Đề án
Thành lập Atlas kiến trúc và cấu tạo các đá trầm tích ở Việt Nam
Mục Lục
I. Kiến trúc và cấu tạo của các đá trầm tích vụn cơ học
I.1 Kiến trúc và cấu tạo của các đá vụn núi lửa
I.2 Kiến trúc và cấu tạo của các đá trầm tích vụn cơ học thực thụ và sét
II. Kiến trúc và cấu tao các đá trầm tích sinh hoá
II.1 Kiến trúc và cấu tạo các đá trầm tích Carbonat
II.2 Kiến trúc và cấu tạo của các đá trầm tích silit
II.3 Kiến trúc và cấu tạo các đá trầm tích giàu nhôm
II.4 Kiến trúc và cấu tạo các đá trầm tích sinh hoá khác
Kết luận
Bảng tra cứu
Tài liệu tham khảo chính
Lời Mở Đầu
Các thành tạo trầm tích có khối lượng và vị trí đặc biệt quan trọng trong thành phần của vỏ Trái đất. Khoa học nghiên cứu chúng, Trầm tích học, không có mục đích nào khác là cùng với các chuyên ngành khác của Địa chất học góp phần làm sáng tỏ lịch sử hình thành và phát triển của vỏ Trái đất và tiềm năng đích thực của các loại khoáng sản ngoại sinh có liên quan. Nghiên cứu kiến trúc và cấu tạo của các đá trầm tích là hai nội dung không thể thiếu và tách rời của Trầm tích học, có thể cung cấp những thông tin cần thiết về:
- Môi trường hoá lý hình thành và tồn tại của các thực thể trầm tích
- Điều kiện thành tạo trầm tích
- Quá trình vận chuyển và tích động vật liệu trầm tích
- Cơ chế thành tạo trầm tích
Khái niệm về kiến trúc bao hàm các đặc điểm về kích thước, hình dáng, đặc tính bề mặt và hàm lượng tương đối của các thành phần tạo đá. Nghiên cứu kiến trúc là nghiên cứu bản thân các thành phần tạo đá. Nghiên cứu cấu tạo là nghiên cứu quy luật phân bố và mối tương quan giữa các thành phần tạo đá cụ thể.
Keyword: De An Thanh lap atlas kien truc va cau tao cac da tram tich o Viet Nam, atlas, atlas dia ly, atlas dia li, atlas kien truc da tram tich o Viet Nam, cau tao da tram tich o Viet Nam, da tram tich, da o Viet Nam
Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M...
Nhận xét
Đăng nhận xét