặt hoặc các tài sản khác dự trữ trong dân. Vì vậy, chính sách tạo vốn cơ bản phải tuân thủ nguyên tắc lợi ích của người có vốn và do đó, việc sử dụng vốn nhất thiết phải tuân thủ nguyên tắc hiệu quả kinh tế.

547. chính sách lãi suất ở việt nam https://ambn.vn/product/21681/chinh-sach-lai-suat-o-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Chính sách lãi suất ở việt nam. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Mục đích đề tài: Mang lại những hữu ích trong quá trình học tập và có thể góp phần vào quá trình hoạch định chính sách, xây dựng các quy chế vận hành quản lý lãi suất của ngân hàng nhà nước ngày một tốt hơn...

548. hiệu quả kinh doanh trong các doanh nghiệp https://ambn.vn/product/21678/hieu-qua-kinh-doanh-trong-cac-doanh-nghiep.html Khóa luận tốt nghiệp: Hiệu quả kinh doanh trong các doanh nghiệp. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Mục đích đề tài: Đánh giá hiệu quả kinh doanh...

549. container hoá trong vận tải biển ở việt nam https://ambn.vn/product/21675/container-hoa-trong-van-tai-bien-o-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Container hoá trong vận tải biển ở việt nam. Ngành: Kinh tế - Thương mại. Mục đích đề tài: Rút ngắn thời gian chuyên chở, bảo đảm an toàn cho đối tượng chuyên chở và giảm đi chi phí đến mức thấp nhất...

550. một số vấn đề về qui hoạch sử dụng đất ở đô thị việt nam và giải pháp https://ambn.vn/product/21673/mot-so-van-dề-về-qui-hoach-su-dung-dat-o-do-thi-viet-nam-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số vấn đề về qui hoạch sử dụng đất ở đô thị việt nam và giải pháp. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Mục đích đề tài: Thông qua việc qui hoạch để sử dụng đất đai và nguồn lực một cách hiệu quả về mặt kinh tế phù hợp với chiến lược phát triển và được xã hội chấp nhận...

551. hoạt động đầu cơ đất đai tại việt nam và các giải các giải pháp cần thiết https://ambn.vn/product/21668/hoat-dong-dau-co-dat-dai-tai-viet-nam-va-cac-giai-cac-giai-phap-can-thiet.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động đầu cơ đất đai tại việt nam và các giải các giải pháp cần thiết. Ngành: Kinh tế - Đầu tư.

552. tình hình hoạt động về công tác tiêu thụ sản phẩm và doanh thu sản phẩm ở công ty tnhh thương mại an phú https://ambn.vn/product/21657/tinh-hinh-hoat-dong-về-cong-tac-tieu-thu-san-pham-va-doanh-thu-san-pham-o-cong-ty-tnhh-thuong-mai-an-pha.html Khóa luận tốt nghiệp: Tình hình hoạt động về công tác tiêu thụ sản phẩm và doanh thu sản phẩm ở công ty tnhh thương mại an phú. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Mục đích đề tài: Với mong muốn hệ thống lại một số vấn đề lý luận cơ bản về công tác tiêu thụ sản phẩm, phân tích thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại An Phú để từ đó đề ra một số biện pháp nhằm thúc đẩy công tác tiêu thụ sản phẩm của Công ty trong thời gian tới...

553. một số giải pháp cơ bản nhằm từng bước triển khai áp dụng tqm ở công ty dệt 19.5 hà nội https://ambn.vn/product/21654/mot-so-giai-phap-co-ban-nham-tung-buoc-trien-khai-ap-dung-tqm-o-cong-ty-det-19.5-ha-noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp cơ bản nhằm từng bước triển khai áp dụng tqm ở công ty dệt 19.5 hà nội. Đào Duy Minh. Mục đích đề tài: Thoả mãn nhu cầu của khách hàng, đảm bảo cho tổ chức doanh nghiệp đó phát triển một cách bền vững...

554. thực trạng thu nộp quỹ bhxh và một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả thu nộp quỹ bhxh việt nam hiện nay https://ambn.vn/product/21649/thuc-trang-thu-nop-quy-bhxh-va-mot-so-bien-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-thu-nop-quy-bhxh-viet-nam-hien-nay.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng thu nộp quỹ bhxh và một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả thu nộp quỹ bhxh việt nam hiện nay. Mục đích đề tài là: Nhằm đảm bảo đời sống cho người lao động và gia đình họ, khi người lao động bị giảm hoặc mất thu nhập do bị giảm hoặc mất khả năng lao động, mất việc làm...

555. công tác chi trả bảo hiểm xã hội ở huyện cẩm xuyên - hà tĩnh giai đoạn 2000 2002 thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/21645/cong-tac-chi-tra-bao-hiem-xa-hoi-o-huyen-cam-xuyen---ha-tinh-giai-doan-2000-2002-thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Công tác chi trả bảo hiểm xã hội ở huyện cẩm xuyên - hà tĩnh giai đoạn 2000-2002 thực trạng và giải pháp. Phạm Thị Quế. Mục đích đề tài: Nêu lên sự cần thiết của BHXH đối với người lao động làm rõ những vấn đề lý luận về công tác chi trả tại BHXH huyện, những kết quả đạt được, và những tồn tại cần giải quyết để từ đó có những giải pháp nhằm thực hiện tốt công tác chi trả BHXH tại BHXH huyện Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh...

556. một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu lực quản lý ở công ty xây lắp vật liệu xây dựng https://ambn.vn/product/21644/mot-so-giai-phap-nham-nang-cao-hieu-luc-quan-ly-o-cong-ty-xay-lap-vat-lieu-xay-dung.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu lực quản lý ở công ty xây lắp vật liệu xây dựng...Trên thực tế tồn tại nhiều cách tiếp cận khái niệm “quản lý”. Thông thường, quản lý đồng nhất với các hoạt động tổ chức chỉ huy, điều khiển, động viên, kiểm tra, điều chỉnh… theo lý thuyết hệ thống: “quản lý là sự tác động có hướng đích của chủ thể quản lý đến một hệ thống nào đó nhằm biến đổi nó từ trạng thái này sang trạng thái khác theo nguyên lý phá vỡ hệ thống cũ để tạo lập hệ thống mới và điều khiển hệ thống”

557. thực trạng và những giải pháp nhằm nâng cao tính bắt buộc trong nghiệp vụ bhtnds của chủ xe cơ giới đối với người thứ ba tại công tu cổ phần bảo hiểm pjico https://ambn.vn/product/21643/thuc-trang-va-nhung-giai-phap-nham-nang-cao-tinh-bat-buoc-trong-nghiep-vu-bhtnds-cua-chu-xe-co-gioi-doi-voi-nguoi-thu-ba-tai-cong-tu-co-phan-bao-hiem-pjico.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và những giải pháp nhằm nâng cao tính bắt buộc trong nghiệp vụ bhtnds của chủ xe cơ giới đối với người thứ ba tại công tu cổ phần bảo hiểm pjico. Mục đích đề tài: Góp phần xoa dịu, làm giảm bớt căng thẳng giữa chủ xe và người bị nạn...

558. một số giải pháp nhằm hoàn thiện cơ cấu tổ chức bộ máy quản trị của các tổng công ty 91 https://ambn.vn/product/21642/mot-so-giai-phap-nham-hoan-thien-co-cau-to-chuc-bo-may-quan-tri-cua-cac-tong-cong-ty-91.html Luận văn tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện cơ cấu tổ chức bộ máy quản trị của các tổng công ty 91...Trước hết, để hiểu được thế nào là cơ cấu tổ chức bộ máy quản trị doanh nghiệp thì chúng ta cần xem xét khái niệm về quản trị. Bất kỳ một quá trình lao động xã hội hoặc lao động có tính cộng đồng nào đã được tiến hành trên quy mô lớn đêu cần có hoạt động quản trị để phối hợp các chức năng, các công việc nhỏ lại với nhau. Như Mác đã nói “Người chơi vĩ cầm cần có thể điều khiển mình nhưng một dàn nhạc cần có một nhạc trưởng”.

559. một số kiến nghị và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả khai thác của đại lý bảo hiểm phú thọ https://ambn.vn/product/21641/mot-so-kien-nghi-va-giai-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-khai-thac-cua-dai-ly-bao-hiem-pha-tho.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số kiến nghị và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả khai thác của đại lý bảo hiểm phú thọ. Nguyễn Hoàng Trung. Mục đích đề tài: Đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng về doanh thu, phát triển phải đi đôi với bền vững và hiệu quả, phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển...

560. một số giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện chiến lược sản phẩm ở nhà máy thuốc lá Thăng long https://ambn.vn/product/21640/mot-so-giai-phap-nham-gop-phan-hoan-thien-chien-luoc-san-pham-o-nha-may-thuoc-la-Thang-long.html Luận văn tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện chiến lược sản phẩm ở nhà máy thuốc lá Thăng long...Hàng hoá lâu bền: Là những hàng hoá hữu hình thường được sử dụng nhiều lần. Ví dụ như xe máy, tủ lạnh, tivi, quần áo.. . Sản phẩm lâu bền thường đòi hỏi việc bán hàng thực tiếp và kèm theo dịch vụ nhiều hơn. Sản xuất kinh doanh hàng lâu bền thường mang lại lãi xuất cao những cũng đòi hỏi người bán phải đảm bảo nhiều hơn cho sản phẩm của mình.

561. một số giải pháp chủ yếu góp phần nâng cao khả năng thắng thầu của công ty xây dựng 319 https://ambn.vn/product/21638/mot-so-giai-phap-chu-yeu-gop-phan-nang-cao-kha-nang-thang-thau-cua-cong-ty-xay-dung-319.html Luận văn tốt nghiệp: Một số giải pháp chủ yếu góp phần nâng cao khả năng thắng thầu của công ty xây dựng 319...Đấu thầu xây dựng là quá trình lựa chọn các nhà thầu đáp ứng được các yêu cầu về xây dựng, lắp đặt thiết bị các công trình, hạng mục công trình, của bên mời thầu trên cơ sở cạnh tranh giữa các nhà thầu xây dựng.

562. trục lợi bảo hiểm và giải pháp nhằm hạn chế tình hình trục lợi bảo hiểm xe cơ giới tại công ty pjico https://ambn.vn/product/21637/truc-loi-bao-hiem-va-giai-phap-nham-han-che-tinh-hinh-truc-loi-bao-hiem-xe-co-gioi-tai-cong-ty-pjico.html Khóa luận tốt nghiệp: Trục lợi bảo hiểm và giải pháp nhằm hạn chế tình hình trục lợi bảo hiểm xe cơ giới tại công ty pjico. Phạm Minh Nguyên. Mục đích đề tài: Giảm chi bồi thường, tăng lợi nhuận, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, thực hiện được nhu cầu pháp lý và các công tác xã hội, nhân đạo của doanh nghiệp bảo hiểm...

563. một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đấu thầu ở Công ty cầu 14 https://ambn.vn/product/21636/mot-so-giai-phap-nham-hoan-thien-cong-tac-dau-thau-o-Cong-ty-cau-14.html Luận văn tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đấu thầu ở Công ty cầu 14 -Tổng công ty xây dựng công trình giao thông I, Bộ giao thông vận tải...Là một nước đang phát triển mới đang ở trong giai đoạn đầu của quá trình thực hiện CNH, HĐH đất nước. Trong bối cảnh đó để thực hiện thành công CNH, HĐH đất nước chúng ta phải có cơ sở hạ tầng, cơ sở hạ tầng phải đi trước một bước. Trong thời kỳ hiện nay nhu cầu xây dựng của ta ngày càng tăng với tổng mức vốn đầu tư hàng năm chiếm tỷ lệ không nhỏ trong GDP.

564. thành lập quỹ bảo hiểm xã hội thành phần ở bảo hiểm xã hội việt nam https://ambn.vn/product/21635/thanh-lap-quy-bao-hiem-xa-hoi-thanh-phan-o-bao-hiem-xa-hoi-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Thành lập quỹ bảo hiểm xã hội thành phần ở bảo hiểm xã hội việt nam. Ngành: Kinh tế - Đầu tư.

565. một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn đầu tư trên địa bàn tỉnh bắc giang https://ambn.vn/product/21634/mot-so-giai-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-su-dung-von-dau-tu-tren-dia-ban-tinh-bac-giang.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn đầu tư trên địa bàn tỉnh bắc giang. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Mục đích đề tài: Tăng bình quân GDP đầu người, chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo khuynh hướng CNH_HĐH, để đạt được nhịp độ tăng trưởng kinh tế như dự báo thì vấn đề bức xúc hiện nay đặt ra cho Bắc Giang là đầu tư phát triển của tỉnh...

566. một số giải pháp nhằm tăng khả năng cạnh tranh trong dự thầu xây dựng ở công ty xây dựng vàtrang trí nội thất bạch đằng https://ambn.vn/product/21633/mot-so-giai-phap-nham-tang-kha-nang-canh-tranh-trong-du-thau-xay-dung-o-cong-ty-xay-dung-vatrang-tri-noi-that-bach-dang.html Luận văn tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm tăng khả năng cạnh tranh trong dự thầu xây dựng ở công ty xây dựng và trang trí nội thất bạch đằng...Trong tình hình hiện nay, việc xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật là rất cần thiết cho sự phát triển tổng thể của nền kinh tế quốc dân. Để thực hiện một dự án đầu tư xây dựng cơ bản theo cơ chế mới người ta có thể áp dụng một trong ba phương thức chủ yếu là: Tự làm, Chỉ định thầu và Đấu thầu.

567. tình hình đầu tư phát triển ngành công nghiệp dệt may quốc doanh thuộc sở công nghiệp hà nội https://ambn.vn/product/21632/tinh-hinh-dau-tu-phat-trien-nganh-cong-nghiep-det-may-quoc-doanh-thuoc-so-cong-nghiep-ha-noi.html Luận văn tốt nghiệp: Tình hình đầu tư phát triển ngành công nghiệp dệt may quốc doanh thuộc sở công nghiệp hà nội. Ngành: Kinh tế - Đầu tư. Mục đích đề tài: Hiện đại hoá thiết bị sản xuất, nâng cao chất lượng và hạ giá thành sản phẩm...

568. một số giải pháp nhằm tăng cường khả năng huy động vốn và sử dụng vốn cho đầu tư phát triển tại ngân hàng đầu tư phát triển hà tây https://ambn.vn/product/21630/mot-so-giai-phap-nham-tang-cuong-kha-nang-huy-dong-von-va-su-dung-von-cho-dau-tu-phat-trien-tai-ngan-hang-dau-tu-phat-trien-ha-tay.html Luận văn tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm tăng cường khả năng huy động vốn và sử dụng vốn cho đầu tư phát triển tại ngân hàng đầu tư phát triển hà tây.

569. thực trạng và các giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư xây dựng cơ bản ở tỉnh phú thọ những năm vừa qua https://ambn.vn/product/21629/thuc-trang-va-cac-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-dau-tu-xay-dung-co-ban-o-tinh-pha-tho-nhung-nam-vua-qua.html Luận văn tốt nghiệp: Thực trạng và các giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư xây dựng cơ bản ở tỉnh phú thọ những năm vừa qua...Là sự bỏ vốn (chi tiêu vốn) Cùng với các nguồn lực khác trong hiện tại để tiến hành một hoạt động nào đó (tạo ra, khai thác, sử dụng một tài sản) Nhằm thu về các kết quả có lợi trong tương lai.Đầu tư là sự bỏ ra, sự hy sinh các nguồn lực ở hiện tại (tiền, của cải, công nghệ, đội ngũ lao động, trí tuệ, bí quyết công nghệ, …), để tiến hành một hoạt động nào đó ở hiện tại, nhằm đạt kết quả lớn hơn trong tương lai.

570. hoàn thiện công tác thẩm định dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài tại bộ kế hoạch và đầu tư https://ambn.vn/product/21628/hoan-thien-cong-tac-tham-dinh-du-an-dau-tu-truc-tiep-nuoc-ngoai-tai-bo-ke-hoach-va-dau-tu.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác thẩm định dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài tại bộ kế hoạch và đầu tư. Mục tiêu đề tài: Phát triển những lợi ích kinh tế xã hội do thực hiện dự án đem lại...

571. một số giải pháp nhằm thu hút fdi vào các kcn trên địa bàn thành phố hồ chí minh https://ambn.vn/product/21627/mot-so-giai-phap-nham-thu-hat-fdi-vao-cac-kcn-tren-dia-ban-thanh-pho-hô-chi-minh.html Luận văn tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm thu hút fdi vào các kcn trên địa bàn thành phố hồ chí minh ...Trong xu thế toàn cầu hoá, khu vực hoá với qui mô và tốc độ ngày càng lớn đã tạo ra một nền kinh tế sôi động mà ở đó tính phụ thuộc giữa các nước, các quốc gia ngày càng tăng. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ và cách mạng khoa học công nghệ và cách mạng thông tin đã thúc đẩy mạnh mẽ quá trình đổi mới cơ cấu kinh tế tạo nên sự dịch chuyển vốn giữa các quốc gia. Đặc biệt là nhu cầu vốn đầu tư để Công nghiệp hoá - Hiện đại hoá (CNH - HĐH) Của các nước phát triển rất lớn.

572. đầu tư với sự phát triển kết cấu hạ tầng giao thông vận tải ở việt nam giai đoạn 2001-2010 https://ambn.vn/product/21622/dau-tu-voi-su-phat-trien-ket-cau-ha-tang-giao-thong-van-tai-o-viet-nam-giai-doan-2001-2010.html Luận văn tốt nghiệp: Đầu tư với sự phát triển kết cấu hạ tầng giao thông vận tải ở việt nam giai đoạn 2001-2010...Theo nghĩa rộng: Đầu tư là sự hi sinh nguồn lực ở hiện tại để tiến hành các hoạt động nào đó nhằm thu về cho người đầu tư các kết quả nhất định trong tương lai lớn hơn các nguồn lực (tài lực, vật lực, nhân lực, trí lực.. .) Đã bỏ ra để đạt được các kết quả đó. Kết quả đó có thể là sự tăng thêm các tài sản tài chính (tiền vốn), tài sản vật chất (nhà máy, đường sá, các của cải vật chất khác) Và gia tăng năng suất lao động trong nền sản xuất xã hội.

573. một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình thực hiện hợp đồng xuất khẩu hàng gốm sứ mỹ nghệ tại công ty xuất nhập khẩu tạp phẩm https://ambn.vn/product/21619/mot-so-giai-phap-nham-hoan-thien-quy-trinh-thuc-hien-hop-dông-xuat-khau-hang-gom-su-my-nghe-tai-cong-ty-xuat-nhap-khau-tap-pham.html Luận văn tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình thực hiện hợp đồng xuất khẩu hàng gốm sứ mỹ nghệ tại công ty xuất nhập khẩu tạp phẩm – tocontap hanoi...Hợp đồng xuất khẩu là sự thoả thuận giữa hai bên có trụ sở kinh doanh ở các quốc gia khác nhau, theo đó một bên gọi là bên bán (bên xuất khẩu) Có nghĩa vụ chuyển quyền sở hữu cho một bên khác gọi là bên mua (bên nhập khẩu) Một tài sản nhất định gọi là hàng hóa. Bên mua có nghĩa vụ nhận hàng và thanh toán tiền.

574. hoạt động nhập khẩu thép của công ty cổ phần tổng bách hoá bộ thương mại,thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/21618/hoat-dong-nhap-khau-thep-cua-cong-ty-co-phan-tong-bach-hoa-bo-thuong-maithuc-trang-va-giai-phap.html Luận văn tốt nghiệp: Hoạt động nhập khẩu thép của công ty cổ phần tổng bách hoá bộ thương mại,thực trạng và giải pháp...Nhập khẩu là một hoạt động quan trọng của hoạt động ngoại thương, là một trong hai hoạt động cơ bản cấu thành nên hoạt động ngoại thương. Có thể hiểu nhập khẩu là quá trình mua hàng hoá và dịch vụ từ nước ngoài để phục vụ cho nhu cầu trong nước và tái nhập nhằm mục đích thu lợi nhuận.

575. hiệp định thương mại việt mỹ với vấn đề xuất khẩu hàng hoá của việt nam sang mỹ https://ambn.vn/product/21616/hiep-dinh-thuong-mai-viet-my-voi-van-dề-xuat-khau-hang-hoa-cua-viet-nam-sang-my.html Luận văn tốt nghiệp: Hiệp định thương mại việt mỹ với vấn đề xuất khẩu hàng hoá của việt nam sang mỹ...Thương mại quốc tế là một quá trình trao đổi hàng hoá giữa các nước thông qua buôn bán nhằm mục đích kinh té tối đa. Trao đổi hang hoá là một hình thức của các mối quan hệ kinh tế xã hội và phản ánh sự phụ thuộc lẫn nhau giữa các người soan xuất kinh doanh hàng hoá riêng biệt của các quốc gia

576. thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu lao động sang đài loan của công ty cổ phần đầu tư và thương mại https://ambn.vn/product/21613/thuc-trang-va-giai-phap-thac-day-xuat-khau-lao-dong-sang-dai-loan-cua-cong-ty-co-phan-dau-tu-va-thuong-mai.html Luận văn tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu lao động sang đài loan của công ty cổ phần đầu tư và thương mại...Trong khoảng 20 năm trở lại đây việc đưa lao động của một quốc gia ra khỏi phạm vi của nước đó để làm việc đã trở nên quen thuộc với số lượng ngày càng tăng. Đó là do sự phát triển kinh tế trên phạm vi toàn cầu đang có những chuyển biến về chất và không đoòng đều giữa các nước dựa trên cơ sở phát triển mạnh của khoa học kỹ thuật.

577. thực trạng về thị trường xnk của công ty xuất nhập khẩu khoáng sản việt nam https://ambn.vn/product/21603/thuc-trang-về-thi-truong-xnk-cua-cong-ty-xuat-nhap-khau-khoang-san-viet-nam.html Luận văn tốt nghiệp: Thực trạng về thị trường xnk của công ty xuất nhập khẩu khoáng sản việt nam...Theo qui định về chế độ và tổ chức quản lý hoạt động kinh doanh XNK thì hoạt độnh kinh doanh XNK phải nhằm phục vụ nền kinh tế trong nước phát triển trên cơ sở khai thác và sử dụng có hiệu quả các tiềm năng và thế mạnh sẵn có về lao động, đất đai và các tài nguyên khác của nền kinh tế, giải quyết công ăn việc làm cho nhân dân lao động, đổi mới trang thiết bị kỹ thuật và qui trình công nghệ sản xuất, thúc đẩy nhanh quá trình công nghiệp hoá đất nước, đáp ứng các yêu cầu cơ bản và cấp bách về sản xuất và đời sống, đồng thời góp phần hướng dẫn sản xuất, tiêu dùng và điều hoà cung cầu để ổn định thị truờng trong nước.

578. thực trạng xuất khẩu thuỷ sản của việt nam vào thị trường mỹ thời gian qua https://ambn.vn/product/21597/thuc-trang-xuat-khau-thuy-san-cua-viet-nam-vao-thi-truong-my-thoi-gian-qua.html Luận văn tốt nghiệp: Thực trạng xuất khẩu thuỷ sản của việt nam vào thị trường mỹ thời gian qua...Bước sang thập kỷ 90, quan hệ ngoại giao cũng như quan hệ kinh tế thương mại giữa hai nước Việt Nam và Mỹ đã có những bước tiến đáng kể, nỗ lực hướng tới các mối quan hệ hữu nghị, hợp tác, bình đẳng cùng có lợi, vì lợi ích chung của mỗi nước cũng như vì hoà bình và thịnh vượng chung trong khu vực Châu Á- Thái Bình Dương và trên thế giới.

579. tìm hiểu về vấn đề sử dụng hợp đồng mẫu trong đàm phán ký kết hợp đồng mua bán ngoại thương và thực tiễn ở việt nam https://ambn.vn/product/21564/tim-hieu-về-van-dề-su-dung-hop-dông-mau-trong-dam-phan-ky-ket-hop-dông-mua-ban-ngoai-thuong-va-thuc-tien-o-viet-nam.html Khoá luận tốt nghiệp: Tìm hiểu về vấn đề sử dụng hợp đồng mẫu trong đàm phán ký kết hợp đồng mua bán ngoại thương và thực tiễn ở việt nam...Định nghĩa: Hợp đồng mẫu có thể hiểu là hợp đồng mà đại bộ phận các điều khoản đều được quy định sẵn và, mỗi khi đàm phàn để ký hợp đồng, hai bên chỉ cần ghi bổ sung những chi tiết về chủ thể hợp đồng (như tên và địa chỉ hai bên, những người đại diện cho hai bên, chức vụ của họ …) Và những điều khoản thoả thuận riêng của thương vụ đó (như mức giá, thời hạn giao hàng, địa điểm giao hàng, ký mã hiệu hàng hoá …).

580. hợp đồng vận tải và hợp đồng mua bán ngoại thương https://ambn.vn/product/21559/hop-dông-van-tai-va-hop-dông-mua-ban-ngoai-thuong.html Luận văn tốt nghiệp: Hợp đồng vận tải và hợp đồng mua bán ngoại thương...Hợp đồng mua bán Ngoại thương hay còn gọi là hợp đồng mua bán Quốc tế hay hợp đồng xuất nhập khẩu là sự thoả thuận giữa những đương sự có trụ sở kinh doanh ở các nước khác nhau, theo đó một Bên gọi là Bên xuất khẩu (Bên bán) Có nghĩa vụ chuyển vào quyền sở hữu của một bên khác gọi là Bên nhập khẩu (Bên Mua) Một tài sản nhất định, gọi là hàng hoá; Bên Mua có nghĩa vụ nhận hàng và trả tiền hàng.

581. hoàn thiện công tác hạch toán lưu chuyển hàng hoá nhập khẩu tại chi nhánh công ty cổ phần dược phẩm nam hà https://ambn.vn/product/21540/hoan-thien-cong-tac-hach-toan-luu-chuyen-hang-hoa--nhap-khau-tai-chi-nhanh-cong-ty-co-phan-duoc-pham-nam-ha.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác hạch toán lưu chuyển hàng hoá nhập khẩu tại chi nhánh công ty cổ phần dược phẩm nam hà...Hoạt động xuất, nhập khẩu hàng hoá là hoạt động mua bán hàng hoá giữa thương nhân Việt Nam với thương nhân nước ngoài theo các hợp đồng mua bán bao gồm cả hợp đồng tạm nhập tái xuất, tạm xuất tái nhập và chuyển khẩu hàng hoá.

582. thu hút fdi tại trung quốc và kinh nghiệm với việt nam https://ambn.vn/product/21532/thu-hat-fdi-tai-trung-quoc-va-kinh-nghiem-voi-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Thu hút fdi tại trung quốc và kinh nghiệm với việt nam...Do Trung Quốc có một thời gian dài đóng cửa bài ngoại nên đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Trung Quốc trong giai đoạn đầu này chỉ mang tính thăm dò, mức độ chậm chạp, quy mô không lớn. Chủ yếu là các dự án đầu tư vào vùng duyên hải của các nhà tư bản vừa và nhỏ ở Hồng Kông, Ma Cao.

583. một số giải pháp marketing nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu đối với sản phẩm cà phê tại tổng công ty cà phê việt nam https://ambn.vn/product/21530/mot-so-giai-phap-marketing-nham-thac-day-hoat-dong-xuat-khau-doi-voi-san-pham-ca-phe-tai-tong-cong-ty-ca-phe-viet-nam.html Luận văn tốt nghiệp: Một số giải pháp marketing nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu đối với sản phẩm cà phê tại tổng công ty cà phê việt nam...Marketing xuất khẩu là chức năng quản lý toàn bộ các hoạt động kinh doanh xuất khẩu. Từ đó doanh nghiệp có thể chiếm lĩnh và duy trì tập hợp khách hàng trên cơ sở thường xuyên theo dõi, dự báo các thay đổi của thị trường để thích nghi.

584. các giải pháp nhằm duy trì và mở rộng thị trường khách du lịch người pháp của công ty du lịch việt nam https://ambn.vn/product/21524/cac-giai-phap-nham-duy-tri-va-mo-rong-thi-truong-khach-du-lich-nguoi-phap-cua-cong-ty-du-lich-viet-nam.html Luận văn tốt nghiệp: Các giải pháp nhằm duy trì và mở rộng thị trường khách du lịch người pháp của công ty du lịch việt nam...Theo dự báo của nhiều chuyên gia kinh tế thế giới, du lịch là ngành công nghiệp số một của thế kỷ XXI, cùng với các ngành kinh tế khác như thông tin và vận tải, hợp thành ba yếu tố quan trọng để phát triển kinh tế thế giới trong thế kỷ XXI. Những năm cuối của thế kỷ XX, du lịch cùng với công nghệ thông tin là những ngành có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất. Năm 1995 đã có 576 triệu lượt người tham gia hành trình du lịch quốc tế, con số của năm 2000 là trên 700 triệu lượt người. Tính bình quân cả hoạt động du lịch quốc tế và nội địa, mỗi người dân trên hành tinh một năm đi du lịch 2 lần.

585. chuyển giao công nghệ trong chiến lược phát triển của tổng công ty hàng không việt nam https://ambn.vn/product/21520/chuyen-giao-cong-nghe-trong-chien-luoc-phat-trien-cua-tong-cong-ty-hang-khong-viet-nam.html Luận văn tốt nghiệp: Chuyển giao công nghệ trong chiến lược phát triển của tổng công ty hàng không việt nam...Công nghệ là hệ thống các giải pháp mà con người sử dụng trong quá trình thực hiện một mục tiêu cụ thể… Rõ ràng là không thể nhìn nhận hay “cắt” công nghệ ra thành từng giải pháp riêng lẻ. Ví dụ trong trường hợp “bên kia” chỉ thoả thuận bán máy móc mà không kèm theo một trợ giúp kỹ thuật nào khác thì mua được máy móc hiện đại không có nghĩa là có được công nghệ hiện đại để sản xuất ra sản phẩm mong muốn.

586. tác động của hội nhập quốc tế đến ngành ngân hàng việt nam https://ambn.vn/product/21517/tac-dong-cua-hoi-nhap-quoc-te-den-nganh-ngan-hang-viet-nam.html Khoá luận tốt nghiệp: Tác động của hội nhập quốc tế đến ngành ngân hàng việt nam...Chủ trương hội nhập kinh tế quốc tế được đề ra trong bối cảnh chúng ta đang ở trong nền kinh tế thị trường với sự can thiệp của Nhà nước. Cách mạng khoa học - kỹ thuật tiếp tục phát triển với tốc độ ngày càng cao, đặc biệt là công nghệ thông tin. Cả thế giới và khu vực đang rộ lên những vấn đề bức xúc và nóng bỏng như toàn cầu hoá và kinh tế tri thức

587. Phương hướng phát triển thị trường xuất khẩu của việt nam trong giai đoạn 2001-2010 và tầm nhìn đến năm 2020 https://ambn.vn/product/21509/Phuong-huong-phat-trien-thi-truong-xuat-khau-cua-viet-nam-trong-giai-doan-2001-2010-va-tam-nhin-den-nam-2020.html Luận văn tốt nghiệp: Phương hướng phát triển thị trường xuất khẩu của việt nam trong giai đoạn 2001-2010 và tầm nhìn đến năm 2020...Thực hiện chiến lược ổn định và phát triển kinh tế xã hội 10 năm (19912000), nền kinh tế Việt Nam mặc dù phải đối mặt với những khó khăn, thách thức to lớn, nhưng nhờ thực hiện tốt các chính sách và giải pháp phù hợp, phát huy nội lực kết hợp với sự hỗ trợ có hiệu quả của cộng đồng quốc tế nên vẫn tiếp tục xu thế phát triển khá

588. Thực trạng sản xuất và xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của việt nam https://ambn.vn/product/21505/Thuc-trang-san-xuat-va-xuat-khau-hang-thu-cong--my-nghe-cua-viet-nam.html Luận văn tốt nghiệp: Thực trạng sản xuất và xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của việt nam...Truyền thống đó gắn liền với tên những làng nghề, phố nghề và được biểu hiện bằng những sản phẩm thủ công truyền thống, với những nét độc đáo, tinh xảo, hoàn mỹ. Sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam có nét riêng và độc đáo tới mức tên của sản phẩm luôn kèm theo tên làng làm ra nó. Sản phẩm nổi tiếng cũng làm cho làng nghề tạo ra các sản phẩm ấy nổi tiếng.

589. Kỹ thuật đàm phán trong hợp đồng ngoại thương giữa việt nam và eu https://ambn.vn/product/21499/Ky-thuat-dam-phan-trong-hop-dông-ngoai-thuong-giua-viet-nam-va-eu.html Khóa luận tốt nghiệp: Kỹ thuật đàm phán trong hợp đồng ngoại thương giữa việt nam và eu...Đàm phán là một khái niệm rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Nói như nhà đàm phán nổi tiếng người Mỹ Herb Cohen “Thế giới của ta là một bàn đàm phán khổng lồ và có muốn hay không thì ta cũng là một nhà đàm phán”. Hàng ngày, mỗi người phải xử lýý nhiều mâu thuẫn khác nhau với những người xung quanh: Mâu thuẫn trong gia đình, với bạn bè, đồng nghiệp và cả với những người hoàn toàn xa lạ.

590. Quảng cáo qua mạng,đánh giá ảnh hưởng hiện nay của nó đối với các quyết định mua sắm của giới trẻ https://ambn.vn/product/21497/Quang-cao-qua--mangdanh-gia-anh-huong-hien-nay-cua-no-doi-voi-cac-quyet-dinh-mua-sam-cua-gioi-tre.html Luận văn tốt nghiệp: Quảng cáo qua mạng,đánh giá ảnh hưởng hiện nay của nó đối với các quyết định mua sắm của giới trẻ...Đối với các nước tiên tiến, phát triển thì mọi người đều nhận thấy Internet là một công cụ quan trọng của doanh nghiệp. Website là một địa chỉ rất tốt để doanh nghiệp tự giới thiệu về mình và thuận lợi cho việc cập nhật thông tin mà không tốn quá nhiều chi phí cho việc xây dựng cũng như thay đổi như đối với các phương tiện quảng cáo khác.

591. Công nghệ sản xuất cà phê hòa tan https://ambn.vn/product/21464/Cong-nghe-san-xuat-ca-phe-hoa-tan.html Khóa luận tốt nghiệp: Công nghệ sản xuất cà phê hòa tan. Ngành: Kinh tế - Sản xuất. Đặng Thị Thanh Minh.

592. Tăng cường quan hệ liên kết giữa khoa học và sản xuất của hộ gia đình nông dân nước ta https://ambn.vn/product/21459/Tang-cuong-quan-he-lien-ket-giua-khoa-hoc-va-san-xuat-cua-ho-gia-dinh-nong-dan-nuoc-ta.html Luận văn tốt nghiệp: Tăng cường quan hệ liên kết giữa khoa học và sản xuất của hộ gia đình nông dân nước ta...Bên cạnh đó hộ gia đình nông dân phải thực hiện các qui định về sản xuất, chế biến và tiêu thụ cũng như các cam kết tín dụng với ngân hàng. Hộ gia đình nông dân là đơn vị kinh tế tự chủ trong nền kinh tế thị trường, là đơn vị kinh tế cơ sở trong nền kinh tế hàng hoá và là đơn vị sản xuất quy mô nhỏ có hiệu quả.

593. Hiệp định thương mại việt – mỹ và các giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng việt nam sang thị trường mỹ https://ambn.vn/product/21453/Hiep-dinh-thuong-mai-viet-–-my-va-cac-giai-phap-thac-day-xuat-khau-hang-viet-nam-sang-thi-truong-my.html Luận văn tốt nghiệp: Hiệp định thương mại việt – mỹ và các giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng việt nam sang thị trường mỹ...Báo cáo chiến lược an ninh quốc gia Mỹ cho thế kỷ 21 đã xác định, lợi ích chiến lược của Mỹ ở Đông Nam Á là phát triển hợp tác khu vực và song phương cùng các quan hệ kinh tế nhằm ngăn chặn và giải quyết các xung đột, nâng cao mức độ tham gia của Mỹ trong nền kinh tế khu vực từ những mục tiêu cụ thể sau

594. Giải thích tác động tràn của fdi đến khu vực kinh tế trong nước https://ambn.vn/product/21452/Giai-thich-tac-dong-tran-cua-fdi-den-khu-vuc-kinh-te-trong-nuoc.html Luận văn tốt nghiệp: Giải thích tác động tràn của fdi đến khu vực kinh tế trong nước...FDI cũng có tác động tích cực trong phát triển nguồn nhân lực của nước chủ nhà thông qua các dự án đầu tư vào lĩnh vực giáo dục đào tạo. Các cá nhân làm việc cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có cơ hội học hỏi, nâng cao trình độ bản thân khi tiếp cận với công nghệ và kỹ năng quản lý tiên tiến. Các doanh nghiệp FDI cũng có thể tác động tích cực đến việc cải thiện nguồn nhân lực ở các công ty khác mà họ có quan hệ, đặc biệt là các công ty bạn hàng.

595. Một số giải pháp hoàn thiện chính sách phát triển công nghiệp việt nam https://ambn.vn/product/21436/Mot-so-giai-phap-hoan-thien-chinh-sach-phat-trien-cong-nghiep-viet-nam.html Luận văn tốt nghiệp: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách phát triển công nghiệp việt nam giai đoạn 2001− 2020...Trên phương diện lý thuyết, chính sách công nghiệp được xem xét dưới nhiều góc độ khác nhau. Một chính sách công nghiệp có thể có phạm vi tổng quát hay mục tiêu cụ thể, nhấn mạnh vào sử dụng các công cụ theo chiều dọc hay chiều ngang, và có thể có tác dụng tiêu cực hoặc tích cực đối với tăng trưởng kinh tế. Một chính sách công nghiệp có phạm vi rộng nhằm vào khuyến khích tất cả các ngành công nghiệp, trong khi đó một chính sách công nghiệp có phạm vi hẹp thì chỉ tập trung vào một hay một số khu vực công nghiệp được lựa chọn theo những tiêu thức nhất định.

596. Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch bền vững tại khu du lịch biển thiên cầm hà tĩnh https://ambn.vn/product/21332/Thuc-trang-va-giai-phap-phat-trien-du-lich-bền-vung-tai-khu-du-lich-bien-thien-cam-ha-tinh.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch bền vững tại khu du lịch biển thiên cầm hà tĩnh. Ngành: Kinh tế phát triển du lịch. Đậu Thị Liên. Mục đích đề tài: Tìm hiểu thực trạng hoạt động kinh tế- xã hội đang diễn ra tại khu du lịch biển Thiên Cầm và những tác động của nó tới môi trường xung quanh khu vực...

597. xu hướng liên kết kinh tế quốc tế của các nước đông và đông nam á https://ambn.vn/product/21246/xu-huong-lien-ket-kinh-te-quoc-te-cua-cac-nuoc-dong-va-dong-nam-a.html Khoá luận tốt nghiệp: Xu hướng liên kết kinh tế quốc tế của các nước đông và Đông Nam Á. Việc thành lập các liên minh kinh tế hay liên minh thuế quan cũng tiết kiệm đáng kể các chi phí quản lý do loại bỏ các biện pháp kiểm tra hành chính ở biên giới, các thủ tục hải quan.

598. hợp đồng kinh tế và các phương pháp giải quyết tranh chấp phát sinh từ hợp đồng kinh tế https://ambn.vn/product/21242/hop-dông-kinh-te-va-cac-phuong-phap-giai-quyet-tranh-chap-phat-sinh-tu-hop-dông-kinh-te.html Khóa luận tốt nghiệp: Hợp đồng kinh tế và các phương pháp giải quyết tranh chấp phát sinh từ hợp đồng kinh tế. Tính đa dạng và phức tạp trong quan hệ hợp đồng kinh tế làm cho các tranh chấp phát sinh từ hợp đồng kinh tế ngày càng nhiều về số lượng, phức tạp về tính chất và nghiêm trọng về mức độ. Xuất phát từ lợi ích kinh tế của mỗi bên tranh chấp, một yêu cầu bức xúc được đạt ra là làm sao giải quyết tranh chấp một cách hiệu quả và thoả đáng.

599. ngoại thương việt nam với sự phát triển nông nghiệp nông thôn https://ambn.vn/product/21232/ngoai-thuong-viet-nam-voi-su-phat-trien-nong-nghiep-nong-thon.html Khóa luận tốt nghiệp: Ngoại thương việt nam với sự phát triển nông nghiệp nông thôn. Đề tài trung nghiên cứu về cơ cấu kinh tế nông thôn, tính tất yếu phải tiến hành công nghiệp hoá - hiện đại hoá nông nghiệp nông thôn, vai trò của ngoại thương đối với nền kinh tế quốc dân, thực trạng tiến hành công nghiệp hoá - hiện đại hoá nông nghiệp nông thôn Việt Nam, các thực trạng, giải pháp tiến hành công nghiệp hoá - hiện đại hoá nông nghiệp nông thôn.

600. hệ thống ưu đãi thuế quan phổ cập (gsp) mà eu dành cho việt nam https://ambn.vn/product/21228/he-thong-uu-dai-thue-quan-pho-cap-(gsp)-ma-eu-danh-cho-viet-nam.html Khoá luận tốt nghiệp: Hệ thống ưu đãi thuế quan phổ cập (gsp) mà EU dành cho Việt Nam. Quá trình phân công lao động quốc tế phát triển sâu sắc sẽ làm cho các nền kinh tế của các quốc gia khác nhau ngày càng phụ thuộc vào nhau, dòng vốn đầu tư, dòng hàng hoá trao đổi giữa các quốc gia tăng lên mạnh mẽ. Chính những yêu cầu xuất phát từ thực tế này đã dẫn tới khái niệm mới thường được sử dụng hiện nay là Toàn cầu hoá, một mức độ phát triển rất cao của phân công lao động quốc tế.

601. thị trường eu và khả năng xuất khẩu hàng nông sản của việt nam sang thị trường này https://ambn.vn/product/21223/thi-truong-eu-va-kha-nang-xuat-khau-hang-nong-san-cua-viet-nam-sang-thi-truong-nay.html Khóa luận tốt nghiệp,thị trường EU và khả năng xuất khẩu hàng nông sản của Việt Nam sang thị trường này. Đề tài tập trung phân tích tình hình xuất khẩu nông sản của Việt Nam sang EU trong những năm qua, đặc biệt từ sau những năm 1990 đến nay. Trên cơ sở phân tích số liệu và thực trạng, đi sâu phân tích những khó khăn, tồn tại và đưa ra các giải pháp mang tính khả thi nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động xuất khẩu nông sản trong những năm tới.

602. trợ cấp xuất khẩu của việt nam trong điều kiện hội nhập https://ambn.vn/product/21205/tro-cap-xuat-khau-cua-viet-nam-trong-diều-kien-hoi-nhap.html Khóa luận tốt nghiệp: Trợ cấp xuất khẩu của Việt Nam trong điều kiện hội nhập. Mục đích nghiên cứu của đề tài: Nghiên cứu những vấn đề lý luận và thực tiễn về trợ cấp xuất khẩu của Việt nam trong điều kiện hội nhập. Phân tích những yếu tố thuận lợi, khó khăn và kiến nghị một số giải pháp để nâ ng cao hiệu quả của trợ cấp xuất khẩu.

603. thực trạng thu hút và sử dụng fdi tại thành phố hồ chí minh https://ambn.vn/product/21195/thuc-trang-thu-hat-va-su-dung-fdi-tai-thanh-pho-hô-chi-minh.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng thu hút và sử dụng fdi tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong sự chuyển mình vươn lên của kinh tế cả nước thì thành phố Hồ Chí Minh luôn chứng tỏ là ngọn cờ đi đầu và trở thành trung tâm kinh tế của Việt nam bên cạnh trung tâm chính trị là Hà Nội, đặc biệt là trong lĩnh vực thu hút và sử dụng đầu tư trực tiếp nước ngoài.

604. thu hút và sử dụng vốn oda trong ngành điện việt nam https://ambn.vn/product/21173/thu-hat-va-su-dung-von-oda-trong-nganh-dien-viet-nam.html Khoá luận tốt nghiệp: Thu hút và sử dụng vốn oda trong ngành điện Việt Nam. Điện lực là một trong nhửng ngành cống nghiệp chủ lực đóng vai trò rất quan trọng thúc đẩy tăng trường kinh tế của các quốc gia, đặc biệt là nhửng quốc gia đang phát triển như Việt Nam. Đây là ngành công nghiệp chiến lược, là động lực chính thúc đẩy sự phát triển của các ngành công nghiệp khác và không thể thiếu được trong cuộc sống sinh hoạt của chúng ta.

605. đầu tư trực tiếp nước ngoài vào ngành công nghiệp việt nam: thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/21164/dau-tu-truc-tiep-nuoc-ngoai-vao-nganh-cong-nghiep-viet-nam:-thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Đầu tư trực tiếp nước ngoài vào ngành công nghiệp việt nam: thực trạng và giải pháp. Nghiên cứu đề tài nhằm mục đích phân tích lý luận và thực tiễn thực trạng thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) Vào ngành công nghiệp của nước ta hơn một thập kỷ qua, rút ra những kết luận cần thiết, đề ra chủ trương và một hệ thống các giải pháp để thu hút và sử dụng hiệu quả hơn nguồn vốn FDI vào ngành công nghiệp Việt Nam trong thời gian tới.

606. thực trạng về sử dụng vốn và những giải pháp sử dụng vốn có hiệu quả để phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ https://ambn.vn/product/21161/thuc-trang-về-su-dung-von-va-nhung-giai-phap-su-dung-von-co-hieu-qua-de-phat-trien-doanh-nghiep-vua-va-nho.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng về sử dụng vốn và những giải pháp sử dụng vốn có hiệu quả để phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ ở nước ta hiện nay. Mục tiêu nghiên cứu: Làm rõ về mặt lý luận, vai trò của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quá trình phát triển kinh tế thị trường nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Nhận thức lại vốn kinh doanh, đánh giá thực trạng tình hình sử dụng vốn kinh doanh để phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ và những nguyên nhân tồn tại cần được giải quyết. Đề xuất những giải pháp chủ yếu sử dụng vốn có hiệu quả để phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ.

607. thực trạng và giải pháp thúc đẩy đầu tư nước ngoài vào việt nam trong bối cảnh toàn cầu hoá https://ambn.vn/product/21157/thuc-trang-va-giai-phap-thac-day-dau-tu-nuoc-ngoai-vao-viet-nam-trong-boi-canh-toan-cau-hoa.html Khoá luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp thúc đẩy đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hoá. Trong giai đoạn hiện nay với xu thế toàn cầu hoá, khu vực hoá, đầu tư nước ngoài đóng vai trò rất quan trọng trong việc đẩy nhanh quá trình hội nhập của các nước vào nền kinh tế thế giới. Đầu tư quốc tế diễn ra với quy mô ngày càng lớn, đa dạng và trong nhiều lĩnh vực vì nó mang lại nguồn lợi rất lớn cho cả nước đầu tư và nước nhận đầu tư.

608. một số giải pháp nhằm tăng cường thu hút fdi vào vĩnh phúc trong giai đoạn 2003 - 2010 https://ambn.vn/product/21149/mot-so-giai-phap-nham-tang-cuong-thu-hat-fdi-vao-vinh-phac-trong-giai-doan-2003---2010.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm tăng cường thu hút FDI vào Vĩnh Phúc trong giai đoạn 2003 - 2010. Vĩnh Phúc là một tỉnh có nền kinh tế mang đặc trưng của một tỉnh nông nghiệp, điểm xuất phát thấp, nguồn vốn tích luỹ từ nội bộ chưa thể đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế. Vì vậy nguồn vốn FDI đóng một vai trò hết sức quan trọng đảm bảo cho tỉnh phát triển kinh tế theo hướng công nghiệp hoá - hiện đại hoá.

609. vai trò của hỗ trợ phát triển chính thức nhật bản đối với một số nước châu á thái bình dương và việt nam https://ambn.vn/product/21141/vai-tro-cua-ho-tro-phat-trien-chinh-thuc-nhat-ban-doi-voi-mot-so-nuoc-chau-a-thai-binh-duong-va-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Vai trò của hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) Nhật Bản đối với một số nước Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam. Mục đích nghiên cứu: Đề tài này đưa ra một sự xem xét toàn cảnh hiện trạng ODA Nhật Bản tại một số nước Châu Á Thái Bình Dương và đặc biệt là ở Việt Nam trong những năm vừa đồng thời qua đó cố gắng đưa ra các kiến nghị để sử dụng tốt hơn ODA Nhật tại Việt Nam.

610. Xây dựng và phát triển thương hiệu công ty cổ phần sản xuất và thương mại hồng phúc https://ambn.vn/product/20973/Xay-dung-va-phat-trien-thuong-hieu-cong-ty-co-phan-san-xuat-va-thuong-mai-hông-phac.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng và phát triển thương hiệu công ty cổ phần sản xuất và thương mại hồng phúc. Chuyên ngành: Marketing. Lê Thị Tú Anh.

611. Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm nước giặt jana của xí nghiệp xăng dầu quảng ninh https://ambn.vn/product/20965/Hoan-thien-chien-luoc-marketing-cho-san-pham-nuoc-giat-jana-cua-xi-nghiep-xang-dau-quang-ninh.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm nước giặt jana của xí nghiệp xăng dầu quảng ninh. Chuyên ngành: Quản trị marketing. Nguyễn Thị Kim Oanh. Mục đích đề tài: Nghiên cứu cở sở lí luận nhằm hệ thống, xây dựng, đánh giá việc sử dụng các lợi thế cạnh tranh trong chiến lược marketing, kết hợp với những tài liệu tìm được nhằm đưa ra các giải pháp hợp lí trong việc hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm nước giặt Jana, giúp cho sản phẩm tăng thêm thị phần từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận cho Xí nghiệp xăng dầu Quảng Ninh...

612. Tình hình quản lý các dự án sử dụng vốn oda tại ban quản lý dự án 5 - bộ giao thông vận tải https://ambn.vn/product/20749/Tinh-hinh-quan-ly-cac-du-an-su-dung-von-oda-tai-ban-quan-ly-du-an-5---bo-giao-thong-van-tai.html Chuyên đề thực tập tốt nghiệp: Tình hình quản lý các dự án sử dụng vốn oda tại ban quản lý dự án 5 - bộ giao thông vận tải... Trong giai đoạn hiện nay, để phát triển nền kinh tế trước hết cần phải phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng, để từ đó mới có thể tạo điều kiện cho các vùng, miền trên cả nước phát triển kinh tế một cách đồng đều. Vì vậy Đảng và Nhà nước đã xác định mục tiêu hàng đầu và ưu tiên trước nhất là phát triển mạng lưới giao thông trên cả nước, có như vậy thì mới có thể đạt được mục tiêu chung của toàn nền kinh tế.

613. Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lich Cất Bà - Hải Phiềng tại công ty du lịch Hả Phiềng https://ambn.vn/product/20731/Thuc-trang-va-giai-phap-nham-nang-cao-chat-luong-chuong-trinh-du-lich-Cat-Ba---Hai-Phiềng-tai-cong-ty-du-lich-Ha-Phiềng.html Khóa luận tốt nghiệp:Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lich Cất Bà - Hải Phiềng tại công ty du lịch Hả Phiềng...Việt Nam - điểm đến của thiên niên kỷ mới ở tất cả mọi nơi chúng ta có thể nhận thấy. Đất nước Việt Nam thật đẹp với 4 mùa trái thơm quả ngọt, với cảnh quan thiên nhiên của vùng nhiệt đới, với một bờ biển trải dài từ mũi Cà Mau đến địa đầu móng cái.

614. Vai trò của KTNN trong nền KTTT định hướng XHCN ở nước ta P.1 https://ambn.vn/product/20524/Vai-tro-cua-KTNN-trong-nền-KTTT-dinh-huong-XHCN-o-nuoc-ta-P.1.html Tiểu luận: Vai trò của KTNN trong nền KTTT định hướng XHCN ở nước ta P.1...Chủ nghĩa Mác Lê nin xem xét n ền kinh tế dưới góc độ vĩ mô từ hiện tượng đến bản chất. Chủ nghĩa Mác Lê nin cho rằng trong một nền kinh tế thì cần phải có sự can thiệp của Nhà nước. Một nền kinh tế khi chuyển đổi sang cơ chế thị trường có rất nhiều khuyết tật. Nhà nước can thiệp vào nền kinh tế nhằm hạn chế tối đa những khuyết tật và phát huy cao độ những mặt tích cực của kinh tế phát triển.

615. Các yếu tố ảnh hưởng đến số dự án có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) trên địa bàn https://ambn.vn/product/20509/Cac-yeu-to-anh-huong-den-so-du-an-co-von-dau-tu-nuoc-ngoai-(FDI)-tren-dia-ban.html Luận văn tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến số dự án có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) trên địa bàn các tỉnh,thành phố ở Việt Nam năm 2007...Đối với các doanh nghiệp kinh doanh quốc tế, đặc biệt là các công ty đa quốc gia thì vấn đề đầu tiên các doanh nghiệp quan tâm là gì? Đó là vấn đề sự ổn định về môi trường chính trị. Một quốc gia hoặc một tỉnh có nên chính trị ổn định sẽ tiền đề thuận lợi cho việc thu hút các nguồn vốn đầu tư. Nền chính trị ổn định sẽ giúp các doanh nghiệp yên tâm đầu tư, tránh được những rủi ro.

616. Điều chỉnh chính sách thương mại của việt nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế https://ambn.vn/product/20475/Điều-chinh-chinh-sach-thuong-mai-cua-viet-nam-trong-qua-trinh-hoi-nhap-kinh-te-quoc-te.html Khoá luận tốt nghiệp: Điều chỉnh chính sách thương mại của việt nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế...Chính sách thương mại là một hệ thống các quan điểm, giải pháp liên quan đến thuế quan, bảo hộ, các quy chế thương mại, thông qua đó Chính phủ có thể thực hiện sự phân bổ nguồn lực theo những định hướng nhất định.

617. Hoạt động gia công hàng xuất khẩu tại việt nam hiện nay và thủ tục hải quan đối với hàng gia công xuất khẩu https://ambn.vn/product/20447/Hoat-dong-gia-cong-hang-xuat-khau-tai-viet-nam-hien-nay-va-thu-tuc-hai-quan-doi-voi-hang-gia-cong-xuat-khau.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động gia công hàng xuất khẩu tại việt nam hiện nay và thủ tục hải quan đối với hàng gia công xuất khẩu...Như chúng ta đều biết, Việt Nam là một trong những quốc gia ở khu vực Đông Nam Á có lợi thế nằm trên trục đường hàng hải quốc tế sôi động nhất trên thế giới, nối liền các thị trường hàng hải rộng lớn giữa Đông và Tây bán cầu.

618. Xây dựng chiến lược kinh doanh cho nhà máy xay xát tân mỹ hưng giai đoạn 2006 - 2010 https://ambn.vn/product/20445/Xay-dung-chien-luoc-kinh-doanh-cho-nha-may-xay-xat-tan-my-hung-giai-doan-2006---2010.html Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho nhà máy xay xát tân mỹ hưng giai đoạn 2006 - 2010...Ngày nay, trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, đang diễn ra trên tất cả các lĩnh vực của hoạt động kinh doanh, một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển được trên thương trường thì việc quan trọng và cần thiết nhất là phải hướng doanh nghiệp mình đi trên một con đường đúng đắn và phù hợp với sự thay đổi thường xuyên và đột ngột của môi trường nhằm đạt được sự thích nghi cao độ, đảm bảo sự bền vững cho doanh nghiệp.

619. Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty cổ phần sản xuất vật liệu xây dựng kiên giang https://ambn.vn/product/20432/Phan-tich-hieu-qua-hoat-dong-kinh-doanh-tai-cong-ty-co-phan-san-xuat-vat-lieu-xay-dung-kien-giang.html Luận văn tốt nghiệp: Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty cổ phần sản xuất vật liệu xây dựng kiên giang...Trong những năm gần đây nền kinh tế Việt Nam luôn phát triển ở tốc độ cao, từng bước chuyển sang thời kỳ mới, thời kỳ mở cửa, bước vào hội nhập nền kinh tế thế giới, đẩy nhanh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, phát triển kinh tế hàng hóa nhiều thành phần, hoạt động theo nền kinh tế thị trường có sự điều tiết vĩ mô của Nhà Nước. Do đó các doanh nghiệp phải tự hoàn thiện mình, tạo chổ đứng vững chắc trên thị trường. Muốn vậy thì ngoài đặc điểm của ngành nghề kinh doanh, uy tín của doanh nghiệp thì cần có sự quản lý đúng đắn và phù hợp.

620. Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp duy nguyên phát https://ambn.vn/product/20426/Thuc-trang-va-giai-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-hoat-dong-cua-doanh-nghiep-duy-nguyen-phat.html Luận văn tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp duy nguyên phát...Phân tích hoạt động kinh doanh (HĐKD) Mang nhiều tính chất khác nhau và phụ thuộc vào đối tượng cũng như các giải pháp quản lý mà ta áp dụng.

621. Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng kiên gian https://ambn.vn/product/20415/Phan-tich-hieu-qua-hoat-dong-kinh-doanh-tai-cong-ty-co-phan-tu-van-dau-tu-va-xay-dung-kien-gian.html Luận văn tốt nghiệp: Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng kiên giang...Phân tích hiêụ quả hoạt động kinh doanh là việc đi sâu nghiên cứu theo yêu cầu của hoạt động quản lý kinh doanh căn cứ vào tài liệu hạch toán và các thông tin kinh tế bằng phương pháp phân tích thích hợp, so sánh số liệu và phân giải mối liên hệ nhằm làm rõ chất lượng hoạt động kinh doanh và các nguồn tiềm năng cần được khai thác, trên cơ sở đó đề ra phương án và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

622. Phân tích tình hình tiêu thụ các sản phẩm dầu khí tại công ty trách nhiệm hữu hạn dầu khí mêkông https://ambn.vn/product/20407/Phan-tich-tinh-hinh-tieu-thu-cac-san-pham-dau-khi-tai-cong-ty-trach-nhiem-huu-han-dau-khi-mekong.html Luận văn tốt nghiệp: Phân tích tình hình tiêu thụ các sản phẩm dầu khí tại công ty trách nhiệm hữu hạn dầu khí mêkông...Tình hình cung cấp nguyên vật liệu đầu vào ảnh hưởng rất lớn đến việc kinh doanh và tiêu thụ của công ty. Qua tình hình cung cấp nguyên liệu đầu vào ta thấy nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc dự trữ, sản xuất và tiêu thụ sản phẩm của GVHD: Ts. Lê khương Ninh SVTH: Nguyễn Thị Bé Ghí 12Phân tích tình hình tiêu thụ các sản phẩm dầu khí tại công ty PETROMEKONG đơn vị. Vì vậy việc lựa chọn nhà cung cấp cho phù hợp là điều rất quan trọng góp phần làm giảm chi phí mà vẫn đảm bảo các yêu cầu của công ty.

623. Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh https://ambn.vn/product/20404/Phan-tich-hieu-qua-hoat-dong-kinh-doanh.html Luận văn tốt nghiệp: Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty nông sản thực phẩm xuất khẩu cần thơ...Việt Nam là một nước nông nghiệp nên các hoạt động kinh doanh trong lĩnhvực nông nghiệp đóng một vai trò rất quan trọng, đặc biệt là trong nền kinh tế thịtrường hiện nay, các hoạt động sản xuất kinh doanh và trao đổi hàng hoá ngàycàng phát triển, mở rộng cả trong và ngoài nước thì vai trò của các doanh nghiệpchuyên kinh doanh về nông sản càng quan trọng hơn hết vì nếu có các doanhnghiệp này thì hàng hoá nông sản của nước ta mới được tiêu thụ và đem lại thunhập cho nhiều người, đặc biệt là các hộ nông dân. Nằm trong nhóm các doanhnghiệp chuyên kinh doanh về nông sản

624. Phân tích tình hình tiêu thụhàng hóa và giải pháp nâng caohiệu quả tiêu thụ https://ambn.vn/product/20395/Phan-tich-tinh-hinh-tieu-thuhang-hoa-va-giai-phap-nang-caohieu-qua-tieu-thu.html Luận văn tốt nghiệp: Phân tích tình hình tiêu thụhàng hóa và giải pháp nâng caohiệu quả tiêu thụ của công ty cổ phần vật tư hậu giang...Phân tích hoạt động kinh doanh là đi sâu vào nghiên cứu nội dung, kết cấu và quan hệ qua lại giữa các số liệu biểu hiện hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị bằng phương pháp khoa học, nhằm thấy được chất lượng hoạt động, nguồn năng lực sản xuất tiềm tàng, trên cơ sở đó đề ra những biện pháp và phương pháp khai thác có hiệu quả.

625. Những giải pháp hỗ trợ của Nhà nước nhằm phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn https://ambn.vn/product/20377/Nhung-giai-phap-ho-tro-cua-Nha-nuoc-nham-phat-trien-doanh-nghiep-nho-va-vua-tren-dia-ban.html Luận văn tốt nghiệp: Những giải pháp hỗ trợ của Nhà nước nhằm phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Kon Tum ...Trong nền kinh tế thị trường, bất cứ một hoạt động hợp pháp nào trong sản xuất kinh doanh, tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ để bán, cung ứng cho khách hàng và thu lợi nhuận, dù hoạt động đó chỉ là của một cá nhân, một hộ gia đình, đều có thể được coi là một doanh nghiệp (DN). Cùng cách hiểu này, Viện Thống kê và nghiên cứu kinh tế Pháp định nghĩa: “DN là một tổ chức kinh tế mà chức năng chính của nó là sản xuất ra của cải vật chất và dịch vụ để bán” [2].

626. Nguồn nhân lực cho công nghiệp hoá, hiện đại hoá nông nghiệp https://ambn.vn/product/20371/Nguôn-nhan-luc-cho-cong-nghiep-hoa-hien-dai-hoa-nong-nghiep.html Luận văn tốt nghiệp: Nguồn nhân lực cho công nghiệp hoá, hiện đại hoá nông nghiệp...Khái quát về công nghiệp hoá, hiện đại hoá nền kinh tế quốc dân Công nghiệp hoá là một cuộc đại phân công lao động xã hội, kèm theo là một quá trình di chuyển, chuyển đổi cơ cấu của nền kinh tế. Quá trình từ xã hội nông nghiệp chậm phát triển sang xã hội công nghiệp phát triển diễn ra chủ yếu theo hai tiến trình cơ bản

627. Vốn đầu tư của nhà nước để phát triển kinh tế xã hội ở các huyện miền núi cao ở Nghệ An https://ambn.vn/product/20229/Von-dau-tu-cua-nha-nuoc-de-phat-trien-kinh-te-xa-hoi-o-cac-huyen-miền-nai-cao-o-Nghe-An.html Luận văn tốt nghiệp: Vốn đầu tư của nhà nước để phát triển kinh tế xã hội ở các huyện miền núi cao ở Nghệ An...Vốn đầu tư: Theo từ điển thuật ngữ Tài chính tính dụng, xuất bản năm 1996: Đầu tư là việc bỏ trước một khoản tiền hoặc hiện vật để kinh doanh nhằm thu lợi trong tương lai. Những khoản tiền và hiện vật dùng vào đầu tư, thường là không có thời hạn, thu lời nhiều hay ớt tuỳ thuộc vào việc phõn phối sử dụng trong qúa trình kinh doanh tốt hay xấu, người đầu tư phải gánh chịu rủi ro nhất định về đầu tư. Đầu tư là một tất yếu trong nền kinh tế hàng hóa.

628. Việc làm cho thanh niên nông thôn miền Tây Nam bộ https://ambn.vn/product/20222/Viec-lam-cho-thanh-nien-nong-thon-miền-Tay-Nam-bo.html Luận văn tốt nghiệp: Việc làm cho thanh niên nông thôn miền Tây Nam bộ...Hoạt động lao động sản xuất là hoạt động gắn liền với con người và xã hội loài người. Từ xa xưa con người đã biết làm lụng, tìm kiếm trong thế giới xung quanh những sản phẩm để phục vụ nhu cầu cho bản thân mình. Khi phân công lao động xã hội phát triển, thì mỗi người tham gia lao động sản xuất với một việc làm cụ thể nhằm tạo ra thu nhập nuôi sống bản thân và đóng góp cho xã hội.

629. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh https://ambn.vn/product/20220/Mot-so-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-hoat-dong-san-xuat-kinh-doanh.html Luận văn tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong giai đoạn hiện nay...Trong nền kinh tế thị trường, hoạt động sản xuất và kinh doanh luôn gắn liền với xã hội loài người, mỗi doanh nghiệp cần phải nắm bắt được nhu cầu cũng như thị hiếu của thị trường để nhằm đưa ra những chiến lược đúng đắn đạt được những mục tiêu mà doanh nghiệp đã đề ra.

630. Làng nghề ở Thanh Hoá trong hội nhập kinh tế quốc tế https://ambn.vn/product/20217/Lang-nghề-o-Thanh-Hoa-trong-hoi-nhap-kinh-te-quoc-te.html Luận văn tốt nghiệp: Làng nghề ở Thanh Hoá trong hội nhập kinh tế quốc tế...Lịch sử phát triển nền văn hoá cũng như lịch sử phát triển kinh tế ViệtNam luôn gắn liền lịch sử phát triển của các làng nghề. Sự tồn tại và phát triển của các làng nghề là một quá trình tích luỹ kinh nghiệm lâu đời của những người thợ, trong số này không ít làng nghề đã có lịch sử hàng trăm năm và được truyền qua nhiều thế hệ. Nhiều làng nghề là một bộ phận kinh tế

631. Thực trạng sử dụng công cụ nghiệp vụ thị trường mở trong điều hành chính sách tiền tệ ở Việt Nam https://ambn.vn/product/20195/Thuc-trang-su-dung-cong-cu-nghiep-vu-thi-truong-mo-trong-diều-hanh-chinh-sach-tiền-te-o-Viet-Nam.html Luận văn tốt nghiệp: Thực trạng sử dụng công cụ nghiệp vụ thị trường mở trong điều hành chính sách tiền tệ ở Việt Nam...Nghiệp vụ thị trường mở là một công cụ để thực hiện chính sách tiền tệ. Vì thế nghiên cứu nghiệp vụ thị trường mở trước hết chúng ta phải tìm hiểu về chính sách tiền tệ.

632. Lạm phát và vấn đề chống lạm phát ở việt nam https://ambn.vn/product/20191/Lam-phat-va-van-dề-chong-lam-phat-o-viet-nam.html Luận văn tốt nghiệp: Lạm phát và vấn đề chống lạm phát ở việt nam...Khi phân tích lưu thông tiền giấy theo chế độ bản vị vàng, Mác đã khẳng định một qui luật: “việc phát hành tiền giấy phải được giới hạn ở số lượng vàng thực sự lưu thông nhờ các đại diện tiền giấy của mình”, với qui luật này, khi khối lượng tiền giấy do nhà nước phát hành và lưu thông vượt quá mức giới hạn số lượng vàng hoặc bạc mà nó đại diện thì giá trị của tiền giấy sẽ giảm xuống và tình trạng lạm phát xuất hiên. Có thể xem đây như là một định nghĩa của Mác về lạm phát

633. Áp dụng nghiệp vụ thị trường mở trong thực hiện chính sách tiền tệ ở Việt Nam https://ambn.vn/product/20185/Áp-dung-nghiep-vu-thi-truong-mo-trong-thuc-hien-chinh-sach-tiền-te-o-Viet-Nam.html Luận văn tốt nghiệp: Áp dụng nghiệp vụ thị trường mở trong thực hiện chính sách tiền tệ ở Việt Nam...Nghiệp vụ thị trường mở được áp dụng bởi Ngân hàng Anh vào những năm 30 của thế kỉ 19. Vào thời gian này, lãi suất tái chiết khấu của Ngân hàng Anh được sử dụng như một công cụ chủ yếu để kiểm soát tín dụng lượng tiền cung ứng. Tuy nhiên công cụ này tỏ ra kém hiệu lực khi lãi suất thị trường tiền tệ giảm liên tục vượt khỏi sự chi phối của lãi suất tái chiết khấu.

634. Phát triển bền vững lý thyết, và thực tiễn ,phát triển kinh tế bền vững, ở thái lan https://ambn.vn/product/20161/Phat-trien-bền-vung-ly-thyet-va-thuc-tien-phat-trien-kinh-te-bền-vung-o-thai-lan.html Khóa luân tốt nghiệp: Phát triển bền vững - lý thyết và thực tiễn phát triển kinh tế bền vững ở thái lan...Ngay nay vấn đề phát triển kinh tế luôn là tâm điểm được các Tổ chức quốc tế (IMF, WB, UNDP, WEF…) Và các quốc gia, trông đó nổi trội lên là mục tiêu phát triển kinh tế bền vững. Nhưng con đường tiến đến phát triển kinh tế bền vững lại không dễ dàng, vì điều này yêu cầu quốc gia phải có được một chiến lược phát triển đúng đắn dựa trên các nguồn lực có thể sử dụng, đồng thời một cơ chế quản trị vận hành, phản hồi và giám sát hiệu quả sự thực thi chiến lược, nhằm đạt được tốc độ tăng trưởng đều trong dài hạn, tránh được các cú “sốc” của môi trường toàn cầu, bảo vệ được môi trường tài nguyên thiên nhiên phát triển ổn định, cũng như chi phí nguồn lực bỏ ra cho phát triển ở mức cho phép, điều này đòi hỏi năng suất chung của nền kinh tế ngày càng cao (hệ số ICOR hợp lý

635. Phân tích chiến lược e-marketing http://vimua.com https://ambn.vn/product/20089/Phan-tich-chien-luoc-e-marketing-http://vimua.com.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích chiến lược e-marketing http://vimua.com...Trong bối cảnh hội nhập của “thế giới phẳng”, thương mại điện tử đã dần khẳng định vai trò là một phần tất yếu của cuộc sống. Ở các nước tiên tiến trên thế giới, có đến 40 – 50% dân số tham gia mua hàng trên mạng và tốc độ tăng tưởng hàng năm từ 18-30%. Ở Việt nam sau hơn 10 năm internet được phổ biến cho tới nay, có khoảng 1/2 dân số sử dụng internet và trong những năm tới lượng người sử dụng internet sẽ còn tăng cao và nhanh. Ở các thành phố lớn, người dân sử dụng internet sẽ chiếm tỷ trọng 90%

636. một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại Ngân hàng Vietcombank https://ambn.vn/product/19182/mot-so-giai-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-su-dung-von-tai-Ngan-hang-Vietcombank.html Luận văn tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại Ngân hàng Vietcombank...Ngân hàng thương mại là tổ chức tín dụng kinh doanh tiền tệ mà hoạt động chủ yếu và thường xuyên là nhận tiền gửi của khách hàng với trách nhiệm hoàn trả và sử dụng số tiền đó để cho vay, thực hiện nghiệp vụ chiết khấu và làm phương tiện thanh toán.

637. phân tích tình hình hoạt động marketing của ngân hàng ngoại thương việt nam https://ambn.vn/product/19176/phan-tich-tinh-hinh-hoat-dong-marketing-cua-ngan-hang-ngoai-thuong-viet-nam.html Luận văn tốt nghiệp: Phân tích tình hình hoạt động marketing của ngân hàng ngoại thương việt nam...Tiền thân là cục quản lý Ngoại hối thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam được chính thức thành lập vào ngày 01/04/1963 theo Quyết định số 115/CP do hội đồng Chính phủ ban hành ngày 30/10/1962 với tên giao dịch quốc tế là Bank For Foreign Trade of Viet Nam, tên viết tắt là Vietcombank (VCB).

638. Giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh ngoại tệ tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam https://ambn.vn/product/19164/Giai-phap-thac-day-hoat-dong-kinh-doanh-ngoai-te-tai-Ngan-hang-Ngoai-thuong-Viet-Nam.html Luận văn tốt nghiệp: Giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh ngoại tệ tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam...Thị trường hối đoái là nơi thực hiện việc trao đổi mua bán các loại ngoại tệ và phương tiện chi trả có giá trị bằng ngoại tệ. Có thể nói thị trường hối đoái là nơi chuyên môn hóa về trao đổi, mua bán ngoại tệ thông qua sự cọ sát giữa cung và cầu ngoại tệ để thỏa mãn nhu cầu của các chủ thể kinh tế đồng thời xác định các điều kiện giao dịch tức giá cả và số lượng mua bán.

639. Thực trạng và giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần VIETCOMBANK https://ambn.vn/product/19148/Thuc-trang-va-giai-phap-phat-trien-hoat-dong-kinh-doanh-cua-ngan-hang-thuong-mai-co-phan-VIETCOMBANK.html Luận văn tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần VIETCOMBANK...Ngày 01 tháng 04 năm 1963, NHNT chính thức được thành lập theo Quyết định số 115/CP do Hội đồng Chính phủ ban hành ngày 30 tháng 10 năm 1962 trên cơ sở tách ra từ Cục quản lý Ngoại hối trực thuộc Ngân hàng Trung ương (nay là NHNN). Dưới đây là các thông tin cơ bản về ngân hàng TMCP Vietcombank

640. Phát triển marketing mục tiêu với doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài cho sở giao dịch VCB https://ambn.vn/product/19142/Phat-trien-marketing-muc-tieu-voi-doanh-nghiep-100-von-nuoc-ngoai-cho-so-giao-dich-VCB.html Luận văn tốt nghiệp: Phát triển marketing mục tiêu với doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài cho sở giao dịch VCB...Marketing mục tiêu là việc công ty nhận biết trên thị trường những phân đoạn hay những nhóm khách hàng có hành vi, đặc điểm khác nhau rồi công ty sáng tạo ra các sản phẩm cho phù hợp với từng phần đoạn và tung ra chương trình marketing phù hợp với từng phân đoạn

641. Marketing quốc tế với việc đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang thị trường Mỹ https://ambn.vn/product/19121/Marketing-quoc-te-voi-viec-day-manh-hoat-dong-xuat-khau-sang-thi-truong-My.html Luận văn tốt nghiệp: Marketing quốc tế với việc đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang thị trường Mỹ của Tổng công ty cổ phần Dệt May Hà Nội...Tổng công ty cổ phần dệt may Hà Nội là một Tổng công ty thành viên lớn trực thuộc Tập đoàn dệt may Việt Nam (Viet Nam Textile & Garment Group- VINATEX). Được chính thức thành lập từ ngày 21/11/1984 với tiền thân là Nhà máy sợi Hà Nội nay đổi tên là Tổng công ty cổ phần Dệt may Hà Nội

642. Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác thẩm định dự án https://ambn.vn/product/19009/Thuc-trang-va-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-cong-tac-tham-dinh-du-an.html Luận văn tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác thẩm định dự án tại chi nhánh Thành Công-Ngân hàng Vietcombank...Vào những năm đầu thập kỷ 60 của thế kỷ 20, khi miền Bắc nước ta bước vào thời kỳ xây dựng cơ sở vật chất cho chủ nghĩa xã hội, làm hậu phương vững chắc cho công cuộc cách mạng giải phóng miền Nam và thống nhất đất nước, thì việc thành lập một định chế tài chính chuyên về ngân hàng đối ngoại đã được đặt ra một cách khẩn trương.

643. Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu cà phê vào thị trường EU của Tổng công ty cà phê Việt Nam https://ambn.vn/product/18837/Mot-so-giai-phap-day-manh-xuat-khau-ca-phe-vao-thi-truong-EU-cua-Tong-cong-ty-ca-phe-Viet-Nam.html Luận văn tốt nghiệp: Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu cà phê vào thị trường EU của Tổng công ty cà phê Việt Nam...Cách đây khoảng 1000 năm, một người du mục Ethiopa đã ngẫu nhiên phát hiện hương vị tuyệt vời của một loại cây lạ làm cho con người thấy sảng khoái và tỉnh táo lạ thường. Từ đó trái cây này trở thành đồ uống của mọi người và lấy tên làng Cafa nơi phát hiện ra cây này làm tên đặt cho cây.

644. Nghiên cứu thực trạng và giải pháp công tác thẩm định dự án đầu tư https://ambn.vn/product/18821/Nghien-cuu-thuc-trang-va-giai-phap-cong-tac-tham-dinh-du-an-dau-tu.html Luận văn tốt nghiệp: Nghiên cứu thực trạng và giải pháp công tác thẩm định dự án đầu tư tại sở giao dịch của ngân hàng ngoại thương việt nam...Theo quan điểm của các nhà kinh tế học hiện đại thì “DAĐT là một tập hợp các hoạt động đặc thù nhằm tạo nên một thực tế mới có phương pháp trên cơ sở các nguồn lực nhất định”. Ở Việt Nam, khái niệm DAĐT được trình bày trong nghị định 52/1999 NĐ-CP về quy chế quản lý đầu tư và xây dựng cơ bản: “DAĐT là tập hợp các đề xuất có liên quan tới việc bỏ vốn để tạo vốn, mở rộng hoặc cải tạo những cơ sở vật chất nhất định nhằm đạt được sự tăng trưởng về số lượng hoặc duy trì, cải tiến, nâng cao chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ trong khoảng thơì gian nhất định”.

645. Hoàn thiện công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư mới dây chuyền sản xuất tôn tráng kẽm cuộn và tấm https://ambn.vn/product/18816/Hoan-thien-cong-tac-tham-dinh-tai-chinh-du-an-dau-tu-moi-day-chuyền-san-xuat-ton-trang-kem-cuon-va-tam.html Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư mới dây chuyền sản xuất tôn tráng kẽm cuộn và tấm tại NH TMCP Việt Nam - chi nhánh Hà Nội...Hoà mình trong dòng chảy của dân tộc, Ngân hàng ngoại thương Việt Nam đã góp phần vào việc khôi phục, phục hồi kinh tế sau chiến tranh. Với mục tiêu trở thành một tập đoàn tài chính hàng đầu Việt Nam và trở thành ngân hàng tầm cỡ quốc tế ở khu vực trong thập kỷ tới, hoạt động đa năng, kết hợp với điều kiện kinh tế thị trường, thực hiện tốt phương châm “Luôn mang đến cho khách hàng sự thành đạt” trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam nói chung và hệ thống Ngân hàng ViệtNam nói riêng đang trong quá trình hội nhập

646. Hoàn thiện công tác thẩm định dự án xây dựng văn phòng cho thuê tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam https://ambn.vn/product/18815/Hoan-thien-cong-tac-tham-dinh-du-an-xay-dung-van-phong-cho-thue-tai-Ngan-hang-TMCP-Ngoai-thuong-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác thẩm định dự án xây dựng văn phòng cho thuê tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Hà Nội...NHNT Hà Nội là một chi nhánh cấp 1 của NHNT Việt Nam, được thành lập vào ngày 01/03/1985 theo quyết định số 177/NH – QĐ của Tổng giám đốc Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. NHNT Hà Nội là một đại diện pháp nhân của NHNT Việt Nam, tên giao dịch tiếng Anh là Vietcombank Hà Nội, có con dấu riêng, trực tiếp giao dịch kinh doanh, hạch toán nội bộ, hoạt động kinh doanh tiền tệ và quản lý ngân hàng, tự chủ tài chính, tự chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh và những cam kết của mình

647. Chiến lược tự do hoá và mở cửa thị trường dịch vụ Viễn thông Việt Nam trước xu thế hội nhập quốc tế https://ambn.vn/product/18764/Chien-luoc-tu-do-hoa-va-mo-cua-thi-truong-dich-vu-Vien-thong-Viet-Nam-truoc-xu-the-hoi-nhap-quoc-te.html Luận văn tốt nghiệp: Chiến lược tự do hoá và mở cửa thị trường dịch vụ Viễn thông Việt Nam trước xu thế hội nhập quốc tế...Mục đích của chương này đi vào tìm hiểu tình hình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam trong thời gian qua. Đồng thời nêu lên các xu hướng phát triển Viễn thông trên thế giới và nghĩa vụ tự do hoá dịch vụ Viễn thông của Việt Nam khi tham gia vào các tổ chức kinh tế quốc tế. Để rút ra được những kinh nghiệm và bài học cho chiến lược tự do hoá và mở cửa thị trường dịch vụ Viễn thông của Việt Nam trong thời gian tới, trong chương này khái quát một số kinh nghiệm và bài học mở cửa thị trường dịch vụ Viễn thông của một số nước trên thế giớ

648. Hoàn thiện công tác thẩm định dự án đầu tư ngành dệt tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam,Chi nhánh Thăng Long https://ambn.vn/product/18751/Hoan-thien-cong-tac-tham-dinh-du-an-dau-tu-nganh-det-tai-Ngan-hang-TMCP-Ngoai-thuong-Viet-NamChi-nhanh-Thang-Long.html Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác thẩm định dự án đầu tư ngành dệt tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam,Chi nhánh Thăng Long...Nền kinh tế ngày càng phát triển, các quan hệ kinh tế ngày càng được mở rộng và ngày càng phức tạp thêm. Trong bối cảnh kinh tế hiện nay thì sự xuất hiện của hệ thống Ngân hàng thương mại có vai trò hết sức quan trọng trong việc điều tiết nền kinh tế phát triển theo định hướng. Các ngân hàng thương mại ngày càng tỏ rõ vai trò là kênh dẫn vốn hữu hiệu từ cá nhân, từ các tổ chức đến các nhà đầu tư

649. Thực trạng công tác thẩm định khả năng trả nợ của khách hàng vay vốn trung và dài hạn https://ambn.vn/product/18742/Thuc-trang-cong-tac-tham-dinh-kha-nang-tra-no-cua-khach-hang-vay-von-trung-va-dai-han.html Luận văn tốt nghiệp: Thực trạng công tác thẩm định khả năng trả nợ của khách hàng vay vốn trung và dài hạn tại sở giao dịch ngân hàng ngoại thương việt nam...Theo quyết định số 1215/QĐ – NHNT. TCCB – ĐT quyết định của hội đồng quản trị Ngân hàng ngoại thương Việt Nam, Sở giao dịch Ngân hàng ngoại thương được thành lập trên cơ sở điều ch

650. Hoàn thiện công tác thẩm định dự án vay vốn ngành dệt https://ambn.vn/product/18729/Hoan-thien-cong-tac-tham-dinh-du-an-vay-von-nganh-det.html Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác thẩm định dự án vay vốn ngành dệt tại ngân hàng tmcp ngoại thương việt nam-chi nhánh thăng long...Nền kinh tế ngày càng phát triển, các quan hệ kinh tế ngày càng được mở rộng và ngày càng phức tạp thêm. Trong bối cảnh kinh tế hiện nay thì sự xuất hiện của hệ thống Ngân hàng thương mại có vai trò hết sức quan trọng trong việc điều tiết nền kinh tế phát triển theo định hướng. Các ngân hàng thương mại ngày càng tỏ rõ vai trò là kênh dẫn vốn hữu hiệu từ cá nhân, từ các tổ chức đến các nhà đầu tư.

651. Vận dụng marketing quốc tế trong việc đẩy mạnh xuất khẩu hàng dệt may việt nam vào thị trường eu https://ambn.vn/product/18693/Van-dung-marketing-quoc-te-trong-viec-day-manh-xuat-khau-hang-det-may-viet-nam-vao-thi-truong-eu.html Khóa luân tốt nghiệp: Vận dụng marketing quốc tế trong việc đẩy mạnh xuất khẩu hàng dệt may việt nam vào thị trường eu...Còn viện Marketing của Anh lại định nghĩa “Marketing là quá trình tổ chức và quản lý toàn bộ các hoạt động sản xuất - kinh doanh, từ việc phát hiện ra và biến sức mua của người tiêu dùng thành nhu cầu thực sự về một mặt hàng cụ thể, đến việc sản xuất và đưa các hàng hoá đến người tiêu dùng cuối cùng, nhằm đảm bảo cho Công ty thu được lợi nhuận dự kiến”

652. định hướng chiến lược đầu tư phát triển ngành Dệt May Việt Nam đến năm 2010 https://ambn.vn/product/18205/dinh-huong-chien-luoc-dau-tu-phat-trien-nganh-Det-May-Viet-Nam-den-nam-2010.html Khóa luận tốt nghiệp: Định hướng chiến lược đầu tư phát triển ngành Dệt - May Việt Nam đến năm 2010...Với mục tiêu đến năm 2020 nước ta cơ bản trở thành một nước công nghiệp, Đảng và Nhà nước đã xác định Dệt - May là một trong những ngành mũi nhọn trong quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá. Ngành đã khẳng định được vai trò quan trọng của mình bằng thành tựu luôn luôn đứng thứ hai về kim ngạch xuất khẩu qua các năm...

653. marketing quốc tế và vấn đề nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng dệt may Việt nam vào thị trường Bắc Mỹ https://ambn.vn/product/18104/marketing-quoc-te-va-van-dề-nang-cao-kha-nang-canh-tranh-cua-hang-det-may-Viet-nam-vao-thi-truong-Bac-My.html Khóa luận tốt nghiệp: Marketing quốc tế và vấn đề nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng dệt may Việt nam vào thị trường Bắc Mỹ... Ngành dệt may Việt Nam vốn là một trong những ngành truyền thống và có thế mạnh từ lâu trong lịch sử phát triển của dân tộc. Đến nay, cùng với sự phát triển của ngoại thương, ngành dệt may cũng vươn lên chiếm một vị trí quan trọng, đạt kim ngạch xuất khẩu lớn thứ hai trong tổng kim ngạch xuất khẩu của cả nước (chỉ sau dầu thô). Đảng và Nhà nước ta rất chú trọng vào vấn đề phát triển ngành dệt may, coi đây là một trong những ngành công nghiệp mũi nhọn của Việt Nam trong tương lai. Chính sách Đổi mới đã “ mở ” cho ngành dệt may Việt Nam vươn ra thị trường thế giới rộng lớn như EU, Nhật Bản, các nước khác...

654. Phân tích mối quan hệ giữa chi phí,khối lượng lợi nhuận tại công ty tnhh đăng long https://ambn.vn/product/18099/Phan-tich-moi-quan-he-giua-chi-phikhoi-luong-loi-nhuan-tai-cong-ty-tnhh-dang-long.html Luận án tiến sĩ: Phân tích mối quan hệ giữa chi phí – khối lượng – lợi nhuận tại công ty tnhh đăng long...Bước chân vào nền kinh tế thế giới đã mở ra thị trường tiêu thụ hàng hoá dịch vụ rộng lớn, đầu tư quốc tế và tạo ra sự cạnh tranh, giành lấy thị phần trên thị trường tiêu thụ hàng hoá, dịch vụ ngày càng khốc liệt giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trước sự cạnh tranh đó, bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn tồn tại, phát triển cần phải lựa chọn cho mình một con đường phù hợp với doanh nghiệp mình và những quyết định của nhà quản trị doanh nghiệp là vô cùng quan trọng, nó quyết định sự sống còn của doanh nghiệp

655. hoạt động của đội tàu vận tải container Việt Nam thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/18094/hoat-dong-cua-doi-tau-van-tai-container-Viet-Nam-thuc-trang-va-giai-phap.html Khoá luận tốt nghiệp: Hoạt động của đội tàu vận tải container Việt Nam thực trạng và giải pháp... Vận tải biển đảm nhận vận chuyển tới 80% khối lượng hàng hóa thương mại trên thế giới và 90% lượng hàng container. Đối với nước ta, vận tải biển có một vai trò to lớn không thể phủ nhận. Những năm qua, đặc biệt từ khi Việt Nam thực hiện chính sách mở cửa, ngành vận tải biển Việt Nam đã và đang phát triển nhanh chóng, thị trường hàng hải Việt Nam đang dần dần mở rộng theo nhịp độ chung của xu thế thương mại khu vực và toàn cầu. Sự nghiệp đổi mới, chính sách mở cửa, hòa nhập của Việt Nam với quốc tế đã tạo điều kiện cho khối lượng hàng hóa xuất nhập khẩu của Việt Nam tăng với tốc độ nhanh.

656. phân tích hiệu sản xuất lúa 2 vụ của nông hộ ở xã phong nẫm huyện giồng trôm tỉnh bến tre https://ambn.vn/product/18080/phan-tich-hieu-san-xuat-laa-2-vu-cua-nong-ho-o-xa-phong-nam-huyen-giông-trom-tinh-ben-tre.html Luận văn tốt nghiệp: Phân tích hiệu sản xuất lúa 2 vụ của nông hộ ở xã phong nẫm huyện giồng trôm tỉnh bến tre: Mục tiêu chung của đề tài là phân tích hiệu quả sản xuất lúa và xác định những thuận lợi, khó khăn trong quá trình sản xuất trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp liên quan đến việc sản xuất lúa đối với nông hộ và chính quyền địa phương...

657. phân tích hiệu quả chăn nuôi heo thịt của trang trại Tân Nghĩa Thành tại huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long https://ambn.vn/product/18077/phan-tich-hieu-qua-chan-nuoi-heo-thit-cua-trang-trai-Tan-Nghia-Thanh-tai-huyen-Long-Hô-tinh-Vinh-Long.html Luận văn tốt nghiệp: Phân tích hiệu quả chăn nuôi heo thịt của trang trại tân nghĩa thành tại huyện long hồ, tỉnh vĩnh long...Phân tích hiệu quả chăn nuôi heo thịt của trang trại Tân Nghĩa Thành tại huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long tìm ra những mặt tồn tại và nguyên nhân ảnh đến hiệu quả chăn nuôi, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chăn nuôi góp phần giúp cho trang trại hoạt động có hiệu quả trong nền kinh tế thị trường.

658. đánh giá thực trạng chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần ôtô hà nội bằng mô hình delta tích hợp với bản đồ chiến lược và đề xuất chiến lược kinh doanh giai đoạn 2011-2015 https://ambn.vn/product/18020/danh-gia-thuc-trang-chien-luoc-kinh-doanh-cua-cong-ty-co-phan-oto-ha-noi-bang-mo-hinh-delta-tich-hop-voi-ban-dô-chien-luoc-va-dề-xuat-chien-luoc-kinh-doanh-giai-doan-2011-2015.html Luận văn tốt nghiệp: Đánh giá thực trạng chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần ôtô Hà Nội bằng mô hình delta tích hợp với bản đồ chiến lược và đề xuất chiến lược kinh doanh giai đoạn 2011-2015, Doãn Ngọc Hải. Mục tiêu của đề tài là: Đánh giá chiến lược kinh doanh hiện tại của công ty cổ phần ô tô Hà Nội bằng mô hình Delta kết hợp Bản đồ chiến lược, đề xuất chiến lược mới cho giai đoạn 2011-2015.

659. đánh giá chiến lược kinh doanh trên thị trường nội địa và đề xuất điều chỉnh chiến lược của công ty cổ phần may 10 giai đoạn 2010-2015 https://ambn.vn/product/18019/danh-gia-chien-luoc-kinh-doanh-tren-thi-truong-noi-dia-va-dề-xuat-diều-chinh-chien-luoc-cua-cong-ty-co-phan-may-10-giai-doan-2010-2015.html Đồ án tốt nghiệp: Đánh giá chiến lược kinh doanh trên thị trường nội địa và đề xuất điều chỉnh chiến lược của công ty cổ phần May 10 giai đoạn 2010-2015, Đinh Tiến Hùng. Mục tiêu của đề tài là: Xây dựng một chiến lược kinh doanh khả thi và phù hợp với công ty cổ phần May 10.

660. đánh giá và đề xuất chiến lược phát triển của tập đoàn hòa phát giai đoạn 2007-2012 https://ambn.vn/product/18017/danh-gia-va-dề-xuat-chien-luoc-phat-trien--cua-tap-doan-hoa-phat-giai-doan-2007-2012.html Đồ án tốt nghiệp: Đánh giá và đề xuất chiến lược phát triển của tập đoàn Hòa Phát giai đoạn 2007-2012, Nguyễn Thị Ngọc Diệp. Mục tiêu của đề tài là: Giúp cho Tập đoàn Hòa Phát luôn phát triển đúng hướng và bền vững trong tương lai.

661. phân tích chiến lược hoạt động hiện thời của ngân hàng tmcp an bình và một số đề xuất https://ambn.vn/product/18009/phan-tich-chien-luoc-hoat-dong-hien-thoi-cua-ngan-hang-tmcp-an-binh-va-mot-so-dề-xuat.html Luận văn tốt nghiệp: Phân tích chiến lược hoạt động hiện thời của ngân hàng TMCP An Bình và một số đề xuất, Nguyễn Thị Mỹ Hằng. Mục tiêu của đề tài là: Phân tích - đánh giá thực tế tình hình thực thi chiến lược tại ABBank thời gian qua, đề xuất những ý kiến đóng góp đối với Ban điều hành Ngân hàng trong việc đánh giá và hoàn thiện chiến lược kinh doanh của ABBank giai đoạn tiếp theo.

662. thực trạng chiến lược kinh doanh của công ty dht và một số đề xuất https://ambn.vn/product/18002/thuc-trang-chien-luoc-kinh-doanh-cua-cong-ty-dht-va-mot-so-dề-xuat.html Luận văn tốt nghiệp: Thực trạng chiến lược kinh doanh của Công ty DHT và một số đề xuất, Nguyễn Anh Dũng. Mục tiêu của đề tài là: Phát triển DHT thành một tập đoàn đa ngành lớn mạnh, một chương trình nghiên cứu như đề tài nghiên cứu này là cần thiết và không thể thiếu

663. phân tích và đánh giá chiến lược kinh doanh của công ty tnhh một thành viên mai động https://ambn.vn/product/17994/phan-tich-va-danh-gia-chien-luoc-kinh-doanh-cua-cong-ty-tnhh-mot-thanh-vien-mai-dong.html Đồ án tốt nghiệp: Phân tích và đánh giá chiến lược kinh doanh của công ty TNHH một thành viên Mai Động, Nguyễn Thanh Toàn. Mục tiêu của đề tài là: Đưa ra những ý kiến đề xuất để hoàn thiện Chiến lựợc kinh doanh của Công ty Mai Động trong giai đoạn từ nay đến năm 2015.

664. phân tích, đánh giá chiến lược kinh doanh của tổng công ty xây dựng trường sơn https://ambn.vn/product/17982/phan-tich-danh-gia-chien-luoc-kinh-doanh-cua-tong-cong-ty-xay-dung-truong-son.html Đồ án tốp nghiệp: Phân tích, đánh giá chiến lược kinh doanh của tổng công ty xây dựng Trường Sơn, Nguyễn Quang Duy. Mục tiêu của đề tài là: Nghiên cứu vận dụng cơ sở lý luận chung về Quản trị chiến lược, bằng Mô hình Delta Project (DPM), bản đồ chiến lược (SM) và một số công cụ khác để phân tích, đánh giá thực trạng chiến lược phát triển kinh doanh của Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn.

665. chiến lược kinh doanh và phát triển của công ty tnhh ánh sáng vàng https://ambn.vn/product/17977/chien-luoc-kinh-doanh-va-phat-trien-cua-cong-ty-tnhh-anh-sang-vang.html Đồ án tốt nghiệp: Chiến lược kinh doanh và phát triển của công ty TNHH Ánh Sáng Vàng, Nguyễn Phương Anh. Mục tiêu của đề tài là: Thông qua việc phân tích các số liệu và tài liệu của công ty đưara đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp, từ đó đưa ra đề xuất cải tiếncho doanh nghiệp trong 5 năm tiếp theo

666. thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần lilama 69-1 https://ambn.vn/product/17968/thuc-trang-hoat-dong-san-xuat-kinh-doanh-cua-cong-ty-co-phan-lilama-69-1.html Đồ án tốt nghiệp: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Lilama 69-1, Nguyễn Huy Bẩy. Mục tiêu của đề tài là: Nhằm đánh giá chiến lược sản xuất kinh doanh hiện tại của Công ty cổ phần Lilama 69 -1,đề xuất,triển khai và thực hiện chiến lược sản xuất kinh doanh từ đó đưa ra một số những giải pháp nhằm góp phần xây dựng và nâng cao chiến lược hoạt động sản xuất kinh doanh.

667. phân tích và đánh giá chiến lược kinh doanh của công ty cptv thiết kế-xây dựng và thương mại mun https://ambn.vn/product/17962/phan-tich-va-danh-gia-chien-luoc-kinh-doanh-cua-cong-ty-cptv-thiet-ke-xay-dung-va-thuong-mai-mun.html Đồ án tốt nghiệp: Phân tích và đánh giá chiến lược kinh doanh của công ty cptv thiết kế-xây dựng và thương mại mun, Nguyễn Duy Thanh. Mục đích của đề tài là: Áp dụng những kiến thức đã thu nạp được trong môn học quản trị chiến lược để tiến hành phân tích, đánh giá chiến lược phát triển kinh doanh của một doanh nghiệp theo hướng khoa học, có hệ thống. Dựa vào đó, sẽ nhận thức sâu hơn các kiến thức đã được giảng dạy, hiểu cách áp dụng và có thể đánh giá các mô hình phân tích nói trên có phù hợp với doanh nghiệp Việt Nam không, hay cần phải điều chỉnh mô hình đó cho sát thực tế khách quan của môi trường kinh doanh Việt Nam.

668. phân tích và đánh giá chiến lược kinh doanh tại công ty bánh kẹo hải hà (haihaco) theo mô hình delta và bản đồ chiến lược https://ambn.vn/product/17957/phan-tich-va-danh-gia-chien-luoc-kinh-doanh-tai-cong-ty-banh-keo-hai-ha-(haihaco)-theo-mo-hinh-delta-va-ban-dô-chien-luoc.html Đồ án tốt nghiệp: Phân tích và đánh giá chiến lược kinh doanh tại công ty bánh kẹo hải hà (haihaco) theo mô hình delta và bản đồ chiến lược, Nguyễn đức Thiện. Mục tiêu của đề tài là: Giúp công ty trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo lớn nhất tại Việt Nam, công ty phải nhanh chóng xây dựng cho mình một chiến lược phát triển toàn diện.

669. thực trạng chiến lược kinh doanh của công ty bảo hiểm bidv kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ https://ambn.vn/product/17951/thuc-trang-chien-luoc-kinh-doanh-cua-cong-ty-bao-hiem-bidv-kinh-doanh-trong-linh-vuc-bao-hiem-phi-nhan-tho.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng chiến lược kinh doanh của công ty bảo hiểm bidv kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, Nguyễn Đức Hòa. Mục tiêu của đề tài là: Phản ánh một cách thực tế chiến lược kinh doanh hiện tại của doanh nghiệp, phân tích, đánh giá chiến lược hiện tại đã phù hợp với môi truờng kinh doanh, tâm lý khách hàng Việt Nam, chỉ ra điểm yếu, phát huy điểm mạnh của doanh nghiệp.

670. phân tích và đánh giá hoạt động tín dụng nông nghiệp của ngân hàng TMCP nông thôn Mỹ Xuyên https://ambn.vn/product/17885/phan-tich-va-danh-gia-hoat-dong-tin-dung-nong-nghiep-cua-ngan-hang-TMCP-nong-thon-My-Xuyen.html Phân tích và đánh giá hoạt động tín dụng nông nghiệp của ngân hàng TMCP nông thôn Mỹ Xuyên. Quá trình hội nhập kinh tế quốc tế và kinh tế khu vực đang là xu thế của thời đại và trở thành cơ hội để các ngành nghề thuộc các lĩnh vực khác nhau cùng mở rộng, phát triển. Với chủ trương hội nhập trong phát triển kinh tế sẽ tạo điều kiện cho An Giang có thể đi trước trong phát triển kinh tế đối ngoại và có sản phẩm đủ sức cạnh tranh, đó là sản phẩm về lương thực, thuỷ sản, du lịch,…

671. Tìm hiểu thực trạng và xây dựng chiến lược marketing mix cho sản phẩm phân bón urê của công ty TNHH hòa phát ở thị trường an giang https://ambn.vn/product/17880/Tim-hieu-thuc-trang-va-xay-dung-chien-luoc-marketing-mix-cho-san--pham-phan-bon-ure-cua-cong-ty-TNHH-hoa-phat-o-thi-truong-an-giang.html Tìm hiểu thực trạng và xây dựng chiến lược marketing mix cho sản phẩm phân bón urê của công ty tnhh hòa phát ở thị trường An Giang: Việt Nam là một quốc gia có truyền thống sản xuất nông nghiệp chiếm gần 80%, có lượng nông sản xuất khẩu lớn, có lượng xuất khẩu gạo hàng năm chiếm thứ 2 thị trường thế giới. Để có được thành tích đó chúng ta không thể không nhắc đến thành tích đóng góp của khu vực ĐBSCL nói chung và tỉnh An Giang nói riêng bởi vì ĐBSCL là vùng có diện tích lúa lớn nhất cả nước (chiếm khoảng 51%) Và An Giang là tỉnh có diện tích và sản lượng lúa lớn nhất khu vực ĐBSCL.

672. So sánh hiệu quả kinh tế của mô hình hai vụ lúa – một vụ đậu nành và mô hình ba vụ lúa ở hai xã thành lợi và tân bình huyện Bình Tân https://ambn.vn/product/17877/So-sanh-hieu-qua-kinh-te-cua-mo-hinh-hai-vu-laa-–-mot-vu-dau-nanh-va-mo-hinh-ba-vu-laa-o-hai-xa-thanh-loi-va-tan-binh-huyen-Binh-Tan.html So sánh hiệu quả kinh tế của mô hình hai vụ lúa – một vụ đậu nành và mô hình ba vụ lúa ở hai xã thành lợi và tân bình huyện Bình Tân. Xác định mô hình canh tác phù hợp với nhu cầu của địa phương. Qua đó đề ra một số giải pháp để mở rộng và phát triển mô hình một cách bền vững.

673. Đánh giá hiệu quả kinh tế của mô hình heo biogas - cá ở huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ https://ambn.vn/product/17875/Đanh-gia-hieu-qua-kinh-te-cua-mo-hinh-heo-biogas---ca-o-huyen-Phong-Điền-thanh-pho-Can-Tho.html Đánh giá hiệu quả kinh tế của mô hình heo biogas - cá ở huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ: Từ đó có những góp ý giúp nông dân có định hướng đúng về mô hình canh tác và đưa ra một số biện pháp có thể mở rộng và phát triển mô hình một cách bền vững.

674. Phương hướng và biện pháp mở rộng thị trường tiêu thụ ô tô của Công ty liên doanh sản xuất ô tô Mercedes- Benz Việt Nam https://ambn.vn/product/17544/Phuong-huong-va-bien-phap-mo-rong-thi-truong-tieu-thu-o-to-cua-Cong-ty-lien-doanh-san-xuat-o-to-Mercedes--Benz-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Phương hướng và biện pháp mở rộng thị trường tiêu thụ ô tô của Công ty liên doanh sản xuất ô tô Mercedes- Benz Việt Nam. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài: Phân tích, đánh giá hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty liên doanh ô tô Mercedes-Benz Việt Nam trên cơ sở nghiên cứu thị trường ô tô tìm ra sự biến động, các nhân tố ảnh hưởng trong thời gian qua đến hoạt động mở rộng thị trường Mercedes-Benz Việt Nam. Đưa ra các giải pháp chủ yếu để duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ ô tô trong nước và xuất khẩu cho công ty Mercedes-Benz Việt Nam.

675. Ngành công nghiệp hoá dầu non trẻ của việt nam trong tiến trình hội nhập https://ambn.vn/product/17541/Nganh-cong-nghiep-hoa-dau-non-tre-cua-viet-nam-trong-tien-trinh-hoi-nhap.html Khóa luận tốt nghiệp: Ngành công nghiệp hoá dầu non trẻ của việt nam trong tiến trình hội nhập... Ngành công nghiệp Hoá dầu thực chất là gì? Liệu Việt Nam có khả năng xây dựng thành công ngành công nghiệp Hoá dầu hay không? Những khó khăn nào đang cản bước của ViệtNam? Các quốc gia đi trước đã làm thế nào để có được những thành công như ngày hôm nay? Từ bài học của các quốc gia đó, Việt Nam có thể và nên làm gì để tiếp tục xây dựng, phát triển và bảo vệ ngành Hoá dầu còn đang non trẻ của mình trong tiến trình hội nhập?

676. Một số giải pháp nhằm tăng cường thu hút FDI vào Vĩnh Phúc giai đoạn 2003- 2010 https://ambn.vn/product/17537/Mot-so-giai-phap-nham-tang-cuong-thu-hat-FDI-vao-Vinh-Phac-giai-doan-2003--2010.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm tăng cường thu hút FDI vào Vĩnh Phúc giai đoạn 2003- 2010... FDI đã đóng góp lượng vốn đáng kể trong tổng vốn đầu tư toàn xã hội, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hoá - hiện đại hoá, góp phần thúc đẩy, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hoá, dịch vụ góp phần nâng cao năng lực xuất khẩu, tạo ra những cơ hội và ưu thế mới để tham gia có hiệu quả vào quá trình tự do hoá thương mại toàn cầu và khu vực.

677. Đầu tư phát triển ngành chè Việt Nam – Thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/17503/Đau-tu-phat-trien-nganh-chè-Viet-Nam-–-Thuc-trang-va-giai-phap.html Luận văn tốt nghiệp với đề tài: Đầu tư phát triển ngành chè Việt Nam – Thực trạng và giải pháp. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài: Giống như một bài toán dự báo, đề tài “Đầu tư phát triển ngành chè Việt Nam Thực trạng và giải pháp” cũng đã nhìn lại và phân tích những dữ liệu trong quá khứ để đề ra những giải pháp cho tương lai, đánh giá tình hình đầu tư phát triển ngành chè VN, nhìn nhận những mặt đã làm được, những mặt chưa làm được, từ đó có định hướng đúng đắn trong tương lai để làm những cái mà quá khứ còn hạn chế, khắc phục những tồn tại, phát huy những thế mạnh, đưa ngành chè tiến xa hơn nữa.

678. Bàn về hoạt động đầu tư trong doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ https://ambn.vn/product/17501/Ban-về-hoat-dong-dau-tu-trong-doanh-nghiep-bao-hiem-nhan-tho.html Bàn về hoạt động đầu tư trong doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ... Trong nền kinh tế, các trung gian tài chính bảo hiểm là một kênh huy động vốn đầu tư không thể thiếu và đầy tiềm năng. Bảo hiểm nhân thọ dài hạn vừa là nguồn bổ sung vốn đầu tư phát triển, vừa là biện pháp bảo vệ an ninh quốc gia, đảm bảo và ổn định đời sống kinh tế - xã hội ở mỗi nước.

679. Đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Dệt May Hà Nội https://ambn.vn/product/17489/Đay-manh-hoat-dong-tieu-thu-san-pham-o-Cong-ty-Det-May-Ha-Noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Dệt May Hà Nội...Tiêu thụ sản phẩm là khâu quan trọng của quá trình sản xuất kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm chỉ kết thúc khi quá trình thanh toán giữa người mua và người bán đã diễn ra và quyền sở hữu về sản phẩm đã thay đổi.

680. Vốn kinh doanh và các biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức và sử dụng vốn kinh doanh ở Công ty cổ phần xây dựng thuỷ lợi 3 Nghệ An https://ambn.vn/product/17459/Von-kinh-doanh-va-cac-bien-phap-nang-cao-hieu-qua-to-chuc-va-su-dung-von-kinh-doanh-o-Cong-ty-co-phan-xay-dung-thuy-loi-3-Nghe-An.html Luận văn tốt nghiệp: Vốn kinh doanh và các biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức và sử dụng vốn kinh doanh ở Công ty cổ phần xây dựng thuỷ lợi 3 Nghệ An... Vốn là phạm trù kinh tế hàng hoá, là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sản xuất và lưu thông hàng hoá. Chính vì vậy, các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường muốn tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh phải có yếu tố tiền đề là vốn. Trong quá trình sản xuất kinh doanh, vốn kinh doanh liên tục vận động qua nhiều hình thái với những đặc điểm khác nhau

681. phân tích quản trị bán hàng của công ty sabeco https://ambn.vn/product/15614/phan-tich-quan-tri-ban-hang-cua-cong-ty-sabeco.html Báo cáo tốt nghiệp quản trị bán hàng với chủ đề: Phân tích quản trị bán hàng của công ty Sabeco. Tiền thân của công ty là một xưởng bia nhỏ do ông Victor Larue, một người Pháp tại Đông Dương, lập ra tại Sài Gòn vào năm 1875. Ba mươi lăm năm sau, năm 1910, xưởng phát triển thành một nhà máy hoàn chỉnh, sản xuất bia, nước ngọt và nước đá. Tháng 9 năm 1927, nhà máy được chính thức sáp nhập vào hệ thống hãng BGI của Pháp, và 50 năm sau (năm 1977), được công ty Rượu Bia Miền Nam quản lý....

682. Marketing tại công ty Cổ phần Mirae Fiber, thực trạng và giải pháp  https://ambn.vn/product/15598/Marketing-tai-cong-ty-Co-phan-Mirae-Fiber-thuc-trang-va-giai-phap .html Khóa luận tốt nghiệp đại học với đề tài: Marketing tại công ty Cổ phần Mirae Fiber, thực trạng và giải pháp. Đối tượng nghiên cứu: Nghiên cứu hoạt động marketing và đề ra các giải pháp marketing đối với sản phẩm chăn ga gối đệm mang nhãn hiệu Vivabon của Công ty Cổ phần Mirae Fiber. Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu các số liệu trong 3 năm kể từ năm 2008 đến năm 2011 của Công ty Cổ phần Mirae Fiber.

683. Nghiên cứu hoạt động tự động hóa bán hàng tại công ty TNHH TMTH Tuấn Việt https://ambn.vn/product/15584/Nghien-cuu-hoat-dong-tu-dong-hoa-ban-hang-tai-cong-ty-TNHH-TMTH-Tuan-Viet.html Khóa luận tốt nghiệp đại học với đề tài: Nghiên cứu hoạt động tự động hóa bán hàng tại công ty TNHH TMTH Tuấn Việt. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là nhằm tìm hiểu quy trình thực hiện tự động hóa bán hàng, những chức năng, lợi ích và hiệu quả mà hoạt động tự động hóa bán hàng mang lại cho công ty. Bên cạnh đó là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến việc thực hiện hiệu quả hoạt động tự động hóa bán hàng tại công ty.

684. Những giải pháp nhằm nâng cao và đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng thủy sản của Việt Nam sang EU https://ambn.vn/product/15578/Nhung-giai-phap-nham-nang-cao-va-day-manh-xuat-khau-mat-hang-thuy-san-cua-Viet-Nam-sang-EU.html Khóa luận tốt nghiệp với đề tài: Những giải pháp nhằm nâng cao và đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng thủy sản của Việt Nam sang EU. Phương pháp nghiên cứu mà tôi sử dụng trong quá trình xây dựng đề án này là: Kết hợp những kiến thức đã tích lũy trong quá trình học tập với những quan sát đã thu thập trong thực tế, kết hợp tổng hợp tài liệu, sách báo với việc đi sâu phân tích tình hình thực tế nhằm tìm ra hướng đi hợp lý nhất để giải quyết những vấn đề đặt ra trong đề án.

685. tình hình biến động tỷ giá hối đoái ở việt nam giai đoạn 2005 - 2010 https://ambn.vn/product/15548/tinh-hinh-bien-dong-ty-gia-hoi-doai-o-viet-nam-giai-doan-2005---2010.html Đề án môn học: tài chính – tiền tệ với đề tài: tình hình biến động tỷ giá hối đoái ở việt nam giai đoạn 2005 - 2010. Giáo viên hướng dẫn: Ts. Võ Thị Thúy Anh- Sinh viên thực hiện: Đoàn Khánh Hưng. Đối tượng nghiên cứu của đề án là chính sách TGHĐ đối với hoạt động thương mại, phát triển kinh tế nói chung và cụ thể hơn là tập trung vào nghiên cứu chính sách điều chỉnh TGHĐ, thực tiễn điều hành chính sách TGHĐ của Việt Nam. Phạm vi nghiên cứu là vấn đề TGHĐ...

686. chiến lược phát triển thương hiệu của starbucks, bài học cho các doanh nghiệp cà phê việt nam https://ambn.vn/product/15547/chien-luoc-phat-trien-thuong-hieu-cua-starbucks-bai-hoc-cho-cac-doanh-nghiep-ca-phe-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp với đề tài: chiến lược phát triển thương hiệu của starbucks, bài học cho các doanh nghiệp cà phê việt nam. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu là thương hiệu và các chiến lược thương hiệu, áp dụng với trường của Starbucks....

687. một số giải pháp nâng cao hiệu quả xúc tiến hỗn hợp tại công ty TNHH Hưng Phát https://ambn.vn/product/15514/mot-so-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-xac-tien-hon-hop-tai-cong-ty-TNHH-Hung-Phat.html Khóa luận tốt nghiệp đại học với đề tài: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả xúc tiến hỗn hợp tại công ty TNHH Hưng Phát. Hoạt động xúc tiến là hoạt động quan trọng giúp cho doanh nghiệp quảng cáo tốt hơn về sản phẩm của công ty, tìm kiếm được thêm đối tác làm ăn, tăng thêm doanh thu cho doanh nghiệp. Mặc dù hoạt động xúc tiến chiếm một khoản tương đối trong chi phí kinh doanh của doanh nghiệp, thế nhưng hiệu quả mà nó mang lại cho doanh nghiệp là không nhỏ về cả doanh thu và hình ảnh của công ty.

688. quản lý nhà nước đối với các dự án đầu tư nước ngoài về lĩnh vực du lịch tại tỉnh bình thuận https://ambn.vn/product/15408/quan-ly-nha-nuoc-doi-voi-cac-du-an-dau-tu-nuoc-ngoai-về-linh-vuc-du-lich-tai-tinh-binh-thuan.html Luận văn tốt nghiệp: Quản lý nhà nước đối với các dự án đầu tư nước ngoài về lĩnh vực du lịch tại tỉnh Bình Thuận giai đoạn 2006 - 2010. Nội dung luận văn sẽ tìm hiểu xem tại sao nhà đầu tư lại lựa chọn Bình Thuận để đầu tư du lịch; doanh nghiệp FDI sẽ cần gì ở địa phương khi quyết định đầu tư một dự án, và Bình Thuận hiện đã đáp ứng được tới đâu các nhu cầu đó của nhà đầu tư. Trên cơ sở phân tích thực trạng, tìm ra nguyên nhân, luận văn đưa ra một số giải pháp nhằm tăng khả năng thu hút nguồn vốn FDI vào phát triển du lịch - một ngành công nghiệp xanh cho tỉnh Bình Thuận.

689. một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại công ty xe đạp- xe máy đống đa - hà nội https://ambn.vn/product/15381/mot-so-giai-phap-nham-hoan-thien-cong-tac-quan-tri-nhan-su-tai-cong-ty-xe-dap--xe-may-dong-da---ha-noi.html Luận văn tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại công ty xe đạp- xe máy Đống Đa - Hà Nội. Mọi hoạt động quản trị doanh nghiệp đều có một nội dung là nhằm thực hiện mục tiêu đã đề ra một cách có hiệu quả nhất. Đó là một môn khoa học bao gồm những kiến thức cơ bản giúp những người trong cương vị quản lý phối hợp những nỗ lực cá nhân nhằm đạt được các nhiệm vụ đã đề ra.

690. chiến lược đầu tư nước ngoài trong thăm dò khai thác dầu khí của tổng công ty dầu khí việt nam https://ambn.vn/product/15380/chien-luoc-dau-tu-nuoc-ngoai-trong-tham-do-khai-thac-dau-khi-cua-tong-cong-ty-dau-khi-viet-nam.html Khóa Luận tốt nghiệp, Luận văn: Chiến lược đầu tư nước ngoài trong thăm dò khai thác dầu khí của Tổng công ty Dầu khí Việt Nam. Khóa luận này được xây dựng tỉ mỉ và chặt chẽ, tương tự như một luận văn thạc sĩ và nó có thể rất có ích cho các bạn Làm khóa luận tốt nghiệp cũng như khá quan trọng với những người làm luận văn thạc sĩ tham khảo, bao gồm 90 Trang Word, mời các bạn download luận văn này ở dưới đây.

691. Xây dựng kế hoạch hoá marketing của công ty TNHHNN một thành viên điện cơ thống nhất (VINAWIND) https://ambn.vn/product/15354/Xay-dung-ke-hoach-hoa-marketing-cua-cong-ty-TNHHNN-mot-thanh-vien-dien-co-thong-nhat-(VINAWIND).html Luận văn tốt nghiệp: Xây dựng kế hoạch hoá marketing của công ty TNHHNN một thành viên điện cơ thống nhất (VINAWIND). Nguyễn Bá Thắng - Chuyên ngành Marketing Thương Mại: Xây dựng kế hoạch marketing thương mại là bao gồm các hoạt động có tính hệ thống nhằm giúp cho công ty hình thành nên những chương trình hành động cụ thể để thực thi những chiến lược marketing chung của nó.

692. đánh giá giá trị kinh tế của vườn quốc gia xuân thủy – tỉnh nam định nhằm hướng tới phát triển bền vững https://ambn.vn/product/15037/danh-gia-gia-tri-kinh-te-cua-vuon-quoc-gia-xuan-thuy-–-tinh-nam-dinh-nham-huong-toi-phat-trien-bền-vung.html Luận văn: Đánh giá giá trị kinh tế của Vườn quốc gia Xuân Thủy – tỉnh Nam Định nhằm hướng tới phát triển bền vững. Mục đích của đề tài là tính toán tổng giá trị kinh tế của VQG Xuân Thủy nhằm đánh giá đầy đủ mọi lợi Ých xã hội của hệ sinh thái tự nhiên này và biểu thị một cách chính xác những nguồn lợi tài nguyên bằng ngôn ngữ kinh tế.

693. Tìm hiểu về công nghệ chế biến gạo ở Việt Nam https://ambn.vn/product/14181/Tim-hieu-về-cong-nghe-che-bien-gao-o-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp:Tìm hiểu về công nghệ chế biến gạo ở Việt Nam... Lương thực giữ vai trò rất quan trọng trong đời sống của con người và trong chăn nuôi gia súc. Thật vậy, 75% năng lượng dùng cho hoạt động sống của con người và gia súc là do lương thực cung cấp. Và một trong những nguồn lương thực chính không thể không kể đến lúa gạo

694. KLTN: Kinh doanh hoạt động ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Kim Đô Royal City hotel. Thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng của khách sạn https://ambn.vn/product/14083/KLTN:-Kinh-doanh-hoat-dong-an-uong-tai-nha-hang-cua-khach-san-Kim-Đo-Royal-City-hotel.-Thuc-trang-va-mot-so-giai-phap-nham-nang-cao-chat-luong-phuc-vu-tai-nha-hang-cua-khach-san.html Hiện nay trên phạm vi toàn thế giới, du lịch đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống xã hội. Với sự phát triển không ngừng, du lịch không những đã đóng góp một phần quan trọng cho nền kinh tế quốc dân mà còn mang lại sự giao lưu về chính trị, văn hoá giữa các quốc gia trên toàn thế giới. Du lịch đã trở thành một trong những động lực thúc đẩy chính sách hợp tác đầu tư giữa các quốc gia

695. Báo cáo: Tìm hiểu về tiềm năng và hiện trạng sử dụng năng lượng Biogas tại thị xã Sơn Tây – thành phố Hà Nội https://ambn.vn/product/14081/Bao-cao:-Tim-hieu-về-tiềm-nang-va-hien-trang-su-dung-nang-luong-Biogas-tai-thi-xa-Son-Tay-–-thanh-pho-Ha-Noi.html Năng lượng đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển kinh tế của mỗi quốc gia. Vấn đề an ninh năng lượng hiện đang là vấn đề toàn cầu thu hút sự quan tâm của mọi quốc gia trên thế giới. Sự phát triển bền vững của nền kinh tế mỗi quốc gia phụ thuộc rất lớn vào việc đảm bảo an ninh năng lượng hay không.

696. KLTN: Chiến lược xúc tiến Marketing sản phẩm X-men https://ambn.vn/product/14080/KLTN:-Chien-luoc-xac-tien-Marketing-san-pham-X-men.html Khi nỗ lực tối đa để giành thị trường thì gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt của các tập đoàn lớn mạnh với các thương hiệu đa quốc gia đầu tư vào Việt Nam. Họ đưa ra những dòng sản phẩm thương hiệu toàn cầu nhưng giá rất "Việt Nam", lại có dịch vụ cộng thêm, ưu đãi, chất lượng mẫu mã luôn cải tiến, các chương trình truyền thông, quảng cáo chuyên nghiệp, đã khiến nhiều doanh nghiệp Việt Nam rơi vào tình trạng lao đao, khốn đốn, năng lực cạnh tranh yếu ngay trên chính “sân nhà” của mình .

697. Hoạt động xuất khẩu dầu thô của Tổng công ty Dầu khí Việt Nam - thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/14074/Hoat-dong-xuat-khau-dau-tho-cua-Tong-cong-ty-Dau-khi-Viet-Nam---thuc-trang-va-giai-phap.html Nguồn năng lượng dầu mỏ rất quan trọng đối với mỗi quốc gia. Ngay từ buổi đầu tiên Đảng và Nhà nước ta đã rất chú trọng đến vấn đề này. Trong khi cuộc chiến tranh chống Mỹ còn diễn ra khốc liệt, Đảng và Nhà nước ta đã quyết định thành lập đoàn địa chất 36 trực thuộc Tổng cục địa chất có chức năng tìm kiếm - thăm dò dầu khí ở khu vực Miền Bắc (1961 – 1969). Chuyển đoàn địa chất 36 thành liên đoàn địa chất 36.

698. KLTN: Giải pháp duy trì và tìm kiếm khách hàng công nghiệp cho công ty TNHH thương mại và dịch vụ kỹ thuật TS https://ambn.vn/product/14061/KLTN:-Giai-phap-duy-tri-va-tim-kiem-khach-hang-cong-nghiep-cho-cong-ty-TNHH-thuong-mai-va-dich-vu-ky-thuat-TS.html Trong thời đại ngày nay, không một doanh nghiệp nào bắt tay vào kinh doanh lại không muốn gắn kinh doanh của mình với thị trường. Do đó, để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường khả năng cạnh tranh trong quá trình hội nhập vào hệ thống kinh doanh quốc tế và khu vực, các doanh nghiệp phải tìm mọi cách để quảng bá được mẫu mã sản phẩm của mình tới tay người tiêu dùng

699. Một số giải pháp phát triển dịch vụ bảo hiểm hàng hoá xuất nhập khẩu bằng đường biển ở Việt Nam https://ambn.vn/product/14011/Mot-so-giai-phap-phat-trien-dich-vu-bao-hiem-hang-hoa-xuat-nhap-khau-bang-duong-bien-o-Viet-Nam.html KLTN: Một số giải pháp phát triển dịch vụ bảo hiểm hàng hoá xuất nhập khẩu bằng đường biển ở Việt Nam. Bảo hiểm hàng hải đã có lịch sử rất lâu đời. Nó ra đời và phát triển cùng với sự phát triển của hàng hoá và ngoại thương. Khoảng thế kỷ thứ V trước công nguyên, vận chuyển hàng hoá bằng đường biển đã ra đời và phát triển, người ta biết tránh tổn thất toàn bộ một lô hàng bằng cách chia nhỏ, phân tán chuyên chở trên nhiều thuyền khác nhau. Đây có thể nói là hình thức sơ khai của bảo hiểm hàng hoá.

700. Khía cạnh kinh tế của việc sử dụng Incoterm trong xuất khẩu và các giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng trong hoạt động ngoại thương https://ambn.vn/product/14009/Khia-canh-kinh-te-cua-viec-su-dung-Incoterm-trong-xuat-khau-va-cac-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-su-dung-trong-hoat-dong-ngoai-thuong.html KLTN: Khía cạnh kinh tế của việc sử dụng Incoterm trong xuất khẩu và các giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng trong hoạt động ngoại thương. Trong buôn bán, giao dịch quốc tế, việc có những qui tắc chung thống nhất để giải thích các điều kiện thương mại là vô cùng quan trọng. Điều này không những giúp các bên tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu được những hiểu lầm không đáng có trong việc ký kết hợp đồng mà còn là một cơ sở để giải quyết tranh chấp khi nó xảy ra. Incoterms ra đời đã đáp ứng được yêu cầu này

701. Marketing địa phương tại tỉnh Hưng Yên https://ambn.vn/product/13998/Marketing-dia-phuong-tai-tinh-Hung-Yen.html KLTN: Marketing địa phương tại tỉnh Hưng Yên. Tỉnh Hưng Yên nguyên thuộc thừa tuyên Sơn Nam đặt vào năm Quang Thuận thứ 10 đời Lê (1469). Đến năm Cảnh Hưng thứ 2 (1741) thì chia thành Sơn Nam Thượng và Sơn Nam Hạ. Đời nhà Nguyễn năm Minh Mệnh thứ 3 (1822), Sơn Nam Thượng được đổi thành trấn Sơn Nam còn Sơn Nam Hạ thì gọi là trấn Nam Định. Năm Minh Mệnh thứ 12 (1831), tỉnh Hưng Yên được thành lập gồm các huyện Đông Yên, Kim Động, Thiên Thi, Tiên Lữ, Phù Dung của trấn Sơn Nam và Thần Khê, Hưng Nhân, Duyên Hà của trấn Nam Định (các huyện Thần Khê, Duyên Hà và Hưng Nhân sau bị cắt vào tỉnh Thái Bình mới thành lập.

702. khóa luận môi trường đầu tư tại tỉnh bắc ninh https://ambn.vn/product/13997/khoa-luan-moi-truong-dau-tu-tai-tinh-bac-ninh.html Khóa luận tốt nghiệp: Môi trường đầu tư tại tỉnh Bắc Ninh. Môi trường nói chung được hiểu một cách đơn giản là một không gian hữu hạn bao quanh những sự vật hiện tượng, yếu tố hay một quá trình hoạt động nào đó như môi trường nước, môi trường văn hoá, môi trường sống, môi trường kinh doanh… Môi trường đầu tư là một thuật ngữ đã được đề cập nghiên cứu trong lĩnh vực kinh tế và quản trị kinh doanh ở nhiều nước trên thế giới.

703. Công tác quản lý thuế GTGT đối với DN NQD hoạt động trong lĩnh vực khách sạn nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh https://ambn.vn/product/13986/Cong-tac-quan-ly-thue-GTGT-doi-voi-DN-NQD-hoat-dong-trong-linh-vuc-khach-san-nha-nghi-tren-dia-ban-tinh-Quang-Ninh.html Khóa luận tốt nghiệp đại học: Công tác quản lý thuế GTGT đối với DN NQD hoạt động trong lĩnh vực khách sạn nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Đất nước ta sau hơn 10 năm đổi mới, chuyển từ nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung sang nền kinh tế hàng hoá nhiều thành phần vận hành theo cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước theo định hướng XHCN đã có những bước phát triển mạnh mẽ, nhất là về kinh tế. Để kinh tế phát triển thì điều cần quan tâm trước là phải có một hệ thống chính sách Pháp luật của Nhà nước đồng bộ, đặc biệt là chính sách tài chính và chính sách thuế phải được hoàn thiện và phù hợp

704. Nâng cao năng lực quản lý nguồn nhân lực cho công ty TNHH Nội thất Gia Long https://ambn.vn/product/13985/Nang-cao-nang-luc-quan-ly-nguôn-nhan-luc-cho-cong-ty-TNHH-Noi-that-Gia-Long.html Khóa luận tốt nghiệp đại học Nâng cao năng lực quản lý nguồn nhân lực cho công ty TNHH Nội thất Gia Long. Nhân lực luôn được xem là một yếu tố tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp có thể có công nghệ hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt, cơ sở hạ tầng vững chãi nhưng nếu thiếu lực lương lao động thì doanh nghiệp đó khó có thể tồn tại lâu dài và tạo dựng được lợi thế cạnh tranh. Có thể nói chính con người tạo ra sự khác biệt giữa các doanh nghiệp.

705. Thực trạng và những giải pháp phát triển ngành trồng trọt huyện Con Cuông – Nghệ An https://ambn.vn/product/13982/Thuc-trang-va-nhung-giai-phap-phat-trien-nganh--trông-trot-huyen-Con-Cuong-–-Nghe-An.html Khóa luận tốt nghiệp. Thực trạng và những giải pháp phát triển ngành trồng trọt huyện Con Cuông – Nghệ An. Trồng trọt là một ngành sản xuất vật chất hết sức quan trọng của nền kinh tế nói chung và của kinh tế nông nghiệp nói riêng. Ở nước ta hàng năm ngành trồng trọt chiếm tới 75% giá trị sản lượng nông nghiệp. Sự phát triển của ngành trồng trọt có ý nghĩa kinh tế rất to lớn.

706. Báo cáo: Nguyên lý làm việc của nhà máy thủy điện Hòa Bình https://ambn.vn/product/13979/Bao-cao:-Nguyen-ly-lam-viec-cua-nha-may-thuy-dien-Hoa-Binh.html Vào đầu những năm 70 do nhận thức được tiềm năng của thuỷ điện trên hệ thống sông Hồng, kết hợp với yêu cầu chống lũ cho đồng bằng Bắc Bộ, Đảng và Nhà nước ta dã giao công việc khảo sát thiết kế xây dựng các công trình thuỷ điện cho Bộ Năng lượng cũ thuộc Viện thuỷ công Bacu (nay thuộc nước CH Azerbaizan)

707. hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Viễn Thông Lạng Sơn https://ambn.vn/product/13976/hoan-thien-cong-tac-dao-tao-nguôn-nhan-luc-tai-Vien-Thong-Lang-Son.html KLTN: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Viễn Thông Lạng Sơn. Bất cứ một tổ chức nào cũng được tạo thành bởi các thành viên là con người hay là nguồn nhân lực của nó. Đối với các doanh nghiệp thì con người chính là vốn lớn nhất và quý giá nhất.

708. xây dụng và phát triển thương hiệu công ty cổ phần xi măng La Hiên- VVMI https://ambn.vn/product/13969/xay-dung-va-phat-trien-thuong-hieu-cong-ty-co-phan-xi-mang-La-Hien--VVMI.html Khóa luận tốt nghiệp. Xây dụng và phát triển thương hiệu công ty cổ phần xi măng La Hiên- VVMI Nhà máy xi măng La Hiên được thành lập theo quyết đinh số 925/BCCP-LD ngày 31/12/1994 của Bộ Năng lượng (nay là Bộ Công thương), là đơn vị hạch toán kinh tế phụ thuộc công ty Than Nội Địa, thuộc tập đoàn Than –Khoáng Sản Việt Nam.

709. Những giải pháp nhằm hoàn thiện Hệ thống phân phối các sản phẩm của Công ty VMS - MobiFone https://ambn.vn/product/13918/Nhung-giai-phap-nham-hoan-thien-He-thong-phan-phoi-cac-san-pham-cua-Cong-ty-VMS---MobiFone.html Khóa luận tốt nghiệp: Những giải pháp nhằm hoàn thiện Hệ thống phân phối các sản phẩm của Công ty VMS - MobiFone. Bưu chính - Viễn thông Việt Nam là một trong những cơ sở hạ tầng quan trọng đối với công cuộc phát triển kinh tế - văn hoá - xã hội của đất nước, là công cụ đắc lực cho việc điều hành quản lý Nhà nước, an ninh quốc gia, là phương tiện tuyên truyền văn hoá, là cầu nối thông tin kinh tế, chính trị giữa các quốc gia.

710. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác đấu thầu tuyển chọn tư vấn hiện nay https://ambn.vn/product/13915/Mot-so-giai-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-trong-cong-tac-dau-thau-tuyen-chon-tu-van-hien-nay.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác đấu thầu tuyển chọn tư vấn hiện nay. Trong các hoạt động kinh tế xã hội của nền kinh tế thị trường Việt nam hiện nay xây dựng cơ bản đang là lĩnh vực nóng bỏng nhất của nền kinh tế. Thị trường xây dựng cơ bản đang rất sôi động với sự tham gia của rất nhiều các đơn vị xây dùng trong và ngoài nước

711. chuyên chở hàng hoá xuất nhập khẩu bằng đường hàng không tại vietnam airlines thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/13911/chuyen-cho-hang-hoa-xuat-nhap-khau-bang-duong-hang-khong-tai-vietnam-airlines-thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Chuyên chở hàng hoá xuất nhập khẩu bằng đường hàng không tại Vietnam Airlines, thực trạng và giải pháp. Vận tải hàng không là một thuật ngữ nếu nói theo nghĩa rộng thì có nghĩa là sự tập hợp của các yếu tố kinh tế kỹ thuật nhằm khai thác việc chuyên chở bằng máy bay một cách có hiệu quả, còn nếu nói theo nghĩa hẹp thì vận tải hàng không là sự di chuyển của máy bay trong không trung

712. KLTN: triển khai chương trình 5s – nghiên cứu tình huống tại công ty cổ phần thiết bị bưu điện – nhà máy 2 https://ambn.vn/product/13907/KLTN:-trien-khai-chuong-trinh-5s-–-nghien-cuu-tinh-huong-tai-cong-ty-co-phan-thiet-bi-buu-dien-–-nha-may-2.html Chương trình 5S bắt nguồn từ truyền thống của Nhật Bản, ở mọi nơi, trong mọi công việc khi người Nhật luôn cố gắng khơi dậy ý thức trách nhiệm, tự nguyện, tính tự giác của người thực hiện các công việc đó. Người Nhật luôn tìm cách sao cho người công nhân thực sự gắn bó với công việc của mình

713. KLTN: Thúc đẩy xuất khẩu mặt hàng da giày sang thị trường EU của công ty cổ phần da giày việt nam https://ambn.vn/product/13905/KLTN:-Thac-day-xuat-khau-mat-hang-da-giay-sang-thi-truong-EU-cua-cong-ty-co-phan-da-giay-viet-nam.html Xuất khẩu là hoạt động đưa các hàng hoá, dịch vụ từ quốc gia này sang quốc gia khác.Xuất khẩu được coi là hình thức thâm nhập thị trường nước ngoài ít rủi ro và chi phí thấp. Dưới giác độ kinh doanh, xuất khẩu là việc bán các hàng hoá và dịch vụ. Dưới giác độ phi kinh doanh như quà tặng hoặc viện trợ không hoàn lại thì hoạt động đó lại là việc lưu chuyển hàng hoá hoặc dịch vụ qua biên giới quốc gia

714. KLTN: Thỏa ước lao động tập thể tại công ty cổ phần tập đoàn Mai Linh Đông bắc bộ https://ambn.vn/product/13904/KLTN:-Thoa-uoc-lao-dong-tap-the-tai-cong-ty-co-phan-tap-doan-Mai-Linh-Đong-bac-bo.html Tuỳ theo từng thời kì, từng nơi mà thoả ước lao động tập thể (TƯLĐTT) có những tên gọi khác nhau như: tập hợp khế ước, cộng đồng hiệp ước lao động, hợp đồng lao động tập thể, TƯLĐTT …Nhưng xét về thực chất, TƯLĐTT là những qui định nội bộ của doanh nghiệp, trong đó bao gồm những thoả thuận giữa tập thể lao động và người sử dụng lao động về những vấn đề có liên quan đến quan hệ lao động.

715. KLTN: Chiến lược Marketing – Mix cho sản phẩm thẻ ATM của ngân hàng Đông Á trên thị trường miền Bắc https://ambn.vn/product/13899/KLTN:-Chien-luoc-Marketing-–-Mix-cho-san-pham-the-ATM-cua-ngan-hang-Đong-Á-tren-thi-truong-miền-Bac.html Cùng với sự phát triển của nền kinh tế xã hội thị trường ngành ngân hàng – tài chính của Việt Nam cũng phát triển sôi động. Các ngân hàng ngày càng thoả mãn nhu cầu của khách hàng tốt hơn bằng nhiều sản phẩm dịch vụ mới.

716. Báo cáo tại công ty TNHH thương mại và phát triển tin học Thanh Long https://ambn.vn/product/13898/Bao-cao-tai-cong-ty-TNHH-thuong-mai-va-phat-trien-tin-hoc-Thanh-Long.html KLTN: Báo cáo tại công ty TNHH thương mại và phát triển tin học Thanh Long. Trong nền kinh tế hàng hoá ở nước ta như hiện nay cùng với sự chuyển đổi nền kinh tế sang hoạt động theo cơ chế thị trường có sự điều tiết vĩ mô của Nhà nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa thì các doanh nghiệp nước ta chuyển sang hạch toán độc lập, có quyền tự chủ trong hoạt động kinh doanh và tự chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, rất nhiều doanh nghiệp thương mại đã ra đời và ngày càng khẳng định được vị trí không thể thiếu được trong nền kinh tế thị trường.

717. Phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại Cổ phẩn Quân đội chi nhánh Thăng Long https://ambn.vn/product/13871/Phat-trien-dich-vu-khach-hang-ca-nhan-tai-ngan-hang-thuong-mai-Co-phan-Quan-doi-chi-nhanh-Thang-Long.html KLTN: Phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại Cổ phẩn Quân đội chi nhánh Thăng Long. Ngân hàng là một loại hình tổ chức quan trọng đối với nền kinh tế. Theo Luật Các tổ chức tín dụng, ngân hàng được định nghĩa dựa trên hoạt động chủ yếu: “ Hoạt động ngân hàng là hoạt động kinh doanh tiền tệ và dịch vụ ngân hàng với nội dung thường xuyên là nhận tiền gửi và sử dụng số tiền này để cấp tín dụng và cung ứng các dịch vụ thanh toán”

718. Ngành hàng không Việt Nam trong quá trình hội nhập https://ambn.vn/product/13870/Nganh-hang-khong-Viet-Nam-trong-qua-trinh-hoi-nhap.html KLTN: Ngành hàng không Việt Nam trong quá trình hội nhập. Hàng không là thuật ngữ nói đến việc sử dụng máy bay, máy móc, khí cụ do con người chế tạo ra có thể bay được trong khí quyển. Nói chung, thuật ngữ này cũng mô tả những hoạt động, những ngành công nghiệp và những nhân vật nổi tiếng liên quan đến máy bay, máy móc và khí cụ bay.

719. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về hợp đồng nhượng quyền thương mại ở Việt Nam https://ambn.vn/product/13868/Mot-so-van-dề-ly-luan-va-thuc-tien-về-hop-dông-nhuong-quyền-thuong-mai-o-Viet-Nam.html Cách đây hàng trăm năm NQTM đã xuất hiện ở châu âu và sau đó lan rộng, bùng nổ ở Mỹ, từ franchise có nguồn gốc từ “franc” trong tiếng Pháp có nghĩa là “sự tự do”. Vào thời đó bên nhượng quyền là một người rất quan trọng, được trao quyền hạn và quyền tự do để thay mặt nhà nước điều hành triển khai các luật lệ tại một số các lãnh thổ nhất định. Khái niệm trao quyền này sau đó được áp dụng trong ngành kinh doanh và khu vực kinh tế tư nhân.

720. Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh kênh huy động vốn qua thị trường chứng khoán Việt Nam https://ambn.vn/product/13865/Mot-so-giai-phap-nham-day-manh-kenh-huy-dong-von-qua-thi-truong-chung-khoan-Viet-Nam.html KLTN: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh kênh huy động vốn qua thị trường chứng khoán Việt Nam. Chứng khoán là chứng chỉ hoặc bài toán ghi sổ, xác nhận các quyền và lợi ích hợp pháp của người sở hữu chứng khoán đối với tài sản hoặc vốn của tổ chức phát hành.

721. Huy động vốn phát triển doanh nghiệp thông qua thị trường trái phiếu doanh nghiệp ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/13863/Huy-dong-von--phat-trien-doanh-nghiep-thong-qua-thi-truong-trai-phieu-doanh-nghiep-o-Viet-Nam:-Thuc-trang-va-giai-phap.html KLTN: Huy động vốn phát triển doanh nghiệp thông qua thị trường trái phiếu doanh nghiệp ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp. Doanh nghiệp có vị trí đặc biệt quan trọng của nền kinh tế, là bộ phận chủ yếu tạo ra tổng sản phẩm trong nước (GDP). Những năm gần đây, hoạt động của doanh nghiệp đã có bước phát triển đột biến, góp phần giải phóng và phát triển sức sản xuất, huy động và phát huy nội lực vào phát triển kinh tế xã hội, góp phần quyết định vào phục hồi và tăng trưởng kinh tế, tăng kim ngạch xuất khẩu, tăng thu ngân sách và tham gia giải quyết có hiệu quả các vấn đề xã hội như: Tạo việc làm, xoá đói, giảm nghèo...

722. Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu, xây lắp tại Công ty cổ phần xây dựng nhà và phát triển hạ tầng Hà Nội https://ambn.vn/product/13861/Giai-phap-nang-cao-nang-luc-canh-tranh-trong-dau-thau-xay-lap-tai-Cong-ty-co-phan-xay-dung-nha-va-phat-trien-ha-tang-Ha-Noi.html Trong những năm qua ngành xây dựng trong nước rất có điều kiện phát triển. Các công trình xây dựng, giao thông, thủy lợi liên tục được hoàn thành với quy mô lớn và chất lượng cao. Hoạt động đấu thầu, xây lắp diễn ra sôi nổi và mang về nhiều thành tựu to lớn. Cùng với sự phát triển của bản thân ngành xây dựng nói chung phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của các công ty xây dựng trong nước

723. Tình hình chung về hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty Sông Đà 12 https://ambn.vn/product/13855/Tinh-hinh-chung-về-hoat-dong-san-xuat-kinh-doanh-cua-cong-ty-Song-Đa-12.html Khóa luận: Tình hình chung về hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty Sông Đà 12. Công ty Sông Đà 12 là Doanh nghiệp Nhà nước, đơn vị thành viên của Tổng Công ty Sông Đà được thành lập lại theo quyết định số 135A/BXD- TCLD ngày 26 tháng 3 năm 1993 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng theo nghị định số 388/HĐBT ngày 20 tháng 1 năm 1991 và nghị định 156/ HĐBT ngày 7 tháng 5 năm 1993 của Hội đồng bộ trưởng.

724. Hoạt động đầu tư trong công ty Bảo hiểm nhân thọ ở Việt nam thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/13849/Hoat-dong-dau-tu-trong-cong-ty-Bao-hiem-nhan-tho-o-Viet-nam-thuc-trang-va-giai-phap.html Trong nền kinh tế bên cạnh các Ngân hàng,thị trường chứng khoán là những kênh huy động vốn rất hiệu quả thì các công ty bảo hiểm cũng là một kênh huy động vốn đầu tư không thể thiếu và đầy tiềm năng trên thị trường vốn hiện nay. Đặc biệt các công ty bảo hiểm nhân thọ trong thời gian vừa qua đã bổ sung nguồn vốn đầu tư đáng kể trong việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

725. Thuế xuất nhập khẩu và hiện tượng thất thu thuế nhập khẩu ở Việt nam hiện nay https://ambn.vn/product/13816/Thue-xuat-nhap-khau-va-hien-tuong-that-thu-thue-nhap-khau-o-Viet-nam-hien-nay.html Thuế xuất nhập khẩu hiện nay đóng góp phần lớn vào nguồn thu của ngân sách nhà nước, là một trong các phương tiện để nhà nước thực hiện chức năng quản lý của mình. Thông qua thuế xuất nhập khẩu có thể quản lý doanh nghiệp ở tầm vĩ mô, bảo hộ sản xuất trong nước, định hướng người tiêu dùng…

726. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhánh Thanh Xuân https://ambn.vn/product/13814/Giai-phap-nham-nang-cao-chat-luong-cho-vay-doi-voi-doanh-nghiep-vua-va-nho-tai-Ngan-hang-Đau-tu-va-Phat-trien-chi-nhánh-Thanh-Xuan.html Cho vay đối với DNV&N ngân hàng có rất nhiều lợi thế: Giúp ngân hàng phân tán rủi ro, do giá trị khoản vay nhỏ lẻ trong khi doanh số của tất cả các khoản vay lại lớn, trong khi việc tìm kiếm khách hàng lớn gặp khó khăn và tốn chi phí.

727. Mở rộng cho vay mua ô tô tại VPBank – chi nhánh Hà Nội https://ambn.vn/product/13811/Mo-rong-cho-vay-mua-o-to-tai-VPBank-–-chi-nhanh-Ha-Noi.html Cho vay mua ô tô là một trong những biện pháp mở rộng hoạt động tín dụng của VPBank. Bởi, khi nền kinh tế ngày càng phát triển thì thu nhập và đời sống của người dân ngày càng tăng lên, ô tô là một phương tiện đi lại không thể thiếu. Hơn nữa, tỷ lệ số người có ô tô ở Việt Nam còn thấp so với các nước trong khu vực và trên thế giới. Cho vay mua ô tô hiện đang là một thị trường tiềm năng đối với các NHTM Việt Nam.

728. Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long https://ambn.vn/product/13804/Hoat-dong-marketing-cua-cong-ty-co-phan-bat-bi-Thien-Long.html Cách duy nhất để thích ứng với nhu cầu tiêu dùng trên thị trường thường xuyên biến đổi và mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt trên phạm vi toàn cầu là cần phải thích ứng với thị trường, điều hành được hoạt động của doanh nghiệp theo định hướng thị trường thật sự.

729. Tiêu thụ sản phẩm và các phương hướng biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm và tăng doanh thu tiêu thụ sản phẩm ở Công ty thương mại dịch vụ và xây dựng Hải Phòng https://ambn.vn/product/13791/Tieu-thu-san-pham-va-cac-phuong-huong-bien-phap-day-manh-tieu-thu-san-pham-va-tang-doanh-thu-tieu-thu-san-pham-o-Cong-ty-thuong-mai-dich-vu-va-xay-dung-Hai-Phong.html Trong môi trường cạnh tranh quyết liệt của nền kinh tế thị trường hiện nay, để khẳng định được vị trí của mình, các doanh nghiệp không ngừng mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hoá nhằm góp phần nâng cao lợi nhuận. Giữa sản xuất và tiêu dùng có mối quan hệ mật thiết, tác động qua lại và phụ thuộc lẫn nhau

730. Xây dựng kế hoạch truyền thông cho sản phẩm Clear - men của Unilever Việt Nam trong năm 2010 https://ambn.vn/product/13790/Xay-dung-ke-hoach-truyền-thong-cho-san-pham-Clear---men-cua-Unilever-Viet-Nam-trong-nam-2010.html Sản phẩm Clear - men là một sản phẩm dầu gội dành riêng cho nam giới được đánh giá khá thành công. Sản phẩm này đem lại phần doanh số không nhỏ cho công ty. Xong thị trường tiềm năng là rất lớn không kém gì so với thị trường dầu gội cho phụ nữ, ước tính trong năm 2010 nam giới chiếm 49,8% tổng dân số của Việt Nam

731. thực trạng và một số giải pháp chủ yếu nhằm phát triển kinh tế vùng Đồng Bằng Sông Hồng https://ambn.vn/product/13784/thuc-trang-va-mot-so-giai-phap-chu-yeu-nham-phat-trien-kinh-te--vung-Đông-Bang-Song-Hông.html Vùng ĐBSH là vùng có nhiều thuận lợi trong phát triển kinh tế - xã hội như: Thủ đô Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng đã hình thành trung tâm đầu não chính trị của nhà nước, cơ quan điều hành của các Tổ chức kinh tế lớn và các cơ sở đào tạo, nghiên cứu và triển khai của quốc gia. Có thể nói vùng ĐBSH có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế - xã hội nhất cả nước.

732. Những thay đổi trong Incoterms 2010 và khuyến nghị cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam trong việc sử dụng các điều khoản của Incoterms 2010 https://ambn.vn/product/13757/Nhung-thay-doi-trong-Incoterms-2010-va-khuyen-nghi-cho-cac-doanh-nghiep-xuat-nhap-khau-Viet-Nam-trong-viec-su-dung-cac-diều-khoan-cua-Incoterms-2010.html Quá trình hội nhập đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam phải am hiểu các luật lệ, tập quán kinh doanh quốc tế, nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn và rủi ro. Thực tiễn cho thấy, trong quá trình ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa với thương nhân nước ngoài, có rất nhiều rủi ro, tổn thất và tranh chấp đối với các doanh nghiệp Việt Nam do chưa nắm vững và vận dụng đúng các nguyên tắc, tập quán trong kinh doanh quốc tế.

733. vai trò của đầu tư tới sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế https://ambn.vn/product/13752/vai-tro-cua-dau-tu-toi-su-chuyen-dich-co-cau-kinh-te.html Đầu tư là việc bỏ vốn hoặc chi dùng vốn cùng các nguồn lực khác ở hiện tại để tiến hành một hoạt động nào đó nhằm thu về các kết quả có lợi trong tương lai.

734. Biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh hàng dệt may Việt Nam khi xuất khẩu sang thị trường EU trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế https://ambn.vn/product/13747/Bien-phap-nang-cao-nang-luc-canh-tranh-hang-det-may-Viet-Nam-khi-xuat-khau-sang-thi-truong-EU-trong-diều-kien-hoi-nhap-kinh-te-quoc-te.html Với khoảng sau 2 năm gia nhập, kinh tế Việt Nam đã có những thay đổi đáng kể, thương mại quốc tế ngày càng phát triển mạnh mẽ, quan hệ giao thương với các nước và khu vực cũng ngày càng được mở rộng, kim ngạch xuất khẩu ngày càng tăng. Mới chỉ trong 8 tháng đầu năm 2008 kim ngạch xuất khẩu Việt Nam đã đạt mức 43.321 tỷ USD, tăng 39.1% so với cùng kỳ năm 2007. Trong đó, dệt may vẫn là một trong những mặt hàng xuất khẩu mũi nhọn

735. Tạo động lực làm việc cho người lao động tại công ty TNHH 1 TV môi trường – vinacomin https://ambn.vn/product/13745/Tao-dong-luc-lam-viec-cho-nguoi-lao-dong-tai-cong-ty-TNHH-1-TV-moi-truong-–-vinacomin.html Tuy ngày nay khoa học kỹ thuật phát triển rất mạnh mẽ, nhiều máy móc thiết bị tiến tiến đã ra đời thay thế cho lao động thủ công, nhưng máy móc không thể thay thế hoàn toàn cho con người được. Chúng chỉ có thể hoạt động được khi có sự điều khiển của con người. Có thể nói vai trò của người lao động trong doanh nghiệp rất quan trọng, muốn phát triển doanh nghiệp phải có những chính sách để thu hút, duy trì, quản lý và phát triển nguồn lực của mình.

736. phát triển du lịch tỉnh vĩnh phúc https://ambn.vn/product/13740/phat-trien-du-lich-tinh-vinh-phac.html bài luận gồm có 3 chương cơ bản. Chương 1 lý luận chung về kinh doanh du lịch, chương 2 đề cập tới tiềm năng và thực trạng phát triển du lịch ở tỉnh Vĩnh Phúc, chương 3 đưa ra một số nhận xét về tình hình phát triển du lịch và đưa ra các khuyến nghị nhằm khắc phục các mặt còn tồn tại về ngành du lịch tỉnh Vĩnh Phúc.

737. tìm hiểu về quy trình tổ chức chuyến đi công tác của cơ quan, tổ chức https://ambn.vn/product/13739/tim-hieu-về-quy-trinh-to-chuc-chuyen-di-cong-tac-cua-co-quan-to-chuc.html Trong môi trường kinh doanh, thương mại giàu tính cạnh tranh như ngày nay thì vai trò của những chuyến đi công tác là hết sức quan trọng. Đó có thể là điều kiện quan trọng cho việc nghiên cứu thị trường, đàm phán, kí kết hợp đồng giữa các đối tác hoặc giải quyết tình trạng bất ổn tại một đơn vị trực thuộc của công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, việc tổ chức một chuyến đi công tác như thế nào cho chuyên nghiệp, an toàn, tiết kiệm và đạt hiệu quả cao .

738. đánh giá giá trị kinh tế của vườn quốc gia xuân thủy – tỉnh nam định nhằm hướng tới phát triển bền vững https://ambn.vn/product/13736/danh-gia-gia-tri-kinh-te-cua-vuon-quoc-gia-xuan-thuy-–-tinh-nam-dinh-nham-huong-toi-phat-trien-bền-vung.html Trong lịch sử phát triển của nhân loại, cùng với sự gia tăng dân số và tăng trưởng kinh tế nhanh chúng đòi hỏi con người phải khai thác ngày càng nhiều tài nguyên thiên nhiên nhằm đáp ứng sự gia tăng đó. Tuy nhiên không có hành động sai lầm nào mà không phải trả giá. Ngày nay chúng ta phải đối mặt với rất nhiều hậu quả nặng nề, đặc biệt là hậu quả về môi trường như: hạn hán, lũ lụt, sự cố môi trường.

739. hoạt động của công ty thông tin di động https://ambn.vn/product/13735/hoat-dong-cua-cong-ty-thong-tin-di-dong.html Công ty Thông tin Di động Việt Nam (Vietnam Mobile Telecom Services Company - VMS), trụ sở công ty tại Khu Đô thị Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, là Công ty TNHH Một Thành viên trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Được thành lập vào ngày 16 tháng 4 năm 1993, VMS là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam khai thác dịch vụ thông tin di động GSM 900/1800 với thương hiệu MobiFone.

740. một số giải pháp phát triển kinh tế hộ nông dân huyện thanh miện - tỉnh hải dương https://ambn.vn/product/13734/mot-so-giai-phap-phat-trien-kinh-te-ho-nong-dan-huyen-thanh-mien---tinh-hai-duong.html Khai thác có hiệu quả mọi nguồn lực trong nông nghiệp - nông thôn, phát huy những lợi thế vốn có của đất nước, tạo công ăn việc làm, từng bước tăng thu nhập cho lao động làm nông nghiệp là những mục tiêu mà kinh tế hộ nông dân nước nhà về cơ bản đã làm được trong thời gian vừa qua.

741. quy trình xuất nhập kho ngoại quan tại Công ty cổ phần Gemadept https://ambn.vn/product/13369/quy-trinh-xuat-nhap-kho-ngoai-quan-tai-Cong-ty-co-phan-Gemadept.html Báo cáo tốt nghiệp gồm 62 trang về công ty Gemadept và Cty tiếp vận, báo cáo này được chúng tôi chỉnh sửa lại do bản gốc rất xấu, dù mất nhiều thời gian, nhưng chúng tôi tặng miễn phí bản này.

742. Thực Trạng và Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam sang thị trường Mỹ đến năm 2015 https://ambn.vn/product/13356/Thuc-Trang-va-Mot-so-giai-phap-day-manh-xuat-khau-hang-det-may-cua-Viet-Nam-sang-thi-truong-My-den-nam-2015.html Dệt may được coi là một trong những ngành trọng điểm của nền công nghiệp Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, ngành dệt may Việt Nam hiện nay đang được xem là ngành sản xuất mũi nhọn và có tiềm lực phát triển khá mạnh. Trong những năm gần đây, ngành dệt may Việt Nam đã có những bước phát triển đáng kể với tốc độ trung bình giai đoạn 2005-2009 đạt 19%/năm, kim ngạch xuất khẩu chiếm 20%kim ngạch xuất khẩu cả nước

743. Thực Trạng và giải pháp nhằm xâm nhập chuỗi giá trị toàn cầu cho hàng nông sản Việt Nam sau khủng hoảng kinh tế thế giới https://ambn.vn/product/13355/Thuc-Trang-va-giai-phap-nham-xam-nhap-chuoi-gia-tri-toan-cau-cho-hang-nong-san-Viet-Nam--sau-khung-hoang-kinh-te-the-gioi.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực Trạng và giải pháp nhằm xâm nhập chuỗi giá trị toàn cầu cho hàng nông sản Việt Nam sau khủng hoảng kinh tế thế giới... Toàn cầu hóa đang là xu hướng tất yếu trong thời đại ngày nay khi các rào cản đối với các dòng chảy về thông tin, ý tưởng, các nhân tố về vốn và lao động có kỹ năng cùng với kỹ thuật và hàng hóa đã và đang được giỡ bỏ. Điều này làm cho ranh giới giữa các quốc gia dần bị xóa mờ, tạo cơ hội cho các nước tham gia sâu và rộng hơn vào quy trình sản xuất các sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho lợi ích chung của con người. Mỗi nước, với ý thức về tiềm năng và năng lực của mình đã chuyên môn hóa, tập trung vào lĩnh vực có lợi thế so sánh để có thể thu lại lợi ích nhiều nhất từ quá trình hội nhập.

744. một số giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả thu hút vốn đầu tư fdi https://ambn.vn/product/13247/mot-so-giai-phap-nham-tang-cuong-hieu-qua-thu-hat-von-dau-tu-fdi.html Đầu tư trực tiếp nước ngoài được hiểu là một hình thức đầu tư quốc tế trong đó, một thực thể của một nền kinh tế có mối liên hệ lâu dài với một doanh nghiệp hoạt động trong một nền kinh tế khác¬.[1] Côm từ \"mối liên hệ lâu dài\" ở đây được hiểu là mối quan hệ tồn tại trong một thời gian dài giữa nhà đầu tư trực tiếp và doanh nghiệp cũng như mức độ ảnh hưởng đáng kể của nhà đầu tư đối với công việc điều hành doanh nghiệp.

745. hiệu quả kinh tế trong chăn nuôi lợn nái móng cái sinh sản tại công ty cp đầu tư và ptnn hải phòng https://ambn.vn/product/6782/hieu-qua-kinh-te-trong-chan-nuoi-lon-nai-mong-cai-sinh-san-tai-cong-ty-cp-dau-tu-va-ptnn-hai-phong.html Khóa luận tốt nghiêp: Xác Định Hiệu Quả Kinh Tế Trong Chăn Nuôi Lợn Nái Móng Cái Sinh Sản Tại Công Ty CP Đầu Tư Và Phát Triển Nông Nghiệp Hải Phòng...Trong quá trình đổi mới của đất nước, nền nông nghiệp nước ta đang được chú trọng phát triển để đạt được mục tiêu có nền sản xuất nông nghiệp tiên tiến, đạt hiệu quả kinh tế cao.

746. chiến lược thâm nhập thị trường trung quốc của công ty biti’s https://ambn.vn/product/2723/chien-luoc-tham-nhap-thi-truong-trung-quoc-cua-cong-ty-bitis.html Khóa luận tốt nghiệp: Chiến lược thâm nhập thị trường Trung Quốc của công ty Biti’s...Nhằm mở rộng quy mô, vốn, cơ sở vật chất và lao động cho sản xuất Cuối năm 1989 ông chủ nhiệm hợp tác xã đến Đài Loan học tập công nghệ sản xuất dép xốp EVA để thay thế cho sản phẩm làm từ cao su trước đây. Với quy mô và uy tín kinh doanh Biti’s đã được bộ kinh tế đối ngoại (nay là bộ thương mại) Cấp giấy phép kinh doanh xuất nhập khẩu trực tiếp và là đơn vị ngoài quốc doanh đầu tiên trong nước được hưởng đặc quyền này. Tháng 1 năm 1992 hợp tác xã cao su Bình Tiên nâng cấp và chuyển đổi thành công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (TNHH) Viết tắt là Biti’s.

747. Hiệu quả đầu tư phát triển của Tổng công ty điện lực Việt Nam (EVN) https://ambn.vn/product/2685/Hieu-qua-dau-tu-phat-trien-cua-Tong-cong-ty-dien-luc-Viet-Nam--(EVN).html Với định hướng đúng đắn ấy, Nhà nước bắt đầu tách chức năng quản lý nhà nước ra khỏi chức năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp,thực hiện xây dựng các đầu kéo phát triển kinh tế đát nước thông qua việc hình thành các tổng công ty lớn .



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể