Chuyển đến nội dung chính

đề án Quy hoạch xây dựng Vùng Đông tỉnh Quảng Nam từ 2010-2020

đề án Quy hoạch xây dựng Vùng Đông tỉnh Quảng Nam từ 2010-2020 Quảng Nam là tỉnh nằm ở vị trí trung độ của cả nước, nằm giữa hai trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam là thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, giáp thành phố Đà Nẵng và Khu Kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi. Quảng Nam nằm trên trục giao thông Bắc - Nam về đường sắt, đường bộ, đường biển và đường hàng không. Có Quốc lộ 14 nối từ Cảng Đà Nẵng qua các huyện phía Bắc của tỉnh đến biên giới Việt - Lào và các tỉnh Tây Nguyên, trong tương lai sẽ nối với hệ thống đường xuyên Á, tạo vị trí thuận lợi để giao lưu kinh tế với bên ngoài. Vùng Đông Quảng Nam bao gồm thành phố Hội An, thành phố Tam Kỳ, một phần đất của các huyện: Điện Bàn, Duy Xuyên, Quế Sơn, Thăng Bình, Phú Ninh và Núi Thành, ranh giới cụ thể như sau: - Phía Đông: giáp Biển Đông; - Phía Tây: giáp đường cao tốc; - Phía Bắc: giáp thành phố Đà Nẵng; - Phía Nam : giáp tỉnh Quảng Ngãi. Vùng Đông Quảng Nam nằm giữa thành phố Đà Nẵng - Trung tâm kinh tế lớn của khu vực Miền Trung ở phía Bắc và Khu Kinh tế Dung Quất - một khu kinh tế tổng hợp, đa chức năng với hàng loạt các dự án trọng điểm quốc gia, các dự án FDI có quy mô lớn được triển khai và đi vào hoạt động Vùng Đông Quảng Nam có hệ thống hạ tầng kỹ thuật khung: cảng biển Kỳ Hà, sân bay Chu Lai, gần hệ thống điện lưới quốc gia, gần nguồn nước ngọt và có hệ thống giao thông quốc lộ, tỉnh lộ hoàn chỉnh, kết nối được các huyện phía Tây Quảng Nam với Vùng biên giới Việt - Lào và các huyện phía Đông của tỉnh. Vùng Đông của tỉnh Quảng Nam trải dài theo 125km bờ biển, có vệt đất đồng bằng ven biển còn hoang sơ, nằm trong hành lang du lịch Miền Trung với hai di sản văn hóa thế giới là Hội An và Mỹ Sơn, đây là lợi thế vô cùng quan trọng để thúc đẩy du lịch Vùng Đông phát triển. Trong thời gian qua, Vùng Đông Quảng Nam đã có những phát triển như một khu vực quan trọng, là vùng kinh tế động lực của tỉnh Quảng Nam, nói riêng và cả Vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung, nói chung. Nội dung cơ bản gồm: Phần 1: MỞ ĐẦU 1.1. Sự cần thiết lập quy hoạch xây dựng vùng 1.2. Các căn cứ lập quy hoạch 1.3. Quan điểm và mục tiêu đồ án Phần 2: ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN THỰC TRẠNG VÀ NGUỒN LỰC PHÁT TRIỂN VÙNG 2.1. Vị trí và giới hạn vùng quy hoạch 2.2. Phân tích đánh giá các điều kiện tự nhiên 2.3. Đánh giá hiện trạng kinh tế-xã hội 2.4. Tình hình phát triển đô thị, điểm dân cư nông thôn 2.5. Hiện trạng đất đai 2.6. Hiện trạng hệ thống hạ tầng xã hội 2.7. Hiện trạng hệ thống hạ tầng kỹ thuật 2.8. Đánh giá tổng hợp thực trạng nguồn lực và ưu thế phát triển Phần 3: PHỤ LỤC Keywords: de an phat trien tinh quang nam,de an quy hoach xay dung,de an bao ve moi truong,quy hoach giao thong tinh quan nam, By Anh Minh Đạo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể