Chuyển đến nội dung chính

Đề tài khoa học: một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học Lý thuyết âm nhạc cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm Mầm non trường CĐSP

Đề tài khoa học: một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học Lý thuyết âm nhạc cho sinh viên  Cao đẳng Sư phạm Mầm non trường CĐSP


Trong Trường Cao đẳng Sư phạm thường được giao nhiệm vụ đào tạo những thầy cô giáo thực hiện nhiệm vụ dạy học cho tỉnh nhà với nhiều chuyên ngành như: Sư phạm giáo dục Mầm non, Sư phạm giáo dục Tiểu học, Sư phạm giáo dục Thể chất, Sư phạm Âm nhạc, Sư phạm Mỹ thuật... Trong đó Sư phạm giáo dục Mầm non là ngành học có số lượng thí sinh đăng ký dự thi và sinh viên đông nhất. Song, cũng như tình hình chung của các trường Cao đẳng Đại học trong cả nước, chất lượng giáo dục và đào tạo chưa đáp ứng yêu cầu phát triển; chưa giải quyết tốt mối quan hệ giữa tăng số lượng, quy mô với nâng cao chất lượng đào tạo, giữa dạy chữ và dạy người; chương trình, nội dung, phương pháp dạy và học lạc hậu, chậm đổi mới…một số bộ môn của ngành học mầm non còn tồn tại hạn chế bất cập đó.
          Thế nhưng Lý thuyết Âm nhạc lại là phân môn Khó chuyển tải nếu không có phương pháp truyền đạt và khó tiếp thu nếu như không có phương pháp học. Chính những đặc điểm đó dẫn đến việc sinh viên ngại học phân môn này, kết quả học của một số em chưa cao.... Làm thế nào để giảng dạy phân môn này sinh động, cuốn hút sinh viên?Làm thế nào để “Thầy chủ đạo trong quá trình truyền đạt tri thức, trò chủ động trong quá trình lĩnh hội tri thức”?Làm thế nào để nâng cao hơn nữa chất lượng dạy học?... Đó là những vấn đề bản thân tôi và nhiều giáo viên giảng dạy bộ môn âm nhạc băn khoăn, trăn trở trong quá trình giảng dạy. Vì vậy tôi quyết định chọn đề tài “Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học Lý thuyết âm nhạc cho sinh viên  Cao đẳng Sư phạm Mầm non trường CĐSP .. Để nghiên cứu.


... Công trình nghiên cứu này gồm 52 trang khổ A4, bản Word, tác giả Ths L.T. Đào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể