NGHIÊN CỨU CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG DỰ ÁN GIẢM NGHÈO TÂY NGUYÊN
I. DỰ ÁN GIẢM NGHÈO KHU VỰC TÂY NGUYÊN
1.1 Tổng quan về Dự án và công tác truyền thông trong Dự án
1.1.1. Tổng quan về Dự án Giảm nghèo khu vực Tây Nguyên
Trong những năm gần đây, vấn đề xóa đói giảm nghèo đã được chính phủ Việt Nam cùng các nhà tài trợ trong và ngoài nước hết sức quan tâm. Với sự hỗ trợ của các nhà tài trợ và nỗ lực của chính phủ Việt Nam, rất nhiều chương trình, dự án xóa đói giảm nghèo đã đạt được những thành công trong việc cải thiện cuộc sống và cơ hội tiếp cận các dịch vụ cơ sở hạ tầng (CSHT) Và xã hội ở các vùng sâu, vùng xa, và những vùng khó khăn của cả nước. Cuộc sống của những đối tượng yếu thế, đặc biệt là các hộ nghèo, các cộng đồng dân tộc thiểu số (DTTS) ngày càng được nâng cao; Tuy nhiên những hỗ trợ về nâng cao sinh kế, cải thiện đời sống cho người dân vẫn chưa đạt được những kết quả mong muốn. Các cộng đồng nghèo vẫn có thái độ thụ động trong việc tiếp nhận các nguồn tài trợ để thay đổi cuộc sống, dẫn đến tình trạng “tái nghèo”.
Danh mục chữ viết tắt
I. CƠ SỞ NGHIÊN CỨU CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG
1.1 Tổng quan về Dự án và công tác truyền thông trong Dự án
1.1.1. Tổng quan về Dự án Giảm nghèo khu vực Tây Nguyên
1.1.2. Tổng quan về công tác truyền thông trong Dự án
1.2. Rà soát hiện trạng công tác truyền thông tại địa phương
1.2.1. Tình trạng triển khai công tác truyền thông tại địa phương
1.2.2. Thực trạng cơ sở hạ tầng thông tin
1.3. Kinh nghiệm từ các chương trình, Dự án khác
II. KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG CỦA DỰ ÁN
2.1. Mục tiêu truyền thông tổng thể
2.1.1. Cơ sở xác định mục tiêu truyền thông
2.2. Kênh truyền thông
2.2.1. Truyền thông gián tiếp
2.2.2. Truyền thông trực tiếp
2.3. Hoạt động truyền thông và giai đoạn thực hiện
2.3.1. Giai đoạn 18 tháng đầu
2.3.2. Giai đoạn sau 18 tháng
III. GIÁM SÁT, ĐÁNH GIÁ VÀ QUẢN LÝ RỦI RO TRONG CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG CỦA DỰ ÁN
3.1. Hệ thống các chỉ số giám sát và đánh giá hoạt động truyền thông
3.2. Công tác giám sát, đánh giá hoạt động truyền thông
3.2.1. Phương thức giám sát, đánh giá hoạt động truyền thông
3.2.2. Vai trò của BQLDA các cấp trong hoạt động giám sát và đánh giá
3.2.3. Quản lý rủi ro trong công tác truyền thông của Dự án
IV. KHUYẾN NGHỊ
V. PHỤ LỤC
Phụ lục 01: Hướng dẫn về biển hiệu công trình
Phụ lục 02: Kế hoạch hoạt động truyền thông 18 tháng đầu
Phụ lục 03: Dự kiến kế hoạch truyền thông sau 18 tháng
Phụ lục 04: Thuyết minh hoạt động 18 tháng
DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT
ANLT: An ninh lương thực
BĐPTW: Ban điều phối Dự án Trung ương
BGS: Ban giám sát
BPTX: Ban phát triển xã
BQLDA: Ban Quản lý Dự án
CF: Hướng dẫn viên cộng đồng
CLTT: Chiến lược truyền thông
CSHT: Cơ sở hạ tầng
CTV: Cộng tác viên
DTTS: Dân tộc thiểu số
GNTN: Giảm nghèo khu vực Tây Nguyên
GPMB: Giải phóng mặt bằng
GS&ĐG: Giám sát & Đánh giá
HP: Hợp phần
KH&ĐT: Kế hoạch và Đầu tư
LEG: Nhóm cải thiện sinh kế
LOGO: Biểu tượng
NCNL: Nâng cao năng lực
NHTG: Ngân hàng Thế giới
PDO: Mục tiêu phát triển
PT – TH: Phát thanh – Truyền hình
TDA: Tiểu dự án
THP: Tiểu hợp phần
TƯ: Trung ương
TVC: Quảng cáo trên Truyền hình
UBND: Ủy ban nhân dân
VH&BT: Vận hành và bảo trì
VH-TT: Văn hóa – Thông tin
Keywords:download de tai nghien cuu,bo ke hoach dau tu,nghien cuu chien luoc truyen thong du an giam ngheo tay nguyen
LINK DOWNLOAD NGHIÊN CỨU CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG DỰ ÁN GIẢM NGHÈO TÂY NGUYÊN
================
Nhận xét
Đăng nhận xét