Chuyển đến nội dung chính

luận văn ngành kinh tê- đầu tư- marketing và ngành quản tri doanh nghiệp - nhân lực



1 nghiên cứu mức độ trung thành của khách hàng đối với mạng di động mobifone tại quận ninh kiều thành phố cần thơ https://ambn.vn/product/35886/nghien-cuu-muc-do-trung-thanh-cua-khach-hang-doi-voi-mang-di-dong-mobifone-tai-quan-ninh-kiều-thanh-pho-can-tho.html Có 3 nhóm nguyên nhân chính ảnh hưởng lòng trung thành của khách hàng đối với mạng di động MobiFone tại Cần Thơ: Nhóm nguyên nhân từ nhà cung cấp dịch vụ gồm các nguyên nhân: Chất lượng dịch vụ của MobiFone tốt hơn các mạng khác. Giá cước của MobiFone thấp hơn các mạng khác, Vì đang có quan hệ thân thiết với nhà cung cấp dịch vụ

2. nghiên cứu khách hàng của siêu thị vinatex-mart và đề xuất giải pháp 4p https://ambn.vn/product/35884/nghien-cuu-khach-hang-cua-sieu-thi-vinatex-mart-va-dề-xuat-giai-phap-4p.html Thu hút khách hàng là một việc khó, làm sao giữ chân được khách hàng là một điều khó hơn. Trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, để khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ không có cách nào khác ngoài việc tạo được sự hài lòng nơi khách hàng theo đúng phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”,. Để thành công trên thị trường thì Vinatex-mart cần phải vận dụng những gì có thể vào quá trình hoạt động kinh doanh nhằm nâng cao lợi nhuận đến mức tối đa với chi phí tối thiểu. Và để đạt được điều này doanh nghiệp phải phân tích, nghiên cứu khách hàng và môi trường, đề ra các chiến lược kinh doanh thích hợp, sau đó phối hợp và sử dụng một cách có hiệu quả các công cụ, thủ thuật và nghệ thuật vào tiến trình kinh doanh.

3. vai trò của doanh nghiệp vừa và nhỏ của việt nam trong phát triển kinh tế xã hội https://ambn.vn/product/35879/vai-tro-cua-doanh-nghiep-vua-va-nho-cua-viet-nam-trong-phat-trien-kinh-te-xa-hoi.html Trong thời gian qua với những chủ trương, chính sách đầu tư phát triển của nhà nước các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở nước ta phát triển nhanh chóng và có những đóng góp tích cực vào sự tăng trưởng và phát triển nền kinh tế quốc dân. Tuy nhiên sự phát triển của các doanh nghiệp này trong thời gian qua vẫn còn nhiều hạn chế. Điều này chứng tỏ tiềm năng của chúng ta vẫn còn chưa được khai thác triệt để chính vì vậy trong thời gian qua em đã tập trung vào nghiên cứu những khó khăn, tồn đọng của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

4. vận dụng phương pháp abc vào xác định chi phí sản xuất và giá thành các sản phẩm thức ăn chăn nuôi cao cấp ở công ty tnhh dinh dưỡng quốc tế việt đức https://ambn.vn/product/35875/van-dung-phuong-phap-abc-vao-xac-dinh-chi-phi-san-xuat-va-gia-thanh-cac-san-pham-thuc-an-chan-nuoi-cao-cap-o-cong-ty-tnhh-dinh-duong-quoc-te-viet-duc.html Dinh Dưỡng Quốc Tế Việt Đức đặt ra những yêu cầu rất cao đối với thông tin kế toán quản trị. Những thông tin lãi (lỗ) Thực của từng sản phẩm, từng khách hàng, từng vùng để nhằm đưa ra những quyết định phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế của công ty. Đặc biệt là những quyết đinh về giá bán, quảng cáo, chiết khấu, khuyến mãi và kể cả việc thay đổi cơ cấu sản phẩm sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, hiện nay Công ty đang tính giá thành sản phẩm theo phương pháp truyền thống mà chi phí sản xuất chung được phân bổ dựa trên một tiêu thức là chi phí nguyên vật liệu chính

5. một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại công ty xây dựng số 3 hà nội https://ambn.vn/product/34726/mot-so-bien-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-su-dung-von-tai-cong-ty-xay-dung-so-3-ha-noi.html Vấn đề hiệu quả sử dụng vốn không phải chỉ riêng một đối tượng nào mà tất cả các nhà kinh doanh, ngay từ khi thành lập doanh nghiệp đều phải tính toán kỹ lưỡng đến các phương hướng, biện pháp làm sao sử dụng vốn đầu tư một cách có hiệu quả nhất, sinh được nhiều lợi nhuận nhất. Thực tế cho thấy, để thực hiện được điều đó không phải là đơn giản.

6. phân tích tình hình thực hiện doanh thu bán hàng tại công ty giầy thuỵ khuê https://ambn.vn/product/34267/phan-tich-tinh-hinh-thuc-hien-doanh-thu-ban-hang-tai-cong-ty-giay-thuy-khue.html Trước những yêu cầu này, với vốn kiến thức tích luỹ được trong quá trình học tập và nghiên cứu ở trường Đại học Thương Mại cùng với sự định hướng của thầy cô giáo, cùng các cô chú công tác trong phòng tài vụ của Công ty giầy Thụy Khuê em đã chọn đề tài: “Phân tích tình hình thực hiện doanh thu bán hàng tại Công ty giầy Thuỵ Khuê” làm chuyên đề tốt nghiệp của mình. Nội dung của chuyên đề kết cấu gồm ba phần:

7. thực trạng cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch tại Phong Nha - Quảng Bình - một số ý kiến nhằm tăng cường và nâng cao hiệu quả sử dụng, khai thác cơ sở vật chất phục vụ du lịch tại Phong Nha - Quảng Bình https://ambn.vn/product/33053/thuc-trang-co-so-vat-chat-ky-thuat-phuc-vu-du-lich-tai-Phong-Nha---Quang-Binh---mot-so-y-kien-nham-tang-cuong-va-nang-cao-hieu-qua-su-dung-khai-thac-co-so-vat-chat-phuc-vu-du-lich-tai-Phong-Nha---Quang-Binh.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch tại Phong Nha - Quảng Bình - một số ý kiến nhằm tăng cường và nâng cao hiệu quả sử dụng, khai thác cơ sở vật chất phục vụ du lịch tại Phong Nha - Quảng Bình...Con người luôn muốn tìm hiểu về thế giới xung quanh. Vì vậy, du lịch đã xuất hiện và đã trở thành một hiện tượng khá quan trọng trong đời sống của con người. Tuy nhiên, khái niệm du lịch có nhiều cách hiểy do được tiếp cận bằng nhiều cách khác nhau. Sau đây là một số quan niệm về du lịch.

8. thực trạng khai thác du lịch biển và giải pháp phát triển du lịch biển đảo trên địa bàn tỉnh Quảng Nam https://ambn.vn/product/33044/thuc-trang-khai-thac-du-lich-bien-va--giai-phap-phat-trien-du-lich-bien-dao-tren-dia-ban-tinh-Quang-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng khai thác du lịch biển và giải pháp phát triển du lịch biển đảo trên địa bàn tỉnh Quảng Nam...Theo Luật du lịch Việt Nam: “ Du lịch là hoạt động có liên quan đến chuyến đi của con người ngoài nơi cư trú thường xuyên cuả mình nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, tìm hiểu, giải trí nghĩ dưỡng trong khoảng thời gian nhất định với mục đích giải trí, công vụ hoặc những mục đích khác ngoài mục đích kiếm tiền”.

9. xây dựng giải pháp thương mại điện tử và thiết kế website https://ambn.vn/product/32964/xay-dung-giai-phap-thuong-mai-dien-tu-va-thiet-ke-website.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng giải pháp thương mại điện tử và thiết kế website...Vùng có nhiều cánh rừng già nguyên sinh, là các khu bảo tồn, các vườn quốc gia như Cúc Phương, Tam Đảo, Ba Vì, Ba Bể, Thanh Sơn, Xuân Thuỷ, Bến En, Hoàng Liên …, có hệ sinh thái rừng nhiệt đới điển hình với hàng nghìn loài thực vật và động vật, đáp ứng nhu cầu du lịch sinh thái nghiên cứu khoa học.

10. du lịch sinh thái trong các khu bảo tồn thiên nhiên Việt Nam, tiềm năng, thực trạng, giải pháp và chiến lược phát triển https://ambn.vn/product/32927/du-lich-sinh-thai-trong-cac-khu-bao-tôn-thien-nhien-Viet-Nam-tiềm-nang-thuc-trang-giai-phap-va-chien-luoc-phat-trien.html Khóa luận tốt nghiệp: Du lịch sinh thái trong các khu bảo tồn thiên nhiên Việt Nam, tiềm năng, thực trạng, giải pháp và chiến lược phát triển...Việt Nam nằm trong vùng châu á, nơi mà tổ chức du lịch thế giới và nhiều nhà chuyên môn du lịch có tên tuổi đã khẳng dịnh và dự báo rằng sẽ là nơi thu hút nhiều khách du lịch quốc tế nhất cà cũng có nhiều người đủ điều kiện đi du lịch nhất (500 triệu người) ở thế kỷ 21.

11. phân tích mối quan hệ giữa doanh thu,chi phí và lợi nhuận để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại công ty tnhh mtv thuyền viên vipco https://ambn.vn/product/32832/phan-tich-moi-quan-he-giua-doanh-thuchi-phi-va-loi-nhuan-de-nang-cao-hieu-qua-san-xuat-kinh-doanh-tai-cong-ty-tnhh-mtv-thuyền-vien-vipco.html Nghiên cứu khoa học cấp cơ sở: phân tích mối quan hệ giữa doanh thu,chi phí và lợi nhuận để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại công ty tnhh mtv thuyền viên vipco..Doanh thu là tổng hợp giá trị các lợi ích kinh tế của doanh nghiệp thu được trong kỳ kế toán phát sinh từ hoạt động sản xuất thông thường của doanh nghiệp, góp phần làm tăng vốn chủ sở hữu. Các khoản thu hộ bên thứ ba không phải là nguồn lợi ích kinh tế, không làm tăng vốn chủ sở hữu của doanh nghiệp sẽ không được coi là doanh thu.

12. phát triển du lịch nông thôn ở Thái Bình https://ambn.vn/product/32795/phat-trien-du-lich-nong-thon-o-Thai-Binh.html Khóa luận tốt nghiệp: Phát triển du lịch nông thôn ở Thái Bình...Khái niệm du lịch nông thôn đã manh nha cùng với sự hình thành của ngành đường sắt ở Châu Âu. Tuy nhiên, mãi đến những năm đầu của thập niên 80 thế kỷ XX, du lịch nông thôn mới được xem là một loại hình du lịch và được phổ biến ở hầu hết các quốc gia ở Châu Âu như Pháp, Hung-ga-ri, Bun-ga-ri, Hà Lan, Đan Mạch, Thuỵ Điển

13. bước đầu khảo sát thực trạng người lao động di cư đến thị trấn bầu yên nhân - huyện mỹ hào - tỉnh Hưng Yên https://ambn.vn/product/32766/buoc-dau-khao-sat-thuc-trang-nguoi-lao-dong-di-cu-den-thi-tran-bau-yen-nhan---huyen-my-hao---tinh-Hung-Yen.html Luận văn tốt nghiệp đại học: Bước đầu khảo sát thực trạng người lao động di cư đến thị trấn bầu yên nhân - huyện mỹ hào - tỉnh Hưng Yên...Di cư (di dân) Là một trong hai bộ phận chủ yếu của biến động dân số: Biến động tự nhiên và biến động cơ học. Trong đó di cư là biến động cơ học. Theo nghĩa rộng: Di cư là sự chuyển dịch bất kì của con người trong một không gian và thời gian nhất định kèm theo sự thay đổi nơi cư trú tạm thời hoặc vĩnh viễn.

14. khai thác các công trình tưởng niệm nữ tướng lê chân tại hải phòng phục vụ phát triển du lịch https://ambn.vn/product/32757/khai-thac-cac-cong-trinh-tuong-niem-nu-tuong-le-chan-tai-hai-phong-phuc-vu-phat-trien-du-lich.html Khóa luận tốt nghiệp: Khai thác các công trình tưởng niệm nữ tướng lê chân tại hải phòng phục vụ phát triển du lịch...Thành phố Hải Phòng là một trong những thành phố anh hùng gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp của nhiều danh nhân, danh tướng nổi tiếng trong lịch sử dân tộc, trong đó không thể không nhắc đến nữ tướng Lê Chân - người có công khai phá nên mảnh đất nơi đầu sóng ngọn gió này.

15. Xây dựng và bán chương trình du lịch đi lào dành cho thị trường khách hải dương của công ty cổ phần du lịch nữ hoàng https://ambn.vn/product/32738/Xay-dung-va-ban-chuong-trinh-du-lich-di-lao-danh-cho-thi-truong-khach-hai-duong-cua-cong-ty-co-phan-du-lich-nu-hoang.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng và bán chương trình du lịch đi lào dành cho thị trường khách hải dương của công ty cổ phần du lịch nữ hoàng...Tiềm năng du lịch của Lào – “đất nước triệu voi” khá phong phú và đa dạng, mang nhiều yếu tố mới. Đất nước Lào với các di tích lịch sử, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở hầu hết các địa phương, mà nổi bật 2 di sản văn hóa thể giới Wat Phu và cố đô Luông Phrabang, với nhiều dân tộc có truyền thồng văn hóa dân gian đặc sắc, có nền ẩm thực với những nét đặc trưng độc đáo, có vị trí giao thông đường bộ khá thuận tiện đối với du khách xuất phát từ Việt Nam.

16. hoàn thiện kế toán chi phí tại Công ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Giao Thông Vận Tải Phía ẩ am https://ambn.vn/product/32690/hoan-thien-ke-toan-chi-phi-tai-Cong-ty-Co-Phan-Tu-Van-Thiet-Ke-Giao-Thong--Van-Tai-Phia-a-am.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện kế toán chi phí tại Công ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Giao Thông Vận Tải Phía ẩ am...Chi phí có các đặc điểm: Vận động, thay đổi không ngừng; Mang tính đa dạng và phức tạp gắn liền với tính đa dạng, phức tạp của ngành nghề sản xuất, quy trình sản xuất.

17. Chiến lược phát triển tổng công ty cảng hàng không miền bắc đến năm 2020 https://ambn.vn/product/32679/Chien-luoc-phat-trien-tong-cong-ty-cang-hang-khong-miền-bac-den-nam--2020.html Khóa luận tốt nghiệp: Chiến lược phát triển tổng công ty cảng hàng không miền bắc đến năm 2020...Tóm lại, theo tác giả, chiến lược là một hệ thống các biện pháp, phương thức, lộ trình đồng nhất trong kế hoạch dài hạn nhằm sử dụng hiệu quả nhất các nguồn lực của doanh nghiệp, từ đó tạo được những ưu thế khác biệt rõ ràng so với các đối thủ cạnh tranh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra.

18. Thực trạng kế toán doanh thu hoạt động xây dựng và kinh doanh bất động sản đầu tư ở Việt Nam https://ambn.vn/product/32666/Thuc-trang-ke-toan-doanh-thu-hoat-dong-xay-dung-va-kinh-doanh-bat-dong-san-dau-tu-o-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng kế toán doanh thu hoạt động xây dựng và kinh doanh bất động sản đầu tư ở Việt Nam...Xây dựng là ngành sản xuất vật chất quan trọng mang tính chất công nghiệp nhằm tạo ra cơ sở vật chất kỹ thuật cho nền kinh tế quốc dân. Một bộ phận lớn của thu nhập quốc dân, của quỹ tích lũy cũng như các khoản đầu tư của nước ngoài được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng cơ bản.

19. Thực trạng về hoạt động và một số giải pháp của thị trường chứng khoán Việt Nam https://ambn.vn/product/32661/Thuc-trang-về-hoat-dong-va-mot-so-giai-phap-cua-thi-truong-chung-khoan-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng về hoạt động và một số giải pháp của thị trường chứng khoán Việt Nam...TTCK phi tổ chức là một thị trường không có hình thái tổ chức tồn tại, nó có thể là bất cứ nơi nào mà tại đó người mua và người bán trực tiếp gặp nhau để tiến hành giao dịch. Nơi đó có thể là tại quầy giao dịch ở các ngân hàng bất kỳ nào đó. Thị trường hình thành như thế gọi là thị trường giao dịch qua quầy (Overthe-counter – OTC).

20. Những giải pháp hoàn thiện công nghệ marketing bán lẻ tại cửa hàng thực phẩm Hà Đông thuộc công ty cổ phần thực phẩm nông sản Hà Tây https://ambn.vn/product/32612/Nhung-giai-phap-hoan-thien-cong-nghe-marketing-ban-le-tai-cua-hang-thuc-pham-Ha-Đong-thuoc-cong-ty-co-phan-thuc-pham-nong-san-Ha-Tay.html Khóa luận tốt nghiệp: Những giải pháp hoàn thiện công nghệ marketing bán lẻ tại cửa hàng thực phẩm Hà Đông thuộc công ty cổ phần thực phẩm nông sản Hà Tây...Công ty thương mại được hiểu là một chỉnh thể tổ chức và công nghệ tiếp thị - bán hàng trên thị trường mục tiêu của nó, là một tổng hợp các đơn vị doanh nghiệp thương mại.

21. Hoàn thiện kênh phân phối cho sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ FPT https://ambn.vn/product/32609/Hoan-thien-kenh-phan-phoi-cho-san-pham-cua-cong-ty-co-phan-dau-tu-phat-trien-cong-nghe-FPT.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện kênh phân phối cho sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ FPT... Kênh marketing là các hình thức lưu thông sản phẩm qua các trung gian khác nhau.

22. Xây dựng chiến lược phát triển cho công ty cổ phần An Xuyên giai đoạn 2010 - 2014 https://ambn.vn/product/32604/Xay-dung-chien-luoc-phat-trien-cho-cong-ty-co-phan-An-Xuyen-giai-doan-2010---2014.html Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng chiến lược phát triển cho công ty cổ phần An Xuyên giai đoạn 2010 - 2014...Trong nhiều năm qua, ngành thủy sản Việt Nam đã có những bước phát triển nhanh và ổn định, góp phần quan trọng vào sự tăng trưởng của nền kinh tế quốc dân.

23. Xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty QVD Đồng Tháp https://ambn.vn/product/32602/Xay-dung-chien-luoc-kinh-doanh-cho-cong-ty-QVD-Đông-Thap.html Khoá luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty QVD Đồng Tháp...An Giang và Đồng Tháp là 2 tỉnh nằm ở đầu nguồn của dòng Mêkông đổ vào nước ta, với hệ thống kênh rạch chằng chịt, rất thuận lợi để phát triển nghề nuôi cá nước ngọt, đặc biệt là những loại cá có giá trị kinh tế cao như cá Tra, cá Basa.

24. Xây dựng chiến lược phát triển cho cơ sở sản xuất gạch Thành Long giai đoạn 2006 - 2010 https://ambn.vn/product/32601/Xay-dung-chien-luoc-phat-trien-cho-co-so-san-xuat-gach-Thanh-Long-giai-doan-2006---2010.html Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng chiến lược phát triển cho cơ sở sản xuất gạch Thành Long giai đoạn 2006 - 2010...Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, cùng với đà hội nhập kinh tế của đất nước, An Giang cũng tích cực mở rộng quan hệ hợp tác kinh tế mua bán với tất cả các nước trên thế giới.

25. Xây dựng chiến lược phát triển cho xí nghiệp xuất khẩu lương thực của công ty Afiex giai đoạn 2006 - 2010 https://ambn.vn/product/32599/Xay-dung-chien-luoc-phat-trien-cho-xi-nghiep-xuat-khau-luong-thuc-cua-cong-ty-Afiex-giai-doan-2006---2010.html Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng chiến lược phát triển cho xí nghiệp xuất khẩu lương thực của công ty Afiex giai đoạn 2006 - 2010...An Giang là một tỉnh có nền nông nghiệp phát triển, là tỉnh có sản lượng lúa cao nhất ở Đồng Bằng Sông Cửu Long. Năm 2005 sản lượng gạo xuất khẩu đã vượt qua thủy sản và thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực của tỉnh với kim ngạch xuất khẩu chiếm khoảng 50% tổng kim ngạch toàn tỉnh.

26. Xây dựng chiến lược sản phẩm ba trong một spi cho ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Phước Kiển https://ambn.vn/product/32597/Xay-dung-chien-luoc-san-pham-ba-trong-mot-spi-cho-ngan-hang-nong-nghiep-va-phat-trien-nong-thon-Phuoc-Kien.html Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng chiến lược sản phẩm ba trong một spi cho ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Phước Kiển...Mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt sẽ là điều kiện thúc đẩy cho các ngân hàng nội không ngừng hoàn thiện mình trước các đối thủ lớn.

27. Xây dựng kế hoạch marketing dịch vụ thẻ ATM của Eximbank tại thành phố Long Xuyên giai đoạn 2009 - 2010 https://ambn.vn/product/32583/Xay-dung-ke-hoach-marketing-dich-vu-the-ATM-cua-Eximbank-tai-thanh-pho-Long-Xuyen-giai-doan-2009---2010.html Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng kế hoạch marketing dịch vụ thẻ ATM của Eximbank tại thành phố Long Xuyên giai đoạn 2009 - 2010...Năm 1939, Luther Geogre Simjian, nhà phát minh người Mỹ gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã đăng ký bằng sáng chế cho loại “máy lắp vào lỗ đục trên tường” cho phép người dùng có thể thực hiện các giao dịch tài chính.

28. Xây dựng thương hiệu co công ty cổ phần du lịch An Giang https://ambn.vn/product/32573/Xay-dung-thuong-hieu-co-cong-ty-co-phan-du-lich-An-Giang.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng thương hiệu cho công ty cổ phần du lịch An Giang...Phát triển du lịch là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Du lịch không chỉ mang lại nguồn thu lớn mà còn giúp quảng bá văn hóa quốc gia ra toàn thế giới.

29. Tìm hiểu dịch vụ ăn uống tại khách sạn monaco hải phòng https://ambn.vn/product/32571/Tim-hieu-dich-vu-an-uong-tai-khach-san-monaco-hai-phong.html Khóa luận tốt nghiệp: Tìm hiểu dịch vụ ăn uống tại khách sạn monaco hải phòng... Trong thông tư số 01/2002/TT – TCDL ngày 27/4/2001 của Tổng cục Du lịch về hướng dẫn thực hiện Nghị định số 39/2000/NĐ - CP của chính phủ về cơ sở lưu trú du lịch đã ghi rõ: “Khách sạn (Hotel) Là công trình kiến trúc được xây dựng độc lập, có qui mô từ 10 buồng ngủ trở lên, đảm bảo chất lượng về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dịch vụ cần thiết phục vụ khách du lịch”.

30. Định hướng chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản công ty Antesco https://ambn.vn/product/32569/Đinh-huong-chien-luoc-xay-dung-va-phat-trien-thuong-hieu-nong-san-cong-ty-Antesco.html Khóa luận tốt nghiệp: Định hướng chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản công ty Antesco...Chức năng của công ty trong giai đoạn đầu là cung ứng các loại vật tư phục vụ nông nghiệp (như máy móc nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật).

31. Xây dựng và truyền thông thương hiệu cho ngân hàng Sacombank chi nhánh An Giang https://ambn.vn/product/32563/Xay-dung-va-truyền-thong-thuong-hieu-cho-ngan-hang-Sacombank-chi-nhanh-An-Giang.html Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng và truyền thông thương hiệu cho ngân hàng Sacombank chi nhánh An Giang...Chương tổng quan là chương sẽ trình bày cơ sở hình thành đề tài, mục tiêu nghiên cứu, phương pháp để thực hiện nghiên cứu, phạm vi nghiên cứu.

32. Nâng cao hiệu quả Thanh toán quốc tế bằng phương thức tín dụng chứng từ tại Ngân hàng TMCP Á Châu https://ambn.vn/product/32562/Nang-cao-hieu-qua-Thanh-toan-quoc-te--bang-phuong-thuc-tin-dung-chung-tu--tai-Ngan-hang-TMCP--Á-Chau.html Luận văn: Nâng cao hiệu quả Thanh toán quốc tế bằng phương thức tín dụng chứng từ tại Ngân hàng TMCP Á Châu...Quan hệ quốc tế giữa các nước bao gồm nhiều l ĩnh v ực như kinh tế, chính trị, ngoại giao, văn hóa,…trong đó quan hệ kinh tế (chủ yếu là ngoại thương) Chiếm vị trí chủ đạo, là cơ sở cho các quan hệ quốc tế khác tồn tại và phát triển.

33. Thực trạng và giải pháp marketing địa phương của thành phố Hồ Chí Minh https://ambn.vn/product/32560/Thuc-trang-va-giai-phap-marketing-dia-phuong-cua-thanh-pho-Hô-Chi-Minh.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp marketing địa phương của thành phố Hồ Chí Minh...Nhiều quốc gia đã thành công trong việc phát triển kinh tế của quốc gia mình, tuy nhiên cũng không ít quốc gia mà ở đó việc phát triển kinh tế không được như ý muốn.

34. Giải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh hướng về xuất khẩu sản phẩm may mặc sang thị trường EU- ứng dụng tại công ty may Chiến Thắng https://ambn.vn/product/32556/Giai-phap-Marketing-nham-nang-cao-nang-luc-canh-tranh-huong-về-xuat-khau-san-pham-may-mac-sang-thi-truong-EU--ung-dung-tai-cong-ty-may-Chien-Thang.html Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh hướng về xuất khẩu sản phẩm may mặc sang thị trường EU- ứng dụng tại công ty may Chiến Thắng... Ngày nay, hoạt động xuất khẩu diễn ra trên phạm vi toàn cầu, trong tất cả các ngành, các lĩnh vực của nền kinh tế bởi không ai có thể cho rằng tự cung tự cấp, không mở rộng quan hệ đối ngoại là tồn tại được.

35. Hoàn thiện chiến lược quảng cáo của tổng công ty bia - rượu - nước giải khát Hà Nội https://ambn.vn/product/32551/Hoan-thien-chien-luoc-quang-cao-cua-tong-cong-ty-bia---ruou---nuoc-giai-khat-Ha-Noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược quảng cáo của tổng công ty bia - rượu - nước giải khát Hà Nội...Tiền thân của Tổng công ty là Nhà máy Bia Hommel, Nhà máy Bia Hà Nội, Công ty Bia Hà Nội, có truyền thống trên 100 năm xây dựng và phát triển với những cột mốc lịch sử.

36. Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty tnhh tm và cn an nam https://ambn.vn/product/32544/Nang-cao-nang-luc-canh-tranh-cua-cong-ty-tnhh-tm-va-cn-an-nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty tnhh tm và cn an nam... Từ khi nước ta thực hiện mở cửa nền kinh tế, chuyển từ nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung sang nền kinh tế thị trường, cụm từ “cạnh tranh” đã được sử dụng ngày càng nhiều với nhiều thái độ và cách nhìn nhận khác nhau. Nhưng có thể kết luận chung rằng cạnh tranh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nền kinh tế thị trường. Nó được coi là động lực của sự phát triển không chỉ của mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp mà cả nền kinh tế nói chung. Bất cứ một doanh nghiệp nào khi tham gia vào nền kinh tế thị trường đều phải chịu tác động của các quy luật kinh tế khách quan, trong đó có “quy luật cạnh tranh”.

37. Nghiên cứu mô hình quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam https://ambn.vn/product/32530/Nghien-cuu-mo-hinh-quan-tri-rui-ro-tin-dung-tai-Ngan-hang-thuong-mai-co-phan-Quoc-te-Viet-Nam.html Luận văn: Nghiên cứu mô hình quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam... Tín dụng là một phạm trù kinh tế khách quan nhằm phản ánh mối quan hệ giao dịch giữa hai chủ thể, trong đó bên chủ thể sở hữu giao một lượng giá trị bằng tiền hoặc tài sản cho bên kia sử dụng và chủ thể sử dụng có nhiệm vụ hoàn trả với một lượng giá trị lớn hơn lượng giá trị ban đầu sau một thời gian được xác định.

38. Kế hoạch thành lập cửa hàng kinh doanh bán lẻ trang sức “rose jewelry” tại khu vực chợ bến thành, q1, tp.HCM https://ambn.vn/product/32528/Ke-hoach-thanh-lap-cua-hang-kinh-doanh-ban-le-trang-suc-rose-jewelry”-tai-khu-vuc-cho-ben-thanh-q1-tp.HCM.html Khóa luận tốt nghiệp: Kế hoạch thành lập cửa hàng kinh doanh bán lẻ trang sức “rose jewelry” tại khu vực chợ bến thành, q1, tp.HCM...Theo thông tin của Hội đồng Vàng thế giới, năm 2005 người VN sử dụng 31 tấn nữ trang vàng. Riêng TP. HCM sản lượng nữ trang ước đạt 2.500 ngàn sản phẩm/năm, doanh thu xuất khẩu mặt hàng này tuy còn khiêm tốn nhưng cũng đạt từ 2-3 triệu USD/năm.

39. Một số giải pháp marketing nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại công ty cao su An Dương https://ambn.vn/product/32513/Mot-so-giai-phap-marketing-nham-thac-day-tieu-thu-san-pham-tai-cong-ty-cao-su-An-Duong.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp marketing nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại công ty cao su An Dương...Trong nền kinh tế, thị trường là một vấn đề có ý nghĩa quan trọng và mang tính chất sống còn đối với doanh nghiệp.

40. Thực trạng và định hướng hoạt động marketing của ngân hàng ngoại thương khu vực miền Đông Nam Bộ https://ambn.vn/product/32487/Thuc-trang-va-dinh-huong-hoat-dong-marketing-cua-ngan-hang-ngoai-thuong-khu-vuc-miền-Đong-Nam-Bo.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và định hướng hoạt động marketing của ngân hàng ngoại thương khu vực miền Đông Nam Bộ...Khái niệm marketing ngân hàng có nhiều quan niệm về marketing ngân hàng, đứng ở góc độ và thời gian khác nhau đã xuất hiện các quan niệm khác nhau.

41. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trong ngành thép Việt Nam https://ambn.vn/product/32481/Mot-so-giai-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-hoat-dong-marketing-trong-nganh-thep-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trong ngành thép Việt Nam...Một số khái niệm về marketing: Khi mới ra đời marketing chỉ là một khái niệm đơn giản, nó chỉ giới hạn trong lĩnh vực thương mại.

42. Hoàn thiện chính sách marketing để duy trì phát triển thị trường nội địa công ty giầy Thượng Đình https://ambn.vn/product/32479/Hoan-thien-chinh-sach-marketing-de-duy-tri-phat-trien-thi-truong-noi-dia-cong-ty-giay-Thuong-Đinh.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách marketing để duy trì phát triển thị trường nội địa công ty giầy Thượng Đình...Quá trình hình thành và phát triển công ty giầy Thượng Đình là một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc sở công nghiệp Hà Nội có chức năng và nhiệm vụ là: Sản xuất và kinh doanh sản phẩm giầy dép các loại.

43. Hoàn thiện các giải pháp Max - Mix xuất khẩu hàng may mặc của công ty May 10 sang thị trường EU https://ambn.vn/product/32475/Hoan-thien-cac-giai-phap-Max---Mix-xuat-khau-hang-may-mac-cua-cong-ty-May-10-sang-thi-truong-EU.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện các giải pháp Max - Mix xuất khẩu hàng may mặc của công ty May 10 sang thị trường EU...Công nghiệp hoá- hiện đại hoá đất nước là bước phát triển tất yếu mà mỗi dân tộc, mỗi quốc gia trên thế giới phải trải qua trong tiến trình phát triển của mình.

44. Giải pháp marketing nhằm phát triển du lịch thành phố Đà Lạt - Lâm Đồng đến năm 2015 https://ambn.vn/product/32457/Giai-phap-marketing-nham-phat-trien-du-lich-thanh-pho-Đa-Lat---Lam-Đông-den-nam-2015.html Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp marketing nhằm phát triển du lịch thành phố Đà Lạt - Lâm Đồng đến năm 2015... Thị trường du lịch theo hướng cầu: Thị trường du lịch theo hướng cầu là một thị trường hoàn chỉnh, phản ánh nhu cầu của khách hàng về một loạt những sản phẩm có liên quan đến du lịch.

45. Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Mobifone trên thị trường thông tin di động Việt Nam https://ambn.vn/product/32448/Mot-so-giai-phap-nham-nang-cao-gia-tri-thuong-hieu-Mobifone-tren-thi-truong-thong-tin-di-dong-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Mobifone trên thị trường thông tin di động Việt Nam...Khái niệm về thương hiệu tồn tại và phát triển như một qui luật của tự nhiên, thương hiệu không chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây mà đã từ thời xa xưa, khi mà nền kinh tế hàng hóa được hình thành.

46. Nghiên cứu hành vi tiêu dùng dầu nhớt xe gắn máy tại Việt Nam nhằm đề xuất các giải pháp marketing cho nhãn hiệu dầu nhớt Solube https://ambn.vn/product/32444/Nghien-cuu-hanh-vi-tieu-dung-dau-nhot-xe-gan-may-tai-Viet-Nam-nham-dề-xuat-cac-giai-phap-marketing-cho-nhan-hieu-dau-nhot-Solube.html Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu hành vi tiêu dùng dầu nhớt xe gắn máy tại Việt Nam nhằm đề xuất các giải pháp marketing cho nhãn hiệu dầu nhớt Solube...Hành vi tiêu dùng là hành động của một người tiến hành mua và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ, bao gồm cả quá trình tâm lý và xã hội xảy ra trước và sau khi xảy ra hành động này.

47. Lý luận về cơ cấu đầu tư, thực trạng cơ cấu đầu tư ở nước ta và từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm điều chỉnh và xây dựng cơ cấu đầu tư ngày càng hợp lý hơn https://ambn.vn/product/32434/Ly-luan-về-co-cau-dau-tu-thuc-trang-co-cau-dau-tu-o-nuoc-ta-va-tu-do-dua-ra-mot-so-giai-phap-nham-diều-chinh-va-xay-dung-co-cau-dau-tu-ngay-cang-hop-ly-hon.html Khóa luận tốt nghiệp: Lý luận về cơ cấu đầu tư, thực trạng cơ cấu đầu tư ở nước ta và từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm điều chỉnh và xây dựng cơ cấu đầu tư ngày càng hợp lý hơn... Sự thay đổi của CCĐT từ mức độ này sang mức độ khác, phù hợp với môi trường và mục tiêu phát triển gọi là chuyển dịch CCĐT. Sự thay đổi CCĐT không chỉ bao gồm thay đổi về vị trí ưu tiên mà còn là sự thay đổi về chất trong nội bộ cơ cấu và các chính sách áp dụng. Về thực chất chuyển dịch CCĐT là sự điều chỉnh về cơ cấu vốn, nguồn vốn đầu tư, điều chỉnh cơ cấu huy động và sử dụng các loại vốn và nguồn vốn… phù hợp với mục tiêu đã xác định của toàn bộ nền kinh tế, ngành, địa phương và các cơ sở trong từng thời kỳ phát triển.

48. Chính sách xúc tiến hỗn hợp cho sản phẩm nước khoáng Vital của công ty SXKDXNK Bính Minh tại các tỉnh phía bắc https://ambn.vn/product/32427/Chinh-sach-xac-tien-hon-hop-cho-san-pham-nuoc-khoang-Vital-cua-cong-ty-SXKDXNK-Binh-Minh-tai-cac-tinh-phia-bac.html Khóa luận tốt nghiệp: Chính sách xúc tiến hỗn hợp cho sản phẩm nước khoáng Vital của công ty SXKDXNK Bính Minh tại các tỉnh phía bắc... Khái niệm xúc tiến hỗn hợp hay truyền thông marketing là các hoạt động truyền tin về sản phẩm và doanh nghiệp tới khách hàng để thuyết phục họ thông qua các phương tiện khác nhau.

49. Dựa vào các lý thuyết kinh tế về đầu tư giải thích vai trò của đầu tư đối với tăng trưởng và phát triển kinh tế https://ambn.vn/product/32425/Dua-vao-cac-ly-thuyet-kinh-te-về-dau-tu-giai-thich-vai-tro-cua-dau-tu-doi-voi-tang-truong-va-phat-trien-kinh-te.html Khóa luận tốt nghiệp: Dựa vào các lý thuyết kinh tế về đầu tư giải thích vai trò của đầu tư đối với tăng trưởng và phát triển kinh tế... Đầu tư nói chung là sự hy sinh các nguồn lực ở hiện tại để tiến hành các hoạt động nào đó nhằm thu về các kết quả nhất định trong tương lai lớn hơn các nguồn lực đã bỏ ra để đạt được các kết quả đó. Như vậy, mục tiêu của mọi công cuộc đầu tư là đạt được các kết quả lớn hơn so với những hy sinh về nguồn lực mà nhà đầu tư phải ghánh chịu khi tiến hành đầu tư.

50. Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ tại công ty dịch vụ hàng hải phương đông https://ambn.vn/product/32424/Mot-so-giai-phap-nham-mo-rong-thi-truong-tieu-thu-tai-cong-ty-dich-vu-hang-hai-phuong-dong.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ tại công ty dịch vụ hàng hải phương đông...Theo Philip Kotler trong cuốn marketing căn bản thì thị trường bao gồm tất cả các khách hàng tiểm ẩn cùng có một nhu cầu hay mong muốn cụ thể, sẵn sàng và có khả năng tham gia, trao đổi để thỏa mãn nhu cầu và mong muốn đó.

51. Thực trạng hoạt động xuất khẩu và công tác phát triển thị trường xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của công ty xuất nhập khẩu barotexi https://ambn.vn/product/32416/Thuc-trang-hoat-dong-xuat-khau-va-cong-tac-phat-trien-thi-truong-xuat-khau-hang-thu-cong-my-nghe-cua-cong-ty-xuat-nhap-khau-barotexi.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng hoạt động xuất khẩu và công tác phát triển thị trường xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của công ty xuất nhập khẩu barotexi...Tầm quan trọng của xuất khẩu trong nền kinh tế quốc dân. Xuất khẩu là hoạt động kinh doanh trên phạm vi quốc tế, đem lại hiệu quả lớn cho nền kinh tế của mỗi quốc gia.

52. Thực trạng và giải pháp sử dụng hiệu quả vốn đầu tư từ ngân sách cho đầu tư phát triển trên địa bàn thị xã hồng lĩnh (tỉnh hà tĩnh) giai đoạn 2000 - 2010 https://ambn.vn/product/32411/Thuc-trang-va-giai-phap-su-dung-hieu-qua-von--dau-tu-tu-ngan-sach-cho-dau-tu-phat-trien-tren-dia-ban-thi-xa-hông-linh-(tinh-ha-tinh)-giai-doan-2000---2010.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp sử dụng hiệu quả vốn đầu tư từ ngân sách cho đầu tư phát triển trên địa bàn thị xã hồng lĩnh (tỉnh hà tĩnh) giai đoạn 2000 - 2010... Đầu tư nói chung là sự hy sinh các nguồn lực hiện tại để tiến hành các hoạt động nào đó nhằm thu hút về các kết quả nhất định trong tương lai lớn hơn các nguồn lực đã bỏ ra để đạt được các kết quả đó. Như vậy mục tiêu của mọi công cuộc đầu tư là đạt được các kết quả lớn hơn so với những hy sinh về nguồn lực mà người đầu tư phải gánh chịu khi tiến hành đầu tư.

53. Một số giải pháp hoàn thiện các hoạt động marketing của sản phẩm lốp ôtô Việt Nam https://ambn.vn/product/32404/Mot-so-giai-phap-hoan-thien-cac-hoat-dong-marketing-cua-san-pham-lop-oto-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp hoàn thiện các hoạt động marketing của sản phẩm lốp ôtô Việt Nam...Quan niệm cũ: Theo quan niệm cổ điển thì cạnh tranh là việc đấu tranh hoặc giành giật của một số đối thủ về khách hàng, thị trường hoặc nguồn lực của các tổ chức.

54. Giải pháp marketing nhằm phát triển du lịch tỉnh Tiền Giang đến năm 2010 https://ambn.vn/product/32395/Giai-phap-marketing-nham-phat-trien-du-lich-tinh-Tiền-Giang-den-nam-2010.html Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp marketing nhằm phát triển du lịch tỉnh Tiền Giang đến năm 2010...Sự cần thiết của marketing du lịch du lịch là một ngành công nghiệp không khói, nên đặc tính của sản phẩm du lịch khác với sản phẩm hàng hóa, và đặc biệt sản phẩm thường ở xa và không thể có sự lưu chuyển trực tiếp tới khách du lịch.

55. Nghiên cứu sở thích xem trò chơi truyền hình của người dân tp.HCM https://ambn.vn/product/32387/Nghien-cuu-so-thich-xem-tro-choi-truyền-hinh-cua-nguoi-dan-tp.HCM.html Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu sở thích xem trò chơi truyền hình của người dân tp.HCM...Điều này cho thấy trò chơi truyền hình ngày càng phải cạnh tranh với nhau để luôn giữ nét độc đáo, bất ngờ.

56. Một số biện pháp nhằm tăng thị phần trong nước của tổng công ty chè Việt Nam https://ambn.vn/product/32380/Mot-so-bien-phap-nham-tang-thi-phan-trong-nuoc-cua-tong-cong-ty-chè-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số biện pháp nhằm tăng thị phần trong nước của tổng công ty chè Việt Nam...Quá trình phát triển-lĩnh vực kinh doanh chủ yếu-cơ cấu tổ chức của tổng công ty chè Việt Nam.

57. Đẩy mạnh xuất khẩu gạo Việt Nam theo quan điểm marketing - mix https://ambn.vn/product/32376/Đay-manh-xuat-khau-gao-Viet-Nam-theo-quan-diem-marketing---mix.html Khóa luận tốt nghiệp: Đẩy mạnh xuất khẩu gạo Việt Nam theo quan điểm marketing - mix...Vấn đề tập trung của đề tài này là hoạt động xuất khẩu gạo của Việt Nam ra thị trường thế giới. Xét theo quan điểm marketing là có tính hướng ngoại.

58. Thực trạng và chiến lược phát triển sản phẩm mới cho công ty Vinavetco https://ambn.vn/product/32373/Thuc-trang-va-chien-luoc-phat-trien-san-pham-moi-cho-cong-ty-Vinavetco.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và chiến lược phát triển sản phẩm mới cho công ty Vinavetco...Đứng trước những cơ hội và thách thức của xu thế toàn cầu hoá nền kinh tế các hãng kinh doanh cần phải làm gì để tồn tại và phát triển, đây là vấn đề đã và đang được nhiều người quan tâm.

59. Giải pháp Marketing hướng tới các mối quan hệ trong kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu tại Chi nhánh Hà Nội Công ty TNHH dịch vụ hàng hoá TOP https://ambn.vn/product/32342/Giai-phap-Marketing-huong-toi-cac--moi-quan-he-trong-kinh-doanh-dich-vu-giao-nhan-hang-hoa-xuat-nhap-khau-tai-Chi-nhanh-Ha-Noi-Cong-ty-TNHH-dich-vu-hang-hoa-TOP.html Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp Marketing hướng tới các mối quan hệ trong kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu tại Chi nhánh Hà Nội Công ty TNHH dịch vụ hàng hoá TOP...Bản thân con người khi sinh ra đã ẩn chứa trong mình một tập hợp những nhu cầu, mong muốn hết sức đa dạng và phong phú.

60. Thực trạng và biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo của các doanh nghiệp ở Việt Nam https://ambn.vn/product/32334/Thuc-trang-va-bien-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-quang-cao-cua-cac-doanh-nghiep-o-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo của các doanh nghiệp ở Việt Nam...Theo quan niệm mọi người: Quảng cáo là hành vi đưa thương hiệu sản phẩm của một doanh nghiệp đó tới người tiêu dùng thông qua các kênh phân phối và các phương tiện quảng cáo.

61. Thực trạng hoạt động marketing tại ngân hàng ngoại thương Việt Nam https://ambn.vn/product/32329/Thuc-trang-hoat-dong-marketing-tai-ngan-hang-ngoai-thuong-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng hoạt động marketing tại ngân hàng ngoại thương Việt Nam... Đặc điểm cơ bản của hoạt động kinh doanh ngân hàng Ở đây khi đề cập đến hoạt động kinh doanh ngân hàng tức là chúng ta đang nói đến hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại.

62. Phân tích sản phẩm thị trường và môi trường kinh doanh của Hanosimex https://ambn.vn/product/32326/Phan-tich-san-pham-thi-truong-va-moi-truong-kinh-doanh-cua-Hanosimex.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích sản phẩm thị trường và môi trường kinh doanh của Hanosimex...Công ty Dệt may Hà Nội thực hiện chế độ quản lý theo hình thức trực tuyến chức năng, chế độ một thủ trưởng, trên cơ sở thực hiện quyền làm chủ tập thể của người lao động.

63. Thực trạng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Mix đối với sản phẩm máy bơm nước tại công ty Sena Việt Nam https://ambn.vn/product/32317/Thuc-trang-va-mot-so-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-hoat-dong-Marketing-Mix-doi-voi-san-pham-may-bom-nuoc-tai-cong-ty-Sena-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Mix đối với sản phẩm máy bơm nước tại công ty Sena Việt Nam...Khái niệm ban đầu của Marketing đơn giản chỉ là hoạt động thị trường, khái niệm này cũng đã phát triển song song với các giai đoạn phát triển kinh tế khác nhau, trên cơ sở nghiên cứu, phân tích hoạt động Marketing, do vậy cũng xuất hiện khá nhiều các định nghĩa về Marketing.

64. Phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần vận tải và dịch vụ hàng hóa Hà Nội https://ambn.vn/product/32312/Phan-tich-hieu-qua-san-xuat-kinh-doanh-cua-cong-ty-co-phan-van-tai-va-dich-vu-hang-hoa-Ha-Noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần vận tải và dịch vụ hàng hóa Hà Nội...Hiệu quả kinh tế - xã hội là phạm trù kinh tế quan trọng biểu hiện quan hệ so sánh giữa kết quả kinh tế mà xã hội đạt được với chi phí bỏ ra để đạt được kết quả đó.

65. Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng marketing vào hoạt động kinh doanh tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Nội https://ambn.vn/product/32294/Thuc-trang-va-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-ung-dung-marketing-vao-hoat-dong-kinh-doanh-tai-ngan-hang-nong-nghiep-va-phat-trien-nong-thon-Ha-Noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng marketing vào hoạt động kinh doanh tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Nội...Trong lĩnh vực kinh doanh Ngân hàng, Marketing chỉ được bắt đầu tiếp cận và ứng dụng vào khoảng thập niên 60 của thế kỷ 20 do sự cạnh tranh trên thị trường càng ngày càng gay gắt và mang tính toàn cầu.

66. Xây dựng một số giải pháp hoàn thiện chương trình quảng cáo khuyến mãi cho công ty bánh kẹo Hải Hà https://ambn.vn/product/32286/Xay-dung-mot-so-giai-phap-hoan-thien-chuong-trinh-quang-cao-khuyen-mai-cho-cong-ty-banh-keo-Hai-Ha.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng một số giải pháp hoàn thiện chương trình quảng cáo khuyến mãi cho công ty bánh kẹo Hải Hà...Theo Marketing Grossary (Swiss – AIT – Viet nam Management Development Programe): Marketing là quá trình phát hiện ra các nhu cầu và thoả mãn các nhu cầu đó bằng những sản phẩm và dịch vụ phù hợp thông qua việc xây dựng các chính sách sản phẩm, chính sách giá, chính sách phân phối và chính sách xúc tiến bán hàng.

67. Hoạt động marketing tại công ty cổ phần Traphaco. Thực trạng và giải pháp. https://ambn.vn/product/32280/Hoat-dong-marketing-tai-cong-ty-co-phan-Traphaco.-Thuc-trang-va-giai-phap..html Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động marketing tại công ty cổ phần Traphaco. Thực trạng và giải pháp...Marketing là một quá trình quản lý mang tính xã hội, nhờ đó mà các cá nhân và tập thể có được những gì họ cần và mong muốn thông qua việc tạo ra, chào bán và trao đổi những sản phẩm có giá trị với những người khác.

68. Quản trị chào hàng xúc tiến bán và hiệu quả của chúng trong hoạt động kinh doanh của trung tâm TTDĐ KVI https://ambn.vn/product/32276/Quan-tri-chao-hang-xac-tien-ban-va-hieu-qua-cua-chang-trong-hoat-dong-kinh-doanh-cua-trung-tam-TTDĐ-KVI.html Khóa luận tốt nghiệp: Quản trị chào hàng xúc tiến bán và hiệu quả của chúng trong hoạt động kinh doanh của trung tâm TTDĐ KVI...Trong những năm qua với chính sách mở cửa, đa phương hoá quan hệ và được đảng và Nhà nước quan tâm, ngành bưu chính viễn thông đã có những phát triển mạnh mẽ.

69. Một số giải pháp hoàn thiện công nghệ Marketing bán lẻ ở Công ty cổ phần Vân Thái https://ambn.vn/product/32265/Mot-so-giai-phap-hoan-thien-cong-nghe-Marketing-ban-le-o-Cong-ty-co-phan-Van-Thai.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp hoàn thiện công nghệ Marketing bán lẻ ở Công ty cổ phần Vân Thái...ở góc độ kinh tế: Bán lẻ là một hoạt động đặc thù quyết định sự tồn tại của nền kinh tế quốc dân. Nó là sự thay đổi hình thái giá trị hàng hoá từ hàng sang tiền.

70. Phân tích tình hình cho vay để mua, xây dựng và sửa chữa nhà ở tại ngân hàng phát triển nhà đbscl-chi nhánh ô môn–tp cần thơ https://ambn.vn/product/32260/Phan-tich-tinh-hinh-cho-vay-de-mua-xay-dung-va-sua-chua-nha-o-tai-ngan-hang-phat-trien-nha-dbscl-chi-nhanh-o-mon–tp-can-tho.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích tình hình cho vay để mua, xây dựng và sửa chữa nhà ở tại ngân hàng phát triển nhà đbscl-chi nhánh ô môn–tp cần thơ... Ô Môn là một quận mới phát triển tình hình người dân chưa có nhà ở và có nhà nhưng phải sống tạm trong những căn nhà tạm bợ, lắp ghép còn nhiều đặc biệt là người dân ở vùng sâu, vùng xa. Điều này đã làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh, sản xuất của người dân gặp nhiều khó khăn dẫn đến hệ quả là thu nhập bình quân đầu người trong quận còn thấp. Thực tế đó đòi hỏi việc giải quyết nhà ở cho người dân càng trở nên cấp thiết, nó không chỉ giúp người dân ổn định cuộc sống mà còn cải thiện đáng kể bộ mặt của quận ngày càng giàu đẹp. Muốn vậy, vốn đầu tư nói chung, vốn tín dụng ngân hàng nói riêng để hỗ trợ cho những đối tượng này thật sự là rất cần thiết

71. Thực trạng, biện pháp hoạch định chiến lược duy trì và mở rộng thị trường sản phẩm động cơ điện của công ty chế tạo máy điện Việt Nam- Hungari https://ambn.vn/product/32253/Thuc-trang-bien-phap-hoach-dinh-chien-luoc-duy-tri-va-mo-rong-thi-truong-san-pham-dong-co-dien-cua-cong-ty-che-tao-may-dien-Viet-Nam--Hungari.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng, biện pháp hoạch định chiến lược duy trì và mở rộng thị trường sản phẩm động cơ điện của công ty chế tạo máy điện Việt Nam- Hungari...Theo quan điểm Marketing thì thị trường bao gồm tất cả các khách hàng tiềm ẩn có cùng một nhu cầu hay mong muốn cụ thể sẵn sàng và có khả năng tham gia trao đổi để thoả mãn nhu cầu hay mong muốn đó.

72. Rủi ro và đánh giá rủi ro trong thẩm định dự án đầu tư tại ngân hàng đầu tư và phát triển việt nam chi nhánh cầu giấy https://ambn.vn/product/32250/Rui-ro-va-danh-gia-rui-ro-trong-tham-dinh-du-an-dau-tu-tai-ngan-hang-dau-tu-va-phat-trien-viet-nam-chi-nhanh-cau-giay.html Khóa luận tốt nghiệp: Rủi ro và đánh giá rủi ro trong thẩm định dự án đầu tư tại ngân hàng đầu tư và phát triển việt nam chi nhánh cầu giấy... Ngân hàng được thành lập theo QĐ 177/TTG ngày 26/04/1957 của thủ tướng chính phủ và thành lập theo quyết định 287/QĐ-NH5 ngày 21/9/1996 của nhà nước với tên gọi là Ngân hàng Kiến thiết Việt Nam (trực thuộc Bộ Tài Chính) Tiền thân của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Cầu Giấy. Quy mô ban đầu gồm 8 chi nhánh, 200 cán bộ. Được thành lập với chức năng là ngân hàng hoạt động chuyên trách trong lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản nhằm thực hiện cấp phát vốn đầu tư xây dưng cơ bản Ngân hàng đổi tên thành ngân hàng Đầu tư và Xây dựng Việt Nam từ 24/05/1981. Lần thứ 3 ngân hàng có tên là Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam từ 14/11/1990

73. Hoạt động định giá bất động sản thế chấp tại công ty thẩm định giá địa ốc á châu chi nhánh hà nội thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/32247/Hoat-dong-dinh-gia-bat-dong-san-the-chap-tai-cong-ty-tham-dinh-gia-dia-oc-a-chau-chi-nhanh-ha-noi-thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động định giá bất động sản thế chấp tại công ty thẩm định giá địa ốc á châu chi nhánh hà nội thực trạng và giải pháp... Bất động sản đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân. Trong phần tài sản cố định của các nước có nền kinh tế thị trường ổn định thì bất động sản chiếm khoảng 60% giá trị. Không những chiếm giá trị lớn mà thị trường BĐS còn có ảnh hưởng mạnh mẽ đến các thị trường khác như: Thị trường vốn, thị trường hàng hóa, dịch vụ…Hiểu được tầm quan trọng của BĐS như vậy nên trong bộ luật Dân sự điều 181 nước ta đã quy định: BĐS là các tài sản không thể di dời được

74. Công tác thẩm định các dự án đầu tư ngành thủy điện tại sở giao dịch ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương việt nam thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/32241/Cong-tac-tham-dinh-cac-du-an-dau-tu-nganh-thuy-dien-tai-so-giao-dich-ngan-hang-thuong-mai-co-phan-ngoai-thuong-viet-nam-thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Công tác thẩm định các dự án đầu tư ngành thủy điện tại sở giao dịch ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương việt nam thực trạng và giải pháp... Thành lập ngày 01/04/1963, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam có tên tiếng anh là: Vietcombank được Nhà nước xếp hạng là một trong 23 doanh nghiệp đặc biệt. Ngân hàng Ngoại thương luôn giữ vai trò chủ lực trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, với uy tín trong các lĩnh vực ngân hàng bán buôn, kinh doanh vốn, tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế và ứng dụng vông nghệ tiên tiến trong hoạt động ngân hàng.

75. Một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing cho thị trường khách Mỹ tại chi nhánh công ty Dịch vụ Du lịch Đường Sắt Sài Gòn https://ambn.vn/product/32236/Mot-so-bien-phap-nham-hoan-thien-chinh-sach-Marketing-cho-thi-truong-khach-My-tai-chi-nhanh-cong-ty-Dich-vu-Du-lich-Đuong-Sat-Sai-Gon.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing cho thị trường khách Mỹ tại chi nhánh công ty Dịch vụ Du lịch Đường Sắt Sài Gòn...Các chính sách Marketing hỗn hợp là một bộ phận rất quan trọng trong quá trình kinh doanh của bất cứ một doanh nghiệp kinh doanh nào.

76. Kế hoạch quảng cáo sản phẩm thẻ connect 24 của Vietcombank https://ambn.vn/product/32231/Ke-hoach-quang-cao-san-pham-the-connect-24-cua-Vietcombank.html Khóa luận tốt nghiệp: Kế hoạch quảng cáo sản phẩm thẻ connect 24 của Vietcombank...Chúng ta đều biết rằng tiền tệ vừa là sự khởi đầu cũng là kết thúc của các hoạt động kinh tế, tuy nhiên bên cạnh phương thức thanh toán dùng tiền mặt còn có phương thức thanh toán không giúp tiền mặt như séc, thẻ thanh toán.

77. Chiến lược phân phối của các doanh nghiệp thương mại https://ambn.vn/product/32219/Chien-luoc-phan-phoi-cua-cac-doanh-nghiep-thuong-mai.html Khóa luận tốt nghiệp: Chiến lược phân phối của các doanh nghiệp thương mại...Thực tế cho thấy ngày nay người tiêu dùng đứng trước tình trạng mọi chủng loại sản phẩm đều có nhãn hiệu. Các khách hàng lại có những yêu cầu rất khác nhau về sản phẩm, dịch vụ và giá cả, họ có những đòi hỏi cao và ngày càng cao.

78. Thực trạng và biện pháp cải thiện ứng dụng marketing hiện nay trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Hạ Long https://ambn.vn/product/32216/Thuc-trang--va-bien-phap-cai-thien-ung-dung-marketing-hien-nay-trong-viec-nang-cao-hieu-qua-hoat-dong-kinh-doanh-cua-Cong-ty-Ha-Long.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và biện pháp cải thiện ứng dụng marketing hiện nay trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Hạ Long...Sự ra đời và phát triển của lý thuyết Marketing gắn liền với lịch sử phát triển của khoa học quản trị.

79. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện phương pháp marketing bán lẻ tại cửa hàng bách hoá bờ hồ - công ty bách hoá Hà Nội https://ambn.vn/product/32203/Mot-so-giai-phap-nham-hoan-thien-phuong-phap-marketing-ban-le-tai-cua-hang-bach-hoa-bo-hô---cong-ty-bach-hoa-Ha-Noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện phương pháp marketing bán lẻ tại cửa hàng bách hoá bờ hồ - công ty bách hoá Hà Nội...Trên cơ sở vị trí của một đơn vị kinh doanh trực thuộc công ty nhà nước quản lý,đóng trên địa bàn trung tâm thủ đô- một vị trí rất thuận lợi. Cửa hàng đã tiến hành phân tích được những thế mạnh của một cơ sở kinh doanh quốc doanh.

80. Thực trạng và một số giải pháp hoàn thiện hoạt động tiêu thụ ở công ty xăng dầu Hà Sơn Bình https://ambn.vn/product/32194/Thuc-trang-va-mot-so-giai-phap-hoan-thien-hoat-dong-tieu-thu-o-cong-ty-xang-dau-Ha-Son-Binh.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và một số giải pháp hoàn thiện hoạt động tiêu thụ ở công ty xăng dầu Hà Sơn Bình...Là việc thu thập, điều tra tổng hợp thông tin về các yếu tố cấu thành thị trường, tìm hiểu quy luật vận động của những nhân tố ảnh hưởng đến thị trường ở một thời điểm nhất định để từ đó xử lý các thông tin, rút ra kết luận và hình thành những quyết định đúng đắn cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh.

81. Thực trạng và biện pháp hoàn thiện Marketing- Mix cho tiêu thụ sản phẩm dầu lon của công ty TNHH Đất Việt https://ambn.vn/product/32190/Thuc-trang-va-bien-phap-hoan-thien-Marketing--Mix-cho-tieu-thu-san-pham-dau-lon-cua-cong-ty-TNHH-Đat-Viet.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và biện pháp hoàn thiện Marketing- Mix cho tiêu thụ sản phẩm dầu lon của công ty TNHH Đất Việt...Ngày nay với một thị trường rộng lớn, với nhiều chủng loại sản phẩm, mỗi một sản phẩm lại có nhiều nhãn hiệu khác nhau. Đây là một vấn đề hết sức khó khăn đối với người tiêu dùng khi đi mua sản phẩm.

82. Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại xí nghiệp bao bì hùng vương https://ambn.vn/product/32182/Mot-so-bien-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-san-xuat-kinh-doanh-tai-xi-nghiep-bao-bi-hung-vuong.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại xí nghiệp bao bì hùng vương... Tất cả các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh hoạt động trong nền kinh tế thị trường dù là hình thức sở hữu nào (Doanh nghiệp Nhà Nước, Doanh nghiệp tư nhân, hợp tác xã, công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn.. .) Thì đều có các mục tiêu hoạt động sản xuất khác nhau. Ngay trong mỗi giai đoạn, các doanh nghiệp cũng theo đuổi các mục tiêu khác nhau, nhưng nhìn chung mọi doanh nghiệp trong cơ chế thị trường đều nhằm mục tiêu lâu dài, mục tiêu bao trùm đó là làm sao tối đa hoá lợi nhuận.

83. Đánh giá giá trị thương hiệu và một số kiến nghị nhằm gia tăng giá trị Viglacera trên thị trường Hà Nội https://ambn.vn/product/32181/Đanh-gia-gia-tri-thuong-hieu-va-mot-so-kien-nghi-nham-gia-tang-gia-tri-Viglacera-tren-thi-truong-Ha-Noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá giá trị thương hiệu và một số kiến nghị nhằm gia tăng giá trị Viglacera trên thị trường Hà Nội...Công ty còn được Bộ Xây Dựng và Bộ Thương Mại giao thêm một số nhiệm vụ khác theo từng giai đoạn cụ thể như: Nhập khẩu các mặt hàng vât liệu, vật tư thiết bị thuộc phạm vi sản xuất kinh doanh của ngành.

84. Một số biện pháp nhằm hoàn thiện giải pháp Marketing - Mix tại Công ty VINECO https://ambn.vn/product/32166/Mot-so-bien-phap-nham-hoan-thien-giai-phap-Marketing---Mix-tai-Cong-ty-VINECO.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số biện pháp nhằm hoàn thiện giải pháp Marketing - Mix tại Công ty VINECO...Thị trường ra đời gắn liền với lịch sử của nền sản xuất hàng hoá. Từ đó đến nay nền sản xuất hàng hoá đã trải qua nhiều thế kỷ nên khái niệm về thị trường rất phong phú và đa dạng.

85. Xây dựng hệ thống kế toán tại cơ sở Hưng Quang https://ambn.vn/product/32098/Xay-dung-he-thong-ke-toan-tai-co-so-Hung-Quang.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng hệ thống kế toán tại cơ sở Hưng Quang...Cơ sở Hưng Quang là một doanh nghiệp nhỏ của tỉnh An Giang, chuyên sản xuất các loại bơm nước, bơm xáng thổi. Máy bơm là công cụ rất cần thiết cho ngành nông nghiệp nên nó được sử dụng nhiều ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

86. Những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng cho sản phẩm mì Hoàng Gia của công ty VIFON tại TP. HCM https://ambn.vn/product/32092/Nhung-giai-phap-nham-hoan-thien-hoat-dong-xac-tien-ban-hang-cho-san-pham-mi-Hoang-Gia-cua-cong-ty-VIFON-tai-TP.-HCM.html Khóa luận tốt nghiệp: Những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng cho sản phẩm mì Hoàng Gia của công ty VIFON tại TP. HCM...

87. Hoạt định chiến lược phát triển sàn giao dịch chứng khoán tp hcm https://ambn.vn/product/32090/Hoat-dinh-chien-luoc-phat-trien-san-giao-dich-chung-khoan-tp-hcm.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt định chiến lược phát triển sàn giao dịch chứng khoán tp hcm... Johnon và Scholes định nghĩa lại chiến lược trong điều kiện môi trường có nhiều biến đổi nhanh chóng: “Chiến lược là một định hướng và phậm vi của một tổ chức về dài hạn nhằm giành lợi thế cạnh tranh cho tổ chức thông qua việc định dạng các nguồn lực của nó trong môi trường thay đổi, đáp ứng nhu cầu và thỏa mãn mong đợi của các bên hưu quan

88. Giải pháp cho qui trình sales https://ambn.vn/product/32069/Giai-phap-cho-qui-trinh-sales.html Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp cho qui trình sales... Nghiên cứu Marketing là toàn bộ quy trình liên quan đến việc xác định, thu thập, xử lý, và phân tích các nguồn thông tin liên quan đến hoạt động Marketing. Nó bắt đầu bằng việc xác định các vấn đề cần nghiên cứu, sau đó tổ chức nghiên cứu và cuối cùng là viết báo cáo và đề xuất các hoạt động trên cơ sở kết quả của cuộc nghiên cứu. (Theo sách nghiên cứu Marketing-Trường Đại học Marketing)

89. Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí hà nội https://ambn.vn/product/32063/Nhung-bien-phap-marketing-nham-phat-trien-thi-truong-san-pham-may-cong-cu-va-phu-tung-thay-the-cua-cong-ty-co-khi-ha-noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí hà nội... Công ty sản xuất kinh doanh là tổ chức kinh tế có tư cách pháp nhân thực hiện sản xuất cung ứng trao đổi hàng hóa trên thị trường theo nguyên tắc tối đa hoá lợi ích người tiêu dùng, thông qua tối đa hoá lợi ích chủ sở hữu về tái sản xuất của Công ty đồng thời kết hợp một cách hợp lý các mục tiêu xã hội. Sự ra đời và tồn tại và phát triển của Công ty sản xuất kinh doanh có vai trò rất lơn đối vời kinh tế xã hội của đất nước, nó góp phần nâng cao trình độ xã hội, đổi mới tư duy tổ chức và vận hành hệ thống kinh tế xã hội, đáp ứng rất nhiều yêu cầu cấp bách của xã hội.

90. Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần công nghệ tân tiến đến năm 2015 https://ambn.vn/product/32052/Xay-dung-chien-luoc-kinh-doanh-cua-cong-ty-co-phan-cong-nghe-tan-tien-den-nam-2015.html Đề tài: Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần công nghệ tân tiến đến năm 2015...Theo Alfred Chadler 4 (Harold Koontz,1993): Chiến lược kinh doanh là sự xác định các mục tiêu cơ bản, lâu dài của doanh nghiệp đồng thời là vạch ra và lựa chọn 1 cách thức, quá trình hành động và phân phối các nguồn lực nhằm thực hiện mục tiêu đó.

91. Thực trạng hoạt động thẩm định giá ở việt nam hiện nay https://ambn.vn/product/32038/Thuc-trang-hoat-dong-tham-dinh-gia-o-viet-nam-hien-nay.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng hoạt động thẩm định giá ở việt nam hiện nay... Hoạt động thẩm định giá (TĐG) Là một dịch vụ chuyên nghiệp rất cần thiết đối với sự vận hành của nền kinh tế thị trường. Thẩm định giá là việc xác định giá của tài sản trên thị trường. Nhưng TĐG là một dạng đặc biệt của việc xác định giá bởi công việc TĐG do các nhà chuyên môn được đào tạo, có kiến thức, có kinh nghiệm và có tính trung thực cao trong nghề nghiệp thực hiện.

92. khóa luận tốt nghiệp thực trạng và một số biện pháp nhằm tăng cường hoạt động thu hút khách sử dụng dịch vụ bổ sung tại khách sạn hagl plaza hotel đà nẵng https://ambn.vn/product/32027/khoa-luan-tot-nghiep--thuc-trang-va-mot-so-bien-phap-nham-tang-cuong-hoat-dong-thu-hat-khach-su-dung-dich-vu-bo-sung-tai-khach-san-hagl-plaza-hotel-da-nang.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và một số biện pháp nhằm tăng cường hoạt động thu hút khách sử dụng dịch vụ bổ sung tại khách sạn HAGL Plaza Hotel Đà Nẵng...Trước thế kỷ XIX đến đầu thế kỷ XX du lịch vẫn được coi là đặc quyền của tầng lớp giàu có, quý tộc và người ta chỉ coi đó như là một hiện tượng cá biệt trong đời sống kinh tế- xã hội.

93. tăng cường hoạt động xúc tiến của công ty vietravel hải phòng https://ambn.vn/product/32018/tang-cuong-hoat-dong-xac-tien-cua-cong-ty-vietravel-hai-phong.html Khóa luận tốt nghiệp: Tăng cường hoạt động xúc tiến của công ty Vietravel Hải Phòng...Mỗi một khu vực quốc gia khác nhau trên thế giới lại có khái niệm lữ hành (travel) Của riêng mình.

94. Tình hình thực tế về hoạt động nghiên cứu thị trường tại công ty TNHH dệt may Thái Tuấn https://ambn.vn/product/32005/Tinh-hinh-thuc-te-về-hoat-dong-nghien-cuu-thi-truong-tai-cong-ty-TNHH-det-may-Thai-Tuan.html Khóa luận tốt nghiệp: Tình hình thực tế về hoạt động nghiên cứu thị trường tại công ty TNHH dệt may Thái Tuấn...Nghiên cứu thị trường là quy trình của việc lập kế họach, thu thập và phân tích dữ liệu có liên quan đến quyết định trong marketing.

95. Hoàn thiện chuỗi cung ứng mặt hàng thanh long bình thuận https://ambn.vn/product/31990/Hoan-thien-chuoi-cung-ung-mat-hang-thanh-long-binh-thuan.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chuỗi cung ứng mặt hàng thanh long bình thuận... Trong nền kinh tế thị trường, cạnh tranh là hiện tượng phổ biến và có ý nghĩa quan trọng đối với phát triển kinh tế ở các quốc gia. Việc nghiên cứu hiện tượng cạnh tranh đã từ rất sớm với các trường phái nổi tiếng như: Lý thuyết cạnh tranh cổ điển, lý thuyết cạnh tranh tân cổ điển và lý thuyết cạnh tranh hiện đại.

96. khai thác và sử dụng cái đẹp nghệ thuật truyền thống áo dài việt nam vào các hoạt động văn hóa du lịch https://ambn.vn/product/31985/khai-thac-va--su--dung-cai-dep-nghe--thuat-truyền-thong-ao-dai-viet-nam-vao-cac-hoat-dong--van-hoa-du-lich.html Khóa luận tốt nghiệp: Khai thác và sử dụng cái đẹp nghệ thuật truyền thống áo dài Việt Nam vào các hoạt động Văn hóa Du lịch...Các nhà mỹ học Hy Lạp cổ đại giải thích cái đẹp trên quan điểm vũ trụ luận. Họ dựa vào những đặc tính tự nhiên của sự vật để vạch ra những thuộc tính và những phẩm chất cái đẹp.

97. Thủy hải sản trong chiến lược xuất khẩu sang thị trường mỹ https://ambn.vn/product/31958/Thuy-hai-san-trong-chien--luoc-xuat-khau--sang-thi-truong-my.html Đề án tốt nghiệp:Thủy hải sản trong chiến lược xuất khẩu sang thị trường mỹ...Thuỷ sản là một trong những ngành sản xuất kinh doanh, một ngành hoạt động kinh tế nằm trong tổng thể kinh tế –xã hội của loài người.Thuỷ sản đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thực phẩm cho nhân loại,

98. tìm hiểu hoạt động hướng dẫn tại công ty lữ hành Saigontourist Hà Nội https://ambn.vn/product/31953/tim-hieu-hoat-dong-huong-dan-tai-cong-ty-lu-hanh-Saigontourist-Ha-Noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Tìm hiểu hoạt động hướng dẫn tại công ty lữ hành Saigontourist Hà Nội...Công ty Lữ hành Saigontourist Hà Nội được thành lập vào tháng 1 năm 2003 bởi UBND Thành phố Hồ Chí Minh, sau khi là chi nhánh của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn tại Hà Nội.

99. Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở việt nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế https://ambn.vn/product/31951/Giai-phap-nang-cao-kha-nang-canh-tranh-cua-cac-doanh-nghiep-vua-va-nho-o-viet-nam-trong-qua-trinh-hoi-nhap-kinh-te-quoc-te.html Khóa luận tốt nghiệp:Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở việt nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế....Hội nhập kinh tế quốc tế là sự gắn kết nền kinh tế của một nước vào các tổ chức quốc tế khu vực và toàn cầu, trong đó các thành viên quan hệ với nhau theo những quy định chung.

100. các giải pháp marketing thu hút khách quốc tế vào công ty cổ phần du lịch an giang https://ambn.vn/product/31947/cac-giai-phap-marketing-thu-hat-khach-quoc-te-vao-cong-ty-co-phan-du-lich-an-giang.html Khóa luận tốt nghiệp: Các giải pháp Marketing thu hút khách quốc tế vào công ty cổ phần du lịch An Giang....Khách du lịch là ngừoi đi du lịch hoặc kết hợp đi du lịch, trừ trừơng hợp đi học làm việc học hành nghề để nhận thu nhập ở nơi đến.

Tổng số bản ghi: 747

101. Phân tích và đánh giá chiến lược của công ty goldsun focus media https://ambn.vn/product/31910/Phan-tich-va-danh-gia-chien-luoc-cua-cong-ty-goldsun-focus-media.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích và đánh giá chiến lược của công ty goldsun focus media... Nền kinh tế thị trường luôn luôn biến đổi và phát triển không ngừng, đó vừa là cơ hội nhưng cũng vừa là thách thức đối với các doanh nghiệp đang hoạt động. Đặc biệt trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, một lĩnh vực cạnh tranh rất mạnh, các công ty phải luôn tìm cách tự thay đổi mình, tự phát triển bản thân để công ty luôn có lợi thế cạnh tranh hơn so với các công ty khác trong ngành. Và tất nhiên để có những điều trên thì công ty cần có một chiến lược kinh doanh bài bản và có khoa học. Vì vậy, quản trị chiến lược là một nhiệm vụ rất cần thiết trong chiến lược kinh doanh.

102. Một số giải pháp chủ yếu nhằm đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng trong thực hiện các dự án đầu tư trên địa bàn Thành phố Hà Nội https://ambn.vn/product/31907/Mot--so--giai--phap--chu--yeu--nham--day--nhanh--cong-tac-giai-phong-mat-bang-trong-thuc-hien-cac-du-an-dau-tu-tren-dia-ban--Thanh-pho-Ha-Noi.html Đề tài: Một số giải pháp chủ yếu nhằm đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng trong thực hiện các dự án đầu tư trên địa bàn Thành phố Hà Nội...Dự án là tập hợp một số giải pháp nhằm đật được mục tiêu nhất định trong một thời gian nhất định với giá thành quy định và chất lượng theo yêu cầu.

103. Hệ thống qlcl theo tiêu chuẩn iso - 9000 và việc áp dụng nó vào trong các doanh nghiệp việt nam https://ambn.vn/product/31903/He-thong-qlcl-theo-tieu-chuan-iso---9000-va-viec-ap-dung-no-vao-trong-cac-doanh-nghiep-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp:Hệ thống qlcl theo tiêu chuẩn iso - 9000 và việc áp dụng nó vào trong các doanh nghiệp việt nam...QLCL được nhìn nhận một cách toàn diện trên cơ sở QLCL công việc ở từng giai đoạn, từng người từ khâu Marketing, thiết kế, sản xuất, phân phối đến dịch vụ sau bán. Quá trình đó được mô tả dưới dạng sơ đồ hay còn gọi là mô hình QLCL.

104. Nâng cao vị thế của doanh nghiệp nhà nước việt nam trong tiến trình hội nhập tổ chức thương mại thế giới wto https://ambn.vn/product/31899/Nang-cao-vi-the-cua-doanh-nghiep-nha-nuoc-viet-nam-trong-tien-trinh-hoi-nhap-to-chuc-thuong-mai-the-gioi-wto.html Đề án tốt nghiệp:Nâng cao vị thế của doanh nghiệp nhà nước việt nam trong tiến trình hội nhập tổ chức thương mại thế giới wto....Hội nhập kinh tế quốc tế theo quan điểm thông thường được hiểu là quá trình các thể chế quốc gia tiến hành xây dựng thương lượng,

105. khảo sát du lịch làng quê tại Bắc Ninh https://ambn.vn/product/31895/khao-sat-du-lich-lang-que-tai-Bac-Ninh.html Khóa luận tốt nghiệp: Khảo sát du lịch làng quê tại Bắc Ninh...Du lịch làng quê là một khái niệm tương đối mới. Có thể nói, du lịch làng quê gần tương tự như du lịch sinh thái.

106. Quản lý nhà nước đối với hoạt động đầu tư trực tiếp nước ngoài ở việt nam https://ambn.vn/product/31894/Quan-ly-nha-nuoc-doi-voi-hoat-dong-dau-tu-truc-tiep-nuoc-ngoai-o-viet-nam.html Đề án môn học:Quản lý nhà nước đối với hoạt động đầu tư trực tiếp nước ngoài ở việt nam...Đầu tư trực tiếp nước ngoài là hình thức đầu tư trong đó người bỏ vốn đầu tư và người sử dụng vốn là một chủ thể. Có nghĩa là các doanh nghiệp, các cá nhân người nước ngoài ( các chủ đầu tư) trực tiếp tham gia vào quá trình quản lí, sử dụng vốn đầu tư và vận hành các kết quả đầu tư nhằm thu hồi đủ vốn bỏ ra.

107. Tổng quan về nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức (oda) https://ambn.vn/product/31890/Tong-quan-về-nguôn-von-ho-tro-phat-trien-chinh-thuc-(oda).html Đề án tốt nghiệp:Tổng quan về nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức (oda)....Viện trợ không hoàn lại: bên nước ngoài cung cấp viện trợ (mà bên nhận không phải hoàn lại) để bên nhận thực hiện các chương trình, dự án theo sự thoả thuận trước giữa các bên

108. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại xí nghiệp dược phẩm tw i https://ambn.vn/product/31877/Mot-so-giai-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-san-xuat-kinh-doanh-tai-xi-nghiep-duoc-pham-tw-i.html Đề án môn học:Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại xí nghiệp dược phẩm tw i....Vai trò của bảng cân đối kế toán Bảng cân đối kế toán có một vai trò quan trọng, bởi nó là tài liệu để nghiên cứu, đánh giá tổng quát tình hình và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, trình độ sử dụng vốn ở một thời điểm nhất định. Thời điểm quy định là ngày cuối cùng của kỳ báo cáo. Đồng thời bảng cân đối kế toán còn thể hiện triển vọng kinh tế tài chính của đơn vị.

109. Cơ sở lý luận về tiết kiệm vật tư của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh https://ambn.vn/product/31873/Co-so-ly-luan-về-tiet-kiem-vat-tu-cua-doanh-nghiep-trong-hoat-dong-kinh-doanh.html Đề án kinh tế :Cơ sở lý luận về tiết kiệm vật tư của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh...Vật tư là bộ phận cơ bản trong toàn bộ tư liệu sản xuát của xã hội,bao gồm nguyên liệu, vật liệu, nhiên liệu, năng lượng và thiết bị máy móc

110. Thu hút và sử dụng vốn viện trợ phát triển chính thức (oda) trong ngành điện việt nam https://ambn.vn/product/31871/Thu-hat-va-su-dung-von-vien-tro-phat-trien-chinh-thuc-(oda)-trong-nganh-dien-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Thu hút và sử dụng vốn viện trợ phát triển chính thức (oda) trong ngành điện việt nam... Hỗ trợ phát triển về hỗ trợ phát triển chính thức bao gồm tất cả các viện trợ không hoàn lại và các khoản cho vay với điều kiện ưu đãi có yếu tố không hoàn lại (con gọi là thành tố hỗ trợ đạt ít nhất 25%) Của các chính phủ, các tổ chức phi chính phủ (gọi chung là các nhà tài trợ) Đối với các nước đang phát triển nhằm hỗ trợ thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội ưu tiêu.

111. Phân tích hiệu quả tài chính dự án đầu tư https://ambn.vn/product/31862/Phan-tich-hieu-qua-tai-chinh-du-an-dau-tu.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích hiệu quả tài chính dự án đầu tư... Đầu tư là hoạt động sử dụng tiền vốn, lao động, nguyên liệu, đất đai,… nói chung là sử dụng tài nguyên cho mục đích sản xuất - kinh doanh, mở rộng cơ sở vật chất kỹ thuật, phát triển kinh tế nói chung của một ngành, một lĩnh vực, một địa phương,… nhằm thu về sản phẩm, lợi nhuận và các lợi ích kinh tế xã hội khác.

112. hoạt động xúc tiến du lịch ở Đồ Sơn sau suy thoái kinh tế https://ambn.vn/product/31856/hoat-dong-xac-tien-du-lich-o-Đô-Son-sau-suy-thoai-kinh-te.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động xúc tiến du lịch ở Đồ Sơn sau suy thoái kinh tế...Hoạt động xúc tiến du lịch, trong thuật ngữ tiếng Anh được dùng để chỉ mọi cách thức truyền tin giữa người bán và người mua hay có ý định mua hàng để thuyết phục họ mua hàng của mình.

113. Phân tích dự án đầu tư xây dựng tổ hợp sản xuất bê tông thương phẩm và bê tông đúc sẵn của Công ty vật liệu xây dựng và xây lắp thương mại, Bộ thương mại https://ambn.vn/product/31848/Phan-tich-du-an-dau-tu-xay-dung-to-hop-san-xuat-be-tong-thuong-pham-va--be-tong-dac-san-cua-Cong-ty-vat-lieu-xay-dung-va--xay-lap-thuong-mai-Bo-thuong-mai.html Chuyên đề tốt nghiệp: Phân tích dự án đầu tư xây dựng tổ hợp sản xuất bê tông thương phẩm và bê tông đúc sẵn của Công ty vật liệu xây dựng và xây lắp thương mại, Bộ thương mại... Người ta thường quan niệm đầu tư việc bỏ vốn hôm nay để mong thu được lợi nhuận trong tương lai. Tuy nhiên tương lai chứa đầy những yếu tố bất định ta khó biết trước được.

114. Phương pháp chỉ số thống kê và vận dụng phân tích biến động tổng doanh thu của khách sạn sông nhuệ thời kỳ 1996-2000 https://ambn.vn/product/31845/Phuong-phap-chi-so-thong-ke-va-van-dung-phan-tich-bien-dong-tong-doanh-thu-cua-khach-san-song-nhue-thoi-ky-1996-2000.html Khóa luận tốt nghiệp:Phương pháp chỉ số thống kê và vận dụng phân tích biến động tổng doanh thu của khách sạn sông nhuệ thời kỳ 1996-2000...Phân tích thống kê là nêu ra một cách tổng hợp bản chất cụ thể của cá hiện tượng và quá trình kinh tế xã hội trong điều kiện lịch sử nhất định qua biểu hiện bằng số lượng. Nói cụ thể phân tích thống kê là xác định mức độ nêu lên sự biến động biểu hiện tính chất và trình độ chặt chẽ của mối liên hệ hiẹn tượng

115. Xuất khẩu thủy hải sản sang thị trường trung quốc https://ambn.vn/product/31842/Xuat-khau-thuy-hai-san-sang-thi-truong-trung-quoc.html Đề án tốt nghiệp:Xuất khẩu thủy hải sản sang thị trường trung quốc.... Cơ cấu sản xuất và tiêu dùng trên thế giới đã và đang thay đổi vô cùng mạnh mẽ. Đó là thành quả của cuộc cách mạng khoa học công nghệ hiện đại. Sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế trong quá trình công nghiệp hóa phù hợp với xu hướng phát triển của kinh tế thế giới là tất yếu đối với nước ta.

116. Vận dụng phương pháp dãy số thời gian để phân tích sự biến động của kim ngạch xuất khẩu dệt may thời ki 1996_2003 và dự báo năm 2004 https://ambn.vn/product/31835/Van-dung-phuong-phap-day-so-thoi-gian-de-phan-tich-su-bien-dong-cua-kim-ngach-xuat-khau-det-may-thoi-ki-1996_2003-va-du-bao-nam-2004.html Đề án nghiên cứu:Vận dụng phương pháp dãy số thời gian để phân tích sự biến động của kim ngạch xuất khẩu dệt may thời ki 1996_2003 và dự báo năm 2004...Vật chất luôn luôn vận động không ngừng theo thời gian. Để nghiên cứu biến động của kinh tế xã hội, người ta thường sử dụng dãy số thời gian. Dãy số thời gian là dãy các trị số của chỉ tiêu thống kê được sắp xềp theo thứ tự thời gian

117. Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn đầu tư công trình hạ tầng các xã đặc biệt khó khăn, miền núi vùng dân tộc thiểu số https://ambn.vn/product/31821/Giai--phap--nham-nang-cao-hieu-qua-su-dung-von-dau-tu-cong-trinh-ha-tang-cac-xa-dac-biet-kho--khan-miền--nai--vung-dan-toc-thieu--so.html Chuyên đề tốt nghiệp: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn đầu tư công trình hạ tầng các xã đặc biệt khó khăn, miền núi vùng dân tộc thiểu số...Trong các kết quả đã đạt được trên đây, những kết quả là tàI sản vật chất, tàI sản trí tuệ là nguồn nhân lực tăng thêmcó vai trò quan trọng trong mọi lúc mọi nơI, không chỉ đối với người bỏ vốn mà còn đối với cả nền kinh tế.

118. Vai trò và mối quan hệ giữa hai nguồn vốn trong nước và nước ngoài trong việc thúc đẩy tăng trưởng và phát triển kinh tế, lấy thực tiễn việt nam để chứng minh https://ambn.vn/product/31817/Vai-tro-va-moi-quan-he-giua-hai-nguôn-von-trong-nuoc-va-nuoc-ngoai-trong-viec-thac-day-tang-truong-va-phat-trien-kinh-te-lay-thuc-tien-viet-nam-de-chung-minh.html Đề tài nghiên cứu:Vai trò và mối quan hệ giữa hai nguồn vốn trong nước và nước ngoài trong việc thúc đẩy tăng trưởng và phát triển kinh tế, lấy thực tiễn việt nam để chứng minh....Là các kênh tập trung và phân phối cho vốn đầu tư phát triển đáp ứng nhu cầu chung của nhà nước và xã hội.

119. Hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao động tại công ty cổ phần viễn thông – tin học bưu điện https://ambn.vn/product/31814/Hoan-thien-cong-tac-tao-dong-luc-cho-nguoi-lao-dong-tai-cong-ty-co-phan-vien-thong-–-tin-hoc-buu-dien.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao động tại công ty cổ phần viễn thông – tin học bưu điện... Một tổ chức chỉ có thể đạt được năng suất cao khi có những nhân viên làm việc tích cực và sáng tạo. Điều đó phụ thuộc vào cách thức và phương pháp mà người quản lý sử dụng để tạo động lực lao động cho nhân viên. Các nhân tố tác động đến động lực lao động: Động lực của người lao động chịu tác động và ảnh hưởng của nhiều nhân tố.

120. Ứng dụng marketing vào hoạt động tại sở giao dịch i ngân hàng đầu tư và phát triển việt nam https://ambn.vn/product/31811/Ung-dung-marketing-vao-hoat-dong-tai-so-giao-dich-i-ngan-hang-dau-tu-va-phat-trien-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp:Ứng dụng marketing vào hoạt động tại sở giao dịch i ngân hàng đầu tư và phát triển việt nam...Marketing là sự phân tích, tổ chức kế hoạch hoá và kiểm tra những khả năng thu hút khách hàng của một công ty, cũng như chính sách và hoạt động với quan điểm thoả mãn nhu cầu mong muốn của nhóm khách hàng đã lựa chọn

121. Tổng quan về quản trị https://ambn.vn/product/31805/Tong-quan-về-quan-tri.html Đề tài tốt nghiệp:Tổng quan về quản trị....Trong mọi tổ chức luôn luôn tồn tại nhu cầu giải quyết các vấn đề nảy sinh trong quá trình quản trị. Để giải quyết các vấn đề này người ta thường phải xây dựng và lựa chọn các phương án tối ưu.Việc này tất yếu đòi hỏi các nhà quản trị cân nhắc, lựa chọn và đi đến quyết định.

122. Nghiên cứu nhu cầu du lịch cuối tuần của người dân Hà Nội https://ambn.vn/product/31804/Nghien-cuu-nhu-cau-du-lich-cuoi-tuan-cua-nguoi-dan-Ha-Noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu nhu cầu du lịch cuối tuần của người dân Hà Nội... Ngày nay du lịch đã trở thành một hiện tượng kinh tế xã hội phổ biến không chỉ ở các nước phát triển mà còn ở cả các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam cuộc sống con người ngày càng được cải thiện thì nhu cầu du lịch ngày một tăng.

123. Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại các siêu thị ở hà nội https://ambn.vn/product/31801/Mot-so-giai-phap-marketing-nham-thu-hat-khach-hang-tai-cac-sieu-thi--o-ha-noi.html Đề án môn học:Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại các siêu thị ở hà nội...Vai trò của người bán lẻ trong các kênh marketing liên quan đến quy mô và loại hình bán lẻ bao gồm: phát hiện ra nhu cầu khách hàng, tìm và bán những hàng hóa ở thời gian, địa điểm và theo cách thức mà các khách hàng này mong muốn. Hơn nữa họ tạo ra các hỗn hợp hàng hóa phù hợp, ở thời gian mà khách hàng sẵn sàng mua.

124. thực trạng hoạt động và một số giả pháp nâng cao hiệu quả đầu tư sản xuất kinh doanh của công ty xuất nhập khẩu và đầu tư imexin hà nội gia đoạn 2000-2004 https://ambn.vn/product/31796/thuc-trang-hoat-dong-va-mot-so-gia-phap-nang-cao-hieu-qua-dau-tu-san-xuat-kinh-doanh-cua-cong-ty-xuat-nhap-khau-va-dau-tu-imexin-ha-noi-gia-doan-2000-2004.html Chuyên đề tốt nghiệp: thực trạng hoạt động và một số giả pháp nâng cao hiệu quả đầu tư sản xuất kinh doanh của công ty xuất nhập khẩu và đầu tư imexin hà nội gia đoạn 2000-2004... Là hoạt động sử dụng tiền vốn, tài nguyên trong một thời gian tương đối dài nhằm thu về lợi nhuận hoặc lợi ích kinh tế xã hội.. . Dưới góc độ tài chính thì đầu tư là một chuỗi hoạt động chi tiêu để chủ đầu tư nhận về một chuỗi những dòng thu. Dưới góc độ tiêu dùng thì đầu tư là sự hi sinh tiêu dùng hiện tại để thu được mức tiêu dùng nhiều hơn trong tương lai. Khái niệm chung: Đầu tư là việc bỏ vốn hoặc chi dùng vốn cùng các nguồn lực khác ở hiện tại để tiến hành một hoạt động nào đó nhằm thu về các kết quả có lợi trong tương lai.

125. Thực trạng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư vào nhà ở cho người có thu nhập thấp https://ambn.vn/product/31787/Thuc-trang-va-mot-so-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-dau-tu-vao-nha-o--cho--nguoi--co--thu--nhap--thap.html Chuyên đề tốt nghiệp: Thực trạng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư vào nhà ở cho người có thu nhập thấp...Đầu tư nói chung là sự hy sinh các nguồn lực ở hiện tại (như tiền, tài nguyên thiên nhiên, sức lao động, trí tuệ...) Để tiến hành các hoạt động nào đó nhằm thu về các kết quả nhất định trong tương lai lớn hơn các nguồn lực đã bỏ ra để đạt được các kết quả đó.

126. Một số vấn đề về kinh tế hợp tác https://ambn.vn/product/31759/Mot-so-van-dề-về-kinh-te-hop-tac.html Khóa luận tốt nghiệp:Một số vấn đề về kinh tế hợp tác... Định nghĩa HTX là loại hình kinh tế hợp tác phát triển ở trình độ cao hơn loại hình kinh tế hợp tác giản đơn. ở nhiều nước trên thế giới, HTX đã có lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm. HTX đầu tiên trên thế giới bắt đầu từ thế kỉ XII ở vùng núi phía Đông nam nước Pháp.

127. Tổng quan cổ phần hóa doanh nghiệp https://ambn.vn/product/31758/Tong-quan--co-phan-hoa-doanh-nghiep.html Khóa luận tốt nghiệp:Tổng quan cổ phần hóa doanh nghiệp...Là để huy động vốn tạo điều kiện cho người lao động làm chủ thực sự trong doanh nghiệp tạo động lực bên ngoài thay đổi phương thức quản lý nhằm nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh của doanh ngiệp

128. Tổng quan về kế hoạch doanh nghiệp https://ambn.vn/product/31754/Tong-quan-về-ke-hoach-doanh-nghiep.html Khóa luận tốt nghiệp:Tổng quan về kế hoạch doanh nghiệp...Mặc dù có nhiều quan niệm khác nhau song có thể khẳng định trong cơ chế thị trường mọi doanh nghiệp đều phải nhằm vào mục bao trùm, lâu dài là tối đa hoá lợi nhuận. Chỉ trên cơ sở này doanh nghiệp mới đứng vững trên trong cạnh tranh, có điều kiện thực hiện tái sản xuất mở rộng, cải thiện việc làm, nâng cao đời ích người lao động và thực hiện nghĩa vụ xã hội.

129. Chủ động hội nhập kinh tế quốc tế - một nhiệm vụ trọng tâm của nước ta hiện nay https://ambn.vn/product/31752/Chu-dong-hoi-nhap-kinh-te-quoc-te---mot-nhiem-vu-trong-tam-cua-nuoc-ta-hien-nay.html Khóa luận tốt nghiệp:Chủ động hội nhập kinh tế quốc tế - một nhiệm vụ trọng tâm của nước ta hiện nay....Các vấn đề kinh tế không chỉ mang các đặc trưng kinh tế đơn thuần ma luôn gắn liền với một hệ thôngs chính trị là nền tảng của nó. Về mặt thực tiễn rõ rằng ở quốc gia nào cũng vậy, người ta chỉ chấp nhận hội nhập kinh tế quốc tế một khi lợi ích của quốc gia đó cả về kinh tế, chính trị xã hội được đảm bảo.

130. Tổng quan về quỹ bảo hiểm xã hội https://ambn.vn/product/31749/Tong-quan-về-quy-bao-hiem-xa-hoi.html Khóa luận tốt nghiệp:Tổng quan về quỹ bảo hiểm xã hội....BHXH có tính ngẫu nhiên phát sinh không đều theo không gian và và thời gian. Điều này này thể hiện rõ trong nội dung cơ bản của BHXH, từ thời điểm triển khai BHXH, người tham gia BHXH, mức đóng góp

131. Đánh giá thực trạng chính sách quản lý ngoại hối ở việt nam trong thời gian qua và những giải pháp kiến nghị https://ambn.vn/product/31735/Đanh-gia-thuc-trang-chinh-sach-quan-ly-ngoai-hoi-o--viet-nam-trong-thoi-gian-qua-va-nhung-giai-phap-kien-nghi.html Khóa luận tốt nghiệp:Đánh giá thực trạng chính sách quản lý ngoại hối ở việt nam trong thời gian qua và những giải pháp kiến nghị...Quản lý dự trữ ngoại hối Dự trữ ngoại hối Nhà nước biểu hiện là tài sản nợ đối với nền kinh tế và là tài sản chung trên bảng cân đối tài sản của NHNN. ở đó NHNN được giao sử dụng quỹ dự trữ ngoại hối để tiến hành mua bán trên thị trường ngoại hối nhằm thực hiện chính sách tiền tệ quốc gia

132. Xây dựng chiến lược phát triển thị trường của công ty tnhh nhà nước một thành viên cơ khí hà nội trong giai đoạn 2005-2015 https://ambn.vn/product/31730/Xay-dung-chien-luoc-phat-trien-thi-truong-cua-cong-ty-tnhh-nha-nuoc-mot-thanh-vien-co-khi-ha-noi-trong-giai-doan-2005-2015.html Khóa luận tốt nghiệp:Xây dựng chiến lược phát triển thị trường của công ty tnhh nhà nước một thành viên cơ khí hà nội trong giai đoạn 2005-2015...Công ty cơ khí Hà Nội là đơn vị kinh doanh hạch toán độc lập có nhiệmvũ sản phẩm cơ khí phục vụ cho nhu cầu phát triển các ngành của nền kinh tế quốc dân góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước

133. Các cách thức xây dựng, vai trò của triết lý kinh doanh trong hoạt động của doanh nghiệp https://ambn.vn/product/31727/Cac-cach-thuc-xay-dung-vai-tro-cua-triet-ly-kinh-doanh-trong-hoat-dong-cua-doanh-nghiep.html khóa luận tốt nghiệp: Các cách thức xây dựng, vai trò của triết lý kinh doanh trong hoạt động của doanh nghiệp... Triết lý kinh doanh là những tư tưởng triết học phản ánh thực tiễn kinh doanh thông qua con đường suy ngẫm, trải nghiệm, khái quát hóa của các chủ thể kinh doanh và chỉ dẫn cho hoạt động kinh doanh. Dựa theo tiêu chí lĩnh vực hoạt động và nghiệp vụ chuyên ngành: Có các triết lý kinh doanh về sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ, marketing, quản lý chất lượng.

134. Những biện pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng ở một số dự án trên địa bàn hà nội tại công ty đầu tư phát triển nhà số 2 https://ambn.vn/product/31725/Nhung-bien-phap-nham-day-nhanh-tien-do-giai-phong-mat-bang-o-mot-so-du-an-tren-dia-ban-ha-noi-tai-cong-ty-dau-tu-phat-trien-nha-so-2.html Khóa luận tốt nghiệp:Những biện pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng ở một số dự án trên địa bàn hà nội tại công ty đầu tư phát triển nhà số 2...Nhà nước, được tổ chức và hoạt động theo Điều lệ tổ chức hoạt động của Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị do Bộ trưởng Bộ Xây dựng phê chuẩn và Điều lệ riêng của Công ty do Hội đồng quản trị Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị phê chuẩn.

135. Các giải pháp marketing đồng bộ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty Bảo hiểm nhân thọ Bắc Giang https://ambn.vn/product/31720/Cac-giai-phap-marketing-dông-bo-nham-nang-cao-hieu-qua-kinh-doanh-o-Cong-ty-Bao-hiem-nhan-tho-Bac-Giang.html Chuyên đề tốt nghiệp: Các giải pháp marketing đồng bộ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty Bảo hiểm nhân thọ Bắc Giang...Theo nghĩa rộng, thị trường là lĩnh vực của sự trao đổi và lưu thông hàng hoá. Trên thị trường diễn ra các hoạt động mua bán và trao đổi các sản phẩm hàng hoá và dịch vụ.

136. Phân tích thực trạng kinh doanh xuất khẩu cà phê nhân của các doanh nghiệp tỉnh đăk lăk vào thị trường đức và các giải pháp thúc đẩy xuất khâu đến năm 2015 https://ambn.vn/product/31716/Phan-tich-thuc-trang-kinh-doanh-xuat-khau-ca-phe-nhan-cua-cac-doanh-nghiep-tinh-dak-lak-vao-thi-truong-duc-va-cac-giai-phap-thac-day-xuat-khau-den-nam-2015.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích thực trạng kinh doanh xuất khẩu cà phê nhân của các doanh nghiệp tỉnh đăk lăk vào thị trường đức và các giải pháp thúc đẩy xuất khâu đến năm 2015... Xuất khẩu là hoạt động đưa các hàng hoá và dịch vụ từ quốc gia này sang quốc gia khác nhằm thu lợi nhuận. Dưới giác độ kinh doanh, xuất khẩu là việc bán các hàng hoá và dịch vụ giữa quốc gia này với quốc gia khác, còn dưới giác độ phi kinh doanh (làm quà tặng hoặc viện trợ không hoàn lại) Thì hoạt động xuất khẩu chỉ là việc lưu chuyển hàng hoá và dịch vụ qua biên giới quốc gia.

137. Đầu tư trực tiếp nước ngoài của Nies vào Việt Nam https://ambn.vn/product/31707/Đau-tu-truc-tiep-nuoc-ngoai-cua-Nies-vao-Viet-Nam.html Chuyên đề tốt nghiệp: Đầu tư trực tiếp nước ngoài của Nies vào Việt Nam... Cho đến nay, đầu tư không phải là một khái niệm mới đối với nhiều người, nhất là đối với những người hoạt động trong các lĩnh vực kinh tế – xã hội. Tuy nhiên, thuật ngữ này lại được hiểu rẩt khác nhau.

138. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại công ty tnhh giang sơn https://ambn.vn/product/31697/Mot-so-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-su-dung-von-tai-cong-ty-tnhh-giang-son.html Khóa luận tốt nghiệp:Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại công ty tnhh giang sơn....Với sự phát triển đi lên phục vụ cho nền kinh tế địa phương, Công ty TNHH Giang Sơn đã đăng ký và mở rộng thêm các ngành nghề sản xuất kinh doanh

139. Thực trạng ký kết và thực hiện hợp đồng kinh tế áp dụng với việc thuê nhà xưởng tại công ty quan hệ quốc tế - đầu tư sản xuất (ciri) https://ambn.vn/product/31695/Thuc-trang-ky-ket-va-thuc-hien-hop-dông-kinh-te-ap-dung-voi-viec-thue-nha-xuong-tai-cong-ty-quan-he-quoc-te---dau-tu-san-xuat-(ciri).html Đề tài: Thực trạng ký kết và thực hiện hợp đồng kinh tế áp dụng với việc thuê nhà xưởng tại công ty quan hệ quốc tế - đầu tư sản xuất (ciri)...Đặc điểm của hợp đồng kinh doanh là rất coi trọng ý chí tự do, tự nguyện, bình đẳng, thật thà, cùng có lợi của các đương sự tham gia hợp đồng trong nền kinh tế quốc dân

140. Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp việt nam https://ambn.vn/product/31692/Mot-so-giai-phap-thac-day-hoat-dong-tieu-thu-san-pham-cua-cac-doanh-nghiep-cong-nghiep-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp:Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp việt nam...Để quá trình tái sản suất diễn ra một cách liên tục, các doanh nghiệp cần phải thực hiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm mà mình sản xuất ra, đây là một khâu quan trọng trong quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, là điều kiện quan trọng, sống còn của các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường đầy biến động hiện nay

141. một số giải pháp marketing - mix nhằm thu hút khách du lịch cuối tuần ở Ninh Bình https://ambn.vn/product/31679/mot-so-giai-phap-marketing---mix-nham-thu-hat-khach-du-lich-cuoi-tuan-o-Ninh-Binh.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp marketing - mix nhằm thu hút khách du lịch cuối tuần ở Ninh Bình...Tài nguyên du lịch là tổng thể tự nhiên và văn hóa - lịch sử cùng các thành phần của chúng góp phần khôi phục và phát triển thể lực và trí lực của con người, khả năng lao động và sức khoẻ của họ thoả mãn các nhu cầu theo mục đích chuyến đi, những tài nguyên này được sử dụng cho nhu cầu trực tiếp và gián tiếp, cho việc sản xuất dịch vụ du lịch

142. Một số giải pháp huy động vốn nhằm thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở https://ambn.vn/product/31678/Mot-so-giai-phap-huy-dong-von-nham-thac-day-su-phat-trien-cua-cac-doanh-nghiep-vua-va-nho-o.html Đồ án tốt nghiệp:Một số giải pháp huy động vốn nhằm thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở...Doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện các dịch vụ đa dạng và phong phú trong nền kinh tế như các dịch vụ trong quá trình phân phối và thương mại hoá, dịch vụ sinh hoạt và giải trí, dịch vụ tư vấn và hỗ trợ.

143. Thực trạng và một số giải pháp truyền thông nhằm nâng cao giái trị thương hiệu Campus của công ty KOKUYO https://ambn.vn/product/31662/Thuc-trang-va-mot-so-giai-phap-truyền-thong-nham-nang-cao-giai-tri-thuong-hieu-Campus-cua-cong-ty-KOKUYO.html Chuyên đề tốt nghiệp: Thực trạng và một số giải pháp truyền thông nhằm nâng cao giái trị thương hiệu Campus của công ty KOKUYO...Thương hiệu ngày nay đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, trước tốc độ thay đổi kinh khủng của thời đại, tính năng động của các nền kinh tế và các thị trường, sự phát triển như vũ bảo của công nghệ và phát minh, cùng với sự phân khúc thị trường ngày càng tăng rõ rệt đã gây nên sự sụp đổ của nhiều công ty và những sản phẩm của họ đã thất bại trong việc phát triển đến vòng đời của một thương hiệu mạnh.

144. hoàn thiện chính sách marketing trong cơ cấu thị trường của khách sạn Palace https://ambn.vn/product/31648/hoan-thien-chinh-sach-marketing-trong-co-cau-thi-truong-cua-khach-san-Palace.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách marketing trong cơ cấu thị trường của khách sạn Palace...Quá trình 37 năm phát triển kể từ khi khởi công xây dựng, qua bao biến đối lịch sử - xã hội, khách sạn Palace cũng trải qua những năm tháng thăng trầm trong kinh doanh.

145. Ứng dụng marketing trong hoàn thiện chiến lược sản phẩm - thị trường cho sản phẩm dệt kim của công ty Hanosimex https://ambn.vn/product/31644/Ung-dung-marketing-trong-hoan-thien-chien-luoc-san-pham---thi-truong-cho-san-pham-det-kim-cua-cong-ty-Hanosimex.html Khóa luận tốt nghiệp: Ứng dụng marketing trong hoàn thiện chiến lược sản phẩm - thị trường cho sản phẩm dệt kim của công ty Hanosimex...Công ty luôn duy trì và phát triển sản xuất, gia công, trao đổi hàng hoá, sẵn sàng hợp tác cùng các bạn hàng trong và ngoài nước để đầu tư thiết bị hiện đại, khoa học công nghệ mới nhằm nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm.

146. Một số giải pháp nhằm tăng cường thu hút đầu tư trực tiếp của eu vào việt nam​ https://ambn.vn/product/31636/Mot-so-giai-phap-nham-tang-cuong-thu-hat-dau-tu-truc-tiep-cua-eu-vao-viet-nam​.html Đề án tốt nghiệp:Một số giải pháp nhằm tăng cường thu hút đầu tư trực tiếp của eu vào việt nam​....Giả thuyết của tổ chức công nghiệp chưa phải là giả thuyết hoàn chỉnh về FDI. Nó không trả lời được câu hỏi: vì sao công ty lại sử dụng hình thức FDI chứ không phỉa là hình thức sản xuất trong nước rồi xuất khẩu sản phẩm hoặc hình thức cấp giấy phép hoặc bán những kỹ năng đặc biệt của nó cho các công ty nước sở tại.

147. Chiến lược phát triển kinh tế việt nam trong giai đoạn này là hướng về xuất khẩu và thay thế dần nhập khẩu https://ambn.vn/product/31625/Chien-luoc-phat-trien-kinh-te-viet-nam-trong-giai-doan-nay-la-huong-về-xuat-khau-va-thay-the-dan-nhap-khau.html Đề án:Chiến lược phát triển kinh tế việt nam trong giai đoạn này là hướng về xuất khẩu và thay thế dần nhập khẩu...Xuất khẩu cho phép tập trung năng lực sản xuất cho những mặt hàng truyền thống được thế giới ưa chuộng hay những mặt hàng tận dụng được những nguyên liệu có sẵn trong nước hay nước khác không làm được hoặc làm được nhưng giá thành cao.

148. Thực trạng hoạt động đầu tư nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty Cao su Sao vàng https://ambn.vn/product/31621/Thuc-trang-hoat-dong-dau-tu-nang-cao-kha-nang-canh-tranh-cua-cong-ty-Cao-su-Sao-vang.html Đề tài: Thực trạng hoạt động đầu tư nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty Cao su Sao vàng...Các chủ thể kinh tế ở đây chính là các bên bán và bên mua các loại hàng hoá mà họ mua được hay nói cách khác là họ muốn mua được loại hàng có chất lượng cao, thoả mãn nhu cầu tiêu dùng mà giá cả lại rẻ. Ngược lại, bên bán bao giờ cũng hướng tới tối đa hoá lợi nhuận bằng cách bán được nhiều hàng với giá cao.

149. Thúc đẩy đầu tư vào các khu công nghiệp ở Hà Nội https://ambn.vn/product/31604/Thac--day--dau--tu--vao--cac--khu-cong-nghiep-o--Ha-Noi.html Khóa luận tốt nhiệp: Thúc đẩy đầu tư vào các khu công nghiệp ở Hà Nội... ODA ra đời sau chiến tranh thế giới thứ II cùng với kế họach Marshall, để giúp các nước Châu Âu phục hồi các ngành công nghiệp bị chiến tranh tàn phá

150. Thực trạng và giải pháp để huy động và sử dụng có hiệu quả nguồn vốn đầu tư của nước ngoài https://ambn.vn/product/31597/Thuc-trang-va-giai-phap-de-huy-dong-va-su-dung-co-hieu-qua-nguôn-von-dau-tu-cua-nuoc-ngoai.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp để huy động và sử dụng có hiệu quả nguồn vốn đầu tư của nước ngoài...Có nghĩa là các doanh nghiệp cá nhân nước ngoàI chủ đầu tư) Trực tiếp tham gia quá trình quản lý, sử dụng vốn đầu tư và vận hành các kết quả đầu tư nhằm thu hồi vốn đã bỏ ra và thu lợi nhuận.

151. Huy động vốn đầu tư cho sự phát triển ngành Dầu khí https://ambn.vn/product/31587/Huy-dong-von-dau-tu-cho-su-phat-trien-nganh-Dau-khi.html Khóa luận tốt nghiệp: Huy động vốn đầu tư cho sự phát triển ngành Dầu khí... Các nguồn lực bỏ ra có thể là tiền, tài nguyên thiên nhiên, sức lao động, tài sản vật chất khác. Còn những kết quả đạt được có thể là tăng thêm tài sản tài chính, tài sản vật chất, tài sản trí tuệ và nguồn lực có đủ điều kiện để làm việc với năng suất lao động và hiệu suất công tác cao hơn trong nền sản xuất xã hội.

152. Đo lường mức độ nhận biết và thái độ của học sinh-sinh viên ở một số trường thpt và đại học tại tp.HCM về dịch vụ bán hàng qua mạng của Pnjsilver https://ambn.vn/product/31583/Đo-luong-muc-do-nhan-biet-va-thai-do-cua-hoc-sinh-sinh-vien-o-mot-so-truong-thpt-va-dai-hoc-tai-tp.HCM-về-dich-vu-ban-hang-qua-mang-cua-Pnjsilver.html Luận văn tốt nghiệp: Đo lường mức độ nhận biết và thái độ của học sinh-sinh viên ở một số trường thpt và đại học tại tp.HCM về dịch vụ bán hàng qua mạng của Pnjsilver...Theo quan niệm phổ biến, thương mại điện tử (electronic commerce), một yếu tố hợp thành của “nền kinh tế số hoá”, là hình thái hoạt động thương mại bằng các phương pháp điện tử.

153. hoàn thiện chính sách sản phẩm của công ty cổ phần du lịch và thương mại phương đông https://ambn.vn/product/31579/hoan-thien-chinh-sach-san-pham-cua-cong-ty-co-phan-du-lich-va-thuong-mai-phuong-dong.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách sản phẩm của công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Phương Đông...Hoạt động lữ hành bao gồm tất cả những hoạt động di chuyển của con người cũng như những hoạt động có liên quan đến sự di chuyển đó.

154. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty tnhh may xuất khẩu đức thành https://ambn.vn/product/31548/Mot-so-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-hoat-dong-kinh-doanh-tai-cong-ty-tnhh-may-xuat-khau-duc-thanh.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty tnhh may xuất khẩu đức thành... Việt Nam không còn bị rào cản hạn ngạch nữa mà phải kinh doanh trong môi trường cạnh tranh gay gắt hơn, bởi thực tế nhiều doanh nghiệp dệt may đang lấy công làm lời chứ không phải giải bài toán cạnh tranh bằng năng suất và chất lượng. Điểm yếu của các doanh nghiệp Việt Nam là thiếu công nghệ phụ trợ và năng suất không cao bằng các doanh nghiệp nước ngoài chẳng hạn như Trung Quốc, Banglades,…ngay tại sân nhà các doanh nghiệp cũng đối phó với hàng ngoại, giá hấp dẫn, đặc biệt khi nền kinh tế thế giới suy thoái thì các nền kinh tế lớn đều “thắt lưng, buộc bụng” thì nguy cơ ngập tràn hàng từ các nước thứ 3 là hiển nhiên, nhất là khi thị trường bán lẻ rộng mở với các doanh nghiệp nước ngoài và thuế tiếp tục có lợi cho hàng nhập khẩu.

155. Nâng cao khả năng thắng thầu của nhà thầu trong nước (Doanh nghiệp nhà nước) trong đấu thầu xây lắp quốc tế https://ambn.vn/product/31528/Nang--cao--kha--nang--thang--thau--cua--nha--thau--trong--nuoc--(Doanh--nghiep--nha--nuoc)--trong--dau--thau--xay--lap--quoc--te.html Đề tài: Nâng cao khả năng thắng thầu của nhà thầu trong nước (Doanh nghiệp nhà nước) trong đấu thầu xây lắp quốc tế...Đấu thầu là một hình thức kinh doanh dựa vào tính chất cạnh tranh công khai của thị trường, không có cạnh tranh thì không có đấu thầu và cũng không cần đến đấu thầu.

156. một số biện pháp thu hút người việt nam đi du lịch Trung Quốc tại trung tâm lữ hành quốc tế Hà Nội-HaNoi red tour https://ambn.vn/product/31522/mot-so-bien-phap-thu-hat-nguoi-viet-nam-di-du-lich-Trung-Quoc-tai-trung-tam-lu-hanh-quoc-te-Ha-Noi-HaNoi-red-tour.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số biện pháp thu hút người Việt Nam đi du lịch Trung Quốc tại trung tâm lữ hành quốc tế Hà Nội-HaNoi red tour...Điều kiện thuận lợi cho người Việt Nam đi du lịch Trung Quốc 1.1.1 Vị trí địa lí, khí hậu, giao thông thuận lợi và sự tương đồng về văn hoá của hai dân tộc.

157. Phân tích ảnh hưởng của đầu tư trực tiếp nước ngoài đến tăng trưởng (GDP) của Việt Nam trong giai đoạn hiện nay https://ambn.vn/product/31511/Phan-tich-anh--huong-cua-dau-tu-truc-tiep-nuoc-ngoai-den-tang-truong-(GDP)-cua-Viet-Nam--trong-giai-doan-hien-nay.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích ảnh hưởng của đầu tư trực tiếp nước ngoài đến tăng trưởng (GDP) của Việt Nam trong giai đoạn hiện nay...Sự ra đời và phát triển của nó là kết quả tất yếu của quá trình quốc tế hoá và phân công lao động quốc tế. Trên thực tế có nhiều cách nhìn nhận khác nhau về FDI. Nhưng nhìn chung, FDI được xem xét như một hoạt động kinh doanh mà ở đó có yếu tố di chuyển vốn quốc tế và kèm theo đó là sự chuyển giao công nghệ, kỹ năng quản lý và các ảnh hưởng kinh tế xã hội khác đối với nước nhận đầu tư. Theo Luật đầu tư nước ở Việt Nam,

158. Nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại Trung tâm Thương mại và Lữ hành quốc tế Ánh Dương https://ambn.vn/product/31508/Nang-cao-chat-luong-chuong-trinh-du-lich-tai-Trung-tam-Thuong-mai-va-Lu-hanh-quoc-te-Ánh-Duong.html Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại Trung tâm Thương mại và Lữ hành quốc tế Ánh Dương...Chương trình du lịch là một sản phẩm chủ yếu của các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, cũng là một sản phẩm độc đáo và có những đặc thù riêng của nó.

159. Đầu tư nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh ở công ty cổ phần tư vấn xây dựng Sông Đà https://ambn.vn/product/31504/Đau-tu-nang-cao-nang--luc-san-xuat-kinh-doanh-o-cong-ty-co-phan-tu-van-xay-dung-Song-Đa.html Khóa luận tốt nghiệp: Đầu tư nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh ở công ty cổ phần tư vấn xây dựng Sông Đà...Đầu tư nói chung là sự hy sinh các nguồn lực hiện tại để tiến hành các hoạt động nào đó nhằm thu về cho người đầu tư các kết quả nhất định trong tương lai lớn hơn các nguồn lực đã bỏ ra để đạt được các kết quả đó.

160. Phương hướng và giải pháp chủ yếu đẩy mạnh thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài theo vùng kinh tế ở Việt Nam https://ambn.vn/product/31501/Phuong-huong-va-giai-phap-chu-yeu-day-manh-thu-hat-von-dau-tu-truc-tiep--nuoc-ngoai-theo-vung-kinh-te-o-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Phương hướng và giải pháp chủ yếu đẩy mạnh thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài theo vùng kinh tế ở Việt Nam...Trong xu thế toàn cầu hoá nền kinh tế, hoạt động đầu tư nước ngoài nói chung và hoạt động đầu tư trực tiếp nước ngoài nói riêng đang diễn ra hết sức mạnh mẽ. Nhưng đối với Việt Nam, đầu tư nước ngoài vẫn còn là một vấn đề hết sức mới mẻ

161. Đầu tư trực tiếp của các nước ASEAN vào Việt nam - thực trạng và triển vọng https://ambn.vn/product/31497/Đau-tu-truc-tiep-cua-cac-nuoc-ASEAN-vao-Viet-nam---thuc--trang-va-trien-vong.html Khóa luận tốt nghiệp: Đầu tư trực tiếp của các nước ASEAN vào Việt nam - thực trạng và triển vọng...Doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài là doanh nghiệp do nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vốn tại Việt nam, tự quản lý và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh của mình trước pháp luật Việt nam.

162. Một số giải pháp tăng cường thu hút đầu tư trực tiếp (FDI) nhằm hình thành và phát triển các khu công nghiệp tập trung trên địa bàn tỉnh Hưng Yên https://ambn.vn/product/31491/Mot--so--giai--phap--tang--cuong--thu--hat--dau--tu--truc--tiep--(FDI)--nham--hinh--thanh--va--phat--trien--cac--khu--cong--nghiep--tap--trung--tren--dia--ban--tinh--Hung--Yen.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp tăng cường thu hút đầu tư trực tiếp (FDI) nhằm hình thành và phát triển các khu công nghiệp tập trung trên địa bàn tỉnh Hưng Yên... Trên thế giới, KCN tập trung được hiểu là khu tập trung các Doanh Nghiệp chuyên sản xuất công nghiệp và thực hiện các dịch vụ công nghiệp phục vụ cho hoạt động sản xuất trong khu.

163. Hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác thẩm định dự án đầu tư của Sở Kế hoạch & Đầu tư Nghệ An https://ambn.vn/product/31481/Hoan-thien-va-nang-cao-chat-luong-cong-tac-tham-dinh-du-an--dau-tu-cua-So-Ke-hoach-&-Đau-tu-Nghe-An.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác thẩm định dự án đầu tư của Sở Kế hoạch & Đầu tư Nghệ An...Đầu tư (hay hoạt động đâu tư) Theo nghĩa rộng nói chung là sự hy sinh các nguồn lực ở hiện tại để tiến hành các hoạt động nào đó nhằm đem lại cho người đầu tư kết quả nhất định trong tương lai lớn hơn các nguồn lực đã bỏ ra.

164. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ở việt nam thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/31460/Đao-tao-va-phat-trien-nguôn-nhan-luc-o-viet-nam-thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ở việt nam thực trạng và giải pháp... Theo giáo trình kinh tế lao động, Nguồn nhân lực là nguồn lực về con người được nghiên cứu dưới nhiều khía cạnh. Theo nghĩa hẹp nó bao gồm các nhóm dân cư trong độ tuổi lao động, có khả năng lao động, như vậy nguồn nhân lực tương đương với nguồn lao động. Theo nghĩa rộng nguồn nhân lực gồm những người từ đủ 15 tuổi trở lên, nó là tổng hợp những cá nhân, những con người cụ thể tham gia vào quá trình lao động.

165. Phân tích vốn đầu tư phát triển toàn xã hội thời kỳ 1996 – 2000 và dự đoán cho những năm gần đây https://ambn.vn/product/31455/Phan-tich-von-dau-tu-phat-trien-toan-xa-hoi-thoi-ky-1996-–-2000-va-du-doan-cho--nhung-nam-gan-day.html khóa luận tốt nghiệp: Phân tích vốn đầu tư phát triển toàn xã hội thời kỳ 1996 – 2000 và dự đoán cho những năm gần đây...Để có cơ sở phân tích tình hình thực hiện vốn đầu tư phát triển trước hết chúng ta phải tìm hiểu một số khái niệm, thuật ngữ sẽ được sử dụng trong đề tài này.

166. Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty tnhh thắng lợi https://ambn.vn/product/31447/Xay-dung-chien-luoc-kinh-doanh-cua-cong-ty-tnhh-thang-loi.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty tnhh thắng lợi... Được thành lập từ năm 1993 bởi một nhóm các cán bộ của trường đại học Tổng hợp Hà Nội (nay là Đại học quốc gia Hà Nội) Và một số viện nghiện cứu. Hiện nay công ty chuyển hình thức tổ chức thành công ty cổ Phần với tên mới là Công ty Cổ phần thiết bị Thắng Lợi (Victory Instruments JSC). Với số nhân viên hiện tại là hơn 100 nhân viên, đa số là các tiến sỹ, thạc sỹ và kỹ sư tốt nghiệp các trường Đại học Quốc gia, Đại học Bách Khoa, Xây Dựng, Giao thông vận tải, Mỏ địa chất.

167. Phân tích tows chiến lược thâm nhập thị trường hà nội sản phẩm thiết bị tin học văn phòng của công ty tnhh vận tải và thương mại tân đạt https://ambn.vn/product/31443/Phan-tich-tows-chien-luoc-tham-nhap-thi-truong-ha-noi-san-pham-thiet-bi-tin-hoc-van-phong-cua-cong-ty-tnhh-van-tai-va-thuong-mai-tan-dat.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích tows chiến lược thâm nhập thị trường hà nội sản phẩm thiết bị tin học văn phòng của công ty tnhh vận tải và thương mại tân đạt... Hiện nay, các doanh nghiệp đang vận động cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế thế giới và nền kinh tế trong nước. Trong quá trình vận động đó, doanh nghiệp có thể gặp phải những thuận lợi và khó khăn nhất định do môi trường kinh doanh luôn thay đổi. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần phải đặc biệt chú trọng tới hoạt động phân tích môi trường kinh doanh, khai thác triệt để những cơ hội và giảm tiểu tối đa những rủi ro có thể có từ sự thay đổi của các yếu tố môi trường kinh doanh.

168. Thực trạng kinh doanh và công tác hoạch định chiến lược kinh doanh nhà tại công ty cổ phần kinh doanh nhà hà nội https://ambn.vn/product/31440/Thuc-trang-kinh-doanh-va-cong-tac-hoach-dinh-chien-luoc-kinh-doanh-nha-tai-cong-ty-co-phan-kinh-doanh-nha-ha-noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng kinh doanh và công tác hoạch định chiến lược kinh doanh nhà tại công ty cổ phần kinh doanh nhà hà nội... Các sự vật hiện tượng trong thế giới khách quan đều vận động và biến đổi không ngừng. Quá trình biến đổi đó là sự biến đổi từ một trạng thái ở hiện tại tới một trạng thái khác trong tương lai theo những quy luật khách quan. Với vai trò là chủ thể của xã hội, con người luôn mong muốn đạt được những mục tiêu trong tương lai, nghĩa là tự định ra những trạng thái trong tương lai để vươn tới. Nhưng tất cả mọi sự vận động biến đổi đó đều tuân theo những quy luật khách quan nằm ngoài ý muốn chủ quan của con người. Con người chỉ có thể nhận thức và tuân thủ theo những quy luật đó.

169. Phân tích hợp tác thương mại việt nam- liên minh châu âu trong lĩnh vực dệt may https://ambn.vn/product/31437/Phan-tich-hop-tac-thuong-mai-viet-nam--lien-minh-chau-au-trong-linh-vuc-det-may.html Khóa luận tốt nghiệp:Phân tích hợp tác thương mại việt nam- liên minh châu âu trong lĩnh vực dệt may....Đặt toàn bộ việc sản xuất than và thép của Đức vá Pháp dưới một cơ quan quyền lực tối cao chung trong một tổ chức mở cửa cho các nước Tây Âu khác tham gia

170. Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty đầu tư và phát triển xây dựng hưng hà https://ambn.vn/product/31436/Xay-dung-chien-luoc-kinh-doanh-cua-cong-ty-dau-tu-va-phat-trien-xay-dung-hung-ha.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty đầu tư và phát triển xây dựng hưng hà... Từ những năm 50 của thế kỷ XX, chiến lược kinh doanh được triển khai áp dụng khá rộng rãi trong lĩnh vực quản lý và quản lí chiến lược đã thực sự được khẳng định như một phương pháp quản lý có hiệu quả và ngày nay quản lý chiến lược được áp dụng rộng rãi ở các doanh nghiệp của những nước có nền kinh tế phát triển.

171. Một sô ý kiến về căn cứ và giải pháp cho quá trình hoạch định chiến lược kinh doanh tại công ty tnhh nn một thành viên dệt 19/5 hà nội https://ambn.vn/product/31431/Mot-so-y-kien-về-can-cu-va-giai-phap-cho-qua-trinh-hoach-dinh-chien-luoc-kinh-doanh-tai-cong-ty-tnhh-nn-mot-thanh-vien-det-19/5-ha-noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Một sô ý kiến về căn cứ và giải pháp cho quá trình hoạch định chiến lược kinh doanh tại công ty tnhh nn một thành viên dệt 19/5 hà nội... Thuật ngữ chiến lược (Strategy) Có nguồn gốc từ lĩnh vực quân sự với ý nghĩa là “Khoa học về hoạch định và điều kiện các hoạt động quân sự”; Là “nghệ thuật chỉ huy các phương tiện để chiến thắng đối phương”. Như vậy chiến lược được hiểu là khoa học hoạch định, điều kiện và nghệ thuật sử dụng các nguồn lực, phương tiện trong các hoạt động quân sự có quy mô lớn, có thời gian dài để tạo ra ưu thế nhằm chiến thắng đối phương, là nghệ thuật khai thác những chỗ yếu nhất và mang lại cơ hội thành công lớn nhất.

172. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của khu công nghiệp, khu chế xuất ở Việt Nam https://ambn.vn/product/31430/Mot--so--giai--phap--nang--cao--hieu--qua--hoat--dong-cua-khu-cong-nghiep-khu-che-xuat-o-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của khu công nghiệp, khu chế xuất ở Việt Nam...Khu công nghiệp, khu chế xuất là khu tập trung các doanh nghiệp chuyên sản xuất hàng công nghiệp và thực hiện các dịch vụ cho sản xuất công nghiệp, có danh giới địa lý xác định, không có dân cư sinh sống. Trong khu công nghiệp, khu chế xuất có doanh nghiệp chế xuất.

173. Lập kế hoạch quảng cáo thẻ atm cho ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn – chi nhánh An Giang https://ambn.vn/product/31428/Lap-ke-hoach-quang-cao-the-atm-cho-ngan-hang-nong-nghiep-va-phat-trien-nong-thon-–-chi-nhanh-An-Giang.html Khóa luận tốt nghiệp đại học: Lập kế hoạch quảng cáo thẻ atm cho ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn – chi nhánh An Giang...Ngân hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam là một trong những đơn vị quan trọng góp phần công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông thôn.

174. Một số giải pháp hoàn thiện hoạch định chiến lược kinh doanh tại công ty cổ phần tư vấn khảo sát và xây dựng số 2 https://ambn.vn/product/31427/Mot-so-giai-phap-hoan-thien-hoach-dinh-chien-luoc-kinh-doanh-tai-cong-ty-co-phan-tu-van-khao-sat-va-xay-dung-so-2.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp hoàn thiện hoạch định chiến lược kinh doanh tại công ty cổ phần tư vấn khảo sát và xây dựng số 2... Nếu xét trên góc độ lịch sử thì thuật ngữ chiến lược đã có từ rất lâu bắt nguồn từ những trận đánh lớn diễn ra cách đây hàng ngàn năm. Khi đó những người chỉ huy quân sự muốn phân tích và đánh giá những điểm mạnh, điểm yếu của quân thù, kết hợp với thời cơ như thiên thời địa lợi nhân hoà để đưa ra những quyết định chiến lược quan trọng đánh mạnh vào những chỗ yếu nhất của quân địch nhằm giành thắng lợi trên chiến trường.

175. Những điều kiện và giải pháp chủ yếu để nâng cao hiệu quả của hình thức hợp tác liên doanh với nước ngoài trong các đơn vị thuộc Bộ xây dựng https://ambn.vn/product/31421/Nhung-diều-kien-va-giai-phap-chu-yeu-de-nang-cao-hieu-qua-cua--hinh--thuc--hop--tac--lien--doanh--voi--nuoc-ngoai--trong--cac--don--vi--thuoc--Bo--xay--dung.html Khóa luận tốt nghiệp: Những điều kiện và giải pháp chủ yếu để nâng cao hiệu quả của hình thức hợp tác liên doanh với nước ngoài trong các đơn vị thuộc Bộ xây dựng...Đầu tư quốc tế thực chất là những phương thức đầu tư vốn, tài sản nước ngoài để tiến hành sản xuất kinh doanh, dịch vụ với mục đích tìm kiếm lợi nhuận và những mục tiêu kinh tế nhất định.

176. thực trạng và một số giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách Nhật Bản của khách sạn Green Plaza https://ambn.vn/product/31415/thuc-trang-va-mot-so-giai-phap-marketing-mix-nham-thu-hat-khach-Nhat-Ban-cua-khach-san-Green-Plaza.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và một số giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách Nhật Bản của khách sạn Green Plaza...Nguồn khách của doanh nghiệp là tập hợp tất cả các đối tượng đến từ một khu vực nào đó đã và sẽ tiêu dùng sản phẩm du lịch của doanh nghiệp theo một cách thức chung.

177. Một số giải pháp nhằm tăng cường khả năng huy động vốn cho đầu tư phát triển tại Công ty đầu tư phát triển công nghệ truyền hình Việt Nam https://ambn.vn/product/31411/Mot-so-giai-phap-nham-tang-cuong-kha-nang-huy--dong--von--cho--dau-tu--phat--trien--tai--Cong--ty-dau--tu-phat-trien--cong--nghe--truyền--hinh-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm tăng cường khả năng huy động vốn cho đầu tư phát triển tại Công ty đầu tư phát triển công nghệ truyền hình Việt Nam... Thuật ngữ “Đầu tư” (investment) Là sự bỏ ra, sự hy sinh những nguồn lực ở hiện tại (tiền, sức lao động, của cải vật chất, trí tụê) Nhằm đạt được những kết quả có lợi cho người đầu tư trong tương lai. Đó có thể là các mục tiêu kinh tế, xã hội, văn hóa, chính trị.

178. Một số giải pháp nhằm tiếp tục khuyến khích các hoạt động đầu tư trong nước https://ambn.vn/product/31409/Mot-so-giai-phap-nham--tiep-tuc-khuyen-khich-cac-hoat-dong-dau-tu-trong-nuoc.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm tiếp tục khuyến khích các hoạt động đầu tư trong nước...Trong nền kinh tế thị trường, để tiến hành hoạt động kinh doanh thì điều kiện không thể thiếu là phải có tiền. Đối với các cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ mới hình thành, tiền được dùng để xây dựng nhà xưởng, mua sắm trang thiết bị

179. Tình hình đầu tư phát triển kinh tế trang trại miền núi phía Bắc https://ambn.vn/product/31404/Tinh-hinh-dau-tu-phat-trien-kinh-te-trang-trai-miền-nai-phia-Bac.html Khóa luận tốt nghiệp: Tình hình đầu tư phát triển kinh tế trang trại miền núi phía Bắc...Thuật ngữ đầu tư, có thể hiểu đồng nghĩa với sự bỏ ra, sự hi sinh từ đó, có thể coi đầu tư là sự bỏ ra, sự hi sinh những cái gì đó ở hiện tại (tiền, sức lao động, của cải vật chất, trí tuệ) Nhằm đạt kết quả có lợi cho người đầu tư trong tương lai.

180. Thực trạng và giải pháp tăng cường đầu tư của Việt Nam sang Lào https://ambn.vn/product/31399/Thuc--trang--va--giai--phap-tang-cuong-dau-tu-cua-Viet-Nam-sang-Lao.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp tăng cường đầu tư của Việt Nam sang Lào...Đầu tư nước ngoài mang lại lợi ích cho cả nước tiếp nhận đầu tư cũng như chủ đầu tư. Xu hướng chung của hầu hết các nước phát triển là tiến hành đầu tư ra nước ngoài để tận dụng các lợi thế so sánh.

181. Một số giải pháp nhằm tăng cường công tác quản lý và sử dụng nguồn Hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay https://ambn.vn/product/31396/Mot-so-giai-phap-nham-tang-cuong-cong-tac-quan-ly-va-su-dung-nguôn-Ho-tro-phat-trien-chinh-thuc-(ODA)-o-Viet-Nam-trong-giai-doan-hien-nay.html Khóa luận tốt nghiệp:Một số giải pháp nhằm tăng cường công tác quản lý và sử dụng nguồn Hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay...Hiện nay trên thế giới có rất nhiều quan điểm khác nhau về ODA nhưng nói chung những quan điểm ấy đều dẫn chung đến một bản chất. Theo cách hiểu chung nhất thì ODA là các khoản viện trợ không hoàn lại hoặc cho vay với những điều kiệnu đãi của các cơ quan tài chính thuộc các tổ chức Quốc tế các nước, các tổ chức Phi chính phủ nhằm hỗ trợ cho sự phát triển và thịnh vượng của các nước khác (không tính đến các khoản viện trợ cho mục đích thuần tuý quân sự ).

182. Hoạt động đầu tư tại Công ty TNHH xây dựng công trình Hoàng Hà, thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/31392/Hoat--dong-dau--tu--tai--Cong--ty--TNHH--xay-dung-cong-trinh-Hoang-Ha-thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động đầu tư tại Công ty TNHH xây dựng công trình Hoàng Hà, thực trạng và giải pháp...Đầu tư được hiểu theo nhiều góc độ khác nhau nhưng đầu tư theo nghĩa chung nhất và đơn giản nhất đó là việc bỏ vốn hay chi dùng vốn cùng các nguồn lực khác trong hiện tại để tiến hành một hoạt động đầu tư nào đó nhằm đạt được những kết quả có lợi cho nhà đầu tư trong tương lai.

183. Đầu tư nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong nghành thuỷ sản https://ambn.vn/product/31379/Đau--tu--nham--nang--cao--nang--luc--canh--tranh--trong--nghanh--thuy--san.html Khóa luận tốt nghiệp: Đầu tư nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong nghành thuỷ sản...Về mặt cầu: Đầu tư là một yếu tố chiếm tỉ trọng lớn trong tổng cầu của toàn bộ nền kinh tế. Với tổng cung chưa kịp thay đổi, sự thay đổi của đầu tư làm cho đầu tư tăng (đường D dịch chuyển sang D’) Kéo sản lượng cầu tăng theo tư Qo – Q1 và giá của các nguyên liệu đầu vào của đầu tư tăng từ Po-P1. Điểm cân bằng dịch chuyển từ Eo-E1.

184. Việt Nam sau hơn 10 năm chuyển đổi sang nên KTTT có sự quản lý của nhà nước theo định hướng XHCN https://ambn.vn/product/31377/Viet-Nam-sau-hon-10-nam-chuyen-doi-sang-nen-KTTT-co-su-quan-ly-cua-nha-nuoc-theo-dinh-huong-XHCN.html Khóa luận tốt nghiệp: Việt Nam sau hơn 10 năm chuyển đổi sang nên KTTT có sự quản lý của nhà nước theo định hướng XHCN... Trong số các nước chuyển sang kinh tế thị trường (KTTT), có một số nước công khai từ bỏ con đường xã hội chủ nghĩa (XHCN) Để đi theo hướng tư bản chủ nghĩa. Trong trường hợp đó, chuyển sang KTTT là lẽ đương nhiên, vì họ cho rằng, chế độ sở hữu tư nhân không thể dung hợp được với việc kế hoạch hoá toàn bộ nền kinh tế.

185. Kinh tế nông thôn trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam https://ambn.vn/product/31374/Kinh--te--nong--thon--trong--thoi--ky--qua--do--len--chu--nghia--xa--hoi--o--Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Kinh tế nông thôn trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam...Thời kỳ Quá độ lên chủ nghĩa xã hội là tất yếu khách quan, bất cứ quốc gia nào đi lên chủ nghĩa xã hội đều phải trải qua, kể cả những nước có nền kinh tế phát triển. Giai đoạn đầu của hình thái kinh tế - xã hội cộng sản chủ nghĩa không thể tự phát ra đời trong lòng xã hội cũ.

186. Xây dựng kế hoạch road show tung sản phẩm Mep ra thị trường https://ambn.vn/product/31359/Xay-dung-ke-hoach-road-show-tung-san-pham-Mep-ra-thi-truong.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng kế hoạch road show tung sản phẩm Mep ra thị trường...Lý do chọn đề tài thị trường cạnh tranh thanh toán điện tử ngày càng sôi động với chiến dịch pr mạnh mẽ của các công ty. Mobivi đang trong giai đoạn chuẩn bị, hoàn thiện các sản phẩm.

187. Lý luận cơ bản về mô hình khoảng cách cage https://ambn.vn/product/31346/Ly-luan-co-ban-về-mo-hinh-khoang-cach-cage.html Khóa luận tốt nghiệp: Lý luận cơ bản về mô hình khoảng cách cage... Năm 1991, Star TV được tung ra thị trường với kỳ vọng thành công là hoàn toàn chắc chắn. Với kế hoạch kinh doanh rõ ràng: Công ty sẽ cung cấp các chương trình truyền hình cho khán giả Châu Á vốn đang có nhu cầu rất lớn và mục tiêu hướng tới là 5% nhóm dân số thuộc tầng lớp thượng lưu của nền kinh tế. Đối tượng này không chỉ đáp ứng đủ điều kiện sử dụng dịch vụ mà còn là đối tượng cho thị trường quảng cáo.

188. Lạm phát ở Việt Nam - thực trạng và đặc trưng https://ambn.vn/product/31344/Lam-phat-o-Viet-Nam---thuc-trang-va-dac-trung.html Khóa luận tốt nghiệp: Lạm phát ở Việt Nam - thực trạng và đặc trưng...Khi phân tích lưu thông tiền giấy theo chế độ bản vị vàng, Mác đã khẳng định một qui luật: “việc phát hành tiền giấy phải được giới hạn ở số lượng vàng thực sự lưu thông nhờ các đại diện tiền giấy của mình”, với qui luật này, khi khối lượng tiền giấy do nhà nước phát hành và lưu thông vượt quá mức giới hạn số lượng vàng hoặc bạc mà nó đại diện thì giá trị của tiền giấy sẽ giảm xuống và tình trạng lạm phát xuất hiên.

189. Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm dầu gội nam clear men https://ambn.vn/product/31339/Xay-dung-ke-hoach-marketing-cho-san-pham-dau-goi-nam-clear-men.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm dầu gội nam clear men... Unilever Vlees Groupe Nederland (UVGN) Được thành lập năm 1970 trên cơ sở hợp nhất hai doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu thực phẩm từng có bề dày lịch sử trên 150 tuổi. Đóng trụ sở tại Oss, miền nam Hà Lan, UVGN hoạt động trên cả hai lĩnh vực là sản xuất và kinh doanh từ năm 1995. Các đơn vị cung ứng sản xuất của UVGN gồm bốn nhà máy chế biến các sản phẩm thịt, súp, xúc xích và các loại thức ăn tổng hợp dưới dạng đồ khô.

190. Các giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty du lịch Hương Giang chi nhánh Hà Nội https://ambn.vn/product/31321/Cac-giai-phap-nham-nang-cao-nang-luc-canh-tranh-cua-cong-ty-du-lich-Huong-Giang-chi-nhanh-Ha-Noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Các giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty du lịch Hương Giang chi nhánh Hà Nội...(WTO) Định nghĩa khách du lịch như sau: Khách du lịch là một người từ quốc gia này đi tới một quốc gia khác với một lý do nào đó có thể là kinh doanh, thăm viếng hoặc làm việc gì khác ngoại trừ hành nghề hay lãnh lương.

191. Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing dịch vụ vận tải biển của Công ty vận tải Thuỷ Bắc (NOSCO) https://ambn.vn/product/31319/Thuc-trang-va-giai-phap-hoat-dong-Marketing-dich-vu-van-tai-bien-cua-Cong-ty-van-tai-Thuy-Bac-(NOSCO).html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing dịch vụ vận tải biển của Công ty vận tải Thuỷ Bắc (NOSCO)...Vận tải là một quy trình kỹ thuật của bất cứ sự di chuyển vị trí nào của con người và vật phẩm. Nhưng với ý nghĩa kinh tế thì vận tải chỉ bao gồm những sự di chuyển vị trí của con người và vật phẩm thoả mãn đồng thời hai tính chất.

192. Thực trạng và giải pháp phát triển thương nghiệp quốc doanh trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa https://ambn.vn/product/31312/Thuc--trang--va--giai--phap--phat--trien--thuong--nghiep--quoc--doanh-trong--nền--kinh--te--thi--truong--dinh--huong--xa--hoi--chu--nghia.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp phát triển thương nghiệp quốc doanh trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa...Loài người sinh ra vào thời kỳ tân sinh kỷ thứ tư,đó là một bước ngoặt trong giới tự nhiên, bước ngoắt đó xảy ra khi tổ tiên loài người bắt đầu chế tạo ra công cụ lao động. Trong xã hội nguyên thuỷ, trình độ phát triển lực lượng sản xuất thấp kém, giai cấp chưa xuất hiện, Nhà nước và kinh tế Nhà nước chưa xuất hiện.

193. Lợi nhuận là động lực cảu nền kinh tế thị trường và vấn đề lợi nhuận trong nền kinh tế thị trường hiện nay https://ambn.vn/product/31307/Loi-nhuan-la-dong-luc-cau-nền-kinh-te-thi-truong-va-van-dề-loi-nhuan-trong-nền-kinh-te-thi-truong-hien-nay.html Khóa luận tốt nghiệp: Lợi nhuận là động lực cảu nền kinh tế thị trường và vấn đề lợi nhuận trong nền kinh tế thị trường hiện nay...Chủ nghĩa trọng thương (CNTT) Là hệ thống tư tưởng kinh tế đầu tiene của giai cấp tư sản, ra đời trong thời kỳ tan rã của phương thức sản xuất phong kiến, phát sinh phương thức sản xuất TBCN, chuyển từ kinh tế hàng hoá giản đơn sang kinh tế thị trường.

194. Một số biện pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu tại Công ty xuất nhập khẩu Hà Tây https://ambn.vn/product/31303/Mot-so-bien-phap-Marketing-nham-nang-cao-hieu-qua-hoat-dong-xuat-khau-tai-Cong-ty-xuat-nhap-khau-Ha-Tay.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số biện pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu tại Công ty xuất nhập khẩu Hà Tây...Trong xu hướng quốc tế hoá và toàn cầu hoá nền kinh tế thế giới, cùng với sự phát triển của phân công lao động quốc tế, thị trường thế giới ngày càng trở nên thống nhất hơn và ranh giới giữa các thị trường nội địa ngày càng mờ nhạt hơn.

195. Thực trạng và một số giải pháp để phát triển khu vực kinh tế tư bản tư nhân https://ambn.vn/product/31293/Thuc-trang-va-mot-so-giai-phap-de-phat-trien-khu--vuc-kinh-te-tu-ban-tu-nhan.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và một số giải pháp để phát triển khu vực kinh tế tư bản tư nhân...Từ khi bước vào công cuộc đổi mới chuyển từ nền kinh tế tập trung quan liêu bao cấp sang nền kinh tế thị trường, chúng ta đã đạt được một số thành tựu đáng kể. Trong đó phải nói đến vai trò của khu vực kinh tế tư bản tư nhân đã góp phần đáng kể trong việc tạo ra công ăn việc làm, tăng nguồn thu cho ngân sách.

196. Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm xăng 92 và xăng 95 của công ty xăng dầu An Giang https://ambn.vn/product/31284/Lap-ke-hoach-marketing-cho-san-pham-xang-92-va-xang-95-cua-cong-ty-xang-dau-An-Giang.html Luận văn tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm xăng 92 và xăng 95 của công ty xăng dầu An Giang...Trong thời đại ngày nay, thời đại mà cả nước đang tiến lên công nghiệp hoá, hiện đại hoá để đưa nền kinh tế phát triển thì bên cạnh các nhu cầu về máy móc thiết bị, công nghệ kỹ thuật, nguyên liệu.

197. Một số giải pháp hỗ trợ phát triển thương hiệu Mattana của Tổng công ty may Nhà Bè – CTCP https://ambn.vn/product/31234/Mot-so-giai-phap-ho-tro-phat-trien-thuong-hieu-Mattana-cua-Tong-cong-ty-may-Nha-Bè-–-CTCP.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp hỗ trợ phát triển thương hiệu Mattana của Tổng công ty may Nhà Bè – CTCP...Các quy định của pháp luật Việt Nam về nhãn hiệu hàng hóa cũng tương tự như các quy định của hầu hết các nước khác.

198. Vốn cố định và những giải pháp để góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng vốn cố định của công ty cổ phần may thăng long https://ambn.vn/product/31229/Von-co-dinh-va-nhung-giai-phap-de-gop-phan-nang-cao-hieu-qua-su-dung-von-co-dinh-cua-cong-ty-co-phan-may-thang-long.html Khóa luận tốt nghiệp: Vốn cố định và những giải pháp để góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng vốn cố định của công ty cổ phần may thăng long....Một doanh nghiệp khi tiến hành hoạt đông sản xuất kinh doanh đều cần phải có hai yếu tố là tư liệu sản xuất và sức lao động, trong đó tư liệu sản xuất được chia thành tư liệu lao động và đối tượng lao động.

199. Các giải pháp nhằm mở rộng thị trường du lịch nội địa của Công ty du lịch Quốc tế xanh https://ambn.vn/product/31197/Cac-giai-phap-nham-mo-rong-thi-truong-du-lich-noi-dia-cua-Cong-ty-du-lich-Quoc-te-xanh.html Khóa luận tốt nghiệp: Các giải pháp nhằm mở rộng thị trường du lịch nội địa của Công ty du lịch Quốc tế xanh...Kinh doanh lữ hành được hiểu là doanh nghiệp đầu tư để thực hiện một, một số hoặc tất cả các công việc trong quá trình tạo ra và chuyển giao sản phẩm từ lĩnh vực sản xuất sang lĩnh vực tiêu dùng du lịch với mục đích hưởng hoa hồng hoặc lợi nhuận.

200. Hoàn thiện hệ thống phân phối, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại trung tâm fcn-fdc https://ambn.vn/product/31196/Hoan-thien-he-thong-phan-phoi-dông-thoi-nang-cao-hieu-qua-hoat-dong-marketing-tai-trung-tam-fcn-fdc.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hệ thống phân phối, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại trung tâm fcn-fdc... Trung tâm FCN là một trung tâm con nằm trong hệ thống công ty phân phối của công ty TNHH thương mại FPT (được viết tắt là FTG). Để biết rõ hơn về trung tâm FCN thì bài viết sẽ đề cập sơ qua về công ty TNHH thương mại FPT và thành viên mà trung tâm kinh doanh máy tính và thiết bị mạng trực thuộc đó là công ty phân phối FPT (gọi tắt FDC)

201. Tăng cung – kích cầu hàng hóa cho thị trường chứng khoán việt nam https://ambn.vn/product/31184/Tang-cung-–-kich-cau-hang-hoa-cho-thi-truong-chung-khoan-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp:Tăng cung – kích cầu hàng hóa cho thị trường chứng khoán việt nam...Xu thế hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực với sự ra đời của tổ chức thương mại quốc tế (WTO), của liên minh Châu Âu, của các khối thị trường chung, đòi hỏi các quốc gia phải thúc đẩy phát triển kinh tế với tốc độ và hiệu quả cao.

202. Thực trạng và các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống của nhà hàng Le Marrakech https://ambn.vn/product/31175/Thuc-trang-va-cac-giai-phap-chu-yeu-nham-nang-cao-hieu-qua-kinh-doanh-dich-vu-an-uong-cua-nha-hang-Le-Marrakech.html Khoá luận tốt nghiệp: Thực trạng và các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống của nhà hàng Le Marrakech...Ăn uống không chỉ thỏa mãn nhu cầu cơ bản mà còn phụ thuộc vào yếu tố tâm lý của con người, nếu ăn uống phù hợp với tâm lý sẽ kích thích bữa ăn ngon lành, thoải mái tạo niềm vui trong cuộc sống.

203. Các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing cho công ty sơn tổng hợp hà nội https://ambn.vn/product/31174/Cac-giai-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-hoat-dong-truyền-thong-marketing-cho-cong-ty-son-tong-hop-ha-noi.html Khóa luận tốt nghiệp:Các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing cho công ty sơn tổng hợp hà nội.....Bản chất của hoạt động truyền thông Hoạt động Marketing hiện đại rất quan tâm đến chiến lược xúc tiến hỗn hợp. Đây là một trong bốn công cụ Marketing–mix mà doanh nghiệp có thể sử dụng để tác dụng vào thị trường mục tiêu nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.

204. Kế hoạch chiến lược marketing https://ambn.vn/product/31170/Ke-hoach-chien-luoc-marketing.html Khóa luận tốt nghiệp:Kế hoạch chiến lược marketing....Marketing là thực hiện các hoạt động kinh doanh nhằm hướng luồng hàng hoá và dịch vụ từ người sản xuất đến người tiêu dùng hay người mở rộng. Người ta cũng có thể diễn tả một cách dài dòng hơn,

205. Hoàn thiện hoạt động marketing xuất khẩu sản phẩm may mặc của công ty may thăng long https://ambn.vn/product/31167/Hoan-thien-hoat-dong-marketing-xuat-khau-san-pham-may-mac-cua-cong-ty-may-thang-long.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động marketing xuất khẩu sản phẩm may mặc của công ty may thăng long....Khái niệm Nghiên cứu Marketing xuất khẩu là quá trình ghi chép có hệ thống; Thu thập, phân tích thông tin, các tài liệu có liên quan đến nhu cầu, quan điểm, động cơ

206. Tìm hiểu các giá trị tài nguyên nhân văn tại khu vực đảo Hà Nam, huyện Yên Hưng, Quảng Ninh phục vụ phát triển du lịch https://ambn.vn/product/31166/Tim-hieu-cac-gia-tri-tai-nguyen-nhan-van-tai-khu-vuc-dao-Ha-Nam-huyen-Yen-Hung-Quang-Ninh-phuc-vu-phat-trien-du-lich.html Khóa luận tốt nghiệp: Tìm hiểu các giá trị tài nguyên nhân văn tại khu vực đảo Hà Nam, huyện Yên Hưng, Quảng Ninh phục vụ phát triển du lịch...Để tìm hiểu được các giá trị tài nguyên nhân văn trên địa bàn đảo Hà Nam, khoá luận đã sử dụng một số cơ sở lí luận về chuyên ngành du lịch, đề cập đến một số khái niệm, vai trò, đặc điểm cuả tài nguyên du lịch, tài nguyên du lịch tự nhiên, tài nguyên du lịch nhân văn.

207. Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động nghiên cứu thị trường - xây dựng tổ chức thực hiện các chương trình du lịch tại công ty tnhh, thương mại và du lịch việt mỹ https://ambn.vn/product/31165/Mot-so-giai-phap-nham-phat-trien-hoat-dong-nghien-cuu-thi-truong---xay-dung-to-chuc-thuc-hien-cac-chuong-trinh-du-lich-tai-cong-ty-tnhh-thuong-mai-va-du-lich-viet-my.html Khóa luận tốt nghiệp:Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động nghiên cứu thị trường - xây dựng tổ chức thực hiện các chương trình du lịch tại công ty tnhh, thương mại và du lịch việt mỹ

208. Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty bánh kẹo hải hà https://ambn.vn/product/31157/Hoan-thien-he-thong-kenh-phan-phoi-cua-cong-ty-banh-keo-hai-ha.html Khóa luận tốt nghiệp:Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty bánh kẹo hải hà....quyết định về kênh phân phối bao giờ cũng là một quyết định quan trọng trong chiến lược Marketing. Nhất là trong nền kinh tế thị trường hiện nay, sự cơ động và hiệu quả của kênh phân phối đóng vai trò quan trọng đối với thành công của các công ty tham gia trên thị trường.

209. Phát triển hoạt động đầu tư tài chính tại Công ty Tài chính Bưu Điện https://ambn.vn/product/31156/Phat-trien-hoat-dong-dau-tu-tai-chinh-tai-Cong-ty-Tai-chinh-Buu-Đien.html Khoá luận tốt nghiệp: Phát triển hoạt động đầu tư tài chính tại Công ty Tài chính Bưu Điện...Công ty Tài chính là một trung gian tài chính, sự ra đời của nó là kết quả tất yếu trong quá trình phát triển của nền kinh tế thế giới.

210. Hệ thống bán hàng điện tử thông minh - iess https://ambn.vn/product/31155/He-thong-ban-hang-dien-tu-thong-minh---iess.html Khóa luận tốt nghiệp: Hệ thống bán hàng điện tử thông minh - iess...Phù hợp với đông đảo các quy mô đơn vị tổ chức vừa và nhỏ, kinh doanh có thể cùng lúc nhiều loại mặt hàng, dịch vụ có tính chất khác nhau và đang có nhu cầu nâng cao công tác quản lý bán hàng. Nghiên cứu tài liệu phần mềm công ty, tài liệu về tổ chức và về quy tắc xử lý các nghiệp vụ bán một số loại mặt hàng khác nhau.

211. Chiến lược marketing của khách sạn hồng hà trong sự thích ứng với môi trường kinh doanh https://ambn.vn/product/31153/Chien-luoc-marketing-cua-khach-san-hông-ha-trong-su-thich-ung-voi-moi-truong-kinh-doanh.html Khóa luận tốt nghiệp:Chiến lược marketing của khách sạn hồng hà trong sự thích ứng với môi trường kinh doanh....Nói đến Marketing là nói tới rất nhiều những định nghĩa khác nhau. Nhưng ở đây có thể nêu lên một số định nghĩa tiêu biểu về Marketing.

212. Sự lựa chọn chính sách tỷ giá của các quốc gia - bài học cho việt nam https://ambn.vn/product/31151/Su-lua-chon-chinh-sach-ty-gia-cua-cac-quoc-gia---bai-hoc-cho-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Sự lựa chọn chính sách tỷ giá của các quốc gia - bài học cho việt nam... Khi chiến tranh 1 bùng nổ chế độ bản vị vàng có 2 biến tướng là: Chế độ bản vị vàng thoi: Đơn vị tiền tệ vẫn có nội dung vàng -vàng vẫn là vật ngang giá chung và là thước đo giá trị nhưng trong lưu thông không còn vàng nữa giấy bạc ngân hàng không còn được tự do đổI lấy tiền vàng mà chỉ đổi lấy những thỏi vàng với mức hạn chế.

213. Thiết kế quảng cáo cho thương hiệu hoàn hảo của công ty văn phòng phẩm hồng hà https://ambn.vn/product/31140/Thiet-ke-quang-cao-cho-thuong-hieu-hoan-hao-cua-cong-ty-van-phong-pham-hông-ha.html Khóa luận tốt nghiệp: Thiết kế quảng cáo cho thương hiệu hoàn hảo của công ty văn phòng phẩm hồng hà... Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, đi lên theo công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, từng bước biến đổi để hoà nhập vào sự phát triển của thế giới quảng cáo đã góp phần không nhỏ trong việc đưa nền kinh tế hàng hoá của Việt Nam đi lên đà phát triển.

214. Chiến lược định vị của viettel mobile trờn thị trường việt nam https://ambn.vn/product/31138/Chien-luoc-dinh-vi-cua-viettel-mobile-tron-thi-truong-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp:Chiến lược định vị của viettel mobile trờn thị trường việt nam....Nhãn hiệu hàng hoá, tên thương mại, tên gọi xuất xứ hàng hoá, chỉ dẫn địa lý, kiểu dáng công nghiệp và bản quyền. Việc sử dụng các yếu tố thương hiệu là rất đa dạng tuỳ thuộc vào chiến lược thương hiệu mà công ty áp dụng.

215. Hoàn thiện phối thức marketing – mix tại xí nghiệp thương mại thuộc công ty dịch vụ hàng không sân bay nội bài https://ambn.vn/product/31134/Hoan-thien-phoi-thuc-marketing-–-mix-tai-xi-nghiep-thuong-mai-thuoc-cong-ty-dich-vu-hang-khong-san-bay-noi-bai.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện phối thức marketing – mix tại xí nghiệp thương mại thuộc công ty dịch vụ hàng không sân bay nội bài...Marketing là sự phân tích kế hoạch hoá, tổ chức và kiểm tra những khả năng câu khách của một Công ty cũng như những chính sách và hoạt động với quan điểm thoả mãn nhu cầu, mong muốn của nhóm khách hàng mục tiêu

216. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành tại CTCP du lịch Hoa Phượng https://ambn.vn/product/31131/Mot-so-giai-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-kinh-doanh-lu-hanh-tai-CTCP-du-lich-Hoa-Phuong.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành tại CTCP du lịch Hoa Phượng...Ngày nay trên thế giới du lịch trở thành một nhu cầu tất yếu trong cuộc sống của con người. Nhiều quốc gia phát triển ngành du lịch chiếm tỷ trọng cao trong nền kinh tế quốc dân.

217. Thực trạng và một số biện pháp nhằm hoàn thiện công nghệ marketing bán buôn hàng hạt nhựa và sắt thép tại công ty cung ứng dịch vụ hàng không https://ambn.vn/product/31121/Thuc-trang-va-mot-so-bien-phap-nham-hoan-thien-cong-nghe-marketing-ban-buon-hang-hat-nhua-va-sat-thep-tai-cong-ty-cung-ung-dich-vu-hang-khong.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và một số biện pháp nhằm hoàn thiện công nghệ marketing bán buôn hàng hạt nhựa và sắt thép tại công ty cung ứng dịch vụ hàng không...Thương mại bán buôn và vai trò Marketing trong doanh nghiệp thương mại bán buôn hàng hoá.

218. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách xúc tiến hỗn hợp tại chi nhánh công ty du lịch sài gòn ở hà nội https://ambn.vn/product/31115/Mot-so-giai-phap-nham-hoan-thien-chinh-sach-xac-tien-hon-hop-tai-chi-nhanh-cong-ty-du-lich-sai-gon-o-ha-noi.html Khóa luận tốt nghiệp:Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách xúc tiến hỗn hợp tại chi nhánh công ty du lịch sài gòn ở hà nội.....Kinh doanh du lịch tạo ra doanh thu, lợi nhuận cho chủ đầu tư. Thực tiễn ở các nước trên thế giới đã chỉ ra rằng: Đầu tư cho kinh doanh du lịch có khả năng thu hồi vốn nhanh và được bảo toàn vốn vì trong cơ cấu đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh du lịch chủ yếu là đầu tư cho xây dựng nhà, khách sạn, c

219. Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc tại công ty xuất nhập khẩu tổng hợp i https://ambn.vn/product/31109/Mot-so-giai-phap-nham-day-manh-xuat-khau-hang-may-mac-tai-cong-ty-xuat-nhap-khau-tong-hop-i.html Khóa luận tốt nghiệp:Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc tại công ty xuất nhập khẩu tổng hợp i.... Nghiên cứu khái quát thị trường cung cấp những thông tin về quy mô, cơ cấu, sự vận động của thị trường, các nhân tố ảnh hưởng tới thị trường như môi trường cạnh tranh, môi trường chính trị luật pháp, khoa học công nghệ, môi trường văn hoá xã hội, môi trường địa lý sinh thái.

220. Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng may mặc của công ty cổ phần may 10 sang thị trường mỹ https://ambn.vn/product/31104/Giai-phap-thac-day-xuat-khau-hang-may-mac-cua-cong-ty-co-phan-may-10-sang-thi-truong-my.html Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng may mặc của công ty cổ phần may 10 sang thị trường mỹ... Thu thập thông tin về nhu cầu thị trường hàng may mặc. Đó là cơ sở đưa ra các quyết định kinh doanh. Yêu cầu của công việc này là phải nắm bắt được thông tin một cách nhanh chóng về thị trường, về khách hàng, về hàng may mặc, bởi vì mọi biến đổi của thị trường diễn ra rất nhanh và phức tạp, nếu không nắm bắt kịp thời thì công ty sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội kinh doanh. Những thông tin thu thập được cần phải chính xác.

221. giải pháp nâng cao hiệu quả marketing khách sạn Continental năm 2007 https://ambn.vn/product/31099/giai-phap-nang-cao-hieu-qua-marketing-khach-san-Continental-nam-2007.html Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing khách sạn Continental năm 2007...Marketing là một dạng hoạt động của con người nhằm thỏa mãn những nhu cầu mong muốn của họ thông qua trao đổi.

222. Gà nấu nấm ăn liền đóng hộp https://ambn.vn/product/31098/Ga-nau-nam-an-liền-dong-hop.html Đề tài: Gà nấu nấm ăn liền đóng hộp... Chúng tôi là nhóm sinh viên đang thực hiện việc thiết kế phát triển sản phẩm thực phẩm. Trong điều kiện vừa đi học vừa đi làm nên cũng có ít nhiều những kinh nghiệm từ thực tế.Kiến thức dàn trải trên nhiều lĩnh vực, nên có thể đưa ra nhiều ý tưởng phong phú.Các thành viên trong nhóm có ít thời gian trong việc họp nhóm, tìm tài liệu…

223. khóa luận tốt nghiệp một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ ở nước ta trọng giai đoạn hiện nay https://ambn.vn/product/31087/khoa-luan-tot-nghiep---mot-so-giai-phap-day-manh-xuat-khau-mat-hang-thu-cong-my-nghe-o-nuoc-ta-trong-giai-doan-hien-nay.html Khóa luận tốt nghiệp:Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ ở nước ta trọng giai đoạn hiện nay....Hoạt động xuất khẩu diễn ra trong mọi lĩnh vực, mọi điều kiện nền kinh tế xã hội, hàng tiêu dùng cho đến hàng sản xuất nông nghiệp, từ máy móc thiết bị cho đến các công nghệ kỹ thuật cao. Tất cả các hoạt động trao đổi đó nhằm mục tiêu đem lại lợi ích cho các quốc gia.

224. khóa luận tốt nghiêp tăng khả năng cạnh tranh của công ty bảo hiểm hà nội bằng chính sách marketing https://ambn.vn/product/31083/khoa-luan-tot-nghiep------tang-kha-nang-canh-tranh-cua-cong-ty-bao-hiem-ha-noi-bang-chinh-sach-marketing.html Khóa luận tốt nghiêp:Tăng khả năng cạnh tranh của công ty bảo hiểm hà nội bằng chính sách marketing....Bảo hiểm thương mại giúp nhiều thành viên trong xã hội, nhiều cơ quan đơn vị ổn định cuộc sống, sản xuất kinh doanh khi gặp rủi ro. Điều đó có nghĩa là khi họ gặp rủi ro được bảo hiểm, họ có thể được công ty bảo hiểm chi trả tiền bảo hiểm.

225. Nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty cổ phần nông sản đất việt https://ambn.vn/product/31080/Nang-cao-kha-nang-canh-tranh-cua-cong-ty-co-phan-nong-san-dat-viet.html Khóa luận tốt nghiệp:Nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty cổ phần nông sản đất việt....Cạnh tranh là sự ganh đua, sự đấu tranh gay gắt giữa các nhà tư bản nhằm giành giật những điều kiện thuận lợi trong sản xuất và tiêu thụ hàng hoá để thu phần lợi nhuận siêu nghạch

226. Giải pháp nâng cao hiệu quả cung ứng hàng hoá tại siêu thị hà nội https://ambn.vn/product/31075/Giai-phap-nang-cao-hieu-qua-cung-ung-hang-hoa-tai-sieu-thi-ha-noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả cung ứng hàng hoá tại siêu thị hà nội...Doanh nghiệp là một cộng đồng người liên kết với nhau để sản xuất ra của cải hoặc dịch vụ và cùng nhau thừa hưởng thành quả do việc sản xuất đó đem lại

227. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các hoạt động kích thích tiêu thụ tại công ty bút bi thiên long - chi nhánh hà nội https://ambn.vn/product/31071/Mot-so-giai-phap-nham-hoan-thien-cac-hoat-dong-kich-thich-tieu-thu-tai-cong-ty-bat-bi-thien-long---chi-nhanh-ha-noi.html Khóa luận tốt nghiệp dược sỹ:Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các hoạt động kích thích tiêu thụ tại công ty bút bi thiên long - chi nhánh hà nội.... Đặc điểm về lao động Tổng số CBCNV năm 2004 là khoảng 900 người, trong đó cơ cấu được phân chia

228. Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty thuốc lá thăng long https://ambn.vn/product/31067/Mot-so-giai-phap-nham-day-manh-hoat-dong-tieu-thu-san-pham-tai-cong-ty-thuoc-la-thang-long.html Khoá luận tốt nghiệp:Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty thuốc lá thăng long...Mỗi giai đoạn công nghệ đều phải tuân thủ những qui định nghiêm ngặt nhằm đảm bảo luôn đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt để đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.

229. Kế hoạch kinh doanh https://ambn.vn/product/31064/Ke-hoach-kinh-doanh.html Khóa luận tốt nghiệp:Kế hoạch kinh doanh....Kinh doanh là việc thực hiện một số hoặc tất cả các công đoạn của quá trình đầu tư từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm hoặc cung ứng dịch vụ trên thị trường nhằm mục đích sinh lời

230. Một số giải pháp cơ bản nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty bia việt hà https://ambn.vn/product/31060/Mot-so-giai-phap-co-ban-nham-duy-tri-va-mo-rong-thi-truong-tieu-thu-san-pham-cua-cong-ty-bia-viet-ha.html Khóa luận tốt nghiệp:Một số giải pháp cơ bản nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty bia việt hà....Thị trường ra đời và phát triển gắn liền với lịch sử phát triển của nền sản xuất hàng hoá. Từ đó đến nay, nền sản xuất hàng hoá đã phát triển và trải qua nhiều thế kỷ nên khái niệm thị trường cũng rất phong phú và đa dạng. Sau đây là một số khái niệm phổ biến về thị trường:

231. Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty bia đông nam á https://ambn.vn/product/31057/Bien-phap-thac-day-tieu-thu-san-pham-cua-cong-ty-bia-dong-nam-a.html Khóa luận tốt nghiệp:Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty bia đông nam á....Làm tốt công tác tiêu thụ sản phẩm sẽ tạo điều kiện thúc đẩy sản xuất phát triển cân đối, đáp ứng nhu cầu xã hội. Ngược lại sản phẩm không tiêu thụ được sẽ làm cho sản xuất ngừng trệ, sản phẩm không có giá trị sử dụng.

232. thực trạng và một số biện pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing tại công ty du lịch cựu chiến binh Việt Nam https://ambn.vn/product/31048/thuc-trang-va-mot-so-bien-phap-nham-hoan-thien-chien-luoc-marketing-tai-cong-ty-du-lich-cuu-chien-binh-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và một số biện pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing tại công ty du lịch cựu chiến binh Việt Nam...Khi tiếp cận về ngành du lịch và các khái niệm của nó thì nhiều nhà kinh tế cũng như các tổ chức du lịch trên thế giới đều đưa ra cách tiếp cận khác nhau về du lịch, nhưng quan điểm chính xác và đẩy đủ nhất là quan điểm của nhà kinh tế học người mỹ michach cotthman.

233. Xây dựng và phát triển thương hiệu vegetexco tại thị trường hoa kỳ https://ambn.vn/product/31041/Xay-dung-va-phat-trien-thuong-hieu-vegetexco-tai-thi-truong-hoa-ky.html Chuyên đề tốt nghiệp:Xây dựng và phát triển thương hiệu vegetexco tại thị trường hoa kỳ....Tổng công ty Rau quả, nông sản được thành lập trên cơ sở sáp nhập Tổng công ty Xuất nhập khẩu nông sản và Thực phẩm chế biến và Tổng công ty Rau quả Việt Nam theo quyết định số 65/2003/QĐ-TTg (ngày 22/04/2003) Của Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT).

234. Thực trạng và giải pháp hoạt động marketing dịch vụ vận tải biển của công ty vận tải dầu khí việt nam chi nhánh hà nội https://ambn.vn/product/31038/Thuc-trang-va-giai-phap-hoat-dong-marketing-dich-vu-van-tai-bien-cua-cong-ty-van-tai-dau-khi-viet-nam-chi-nhanh-ha-noi.html Khóa luận tốt nghiệp:Thực trạng và giải pháp hoạt động marketing dịch vụ vận tải biển của công ty vận tải dầu khí việt nam chi nhánh hà nội

235. Marketing- mix trong kinh doanh dầu lon ở công ty hoá dầu petrolimex ( plc ) https://ambn.vn/product/31035/Marketing--mix-trong-kinh-doanh-dau-lon-o-cong-ty-hoa-dau-petrolimex-(-plc-).html Chuyên đề tốt nghiệp: Marketing- mix trong kinh doanh dầu lon ở công ty hoá dầu petrolimex ( plc )...Khái niệm này liên quan đến bản chất của Marketing vì. ở đây Marketing hoạt động từ việc phát hiện ra nhu cầu và thoả mãn nhu cầu đó một cách tốt nhất cho người tiêu dùng.

236. Một số chiến lược marketing nhằm tăng khả năng cạnh tranh của tổng công ty thép việt nam https://ambn.vn/product/31032/Mot-so-chien-luoc-marketing-nham-tang-kha-nang-canh-tranh-cua-tong-cong-ty-thep-viet-nam.html Chuyên đề tốt nghiệp: Một số chiến lược marketing nhằm tăng khả năng cạnh tranh của tổng công ty thép việt nam...Hiện nay, phần lớn các công ty phải đối diện với môi trường kinh doanh ngày càng biến động, phức tạp và có nhiêu rủ ro

237. Các giải pháp marketing nhằm duy trì và mở rộng thị trường của công ty giầy thượng đình https://ambn.vn/product/31029/Cac-giai-phap-marketing-nham-duy-tri-va-mo-rong-thi-truong-cua-cong-ty-giay-thuong-dinh.html Chuyên đề tốt nghiệp:Các giải pháp marketing nhằm duy trì và mở rộng thị trường của công ty giầy thượng đình....Thị trường là một tập các khách hàng, nhà cung ứng hiện thực và tiềm năng, có nhu cầu thị trường về những mặt hàng mà công ty có dự án kinh doanh và tập người bán-đối thủ cạnh tranh của nó

238. Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ mặt hàng bánh kẹo tại công ty thực phẩm miền bắc https://ambn.vn/product/31018/Giai-phap-marketing-nham-phat-trien-thi-truong-tieu-thu-mat-hang-banh-keo-tai-cong-ty-thuc-pham-miền-bac.html Chuyên đề tốt nghiệp: Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ mặt hàng bánh kẹo tại công ty thực phẩm miền bắc.... quan điểm tiếp cận marketing hiện đại: doanh nghiệp thương mại là một khâu cơ sở của hệ trung gian thương mại (bán buôn - ban lẻ) trấn các mặt kấnh phân phối vận động hàng hóa nhằm tiếp thị và bán hàng, trấn thương trường mục tiấu của nể là một cơ sở trọng yếu cấu trúc nấn thương trường xã hội, một thành tố chủ đạo tập hợp nấn mạng lưới dịch vụ xã hội.

239. Phát triển thương hiệu sản phẩm Công ty Cổ phần Trà Than Uyên https://ambn.vn/product/31012/Phat-trien-thuong-hieu-san-pham-Cong-ty-Co-phan-Tra-Than-Uyen.html Khóa luận tốt nghiệp: Phát triển thương hiệu sản phẩm Công ty Cổ phần Trà Than Uyên...Thương hiệu là tài sản thuộc sở hữu của doanh nghiệp, nhưng lại nằm ngoài phạm vi doanh nghiệp và tồn tại trong tâm trí người tiêu dùng.

240. Một số giải pháp Marketing hoàn thiện xuất khẩu nông sản sang thị trường khu vực Châu Á- Thái Bình Dương của Công ty kinh doanh Xuất nhập khẩu Việt - Lào https://ambn.vn/product/31004/Mot-so-giai-phap-Marketing-hoan-thien-xuat-khau-nong-san-sang-thi-truong-khu-vuc-Chau-Á--Thai-Binh-Duong-cua-Cong-ty-kinh-doanh-Xuat-nhap-khau-Viet---Lao.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp Marketing hoàn thiện xuất khẩu nông sản sang thị trường khu vực Châu Á- Thái Bình Dương của Công ty kinh doanh Xuất nhập khẩu Việt - Lào...Như vậy qua hành vi xuất khẩu hàng hoá được đưa từ thị trường nước này sang thị trường nước kháclà dạng truyền thống và đơn giản nhất của kinh doanh quốc tế.

241. Thị trường và giải pháp cạnh tranh bằng chiến lược khác biệt hoá sản phẩm của công ty tân Hồng Hà https://ambn.vn/product/31002/Thi-truong-va-giai-phap-canh-tranh-bang-chien-luoc-khac-biet-hoa-san-pham-cua-cong-ty-tan-Hông-Ha.html Khóa luận tốt nghiệp: Thị trường và giải pháp cạnh tranh bằng chiến lược khác biệt hoá sản phẩm của công ty tân Hồng Hà...Vấn đề cạnh tranh được rất nhiều nhà kinh tế học nghiên cứu tìm hiểu trên các giác độ khác nhau và đã đưa ra các khái niệm khác nhau.

242. Marketing hỗn hợp mở rộng thị trường chè của Công ty cổ phần chè Kim Anh https://ambn.vn/product/30993/Marketing-hon-hop-mo-rong-thi-truong-chè-cua-Cong-ty-co-phan-chè-Kim-Anh.html Khóa luận tốt nghiệp: Marketing hỗn hợp mở rộng thị trường chè của Công ty cổ phần chè Kim Anh...Chè thứ nước uống quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của đa số người dân đất Việt, nó đã ăn sâu vào đời sống và tâm hồn người Việt, trở thành tập quán tiêu dùng.

243. Hoàn thiện công nghệ marketing xúc tiến thương mại tại công ty hoá dầu petrolimex https://ambn.vn/product/30986/Hoan-thien-cong-nghe-marketing-xac-tien-thuong-mai-tai-cong-ty-hoa-dau-petrolimex.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công nghệ marketing xúc tiến thương mại tại công ty hoá dầu petrolimex...Xúc tiến thương mại là một hoạt động rất quan trọng và cần thiết trong quá trình kinh doanh của công ty. Trong nhiều tình thế hiệu lực của hoạt động này có tác dụng quyết định đến kết quả của hành vi mua bán hàng hoá và thông báo cho công chúng biết về những thông tin quan trọng về sản phẩm như chất lượng và tác dụng của sản phẩm.

244. Nâng cao hiệu quả tiêu thụ hàng hóa tại công ty rượu và nước giải khát anh đào https://ambn.vn/product/30978/Nang-cao-hieu-qua-tieu-thu-hang-hoa-tai-cong-ty-ruou-va-nuoc-giai-khat-anh-dao.html Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao hiệu quả tiêu thụ hàng hóa tại công ty rượu và nước giải khát anh đào...Nền kinh tế nước ta đang ngày càng phát triển, các doanh nghiệp đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Đó là nhờ sự chỉ đạo đúng đắn về phương hướng phát của các doanh nghiệp.

245. Nhận định về chính sách giá của xe máy honda việt nam https://ambn.vn/product/30975/Nhan-dinh-về-chinh-sach-gia-cua-xe-may-honda-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Nhận định về chính sách giá của xe máy honda việt nam... Tháng 3/1996, Công ty Honda Việt Nam chính thức nhận được giấy phép hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Đây là công ty liên doanh giữa Công ty Honda Motor Nhật Bản (42% cổ phần), Công ty Asian Honda Motor Thái Lan (28% cổ phần) Và Tổng Công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (30% cổ phần).

246. Chiến lược marketing của kfc tại thị trường việt nam https://ambn.vn/product/30970/Chien-luoc-marketing-cua-kfc-tai-thi-truong-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Chiến lược marketing của kfc tại thị trường việt nam... Việt Nam với hơn 80 triệu dân, trong đó 65% là dân số trẻ ở độ tuổi dưới 35 và tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt bậc trong vòng 5 năm trở lại đây (từ 2005-2010) Đang là thị trường vô cùng hấp dẫn đối với các tập đoàn kinh doanh thức ăn nhanh (fastfood).

247. Xây dựng chiến lược marketing cho công ty pepsico việt nam https://ambn.vn/product/30969/Xay-dung-chien-luoc-marketing-cho-cong-ty-pepsico-viet-nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược marketing cho công ty pepsico việt nam... Trong thập niên qua, nền kinh tế thế giới đã thay đổi một cách mạnh mẽ dưới sức ép của tòan cầu hóa, sự phát triển vũ bão của công nghệ và sự mở cửa của các thị trường mới. Toàn cầu hóa là một cơ hội phát triển kinh doanh mà các tập đoàn lớn trên thế giới không thể bỏ qua, bởi họ có lợi thế về nguồn lực và là người đi trước họ có lợi thế thông qua việc đặt ra luật chơi.

248. Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm mới cho công ty lương thực thực phẩm an giang https://ambn.vn/product/30960/Xay-dung-chien-luoc-phat-trien-san-pham-moi-cho-cong-ty-luong-thuc-thuc-pham-an-giang.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm mới cho công ty lương thực thực phẩm an giang... Hiện nay, nền kinh tế nước ta đang trên đà phát triển và hội nhập vào nền kinh tế thế giới. Điều này cho thấy sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho nước ta, song nhiều thử thách mới cũng sẽ xuất hiện.

249. Chiến lược marketing mix của Vinagame https://ambn.vn/product/30954/Chien-luoc-marketing-mix-cua-Vinagame.html Khóa luận tốt nghiệp: Chiến lược marketing mix của Vinagame...Chiến lược là hệ thống luận điểm logic, hợp lí làm căn cứ chỉ đạo một đơn vị tổ chức tính toán cách giải quyết những nhiệm vụ Marketing của mình.

250. Phân tích chiến lược kinh doanh cho tập đoàn truyền thông đa phương tiện vtc https://ambn.vn/product/30949/Phan-tich-chien-luoc-kinh-doanh-cho-tap-doan-truyền-thong-da-phuong-tien-vtc.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích chiến lược kinh doanh cho tập đoàn truyền thông đa phương tiện vtc... Theo Alfred chandler “Chiến lược là sự xác định các mục đích và mục tiêu cơ bản lâu dài của doanh nghiệp, xác định các hành động và phân bổ các nguồn lực cần thiết để thực hiện các mục tiêu đó.”

251. Phân tích chiến lược marketing tại công ty cổ phần điện thoại di động thành công mobile https://ambn.vn/product/30948/Phan-tich-chien-luoc-marketing-tai-cong-ty-co-phan-dien-thoai-di-dong-thanh-cong-mobile.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích chiến lược marketing tại công ty cổ phần điện thoại di động thành công mobile...Trong những năm gần đây kinh tế Việt Nam có những bước dài chuyển biến tích cực sang nền kinh tế thị trường không ngừng phát triển, mở rộng hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.

252. Một số giải pháp nhằm giữ gìn và phát triển thị trường sản phẩm của công ty TNHH Nhật Bản https://ambn.vn/product/30924/Mot-so-giai-phap-nham-giu-gin-va-phat-trien-thi-truong-san-pham-cua-cong-ty-TNHH-Nhat-Ban.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm giữ gìn và phát triển thị trường sản phẩm của công ty TNHH Nhật Bản...Khái niệm thị trường xuất hiện đồng thời với sự ra đời và phát triển của nền sản xuất hàng hóa và được hình thành trong lĩnh vực lưu thông.

253. Thực trạng và một vài giải pháp cho kênh phân phối sản phẩm xe gắn máy của Công ty TNHH T&T trên thị trường Việt Nam https://ambn.vn/product/30918/Thuc-trang-va-mot-vai-giai-phap-cho-kenh-phan-phoi-san-pham-xe-gan-may-cua-Cong-ty-TNHH-T&T-tren-thi-truong-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và một vài giải pháp cho kênh phân phối sản phẩm xe gắn máy của Công ty TNHH T&T trên thị trường Việt Nam...Để phát triển một hệ thống kênh phân phối người sản xuất có thể sử dụng các kênh đã có và thiết lập các kênh mới nhưng bao giờ cũng dựa trên sự phân công công việc giữa các thành viên tham gia kênh để nhằm đạt được hiệu quả cao nhất của kênh phân phối.

254. Đẩy mạnh hoạt động PR của công ty Le Bros trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế https://ambn.vn/product/30911/Đay-manh-hoat-dong-PR-cua-cong-ty-Le-Bros-trong-diều-kien-hoi-nhap-kinh-te-quoc-te.html Khóa luận tốt nghiệp: Đẩy mạnh hoạt động PR của công ty Le Bros trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế...PR được sử dụng ở các ngành nghề khác nhau nên mỗi nơi lại đòi hỏi các kỹ năng khác nhau. Chính vì vậy các nhà thực hành PR hay những học giả nghiên cứu PR thường đưa ra những định nghĩa khác nhau về PR.

255. Phân tích chiến lược kinh doanh của công ty vinatra https://ambn.vn/product/30900/Phan-tich-chien-luoc-kinh-doanh-cua-cong-ty-vinatra.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích chiến lược kinh doanh của công ty vinatra... Trong hoạt động sản xuất kinh doanh hiện nay, do nhu cầu phát triển của nên kinh tế, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ được ra đời và hoạt động có hiệu quả. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp gặp phải khó khăn do chưa định hướng chiến lược cho công ty, mà cụ thể là không xây dựng chiến lược cụ thể của công ty mình.

256. Giải pháp hoàn thiện công tác hoạt động marketing tại công ty trách nhiện hữu hạn Tân Quang Minh https://ambn.vn/product/30892/Giai-phap-hoan-thien-cong-tac-hoat-dong-marketing-tai-cong-ty-trach-nhien-huu-han-Tan-Quang-Minh.html Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện công tác hoạt động marketing tại công ty trách nhiện hữu hạn Tân Quang Minh...Chiến lược marketing: Là một hệ thống những chính sách và biện pháp lớn nhằm triển khai và phối hợp các mũi nhọn marketing để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

257. Phân tích, đánh giá và kiến nghị chiến lược tổng công ty vàng bạc đá quý sài gòn (sjc) đến năm 2015 https://ambn.vn/product/30889/Phan-tich-danh-gia-va-kien-nghi-chien-luoc-tong-cong-ty-vang-bac-da-quy-sai-gon-(sjc)-den-nam-2015.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích, đánh giá và kiến nghị chiến lược tổng công ty vàng bạc đá quý sài gòn (sjc) đến năm 2015... Việt Nam đang chuyển sang cơ chế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa có sự quản lý của nhà nước, trong điều kiện hội nhập kinh tế khu vực và thế giới.

258. Nội dung của kế hoạch marketing trong doanh nghiệp https://ambn.vn/product/30881/Noi-dung-cua-ke-hoach-marketing-trong-doanh-nghiep.html Khóa luận tốt nghiệp: Nội dung của kế hoạch marketing trong doanh nghiệp...Marketing là tổng thể các hoạt động của doanh nghiệp hướng tới thoả mãn, gợi mở những nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường để đạt được mục tiêu lợi nhuận.

259. tìm hiểu thực trạng và xây dựng chiến lược marketing mix cho sản phẩm phân bón urê của công ty tnhh hòa phát ở thị trường an giang https://ambn.vn/product/30878/tim-hieu-thuc-trang-va-xay-dung-chien-luoc-marketing-mix-cho-san-pham-phan-bon-ure-cua-cong-ty-tnhh-hoa-phat-o-thi-truong-an-giang.html Khóa luận tốt nghiệp: Tìm hiểu thực trạng và xây dựng chiến lược marketing mix cho sản phẩm phân bón urê của công ty tnhh hòa phát ở thị trường an giang...Chính vì những vấn đề trên, việc tìm hiểu, nghiên cứu thực trạng và xây dựng chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm phân bón Urê của công ty TNHH Hòa Phát tại thị trường An Giang là một vấn đề rất quan trọng và rất cần thiết trong quá trình mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực phân phối phân bón của công ty Hòa Phát.

260. Phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược kinh doanh của công ty bảo hiểm châu á (iai) giai đoạn 2010 – 2015 https://ambn.vn/product/30876/Phan-tich-danh-gia-va-dề-xuat-giai-phap-hoan-thien-chien-luoc-kinh-doanh-cua-cong-ty-bao-hiem-chau-a-(iai)-giai-doan-2010-–-2015.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược kinh doanh của công ty bảo hiểm châu á (iai) giai đoạn 2010 – 2015... Có thể nói, việc hoạch định chiến lược trở thành một bước tất yếu không thể thiếu trong hoạt động của doanh nghiệp. Công ty Bảo Hiểm Châu Á (IAI) Là một công ty liên doanh, mới ra đời khi nền kinh tế và thị trường bảo hiểm bắt đầu mở cửa và hoạt động trong môi trường kinh doanh mà các doanh nghiệp trong nước còn được bảo hộ, với quy mô nhỏ so với các doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm trên thị trường.

261. Phân tích chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần bảo hiểm quân đội (mic) https://ambn.vn/product/30874/Phan-tich-chien-luoc-kinh-doanh-cua-cong-ty-co-phan-bao-hiem-quan-doi-(mic).html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần bảo hiểm quân đội (mic)... Các doanh nghiệp Việt Nam phần lớn là doanh nghiệp vừa và nhỏ đang bị thúc ép của môi trường kinh doanh toàn cầu, của biến động và cạnh tranh khốc liệt.

262. Hoàn thiện hoạt động thanh toán hàng nhập khẩu tại công ty cổ phần du lịch và thương mại –TKV https://ambn.vn/product/30870/Hoan-thien-hoat-dong-thanh-toan-hang-nhap-khau-tai-cong-ty-co-phan-du-lich-va-thuong-mai-–TKV.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động thanh toán hàng nhập khẩu tại công ty cổ phần du lịch và thương mại –TKV...Từ đó thanh toán hàng nhập khẩu là việc thực hiện nghĩa vụ chi trả của nhà nhập khẩu cho nhà xuất khẩu thông qua ngân hàng cho lượng hàng hoá mà nhà nhập khẩu đã hoặc sẽ nhập khẩu.

263. Phân tích, đánh giá và đề xuất chiến lược của ben thanh tsc giai đoạn 2011 – 2015 https://ambn.vn/product/30833/Phan-tich-danh-gia-va-dề-xuat-chien-luoc-cua-ben-thanh-tsc-giai-doan-2011-–-2015.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích, đánh giá và đề xuất chiến lược của ben thanh tsc giai đoạn 2011 – 2015... Xu thế hội nhập đem lại doanh nghiệp những cơ hội to lớn, mở rộng thị trường hoạt động, tiếp thu những công nghệ - khoa học kỹ thuật tiên tiến hàng đầu và học hỏi những mô hình quản lý hiện đại nhất.

264. Giải pháp marketing phát triển thị trường tiêu thụ mặt hàng nhập khẩu tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hàng Không https://ambn.vn/product/30821/Giai-phap-marketing-phat-trien-thi-truong-tieu-thu-mat-hang-nhap-khau-tai-cong-ty-co-phan-xuat-nhap-khau-Hang-Khong.html Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp marketing phát triển thị trường tiêu thụ mặt hàng nhập khẩu tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hàng ...Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay, các doanh nghiệp muốn thành công trong kinh doanh phải thực thiện các hoạt động marketing hiệu quả.

265. Nâng cao hiệu quả công tác marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ du lịch trực tuyến VNPT E - Travel https://ambn.vn/product/30810/Nang-cao-hieu-qua-cong-tac-marketing-tai-Cong-ty-Co-phan-Dich-vu-du-lich-truc-tuyen-VNPT-E---Travel.html Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao hiệu quả công tác marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ du lịch trực tuyến VNPT E - Travel...Thực ra tiêu thụ chỉ là một một khâu của hoạt động marketing của doanh nghiệp, không những thế lại không phải là khâu quan trọng nhất.

266. Một số vấn đề Quảng cáo sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Gold của công ty nước giải khát Hoàn Cầu https://ambn.vn/product/30733/Mot-so-van-dề-Quang-cao-san-pham-nuoc-khoang-thien-nhien-Gold-cua-cong-ty-nuoc-giai-khat-Hoan-Cau.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số vấn đề Quảng cáo sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Gold của công ty nước giải khát Hoàn Cầu...Quảng cáo có thể được hiểu: Hướng tâm trí công chúng về một sản phẩm dịch vụ hay tư tưởng nào đó. Quảng cáo là mô tả dịch vụ hay sản phẩm để thuyết phục người ta mua hay sử dụng.

267. PR trong xây dựng và quảng bá thương hiệu Việt Nam https://ambn.vn/product/30717/PR-trong-xay-dung-va-quang-ba-thuong-hieu-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: PR trong xây dựng và quảng bá thương hiệu Việt Nam...PR là từ viết tắt của cụm từ “Pulic Relations”. Public Relations được dịch ra tiếng Việt theo nhiều cách khác nhau: Quan hệ cộng đồng, quan hệ công chúng, Quan hệ đối ngoại, Giao tế cộng đồng, Giao tế nhân sự.

268. Lập chiến lược marketing cho sản phẩm bột giặt PANO https://ambn.vn/product/30703/Lap-chien-luoc-marketing-cho-san-pham-bot-giat-PANO.html Khóa luận tốt nghiệp: Lập chiến lược marketing cho sản phẩm bột giặt PANO...Hàng hóa mua ngẫu nhiên: Là những lọai hàng hóa được mua một cách ngẫu nhiên không được lên kế họach trước và khách hàng không có chủ ý tìm mua.

269. Xây dựng, hoàn thiện chiến lược và các giải pháp marketing nâng cao khả năng cạnh tranh của tnt tại Việt Nam https://ambn.vn/product/30699/Xay-dung-hoan-thien-chien-luoc-va-cac-giai-phap-marketing-nang-cao-kha-nang-canh-tranh-cua-tnt-tai-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng, hoàn thiện chiến lược và các giải pháp marketing nâng cao khả năng cạnh tranh của tnt tại Việt Nam...TNT_Vietrans Express Worldwide một công ty chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới, một công ty năng động, sáng tạo và luôn hướng về phía trước.

270. Hoàn thiện chính sách Marketing tại Công Ty TNHH Vương Thịnh - WT https://ambn.vn/product/30697/Hoan-thien-chinh-sach-Marketing-tai-Cong-Ty-TNHH-Vuong-Thịnh---WT.html Chuyên đề thực tập tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách Marketing tại Công Ty TNHH Vương Thịnh - WT...Ngày nay những giá trị chuẩn mực đang đi vào từng ngõ ngách của hoạt động kinh doanh. Đối với đặc điểm sản phẩm của Công ty, môi trường văn hóa có tầm ảnh hưởng rất quan trọng.

271. Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần bất động sản Thế Kỷ https://ambn.vn/product/30695/Thuc-trang-va-giai-phap-phat-trien-thuong-hieu-cho-cong-ty-co-phan-bat-dong-san-The-Ky.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần bất động sản Thế Kỷ...CenGroup mong muốn trở thành một tổ chức hùng mạnh trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, nhà cung cấp dịch vụ Bất động sản hàng đầu Việt Nam.

272. Hoàn thiện tổ chức hoạt động marketing của Công ty lắp máy và xây dựng số 10 https://ambn.vn/product/30686/Hoan-thien-to-chuc-hoat-dong-marketing-cua-Cong-ty-lap-may-va-xay-dung-so-10.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện tổ chức hoạt động marketing của Công ty lắp máy và xây dựng số 10...Công ty kinh doanh là một bộ phận cấu thành của một nền kinh tế, nó ra đời do quá trình phân công lao động xã hội do vậy công ty kinh doanh giữ vai trò nhất định trong nền kinh tế quốc dân.

273. Hiệu quả hoạt động quảng cáo của cá doanh nghiệp https://ambn.vn/product/30683/Hieu-qua-hoat-dong-quang-cao-cua-ca-doanh-nghiep.html Khóa luận tốt nghiệp: Hiệu quả hoạt động quảng cáo của cá doanh nghiệp...Quảng cáo đã có lịch sử phát triển từ rất lâu. Từ cả ngàn năm trước con người đã biết cách làm quảng cáo. Mục đích của quảng cáo là để bán hàng, hoặc để tác động vào đám đông, tạo ra các lợi thế về uy tín của cá nhân, các mục đích chính trị hoặc quân sự.

274. Chiến lược Marketing của Công ty Vật Tư Bưu Điện I trong thời gian tới https://ambn.vn/product/30679/Chien-luoc-Marketing-cua-Cong-ty-Vat-Tu-Buu-Đien-I-trong-thoi-gian-toi.html Khóa luận tốt nghiệp: Chiến lược Marketing của Công ty Vật Tư Bưu Điện I trong thời gian tới...Có rất nhiều khái niệm khác nhau về Marketing, tuỳ thuộc vào hoàn cảnh thực tế và nhận thức khác nhau mà người ta có những cách định nghĩa Marketing khác nhau.

275. Các giải pháp nâng cao hiệu quả marketing tại công ty khách sạn Kim Liên https://ambn.vn/product/30669/Cac-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-marketing-tai-cong-ty-khach-san-Kim-Lien.html Khóa luận tốt nghiệp: Các giải pháp nâng cao hiệu quả marketing tại công ty khách sạn Kim Liên...Kinh doanh khách sạn là hoạt động kinh doanh trên cơ sở cung cấp dịch vụ ăn uống, lưu trú và các dịch vụ bổ sung cho khách, nhằm đáp ứng các nhu cầu ăn nghỉ và giải trí của họ tại các điểm du lịch nhằm mục đích có lãi.

276. Hoàn thiện hoạt động Marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Siêu Thị Tại Nhà https://ambn.vn/product/30666/Hoan-thien-hoat-dong-Marketing-nham-day-manh-cong-tac-tieu-thu-san-pham-tai-cong-ty-TNHH-Thuong-Mai--va-Dich-Vu-Sieu-Thi-Tai-Nha.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động Marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Siêu Thị Tại Nhà...Marketing được vận dụng có hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều yếu tố trong bản thân doanh nghiệp cũng như ngoài môi trường khách quan. Tuỳ từng điều kiện, mục tiêu kinh doanh, mỗi doanh nghiệp có cách vận dụng Marketing - Mix phù hợp.

277. Hoàn thiện công nghệ marketing bán buôn đối với nhóm hàng vật liệu xây dựng nhập khẩu tại công ty xây lắp-xuất nhập khẩu vật liệu và kỹ thuật xây dựng CONSTREXIM https://ambn.vn/product/30662/Hoan-thien-cong-nghe-marketing-ban-buon-doi-voi-nhom-hang-vat-lieu-xay-dung-nhap-khau-tai-cong-ty-xay-lap-xuat-nhap-khau-vat-lieu-va-ky-thuat-xay-dung-CONSTREXIM.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công nghệ marketing bán buôn đối với nhóm hàng vật liệu xây dựng nhập khẩu tại công ty xây lắp-xuất nhập khẩu vật liệu và kỹ thuật xây dựng CONSTREXIM...Cho đến nay có rất nhiều quan điểm khác nhau về marketing, rất nhiều người đã nhầm lẫn khi đồng nhất marketing với việc tiêu thụ và kích thích tiêu thụ.

278. Đẩy mạnh hoạt động marketing tại công ty cổ phần thiết bị điện Tam Kim https://ambn.vn/product/30660/Đay-manh-hoat-dong-marketing-tai-cong-ty-co-phan-thiet-bi-dien-Tam-Kim.html Khóa luận tốt nghiệp: Đẩy mạnh hoạt động marketing tại công ty cổ phần thiết bị điện Tam Kim...Công ty cổ phần thiết bị điện Tam Kim (tiền thân là công ty trách nhiệm hữu hạn Thiên Phong) Là một thành viên của Tam Kim Group, đã thành lập và hoạt động được 9 năm.

279. Những giải pháp nhăm hoàn thiện chính sách marketing của Trung tâm du lịch Lữ hành Phù Đổng thuộc Công ty thương mại và dịch vụ Thành Long https://ambn.vn/product/30632/Nhung-giai-phap-nham-hoan-thien-chinh-sach-marketing-cua-Trung-tam-du-lich-Lu-hanh-Phu-Đong-thuoc-Cong-ty-thuong-mai-va-dich-vu-Thanh-Long.html Khóa luận tốt nghiệp: Những giải pháp nhăm hoàn thiện chính sách marketing của Trung tâm du lịch Lữ hành Phù Đổng thuộc Công ty thương mại và dịch vụ Thành Long...Hoạt động marketing bao trùm toàn bộ các chính sách nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn của khách hàng để đạt được lợi nhuận tối đa cho công ty.

280. Ứng dụng Marketing trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh ở công ty kỹ thuật công nghệ Hạ Long https://ambn.vn/product/30624/Ung--dung-Marketing-trong-viec-nang-cao-hieu-qua-hoat-dong-kinh-doanh-o-cong-ty-ky-thuat-cong-nghe-Ha-Long.html Khóa luận tốt nghiệp: Ứng dụng Marketing trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh ở công ty kỹ thuật công nghệ Hạ Long...Marketing nhấn mạnh đến tầm quan trọng của việc hoàn thiện sản xuất và hệ thống kênh phân phối là vì trong giai đoạn đầu của nền kinh tế tư bản thì hàng hoá còn chưa đáp ứng được nhu cầu và giá thành của chúng còn quá cao, do vậy, để doanh nghiệp thu được nhiều lợi nhuận hơn thì không có cách nào khác là phải hoàn thiện sản xuất và nâng cao hiệu quả của hệ thống kênh phân phối.

281. Hoạt động nghiên cứu marketing tại công ty Liên doanh Đức Việt TNHH – thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/30619/Hoat-dong-nghien-cuu-marketing-tai-cong-ty-Lien-doanh-Đuc-Viet-TNHH-–-thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động nghiên cứu marketing tại công ty Liên doanh Đức Việt TNHH – thực trạng và giải pháp...Công ty Liên doanh Đức Việt TNHH được thành lập chưa lâu, hoạt động sản xuất kinh doanh chỉ thực sự được tiến hành ổn định từ năm 2004.

282. Nghiên cứu hành vi mua sắm của sinh viên khoa Kinh Tế-QTKD trường Đại Học An Giang khi đến mua sắm tại siêu thị Vinatex An Giang https://ambn.vn/product/30610/Nghien-cuu-hanh-vi-mua-sam-cua-sinh-vien-khoa-Kinh-Te-QTKD-truong-Đai-Hoc-An-Giang-khi-den-mua-sam-tai-sieu-thi-Vinatex--An-Giang.html Khoá luận tốt nghiệp: Nghiên cứu hành vi mua sắm của sinh viên khoa Kinh Tế-QTKD trường Đại Học An Giang khi đến mua sắm tại siêu thị Vinatex An Giang...Mỗi siêu thị có những cách trưng bài, dịch vụ khác nhau nên người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn cho mình. Sự xuất hiện của các siêu thị làm cho người tiêu dùng mua sắm thuận tiện hơn.

283. Đánh giá chất lượng dịch vụ truyền hình cáp VCTV thông qua ý kiến khách hàng trên địa bàn Thành phố Long Xuyên https://ambn.vn/product/30603/Đanh-gia-chat-luong-dich-vu-truyền-hinh-cap-VCTV-thong-qua-y-kien-khach-hang-tren-dia-ban-Thanh-pho-Long-Xuyen.html Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá chất lượng dịch vụ truyền hình cáp VCTV thông qua ý kiến khách hàng trên địa bàn Thành phố Long Xuyên...Có rất nhiều định nghĩa về dịch vụ, nhưng tất cả đều có điểm giống nhau là dịch vụ - những gì ta không thể sờ thấy được và dịch vụ được cảm nhận đồng thời với tiêu dùng.

284. Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty cổ phần Pin Hà Nội https://ambn.vn/product/30592/Hoan-thien-he-thong-kenh-phan-phoi-tai-cong-ty-co-phan-Pin-Ha-Noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty cổ phần Pin Hà Nội...Khi mới thành lập nhà máy Pin Văn Điển là nhà sản xuất duy nhất ở miền Bắc cung cấp pin cho quân đội và các mục đích khác của nền kinh tế.

285. Xây dựng và quản trị hệ thống kênh tiêu thụ ở Công ty cổ phần Dược và vật tư thú y HANVET https://ambn.vn/product/30589/Xay-dung-va-quan-tri-he-thong-kenh-tieu-thu-o-Cong-ty-co-phan-Duoc-va-vat-tu-tha-y-HANVET.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng và quản trị hệ thống kênh tiêu thụ ở Công ty cổ phần Dược và vật tư thú y HANVET...Xí nghiệp bao bì và dụng cụ thú y được thành lập theo quyết định ngày 1/10/1988 của bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn với chức năng sản xuất và kinh doanh các loại bao bì dùng trong ngành thú y.

286. Thị trường và giải pháp phát triển thị trường nội địa của công ty khoá Việt Tiệp https://ambn.vn/product/30586/Thi-truong-va-giai-phap-phat-trien-thi-truong-noi-dia-cua-cong-ty-khoa-Viet-Tiep.html Khóa luận tốt nghiệp: Thị trường và giải pháp phát triển thị trường nội địa của công ty khoá Việt Tiệp...Thị trường là một phạm trù kinh tế, sự phát triển thị trường gắn với sự phát triển sản xuất hàng hoá và lưu thông hàng hoá. C. Mác đã khẳng định, thị trường là sự giáp mặt giữa sản xuất và tiêu dùng, giữa cung và cầu hàng hoá, giữa người mua và người bán, giữa hàng và tiền, giữa giá trị và giá cả hàng hoá.

287. Thực trạng và biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty may Thăng Long https://ambn.vn/product/30580/Thuc-trang-va-bien-phap-day-manh-hoat-dong-tieu-thu-san-pham-cua-cong-ty-may-Thang-Long.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty may Thăng Long...Theo quan niệm của marketing tiêu thụ sản phẩm là các quá trình kinh tế và các tổ chức liên quan tới việc điều hành và vận chuyển hàng loạt hàng hoá và dịch vụ từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng với những điều kiện tối đa.

288. Hoàn thiện kênh phân phối cho sản phẩm của công ty cổ phần dệt 10-10 https://ambn.vn/product/30576/Hoan-thien-kenh-phan-phoi-cho-san-pham-cua-cong-ty-co-phan-det-10-10.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện kênh phân phối cho sản phẩm của công ty cổ phần dệt 10-10...Dệt là mặt hàng tiêu dùng thuộc nhóm ngành hàng may mặc đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày cho mọi đối tượng khách hàng. Do đó cũng như thị trường quần áo, giày dép, thị trường dệt đang ngày càng trở lên sôi động hơn bởi tốc độ tăng dân số, mức tăng thu nhập.

289. Sự đóng góp của ngoại thương vào nền ktvn https://ambn.vn/product/30575/Su-dong-gop-cua-ngoai-thuong-vao-nền-ktvn.html Luận văn tốt nghiệp: Sự đóng góp của ngoại thương vào nền ktvn...Lịch sử kinh tế thế giới đã cho thấy trong thời kỳ từ cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20, ngoại thương đã nắm vai trò yếu trong việc phát triển kinh tế. Thực vậy, các quốc gia kém mở mang sau khi thu hồi độc lập đều cố gắng dồn mọi nỗ lực vào việc phát triển kinh tế, nâng cao ức sống của nhân dân, thoát khỏi vòng luẩn quẩn nghèo nàn.

290. Biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm trên thị trường nội địa của công ty May Thăng Long https://ambn.vn/product/30570/Bien-phap-nham-day-manh-tieu-thu-san-pham-tren-thi-truong-noi-dia-cua-cong-ty-May-Thang-Long.html Khóa luận tốt nghiệp: Biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm trên thị trường nội địa của công ty May Thăng Long...Thị trường trong nước với những đặc điểm và điều kiện hết sức thuận lợi đối với doanh nghiệp may Việt Nam trong việc nắm bắt nhu cầu, thị hiếu cũng như việc phân tích đánh giá qui mô, cơ cấu thị trường lại là nơi yêu cầu về chất lượng không quá khắt khe, nghiêm ngặt như thị trường xuất khẩu song các doanh nghiệp may nước ta không đáp ứng được, để mặc cho hàng may mặc các nước khác vào thao túng ngay trên “sân nhà” của mình.

291. Thực trạng và giải pháp nhằm mở rộng thị trường kinh doanh của công ty XNK du lịch và tư vấn đầu tư Hồ Gươm https://ambn.vn/product/30562/Thuc-trang-va-giai-phap-nham-mo-rong-thi-truong-kinh-doanh-cua-cong-ty-XNK-du-lich-va-tu-van-dau-tu-Hô-Guom.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp nhằm mở rộng thị trường kinh doanh của công ty XNK du lịch và tư vấn đầu tư Hồ Gươm...Trong nền kinh tế hàng hóa hình thái phổ biến của sản xuất là sản xuất để bán, trao đổi trên thị trường và hầu như các mối quan hệ kinh tế đều được thể hiện dưới hình thức quan hệ hàng hoá trên thị trường.

292. Một số biện pháp cơ bản nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty điện tử Hà Nội - Hanel https://ambn.vn/product/30557/Mot-so-bien-phap-co-ban-nham-day-manh-cong-tac-tieu-thu-san-pham-o-cong-ty-dien-tu-Ha-Noi---Hanel.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số biện pháp cơ bản nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty điện tử Hà Nội - Hanel...Trong tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa là sản phẩm được tạo ra có thể chào bán được và thoả mãn được một nhu cầu nào đó của con người.

293. Những vấn đề cơ bản về tiêu thụ sản phẩm và một số kiến nghị và giải pháp chủ yếu để đẩy mạnh tốc độ tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Thiên Phong https://ambn.vn/product/30537/Nhung-van-dề-co-ban-về-tieu-thu-san-pham-va-mot-so-kien-nghi-va-giai-phap-chu-yeu-de-day-manh-toc-do-tieu-thu-san-pham-o-Cong-ty-TNHH-Thien-Phong.html Khóa luận tốt nghiệp: Những vấn đề cơ bản về tiêu thụ sản phẩm và một số kiến nghị và giải pháp chủ yếu để đẩy mạnh tốc độ tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Thiên Phong...Tiêu thụ sản phẩm là quá trình đơn vị bán xuất giao hàng hoá, sản phẩm cho đơn vị mua và dơn vị mua thanh toán tiền hàng hoặc chấp nhận việc thanh toán tiền hàng theo giá thoả thuận giữa đơn vị bán và đơn vị mua.

294. Các biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá tại Công ty TNHH MINH HƯƠNG https://ambn.vn/product/30532/Cac-bien-phap-day-manh-tieu-thu-hang-hoa-tai-Cong-ty-TNHH-MINH-HUONG.html Khóa luận tốt nghiệp: Các biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá tại Công ty TNHH MINH HƯƠNG... Vậy tiêu thụ hàng hóa được thực hiện thông qua hoạt động bán hàng của doanh nghiệp nhờ đó hàng hoá được chuyển thành tiền thực hiện vòng chu chuyển vốn trong doanh nghiệp và chu chuyển tiền tệ trong xã hội, đảm bảo phục vụ cho nhu cầu xã hội.

295. Ứng dụng kỹ thuật Marketing phân tích dịch vụ cho vay tiêu dùng của Techcombank https://ambn.vn/product/30528/Ung-dung-ky-thuat-Marketing-phan-tich-dich-vu-cho-vay-tieu-dung-cua-Techcombank.html Khóa luận tốt nghiệp: Ứng dụng kỹ thuật Marketing phân tích dịch vụ cho vay tiêu dùng của Techcombank...Trong các ngành khoa học xã hội trên thế giới hiện nay, có lẽ Marketing là một trong những môn khoa học ra đời muộn nhất. Xuất hiện từ đầu thế kỷ XX, cho đến nay, Marketing đã có những bước thay đổi rất sâu sắc và phù hợp với điều kiện phát triển kinh tế hiện đại.

296. Thực trạng xây dựng thương hiệu của các DNVVN ở nước ta (Ứng dụng trong phát triển các dịch vụ marketing cho công ty Quảng Cáo Phước Sơn) https://ambn.vn/product/30523/Thuc-trang-xay-dung-thuong-hieu-cua-cac-DNVVN-o-nuoc-ta-(Ung-dung-trong-phat-trien-cac-dich-vu-marketing-cho-cong-ty-Quang-Cao-Phuoc-Son).html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng xây dựng thương hiệu của các DNVVN ở nước ta (Ứng dụng trong phát triển các dịch vụ marketing cho công ty Quảng Cáo Phước Sơn)...Thương hiệu là khái niệm trong người tiêu dùng về sản phẩm với dấu hiệu của nhà sản xuất gắn lên mặt, lên bao bì hàng hoá nhằm khẳng định chất lượng và xuất xứ sản phẩm.

297. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty Cổ Phần Đầu Tư và XNK Cà Phê Tây Nguyên https://ambn.vn/product/30520/Mot-so-giai-phap-nham-hoan-thien-cong-tac-cham-soc-khach-hang-tai-cong-ty-Co-Phan-Đau-Tu-va-XNK-Ca-Phe-Tay-Nguyen.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty Cổ Phần Đầu Tư và XNK Cà Phê Tây Nguyên...Khách hàng không nhất thiết là những người mua sản phẩm của doanh nghiệp. Họ có thể là các nhà đầu tư, cơ quan quản lý và cả những người làm việc trong doanh nghiệp.

298. Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống phân phối tại công ty cổ phần vật tư BVTV Hoà Bình https://ambn.vn/product/30516/Thuc-trang-va-mot-so-giai-phap-nham-hoan-thien-he-thong-phan-phoi-tai-cong-ty-co-phan-vat-tu-BVTV-Hoa-Binh.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống phân phối tại công ty cổ phần vật tư BVTV Hoà Bình...Nước ta về cơ bản là một nước nông nghiệp, ngành trồng trọt giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong ngành nông nghiệp nói riêng cũng như trong toàn bộ nền kinh tế đất nước.

299. Phân tích hoạt động marketing và hoạt động bán hàng của công ty cổ phần đầu tư và thương mại Sinh Phúc https://ambn.vn/product/30511/Phan-tich-hoat-dong-marketing-va-hoat-dong-ban-hang-cua-cong-ty-co-phan-dau-tu-va-thuong-mai-Sinh-Phac.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích hoạt động marketing và hoạt động bán hàng của công ty cổ phần đầu tư và thương mại Sinh Phúc...Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường ở nước ta hiện nay, có rất nhiều công ty tham gia vào các thành phần kinh tế khác nhau để từ đó đưa nền kinh tế đất nước phát triển hơn.

300. Thực trạng và đề xuất nhằm phát triển kế hoạch marketing điện tử trực tiếp của phòng thương mại điện tử - VIETNAM AIRLINES https://ambn.vn/product/30505/Thuc-trang-va-dề-xuat-nham-phat-trien-ke-hoach-marketing-dien-tu-truc-tiep-cua-phong-thuong-mai-dien-tu---VIETNAM-AIRLINES.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và đề xuất nhằm phát triển kế hoạch marketing điện tử trực tiếp của phòng thương mại điện tử - VIETNAM AIRLINES...Tuy có một thương hiệu truyền thống thuộc hạng hàng đầu ở Việt Nam, nhưng có thể nói nhận thức người dân Việt Nam nói chung và của khách hàng điện tử nói riêng đối với sản phẩm và hoạt động bán vé máy bay trực tuyến của VNA còn hết sức hạn chế.

301. Hoạt động Marketing của các công ty nước ngoài kinh doanh hàng tiêu dùng tại Việt Nam https://ambn.vn/product/30500/Hoat-dong-Marketing-cua-cac-cong-ty-nuoc-ngoai-kinh-doanh-hang-tieu-dung-tai-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động Marketing của các công ty nước ngoài kinh doanh hàng tiêu dùng tại Việt Nam...Cùng với sự phát triển của thị trường thì khái niệm về thị trường cũng ngày càng phong phú, đa dạng và ngày càng được hoàn thiện hơn.

302. Một số biện pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty cổ phần Logistics Tân Thế Giới Vinashin https://ambn.vn/product/30497/Mot-so-bien-phap-nham-nang-cao-kha-nang-canh-tranh-cua-Cong-ty-co-phan-Logistics-Tan-The-Gioi-Vinashin.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số biện pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty cổ phần Logistics Tân Thế Giới Vinashin...Cạnh tranh là việc đấu tranh hoặc giành giật của các chủ thể về khách hàng, thị trường hay nguồn lực. Cạnh tranh là hoạt động khách quan nó diễn ra mọi lúc mọi nơi trong nền kinh tế thị trường, mức độ và phạm vi khác nhau.

303. Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ thiết bị văn phòng tại Hà Nội của công ty cổ phần truyền thông Vinh Com https://ambn.vn/product/30486/Giai-phap-marketing-nham-phat-trien-thi-truong-tieu-thu-thiet-bi-van-phong-tai-Ha-Noi-cua-cong-ty-co-phan-truyền-thong-Vinh-Com.html Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ thiết bị văn phòng tại Hà Nội của công ty cổ phần truyền thông Vinh Com...Phát triển thị trường là yếu tố quyết định ảnh hưởng đến sự thành bại của doanh nghiệp, doanh nghiệp có tiêu thụ được hàng hóa hay không, hàng hóa có được thị trường chấp nhận hay không là vấn đề rất quan trọng.

304. Lập kế hoạch Marketing cho dịch vụ chuyển tiền trong nước ở Bưu Điện Thành Phố Cần Thơ giai đoạn 04/2006 – 03/2007 https://ambn.vn/product/30483/Lap-ke-hoach-Marketing-cho-dich-vu-chuyen-tiền-trong-nuoc-o-Buu-Đien-Thanh-Pho-Can-Tho-giai-doan-04/2006-–-03/2007.html Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch Marketing cho dịch vụ chuyển tiền trong nước ở Bưu Điện Thành Phố Cần Thơ giai đoạn 04/2006 – 03/2007...Dịch vụ bao quanh: Là những dịch vụ phụ hoặc các khâu độc lập của dịch vụ được hình thành nhằm mang lại giá trị phụ thêm cho khách hàng.

305. Một số giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với khách sạn quốc tế ASEAN https://ambn.vn/product/30477/Mot-so-giai-phap-Marketing-nham-thu-hat-khach-du-lich-quoc-te-den-voi-khach-san-quoc-te-ASEAN.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với khách sạn quốc tế ASEAN...Hoạt động du lịch trên thế giới hình thành từ rất sớm, từ thời kỳ cổ đại đến thời kỳ phong kiến, rồi đến cận đại và hiện đại.

306. Xây dựng và bảo vệ lợi nhuận từ lòng trung thành khách hàng trong thế kỷ 21 https://ambn.vn/product/30467/Xay-dung-va-bao-ve-loi-nhuan-tu-long-trung-thanh-khach-hang-trong-the-ky-21.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng và bảo vệ lợi nhuận từ lòng trung thành khách hàng trong thế kỷ 21...Khái niệm “lòng trung thành” đã được hình thành qua nhiều thế kỷ. Trong thời cổ đại, lão tướng vĩ đại La Mã Roman Empire đã sử dụng lòng trung thành quân đội để chống lại quyền lực chính trị và lật đổ hoàng đế.

307. Lập kế hoạch marketing cho trung tâm NIIT AnGiMex năm 2007 https://ambn.vn/product/30463/Lap-ke-hoach-marketing-cho-trung-tam-NIIT-AnGiMex-nam-2007.html Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing cho trung tâm NIIT AnGiMex năm 2007...Lý do chọn đề tài Cùng với sự phát triển kinh tế toàn cầu, CNTT ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn trong việc tích hợp các nhu cầu toàn cầu hóa khác nhau đã dẫn đến sự nổi lên của nhiều công nghệ đa dạng.

308. Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm cá basa tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu thủy sản An Giang https://ambn.vn/product/30459/Lap-ke-hoach-marketing-cho-san-pham-ca-basa-tai-cong-ty-co-phan-xuat-nhap-khau-thuy-san-An-Giang.html Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm cá basa tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu thủy sản An Giang...Trở thành thành viên chính thức của tổ chức Thương Mại Thế Giới (WTO), đó là cơ hội đầu tư tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam.

309. Lập kế hoạch marketing cho công ty chế biến thủy sản xuất khẩu 1 https://ambn.vn/product/30455/Lap-ke-hoach-marketing-cho-cong-ty-che-bien-thuy-san-xuat-khau-1.html Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing cho công ty chế biến thủy sản xuất khẩu 1...Đánh giá và nhận định về điểm mạnh, điểm yếu cũng như cơ hội và nguy cơ của công ty để thấy được lợi thế cạnh tranh khi thâm nhập thị trường.

310. Xây dựng chiến lược kinh doanh cty tnhh quảng cáo – in – bao bì Sơn Tùng https://ambn.vn/product/30451/Xay-dung-chien-luoc-kinh-doanh-cty-tnhh-quang-cao-–-in-–-bao-bi-Son-Tung.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược kinh doanh cty tnhh quảng cáo – in – bao bì Sơn Tùng...Quản trị là một quá trình nhằm đạt đến sự thành công trong các mục tiêu đề ra bằng việc phối hợp hữu hiệu các nguồn lực của doanh nghiệp.

311. Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm gạo của công ty cổ phần ANGIMEX https://ambn.vn/product/30418/Xay-dung-thuong-hieu-cho-san-pham-gao-cua-cong-ty-co-phan-ANGIMEX.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm gạo của công ty cổ phần ANGIMEX...Ngày nay, các doanh nghiệp đang đối mặt với tình hình cạnh tranh gay gắt nhưng việc cạnh tranh phải diễn ra lành mạnh. Trước tình hình này, các doanh nghiệp cần có nhu cầu tạo sự khác biệt cho riêng mình.

312. Hoàn thiện chính sách marketing sản phẩm gạch lát nền của Công ty Cổ phần Prime Hoa Cương https://ambn.vn/product/30416/Hoan-thien-chinh-sach-marketing-san-pham-gach-lat-nền-cua-Cong-ty-Co-phan-Prime-Hoa-Cuong.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách marketing sản phẩm gạch lát nền của Công ty Cổ phần Prime Hoa Cương...Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh mặt hàng gạch ốp lát, đã có sự dư cung lớn trên thị trường, có sự cạnh tranh gay gắt để chiếm lĩnh và giữ thị phần của mình.

313. Phân tích thực trạng biện pháp kiến nghị nhằm hoàn thiện quá trình xúc tiến sản phẩm X-men https://ambn.vn/product/30414/Phan-tich-thuc-trang-bien-phap-kien-nghi-nham-hoan-thien-qua-trinh-xac-tien-san-pham-X-men.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích thực trạng biện pháp kiến nghị nhằm hoàn thiện quá trình xúc tiến sản phẩm X-men...Xúc tiến là những nỗ lưc của doanh nghiệp để thông tin, thuyết phục, nhắc nhở và khuyến khích khách hàng mua sản phẩm, cũng như hiểu rõ về doanh nghiệp. Nhờ xúc tiến mà doanh nghiệp có thể bán ra nhiều và nhanh hơn.

314. Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ Phần Nước Khoáng Khánh Hoà https://ambn.vn/product/30411/Nang-cao-hieu-qua-hoat-dong-ban-hang-tai-Cong-ty-Co-Phan-Nuoc-Khoang-Khanh-Hoa.html Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ Phần Nước Khoáng Khánh Hoà...Quan điểm trước đây về bán hàng chính là bán sản phẩm, còn bán hàng ngày nay chính là bán lợi ích của sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

315. Chiến lược Marketing – mix nhằm mở rộng thị trường cho công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân https://ambn.vn/product/30410/Chien-luoc-Marketing-–-mix-nham-mo-rong-thi-truong-cho-cong-ty-TNHH-Duoc-pham-Ích-Nhan.html Khóa luận tốt nghiệp: Chiến lược Marketing – mix nhằm mở rộng thị trường cho công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân...Marketing là quá trình lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch định đó, định giá, khuyến mãi và phân phối sản phẩm, dịch vụ và ý tưởng để tạo ra sự trao đổi nhằm thỏa mãn các mục tiêu cá nhân và tổ chức.

316. Phân tích hoạt động maketing và một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tân dược tại công ty dược liệu trung ương 1 https://ambn.vn/product/30407/Phan-tich-hoat-dong-maketing-va-mot-so-giai-phap-nham-mo-rong-thi-truong-tan-duoc-tai-cong-ty-duoc-lieu-trung-uong-1.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích hoạt động maketing và một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tân dược tại công ty dược liệu trung ương 1...Xuất xứ thuật ngữ marketing theo một số tài liệu thì thuật ngữ marketing dùng để chỉ các hoạt động đang diễn ra trên thị trường.

317. Tìm hiểu triển vọng phát triển hàng điện tử của việt nam trong giai đoạn 2001 – 2010 https://ambn.vn/product/30378/Tim-hieu-trien-vong-phat-trien-hang-dien-tu-cua-viet-nam-trong-giai-doan-2001-–-2010.html Khoá luận tốt nghiệp: Tìm hiểu triển vọng phát triển hàng điện tử của việt nam trong giai đoạn 2001 – 2010..Công nghiệp Điện tử hay Điện tử-Tin học-Viễn thông là 3 lĩnh vực công nghiệp riêng biệt nhưng lại có mối liên hệ hết sức chặt chẽ với nhau và thường được nghiên cứu đánh giá như một ngành công nghiệp chung – Công nghiệp Điện tử. Do đó ở Việt nam có thể hiểu ngành công nghiệp điện tử bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau...

318. Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng tại Hà Nội đối với sản phẩm xe máy Air Blade của Honda Việt Nam https://ambn.vn/product/30377/Nghien-cuu-muc-do-hai-long-cua-khach-hang-tai-Ha-Noi-doi-voi-san-pham-xe-may-Air-Blade-cua-Honda-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng tại Hà Nội đối với sản phẩm xe máy Air Blade của Honda Việt Nam...Cùng với quá trình tự do hoá thương mại đang diễn ra rầm rộ trên toàn Thế giới, các doanh nghiệp nhân ra rằng sự hài lòng khách hàng là vũ khí chiến lược đem lại cho doanh nghiệp thị phần và lợi nhuận.

319. Hoàn thiện kênh phân phối truyền thống cho sản phẩm bánh mì của công ty Bibica tại khu vực Hà Đông – Thanh Xuân – Đống Đa – Ba Đình https://ambn.vn/product/30374/Hoan-thien-kenh-phan-phoi-truyền-thong-cho-san-pham-banh-mi-cua-cong-ty-Bibica-tai-khu-vuc-Ha-Đong-–-Thanh-Xuan-–-Đong-Đa-–-Ba-Đinh.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện kênh phân phối truyền thống cho sản phẩm bánh mì của công ty Bibica tại khu vực Hà Đông – Thanh Xuân – Đống Đa – Ba Đình...Sản phẩm bánh mì thuộc loại sản phẩm tiêu dùng nhanh, có giá trị thấp, được tiêu dùng thường xuyên. Người tiêu dùng thường mua dựa trên cảm tính, tùy í, tư vấn của người bán

320. Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu bánh Kem Xốp của công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Châu https://ambn.vn/product/30369/Hoàn-thiẹn-hẹ-thóng-nhạn-diẹn-thuong-hiẹu-bánh-Kem-Xóp-của-cong-ty-Cỏ-phàn-Bánh-kẹo-Hải-Chau.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu bánh Kem Xốp của công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Châu...

321. Nghiên cứu thị trường Văn phòng cho thuê trên địa bàn thành phố Hà Nội https://ambn.vn/product/30356/Nghien-cuu-thi-truong-Van-phong-cho-thue-tren-dia-ban-thanh-pho-Ha-Noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu thị trường Văn phòng cho thuê trên địa bàn thành phố Hà Nội...Tài sản là của cải vật chất dùng vào mục đích sản xuất hoặc tiêu dùng. Tài sản bao gồm vật có thực, tiền, giấy tờ trị giá được bằng tiền và các quyền tài sản.

322. Thiết kế chiến lược Marketing cho công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Công Nghệ AN THÀNH BẢO https://ambn.vn/product/30342/Thiet-ke-chien-luoc-Marketing-cho-cong-ty-TNHH-Thuong-Mai-&-Dich-Vu-Cong-Nghe-AN-THANH-BAO.html Khóa luận tốt nghiệp: Thiết kế chiến lược Marketing cho công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Công Nghệ AN THÀNH BẢO...Nếu không có một chiến lược kinh doanh hay chiến lược kinh doanh sai lầm thì gần như chắc chắn doanh nghiệp sẽ gặp thất bại trong kinh doanh.

323. Thực trạng công tác hoạch định Marketing và mở rộng thị trường tại công ty DANAMECO https://ambn.vn/product/30338/Thuc-trang-cong-tac-hoach-dinh-Marketing-va-mo-rong-thi-truong-tai-cong-ty-DANAMECO.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng công tác hoạch định Marketing và mở rộng thị trường tại công ty DANAMECO...Không chỉ bao gồm nhiều khía cạnh khác nhau, định nghĩa chiến lược còn khác nhau ở nhiều cấp độ, tối thiểu có 3 mức độ được nhận diện, đó là chiến lược công ty, chiến lược đơn vị kinh doanh và chiến lược chức năng.

324. Kế hoạch xây dựng thương hiệu ổi ruột hồng - Hồng Giấy https://ambn.vn/product/30333/Ke-hoach-xay-dung-thuong-hieu-oi-ruot-hông---Hông-Giay.html Khóa luận tốt nghiệp: Kế hoạch xây dựng thương hiệu ổi ruột hồng - Hồng Giấy...Trái Cây Việt Nam xuất khẩu ra nước ngoài nhưng khi đến tay người tiêu dùng thì không còn là trái cây của Việt Nam bởi vì không được dán nhãn mác của doanh nghiệp Việt Nam.

325. Vấn dụng các chính sách marketing trong kinh doanh du lịch lữ hành ở chi nhánh công ty du lịch và dịch vụ Hồng Gai tại Hà Nội https://ambn.vn/product/30321/Van-dung-cac-chinh-sach-marketing-trong-kinh-doanh--du-lich-lu-hanh-o--chi-nhanh-cong-ty-du-lich-va-dich-vu-Hông-Gai-tai-Ha-Noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Vấn dụng các chính sách marketing trong kinh doanh du lịch lữ hành ở chi nhánh công ty du lịch và dịch vụ Hồng Gai tại Hà Nội...Nói về khái niệm công ty lữ hành thì đã có khá nhiều khái niệm khác nhau. Xuất phát từ nhiều góc độ khác nhau trong việc nghiên cứu về công ty lữ hành.

326. Tìm hiểu hành vi và thị hiếu của khách hàng ở Long Xuyên về điện thoại di động https://ambn.vn/product/30316/Tim-hieu-hanh-vi-va-thi-hieu-cua-khach-hang-o-Long-Xuyen-về-dien-thoai-di-dong.html Khóa luận tốt nghiệp: Tìm hiểu hành vi và thị hiếu của khách hàng ở Long Xuyên về điện thoại di động...Nhà cung cấp hiện tại trong một vài năm gần đây, thị trường ĐTDĐ ở Long Xuyên phát triển từng ngày và việc sử dụng ĐTDĐ của người tiêu dùng trở nên ngày càng phổ biến và bình thường hóa như bao loại hàng hoá khác.

327. Tăng cường vai trò chủ đạo của kinh tế Nhà nước: Trực trạng và giải pháp ở nước ta hiện nay https://ambn.vn/product/30301/Tang-cuong-vai-tro-chu-dao-cua-kinh-te-Nha-nuoc:-Truc-trang-va-giai-phap-o-nuoc-ta-hien-nay.html Tăng cường vai trò chủ đạo của kinh tế Nhà nước: Trực trạng và giải pháp ở nước ta hiện nay...Nhà nước là chủ sở hữu còn các tổ chức, đơn vị kinh tế và các cá nhân được quyền sử dụng, chủ sở hữu với chủ kinh doanh. Điều đó vừa nâng cao được hiệu quả kinh tế - xã hội vừa đảm bảo sự kiểm soát của Nhà nước.

328. Chính sách Marketing của Big C trong quá trình điều tra khách hàng https://ambn.vn/product/30298/Chinh-sach-Marketing-cua-Big-C-trong-qua-trinh-diều-tra-khach-hang.html Khóa luận tốt nghiệp: Chính sách Marketing của Big C trong quá trình điều tra khách hàng...Big C là thương hiệu của tập đoàn Casino, một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu châu Âuvới hơn 9.000 cửa hàng tại Việt Nam, Thái Lan, Ac-hen-ti-na, U-ru-guay, Vê-nê-zuê-la, Bra-xin, Cô-lôm-bi-a, Ấn Độ Dương, Hà Lan, Pháp…, sử dụng trên 190.000 nhân viên

329. Tìm hiểu và sưu tầm chiến lược phát triển công ty trà & café Tâm Châu https://ambn.vn/product/30281/Tim-hieu-va-suu-tam-chien-luoc-phat-trien-cong-ty-tra-&-cafe-Tam-Chau.html Khóa luận tốt nghiệp: Tìm hiểu và sưu tầm chiến lược phát triển công ty trà & café Tâm Châu...Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp là một chương trình hành động tổng quát hướng đến việc thực hiện những mục tiêu của doanh nghiệp.

330. Lập kế hoạch chiến lược marketing và đo lường hiệu quả kế hoạch mang lại https://ambn.vn/product/30277/Lap-ke-hoach-chien-luoc-marketing-va-do-luong-hieu-qua-ke-hoach-mang-lai.html Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch chiến lược marketing và đo lường hiệu quả kế hoạch mang lại...Theo định nghĩa này thì bản chất của Marketing trực tiếp là thu được phản ứng đáp lại đo được từ khách hàng, đáp ứng có thể xem là một đơn hàng.

331. Hoàn thiện giải pháp marketing- mix nhằm phát triển thị trường nước khoáng của công ty Cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo https://ambn.vn/product/30242/Hoan-thien-giai-phap-marketing--mix-nham-phat-trien-thi-truong-nuoc-khoang-cua-cong-ty-Co-phan-nuoc-khoang-Vinh-Hao.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện giải pháp marketing- mix nhằm phát triển thị trường nước khoáng của công ty Cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo...Công ty TNHH Sana là một doanh nghiệp tư nhân được thành lập theo sự vận hành của nền kinh tế mới. Hoạt động theo cơ chế thị trường.

332. nghiên cứu xây dựng mô hình quản lý tổng hợp tài nguyên và môi trường lưu vực sông đà https://ambn.vn/product/30236/nghien-cuu-xay-dung-mo-hinh-quan-ly-tong-hop-tai-nguyen-va-moi-truong-luu-vuc-song-da.html Báo cáo kết quả đề tài khoa học cấp nhà nước kc -08 -04: Nghiên cứu xây dựng mô hình quản lý tổng hợp tài nguyên và môi trường lưu vực sông đà...Sông Đà là chi lưu lớn nhất của Sông Hồng, bắt nguồn từ vùng núi Ngưu Sơn tỉnh Vân Nam Trung Quốc, chảy vào Việt nam tại huyện Mường Tè Lai Châu và hợp lưu với sông Hồng tại Trung Hà cách thành phố Việt Trì khoảng 12km về phía thượng lưu.

333. Nghiên cứu hoạt động marketing bán hàng ở Công ty vật tư nông nghiệp Hà Nội https://ambn.vn/product/30234/Nghien-cuu-hoat-dong-marketing-ban-hang-o-Cong-ty-vat-tu-nong-nghiep-Ha-Noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu hoạt động marketing bán hàng ở Công ty vật tư nông nghiệp Hà Nội...Bước vào thời kỳ CNH-HĐH đất nước mặc dù GDP nông nghiệp sẽ giảm dần về tỷ trọng GĐP nói chung, đó là điều phù hợp với quy luật phát triển nhưng nông nghiêp, nông thôn vẫn giữ vị trí chiến lược với những nội dung mới.

334. Thực trạng hoạt động và giải pháp để hoàn thiện hệ thống marketing mix của khách sạn quốc tế asean https://ambn.vn/product/30232/Thuc-trang-hoat-dong-va-giai-phap-de-hoan-thien-he-thong-marketing-mix-cua-khach-san-quoc-te-asean.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng hoạt động và giải pháp để hoàn thiện hệ thống marketing mix của khách sạn quốc tế asean...Với nền kinh tế thị trường hiện nay, sự cạnh tranh ngày càng trở nền khốc liệt và gay gắt, thị công tác marketing lại càng thực sự đóng góp một vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp.

335. xây dựng chiến lược kinh doanh cho trung tâm mua sắm nguyễn huệ giai đoạn 2011- 2015 https://ambn.vn/product/30231/xay-dung-chien-luoc-kinh-doanh-cho-trung-tam-mua-sam-nguyen-hue-giai-doan-2011--2015.html Khóa luân tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho trung tâm mua sắm nguyễn huệ giai đoạn 2011- 2015...Hiện nay, mức sống của người dân nước ta ngày càng được nâng cao, từ đó ngày càng có nhiều người sử dụng các sản phẩm điện máy phục vụ cho cuộc sống hiện đại của họ.

336. Một số giải pháp marketing nhằm hoàn thiện và nâng cao mức độ thỏa mãn khách hàng của Công ty TM-DV Tràng Thi https://ambn.vn/product/30226/Mot-so-giai-phap-marketing-nham-hoan-thien-va-nang-cao-muc-do-thoa-man-khach-hang-cua-Cong-ty-TM-DV-Trang-Thi.html Khóa luận tốt nghiệp:Một số giải pháp marketing nhằm hoàn thiện và nâng cao mức độ thỏa mãn khách hàng của Công ty TM-DV Tràng Thi...Môi trường marketing là tổng hợp tất cả các yếu tố, những lực lượng bên trong và bên ngoài doanh nghiệp có ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến hoạt động hoặc ra các quyết định của bộ phận marketing trong doanh nghiệp, đến khả năng thiết lập hoặc duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng.

337. Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của c. ty TNHH Hồng Dũng https://ambn.vn/product/30204/Giai-phap-hoan-thien-hoat-dong-Marketing-cua-c.-ty-TNHH-Hông-Dung.html Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của c. ty TNHH Hồng Dũng...Marketing là quá trình quàn trị nhằm nhận biết, dự đoán và đáp ứng những yêu cầu cùa khách hàng một cách hiệu quả và có lợi.

338. Thực trạng ứng dụng marketing trong kinh doanh và giải pháp marketing nâng cao khả năng cạnh tranh của TNT tại Việt Nam https://ambn.vn/product/30202/Thuc-trang-ung-dung-marketing-trong-kinh-doanh-va-giai-phap-marketing-nang-cao-kha-nang-canh-tranh-cua-TNT-tai-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng ứng dụng marketing trong kinh doanh và giải pháp marketing nâng cao khả năng cạnh tranh của TNT tại Việt Nam...Trong thế giới mà lợi thế cạnh tranh là yếu tố sống còn, TNT_Viertrans tin tưởng rằng sức mạnh của mình nằm ở “đầu tư” vào con người.

339. Quản lý kênh phân phối và đề xuất biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá tại công ty TM&DV Thăng Thiên https://ambn.vn/product/30197/Quan-ly-kenh-phan-phoi-va-dề-xuat-bien-phap-nham-day-manh-tieu-thu-hang-hoa-tai-cong-ty-TM&DV-Thang-Thien.html Khóa luận tốt nghiệp:Quản lý kênh phân phối và đề xuất biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá tại công ty TM&DV Thăng Thiên...Cơ cấu, quy mô, tốc độ thay đổi cơ cấu dân số của Hà Nội: Hà nội là khu vực có quy mô dân số lớn, mật độ cao, và dân số trẻ, phần lớn là có trình độ văn hoá cao, có khả năng thích ứng với những kỹ thuật-công nghệ mới.

340. Chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty Ngọc Hoa https://ambn.vn/product/30194/Chien-luoc-phat-trien-thuong-hieu-cho-cong-ty-Ngoc-Hoa.html Khóa luận tốt nghiệp: Chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty Ngọc Hoa...Giai đoạn này Ngọc Hoa tồn tại dưới dạng hộ kinh doanh cá thể với quy mô nhỏ, lẻ. Sản phẩm mà Ngọc Hoa lựa chọn là băng keo và Decan.

341. Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá tại Công ty TNHH Nguyễn Gia https://ambn.vn/product/30184/Mot-so-giai-phap-marketing-nham-day-manh-tieu-thu-hang-hoa-tai-Cong-ty-TNHH-Nguyen-Gia.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá tại Công ty TNHH Nguyễn Gia...Nhu cầu của người tiêu dùng về trang thiết bị điện tử, viễn thông, tin học,.. . Ngày càng tăng.

342. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động truyền thông Marketing tại công ty cổ phần kiến trúc Miền Bắc https://ambn.vn/product/30181/Thuc-trang-va-giai-phap-hoan-thien-phat-trien-hoat-dong-truyền-thong-Marketing-tai-cong-ty-co-phan-kien-trac-Miền-Bac.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động truyền thông Marketing tại công ty cổ phần kiến trúc Miền Bắc...Hoạt động marketing hiện đại rất quan tâm đến các chiến lược xúc tiến hỗn hợp.

343. Thực trạng và giải pháp marketing cho dịch vụ vận tải ôtô tại công ty Vận tải và đại lý vận tải https://ambn.vn/product/30176/Thuc-trang-va-giai-phap-marketing-cho-dich-vu-van-tai-oto-tai-cong-ty-Van-tai-va-dai-ly-van-tai.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp marketing cho dịch vụ vận tải ôtô tại công ty Vận tải và đại lý vận tải...Đặc đIểm thị trường vận tảI ôtô. Ngành vận tải ôtô cũng như vận tảI đường sắt,đường thuỷ.

344. Marketing trong kinh doanh Bảo hiểm nhân thọ của Văn phòng đại diện công ty Cardif Assurance Vie tại Việt nam thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/30171/Marketing-trong-kinh-doanh--Bao-hiem-nhan-tho-cua-Van-phong-dai-dien-cong-ty-Cardif-Assurance-Vie-tai--Viet-nam-thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Marketing trong kinh doanh Bảo hiểm nhân thọ của Văn phòng đại diện công ty Cardif Assurance Vie tại Việt nam thực trạng và giải pháp...Bảo hiểm là sự cam kết giữa người tham gia bảo hiểm với người bảo hiểm mà trong đó, người bảo hiểm sẽ trả cho người tham gia hoặc người thụ hưởng quyền lợi bảo hiểm một số tiền nhất định khi có các sự kiện đã định trước xảy ra, còn người tham gia phải nộp phí bảo hiểm đầy đủ, đúng hạn

345. Hoàn thiện marketing mục tiêu tại công ty cổ phần bao bì và in Nông nghiệp https://ambn.vn/product/30131/Hoan-thien-marketing-muc-tieu-tai-cong-ty-co-phan-bao-bi-va-in-Nong-nghiep.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện marketing mục tiêu tại công ty cổ phần bao bì và in Nông nghiệp...Thị trường là nơi giúp các doanh nghiệp buôn bán hàng hóa và gặp gỡ các bạn hàng thông qua chức năng thị trường hàng hóa. Ngày nay thị trường ngày càng có vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp sản xuất cũng như doanh nghiệp kinh doanh, thị trường không thể tách rời được.

346. Chiến lược marketing của Công ty 20: Thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/30126/Chien-luoc-marketing-cua-Cong-ty-20:-Thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Chiến lược marketing của Công ty 20: Thực trạng và giải pháp...Marketing là quá trình kế hoạch hoá và thực hiện các vấn đề về sản phẩm, định giá, xúc tiến và phân phối cho sản phẩm, dịch vụ và tư tưởng để tạo ra sự trao đổi nhằm thoả mãn các mục tiêu của cá nhân và tổ chức (Theo hiệp hội Marketing Mỹ).

347. Ứng dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á https://ambn.vn/product/30099/Ung-dung-Marketing-trong-hoat-dong-kinh-doanh-tai-ngan-hang-TMCP-Đong-Nam-Á.html Khóa luận tốt nghiệp: Ứng dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á...Trước đây trong con mắt mọi người hình ảnh ngân hàng chỉ đơn thuần là “két sắt giữ tiền”. Khi tiến hành giao dịch với ngân hàng khách hàng phải chịu nhiều phiền toái, phải chờ đợi nhiều rất tốn kém thời gian.

348. Marketing trực tiếp nhằm thu hút thị trường khách Việt Nam đi du lịch Trung Quốc của công ty TNHH Du lịch quốc tế T&C https://ambn.vn/product/30091/Marketing-truc-tiep-nham-thu-hat-thi-truong-khach-Viet-Nam-di-du-lich-Trung-Quoc-cua-cong-ty-TNHH-Du-lich-quoc-te-T&C.html Khóa luận tốt nghiệp: Marketing trực tiếp nhằm thu hút thị trường khách Việt Nam đi du lịch Trung Quốc của công ty TNHH Du lịch quốc tế T&C...Một trong những chỉ tiêu đánh giá sự phát triển của một quốc gia đó là tỷ trọng ngành dịch vụ trong nền kinh tế của quốc gia đó cao hay thấp. Nước ta, ngành dịch vụ mới chiếm tỷ trọng khoảng 15% trong cơ cấu ngành kinh tế của đất nước, trong đó có ngành du lịch. Hơn 40 năm qua,

349. Hoàn thiện công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty quốc tế Việt-Sec https://ambn.vn/product/30080/Hoan-thien-cong-tac-tieu-thu-san-pham-tai-cong-ty-quoc-te-Viet-Sec.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty quốc tế Việt-Sec...Là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, bộ máy của Công ty được tổ chức theo hinh thức trực tuyến chức năng, tuân thủ nghiêm ngặt chế độ một thủ trưởng, trên cơ sở tôn trọng quyền làm chủ của người lao động.

350. Giải pháp duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Kim khí Hà Nội https://ambn.vn/product/30074/Giai-phap-duy-tri-va-mo-rong-thi-truong-tieu-thu-san-pham-cua-Cong-ty-Co-phan-Kim-khi-Ha-Noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Kim khí Hà Nội...Công ty Cổ phần Kim khí Hà Nội là doanh nghiệp kinh doanh có quy mô lớn, chuyên bán buôn, bán lẻ các mặt hàng thép, vật liệu xây dựng và kinh doanh các mặt hàng phụ tùng thông qua hệ thống của Công ty.

351. Marketing- mix cho laptop của công ty QTECH https://ambn.vn/product/30068/Marketing--mix-cho-laptop-cua-cong-ty-QTECH.html Khóa luận tốt nghiệp: Marketing- mix cho laptop của công ty QTECH...Công ty QTECH ra đời muộn nên được xây dựng với hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, khả năng kết nối Internet tốc độ cao, được cung cấp đầy đủ các dịnh vụ cung ứng.

352. Hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO) https://ambn.vn/product/30062/Hoat-dong-xac-tien-ban-hang-cua-cong-ty-co-phan-bao-hiem-Petrolimex-(PJICO).html Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO)....Sự ra đời của BH. Có rất nhiều cách giải thích cho sự ra đời của BHTM, bởi vì BHTM là loại hình BH đầu tiên, đã xuất hiện ngay từ trước Công nguyên khi những người thợ đẽo đá đã biết thành lập quỹ tương trợ để trợ giúp nạn nhân trong các vụ tai nạn.

353. Biện pháp đẩy mạnh kinh doanh của công ty thông tin di động VMS https://ambn.vn/product/30056/Bien-phap-day-manh-kinh-doanh-cua-cong-ty-thong-tin-di-dong-VMS.html Khóa luận tốt nghiệp: Biện pháp đẩy mạnh kinh doanh của công ty thông tin di động VMS...Dịch vụ phát triển cùng với sự đi lên của chất lượng cuộc sống. Vì thế, cuộc sống ngày nay của con người không thể thiếu dịch vụ.

354. Biện pháp thúc đẩy công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và xuất nhập khẩu Đức Hiếu https://ambn.vn/product/30052/Bien-phap-thac-day-cong-tac-tieu-thu-san-pham-cua-cong-ty-trach-nhiem-huu-han-thuong-mai--va-xuat-nhap-khau-Đuc-Hieu.html Khóa luận tốt nghiệp: Biện pháp thúc đẩy công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và xuất nhập khẩu Đức Hiếu... Sản phẩm mà Công ty kinh doanh chủ yếu phục vụ cho quá trình thông tin liên lạc của con người. Chính vì vậy mà thị trường của sản phẩm này phụ thuộc vào quá trình nghiên cứu thị trường của công ty.

355. Phân tích các hoạt động Marketing trong việc tìm kiếm nguồn hàng hoá đầu vào và thị trường tiêu thụ của Công ty TM&DV Thăng Thiên https://ambn.vn/product/30033/Phan-tich-cac-hoat-dong-Marketing-trong-viec-tim-kiem-nguôn-hang-hoa-dau-vao-va-thi-truong-tieu-thu-cua-Cong-ty-TM&DV-Thang-Thien.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các hoạt động Marketing trong việc tìm kiếm nguồn hàng hoá đầu vào và thị trường tiêu thụ của Công ty TM&DV Thăng Thiên...Một số người lại định nghĩa nó như một dãy quyền sở hữu các hàng hoá khi chúng chuyển qua các tổ chức khác nhau. Một số khác vẫn mô tả kênh phân phối như các hình thức liên kết lỏng lẻo của các Công ty để cùng thực hiện một mục đích thương mại.

356. Hoàn thiện chiến lược & chính sách kinh doanh cho xí nghiệp XNK thuỷ sản SaĐec https://ambn.vn/product/30031/Hoan-thien-chien-luoc-&-chinh-sach-kinh-doanh-cho-xi-nghiep-XNK-thuy-san-SaĐec.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược & chính sách kinh doanh cho xí nghiệp XNK thuỷ sản SaĐec....Chiến lược là một tập hợp những mục tiêu và các chính sách cũng như các kế hoạch chủ yếu để đạt được các mục tiêu đó, nó cho thấy rõ công ty đang sẽ thực hiện các hoạt động kinh doanh gì, và công ty sẽ hoặc sẽ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh gì.

357. Nghiên cứu sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động tại Việt Nam https://ambn.vn/product/30023/Nghien-cuu-su-trung-thanh-cua-khach-hang-doi-voi-dich-vu-vien-thong-di-dong-tai-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động tại Việt Nam...Tổng hợp các ý kiến của nhiều tác giả, có thể đi đến khái niệm như sau: HVNTD là một tổng thể những hành động diễn biến trong suốt quá trình kể từ khi nhận biết nhu cầu cho đến khi mua và sau khi mua sản phẩm.

358. Nghiên cứu hành vi của khách hàng Thành phố Huế sau khi mua bộ sản phẩm Sumo Sim của Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel Telecom https://ambn.vn/product/30019/Nghien-cuu-hanh-vi-cua-khach-hang-Thanh-pho-Hue-sau-khi-mua-bo-san-pham-Sumo-Sim-cua-Tong-cong-ty-Vien-thong-Quan-doi-Viettel-Telecom.html Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu hành vi của khách hàng Thành phố Huế sau khi mua bộ sản phẩm Sumo Sim của Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel Telecom...Thị trường người tiêu dùng bao gồm tất cả các cá nhân, các hộ gia đình và các nhóm người hiện có và tiềm ẩn mua sắm hàng hóa hoặc dịch vụ cho mục đích thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

359. Giải pháp Marketing thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại Công ty CP BIA – NGK CẦN THƠ https://ambn.vn/product/30008/Giai-phap-Marketing-thac-day-hoat-dong-kinh-doanh-tai-Cong-ty-CP-BIA-–-NGK-CẦN-THO.html Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp Marketing thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại Công ty CP BIA – NGK CẦN THƠ...Hiện nay, các doanh nghiệp phải trực diện với môi trường kinh doanh ngày càng biến động, phức tạp và có nhiều rủi ro. Hoạt động cạnh tranh giữa các doanh nghiệp diễn ra mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực với phạm vi rộng.

360. Marketing trong doanh nghiệp xây dựng https://ambn.vn/product/29985/Marketing-trong-doanh-nghiep-xay-dung.html Khóa luận tốt nghiệp: Marketing trong doanh nghiệp xây dựng...Đặc trưng lớn nhất của hàng hoá là nó được sản xuất ra để bán. Do đó bán hàng là một trong những khâu quan trọng nhất của tái sản xuất hàng hoá và cũng là khâu quan trọng nhất của kinh doanh.

361. Hoạch định chiến lược Marketing cho sản phẩm ReMET của công ty TNHH Ngũ Hành https://ambn.vn/product/29972/Hoach-dinh-chien-luoc-Marketing-cho-san-pham-ReMET-cua-cong-ty-TNHH-Ngu-Hanh.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoạch định chiến lược Marketing cho sản phẩm ReMET của công ty TNHH Ngũ Hành...Marketing là hoạt động của con người có liên quan đến thị trường. Chúng ta cần nhấn mạnh rằng định nghĩa Marketing biến đổi gắn liền với sự tiến triển của sản xuất hàng hoá.

362. Thực tiễn áp dụng Mobile Marketing tại các TNCs trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam https://ambn.vn/product/29966/Thuc-tien-ap-dung-Mobile-Marketing-tai-cac-TNCs-tren-the-gioi-va-bai-hoc-kinh-nghiem-cho-cac-doanh-nghiep-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực tiễn áp dụng Mobile Marketing tại các TNCs trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam...Marketing luôn chiếm một vai trò quan trọng đối với sự thành bại trong kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp.

363. Hoàn thiện các chính sách hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH BÍCH HỢP https://ambn.vn/product/29964/Hoan-thien-cac-chinh-sach-ho-tro-tieu-thu-san-pham-tai-cong-ty-TNHH-BÍCH-HOP.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện các chính sách hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH BÍCH HỢP...Mỗi doanh nghiệp khác nhau đều thực hiện các hoạt động Marketing vì nhiều lý do, trong đó có lý do tùy thuộc vào từng loại hàng hóa.

364. Một số giải pháp nhằm tăng cường thu hút FDI của EU, Mỹ, Nhật vào Việt Nam https://ambn.vn/product/29942/Mot-so-giai-phap-nham-tang-cuong-thu-hat-FDI-cua-EU-My-Nhat-vao-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm tăng cường thu hút FDI của EU, Mỹ, Nhật vào Việt Nam...Đầu tư trực tiếp ra nước ngoài ngày càng phát triển rất mạnh mẽ và trở thành một trong những khuynh hướng chủ yếu của quan hệ hợp tác kinh tế quốc tế.

365. Lập dự án đầu tư xây dựng nhà máy xi măng Cam Ranh - Khánh Hòa https://ambn.vn/product/29904/Lap-du-an-dau-tu-xay-dung-nha-may-xi-mang-Cam-Ranh---Khanh-Hoa.html Đồ án tốt nghiệp: Lập dự án đầu tư xây dựng nhà máy xi măng Cam Ranh - Khánh Hòa...Xi măng Tam Điệp, Sông Gianh, Bình Phước, Hạ Long, Thăng Long, Bút Sơn 2, Hoàng Thạch 3, Bỉm Sơn 2, Thái nguyên, Đồng Lâm.. Các Dự án xi măng lớn kể trên, khi đi vào sản xuất, sẽ cùng với các nhà máy và trạm nghiền xi măng hiện có góp phần thực hiện kế hoạch sản xuất 33,8 triệu tấn xi măng của Việt Nam vào năm 2010.

366. Đặc điểm của đầu tư phát triển và sự quán triệt các đặc điểm đó vào công tác quản lý đầu tư https://ambn.vn/product/29832/Đac-diem-cua-dau-tu-phat-trien-va-su-quan-triet-cac-dac-diem-do-vao-cong-tac-quan-ly-dau-tu.html Khóa luận tốt nghiệp: Đặc điểm của đầu tư phát triển và sự quán triệt các đặc điểm đó vào công tác quản lý đầu tư...Đầu tư nói chung là sự hy sinh các nguồn lực ở hiện tại để tiến hành các hoạt động nào đó nhằm thu về các kết quả nhất định trong tương lai lớn hơn các nguồn lực đã bỏ ra để đạt được các kết quả đó.

367. Tình hình đầu tư ra nước ngoài của các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua https://ambn.vn/product/29812/Tinh-hinh-dau-tu-ra-nuoc-ngoai-cua-cac-doanh-nghiep-Viet-Nam-trong-thoi-gian-qua.html Khóa luận tốt nghiệp: Tình hình đầu tư ra nước ngoài của các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua...Đầu tư không còn bó hẹp trong phạm vi một quốc gia mà mở rộng trên phạm vi toàn thế giới. Sự ra đời và phát triển của đầu tư nước ngoài là kết quả tất yếu của quá trình quốc tế hóa và phân công lao động quốc tế.

368. Hiệu quả sử dụng vốn và giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại công ty Tây Hồ - Bộ quốc phòng https://ambn.vn/product/29805/Hieu-qua-su-dung-von-va-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-su-dung-von-tai-cong-ty-Tay-Hô---Bo-quoc-phong.html Khóa luận tốt nghiệp: Hiệu quả sử dụng vốn và giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại công ty Tây Hồ - Bộ quốc phòng...Đầu tư là việc huy động các nguồn lực nhằm biến các lợi ích dự kiến thành hiện thực trong một khoảng thời gian đủ dài trong tương lai. Một nguồn lực quan trọng mà mọi dự án đầu tư đều phải huy động đó là nguồn vốn.

369. Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Cămpuchia; thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/29780/Đau-tu-truc-tiep-nuoc-ngoai-(FDI)-vao-Campuchia;-thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Cămpuchia; thực trạng và giải pháp...Đầu tư nói chung là sự sinh các nguồn lực ở hiện tại để tiến hành các hoạt động nào đó nhằm thu về các kết quả nhất định trong tương lai lớn hơn các nguồn lực đã bỏ ra để đạt được các kết quả đó.

370. Thực trạng và một số giải pháp tạo vốn cho phát triển phương tiện vận tải và cơ khí đóng mới ngành đường sắt https://ambn.vn/product/29753/Thuc-trang-va-mot-so-giai-phap-tao-von-cho-phat-trien-phuong-tien-van-tai-va-co-khi-dong-moi-nganh-duong-sat.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và một số giải pháp tạo vốn cho phát triển phương tiện vận tải và cơ khí đóng mới ngành đường sắt...Vai trò của giao thông vận tải đường sắt trong sự phát triển kinh tế- xã hội đất nước đường sắt ra đời không sớm so với các phương tiện giao thông vận tải khác nhưng nó mau chóng trở thành phương tiện chủ lực trong vận tải, trong sự phát triển kinh tế - xã hội của mỗi quốc gia.

371. Triển khai voip trong mô hình mạng công ty chứng khoán thiên việt https://ambn.vn/product/29732/Trien-khai-voip-trong-mo-hinh-mang-cong-ty-chung-khoan-thien-viet.html Luận văn tốt nghiệp: Triển khai voip trong mô hình mạng công ty chứng khoán thiên việt... công ty lớn có chi nhánh ở các quận trong thành phố và ngoài tỉnh thông tin để liên lạc giữa các phòng ban, các chi nhánh bằng điện thoại liên tục và phải xử lý một số lượng rất lớn thông tin và dữ liệu

372. Thiết lập dự án quán cafê Đông Hạ tại khu mới trường đại học An Giang https://ambn.vn/product/29730/Thiet-lap-du-an-quan-cafe-Đong-Ha-tai-khu-moi-truong-dai-hoc-An-Giang.html Khoá luận tốt nghiệp đại học: Thiết lập dự án quán cafê Đông Hạ tại khu mới trường đại học An Giang...Bên cạnh đó, xung quanh khu cũ trường ĐHAG có rất nhiều quán cafê lớn nhỏ hoạt động nhưng mỗi quán đều có một lượng khách hàng tương ứng với quy mô của mình.

373. Nâng cao năng lực cạnh tranh của DNNN Việt Nam https://ambn.vn/product/29706/Nang-cao-nang-luc-canh-tranh-cua-DNNN-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao năng lực cạnh tranh của DNNN Việt Nam... Cạnh tranh là sự tranh đua giữa những cá nhân, tập thể, đơn vị kinh tế có chức năng như nhau thông qua các hành động, nỗ lực và các biện pháp để giành phần thắng trong cuộc đua, để thỏa mãn các mục tiêu của mình. Các mục tiêu này có thể là thị phần, lợi nhuận, hiệu quả, an toàn, danh tiếng

374. Thực trạng thu hút FDI - để phát triển công nghiệp Hà Nội và giải pháp https://ambn.vn/product/29657/Thuc-trang-thu-hat-FDI---de-phat-trien-cong-nghiep-Ha-Noi-va-giai-phap.html Luận văn tốt nghiệp: Thực trạng thu hút FDI - để phát triển công nghiệp Hà Nội và giải pháp...Cùng với sự phát triển của lực lượng sản xuất, quan hệ sản xuất mới từng bước được xây dựng và củng cố. Hệ thống doanh nghiệp Nhà nước đang sắp xếp lại, và đã hoàn thành cơ bản việc chuyển đổi các hợp tác xã theo luật nhằm phát huy hiệu quả kinh tế. Khu vực kinh tế ngoài Nhà nước đã được quan tâm phát triển và có bước tăng trưởng khá chiếm tỷ trọng 19,7% GDP của thành phố năm 1999.

375. khu kinh tế cửa khẩu và tác động của nó đối với việc phát triển vùng Đông Bắc và thực trạng về các khu kinh tế https://ambn.vn/product/29646/khu-kinh-te-cua-khau-va-tac-dong-cua-no-doi-voi-viec-phat-trien-vung-Đong-Bac-va-thuc-trang-về-cac-khu-kinh-te.html Luận văn tót nghiệp: khu kinh tế cửa khẩu và tác động của nó đối với việc phát triển vùng Đông Bắc và thực trạng về các khu kinh tế... Thuật ngữ khu kinh tế cửa khẩu mới được dùng ở Việt Nam trong một số năm gần đây khi quan hệ kinh tế-thương mại Việt Nam và Trung Quốc đã có những bước phát triển mới, đòi hỏi phải có mô hình kinh tế phù hợp nhằm khai thác các tiềm năng, thế mạnh kinh tế của hai nước thông qua các cửa khẩu biên giới

376. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động nhập khẩu của Công ty MESCO https://ambn.vn/product/29617/Mot-so-giai-phap-nham-hoan-thien-hoat-dong-nhap-khau-cua-Cong-ty-MESCO.html Kháo luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động nhập khẩu của Công ty MESCO... Thứ nhất nhờ có hoạt động nhập khẩu mà người tiêu dùng trong nước có đựa sự lựa chọn lớn hơn đối với hàng hoá dịch vụ, nó bổ sung những thiếu hụt về cầu do sản xuất trong nước không có khả năng sản xuất từ đó đáp ứng được nhu cầu của thị trường nội địa, nâng cao mức sống của người dân, đa dạng hoá mặt hàng về chủng loại.

377. Gia tăng nguồn lực tài chính cho đầu tư phát triển kinh tế Lâm Đồng theo định hướng đến năm 2020 https://ambn.vn/product/29615/Gia-tang-nguôn-luc-tai-chinh-cho-dau-tu-phat-trien-kinh-te-Lam-Đông-theo-dinh-huong-den-nam-2020.html Khóa luận tốt nghiệp: Gia tăng nguồn lực tài chính cho đầu tư phát triển kinh tế Lâm Đồng theo định hướng đến năm 2020...Nguồn lực tài chính là một thành phần quan trọng của nguồn sức mạnh nhà nước có tác động chủ đạo trong trong toàn bộ sức mạnh của nhà nước.

378. Quá trình phát triển quỹ đầu tư mạo hiểm tại một số nước và bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam https://ambn.vn/product/29551/Qua-trinh-phat-trien-quy-dau-tu-mao-hiem-tai-mot-so-nuoc-va-bai-hoc-kinh-nghiem-doi-voi-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Quá trình phát triển quỹ đầu tư mạo hiểm tại một số nước và bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam...Thị trường vốn mạo hiểm được xem là chiếc nôi cho các ý tưởng khoa học và phát minh công nghệ, mang lại nguồn lợi nhuận thật ấn tượng và tạo ra những người khổng lồ trong nền kinh tế tri thức, đặc trưng bởi các lĩnh vực công nghệ cao.

379. Một số giải pháp nhằm thu hút vốn đầu tư và nâng cao hiệu quả hoạt động của các KCN tập trung ở Quảng Ngãi https://ambn.vn/product/29509/Mot-so-giai-phap-nham-thu-hat-von-dau-tu-va-nang-cao-hieu-qua-hoat-dong-cua-cac-KCN-tap-trung-o-Quang-Ngai.html Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm thu hút vốn đầu tư và nâng cao hiệu quả hoạt động của các KCN tập trung ở Quảng Ngãi...Trên thế giới, KCN tập trung được hiểu là khu tập trung các doanh nghiệp chuyên sản xuất công nghiệp và thực hiện các dịch vụ công nghiệp phục vụ cho hoạt động sản xuất trong khu.

380. Thực trạng và giải pháp thu hút FDI vào lĩnh vực kết cấu hạ tầng ở Việt Nam https://ambn.vn/product/29501/Thuc-trang-va-giai-phap-thu-hat-FDI-vao-linh-vuc-ket-cau-ha-tang-o-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp thu hút FDI vào lĩnh vực kết cấu hạ tầng ở Việt Nam...Đặc điểm này đòi hỏi việc triển khai xây dựng kết cấu hạ tầng phải được bố trí hợp lý và đồng bộ, tránh sự chồng chéo, khắc phục sự manh mún lệch pha giữa các bộ phận.

381. Đầu tư trực tiếp nước ngoài của EU vào Việt Nam - Thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/29494/Đau-tu-truc-tiep-nuoc-ngoai-cua-EU-vao-Viet-Nam---Thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Đầu tư trực tiếp nước ngoài của EU vào Việt Nam - Thực trạng và giải pháp...Để phân tích và đánh giá rõ ràng và đầy đủ về tình hình đầu tư trực tiếp nước ngoài của EU vào Việt Nam, trước hết chúng ta cần hiểu một số vấn đề về lý luận về đầu tư nước ngoài, đầu tư trực tiếp nước ngoài, các hình thức, vai trò, các nhân tố ảnh hưởng tới đầu tư trực tiếp nước ngoài.

382. Thực trạng và giải pháp cho việc đầu tư phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa ở nước ta trong giai đoạn hiện nay https://ambn.vn/product/29465/Thuc-trang-va-giai-phap-cho-viec-dau-tu-phat-trien-doanh-nghiep-nho-va-vua-o-nuoc-ta-trong-giai-doan-hien-nay.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp cho việc đầu tư phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa ở nước ta trong giai đoạn hiện nay...Xuất phát từ phạm vi tác dụng của các kết quả hoạt động đầu tư, chúng ta có những cách hiểu khác nhau về đầu tư.

383. Hoạch định chiến lược marketing gạo công ty xuất nhập khẩu an giang giai đoạn 2004- 2010 https://ambn.vn/product/29460/Hoach-dinh-chien-luoc-marketing-gao-cong-ty-xuat-nhap-khau-an-giang-giai-doan-2004--2010.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoạch định chiến lược marketing gạo công ty xuất nhập khẩu an giang giai đoạn 2004- 2010...Hoạch định chiến lược marketing là quá trình đánh giá môi trường và những tiềm năng bên trong của công ty, sau đó xác định những mục tiêu dài hạn và ngắn hạn và thực hiện kế hoạch nhằm đạt những mục tiêu này.

384. Hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm linh kiện máy tính nhập khẩu của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ https://ambn.vn/product/29455/Hoan-thien-kenh-phan-phoi-san-pham-linh-kien-may-tinh-nhap-khau-cua-cong-ty-co-phan-dau-tu-phat-trien-cong-nghe.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm linh kiện máy tính nhập khẩu của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ...Ngày nay các công ty càng đề cao vai trò của kênh phân phối trong hoạt động marketing cũng như hoạt động kinh doanh của mình. Có rất nhiều định nghĩa khác nhau về kênh phân phối.

385. Xây dựng giá trị thương hiệu tập Campus tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh https://ambn.vn/product/29445/Xay-dung-gia-tri-thuong-hieu-tap-Campus-tai-thi-truong-Thanh-pho-Hô-Chi-Minh.html Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng giá trị thương hiệu tập Campus tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh...Thương hiệu, một trong những khái niệm mới mẻ trong hệ thống kiến thức marketing hiện đại, làm thay đổi rất nhiều nhận thức kinh doanh, mở rộng biên giới mục tiêu của khái niệm kinh doanh và marketing sang những lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.

386. Thực trạng và một số giải pháp nâng cao khả năng thắng thầu ở công ty Xây dựng, Dịch vụ và hợp tác lao động với nước ngoài https://ambn.vn/product/29217/Thuc-trang-va-mot-so-giai-phap-nang-cao-kha-nang-thang-thau-o-cong-ty-Xay-dung-Dich-vu-va-hop-tac-lao-dong-voi-nuoc-ngoai.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và một số giải pháp nâng cao khả năng thắng thầu ở công ty Xây dựng, Dịch vụ và hợp tác lao động với nước ngoài...Là hình thức đấu thầu không hạn chế số lượng nhà thầu tham gia. Bên mời thầu phải thông báo công khai về các điều kiện, thời gian dự thầu trên các phương tiện thông tin đại chúng tối thểu là 10 ngày trước khi phát hồ sơ mời thầu.

387. Thực trạng đầu tư phát triển du lịch và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư du lịch https://ambn.vn/product/29211/Thuc-trang-dau-tu-phat-trien-du-lich-va-giai-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-dau-tu-du-lich.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng đầu tư phát triển du lịch và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư du lịch...Trong những năm gần đây hoạt động đầu tư cho ngành du lịch có những bước nhảy đáng kể cả về chất lẫn về lượng.

388. Đầu tư xây dựng cơ bản tại công ty công ty cổ phần phát triển xây dựng và xuất nhập khẩu Sông Hồng thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/29209/Đau-tu-xay-dung-co-ban-tai-cong-ty-cong-ty-co-phan-phat-trien-xay-dung-va-xuat-nhap-khau-Song-Hông-thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Đầu tư xây dựng cơ bản tại công ty công ty cổ phần phát triển xây dựng và xuất nhập khẩu Sông Hồng thực trạng và giải pháp...Trong thời kỳ đầu khi Công ty mới thành lập gặp rất nhiều khó khăn cả về vốn và thị trường hoạt động kinh doanh, cơ sở vật chất phải đi thuê cả về vốn và thị trường hoạt động kinh doanh, cơ sở vật chất phải đi thuê, cán bộ công nhân viên còn ít nên còn hạn chế về kinh nghiệm và lĩnh vực kinh doanh.

389. Thực trạng tư vấn đầu tư tại công ty cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng https://ambn.vn/product/29207/Thuc-trang-tu-van-dau-tu-tai-cong-ty-co-phan-tu-van-dau-tu-va-xay-dung.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng tư vấn đầu tư tại công ty cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng... Trong hoạt động tư vấn, nhà tư vấn cung cấp thông tin, các giải pháp độc lập, khách quan.

390. Đầu tư trực tiếp nước ngoài tại tỉnh Phú Thọ: Thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/29199/Đau-tu-truc-tiep-nuoc-ngoai-tai-tinh-Pha-Tho:-Thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Đầu tư trực tiếp nước ngoài tại tỉnh Phú Thọ: Thực trạng và giải pháp...Dự báo đoạn Hà Nội - Việt Trì sẽ có nhịp độ phát triển sớm nền kinh tế cao và đô thị hóa nhanh nên đây là cơ hội cho Phú Thọ để phát triển kinh tế. Đường Hồ Chí Minh với cầu Ngọc Tháp cũng tạo ra thuận lợi để Phú Thọ giao lưu kinh tế với bên ngoài.

391. Vận dụng phương pháp dãy số thời gian phân tích tình hình xuất khẩu thuỷ sản của Việt Nam giai đoạn 1997-2005 và dự báo cho năm 2006 -2007 https://ambn.vn/product/29129/Van-dung-phuong-phap-day-so-thoi-gian-phan-tich-tinh-hinh-xuat-khau-thuy-san-cua-Viet-Nam-giai-doan-1997-2005-va-du-bao-cho-nam-2006--2007.html Khóa luận tốt nghiệp: Vận dụng phương pháp dãy số thời gian phân tích tình hình xuất khẩu thuỷ sản của Việt Nam giai đoạn 1997-2005 và dự báo cho năm 2006 -2007... Mặt lượng của hiện tượng thường xuyên biến đổi qua thời gian ,việc nghiên cứu biến động này được thực hiện trên cơ sỏ phân tích dãy số thời gian

392. Đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật để phát triển kinh tế xã hội tỉnh Vĩnh Phúc. thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/29125/Đau-tu-xay-dung-co-so-ha-tang-ky-thuat-de-phat-trien-kinh-te-xa-hoi-tinh-Vinh-Phac.-thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật để phát triển kinh tế xã hội tỉnh Vĩnh Phúc. thực trạng và giải pháp...Vĩnh Phúc là tỉnh thuộc vùng Đồng bằng Sông Hồng, khu vực chuyển tiếp giữa vùng Đồng bằng sông Hồng và vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ với các tỉnh trung du miền núi phía Bắc và xa hơn là với Trung Quốc, nằm trong khoảng 21,34’ vĩ độ Bắc, từ 105,19’ đến 105,47’ kinh Đông.

393. Vốn lưu động và các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tổ chức, quản lý và sử dụng vốn lưu động tại công ty cổ phần thiết bị phụ tùng Hà Nội https://ambn.vn/product/29121/Von-luu-dong-va-cac-giai-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-to-chuc-quan-ly-va-su-dung-von-luu-dong-tai-cong-ty-co-phan-thiet-bi-phu-tung-Ha-Noi.html Khóa luận tốt nghiệp: Vốn lưu động và các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tổ chức, quản lý và sử dụng vốn lưu động tại công ty cổ phần thiết bị phụ tùng Hà Nội...Để tiến hành bất kỳ một quá trình sản xuất kinh doanh nào cũng cần phải có vốn. vốn là yếu tố tiên quyết cho mọi quá trình sản xuất kinh doanh và là điều kiện hàng đầu để doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong nền kinh tế thị trường.

394. Phân tích và đánh giá mức độ không cân xứng về thông tin, khảo sát thực tế vấn đề rủi ro đạo đức trên thị trường chứng khoán Việt Nam từ khi hoạt động đến nay https://ambn.vn/product/29014/Phan-tich-va-danh-gia-muc-do-khong-can-xung-về-thong-tin-khao-sat-thuc-te-van-dề-rui-ro-dao-duc-tren-thi-truong-chung-khoan-Viet-Nam-tu-khi-hoat-dong-den-nay.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích và đánh giá mức độ không cân xứng về thông tin, khảo sát thực tế vấn đề rủi ro đạo đức trên thị trường chứng khoán Việt Nam từ khi hoạt động đến nay...Khái niệm thị trường chứng khoán hình thành và hoàn thiện theo sự phát triển của nền kinh tế. Trong nền kinh tế thị trường hiện đại, thị trường chứng khoán là một yếu tố không thể thiếu đối với việc duy trì và phát triển của nền kinh tế.

395. Thực trạng và giải pháp đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh ở công ty cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Tân Trường Sơn https://ambn.vn/product/28992/Thuc-trang-va-giai-phap-dau-tu-nang-cao-nang-luc-canh-tranh-o-cong-ty-co-phan-xuat-nhap-khau-va-xay-dung-Tan-Truong-Son.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh ở công ty cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Tân Trường Sơn...Ban đầu khi mới thành lập công ty Tân Trường Sơn chủ yếu làm đại lý giới thiệu và bán sản phẩm cho công ty Alulux của cộng hoà liên bang Đức (thương hiệu German Door)

396. Môi trường đầu tư với sự phát triển của DNNVV Việt Nam https://ambn.vn/product/28982/Moi-truong-dau-tu-voi-su-phat-trien-cua-DNNVV-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Môi trường đầu tư với sự phát triển của DNNVV Việt Nam...Hầu hết các nước đều coi DNNVV là một loại hình doanh nghiệp không phân biệt theo hình thức sở hữu mà được phân biệt trên khía cạnh quy mô nhiều hơn.

397. Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động đầu tư phát triển tại Công ty Điện thoại Hà Nội I https://ambn.vn/product/28978/Thuc-trang-va-giai-phap-day-manh-hoat-dong-dau-tu-phat-trien-tai-Cong-ty-Đien-thoai-Ha-Noi-I.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động đầu tư phát triển tại Công ty Điện thoại Hà Nội I...Công ty Điện thoại Hà Nội I là một đơn vị trực thuộc Bưu điện Hà Nội.Bưu điện Thành phố Hà Nội là doanh nghiệp Nhà nước, đơn vị thành viên hạch toán phụ thuộc của Tổng Công Ty Bưu chính - Viễn thông Việt Nam, được thành lập lại theo Quyết định số 483/TCCB-LĐ ngày 14-9-1996 của Tổng cục Bưu điện (nay là Bộ Bưu chính Viễn thông), có tư cách pháp nhân, chịu trách nhiệm trực tiếp trước pháp luật trong phạm vi quyền hạn và nhiệm vụ của mình.

398. Hành vi đầu tư và tiết kiệm của hộ gia đình khu vực nông thôn An Giang https://ambn.vn/product/28928/Hanh-vi-dau-tu-va-tiet-kiem-cua-ho-gia-dinh-khu-vuc-nong-thon-An-Giang.html Khóa luận tốt nghiệp: Hành vi đầu tư và tiết kiệm của hộ gia đình khu vực nông thôn An Giang...Trong những năm qua nhờ áp dụng các thành tựu tiến bộ của khoa học - kỹ thuật trong lĩnh vực nông nghiệp nên An Giang luôn dẫn đầu cả nước về sản lượng lúa, năm 2007 tỉnh ta đã xuất khẩu trên 502 ngàn tấn tương đương kim ngạch 147,6 triệu USD.

399. Đầu tư phát triển quán điểm Trung Nguyên tại công ty cổ phần cà phê Trung Nguyên https://ambn.vn/product/28912/Đau-tu-phat-trien-quan-diem-Trung-Nguyen-tai-cong-ty-co-phan-ca-phe-Trung-Nguyen.html Khóa luận tốt nghiệp: Đầu tư phát triển quán điểm Trung Nguyên tại công ty cổ phần cà phê Trung Nguyên...Đầu tư nói chung là sự bỏ ra hay sự hi sinh các nguồn lực ở hiện tại để tiến hành các hoạt động nào đó nhằm thu về các kết quả, thực hiện được những mục tiêu nhất định trong tương lai.

400. Đầu tư phát triển kinh tế hàng hải khu vực Hải Phòng, thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/28903/Đau-tu-phat-trien-kinh-te-hang-hai-khu-vuc-Hai-Phong-thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Đầu tư phát triển kinh tế hàng hải khu vực Hải Phòng, thực trạng và giải pháp...Trái đất chúng ta có tới ¾ là nước và tập trung lại với 4 đại dương lớn là Ấn Độ Dương, Thái Bình Dương, Đại Tây Dương và Bắc Băng Dương cùng với rất nhiều vùng nước mặn rộng lớn nối liền với các đại dương hoặc là các hồ lớn chứa nước mặn mà không có đường thông ra đại dương một cách tự nhiên.

401. Đầu tư phát triển hạ tầng giao thông đường bộ giai đoạn 2003-2008.Thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/28854/Đau-tu-phat-trien-ha-tang-giao-thong-duong-bo-giai-doan-2003-2008.Thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Đầu tư phát triển hạ tầng giao thông đường bộ giai đoạn 2003-2008.Thực trạng và giải pháp...CSHT là toàn bộ những quan hệ sản xuất hợp thành cơ cầu kinh tế của một xã hội, là tổ hợp các công trình vật chất kĩ thuật có chức năng phục vụ trực tiếp dịch vụ sản xuất, đời sống của dân cư được bố trí trên một phạm vi lãnh thổ nhất định.

402. Thực trạng đầu tư phát triển bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước tỉnh Hải Dương https://ambn.vn/product/28848/Thuc-trang-dau-tu-phat-trien-bang-nguôn-von-ngan-sach-nha-nuoc-tinh-Hai-Duong.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng đầu tư phát triển bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước tỉnh Hải Dương...Hải Dương nằm ở trung tâm vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc, có diện tích tự nhiên là 1662 km2. Vị trí địa lí thuận lợi, có mạng lưới giao thông đường bộ, đường sắt, đường song thuận lợi cho việc giao lưu kinh tế, về đất đai thì phải kể đến diện tích đất nông nghiệp chiếm 63,1% diện tích đất tự nhiên.

403. Khóa luận tốt nghiệp Quan hệ thương mại việt nam - hoa kỳ: thực trạng và giải pháp phát triển https://ambn.vn/product/28826/Khoa-luan-tot-nghiep--Quan-he-thuong-mai-viet-nam---hoa-ky:-thuc-trang-va-giai-phap-phat-trien.html Khóa luận tốt nghiệp: Quan hệ thương mại việt nam - hoa kỳ, thực trạng và giải pháp phát triển...Trước hết, Hoa Kỳ là một thị trường xuất nhập khẩu khổng lồ, với sức mua lớn, đa dạng về thu nhập, đa dạng về chủng loại và nhu cầu hàng hóa.

404. Thực trạng và một vài giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư cho phát triển cơ sở hạ tầng tại các cụm xã trọng điểm trên địa bàn tỉnh Sơn La https://ambn.vn/product/28822/Thuc-trang-va-mot-vai-giai-phap-nham-nang-cao-hieu-qua-dau-tu-cho-phat-trien-co-so-ha-tang-tai-cac-cum-xa-trong-diem-tren-dia-ban-tinh-Son-La.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và một vài giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư cho phát triển cơ sở hạ tầng tại các cụm xã trọng điểm trên địa bàn tỉnh Sơn La...Đầu tư là sự hy sinh các nguồn lực ở hiện tại để tiến hành các hoạt động nào đó nhằm thu về các kết quả nhất định trong tương lai lớn hơn các nguồn lực đã bỏ ra để đạt được các kết quả đó.

405. Phân tích kết quả tiêu thụ sản phẩm xi măng ở Công ty cổ phần Constrexim Bình Định https://ambn.vn/product/28779/Phan-tich-ket-qua-tieu-thu-san-pham-xi-mang-o-Cong-ty-co-phan-Constrexim-Binh-Đinh.html Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích kết quả tiêu thụ sản phẩm xi măng ở Công ty cổ phần Constrexim Bình Định...Trên góc độ kinh tế ta hiểu tiêu thụ sản phẩm là quá trình chuyển đổi quyền sở hữu và quyền sử dụng hàng hoá tiền tệ giữa các chủ thể kinh tế.

406. Đầu tư phát triển ngư nghiệp Nghệ An https://ambn.vn/product/28754/Đau-tu-phat-trien-ngu-nghiep-Nghe-An.html Khóa luận tốt nghiệp: Đầu tư phát triển ngư nghiệp Nghệ An...Đầu tư hiểu theo nghĩa chung nhất là bỏ ra, sự hy sinh các nguồn lực ở hiện tại để tiến hành một hoạt động nào đó nhằm thu về các kết quả nhất định trong tương lai lớn hơn các nguồn lực đã bỏ ra để đạt được các kết quả đó.

407. Thực trạng và giải pháp thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào ngành du lịch Việt Nam https://ambn.vn/product/28704/Thuc-trang-va-giai-phap-thu-hat-dau-tu-truc-tiep-nuoc-ngoai-vao-nganh-du-lich-Viet-Nam.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào ngành du lịch Việt Nam...Trên thế giới hiện nay có rất nhiều khái niệm về FDI, tuy nhiên khái niệm được chấp nhận và sử dụng rộng rãi là do quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) đưa ra.

408. Đầu tư trực tiếp nước ngoài tại hải dương - thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/28700/Đau-tu-truc-tiep-nuoc-ngoai-tai-hai-duong---thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Đầu tư trực tiếp nước ngoài tại hải dương - thực trạng và giải pháp...Đầu tư là sự hy sinh những nguồn lực hiện tại để tiến hành một số hoạt động nhất định nhằm thu được lợi ích trong tương lai lớn hơn chi phí đã bỏ ra ở hiện tại.

409. Tình hình đầu t­ư phát triển, thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư­ tại tổng công ty thép Việt Nam trong giai đoạn 1991 - 2010 https://ambn.vn/product/28692/Tinh-hinh-dau-t­u-phat-trien-thuc-trang-va-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-dau-tu­-tai-tong-cong-ty-thep-Viet-Nam-trong-giai-doan-1991---2010.html Khóa luận tốt nghiệp: Tình hình đầu t­ư phát triển, thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư­ tại tổng công ty thép Việt Nam trong giai đoạn 1991 - 2010...Đầu tư theo nghĩa rộng nói chung là hy sinh các nguồn lực ở hiện tai để tiến hành các hoạt động nhằm thu lại các kết quả nhất định trong tương lai lớn hơn các nguồn lực bỏ ra để đạt được các kết quả đó.

410. Đầu tư trực tiếp nước ngoài trong ngành lâm nghiệp việt nam những năm 1990- 2002 https://ambn.vn/product/28645/Đau-tu-truc-tiep-nuoc-ngoai-trong-nganh-lam-nghiep-viet-nam-nhung-nam-1990--2002.html Khóa luận tốt nghiệp: Đầu tư trực tiếp nước ngoài trong ngành lâm nghiệp việt nam những năm 1990- 2002... Đầu tư của tư nhân được thực hiện dưới ba hình thức: đầu tư trực tiếp, đầu tư gián tiếp và tín dụng thương mại, thực hiện bằng nguồn vốn cuủa tư nhân nước ngoài.

411. Đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh ở công ty Tài chính Dầu khí https://ambn.vn/product/28640/Đau-tu-nang-cao-nang-luc-canh-tranh-o-cong-ty-Tai-chinh-Dau-khi.html Khóa luận tốt nghiệp: Đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh ở công ty Tài chính Dầu khí... Công ty Tài chính Dầu khí là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tài chính tiền tệ, đảm đương vai trò là công cụ tài chính của tập đoàn Dầu khí, tạo lập và quản trị vốn đầu tư...

412. Thực trạng đầu tư phát triển của công ty cổ phần cao su sao vàng https://ambn.vn/product/28635/Thuc-trang-dau-tu-phat-trien-cua-cong-ty-co-phan-cao-su-sao-vang.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng đầu tư phát triển của công ty cổ phần cao su sao vàng... Ngành công nghiệp cao su là một bộ phận quan trọng không thể thiếu trong nền kinh tế quốc dân. Đối với nước ta, nó có một ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với việc thực hiện mục tiêu công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, tạo ra nền tảng cơ sở vật chất hiện đại, từng bước hội nhập với nền kinh tế thế giới và khu vực.

413. Dự án đầu tư và thẩm định dự án đầu tư của chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển hà tây https://ambn.vn/product/28627/Du-an-dau-tu-va-tham-dinh-du-an-dau-tu-cua-chi-nhanh-ngan-hang-dau-tu-va-phat-trien-ha-tay.html Khóa luận tốt nghiệp: Dự án đầu tư và thẩm định dự án đầu tư của chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển hà tây...Trong nền kinh tế thị trường, hoạt động đầu tư diễn ra hết sức đa dạng và phong phú. để tiến hành đầu tư, các chủ đầu tư cần phải tiến hành thu thập các thông tin, tài liệu có liên quan đến công cuộc đầu tư của họ.

414. Hoạt động đầu tư phát triển tại công ty cổ phần cơ điện và xây dựng, thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/28618/Hoat-dong-dau-tu-phat-trien-tai-cong-ty-co-phan-co-dien-va-xay-dung-thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động đầu tư phát triển tại công ty cổ phần cơ điện và xây dựng.thực trạng và giải pháp ... Hoạt động đầu tư phát triển đối với 1 Doanh nghiệp là vô cùng quan trọng vì nó quyết định sự ra đời, tồn tại và phát triển của Doanh nghiệp đó. Tuy nhiên, phải làm sao cho hoạt động đầu tư của Doanh nghiệp trở nên có hiệu quả cao nhất không phải là 1 điều đơn giản đối với tất cả các doanh nghiệp.

415. Đầu tư phát triển ở tỉnh Nam Định giai đoạn 2001-2006. Thực trạng và giải pháp https://ambn.vn/product/28612/Đau-tu-phat-trien-o-tinh-Nam-Đinh-giai-doan-2001-2006.-Thuc-trang-va-giai-phap.html Khóa luận tốt nghiệp: Đầu tư phát triển ở tỉnh Nam Định giai đoạn 2001-2006. Thực trạng và giải pháp...Tỉnh Nam Định nằm ở phía Nam vùng châu thổ sông Hồng, trải rộng từ 19052 đến 20030 vĩ độ Bắc và 105055 đến 106035 kinh độ Đông. Địa hình Nam Định chủ yếu là đồng bằng - ven biển và thấp dần từ Tây Bắc xuống Đông Nam.

416. Tình hình quản lý các dự án sử dụng vốn ODA tại Ban quản lý dự án 5 - Bộ Giao thông vận tải https://ambn.vn/product/28591/Tinh-hinh-quan-ly-cac-du-an-su-dung-von-ODA-tai-Ban-quan-ly-du-an-5---Bo-Giao-thong-van-tai.html Luận án tốt nghiệp: Tình hình quản lý các dự án sử dụng vốn oda tại ban quản lý dự án 5 - bộ giao thông vận tải... Mục tiêu phát triển của dự án là giảm bớt chi phí đi lại và nâng cao điều kiện đi lại tới chợ, giúp người dân tận dụng nhiều hơn các cơ hội phát triển kinh tế ngoài nghề nông, thụ hưởng các dịch vụ xã hội, tại 33 tỉnh Miền bắc và miền Trung

417. Một số giải pháp hoàn thiện công tác lập và thẩm định dự án ở tổng công ty xây dựng nông nghiệp và phát triển nông thôn https://ambn.vn/product/28583/Mot-so-giai-phap-hoan-thien-cong-tac-lap-va-tham-dinh-du-an-o-tong-cong-ty-xay-dung-nong-nghiep-va-phat-trien-nong-thon.html Luận văn tốt nghiệp: Một số giải pháp hoàn thiện công tác lập và thẩm định dự án ở tổng công ty xây dựng nông nghiệp và phát triển nông thôn...Dự án đầu tư có thể được hiểu với nhiều cách khác nhau xuất phát từ góc độ tiếp cận vấn đề. hiện nay đang tồn tại một số quan niệm như sau về dự án đầu tư.

418. Nâng cao hiệu quả đầu tư xây dựng cơ bản nguồn vốn ngân sách tập trung tỉnh Bắc Ninh https://ambn.vn/product/28571/Nang-cao-hieu-qua-dau-tu-xay-dung-co-ban-nguôn-von-ngan-sach-tap-trung-tinh-Bac-Ninh.html Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao hiệu quả đầu tư xây dựng cơ bản nguồn vốn ngân sách tập trung tỉnh Bắc Ninh... Quá trình đổi mới Đảng ta tập trung chỉ đạo đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Để thực hiện mục tiêu đó công tác đầu tư xây dựng có ý nghĩa và vô cùng quan trọng đối với đất nước nói chung và càng quan trọng đối với tỉnh Bắc Ninh nói riêng, một tỉnh mới được tái lập từ đầu năm 1997.

419. thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng công tác thẩm định dự án đầu tư tại ngân hàng thương mại cổ phần an bình https://ambn.vn/product/28567/thuc-trang-va-giai-phap-nang-cao-chat-luong-cong-tac-tham-dinh-du-an-dau-tu-tai-ngan-hang-thuong-mai-co-phan-an-binh.html Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng công tác thẩm định dự án đầu tại ngân hàng thương mại cổ phần An Bình... Đầu tư theo nghĩa rộng, nói chung là sự hy sinh các nguồn lực ở hiện tại để tiến hành các hoạt động nào đó nhằm thu về cho người đầu tư các kết quả nhất định trong tương lai lớn hơn các nguồn lực đã bỏ ra để đạt được kết quả đó. Nguồn lực đó có thể là tiền, là tài nguyên thiên nhiên, là sức lao động và trí tuệ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể