đề án Quy hoạch xây dựng Vùng Đông tỉnh Quảng Nam từ 2010-2020
Quảng Nam là tỉnh nằm ở vị trí trung độ của cả nước, nằm giữa hai trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam là thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, giáp thành phố Đà Nẵng và Khu Kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi. Quảng Nam nằm trên trục giao thông Bắc - Nam về đường sắt, đường bộ, đường biển và đường hàng không. Có Quốc lộ 14 nối từ Cảng Đà Nẵng qua các huyện phía Bắc của tỉnh đến biên giới Việt - Lào và các tỉnh Tây Nguyên, trong tương lai sẽ nối với hệ thống đường xuyên Á, tạo vị trí thuận lợi để giao lưu kinh tế với bên ngoài.
Vùng Đông Quảng Nam bao gồm thành phố Hội An, thành phố Tam Kỳ, một phần đất của các huyện: Điện Bàn, Duy Xuyên, Quế Sơn, Thăng Bình, Phú Ninh và Núi Thành, ranh giới cụ thể như sau:
- Phía Đông: giáp Biển Đông;
- Phía Tây: giáp đường cao tốc;
- Phía Bắc: giáp thành phố Đà Nẵng;
- Phía Nam : giáp tỉnh Quảng Ngãi.
Vùng Đông Quảng Nam nằm giữa thành phố Đà Nẵng - Trung tâm kinh tế lớn của khu vực Miền Trung ở phía Bắc và Khu Kinh tế Dung Quất - một khu kinh tế tổng hợp, đa chức năng với hàng loạt các dự án trọng điểm quốc gia, các dự án FDI có quy mô lớn được triển khai và đi vào hoạt động Vùng Đông Quảng Nam có hệ thống hạ tầng kỹ thuật khung: cảng biển Kỳ
Hà, sân bay Chu Lai, gần hệ thống điện lưới quốc gia, gần nguồn nước ngọt và có hệ thống giao thông quốc lộ, tỉnh lộ hoàn chỉnh, kết nối được các huyện phía Tây Quảng Nam với Vùng biên giới Việt - Lào và các huyện phía Đông của tỉnh. Vùng Đông của tỉnh Quảng Nam trải dài theo 125km bờ biển, có vệt đất đồng bằng ven biển còn hoang sơ, nằm trong hành lang du lịch Miền Trung với hai di sản văn hóa thế giới là Hội An và Mỹ Sơn, đây là lợi thế vô cùng quan trọng để thúc đẩy du lịch Vùng Đông phát triển. Trong thời gian qua, Vùng Đông Quảng Nam đã có những phát triển như một khu vực quan trọng, là vùng kinh tế động lực của tỉnh Quảng Nam, nói riêng và cả Vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung, nói chung. Nội dung cơ bản gồm:
Phần 1: MỞ ĐẦU
1.1. Sự cần thiết lập quy hoạch xây dựng vùng
1.2. Các căn cứ lập quy hoạch
1.3. Quan điểm và mục tiêu đồ án
Phần 2: ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN THỰC TRẠNG VÀ NGUỒN LỰC PHÁT TRIỂN VÙNG
2.1. Vị trí và giới hạn vùng quy hoạch
2.2. Phân tích đánh giá các điều kiện tự nhiên
2.3. Đánh giá hiện trạng kinh tế-xã hội
2.4. Tình hình phát triển đô thị, điểm dân cư nông thôn
2.5. Hiện trạng đất đai
2.6. Hiện trạng hệ thống hạ tầng xã hội
2.7. Hiện trạng hệ thống hạ tầng kỹ thuật
2.8. Đánh giá tổng hợp thực trạng nguồn lực và ưu thế phát triển
Phần 3: PHỤ LỤC
Keywords: de an phat trien tinh quang nam,de an quy hoach xay dung,de an bao ve moi truong,quy hoach giao thong tinh quan nam, By Anh Minh Đạo
Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M...
Nhận xét
Đăng nhận xét