Chuyển đến nội dung chính
Chỉ tiêu nguyện vọng bổ sung đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp 2013 ăn cứ quyết định số 999/TB-BGDĐT về việc thông báo kết luận của Hội đồng xác định điểm sàn xét tuyển Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2013 của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Căn cứ chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng hệ chính quy và tình hình thực tế về công tác tuyển sinh năm 2013; Trường ĐH Kinh tế-Kỹ thuật Công nghiệp là cơ sở đào tạo Đại học Công lập, được phép đào tạo liên thông TCCN-ĐH, liên thông CĐ-ĐH (gọi tắt là Liên thông Đại học) và liên thông TCCN-CĐ (gọi tắt là Liên thông Cao đẳng) đối với tất cả các ngành học được đào tạo của trường; Nhà trường thông báo kế hoạch thu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng hệ chính quy NV2 tuyển sinh năm 2013 Với mã trường quy ước DKK 1. Điểm đủ điều kiện nộp đăng ký hồ sơ xét tuyển: chi tieu nguyen vong 2 dai hoc kinh te ky thuat ha noi 2. Đối tượng xét tuyển: Thí sinh có kết quả các đợt thi Đại học, Cao đẳng theo đề thi chung năm 2013 của Bộ Giáo dục và Đào tạo; - Đạt điểm đủ điều kiện nộp đăng ký hồ sơ xét tuyển NV2 (lấy theo kết quả các đợt thi ĐH, CĐ theo đề thi chung của Bộ GD&ĐT năm 2013) theo danh mục ngành tại bảng ở mục 1; - Không có môn thi nào bị điểm 0. 3. Các thủ tục cần nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển: - Giấy chứng nhận kết quả thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2013 (bản chính); - 01 phong bì đã dán tem và có ghi rõ địa chỉ liên lạc của thí sinh; - Lệ phí đăng ký xét tuyển theo quy định. 4. Thời gian thu hồ sơ đăng ký xét tuyển NV2: Từ ngày 20/08/2013 đến hết ngày 10/09/2013. 5. Phương án xét tuyển: - Điểm trúng tuyển theo nguyên tắc lấy độ dốc từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu; - Nhà trường cho phép thí sinh được tự lựa chọn địa điểm học tập tại cơ sở Hà Nội hoặc cơ sở Nam Định; - Thí sinh không trúng tuyển NV2 vào ngành đã đăng ký, được phép ĐKXT vào các ngành có điểm trúng tuyển thấp hơn, nếu còn chỉ tiêu. 6. Địa chỉ liên hệ nộp hồ sơ: Tổ Tuyển sinh - Phòng Công tác học sinh sinh viên - Cơ sở Hà Nội: Số 456, Phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội - Điện thoại : 043.8621504 hoặc 043.6331854; - Cơ sở Nam Định: Số 353, Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định - Điện thoại: 0350.3842747.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sách giáo trình công nghệ thông tin pdf doc - sách tham khảo

[-] Mục Lục 1 kế toán doanh nghiệp với visual basic https://ambn.vn/product/35662/ke-toan-doanh-nghiep-voi-visual-basic.html Những kiến thức cơ bản về kế toán như biểu mẫu, báo cáo, sổ sách chứng từ kế toán đã được trình bầy ở những bộ sách trước cùng tác giả, và coi như ở tập sách này là bạn đã nắm rõ về microsoft access và visual basic. Trong sách này, sẽ hướng dẫn bạn thêm khi thiết kế các giao diện nhập dữ liệu, xử lý và báo cáo trong chương trình kế toán, hiểu rõ những kỹ thuật và công cụ lập trình nâng cao và dễ dàng thiết kế thành công một chương trình quản lý kế toán doanh nghiệp bằng Visual Basic 2. lập trình cơ sở dữ liệu visual basic sql server https://ambn.vn/product/35577/lap-trinh-co-so-du-lieu-visual-basic-sql-server.html Cuốn sách này cung cấp cho người học những thông tin chi tiết cảu các công cụ kỹ thuật hiện nay như ADO, ADO MD và ADOX, MSDE, .. SQL Namespace.. Mục tiêu cuốn sách là cung cấp các kiến thức ở mức độ chuyên sâu những công cụ mà kết hợp giữa

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể