Chuyển đến nội dung chính

DOWNLOAD KHO SÁCH VẬT LÝ

DOWNLOAD KHO SÁCH VẬT LÝ


(Từ sách chuyên ngành vật lý như Cơ Điện, Lượng Tử - Đến sách Vật Lý Đại Cương Cơ Nhiêt.. Đến sách giáo khoa Phổ Thông Vật Lý từ lớp 7-12, Sách bài tập, mời bạn chọn và download cho Điện thoại, máy tính và Iphone, máy đọc sách)


1 Nghiên cứu chế tạo và các tính chất vật lý của hệ gốm đa thành phần trên cơ sở pzt và các vật liệu sắt điện chuyển pha nhòe http://ambn.vn/product/15203/Nghien-cuu-che-tao-va-cac-tinh-chat-vat-ly-cua-he-gom-da-thanh-phan-tren-co-so-pzt-va-cac-vat-lieu-sat-dien-chuyen-pha-nhoe.html  Luận án tiến sĩ vật lý: Nghiên cứu chế tạo và các tính chất vật lý của hệ gốm đa thành phần trên cơ sở pzt và các vật liệu sắt điện chuyển pha nhòe. Luận án là một đề tài nghiên cứu khoa học cơ bản có định hướng ứng dụng, ý nghĩa khoa học và thực tiễn của luận án thể hiện tính chất điện môi, sắt điện, áp điện sẽ đóng góp thêm những hiểu biết về các tính chất vật lý của các vật liệu gốm sắt điện đa thành phần trên cơ sở PZT và các vật liệu sắt điện chuyển pha nhòe: Pb (Zn1/3Nb2/3) O3 và Pb (Mn1/3Nb2/3) O3. Nội dung LATS sẽ là tài liệu tham khảo tốt cho những ai quan tâm nghiên cứu về lĩnh vực này.
2. nghiên cứu chế tạo thiết bị siêu âm công suất để tổng hợp vật liệu TiO2 cấu trúc nanô http://ambn.vn/product/15085/nghien-cuu-che-tao-thiet-bi-sieu-am-cong-suat-de-tong-hop-vat-lieu-TiO2-cau-trac-nano.html  Luận Án Tiến Sĩ Vật lý: Nghiên cứu chế tạo thiết bị siêu âm công suất để tổng hợp vật liệu TiO2 cấu trúc nanô. Trong công trình Nghiên cứu chế tạo biến tử trên cơ sở hệ vật liệu gốm PZT(51/49) – 0.4 % kl MnO2 pha tạp ZnO thiêu kết tại nhiệt độ thấp (khoảng 10000C) với chất lượng cao, độ ổn định tốt. Nghiên cứu chế tạo biến tử siêu âm dạng hình xuyến và tiến hành lắp ghép biến tử siêu âm công suất cao kiểu Langevin kép.
3. những điều cần biết cho thí sinh dự thi kỳ thi THPT năm 2015 vào cao đẳng đại học http://ambn.vn/product/14885/nhung-diều-can-biet-cho-thi-sinh-du-thi-ky-thi-THPT-nam-2015-vao-cao-dang-dai-hoc.html  Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố toàn bộ thông tin tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2015 của các trường ĐH, CĐ trên cả nước. Theo đó, thí sinh có thể tìm hiểu thông tin của các trường về chỉ tiêu, ngành học, tổ hợp môn xét tuyển, hình thức xét tuyển. Tổng thể chi tiết công tác tuyển sinh của các trường năm nay chia làm 9 khu vực lớn, mời bạn download miễn phí tại đây:
4. Textbooks for High School Students Studying the Sciences Physics Grades 12 - Textbook South Africa http://ambn.vn/product/14688/Textbooks-for-High-School-Students-Studying-the-Sciences-Physics-Grades-12---Textbook-South-Africa.html  Đây là Textbooks for High School Students Studying the Sciences Physics Grades 12 bằng ngôn ngữ tiếng Anh của FHSST - đây là dự án phi lợi nhuận của Nam Phi. FHSST đã phát hành cuốn sách cho các lớp 10 - 12 môn vật lý, hóa học và toán học. Họ đang phát triển thêm những cuốn sách để dạy học sinh. Bản sách đẹp, mục lục tự động đầy đủ. Hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn!
5. Textbooks for High School Students Studying the Sciences Physics Grades 11 - Textbook South Africa http://ambn.vn/product/14686/Textbooks-for-High-School-Students-Studying-the-Sciences-Physics-Grades-11---Textbook-South-Africa.html  Đây là Textbooks for High School Students Studying the Sciences Physics Grades 11 bằng ngôn ngữ tiếng Anh của FHSST - đây là dự án phi lợi nhuận của Nam Phi. FHSST đã phát hành cuốn sách cho các lớp 10 - 12 môn vật lý, hóa học và toán học. Họ đang phát triển thêm những cuốn sách để dạy học sinh. Bản sách đẹp, mục lục tự động đầy đủ. Hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn!
6. Textbooks for High School Students Studying the Sciences Physics Grades 10 - Textbook South Africa http://ambn.vn/product/14684/Textbooks-for-High-School-Students-Studying-the-Sciences-Physics-Grades-10---Textbook-South-Africa.html  Đây là Textbooks for High School Students Studying the Sciences Physics Grades 10 bằng ngôn ngữ tiếng Anh của FHSST - đây là dự án phi lợi nhuận của Nam Phi. FHSST đã phát hành cuốn sách cho các lớp 10 - 12 môn vật lý, hóa học và toán học. Họ đang phát triển thêm những cuốn sách để dạy học sinh. Bản sách đẹp, mục lục tự động đầy đủ. Hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn!
7. Textbooks for High School Students Studying the Sciences Physics Grades 10 – 12 - (Textbook South Africa) http://ambn.vn/product/14682/Textbooks-for-High-School-Students-Studying-the-Sciences-Physics-Grades-10-–-12---(Textbook-South-Africa).html  Đây là Textbooks for High School Students Studying the Sciences Physics Grades 10 – 12 bằng ngôn ngữ tiếng Anh của FHSST - đây là dự án phi lợi nhuận của Nam Phi. FHSST đã phát hành cuốn sách cho các lớp 10 - 12 môn vật lý, hóa học và toán học. Họ đang phát triển thêm những cuốn sách để dạy học sinh. Bản sách đẹp, mục lục tự động đầy đủ. Hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn!
8. Sách Vật Lý - DBĐH - Năm Thứ Nhất của Bang TamilNadu - Ấn Độ http://ambn.vn/product/14573/Sach-Vat-Ly---DBĐH---Nam-Thu-Nhat-cua-Bang-TamilNadu---An-Đo.html  Đây là sách Vật Lý - Dự Bị Đại Học - Năm Thứ Nhất gồm 2 tiếng Ấn - Anh. Sách của Bang Tamil Nadul phía Nam Ấn Độ (bang phát triển lớn nhất Ấn Độ) - là một bang có các trường đào tạo chuyên nghiệp nhiều nhất nước. Bản sách đẹp, hoàn toàn mục lục tự động. Bản sách điện tử dùng cho máy tính, iphone, ipad.
9. Sách Vật Lý Học - DBĐH - Năm Thứ 2 của Bang TamilNadu - Ấn Độ http://ambn.vn/product/14537/Sach-Vat-Ly-Hoc---DBĐH---Nam-Thu-2-cua-Bang-TamilNadu---An-Đo.html  Đây là sách Vật Lý Học - Dự Bị Đại Học - Năm Thứ Hai gồm 2 tiếng Ấn - Anh. Sách của Bang Tamil Nadul phía Nam Ấn Độ (bang phát triển lớn nhất Ấn Độ) - là một bang có các trường đào tạo chuyên nghiệp nhiều nhất nước. Bản sách đẹp, hoàn toàn mục lục tự động. Bản sách điện tử dùng cho máy tính, iphone, ipad.
10. Từng bước hoàn thiện hệ thống xử lý số liệu địa vật lý và số liệu dầu khí ở Việt Nam http://ambn.vn/product/14341/Tung-buoc-hoan-thien-he-thong-xu-ly-so-lieu-dia-vat-ly-va-so-lieu-dau-khi-o-Viet-Nam.html  Ngành dầu khí là một ngành công nghiệp nặng rất đặc thù khác hẳn với ngành công nghiệp khác. Tất cả các hoạt động của nó không hoàn toàn mang tính sản xuất công nghiệp, chủ yếu mang tính nghiên cứu khoa học.
11. Nghiên cứu thực nghiệm vật lý lò trên lò phản ứng hạt nhân Đà lạt http://ambn.vn/product/14332/Nghien-cuu-thuc-nghiem-vat-ly-lo-tren-lo-phan-ung-hat-nhan-Đa-lat.html  Khi nghiên cứu hay thiết kế một lò phản ứng hạt nhân, việc xác định các thông số về nhiệt tròng vùng hoạt là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu. Ta biết rằng công suất của một lò phản ứng là một đại lượng không giới hạn nên khi giải quyết được các yêu cầu kỹ thuật ta có thể cho lò hoạt động với công suất lớn tùy ý.
12. Hợp tác nghiên cứu và phát triển mô hình vật lý thí nghiệm công trình đầu mối và hệ thống điều khiển đo đạc tự động trong phòng thí nghiệm http://ambn.vn/product/14141/Hop-tac-nghien-cuu-va-phat-trien-mo-hinh-vat-ly-thi-nghiem-cong-trinh-dau-moi-va-he-thong-diều-khien-do-dac-tu-dong-trong-phong-thi-nghiem.html  Cung cấp các tài liệu nghiên cứu về công trình đầu mối thủy lợi, thủy điện, như: quy trình quy phạm thí nghiệm mô hô hình vật lý, báo cáo kết quả thí nghiệm mô hình của Trung Quốc về: Dòng lưu tốc cao, dẫn dòng thi công qua công trình xây dựng dở, các thiết bị thí nghiệm hiện đại ...
13. Địa vật lý giếng khoan http://ambn.vn/product/13041/Đia-vat-ly-gieng-khoan.html  Địa vật lý giếng khoan (ĐVLGK) là một lĩnh vực của địa vật lý ứng dụng bao gồm việc sử dụng nhiều phương pháp vật lý hiện đại nghiên cứu vật chất để khảo sát lát cắt địa chất ở thành giếng khoan nhằm phát hiện và đánh giá các khoáng sản có ích, thu thập các thông tin về vận hành khai thác mỏ vàvề trạng thái kỹ thuật của giếng khoan.
14. Tuyển tập câu hỏi định tính vật lý http://ambn.vn/product/12983/Tuyen-tap-cau-hoi-dinh-tinh-vat-ly.html  Vật lý học là một môn học lý thú. Các hiện tượng vật lý xuất hiện và ứng dụng trong mọi mặt của đời sống, sản xuất. Để việc học vật lý đạt kết quả tốt, bên cạnh việc giải các bài tập tính toán thì việc vận dụng kiến thức để giải thích các hiện tượng thực tế đóng vai trò quan trọng để nâng cao chất lượng, tạo hứng thú cho học sinh trong học tập.
15. Xây dựng hệ thống bài tập sáng tạo trong dạy học – học phần vật lý đại cương http://ambn.vn/product/12861/Xay-dung-he-thong-bai-tap-sang-tao-trong-day-hoc-–-hoc-phan-vat-ly-dai-cuong.html  rong dạy học vật lý, bài tập vật lý có vai trò quan trọng trong việc ôn tập, củng cố lý thuyết đã học, đào sâu, mở rộng, bổ sung kiến thức một cách có hiệu quả. Bài tập vật lý giúp người học rèn luyện khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn với tinh thần độc lập, cẩn thận, kiên trì… Ngoài ra, bài tập vật lý còn để kiểm tra, đánh giá mức độ tiếp thu kiến thức của người học và cho giảng viên thông tin phản hồi để kịp thời điều chỉnh phương pháp dạy học cho phù hợp.[9]
16. Vật lý màng mỏng – Màng từ http://ambn.vn/product/12857/Vat-ly-mang-mong-–-Mang-tu.html  Màng mỏng là một lĩnh vực nghiên cứu rất rộng trong việc chế tạo các vật liệu mới, có khả năng ứng dụng cao trong thực tiễn. Một vật liệu với nhiều ứng dụng quan trọng trong thời đại ngày nay chính là màng từ. Các linh kiện điện tử hiện nay, với khả năng xử lý thông tin nhanh và lượng lưu trữ thông tin lớn đều được chế tạo từ các vật liệu từ với cấu trúc vi mô (vài chục nanomet).
17. Nghiên cứu và thành lập bộ chương trình hiệu chỉnh và liên kết tài liệu từ phổ gamma hàng không http://ambn.vn/product/12856/Nghien-cuu-va-thanh-lap-bo-chuong-trinh-hieu-chinh-va-lien-ket-tai-lieu-tu-pho-gamma-hang-khong.html  Công tác bay đo từ - phổ gamma ở nước ta duy nhất được tiến hành ở Liên đoàn Vật lý địa chất - Cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam. Từ những năm 1980, nhiều đề án bay đo từ phổ gamma ở tỷ lệ 1:25.000 và 1:50.000 đã được Liên đoàn Vật lý địa chất thực hiện nhằm tìm kiếm khoáng sản và phục vụ các nhiệm vụ điều tra địa chất. Hiệu quả và chất lượng tài liệu của công tác bay đã được khẳng định.
18. Xây dựng cơ sở dữ liệu và sách điện tử tra cứu các tính chất vật lý của đá và một số loại quặng ở Việt Nam http://ambn.vn/product/12658/Xay-dung-co-so-du-lieu-va-sach-dien-tu-tra-cuu-cac-tinh-chat-vat-ly-cua-da-va-mot-so-loai-quang-o-Viet-Nam.html  Ở Việt Nam việc thu thập các tính chất vật lý của đá và quặng đã được tiến hành đồng thời với công tác lập bản đồ địa chất tỷ lệ 1:500.000 cả nước, 1:200.000 và 1:50.000 ở các Liên đoàn trên khắp đất nước. Khoảng hơn 100.000 số liệu đo tham số vật lý của các mẫu đá và quặng được thu thập trong quá trình nghiên cứu địa chất, tìm kiếm thăm dò khoáng sản các loạt tờ, cụm tờ bản đồ địa chất đã được tập hợp, xử lý trong đề tài “Thành lập sách tra cứu các tính chất vật lý của đá và một số loại quặng ở Việt Nam” (1994) và “ Biên tập xuất bản sách tra cứu các tính chất vật lý của đá và một số loại quặng ở Việt Nam “ (được xuất bản năm 1999).
19. Nghiên cứu công nghệ chế tạo và tính chất vật lý của một số hệ bán dẫn và từ kích thước nanômét http://ambn.vn/product/12642/Nghien-cuu-cong-nghe-che-tao-va-tinh-chat-vat-ly-cua-mot-so-he-ban-dan-va-tu-kich-thuoc-nanomet.html  Sự chuyển đổi các pha trong hợp kim từ VĐH xuất hiện khi ta thay đổi nhiệt độ của nó. Các chuyển pha thường xảy ra theo thứ tự nhiệt độ Curie của pha sắt từ VĐH đến nhiệt độ kết tinh của hạt tinh thể và trên nữa là nhiệt độ Curie của pha sắt từ tinh thể. Việc xác định các nhiệt độ này là yêu cầu cần thiết đối với loại vật liệu từ VĐH.
20. Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả học nhóm của sinh viên khoa Vật Lý trường đại học Đồng Tháp http://ambn.vn/product/12566/Thuc-trang-va-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-hoc-nhom-cua-sinh-vien-khoa-Vat-Ly-truong-dai-hoc-Đông-Thap.html  Chỉ thị 40CT/TW ngày 15/06/2004 của Ban Bí Thư khóa IX về việc xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ Nhà giáo và Cán bộ quản lí giáo dục đã xác định: “…đổi mới mạnh mẽ và cơ bản phương pháp giáo dục nhằm khắc phục kiểu truyền thụ một chiều, nặng lí thuyết, ít khuyến khích tư duy sáng tạo; bồi dưỡng năng lực tự học, tự nghiên cứu, tự giải quyết vấn đề, phát triển năng lực thực hành sáng tạo cho người học, đặc biệt cho sinh viên các trường đại học và cao đẳng …”. Trích dẫn văn bảng trên cho thấy sự quyết tâm đổi mới ngành giáo dục của Đảng và Nhà nước ta nhằm mục đích đào tạo cho sinh viên năng lực tự học, tự nghiên cứu, phát triển tư duy sáng tạo, năng lực thực hành để họ có thể nhanh chóng giải quyết các tình huống thuộc chuyên ngành đào tạo của mình. Mục tiêu và ý nghĩa của việc sử dụng phương pháp dạy học phù hợp với phương thức đào tạo theo tín chỉ
21. Tuyển tập đề thi-đáp án thi tốt nghiệp-cao đẳng-đại học môn Vật Lý http://ambn.vn/product/12244/Tuyen-tap-dề-thi-dap-an-thi-tot-nghiep-cao-dang-dai-hoc-mon-Vat-Ly.html  Tuyển tập đề thi-đáp án thi tốt nghiệp-cao đẳng-đại học môn Vật lý của Bộ giáo dục và đào tạo được Công ty AMBN.vn sưu tầm và ấn hành
22. Vật lý phân tử và nhiệt học http://ambn.vn/product/12066/Vat-ly-phan-tu-va-nhiet-hoc.html  Vật lý phân tử và nhiệt học bắt đầu từ việc nghiên cứu quy luật chuyển động nhiệt của các phân tử. Trên cơ sở chuyển động nhiệt các phân tử đó, bằng phương pháp thống kê hoặc phương pháp nhiệt động người ta có thể nghiên cứu về trạng thái của tập hợp rất lớn các phân tử (gọi là hệ nhiệt động). Đặc trưng cho trang thái của một hệ nhiệt động là các thông số trạng thái, quy luật về sự biến đổi các thông số này cho phép ta xác định được luật chuyển hóa năng lượng của hệ.
23. Xây dựng bộ công cụ kiểm tra – đánh giá kết quả học tập môn Vật lý của học sinh lớp 12 (học kỳ 1) theo chương trình cải cách ở trường trung học phổ thông http://ambn.vn/product/12064/Xay-dung-bo-cong-cu-kiem-tra-–-danh-gia-ket-qua-hoc-tap-mon-Vat-ly-cua-hoc-sinh-lop-12-(hoc-ky-1)-theo-chuong-trinh-cai-cach-o-truong-trung-hoc-pho-thong.html  Chiến lược phát triển giáo dục 2001 – 2010 (ban kèm theo quyết định số 201/2001/QĐ-TTg ngày 28 tháng 12 năm 2001 của Thủ tướng Chính phủ) ở mục 5.2 ghi rõ: Phải đổi mới và hiện đại hóa phương pháp giáo dục. Chuyển từ việc truyền thụ tri thức thụ động thầy giảng, trò ghi sang hướng dẫn người học chủ động tư duy; dạy cho người học phương pháp tự học, tự thu nhận thông tin một cách có hệ thống, có tư duy phân tích tổng hợp; phát triển năng lực của mỗi cá nhân; tăng cường tính chủ động của học sinh trong quá trình học tập...
24. Liên kết mạng IP qua hệ thống vệ tinh thế hệ sau K http://ambn.vn/product/12040/Lien-ket-mang-IP-qua-he-thong-ve-tinh-the-he-sau-K.html  Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học-công nghệ thì nhu cầu trao đổi dữ liệu và các dịch vụ tiện ích của con người cũng tăng theo. Các phương thức truyền dẫn hiện nay như là ADSL, leased-line, Frame-Relay… tuy đã phần nào đáp ứng được nhu cầu đó nhưng hạn chế của mạng này là tính di động không cao và triển khai ở những nơi địa hình phức tạp vẫn còn là một trở ngại lớn. Và mạng vệ tinh thực sự là một giải pháp tối ưu giải quyết được cả 2 vấn đề trên với việc cung cấp mạng băng rộng thế hệ mới cung cấp đa dịch vụ trên một thiết bị đầu cuối với nền IP tốc độ cao, với các dịch vụ được cung cấp trực tiếp đến khách hàng qua vệ tinh tránh được xảy ra tắc nghẽn đường truyền làm giảm tốc độ kết nối chi phí ,ko mắc hơn các dịch vụ truyền thống quá nhiều , vệ tinh trong tương lai không chỉ hướng tới hoạt động công ích mà là cung cấp dịch vụ cho khách hàng vùng sâu vùng xa khó khăn về địa hình, với những ưu thế trên thì vệ tinh ngày càng được triền khai rộng rãi trên toàn thế giới ,một trong những công nghệ hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến đó là truyền thông IP qua mạng vệ tinh.
25. Xây dựng hệ thống bài tập sáng tạo trong dạy học – học phần vật lý đại cương http://ambn.vn/product/12018/Xay-dung-he-thong-bai-tap-sang-tao-trong-day-hoc-–-hoc-phan-vat-ly-dai-cuong.html  Chỉ thị 40CT/TW ngày 15/06/2004 của Ban Bí Thư khóa IX về việc xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ Nhà giáo và Cán bộ quản lí giáo dục đã xác định: “…đổi mới mạnh mẽ và cơ bản phương pháp giáo dục nhằm khắc phục kiểu truyền thụ một chiều, nặng lí thuyết, ít khuyến khích tư duy sáng tạo; bồi dưỡng năng lực tự học, tự nghiên cứu, tự giải quyết vấn đề, phát triển năng lực thực hành sáng tạo cho người học, đặc biệt cho sinh viên các trường đại học và cao đẳng …”. Trích dẫn văn bản trên cho thấy sự quyết tâm đổi mới ngành giáo dục của Đảng và Nhà nước ta nhằm mục đích đào tạo cho sinh viên năng lực tự học, tự nghiên cứu, phát triển tư duy sáng tạo, năng lực thực hành để họ có thể nhanh chóng giải quyết các tình huống thuộc chuyên ngành đào tạo của mình.
26. Vận dụng quy trình đọc sách trong dạy học vật lý thông qua chương “Năng lượng” vật lý đại cương Tập 1 Cơ – Nhiệt http://ambn.vn/product/12016/Van-dung-quy-trinh-doc-sach-trong-day-hoc-vat-ly-thong-qua-chuong-Nang-luong”-vat-ly-dai-cuong-Tap-1-Co-–-Nhiet.html  Nghị quyết đại hội Đảng lần IX nêu rõ: “…phát huy tinh thần độc lập suy nghĩ và sáng tạo của học sinh, SV, đề cao năng lực tự học, tự hoàn thiện học vấn và tay nghề…”. Trong Nghị quyết về đổi mới cơ bản và toàn diện giáo dục đại học Việt Nam giai đoạn 2006 – 2020 có đề cập: Triển khai đổi mới phương pháp đào tạo theo 3 tiêu chí: trang bị cách học, phát huy tính chủ động của người học; sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong hoạt động dạy và học. Trong thời đại mà khoa học, kĩ thuật phát triển nhanh chóng như hiện nay, nhà trường dù tốt đến mấy cũng không đáp ứng được nhu cầu đa dạng và đang phát triển của cuộc sống. Vì vậy, chỉ có tự học, tự bồi dưỡng mỗi người mới có thể bù đắp được cho mình những lỗ hổng về kiến thức để thích ứng với yêu cầu cuộc sống đang phát triển.
27. Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả học nhóm của sinh viên khoa Vật lý trường Đại học Đồng Tháp http://ambn.vn/product/12014/Thuc-trang-va-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-hoc-nhom-cua-sinh-vien-khoa-Vat-ly-truong-Đai-hoc-Đông-Thap.html  Chỉ thị 40CT/TW ngày 15/06/2004 của Ban Bí Thư khóa IX về việc xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ Nhà giáo và Cán bộ quản lí giáo dục đã xác định: “…đổi mới mạnh mẽ và cơ bản phương pháp giáo dục nhằm khắc phục kiểu truyền thụ một chiều, nặng lí thuyết, ít khuyến khích tư duy sáng tạo; bồi dưỡng năng lực tự học, tự nghiên cứu, tự giải quyết vấn đề, phát triển năng lực thực hành sáng tạo cho người học, đặc biệt cho sinh viên các trường đại học và cao đẳng …”. Trích dẫn văn bảng trên cho thấy sự quyết tâm đổi mới ngành giáo dục của Đảng và Nhà nước ta nhằm mục đích đào tạo cho sinh viên năng lực tự học, tự nghiên cứu, phát triển tư duy sáng tạo, năng lực thực hành để họ có thể nhanh chóng giải quyết các tình huống thuộc chuyên ngành đào tạo của mình [2], [3].
28. Hội nghị Vật lý chất răn và khoa học vật liệu toàn quốc lần thứ 8 http://ambn.vn/product/11741/Hoi-nghi-Vat-ly-chat-ran-va-khoa-hoc-vat-lieu-toan-quoc-lan-thu-8.html  Báo cáo này gồm 2 phần chính: (i) giới thiệu ngắn gọn về các loại vật liệu quang điện tử nanô được chúng tôi nghiên cứu, bao gồm cả cấu trúc lượng tử loại I và loại II; và (ii) một số ví dụ về kết quả nghiên cứu (a) tổng hợp vật liệu nanô phát quang hiệu suất cao (các chấm lượng tử bán dẫn) như CdTe, CdSe, InP và CuInS2 và vật liệu quang xúc tác hoạt động trong vùng phổ khả kiến như CuO, CuS và CuSe; và (b) nghiên cứu vi hình thái, cấu trúc, tính chất quang và triển vọng ứng dụng của chúng. Kết quả nghiên cứu khẳng định chúng tôi đã xây dựng được quy trình công nghệ phù hợp cho phép chủ động chế tạo vật liệu quang điện tử nanô chất
29. Giáo trình Vật lý Đại cương A2 http://ambn.vn/product/11635/Giao-trinh-Vat-ly-Đai-cuong-A2.html  Tập Vật lý đại cương (A2) này là tập hai của bộ sách hướng dẫn học tập môn Vật lý đại cương cho sinh viên hệ đào tạo đại học từ xa của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, đã được biên soạn theo chương trình cải cách giáo dục do Bộ Giáo dục và Đào tạo thông qua (1990).
30. Giáo trình Cơ học lượng tử http://ambn.vn/product/11511/Giao-trinh-Co-hoc-luong-tu.html  Cuốn giáo trình cơ học lượng tử này được soạn dành cho các bạn. Đây là sự chắt lọc từ hầu hết các giáo trình cơ học lượng tử đã được soạn bởi những nhà vật lý nổi tiếng trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Bởi lẽ cơ học lượng tử là thành tựu vĩ đại của trí tuệ nhân loại thế kỷ thứ 20, đã và đang là cơ sở của các mũi nhọn của vật lý thậm chí ngay cả trong thế kỷ 21 sắp tới.
31. Bài giảng môn học Ma sát học http://ambn.vn/product/11505/Bai-giang-mon-hoc-Ma-sat-hoc.html  1. Ma sát: Hiện tượng kỳ lạ của thiên nhiên – đang tiếp tục nghiên cứu 2. Mòn: Kết quả của quá trình ma sát => Phá huỷ bề mặt ma sát: Giảm kích thước, giảm khối lượng, thay đổi cấu trúc bề mặt… → tiến hành bôi trơn (rắn lỏng, khí,…) để tăng tuổi thọ và độ tin cậy. 3. Lịch sử phát triển của ngành Tribology (ma sát, mòn, bôi trơn): Ngành khoa học liên ngành, tập trung chủ yếu nghiên cứu quá trình ma sát mòn bình thường (ổn định), quá trình ma sát không bình thường việc tính toán không có ý nghĩa thực tiễn.
32. Bài giảng vật lý ứng dụng http://ambn.vn/product/11330/Bai-giang-vat-ly-ung-dung.html  Chuyển động cơ học của vật thể là sự thay đổi vị trí của vật thể trong không gian cùng với sự biến đổi của thời gian.Chất điểm là một vật thể có kích thước rất nhỏ không đáng kể so với những khoảng cách và những kích thước mà ta xét.
33. Giáo trình vật lý đại cương Phần 2- Điện học http://ambn.vn/product/11329/Giao-trinh-vat-ly-dai-cuong-Phan-2--Đien-hoc.html  Từ xa xưa, người ta đã biết hiện tượng một số vật sau khi được cọ sát với vật khác thì nó hút được các vật nhẹ như giấy vụn, lông chim ..và gọi đó là tương tác điện. Các vật gây ra hiện tượng tương tác điện được gọi là vật tương tác điện. Đến cuối thế kỷ XVI lần đầu các hiện tượng được nghiên cứu một cách hệ thống bởi nhà khoa học Gin-be (Gilbert 1540-1603), từ đó các khái niệm về điện được hình thành.
34. Kiểm tra đánh giá thường xuyên và định kỳ môn Vật Lý 7 http://ambn.vn/product/11063/Kiem-tra-danh-gia-thuong-xuyen-va-dinh-ky-mon-Vat-Ly-7.html  Đánh giá là công cụ quan trọng, chủ yếu xác định năng lực nhận thức người học, điều chỉnh là quá trình dạy và học, là động lực để đổi mới phương pháp dạy học, góp phần cải thiện, nâng cao chất lượng đào tạo con người theo mục tiêu giáo dục
35. Giáo trình vật lý đại cương tâp 2 http://ambn.vn/product/11049/Giao-trinh-vat-ly-dai-cuong-tap-2.html
36.  Thuộc tính cơ học của vật rắn http://ambn.vn/product/10933/Thuoc-tinh-co-hoc-cua-vat-ran.html  Bất kỳ một vật liệu nào được ứng dụng trong thực tế sản xuất và đời sống cũng là kết quả của quá trình nghiên cứu trên cơ sở liên kết chặt chẽ giữa hóa học (Công nghệ chế tạo) vật liệu, vật lý vật liệu và cơ học vật liệu. Tính năng sử dụng và tuổi thọ của chi tiết máy công trình.... không chỉ phụ thuộc vào công nghệ chế tạo vật liệu mà còn được quyết định bởi quá trình xử lý cơ, nhiệt nhằm tối ưu cấu trúc, cơ lý tính
37. Thiết kế, chế tạo bộ gây rung sử dụng trong thiết bị mỏ http://ambn.vn/product/10315/Thiet-ke-che-tao-bo-gay-rung-su-dung-trong-thiet-bi-mo.html  Rung trong vật lý là sự dao động cơ học của một vật thể rắn theo tần số và biên độ nhất định tuỳ thuộc vào vị trí số của lực kích thích và tính chất của hệ đàn hồi. Hiện tượng rung đã được biết đến ngay từ buổi đầu sơ khai của lịch sử xã hội loài người, ví dụ nhờ ứng dụng rung mà con người có được thành công trong hái lượm hoa quả, rũ sạch côn trùng lẫn trong thức ăn, về sau là rây bột, hạt ngũ cốc…
38. Nhập môn hoàn lưu khí quyển http://ambn.vn/product/10149/Nhap-mon-hoan-luu-khi-quyen.html  Nhập môn hoàn lưu khí quyển. Thông tin sách: Tác giả: Ian N. James, Vũ Thanh Hằng, Lê Thị Hương. NXB: Đại học quốc gia Hà Nội
39. Các quy trình vật lý và hóa học của Hồ http://ambn.vn/product/10012/Cac-quy-trinh-vat-ly-va-hoa-hoc-cua-Hô.html  Các quy trình vật lý và hóa học của Hồ. Thông tin sách: Tác giả: A. Lerman, D.Imboden, J. Gat, Nguyễn Thanh Sơn, Ngô Chí Tuấn, Nguyễn Đức Hạnh. NXB: Đại học quốc gia Hà Nội
40. giáo trình động lực học tàu thủy http://ambn.vn/product/9841/giao-trinh-dong-luc-hoc-tau-thuy.html  giáo trình dành cho sinh viên đại học hàng hải cũng như sinh viên và người nghiên cứu thêm về động lực học tàu thủy và các cơ hệ chuyển động trong chất lỏng,ứng dụng cơ sở cho bước đầu nghiên cứu thêm về động lực học tàu ngầm..
41. Giáo trình Vật lý đại cương http://ambn.vn/product/9817/Giao-trinh-Vat-ly-dai-cuong.html  Giáo trình Vật lý đại cương. Thông tin sách: Tác giả: Phạm Duy Lác. NXB: Khoa học và kỹ thuật Hà Nội. Năm: 2000. Số trang: 128
42. Vật lý đại cương Các nguyên lý và ứng dụng – Tập 3 http://ambn.vn/product/9816/Vat-ly-dai-cuong-Cac-nguyen-ly-va-ung-dung-–-Tap-3.html  Vật lý đại cương Các nguyên lý và ứng dụng – Tập 3. Quang học và vật lý lượng tử. Thông tin sách: Tác giả: - Trần Ngọc Hợi (Chủ biên) - Phạm Văn Thiều. NXB: NXB Giáo dục
43. Giáo trình Thuyết tương đối rộng http://ambn.vn/product/9814/Giao-trinh-Thuyet-tuong-doi-rong.html  Giáo trình Thuyết tương đối rộng. Thông tin sách: Tác giả: Lê Nam. Năm: 2002. Số trang: 89
44. Giáo trình Lý thuyết Trường Lượng Tử http://ambn.vn/product/9812/Giao-trinh-Ly-thuyet-Truong-Luong-Tu.html  Giáo trình Lý thuyết Trường Lượng Tử. Thông tin sách: Tác giả: TS. Phạm Duy Lác. NXB: NXB Giáo dục. Số trang: 209
45. Giáo trình Lý thuyết dao động http://ambn.vn/product/9811/Giao-trinh-Ly-thuyet-dao-dong.html  Giáo trình Lý thuyết dao động. Thông tin sách: Tác giả: - GS.TS Nguyễn Thúc An - PGS.TS Nguyễn Đình Chiều - PGS.TS Khổng Doãn Điền. Năm: 2003.
46. Hướng dẫn môn học Vật lý Đại cương 1 (Cơ – nhiệt – điện) http://ambn.vn/product/9810/Huong-dan-mon-hoc-Vat-ly-Đai-cuong-1-(Co-–-nhiet-–-dien).html  Hướng dẫn môn học Vật lý Đại cương 1 (Cơ – nhiệt – điện). Thông tin sách: Tác giả: Tổ Vật Lý (biên soạn). Năm: 3-2006. Số trang: 106
47. Điện tử hạt nhân http://ambn.vn/product/9809/Đien-tu-hat-nhan.html  Điện tử hạt nhân. Thông tin sách: Tác giả: Nguyễn Đức Hoà. NXB: Giáo dục Việt Nam. Năm: 2012. Số trang: 200
48. Giới thiệu Laser bán dẫn http://ambn.vn/product/9788/Gioi-thieu-Laser-ban-dan.html  Giới thiệu Laser bán dẫn. Thông tin sách: Tác giả: ambn sưu tầm. Số trang: 85
49. Bài giảng Vật lý hạt cơ bản http://ambn.vn/product/9787/Bai-giang-Vat-ly-hat-co-ban.html  Bài giảng Vật lý hạt cơ bản. Thông tin sách: Tác giả: ambn sưu tầm. Số trang: 54
50. Bài giảng vật lý đại cương http://ambn.vn/product/9786/Bai-giang-vat-ly-dai-cuong.html  Bài giảng vật lý đại cương. Thông tin sách: Tác giả: PGS.TS Đỗ Ngọc Uấn. Số trang: 168
51. Cơ sở thuật truyền số liệu http://ambn.vn/product/9780/Co-so-thuat-truyền-so-lieu.html  Cơ sở thuật truyền số liệu. Thông tin sách: Tác giả: ambn sưu tầm. Số trang: 346
52. Bài tập Vật lý nguyên tử và hạt nhân http://ambn.vn/product/9776/Bai-tap-Vat-ly-nguyen-tu-va-hat-nhan.html  Bài tập Vật lý nguyên tử và hạt nhân. Thông tin sách: Tác giả: Ths. Trần Quốc Hà, Tạ Hưng Quý. Năm: 2000. Số trang: 94
53. Giáo trình công nghệ dầu khí http://ambn.vn/product/9746/Giao-trinh-cong-nghe-dau-khi.html  Giáo trình công nghệ dầu khí. Thông tin sách: Tác giả: ambn sưu tầm. Số trang: 202
54. Cấu tạo nguyên tử và liên kết hoá học – Tập 1 http://ambn.vn/product/9731/Cau-tao-nguyen-tu-va-lien-ket-hoa-hoc-–-Tap-1.html  Cấu tạo nguyên tử và liên kết hoá học – Tập 1. Thông tin sách: Tác giả: Đào Đình Thức. NXB: NXB Giáo dục
55. Giáo trình quang phổ http://ambn.vn/product/9690/Giao-trinh-quang-pho.html  Giáo trình quang phổ. Thông tin sách: Tác giả: Phạm Văn Phúc (Sưu tầm). NXB:Ambn (ấn hành)
56. Giáo trình thực hành hóa lý nâng cao http://ambn.vn/product/9666/Giao-trinh-thuc-hanh-hoa-ly-nang-cao.html  Giáo trình thực hành hóa lý nâng cao. Thông tin sách: Tác giả: Trung tâm công nghệ hóa. NXB: Ambn (ấn hành)
57. Nghiên cứu xác lập tổ hợp phương pháp địa vật lý hợp lý trong nghiên cứu cấu trúc không gian ngầm http://ambn.vn/product/9252/Nghien-cuu-xac-lap-to-hop-phuong-phap-dia-vat-ly-hop-ly-trong-nghien-cuu-cau-trac-khong-gian-ngam.html  Ra đời từ thế kỷ thứ XVII, trải qua hơn 300 năm hình thành và phát triển, đã từng được mệnh danh là “Hòn ngọc Viễn đông”, với vai trò đầu tàu trong đa giác chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa - du lịch, giáo dục - khoa học kỹ thuật - y tế lớn của cả nước.
58. Mô hình vật lý thí nghiệm công trình đầu mối và hệ thống điều khiển đo đạc tự động trong phòng thí nghiệm http://ambn.vn/product/8943/Mo-hinh-vat-ly-thi-nghiem-cong-trinh-dau-moi-va-he-thong-diều-khien-do-dac-tu-dong-trong-phong-thi-nghiem.html  Sự vận động của dòng chảy là một hiện tượng tự nhiên vô cùng phức tạp, cho đến nay vẫn chưa thể nắm biết được đầy đủ sự tồn tại của các lực tác dụng và quy luật phát triển của chúng.
59. Bài tập và lời giải Nhiệt động lực học và vật lý thống kê http://ambn.vn/product/8631/Bai-tap-va-loi-giai-Nhiet-dong-luc-hoc-va-vat-ly-thong-ke.html  Bài tập và lời giải Nhiệt động lực học và vật lý thống kê. Tác giả: Jung Kuo Lim (Chủ biên). NXB: Giáo dục. Số trang: 401.
60. Bồi dưỡng học sinh giỏi Vật Lý 8 http://ambn.vn/product/8493/Bôi-duong-hoc-sinh-gioi-Vat-Ly-8.html  Bồi dưỡng học sinh giỏi Vật Lý 8. Thông tin sách: Tác giả: Ngô Quốc Quýnh. NXB: Giáo dục. Số trang: 180
61. Bộ đề thi trắc nghiệm Vật Lý 12 http://ambn.vn/product/8492/Bo-dề-thi-trac-nghiem-Vat-Ly-12.html  Bộ đề thi trắc nghiệm Vật Lý 12. Tác giả: Phạm Huy Thông. NXB: Giáo dục. Số trang: 167
62. Giải bài tập vật lý 10 http://ambn.vn/product/8491/Giai-bai-tap-vat-ly-10.html  Giải bài tập vật lý 10. Tác giả: Trương Thọ Lương - Nguyễn Hùng Mãnh - Trương Thị Kim Hồng. NXB: Giáo Dục. Số trang: 160
63. Lý thuyết thiết bị hình ảnh y tế- tập 2 máy siêu âm http://ambn.vn/product/7911/Lý-thuyét-thiét-bị-hình-ảnh-y-té--tạp-2-máy-sieu-am.html  Lý thuyết thiết bị hình ảnh y tế- tập 2 máy siêu âm. Thông tin sách: Tác giả: KS. Lê Tiến Khoan. NXB: Giáo dục. Số trang: 130
64. Đánh Giá Chương Trình Sách Giáo Khoa Mới Môn Vật Lý Cấp THCH http://ambn.vn/product/7710/Đanh-Gia-Chuong-Trinh-Sach-Giao-Khoa-Moi-Mon-Vat-Ly-Cap-THCH.html  Sau thời gian tiến hành cải cách giáo dục, từ năm 1998 Bộ GDDT tổ chức đổi mới chương trình sách giáo khoa. Thực sự ở thời kỳ đầu của sự đổi mới, lúc làm chương trình đổi mới, định ra những chủ trương về viết sách giáo khoa mới các hội cũng như đông đảo quần chúng chưa có điều kiện tham gia đóng góp.
65. Vật lý lò phản ứng hạt nhân http://ambn.vn/product/7678/Vạt-lý-lò-phản-úng-hạt-nhan.html  Vật lý lò phản ứng hạt nhân. Tác giả: Ngô Quang Huy. NXB: Đại học quốc gia Hà Nội. Số trang: 257.
66. Giáo trình vật lý hiện đại http://ambn.vn/product/7677/Giáo-trình-vạt-lý-hiẹn-dại.html  Giáo trình vật lý hiện đại Tác giả: Ronald Gautreau - Willam Savin NXB: Giáo dục Số trang: 497
67. Giáo trình vật lý điện tử http://ambn.vn/product/7676/Giáo-trình-vạt-lý-diẹn-tủ.html  Giáo trình vật lý điện tử. Tác giả: Phùng Hổ. NXB: Khoa học và kỹ thuật. Số trang: 288.
68. Mô hình phòng học bộ môn phục vụ dạy học phân ban trường THPT http://ambn.vn/product/7557/Mo-hinh-phong-hoc-bo-mon-phuc-vu-day-hoc-phan-ban-truong-THPT.html  Dạy học theo PHBM đã được thực hiện nhiều năm nay trên thế giới và các nước trong khu vực. Việc triển khai dạy học theo PHBM ở các nước rất đa dạng, nó phụ thuộc vào điều kiện cụ thể của mỗi nước.
69. Bài tập vật lí lí thuyết- tập 2 - cơ học lượng tử http://ambn.vn/product/7348/Bai-tap-vat-li-li-thuyet--tap-2---co-hoc-luong-tu.html  Bài tập vật lý lý thuyết- tâp 2 - cơ học lượng tử Tác giả: Nguyễn Hữu Minh (chủ biên)- Tạ Duy Lợi - Đỗ Đình Thanh - Lê Trọng Tường. NXB: Giáo dục. Số trang: 384.
70. Bài tập vật lý đại cương - tập 1 http://ambn.vn/product/7347/Bai-tap-vat-ly-dai-cuong---tap-1.html  Bài tập vật lý đại cương - tập 1 Tác giả: Lương Duyên Bình. NXB: Giáo dục. Số trang: 101.
71. Nghệ thuật và Vật lý http://ambn.vn/product/7063/Nghe-thuat-va-Vat-ly.html  Nghệ thuật và Vật lý. Tác giả: Trần Mạnh Hà - Phạm Văn Thều. NXB: Tri Thức. Số trang: 181.
72. 20 Đề thi trắc nghiệm tuyển sinh vào đại học, cao đẳng môn Vật Lý http://ambn.vn/product/6195/20-Đề-thi-trac-nghiem-tuyen-sinh-vao-dai-hoc-cao-dang-mon-Vat-Ly.html  20 Đề thi trắc nghiệm tuyển sinh vào đại học, cao đẳng môn Vật Lý. Tác giả: Nguyễn Thanh Hải. NXB: Đại học sư phạm. Số trang: 261.
73. Bài tập Vật lý 10- Nâng cao http://ambn.vn/product/5942/Bài-tạp-Vạt-lý-10--Nang-cao.html  Bài tập Vật lý 10- Nâng cao. Tác giả: Lê Trọng Tường, Lương Tất Đạt, Lê Chấn Hưng, Phạm Đình Thiết, Bùi Trọng Tuân. NXB: Giáo Dục. Số trang: 172.
74. Bài tập vật lý 12 http://ambn.vn/product/5941/Bai-tap-vat-ly-12.html  Bài tập vật lý 12. Tác giả: Vũ Quang (Chủ biên), Lương Duyên Bình, Tô Giang, Ngô Quốc Quỳnh. NXB: Giáo dục. Số trang: 271
75. Bài tập vật lý 11 http://ambn.vn/product/5940/Bai-tap-vat-ly-11.html  Bài tập Vật lý 11. Tác giả: Lương Duyên Bình, Nguyễn Xuân Chi, Bùi Quang Hân, Đoàn Duy Hình. NXB: Giáo Dục. Số trang: 171
76. Bài tập Vật lý 10 http://ambn.vn/product/5939/Bài-tạp-Vat-lý-10.html  Bài tập Vật lý 10. Tác giả: Lương Duyên Bình, Nguyễn Xuân Chi, Tô Giang, Vũ Quang, Bùi Gia Thịnh. NXB: Giáo Dục. Số trang: 203
77. Bài tập vật lý 8 http://ambn.vn/product/5937/Bai-tap-vat-ly-8.html  Bài tập vật lý 8. Thông tin sách: Tác giả: Bùi Gia Thịnh (chủ biên), Dương Tiên Khang, Trịnh Thị Hải Yến. NXB: Giáo dục. Số trang: 102
78. Bài tập vật lý 7 http://ambn.vn/product/5936/Bai-tap-vat-ly-7.html  Bài tập vật lý 7. Thông tin sách: Tác giả: Bùi Gia Thịnh (chủ biên), Nguyễn Phương Hồng. NXB: Giáo dục. Số trang: 94
79. Bài tập vật lý 6 http://ambn.vn/product/5935/Bai-tap-vat-ly-6.html  Bài tập vật lý 6. Thông tin sách: Tác giả: Bùi Gia Thịnh (Chủ biên), Nguyễn Phương Hồng, Vũ Quang. NXB: Giáo dục. Số trang: 97
80. Phương pháp giải bài tập trắc nghiệm Vật lý theo chủ đề- Phần Cơ học http://ambn.vn/product/5825/Phuong-pháp-giải-bài-tạp-trác-nghiẹm-Vạt-lý-theo-chủ-dè--Phàn-Co-học.html  Phương pháp giải bài tập trắc nghiệm Vật lý theo chủ đề- Phần Cơ học. Tác giả: Trần Trọng Hưng. NXB: Đại học Quốc gia Hà Nội. Số trang: 271.
81. Hướng dẫn giải các bài tập Vật lí từ đề thi học sinh giỏi Quốc gia http://ambn.vn/product/5774/Huóng-dãn-giải-các-bài-tạp-Vạt-lí-tù-dè-thi-học-sinh-giỏi-Quóc-gia.html  Hướng dẫn giải các bài tập Vật lí từ đề thi học sinh giỏi Quốc gia. Tác giả: Nguyễn Kim Nghĩa, Hoành Danh Tài. NXB: ĐH Quốc gia Hà Nội. Số trang: 374
82. Bài tập và lời giải cơ học http://ambn.vn/product/5471/Bài-tạp-và-lòi-giải-co-học.html  Bài tập và lời giải cơ học. Tác giả: Yung-Kuo Lim. NXB: Giáo dục. Số trang: 730
83. Bài tập và lời giải quang học http://ambn.vn/product/5467/Bài-tạp-và-lòi-giải-quang-học.html  Bài tập và lời giải quang học. Tác giả: Yung-Kuo Lim. NXB: Giáo dục. Số trang: 500.
84. Bài tập và lời giải Vật lý chất rắn- thuyết tương đối và các vấn đề liên http://ambn.vn/product/5465/Bài-tạp-và-lòi-giải-Vạt-lý-chát-rán--thuyét-tuong-dói-và-các-ván-dè-lien.html  Bài tập và lời giải Vật lý chất rắn- thuyết tương đối và các vấn đề liên quan Thông tin sách: Tác giả: Yung-Kou Lim NXB: Giáo dục Số trang: 340
85. Vật lý 12- Nâng cao http://ambn.vn/product/5429/Vạt-lý-12--Nang-cao.html  Vật lý 12- Nâng cao. Tác giả: Nguyễn Thế Khôi (Tổng chủ biên), Vũ Thanh Khiết (Chủ biên), Nguyễn Đức Hiệp, Nguyễn Ngọc Hưng, Nguyễn Đức Thâm, Phạm Đình Thiết,... NXB: Giáo dục. Số trang: 331.
86. Vật lý 10- Nâng cao http://ambn.vn/product/5428/Vat-ly-10--Nang-cao.html  Vật lý 10- Nâng cao. Tác giả: Nguyễn Thế Khôi (Tổng chủ biên), Phạm Quý Tu (Chủ biên), Lương Tất Đạt, Lê Chân Hưng, Nguyễn Ngọc Hưng,... NXB: Giáo dục. Số trang: 336.
87. Tuyển tập đề thi olympic vật lý các nước tập 1 http://ambn.vn/product/5423/Tuyen-tap-dề-thi-olympic-vat-ly-cac-nuoc-tap-1.html  Đề thi Olimpic Vật lý các nước- tập 1. Tác giả: Vũ Thanh Khiết (chủ biên). NXB: Giáo dục. Số trang: 256.
88. Thiết kế bài giảng Vật lý 12 nâng cao- tập 1 http://ambn.vn/product/5412/Thiét-ké-bài-giảng-Vạt-lý-12-nang-cao--tạp-1.html  Thiết kế bài giảng Vật lý 12 nâng cao- tập 1. Tác giả: Trần Thúy Hằng - Hà Duyên Tùng. NXB: Hà Nội. Số trang: 252.
89. Thiết kế bài giảng Vật lý 11 nâng cao- tập 1 http://ambn.vn/product/5411/Thiét-ké-bài-giảng-Vạt-lý-11-nang-cao--tạp-1.html  Thiết kế bài giảng Vật lý 11 nâng cao- tập 1. Tác giả:Trần Thúy Hằng - Hà Duyên Tùng. NXB: Hà Nội. Số trang: 207.
90. Phương pháp giải bài tập trắc nghiệm vật lý theo chủ đề sóng ánh sáng- Lượng tử ánh sáng- Hạt nhân nguyên tử http://ambn.vn/product/5388/Phuong-pháp-giải-bài-tạp-trác-nghiẹm-vạt-lý-theo-chủ-dè-sóng-anh-sáng--Luọng-tủ-ánh-sáng--Hạt-nhan-nguyen-tủ.html  Phương pháp giải bài tập trắc nghiệm vật lý theo chủ đề sóng ánh sáng- Lượng tử ánh sáng- Hạt nhân nguyên tử. Tác giả: Trần Trọng Hưng. NXB: Đại học quốc gia Hà Nội. Số trang: 207.
91. Phương pháp giải bài tập trắc nghiệm vật lý theo chủ đề Dao động- sóng điện từ- Dòng điện xoay chiều http://ambn.vn/product/5387/Phuong-pháp-giải-bài-tạp-trác-nghiẹm-vạt-lý-theo-chủ-dè-Dao-dọng--sóng-diẹn-tù--Dòng-diẹn-xoay-chièu.html  Phương pháp giải bài tập trắc nghiệm vật lý theo chủ đề Dao động- sóng điện từ - Dòng điện xoay chiều. Tác giả: Trần Trọng Hưng. NXB: Đại học quốc gia Hà Nội. Số trang: 248.
92. Bài tập vật lý 9 http://ambn.vn/product/5343/Bai-tap-vat-ly-9.html  Bài tập vật lý 9. Thông tin sách: Tác giả: Doãn Duy Hinh (chủ biên), Nguyễn Văn Hòa, Vũ Quang, Ngô Mai Thanh, Nguyễn Đức Thâm. NXB: Giáo dục. Số trang: 135
93. Bài tập và lời giải cơ học http://ambn.vn/product/5342/Bài-tạp-và-lòi-giải-co-học.html  Bài tập và lời giải cơ học. Tác giả: Yung-Kou Lim. NXB: ĐH Công nghệ Trung Hoa. Số trang: 730.
94. VẬT LÝ HẠT NHÂN http://ambn.vn/product/5086/VAT-LÝ-HAT-NHAN.html  Các ứng dụng của bức xạ trong y tế: đặc điểm của bức xạ ion hóa và ứng dụng của chúng: + khả năng ion hóa và kích thích nguyên tử - Phương pháp ion hóa: . xạ trị: trung tâm ung bướu TPHCM, bệnh viện chợ rẫy...
95. Phối Hợp Các Phương Pháp Và Phương Tiện Dạy Học Chương “Dòng Điện Trong Các Môi Trường (Vật Lý 11 – Cơ Bản) http://ambn.vn/product/4743/Phoi-Hop-Cac-Phuong-Phap-Va-Phuong-Tien-Day-Hoc-Chuong-Dong-Đien-Trong-Cac-Moi-Truong-(Vat-Ly-11-–-Co-Ban).html  Dạy học là hoạt động đặc trưng chủ yếu ở nhà trường phổ thông đã có từ lâu, song chủ yếu dạy học (DH) theo lối truyền thụ kiến thức một chiều, nhồi nhét kiến thức cho học sinh. Người dạy chỉ chú trọng giảng giải minh hoạ thông báo kiến thức một cách định sẵn, còn học sinh cứ việc nghe, tiếp thu, ghi nhớ nhắc lại một cách thụ động
96. Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Của Học Sinh Miền Núi Khi Dạy Học Bài Tập Vật Lý http://ambn.vn/product/4340/Phat-Huy-Tinh-Tich-Cuc-Tu-Luc-Cua-Hoc-Sinh-Miền-Nai-Khi-Day-Hoc-Bai-Tap-Vat-Ly.html  Mục tiêu tổng quát của giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mĩ và hướng nghiệp, là đào tạo con người có nhân cách, có trí tuệ, năng động và sáng tạo, chủ động thích ứng với nền kinh tế tri thức và sự phát triển của thời đại
97. Nghiên cứu sử dụng thí nghiệm khi dạy chương Chất khí http://ambn.vn/product/4232/Nghien-cuu-su-dung-thi-nghiem-khi-day-chuong-Chat-khi.html  Nghị quyết hội nghị lần II Ban chấp hành trung ương Đảng cộng sản khóa VIII đã chỉ rõ: “Đổi mới phương pháp giáo dục - đào tạo khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học…”. Văn kiện đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng tiếp tục khẳng định: “Ưu tiên hàng đầu cho việc nâng cao chất lượng dạy và học. Đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp dạy và học, …, phát huy khả năng sáng tạo và độc lập suy nghĩ của học sinh, sinh viên.”
98. Tích hợp kiến thức về sản xuất điện năng khi dạy Vật lí THPT http://ambn.vn/product/4215/Tich-hop-kien-thuc-về-san-xuat-dien-nang-khi-day-Vat-li-THPT.html  Hiện nay, điện năng đã trở thành năng lượng không thể thiếu trong sản xuất, sinh hoạt, ... Do vậy, vấn đề sản xuất và sử dụng điện năng đang là vấn đề quan tâm của toàn xã hội. Việc lồng ghép dạy học các kiến thức Vât lí và giáo dục kĩ thuật tổng hợp cho học sinh về sản xuất điện năng trong chương trình trung học phổ thông cũng chính là một trong những nhiệm vụ của người giáo viên. Điện năng được sản xuất theo nhiều cách khác nhau, đó là quá trình chuyển hoá từ một dạng năng lượng nào đó (động năng, thế năng, ...) thành điện năng. Chính vì thế, dạy học các kiến thức về điện năng có thể thực hiện từ lớp 10 đến lớp 12.
99. Phối hợp công nghệ thông tin trong dạy học vật lí cơ học http://ambn.vn/product/4154/Phoi-hop-cong-nghe-thong-tin-trong-day-hoc-vat-li-co-hoc.html  Phương pháp dạy học là một trong những yếu tố quan trọng nhất của quá trình dạy học. Đặc biệt môn Vật lí là môn khoa học thực nghiệm, do đó để hình thành quan niệm đúng đắn về thế giới vật chất cho học sinh khi dạy học các định luật, thì việc tiến hành các thí nghiệm là rất quan trọng. Nhờ các thí nghiệm vật lí, học sinh có được những quan điểm cơ bản về phương pháp thực nghiệm khoa học.
100. Dạy học vật lý cho học sinh miền núi http://ambn.vn/product/4153/Day-hoc-vat-ly-cho-hoc-sinh-miền-nai.html  Mục tiêu tổng quát của giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mĩ và hướng nghiệp, là đào tạo con người có nhân cách, có trí tuệ, năng động và sáng tạo, chủ động thích ứng với nền kinh tế tri thức và sự phát triển của thời đại. Trong dạy học, bài tập Vật lí là một phần hữu cơ của quá trình dạy học Vật lí vì nó cho phép hình thành và làm phong phú các khái niệm Vật lí, phát triển tư duy và thói quen vận dụng kiến thức Vật lí vào thực tiễn.
101. Dạy học Vật Lý 10 chương "Các định luật bảo toàn" http://ambn.vn/product/4152/Day-hoc-Vat-Ly-10-chuong-Cac-dinh-luat-bao-toan.html  Mục đích của việc đổi mới phương pháp dạy học ở phổ thông là thay đổi lối dạy học truyền thống truyền thụ một chiều sang dạy học theo phương pháp dạy học tích cực nhằm giúp HS phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo, rèn luyện thói quen và năng lực tự học, tinh thần hợp tác, kỹ năng vận dụng kiến thức vào những tình huống khác nhau trong học tập và trong thực tiễn: tạo niềm tin, niềm vui, hứng thú trong học tập.
102. Ưu điểm nhược điểm sách giáo khoa vật lý 10 http://ambn.vn/product/3898/Uu-diem-nhuoc-diem-sach-giao-khoa-vat-ly-10.html  Trong chương trình cải cách giáo khoa, sau khi nghiên cứu và trực tiếp giảng dạy môn vật lý lớp 10 trong vòng 5 năm. Tôi thấy có một số vấn đề còn chưa hợp lý nên khi được nghiên cưu và học tập tại khoa sau đại học ngành vật lý đã xin đề xuất viết đề tài "ưu điểm nhược điểm sách giáo khoa vật lý 10"
103. Tích hợp kiến thức sản xuất điện năng khi dạy học Vật lí http://ambn.vn/product/3839/Tich-hop-kien-thuc-san-xuat-dien-nang-khi-day-hoc-Vat-li.html  Hiện nay, điện năng đã trở thành năng lượng không thể thiếu trong sản xuất, sinh hoạt.. Do vậy, vấn đề sản xuất và sử dụng điện năng đang là vấn đề quan tâm của toàn xã hội. Việc lồng ghép dạy học các kiến thức Vât lí và giáo dục kĩ thuật tổng hợp cho học sinh về sản xuất điện năng trong chương trình THPT cũng chính là một trong những nhiệm vụ của người giáo viên. Điện năng được sản xuất theo nhiều cách khác nhau, đó là quá trình chuyển hoá từ một dạng năng lượng nào đó (động năng, thế năng, ...) thành điện năng. Chính vì thế, dạy học các kiến thức về điện năng có thể thực hiện từ lớp 10 đến lớp 12.
104. Thiên Văn Học Đại Cương http://ambn.vn/product/3289/Thien-Van-Hoc-Đai-Cuong.html  Thiên văn từ lâu đã bước ra khỏi khuôn khổ của vật lý. Nó là một trong những môn cơ sở của nhận thức luận, hiện nay đang là một ngành khoa học mũi nhọn.
105. Vật Lý Kim Loại Và Hợp Kim http://ambn.vn/product/2860/Vat-Ly-Kim-Loai-Va-Hop-Kim.html  Trong lịch sử phát triển của xã hội loài người chúng ta đã sử dụng rất nhiều loại vật liệu khác nhau, với tính năng sử dụng của chúng càng ngày càng cao hơn.
106. Kỹ Thuật Thủy Khí http://ambn.vn/product/2236/Ky-Thuat-Thuy-Khi.html  Nhằm đáp ứng yêu cầu giảng dạy và học tập của giáo viên và sinh viên thuộc ngành Kỹ thuật cơ khí nông nghiệp của các trường Đại học kỹ thuật, chúng tôi biên soạn cuốn giáo trình “Kỹ Thuật Thủy Khí” Theo chương trình khung Giáo dục Đào tạo đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo duyệt.
107. Cơ Học Đất - Địa Chất http://ambn.vn/product/2179/Co-Hoc-Đat---Đia-Chat.html  Giáo trình Cơ Học Đất – Địa Chất được biên soạn làm sơ sở cho việc giảng dạy và học tập môn học Cơ Học Đất – Địa Chất công trình của học viên hệ trung học cầu đường của trường Trung học Cầu đường và dạy nghệ thuộc Tổng công ty xây dựng Trường Sơn.
108. Phương Pháp Giải Toán Vật Lí Lớp 10 http://ambn.vn/product/1922/Phuong-Phap-Giai-Toan-Vat-Li-Lop-10.html  Sách “Phương Pháp Giải Toán Vật Lí Lớp 10” gồm 3 phần: I. Kiến thức cơ bản : Tóm tắt các kiến thức cơ bản trình bày trong chương trình và SGK với mức độ cần đạt ghi trong chương trình. Tuy cách trình bày trong hai bộ SGK dúng cho ban cơ bản và nâng cao có những chi tiết khác nhau, nhưng cuốn sách đã cố gắng tóm lược những kiến thức cơ bản chung nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh học môn Vật lí.
109. Phân Loại Và Phương Pháp Giải Nhanh Bài Tập Vật Lí 12 http://ambn.vn/product/1920/Phan-Loai-Va-Phuong-Phap-Giai-Nhanh-Bai-Tap-Vat-Li-12.html  - Chương 1: Cơ học vật rắn quay - Chương 2: Dao động cơ - Chương 3: Sóng cơ học - Chương 4: Dao động và song điện từ - Chương 5: Dòng điện xoay chiều - Chương 6: Sóng ánh sáng - Chương 7: Quang học lượng tử - Chương 8: Hạt nhân nguyên tử.
110. Các Dạng Bài Tập Và Phương Pháp Giải Vật Lý 12 http://ambn.vn/product/1919/Cac-Dang-Bai-Tap-Va-Phuong-Phap-Giai-Vat-Ly-12.html  Sách “Các Dạng Bài Tập Và Phương Pháp Giải Vật Lý 12” có ba phần chính: Phần A: Tóm tắt kiến thức Trong phần này, nhóm tác giả tóm lược các kiến thức quan trọng của bài, đặc biệt là các công thức vật lí để các em có thể nắm vững và vận dụng các kiến thức của bài vào việc trả lời các câu hỏi và giải các bài tập theo yêu cầu của “Chuẩn kiến thức và kĩ năng” do Bộ Giáo Dục và đào tạo quy định. ...
111. Sổ Tay Vật Lý Trung Học Phổ Thông (10 - 11 - 12) http://ambn.vn/product/1918/So-Tay-Vat-Ly-Trung-Hoc-Pho-Thong-(10---11---12).html  “Sổ Tay Vật Lý Trung Học Phổ Thông cấp 3(10 - 11 - 12)” được biên soạn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập đã được ambn.vn mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau, giúp các bạn có thể đọc trực tiếp trên máy vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện cho quá trình tra cứu và học tập ở mọi nơi.
112. Kiến Thức Cơ Bản Nâng Cao Vật Lý THPT http://ambn.vn/product/1917/Kien-Thuc-Co-Ban-Nang-Cao-Vat-Ly-THPT.html
113.  Toán Học Cơ Bản Áp Dụng Cho Vật Lý Cấp 3 http://ambn.vn/product/1916/Toan-Hoc-Co-Ban-Áp-Dung-Cho-Vat-Ly-Cap-3.html  Cuốn sách gồm 9 phần: - Phần 1. Số học - Phần 2. Đại số - Phần 3. Hình học - Phần 4. Lượng giác - Phần 5. Hàm số và đồ thị - Phần 6. Giải tích toán học - Phần 7. Sơ yếu về đại số Véctơ - Phần 8. Phụ lục toán học - Phần 9. Một số ví dụ Vật lý cấp 3 đặc trưng.
114. Vật Lí Lớp 12 Nâng Cao http://ambn.vn/product/1902/Vat-Li-Lop-12-Nang-Cao.html  Sách “Vật Lí Lớp 12 Nâng Cao” được biên soạn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập đã được ambn.vn mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau, giúp các bạn có thể đọc trực tiếp trên máy vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện cho quá trình tra cứu và học tập ở mọi nơi.
115. Phân Loại Và Phương Pháp Giải Nhanh Bài Tập Vật Lí Lớp 11 http://ambn.vn/product/1897/Phan-Loai-Va-Phuong-Phap-Giai-Nhanh-Bai-Tap-Vat-Li-Lop-11.html  Sách “Phân Loại Và Phương Pháp Giải Nhanh Bài Tập Vật Lí Lớp 11”được chia thành 28 bài toán của chương trình vật lý nâng cao lớp 11, bao trùm hết nội dung của chương trình chuẩn và nâng cao. Trong mỗi bài toán được trình bày thành 4 phần chính:
116. Bài Giảng Trọng Tâm Chương Trình Chuẩn Vật Lí Lớp 11 http://ambn.vn/product/1896/Bai-Giang-Trong-Tam-Chuong-Trinh-Chuan-Vat-Li-Lop-11.html  Cuốn sách “Bài Giảng Trọng Tâm Chương Trình Chuẩn Vật Lí 11” được biên soạn bám sát nội dung chương trình sách giáo khoa Vật lí 11. Cuốn sách giúp các em học sinh tăng cường khả năng tự học, tự nghiên cứu đồng thời giúp các giáo viên có thêm tài liệu tham khảo phục vụ cho quá trình dạy học môn Vật lí lớp 11. Bố cục cuốn sách bao gồm 2 phần:
117. Vật Lý Lớp 12 http://ambn.vn/product/1881/Vat-Ly-Lop-12.html  Sách “Vật Lí Lớp 12” được biên soạn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập đã được ambn.vn mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau, giúp các bạn có thể đọc trực tiếp trên máy vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện cho quá trình tra cứu và học tập ở mọi nơi.
118. Vật Lý Lớp 11 http://ambn.vn/product/1872/Vat-Ly-Lop-11.html  Sách “Vật Lý Lớp 11” được biên soạn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập đã được ambn.vn mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau, giúp các bạn có thể đọc trực tiếp trên máy vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện cho quá trình tra cứu và học tập ở mọi nơi.
119. Vật Lý Lớp 10 http://ambn.vn/product/1858/Vat-Ly-Lop-10.html  Sách “Vật Lý Lớp 10” được biên soạn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập đã được ambn.vn mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau, giúp các bạn có thể đọc trực tiếp trên máy vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện cho quá trình tra cứu và học tập ở mọi nơi.
120. Vật lý Lớp 9 http://ambn.vn/product/1817/Vat-ly-Lop-9.html  Sách “Vật Lý Lớp 9” Được chuẩn hóa theo khung chương trình của Bộ GDĐT được ambn.vn mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau, giúp các bạn có thể đọc trực tiếp trên máy vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện cho quá trình tra cứu và học tập ở mọi nơi khi không có sách GK bên cạnh.
121. Sổ Tay Vật Lý Lớp 8 http://ambn.vn/product/1807/So-Tay-Vat-Ly-Lop-8.html  Nhằm giúp học sinh nắm vững các kiến thức trọng tâm, biết cách vận dụng kiến thức đã học để giải bài tập cơ bản và các bài tập tổng hợp Vật lý lớp 8 theo chương trình mới, nội dung cuốn sách “Sổ Tay Vật Lý Lớp 8” bám sát chương trình vật lý lớp 8 hiện hành và được biên soạn theo từng bài học và theo cấu trúc chung.
122. Vật Lý Lớp 8 http://ambn.vn/product/1802/Vat-Ly-Lop-8.html  Sách “Vật Lý Lớp 8” Được chuẩn hóa theo khung chương trình của Bộ GDĐT được ambn.vn mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau, giúp các bạn có thể đọc trực tiếp trên máy vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện cho quá trình tra cứu và học tập ở mọi nơi khi không có SGK bên cạnh.
123. Vật Lí Lớp 7 http://ambn.vn/product/1776/Vat-Li-Lop-7.html  Sách “Vật Lí Lớp 7” Được chuẩn hóa theo khung chương trình của Bộ GDĐT được ambn.vn mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau, giúp các bạn có thể đọc trực tiếp trên máy vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện cho quá trình tra cứu và học tập ở mọi nơi khi không có SGK bên cạnh.
124. Vật Lý Lớp 6 http://ambn.vn/product/1757/Vat-Ly-Lop-6.html  Xin trân trọng giới thiệu với các bạn Cuốn sách giáo khoa “Vật Lý Lớp 6” hiện hành theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Toàn bộ nội dung cuốn sách đã được số hóa theo nhiều định dạng khác nhau giúp các bạn có thể đọc online, sử dụng trên các thiết bị số như : Máy tính, điện thoại, Ipad, máy đọc sách Kindle,... Đây là một cách tiếp cận khác so với sách giáo khoa giấy thông thường.
125. Vật Lý Trị Liệu Và Phục Hồi Chức Năng http://ambn.vn/product/1337/Vat-Ly-Tri-Lieu-Va-Phuc-Hôi-Chuc-Nang.html  Trước nhu cầu phát triển của công tác y tế hiện nay và trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, chuyên ngành Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng cần được tiếp tục phát triển và từng bước xác định vai trò là bước ba của y học hiện đại: phòng bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng. Tài liệu “Vật Lý Trị Liệu Và Phục Hồi Chức Năng” sẽ phần nào giúp ích cho các cán bộ chuyên khoa nói riêng và cán bộ ngành Y nói chung.
126. Vật Lý Lý Sinh Y Học http://ambn.vn/product/1319/Vat-Ly-Ly-Sinh-Y-Hoc.html  Tài liệu “Vật Lý Lý Sinh Y Học” dành cho Sinh viên Đại học chính quy ngành: Bác sỹ đa khoa, y học dự phòng, răng hàm mặt. Tài liệu gồm các phần sau:
127. Vật Lý Đại Cương Các Nguyên Lý Ứng Dụng http://ambn.vn/product/1317/Vat-Ly-Đai-Cuong-Cac-Nguyen-Ly-Ung-Dung.html  Bộ sách "vật lý đại cương các nguyên lý và ứng dụng " của các tác giả Trần Ngọc Hợi, Phạm Văn Thiều do nhà xuất bản Giáo dục phát hành gồm 3 tập chứa đầy đủ kiến thức về vật lý đại cương. Tập 1 bộ sách các tác giả trình bày về các dạng chuyển động các dạng năng lượng và các định luật động lực học.
128. Vật Lý Đại Cương http://ambn.vn/product/1316/Vat-Ly-Đai-Cuong.html  Tài liệu “Vật Lí Đại Cương” được biên soạn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập đã được ambn.vn mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau, giúp các bạn có thể đọc trực tiếp trên máy vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện cho quá trình tra cứu và học tập ở mọi nơi.
129. Thực Hành Vật Lý Đại Cương http://ambn.vn/product/582/Thuc-Hanh-Vat-Ly-Đai-Cuong.html  Cuốn Sách “Thực Hành Vật Lý Đại Cương” chắt lọc những nội dung cơ bản nhất của các giáo trình Vật Lý Đại Cương nhằm giúp các bạn sinh viên tiếp cận vấn đề một cách dễ dàng.
130. Cơ Nhiệt Vật Lý Đại Cương http://ambn.vn/product/579/Co-Nhiet-Vat-Ly-Đai-Cuong.html  Chắt lọc những nội dung cơ bản nhất của các giáo trình Cơ học và Nhiệt học, cập nhật và tiếp cận những tri thức mới, các tác giả đã biên soạn cuốn sách Cơ nhiệt - Vật lí đại cương dành cho sinh viên các chuyên ngành.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể