Chuyển đến nội dung chính

sach giao duc hoc tieu hoc nhung van de co ban

LÊ THỊ THANH CHUNG - NXB GIÁO DỤC 2008


SÁCH GIÁO TRÌNH

GIÁO DỤC HỌC TIỂU HỌC NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN




MỤC LỤC
Lới nói đầu
PHẦN I GIÁO DỤC TIỂU HỌC – NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN
Chương 1. Quá Trình Giáo Dục Tiểu Học
I. Khái quát chung về quá trình giáo dục tiểu học
II. Đặc điểm của quá trình giáo dục tiểu bọc
III. Những quy luật của quá trình giáo dục tiểu học
IV. Động lực của quá trình giáo dục tiểu học
V. Logic của quá trình giáo dục tiểu học
Chương 2. Nguyên Tắc Giáo Dục Tiểu Học
I. Khái quát chung về nguyên tắc giáo dục tiểu học
II. Hệ thống các nguyên tắc giáo dục tiểu học
Chương 3. Nhiệm Vụ Và Nội Dung Giáo Dục Tiểu Học
I. Khái niệm nội dung giáo dục tiểu học
II. Nhiệm vụ và nội dung giáo dục tiểu học
Chương 4. Phương Pháp Giáo Dục Tiểu Học
I. Khái quát chung về phương pháp giáo dục tiểu học
II. Hệ thống các phương pháp giáo dục tiểu học
III. Vấn đề lựa chọn và vận dụng các phương pháp giáo dục tiểu học
Chương 5. Hình Thức Tổ Chức Hoạt Động Giáo Dục Ở Trường Tiểu Học
I. Khái niệm hình thức tổ chức hoạt động giáo dục tiểu học
II. Các hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ở tiểu học
PHẦN II DẠY HỌC TIỂU HỌC – NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN
Chương 1. Quá Trình Dạy Học Tiểu Học
I. Khái quát chung và quá trình dạy học tiểu học
II. Bản chất quá trình dạy học tiểu học
III. Nhiệm vụ dạy học tiểu học
IV. Cấu trúc của quá trình dạy học tiểu học
V. Động lực của quá trình dạy học tiểu học
VI. Logic của quá trình dạy học tiểu học
Chương 2. Nội Dung Dạy Học Tiểu Học
I.. Khái niệm chung về nội dung dạy học tiểu học
II. Những nguyên tắc xây dựng nội dung dạy học tiểu học
III. Kế hoạch dạy học, chương trình dạy học, sách giáo khoa và các tài liệu dạy học khác ở tiểu học
Chương 3. Hệ Thống Các Nguyên Tắc Dạy Học Tiểu Học
I. Khái quát chung về nguyên tắc dạy học tiểu học
II. Hệ thống các nguyên tắc dạy học tiểu học
Chương 4. Phương Pháp Dạy Học Tiểu Học
I. Khái quát chung về phương pháp dạy học tiểu học
II. Vấn đề phân loại các phương pháp dạy học tiểu học
III. Hệ thống các phương pháp dạy học tiểu học
Chương 5. Hình Thức Tổ Chức Dạy Học Tiểu Học
I. Khái quát về các hình thức tổ chức dạy học ở tiểu học
II. Kiểm tra - đánh giá tri thức, kì năng, kì xảo của học sinh với tư cách là một HTTCDH
PHỤ LỤC
A. Xử lí tình huống
B. Giáo án
Tài liệu tham khảo
TÀI LIỆU THAM KHẢO
1. Babanski Iu.K. Giáo dục học. NXB Giáo dục. Matxcơva 1985.
2. Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chương trình giáo dục phổ thông - Cấp tiểu học, NXB Giáo dục. 2006.
3. Bộ Giáo dục và Đào tạo, Dự án phát triển giáo viên Tiểu học. Đổi mới phương pháp dạy học Tiểu học, NXB Giáo dục, 2006.
4. Đảng Cộng sản Việt Nam. Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X. NXB Chính trị Quốc gia.
5. Phạm Minh Hạc, Phát triển văn hoá, giữ gìn và phát huy bản sắc dân tộc kết hợp với tinh hoa nhân loại. NXB Khoa học xã hội, Hà Nội. 1996.
6. Đặng Vũ Hoạt, Nguyễn Dục Quang, Đỗ Trọng Văn, Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường Tiểu học. NXB Giáo dục. Hà Nội, 1994.
7. Nguyễn Hữu Hợp. Nguyễn Dục Quang. Công tác giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường Tiểu học. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 1, Hà nội, 1995.
8. Đặng Vũ Hoạt – Nguyễn Hữu Hợp, Lí luận Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội I, Hà Nội, 1994
9. Đặng Vũ Hoạt (chủ biên) – Nguyễn Hữu Hợp. Giáo trình Giáo dục học Tiểu học 2. NXB Đại học Sư phạm. Hà Nội. 2005
10. Hà Thế Ngữ - Đặng Vũ Hoạt, Giáo dục học. NXB Giáo dục Hà Nội. 1987.
11. Hoàng Phê (Chủ biên). Từ điển Tiếng Việt, Trung tâm từ điển Ngôn ngữ. NXB Hà Nội. 1992.
12. Luật Giáo dục năm 2005 và quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Giáo dục, NXB Chính trị Quốc gia.
13. Phạm Viết Vượng. Giáo dục học. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội, 2000.


Keywords:le thi thanh chung,nxb giao duc 2008,sach giao trinh,giao duc hoc tieu hoc nhung van de co ban,7x464m8cph,102008 cxb81,2061gd


============

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể