đề án Quy hoạch xây dựng Vùng Đông tỉnh Quảng Nam từ 2010-2020
Tập 1 Đề án quy hoạch Vùng Đông Quảng Nam
(133 Trang)
Phần 1: MỞ ĐẦU
1.1. Sự cần thiết lập quy hoạch xây dựng vùng
1.2. Các căn cứ lập quy hoạch
1.3. Quan điểm và mục tiêu đồ án
Phần 2: ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN THỰC TRẠNG VÀ NGUỒN LỰC PHÁT TRIỂN VÙNG
2.1. Vị trí và giới hạn vùng quy hoạch
2.2. Phân tích đánh giá các điều kiện tự nhiên
2.3. Đánh giá hiện trạng kinh tế-xã hội
2.4. Tình hình phát triển đô thị, điểm dân cư nông thôn
2.5. Hiện trạng đất đai
2.6. Hiện trạng hệ thống hạ tầng xã hội
2.7. Hiện trạng hệ thống hạ tầng kỹ thuật
2.8. Đánh giá tổng hợp thực trạng nguồn lực và ưu thế phát triển
PHỤ LỤC 1
Tập 2 Đề án quy hoạch Vùng Đông Quảng Nam
(152 Trang)
Phần 3: CÁC TIỀN ĐỀ PHÁT TRIỂN VÙNG ĐÔNG QUẢNG NAM
3.1. Những mục tiêu và quan điểm phát triển vùng
3.2. Động lực phát triển vùng
3.3. Kịch bản phát triển kinh tế Vùng Đông
3.4. Các dự báo phát triển vùng
3.5. Các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật áp dụng trong đồ án
Phần 4: ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN KHÔNG GIAN VÙNG
4.1. Phân vùng chức năng và tổ chức không gian vùng
4.2. Hệ thống các trung tâm, công trình hạ tầng xã hội
Phần 5: ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG HẠ TẦNG KỸ THUẬT
5.1. Định hướng chuẩn bị kỹ thuật
5.2. Giao thông
5.3. Cấp nước
5.4. Cấp điện
5.5. Quy hoạch phát triển Bưu chính Viễn thông
5.6. Thoát nƣớc thải, quản lý CTR, nghĩa trang
5.7. Đánh giá môi trường chiến lược
Phần 6: CÁC DỰ ÁN ƯU TIÊN ĐẦU TƯ VÀ CƠ CHẾ QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN VÙNG
6.1. Tiêu chí lựa chọn các dự án ưu tiên đầu tư
6.2. Các dự án ưu tiên giai đoạn 2010-2015
6.3. Giai đoạn 2016-2020
6.4. Dự báo nhu cầu vốn đầu tư
6.5. Các phương thức huy động vốn đầu tư phát triển
6.6. Cơ chế, chính sách ưu đãi đầu tư
6.7. Tổ chức triển khai thực hiện
Phần 7: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
7.1. Kết luận
7.2. Kiến nghị
Phụ lục 2
Keywords: de an phat trien tinh quang nam,de an quy hoach xay dung,de an bao ve moi truong,quy hoach giao thong tinh quan nam,tien de kinh te xa hoi quang nam,ha tang ky thuat quang nam, By Anh Minh Đạo
Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M...
Nhận xét
Đăng nhận xét