Chuyển đến nội dung chính

DOWNLOAD ĐỂ TÀI PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SINH HỌC TRONG LĨNH VỰC NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

10. Nghiên cứu sản xuất một số chế phẩm vi sinh để phòng chống nấm sinh độc tố và độc tố nấm mốc aflatoxin, ochratoxin A trên ngô, lạc, cà phê. PGS. TS. Nguyễn Thuỳ Châu Viện CĐNN và CNSTH. Giảm lượng độc tố nấm aflatoxin và ochratoxin trên ngô, lạc, cà phê băng chế phẩm vi sinh vật - 1 chế phẩm vi sinh bón đất hạn chế trên 70% tỷ lệ nhiễm nấm mốc và hàm lượng độc tố aflatoxin và ochorotoxin đối với ngô, lạc và cà phê - 1 chế phẩm vi sinh xử lý ngô, lạc, cà phê bị nhiễm nấm mốc đảm bảo giảm hàm lượng độc tố trên 70 % - 2 - 3 Qui trình sản xuất chế phẩm được áp dụng tại 1 - 2 cơ sở sản xuất - Qui trình và mô hình sử dụng chế phẩm - Download công trình nghiên cứu http://ambn.vn/product/ kho tài liệu AMBN.
14. Nghiên cứu ứng dụng tổ hợp công nghệ sinh sản phục vụ công tác tạo và nhân giống lợn. Ths. Nguyễn Thị Thoa Viện Chăn nuôi. Nâng cao hiệu quả sinh sản của lợn bằng công nghệ tinh và phôi. Tạo được các loại phôi tươi, phôi đông lạnh và phôi thụ tinh trong ống nghiệm có tỷ lệ phôi loại A lớn hơn 60% và tạo ra ít nhất 55 lợn con từ công nghệ phôi. Sản xuất và ứng dụng thành công môi trường bảo quản tinh dịch tươi trong thời gian 1 tuần đảm bảo hoạt lực và cho tỷ lệ thụ thai ngày thứ 5 đạt trên 80%. Tạo được ít nhất 500 liều tinh dịch đông lạnh có hoạt lực sau giải đông trên 30% và tạo được 80 lợn con từ tinh dịch đông lạnh. Các quy trình công nghệ tạo phôi cấy truyền phôi, đông lạnh tinh dịch, bảo quản tinh dịch tươi bằng môi trường bảo quản và phối giống bằng tinh đông lạnh - Download công trình nghiên cứu http://ambn.vn/product/ kho tài liệu AMBN.
15. Nghiên cứu cải tiến tổ hợp công nghệ sinh sản phục vụ công tác tạo và nhân giống bò. TS. Nguyễn Văn Lý Viện Chăn nuôi. Cải tiến và ứng dụng thành công các công nghệ sinh sản hiện đại (Công nghệ tinh, công nghệ phôi, thụ tinh ống nghiệm, đông lạnh tinh, phôi...) trong chọn lọc, nhân giống gia súc và bảo tồn quỹ gien vật nuôi - Các quy trình công nghệ phôi đảm bảo thu được ít nhất 40 phôi invivo/bò/năm, tỷ lệ phôi invivo và invitro sống sau giải đông 80%, tỷ lệ đậu thai khi cấy phôi 40% - Qui trình đông lạnh tinh dịch bò đảm bảo sản xuất được tinh dịch đông lạnh dạng cọng rạ có sức sống sau giải đông trên 40% và giá thành rẻ hơn sản phẩm cùng loại 20% - Tạo ra 100 bê từ công nghệ phôi cải tiến và 200 bê từ tinh đông lạnh dạng cọng rạ - Download công trình nghiên cứu http://ambn.vn/product/ kho tài liệu AMBN.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể