Chuyển đến nội dung chính

HƯỚNG DẪN ĐÁNH GIÁ LUẬN VĂN THẠC SĨ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ



ĐI HC QUC GIA HÀ NI TRƯỜNG ĐI HC CÔNG NGH
CNG HÒA XÃ HI CH NGHĨA VIT NAM Đc lp - T do - Hnh phúc =====================

HƯNG DN ĐÁNH GIÁ LUN VĂN THC SĨ TRƯNG ĐI HC CÔNG NGH




a. Ni dung và kết qu nghiên cu: 5 đim
b. Kiến thc ca hc viên 3 đim
c. Trình bày và bo v lun văn: 2 đim Tng s đim cho lun văn: 10 đim
2. Phân loi đánh giá lun văn thc sĩ
2.1. Lun văn loi gii (đim A, t 8,5 đim đến 10 đim)
2.1.1. Các điu kin v thi gian đào to, trình bày và bo v lun văn
 - Hoàn thành chương trình đào to trong thi gian đào to chun.
- Lun văn được viết vi b cc hp lý, rõ ràng, mch lc và đúng quy đnh ca Trường Đi hc Công ngh v hình thc, k thut in n; văn phong sáng sa d hiu; hu như không có các li trình bày văn bn, li chính t, đánh máy v. v... (kết lun này da trên ý kiến thng nht ca c hai phn bin và người hướng dn, kết hp vi đánh giá chung ca hi đng v s trình bày và bo v lun văn ca hc viên).
- Hc viên trình bày lun văn mt cách rõ ràng, mch lc, d hiu và đúng thi gian quy đnh, th hin s nm vng kiến thc chuyên môn và phương pháp nghiên cu trong lĩnh vc ca lun văn.
- Tr li đy đ và có tính thuyết phc cao tt c các câu hi ca các thành viên hi đng cũng như ca người tham d.
2.1.2. Các điu kin v ni dung và kết qu nghiên cu
Ngoài vic đáp ng các yêu cu v thi gian đào to và trình bày và bo v trước hi đng nêu trên, lun văn phi đáp ng mt trong các điu kin c th tương ng các mc như sau:
a) Mc đt t trên 9,5 đến 10 đim
 - Ni dung và kết qu nghiên cu có đim mi, có giá tr v mt khoa hc và công ngh hoc đ xut được gii pháp k thut, công ngh mi, có tính kh thi đ áp dng được trong nghiên cu, trong thc tin đi sng xã hi;
hoc đã được áp dng thành công trong vic hình thành sn phm công ngh được công nhn (có các minh chng tương ng).
- Ni dung và kết qu nghiên cu đ đ có th tích hp và công b dưới dng bài báo hoc báo cáo khoa hc (là tác gi hoc đng th hai nếu nhiu đng tác gi) đã được đăng (hoc nhn đăng) trong các tp chí khoa hc, sách chuyên kho, k yếu, tuyn tp công trình ca các hi ngh, hi tho khoa hc chuyên ngành (có quy trình phn bin nghiêm túc); hoc được c hai phn bin và hi đng chm lun văn nht trí kết lun v mc đ cht lượng nói trên ca bn lun văn (có kết qu biu quyết v kết lun này trong biên bn ca hi đng chm lun văn thc sĩ).
b) Mc đt t trên 9 đến 9,5 đim
 - Ni dung lun văn đã được báo cáo ti hi ngh khoa hc t cp trường tr lên, nhưng chưa được đăng toàn văn trong k yếu ca hi ngh khoa hc đó (có các minh chng tương ng).
- Lun văn là mt ni dung nghiên cu ca mt đ tài khoa hc công ngh t cp trường tr lên (có th chưa được nghim thu nhưng phi có minh chng là quyết đnh giao đ tài và bn thuyết minh đ tài), hoc kết qu thc hin lun văn là sn phm công ngh c th đt được mc tương đi hoàn chnh (như phn mm tính toán thiết kế, mô phng, cơ s d liu, panel thí nghim... được đánh giá và xác nhn c th trong biên bn hi đng bo v lun văn).
c) Các mc đim còn li (t 8,5 đến 9 đim)
 - Ni dung và kết qu nghiên cu ca lun văn có nhng đim mi hoc có sn phm khoa hc công ngh c th nhưng chưa đáp ng được các yêu cu, chưa có các minh chng như nêu trên.
2.1.3. Các điu kin tham kho thêm
Hi đng có th cho đim ti đa tương ng vi các mc nêu trên đi vi các hc viên đáp ng đ các điu kin sau đây:
 - Kết qu hc tp đt đim trung bình chung tt c các môn không dưới 8,0.
- Không có môn thi ln 1 đt đim F.
Hi đng có trách nhim xem xét đ ngh cho chuyn tiếp sinh đào to tiến sĩ đi vi hc viên có đim lun văn thc sĩ đt t 9,5 tr lên.3
2.2. Lun văn loi khá (đim B, t 7,0 đim đến 8,4 đim)
 - Kết qu nghiên cu có giá tr khoa hc thc tin, các gii pháp (nếu có) phi có tính kh thi.
- Trình bày rõ ràng và chính xác. Kiến thc trình bày trong lun văn phi cp nht và d hiu.
- B cc lun văn hp lý, mch lc, hình thc và k thut in n theo đúng quy đnh ca Trường Đi hc Công ngh.
- Trình bày lun văn mt cách ch đng, rõ ràng, d hiu, đúng thi gian quy đnh. Tr li được t 80% tr lên s câu hi ca các thành viên hi đng và người tham d.
Các điu kin tham kho thêm:
Hi đng có th cho đim ti đa tương ng vi mc nêu trên đi vi các hc viên đáp ng đ các điu kin sau đây:
 - Kết qu hc tp đt đim trung bình chung tt c các môn không dưới 7,0.
- Có không quá 10% tng s tín ch ca chương trình đào to thi ln 1 đt đim F.
- Hoàn thành chương trình đào to trong thi gian đào to chun.
2.3. Lun văn đt loi trung bình (đim C, t 5,5 đim đến 6,9 đim)
 - Thc hin được mc tiêu, nhim v đã đt ra. Có lp lun tương đi cht ch cho các kết lun ca lun văn.
- B cc lun văn hp lý, hình thc và k thut in n theo đúng quy đnh ca Trường Đi hc Công ngh.
- Trình bày lun văn rõ ràng, đúng thi gian quy đnh.
- Tr li được t 60% tr lên s câu hi ca các thành viên hi đng và người tham d.
Các điu kin tham kho thêm:
Hi đng có th cho đim ti đa tương ng vi mc nêu trên đi vi các hc viên đáp ng đ các điu kin sau đây:
 - Có không quá 20% tng s tín ch ca chương trình đào to thi ln 1 đt đim F.
- Hoàn thành chương trình đào to trong thi gian đào to chun.4
2.4. Lun văn không đt yêu cu
2.4.1. Đim trung bình yếu (đim D, t 4,0 đim đến 5,4 đim)
 - Thc hin được mc tiêu, nhim v đã đt ra và tng hp được tình hình thc tế nhưng ni dung lun văn còn chưa có các đim mi. Lp lun có ch không cht ch, chưa chính xác.
- B cc lun văn tương đi hp lý, hình thc và k thut in n còn có ch sai sót, chưa theo đúng quy đnh ca Trường Đi hc Công ngh.
- Trình bày lun văn th đng, quá thi gian quy đnh. Tr li các câu hi ca các thành viên hi đng còn lúng túng, đt dưới 50% s câu hi ca các thành viên hi đng và người tham d.
2.4.2. Đim kém (đim F, dưới 4,0 đim)
 - Không hoàn thành được mc tiêu, nhim v đã đt ra. Lp lun còn quá sơ sài, còn có đim sai sót.
- B cc lun văn không hp lý, hình thc và k thut in n còn nhiu sai sót, chưa theo đúng quy đnh ca Trường Đi hc Công ngh.
- Trình bày bo v lun văn th đng, quá thi gian quy đnh. Không tr li được hoc tr li các câu hi ca các thành viên hi đng còn lúng túng, không đy đ, sai kiến thc chuyên môn.
- Có t 3 (ba) thành viên hi đng tr lên b phiếu không đt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể