Chuyển đến nội dung chính

TUYỂN TẬP THƠ CA TRUYỆN KỂ CÂU ĐỐ CHO TRẺ EM THEO CHỦ ĐỀ

SÁCH THAM KHẢO CHO PHỤ HUYNH VÀ GIÁO VIÊN


TUYỂN TẬP THƠ CA TRUYỆN KỂ CÂU ĐỐ CHO TRẺ EM THEO CHỦ ĐỀ




Sách Tham Khảo: Tuyển tập thơ ca, truyện kể, câu đố cho trẻ mầm non theo chủ đề, sách này dành cho các giáo viên tham khảo để phong phú hơn trong bài giảng dành cho học sinh, cũng rất tốt cho phụ huynh học sinh đọc và hướng dẫn con em mình học ở nhà, phát triển thêm cho trẻ khả năng nói, đọc và tính sáng tạo học hỏi những gì xung quanh. Sách trình bầy theo chủ đề nhằm giúp cho trẻ từ 7-9 tuổi (hoặc người lớn đọc cho trẻ) Có thể đọc, học thêm một cách yêu thích và dễ hiểu nhất. Sách gồm 440 Trang, bản điện tử.

tuyển tập thơ ca truyện kể và câu đố cho trẻ em thao chủ đề

Nội dung của cuốn sách, chia ra các chủ đề lớn như dưới đây, trong mỗi chủ đề có chia các phần nhỏ hơn: Đồng Dao/Thơ Ca, Truyện Kể và Câu Đố:

1. Chủ Đề bản thân
2. Chủ Đề gia đình
3. Chủ Đề về trường
4. Chủ Đề nghề nghiệp
5. Chủ Đề động vật
6. Chủ Đề lễ hội
7. Chủ Đề thực vật
8. Chủ Đề Phương tiện giao thông
9. Chủ Đề quê hương đất nước
10. Chủ Đề vệ sinh dinh dưỡng
11. Chủ Đề về nước và hiện tượng tự nhiên


Keywords: sach tham khảo cho thieu nhi,download sach huong dan giao vien mam non day tre,giao duc van hoa truyen thong qua cau do,tho van va dong dao,vua hoc vua cho thong qua ke truyen cho be,nxb giao duc

TUYỂN TẬP THƠ CA TRUYỆN KỂ CÂU ĐỐ CHO TRẺ EM THEO CHỦ ĐỀ

==========

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M...

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể...

SÁCH TRUNG QUỐC DANH PHƯƠNG TOÀN TẬP

SÁCH THAM KHẢO VỀ Y HỌC PHƯƠNG ĐÔNG TRUNG QUỐC DANH PHƯƠNG TOÀN TẬP Cái truyền lại được của y học nằm lại trong bài thuốc. Cho nên dược học của Đông y dẫu đã trải qua nhiều chìm nổi, biến thiên song không triều đại nào, thòi kỳ nào bị ruồng bỏ, mà trong y học, việc nghiền cứu thảo luận các bài thuốc đã trở thành một chủ đề muôn thuở. Người học không sợ nhiều mà chỉ lo ít, người SƯU tầm chẳng sợ giàu mà chỉ lo còn quá nghèo. Cuốn sách này là công việc của nhiều người tâm huyết với nhiều năm lao động, tập hợp các bài thuốc hay, bất kê kinh phương, thời phương hoặc bí phương, hễ có công dụng lâm sàng tốt, được chấp nhận rộng rãi từ cổ chí kim đều được giới thiệu. Thuốc hay tập hợp hơn nghìn bài lấy công dụng chủ trị làm cương lĩnh, lấy phương tễ làm đề mục. Mỗi phương đều có tên bài, xuất xứ, thành phần, cách dùng, công hiệu, chủ trị, giải thích bài thuốc theo lí luận Đông y, lòi bàn, các bài thuốc cùng tên, các bài thuốc phụ thêm, phân tích, điền lí để sáng rõ. Trong phần ...