DOWNLOAD KHO SÁCH VẬT LÝ
(Từ sách chuyên ngành vật lý như Cơ Điện, Lượng Tử - Đến sách Vật Lý Đại Cương Cơ Nhiêt.. Đến sách giáo khoa Phổ Thông Vật Lý từ lớp 7-12, Sách bài tập, mời bạn chọn và download cho Điện thoại, máy tính và Iphone, máy đọc sách)
1 Nghiên cứu chế tạo và các tính chất vật lý của hệ gốm đa thành
phần trên cơ sở pzt và các vật liệu sắt điện chuyển pha nhòe http://ambn.vn/product/15203/Nghien-cuu-che-tao-va-cac-tinh-chat-vat-ly-cua-he-gom-da-thanh-phan-tren-co-so-pzt-va-cac-vat-lieu-sat-dien-chuyen-pha-nhoe.html
Luận án tiến sĩ vật lý: Nghiên cứu chế
tạo và các tính chất vật lý của hệ gốm đa thành phần trên cơ sở pzt và các vật liệu
sắt điện chuyển pha nhòe. Luận án là một đề tài nghiên cứu khoa học cơ bản có định
hướng ứng dụng, ý nghĩa khoa học và thực tiễn của luận án thể hiện tính chất điện
môi, sắt điện, áp điện sẽ đóng góp thêm những hiểu biết về các tính chất vật lý
của các vật liệu gốm sắt điện đa thành phần trên cơ sở PZT và các vật liệu sắt điện
chuyển pha nhòe: Pb (Zn1/3Nb2/3) O3 và Pb (Mn1/3Nb2/3) O3. Nội dung LATS sẽ là tài
liệu tham khảo tốt cho những ai quan tâm nghiên cứu về lĩnh vực này.
2. nghiên cứu chế tạo thiết bị siêu âm công suất để tổng hợp
vật liệu TiO2 cấu trúc nanô http://ambn.vn/product/15085/nghien-cuu-che-tao-thiet-bi-sieu-am-cong-suat-de-tong-hop-vat-lieu-TiO2-cau-trac-nano.html
Luận Án Tiến Sĩ Vật lý: Nghiên cứu chế
tạo thiết bị siêu âm công suất để tổng hợp vật liệu TiO2 cấu trúc nanô. Trong công
trình Nghiên cứu chế tạo biến tử trên cơ sở hệ vật liệu gốm PZT(51/49) – 0.4 % kl
MnO2 pha tạp ZnO thiêu kết tại nhiệt độ thấp (khoảng 10000C) với chất lượng cao,
độ ổn định tốt. Nghiên cứu chế tạo biến tử siêu âm dạng hình xuyến và tiến hành
lắp ghép biến tử siêu âm công suất cao kiểu Langevin kép.
3. những điều cần biết cho thí sinh dự thi kỳ thi THPT năm 2015
vào cao đẳng đại học http://ambn.vn/product/14885/nhung-diều-can-biet-cho-thi-sinh-du-thi-ky-thi-THPT-nam-2015-vao-cao-dang-dai-hoc.html
Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố toàn
bộ thông tin tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2015 của các trường ĐH, CĐ trên cả
nước. Theo đó, thí sinh có thể tìm hiểu thông tin của các trường về chỉ tiêu, ngành
học, tổ hợp môn xét tuyển, hình thức xét tuyển. Tổng thể chi tiết công tác tuyển
sinh của các trường năm nay chia làm 9 khu vực lớn, mời bạn download miễn phí tại
đây:
4. Textbooks for High School Students Studying the Sciences Physics
Grades 12 - Textbook South Africa http://ambn.vn/product/14688/Textbooks-for-High-School-Students-Studying-the-Sciences-Physics-Grades-12---Textbook-South-Africa.html
Đây là Textbooks for High School Students
Studying the Sciences Physics Grades 12 bằng ngôn ngữ tiếng Anh của FHSST - đây
là dự án phi lợi nhuận của Nam Phi. FHSST đã phát hành cuốn sách cho các lớp 10
- 12 môn vật lý, hóa học và toán học. Họ đang phát triển thêm những cuốn sách để
dạy học sinh. Bản sách đẹp, mục lục tự động đầy đủ. Hy vọng sẽ giúp ích được cho
các bạn!
5. Textbooks for High School Students Studying the Sciences Physics
Grades 11 - Textbook South Africa http://ambn.vn/product/14686/Textbooks-for-High-School-Students-Studying-the-Sciences-Physics-Grades-11---Textbook-South-Africa.html
Đây là Textbooks for High School Students
Studying the Sciences Physics Grades 11 bằng ngôn ngữ tiếng Anh của FHSST - đây
là dự án phi lợi nhuận của Nam Phi. FHSST đã phát hành cuốn sách cho các lớp 10
- 12 môn vật lý, hóa học và toán học. Họ đang phát triển thêm những cuốn sách để
dạy học sinh. Bản sách đẹp, mục lục tự động đầy đủ. Hy vọng sẽ giúp ích được cho
các bạn!
6. Textbooks for High School Students Studying the Sciences Physics
Grades 10 - Textbook South Africa http://ambn.vn/product/14684/Textbooks-for-High-School-Students-Studying-the-Sciences-Physics-Grades-10---Textbook-South-Africa.html
Đây là Textbooks for High School Students
Studying the Sciences Physics Grades 10 bằng ngôn ngữ tiếng Anh của FHSST - đây
là dự án phi lợi nhuận của Nam Phi. FHSST đã phát hành cuốn sách cho các lớp 10
- 12 môn vật lý, hóa học và toán học. Họ đang phát triển thêm những cuốn sách để
dạy học sinh. Bản sách đẹp, mục lục tự động đầy đủ. Hy vọng sẽ giúp ích được cho
các bạn!
7. Textbooks for High School Students Studying the Sciences Physics
Grades 10 – 12 - (Textbook South Africa) http://ambn.vn/product/14682/Textbooks-for-High-School-Students-Studying-the-Sciences-Physics-Grades-10-–-12---(Textbook-South-Africa).html
Đây là Textbooks for High School Students
Studying the Sciences Physics Grades 10 – 12 bằng ngôn ngữ tiếng Anh của FHSST -
đây là dự án phi lợi nhuận của Nam Phi. FHSST đã phát hành cuốn sách cho các lớp
10 - 12 môn vật lý, hóa học và toán học. Họ đang phát triển thêm những cuốn sách
để dạy học sinh. Bản sách đẹp, mục lục tự động đầy đủ. Hy vọng sẽ giúp ích được
cho các bạn!
8. Sách Vật Lý - DBĐH - Năm Thứ Nhất của Bang TamilNadu - Ấn
Độ http://ambn.vn/product/14573/Sach-Vat-Ly---DBĐH---Nam-Thu-Nhat-cua-Bang-TamilNadu---An-Đo.html
Đây là sách Vật Lý - Dự Bị Đại Học -
Năm Thứ Nhất gồm 2 tiếng Ấn - Anh. Sách của Bang Tamil Nadul phía Nam Ấn Độ (bang
phát triển lớn nhất Ấn Độ) - là một bang có các trường đào tạo chuyên nghiệp nhiều
nhất nước. Bản sách đẹp, hoàn toàn mục lục tự động. Bản sách điện tử dùng cho máy
tính, iphone, ipad.
9. Sách Vật Lý Học - DBĐH - Năm Thứ 2 của Bang TamilNadu - Ấn
Độ http://ambn.vn/product/14537/Sach-Vat-Ly-Hoc---DBĐH---Nam-Thu-2-cua-Bang-TamilNadu---An-Đo.html
Đây là sách Vật Lý Học - Dự Bị Đại Học
- Năm Thứ Hai gồm 2 tiếng Ấn - Anh. Sách của Bang Tamil Nadul phía Nam Ấn Độ (bang
phát triển lớn nhất Ấn Độ) - là một bang có các trường đào tạo chuyên nghiệp nhiều
nhất nước. Bản sách đẹp, hoàn toàn mục lục tự động. Bản sách điện tử dùng cho máy
tính, iphone, ipad.
10. Từng bước hoàn thiện hệ thống xử lý số liệu địa vật lý và
số liệu dầu khí ở Việt Nam http://ambn.vn/product/14341/Tung-buoc-hoan-thien-he-thong-xu-ly-so-lieu-dia-vat-ly-va-so-lieu-dau-khi-o-Viet-Nam.html
Ngành dầu khí là một ngành công nghiệp
nặng rất đặc thù khác hẳn với ngành công nghiệp khác. Tất cả các hoạt động của nó
không hoàn toàn mang tính sản xuất công nghiệp, chủ yếu mang tính nghiên cứu khoa
học.
11. Nghiên cứu thực nghiệm vật lý lò trên lò phản ứng hạt nhân
Đà lạt http://ambn.vn/product/14332/Nghien-cuu-thuc-nghiem-vat-ly-lo-tren-lo-phan-ung-hat-nhan-Đa-lat.html
Khi nghiên cứu hay thiết kế một lò phản
ứng hạt nhân, việc xác định các thông số về nhiệt tròng vùng hoạt là một trong những
vấn đề quan trọng hàng đầu. Ta biết rằng công suất của một lò phản ứng là một đại
lượng không giới hạn nên khi giải quyết được các yêu cầu kỹ thuật ta có thể cho
lò hoạt động với công suất lớn tùy ý.
12. Hợp tác nghiên cứu và phát triển mô hình vật lý thí nghiệm
công trình đầu mối và hệ thống điều khiển đo đạc tự động trong phòng thí nghiệm
http://ambn.vn/product/14141/Hop-tac-nghien-cuu-va-phat-trien-mo-hinh-vat-ly-thi-nghiem-cong-trinh-dau-moi-va-he-thong-diều-khien-do-dac-tu-dong-trong-phong-thi-nghiem.html
Cung cấp các tài liệu nghiên cứu về công
trình đầu mối thủy lợi, thủy điện, như: quy trình quy phạm thí nghiệm mô hô hình
vật lý, báo cáo kết quả thí nghiệm mô hình của Trung Quốc về: Dòng lưu tốc cao,
dẫn dòng thi công qua công trình xây dựng dở, các thiết bị thí nghiệm hiện đại ...
13. Địa vật lý giếng khoan http://ambn.vn/product/13041/Đia-vat-ly-gieng-khoan.html
Địa vật lý giếng khoan (ĐVLGK) là một
lĩnh vực của địa vật lý ứng dụng bao gồm việc sử dụng nhiều phương pháp vật lý hiện
đại nghiên cứu vật chất để khảo sát lát cắt địa chất ở thành giếng khoan nhằm phát
hiện và đánh giá các khoáng sản có ích, thu thập các thông tin về vận hành khai
thác mỏ vàvề trạng thái kỹ thuật của giếng khoan.
14. Tuyển tập câu hỏi định tính vật lý http://ambn.vn/product/12983/Tuyen-tap-cau-hoi-dinh-tinh-vat-ly.html
Vật lý học là một môn học lý thú. Các
hiện tượng vật lý xuất hiện và ứng dụng trong mọi mặt của đời sống, sản xuất. Để
việc học vật lý đạt kết quả tốt, bên cạnh việc giải các bài tập tính toán thì việc
vận dụng kiến thức để giải thích các hiện tượng thực tế đóng vai trò quan trọng
để nâng cao chất lượng, tạo hứng thú cho học sinh trong học tập.
15. Xây dựng hệ thống bài tập sáng tạo trong dạy học – học phần
vật lý đại cương http://ambn.vn/product/12861/Xay-dung-he-thong-bai-tap-sang-tao-trong-day-hoc-–-hoc-phan-vat-ly-dai-cuong.html
rong dạy học vật lý, bài tập vật lý có
vai trò quan trọng trong việc ôn tập, củng cố lý thuyết đã học, đào sâu, mở rộng,
bổ sung kiến thức một cách có hiệu quả. Bài tập vật lý giúp người học rèn luyện
khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn với tinh thần độc lập, cẩn thận, kiên
trì… Ngoài ra, bài tập vật lý còn để kiểm tra, đánh giá mức độ tiếp thu kiến thức
của người học và cho giảng viên thông tin phản hồi để kịp thời điều chỉnh phương
pháp dạy học cho phù hợp.[9]
16. Vật lý màng mỏng – Màng từ http://ambn.vn/product/12857/Vat-ly-mang-mong-–-Mang-tu.html
Màng mỏng là một lĩnh vực nghiên cứu
rất rộng trong việc chế tạo các vật liệu mới, có khả năng ứng dụng cao trong thực
tiễn. Một vật liệu với nhiều ứng dụng quan trọng trong thời đại ngày nay chính là
màng từ. Các linh kiện điện tử hiện nay, với khả năng xử lý thông tin nhanh và lượng
lưu trữ thông tin lớn đều được chế tạo từ các vật liệu từ với cấu trúc vi mô (vài
chục nanomet).
17. Nghiên cứu và thành lập bộ chương trình hiệu chỉnh và liên
kết tài liệu từ phổ gamma hàng không http://ambn.vn/product/12856/Nghien-cuu-va-thanh-lap-bo-chuong-trinh-hieu-chinh-va-lien-ket-tai-lieu-tu-pho-gamma-hang-khong.html
Công tác bay đo từ - phổ gamma ở nước
ta duy nhất được tiến hành ở Liên đoàn Vật lý địa chất - Cục Địa chất và Khoáng
sản Việt Nam. Từ những năm 1980, nhiều đề án bay đo từ phổ gamma ở tỷ lệ 1:25.000
và 1:50.000 đã được Liên đoàn Vật lý địa chất thực hiện nhằm tìm kiếm khoáng sản
và phục vụ các nhiệm vụ điều tra địa chất. Hiệu quả và chất lượng tài liệu của công
tác bay đã được khẳng định.
18. Xây dựng cơ sở dữ liệu và sách điện tử tra cứu các tính chất
vật lý của đá và một số loại quặng ở Việt Nam http://ambn.vn/product/12658/Xay-dung-co-so-du-lieu-va-sach-dien-tu-tra-cuu-cac-tinh-chat-vat-ly-cua-da-va-mot-so-loai-quang-o-Viet-Nam.html
Ở Việt Nam việc thu thập các tính chất
vật lý của đá và quặng đã được tiến hành đồng thời với công tác lập bản đồ địa chất
tỷ lệ 1:500.000 cả nước, 1:200.000 và 1:50.000 ở các Liên đoàn trên khắp đất nước.
Khoảng hơn 100.000 số liệu đo tham số vật lý của các mẫu đá và quặng được thu thập
trong quá trình nghiên cứu địa chất, tìm kiếm thăm dò khoáng sản các loạt tờ, cụm
tờ bản đồ địa chất đã được tập hợp, xử lý trong đề tài “Thành lập sách tra cứu các
tính chất vật lý của đá và một số loại quặng ở Việt Nam” (1994) và “ Biên tập xuất
bản sách tra cứu các tính chất vật lý của đá và một số loại quặng ở Việt Nam “ (được
xuất bản năm 1999).
19. Nghiên cứu công nghệ chế tạo và tính chất vật lý của một
số hệ bán dẫn và từ kích thước nanômét http://ambn.vn/product/12642/Nghien-cuu-cong-nghe-che-tao-va-tinh-chat-vat-ly-cua-mot-so-he-ban-dan-va-tu-kich-thuoc-nanomet.html
Sự chuyển đổi các pha trong hợp kim từ
VĐH xuất hiện khi ta thay đổi nhiệt độ của nó. Các chuyển pha thường xảy ra theo
thứ tự nhiệt độ Curie của pha sắt từ VĐH đến nhiệt độ kết tinh của hạt tinh thể
và trên nữa là nhiệt độ Curie của pha sắt từ tinh thể. Việc xác định các nhiệt độ
này là yêu cầu cần thiết đối với loại vật liệu từ VĐH.
20. Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả học nhóm của sinh
viên khoa Vật Lý trường đại học Đồng Tháp http://ambn.vn/product/12566/Thuc-trang-va-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-hoc-nhom-cua-sinh-vien-khoa-Vat-Ly-truong-dai-hoc-Đông-Thap.html
Chỉ thị 40CT/TW ngày 15/06/2004 của Ban
Bí Thư khóa IX về việc xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ Nhà giáo và Cán bộ
quản lí giáo dục đã xác định: “…đổi mới mạnh mẽ và cơ bản phương pháp giáo dục nhằm
khắc phục kiểu truyền thụ một chiều, nặng lí thuyết, ít khuyến khích tư duy sáng
tạo; bồi dưỡng năng lực tự học, tự nghiên cứu, tự giải quyết vấn đề, phát triển
năng lực thực hành sáng tạo cho người học, đặc biệt cho sinh viên các trường đại
học và cao đẳng …”. Trích dẫn văn bảng trên cho thấy sự quyết tâm đổi mới ngành
giáo dục của Đảng và Nhà nước ta nhằm mục đích đào tạo cho sinh viên năng lực tự
học, tự nghiên cứu, phát triển tư duy sáng tạo, năng lực thực hành để họ có thể
nhanh chóng giải quyết các tình huống thuộc chuyên ngành đào tạo của mình. Mục tiêu
và ý nghĩa của việc sử dụng phương pháp dạy học phù hợp với phương thức đào tạo
theo tín chỉ
21. Tuyển tập đề thi-đáp án thi tốt nghiệp-cao đẳng-đại học môn
Vật Lý http://ambn.vn/product/12244/Tuyen-tap-dề-thi-dap-an-thi-tot-nghiep-cao-dang-dai-hoc-mon-Vat-Ly.html
Tuyển tập đề thi-đáp án thi tốt nghiệp-cao
đẳng-đại học môn Vật lý của Bộ giáo dục và đào tạo được Công ty AMBN.vn sưu tầm
và ấn hành
22. Vật lý phân tử và nhiệt học http://ambn.vn/product/12066/Vat-ly-phan-tu-va-nhiet-hoc.html
Vật lý phân tử và nhiệt học bắt đầu từ
việc nghiên cứu quy luật chuyển động nhiệt của các phân tử. Trên cơ sở chuyển động
nhiệt các phân tử đó, bằng phương pháp thống kê hoặc phương pháp nhiệt động người
ta có thể nghiên cứu về trạng thái của tập hợp rất lớn các phân tử (gọi là hệ nhiệt
động). Đặc trưng cho trang thái của một hệ nhiệt động là các thông số trạng thái,
quy luật về sự biến đổi các thông số này cho phép ta xác định được luật chuyển hóa
năng lượng của hệ.
23. Xây dựng bộ công cụ kiểm tra – đánh giá kết quả học tập môn
Vật lý của học sinh lớp 12 (học kỳ 1) theo chương trình cải cách ở trường trung
học phổ thông http://ambn.vn/product/12064/Xay-dung-bo-cong-cu-kiem-tra-–-danh-gia-ket-qua-hoc-tap-mon-Vat-ly-cua-hoc-sinh-lop-12-(hoc-ky-1)-theo-chuong-trinh-cai-cach-o-truong-trung-hoc-pho-thong.html
Chiến lược phát triển giáo dục 2001 –
2010 (ban kèm theo quyết định số 201/2001/QĐ-TTg ngày 28 tháng 12 năm 2001 của Thủ
tướng Chính phủ) ở mục 5.2 ghi rõ: Phải đổi mới và hiện đại hóa phương pháp giáo
dục. Chuyển từ việc truyền thụ tri thức thụ động thầy giảng, trò ghi sang hướng
dẫn người học chủ động tư duy; dạy cho người học phương pháp tự học, tự thu nhận
thông tin một cách có hệ thống, có tư duy phân tích tổng hợp; phát triển năng lực
của mỗi cá nhân; tăng cường tính chủ động của học sinh trong quá trình học tập...
24. Liên kết mạng IP qua hệ thống vệ tinh thế hệ sau K http://ambn.vn/product/12040/Lien-ket-mang-IP-qua-he-thong-ve-tinh-the-he-sau-K.html
Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh
mẽ của khoa học-công nghệ thì nhu cầu trao đổi dữ liệu và các dịch vụ tiện ích của
con người cũng tăng theo. Các phương thức truyền dẫn hiện nay như là ADSL, leased-line,
Frame-Relay… tuy đã phần nào đáp ứng được nhu cầu đó nhưng hạn chế của mạng này
là tính di động không cao và triển khai ở những nơi địa hình phức tạp vẫn còn là
một trở ngại lớn. Và mạng vệ tinh thực sự là một giải pháp tối ưu giải quyết được
cả 2 vấn đề trên với việc cung cấp mạng băng rộng thế hệ mới cung cấp đa dịch vụ
trên một thiết bị đầu cuối với nền IP tốc độ cao, với các dịch vụ được cung cấp
trực tiếp đến khách hàng qua vệ tinh tránh được xảy ra tắc nghẽn đường truyền làm
giảm tốc độ kết nối chi phí ,ko mắc hơn các dịch vụ truyền thống quá nhiều , vệ
tinh trong tương lai không chỉ hướng tới hoạt động công ích mà là cung cấp dịch
vụ cho khách hàng vùng sâu vùng xa khó khăn về địa hình, với những ưu thế trên thì
vệ tinh ngày càng được triền khai rộng rãi trên toàn thế giới ,một trong những công
nghệ hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến đó là truyền thông IP qua mạng vệ tinh.
25. Xây dựng hệ thống bài tập sáng tạo trong dạy học – học phần
vật lý đại cương http://ambn.vn/product/12018/Xay-dung-he-thong-bai-tap-sang-tao-trong-day-hoc-–-hoc-phan-vat-ly-dai-cuong.html
Chỉ thị 40CT/TW ngày 15/06/2004 của Ban
Bí Thư khóa IX về việc xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ Nhà giáo và Cán bộ
quản lí giáo dục đã xác định: “…đổi mới mạnh mẽ và cơ bản phương pháp giáo dục nhằm
khắc phục kiểu truyền thụ một chiều, nặng lí thuyết, ít khuyến khích tư duy sáng
tạo; bồi dưỡng năng lực tự học, tự nghiên cứu, tự giải quyết vấn đề, phát triển
năng lực thực hành sáng tạo cho người học, đặc biệt cho sinh viên các trường đại
học và cao đẳng …”. Trích dẫn văn bản trên cho thấy sự quyết tâm đổi mới ngành giáo
dục của Đảng và Nhà nước ta nhằm mục đích đào tạo cho sinh viên năng lực tự học,
tự nghiên cứu, phát triển tư duy sáng tạo, năng lực thực hành để họ có thể nhanh
chóng giải quyết các tình huống thuộc chuyên ngành đào tạo của mình.
26. Vận dụng quy trình đọc sách trong dạy học vật lý thông qua
chương “Năng lượng” vật lý đại cương Tập 1 Cơ – Nhiệt http://ambn.vn/product/12016/Van-dung-quy-trinh-doc-sach-trong-day-hoc-vat-ly-thong-qua-chuong-Nang-luong”-vat-ly-dai-cuong-Tap-1-Co-–-Nhiet.html
Nghị quyết đại hội Đảng lần IX nêu rõ:
“…phát huy tinh thần độc lập suy nghĩ và sáng tạo của học sinh, SV, đề cao năng
lực tự học, tự hoàn thiện học vấn và tay nghề…”. Trong Nghị quyết về đổi mới cơ
bản và toàn diện giáo dục đại học Việt Nam giai đoạn 2006 – 2020 có đề cập: Triển
khai đổi mới phương pháp đào tạo theo 3 tiêu chí: trang bị cách học, phát huy tính
chủ động của người học; sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong hoạt động
dạy và học. Trong thời đại mà khoa học, kĩ thuật phát triển nhanh chóng như hiện
nay, nhà trường dù tốt đến mấy cũng không đáp ứng được nhu cầu đa dạng và đang phát
triển của cuộc sống. Vì vậy, chỉ có tự học, tự bồi dưỡng mỗi người mới có thể bù
đắp được cho mình những lỗ hổng về kiến thức để thích ứng với yêu cầu cuộc sống
đang phát triển.
27. Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả học nhóm của sinh
viên khoa Vật lý trường Đại học Đồng Tháp http://ambn.vn/product/12014/Thuc-trang-va-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-hoc-nhom-cua-sinh-vien-khoa-Vat-ly-truong-Đai-hoc-Đông-Thap.html
Chỉ thị 40CT/TW ngày 15/06/2004 của Ban
Bí Thư khóa IX về việc xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ Nhà giáo và Cán bộ
quản lí giáo dục đã xác định: “…đổi mới mạnh mẽ và cơ bản phương pháp giáo dục nhằm
khắc phục kiểu truyền thụ một chiều, nặng lí thuyết, ít khuyến khích tư duy sáng
tạo; bồi dưỡng năng lực tự học, tự nghiên cứu, tự giải quyết vấn đề, phát triển
năng lực thực hành sáng tạo cho người học, đặc biệt cho sinh viên các trường đại
học và cao đẳng …”. Trích dẫn văn bảng trên cho thấy sự quyết tâm đổi mới ngành
giáo dục của Đảng và Nhà nước ta nhằm mục đích đào tạo cho sinh viên năng lực tự
học, tự nghiên cứu, phát triển tư duy sáng tạo, năng lực thực hành để họ có thể
nhanh chóng giải quyết các tình huống thuộc chuyên ngành đào tạo của mình [2], [3].
28. Hội nghị Vật lý chất răn và khoa học vật liệu toàn quốc lần
thứ 8 http://ambn.vn/product/11741/Hoi-nghi-Vat-ly-chat-ran-va-khoa-hoc-vat-lieu-toan-quoc-lan-thu-8.html
Báo cáo này gồm 2 phần chính: (i) giới
thiệu ngắn gọn về các loại vật liệu quang điện tử nanô được chúng tôi nghiên cứu,
bao gồm cả cấu trúc lượng tử loại I và loại II; và (ii) một số ví dụ về kết quả
nghiên cứu (a) tổng hợp vật liệu nanô phát quang hiệu suất cao (các chấm lượng tử
bán dẫn) như CdTe, CdSe, InP và CuInS2 và vật liệu quang xúc tác hoạt động trong
vùng phổ khả kiến như CuO, CuS và CuSe; và (b) nghiên cứu vi hình thái, cấu trúc,
tính chất quang và triển vọng ứng dụng của chúng. Kết quả nghiên cứu khẳng định
chúng tôi đã xây dựng được quy trình công nghệ phù hợp cho phép chủ động chế tạo
vật liệu quang điện tử nanô chất
29. Giáo trình Vật lý Đại cương A2 http://ambn.vn/product/11635/Giao-trinh-Vat-ly-Đai-cuong-A2.html
Tập Vật lý đại cương (A2) này là tập
hai của bộ sách hướng dẫn học tập môn Vật lý đại cương cho sinh viên hệ đào tạo
đại học từ xa của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, đã được biên soạn theo
chương trình cải cách giáo dục do Bộ Giáo dục và Đào tạo thông qua (1990).
30. Giáo trình Cơ học lượng tử http://ambn.vn/product/11511/Giao-trinh-Co-hoc-luong-tu.html
Cuốn giáo trình cơ học lượng tử này được
soạn dành cho các bạn. Đây là sự chắt lọc từ hầu hết các giáo trình cơ học lượng
tử đã được soạn bởi những nhà vật lý nổi tiếng trên thế giới cũng như ở Việt Nam.
Bởi lẽ cơ học lượng tử là thành tựu vĩ đại của trí tuệ nhân loại thế kỷ thứ 20,
đã và đang là cơ sở của các mũi nhọn của vật lý thậm chí ngay cả trong thế kỷ 21
sắp tới.
31. Bài giảng môn học Ma sát học http://ambn.vn/product/11505/Bai-giang-mon-hoc-Ma-sat-hoc.html
1. Ma sát: Hiện tượng kỳ lạ của thiên
nhiên – đang tiếp tục nghiên cứu 2. Mòn: Kết quả của quá trình ma sát => Phá
huỷ bề mặt ma sát: Giảm kích thước, giảm khối lượng, thay đổi cấu trúc bề mặt… →
tiến hành bôi trơn (rắn lỏng, khí,…) để tăng tuổi thọ và độ tin cậy. 3. Lịch sử
phát triển của ngành Tribology (ma sát, mòn, bôi trơn): Ngành khoa học liên ngành,
tập trung chủ yếu nghiên cứu quá trình ma sát mòn bình thường (ổn định), quá trình
ma sát không bình thường việc tính toán không có ý nghĩa thực tiễn.
32. Bài giảng vật lý ứng dụng http://ambn.vn/product/11330/Bai-giang-vat-ly-ung-dung.html
Chuyển động cơ học của vật thể là sự
thay đổi vị trí của vật thể trong không gian cùng với sự biến đổi của thời gian.Chất
điểm là một vật thể có kích thước rất nhỏ không đáng kể so với những khoảng cách
và những kích thước mà ta xét.
33. Giáo trình vật lý đại cương Phần 2- Điện học http://ambn.vn/product/11329/Giao-trinh-vat-ly-dai-cuong-Phan-2--Đien-hoc.html
Từ xa xưa, người ta đã biết hiện tượng
một số vật sau khi được cọ sát với vật khác thì nó hút được các vật nhẹ như giấy
vụn, lông chim ..và gọi đó là tương tác điện. Các vật gây ra hiện tượng tương tác
điện được gọi là vật tương tác điện. Đến cuối thế kỷ XVI lần đầu các hiện tượng
được nghiên cứu một cách hệ thống bởi nhà khoa học Gin-be (Gilbert 1540-1603), từ
đó các khái niệm về điện được hình thành.
34. Kiểm tra đánh giá thường xuyên và định kỳ môn Vật Lý 7 http://ambn.vn/product/11063/Kiem-tra-danh-gia-thuong-xuyen-va-dinh-ky-mon-Vat-Ly-7.html
Đánh giá là công cụ quan trọng, chủ yếu
xác định năng lực nhận thức người học, điều chỉnh là quá trình dạy và học, là động
lực để đổi mới phương pháp dạy học, góp phần cải thiện, nâng cao chất lượng đào
tạo con người theo mục tiêu giáo dục
35. Giáo trình vật lý đại cương tâp 2 http://ambn.vn/product/11049/Giao-trinh-vat-ly-dai-cuong-tap-2.html
36.
Thuộc tính cơ học của vật rắn
http://ambn.vn/product/10933/Thuoc-tinh-co-hoc-cua-vat-ran.html
Bất kỳ một vật liệu nào được ứng dụng
trong thực tế sản xuất và đời sống cũng là kết quả của quá trình nghiên cứu trên
cơ sở liên kết chặt chẽ giữa hóa học (Công nghệ chế tạo) vật liệu, vật lý vật liệu
và cơ học vật liệu. Tính năng sử dụng và tuổi thọ của chi tiết máy công trình....
không chỉ phụ thuộc vào công nghệ chế tạo vật liệu mà còn được quyết định bởi quá
trình xử lý cơ, nhiệt nhằm tối ưu cấu trúc, cơ lý tính
37. Thiết kế, chế tạo bộ gây rung sử dụng trong thiết bị mỏ http://ambn.vn/product/10315/Thiet-ke-che-tao-bo-gay-rung-su-dung-trong-thiet-bi-mo.html
Rung trong vật lý là sự dao động cơ học
của một vật thể rắn theo tần số và biên độ nhất định tuỳ thuộc vào vị trí số của
lực kích thích và tính chất của hệ đàn hồi. Hiện tượng rung đã được biết đến ngay
từ buổi đầu sơ khai của lịch sử xã hội loài người, ví dụ nhờ ứng dụng rung mà con
người có được thành công trong hái lượm hoa quả, rũ sạch côn trùng lẫn trong thức
ăn, về sau là rây bột, hạt ngũ cốc…
38. Nhập môn hoàn lưu khí quyển http://ambn.vn/product/10149/Nhap-mon-hoan-luu-khi-quyen.html
Nhập môn hoàn lưu khí quyển. Thông tin
sách: Tác giả: Ian N. James, Vũ Thanh Hằng, Lê Thị Hương. NXB: Đại học quốc gia
Hà Nội
39. Các quy trình vật lý và hóa học của Hồ http://ambn.vn/product/10012/Cac-quy-trinh-vat-ly-va-hoa-hoc-cua-Hô.html
Các quy trình vật lý và hóa học của Hồ.
Thông tin sách: Tác giả: A. Lerman, D.Imboden, J. Gat, Nguyễn Thanh Sơn, Ngô Chí
Tuấn, Nguyễn Đức Hạnh. NXB: Đại học quốc gia Hà Nội
40. giáo trình động lực học tàu thủy http://ambn.vn/product/9841/giao-trinh-dong-luc-hoc-tau-thuy.html
giáo trình dành cho sinh viên đại học
hàng hải cũng như sinh viên và người nghiên cứu thêm về động lực học tàu thủy và
các cơ hệ chuyển động trong chất lỏng,ứng dụng cơ sở cho bước đầu nghiên cứu thêm
về động lực học tàu ngầm..
41. Giáo trình Vật lý đại cương http://ambn.vn/product/9817/Giao-trinh-Vat-ly-dai-cuong.html
Giáo trình Vật lý đại cương. Thông tin
sách: Tác giả: Phạm Duy Lác. NXB: Khoa học và kỹ thuật Hà Nội. Năm: 2000. Số trang:
128
42. Vật lý đại cương Các nguyên lý và ứng dụng – Tập 3 http://ambn.vn/product/9816/Vat-ly-dai-cuong-Cac-nguyen-ly-va-ung-dung-–-Tap-3.html
Vật lý đại cương Các nguyên lý và ứng
dụng – Tập 3. Quang học và vật lý lượng tử. Thông tin sách: Tác giả: - Trần Ngọc
Hợi (Chủ biên) - Phạm Văn Thiều. NXB: NXB Giáo dục
43. Giáo trình Thuyết tương đối rộng http://ambn.vn/product/9814/Giao-trinh-Thuyet-tuong-doi-rong.html
Giáo trình Thuyết tương đối rộng. Thông
tin sách: Tác giả: Lê Nam. Năm: 2002. Số trang: 89
44. Giáo trình Lý thuyết Trường Lượng Tử http://ambn.vn/product/9812/Giao-trinh-Ly-thuyet-Truong-Luong-Tu.html
Giáo trình Lý thuyết Trường Lượng Tử.
Thông tin sách: Tác giả: TS. Phạm Duy Lác. NXB: NXB Giáo dục. Số trang: 209
45. Giáo trình Lý thuyết dao động http://ambn.vn/product/9811/Giao-trinh-Ly-thuyet-dao-dong.html
Giáo trình Lý thuyết dao động. Thông
tin sách: Tác giả: - GS.TS Nguyễn Thúc An - PGS.TS Nguyễn Đình Chiều - PGS.TS Khổng
Doãn Điền. Năm: 2003.
46. Hướng dẫn môn học Vật lý Đại cương 1 (Cơ – nhiệt – điện)
http://ambn.vn/product/9810/Huong-dan-mon-hoc-Vat-ly-Đai-cuong-1-(Co-–-nhiet-–-dien).html
Hướng dẫn môn học Vật lý Đại cương 1
(Cơ – nhiệt – điện). Thông tin sách: Tác giả: Tổ Vật Lý (biên soạn). Năm: 3-2006.
Số trang: 106
47. Điện tử hạt nhân http://ambn.vn/product/9809/Đien-tu-hat-nhan.html
Điện tử hạt nhân. Thông tin sách: Tác
giả: Nguyễn Đức Hoà. NXB: Giáo dục Việt Nam. Năm: 2012. Số trang: 200
48. Giới thiệu Laser bán dẫn http://ambn.vn/product/9788/Gioi-thieu-Laser-ban-dan.html
Giới thiệu Laser bán dẫn. Thông tin sách:
Tác giả: ambn sưu tầm. Số trang: 85
49. Bài giảng Vật lý hạt cơ bản http://ambn.vn/product/9787/Bai-giang-Vat-ly-hat-co-ban.html
Bài giảng Vật lý hạt cơ bản. Thông tin
sách: Tác giả: ambn sưu tầm. Số trang: 54
50. Bài giảng vật lý đại cương http://ambn.vn/product/9786/Bai-giang-vat-ly-dai-cuong.html
Bài giảng vật lý đại cương. Thông tin
sách: Tác giả: PGS.TS Đỗ Ngọc Uấn. Số trang: 168
51. Cơ sở thuật truyền số liệu http://ambn.vn/product/9780/Co-so-thuat-truyền-so-lieu.html
Cơ sở thuật truyền số liệu. Thông tin
sách: Tác giả: ambn sưu tầm. Số trang: 346
52. Bài tập Vật lý nguyên tử và hạt nhân http://ambn.vn/product/9776/Bai-tap-Vat-ly-nguyen-tu-va-hat-nhan.html
Bài tập Vật lý nguyên tử và hạt nhân.
Thông tin sách: Tác giả: Ths. Trần Quốc Hà, Tạ Hưng Quý. Năm: 2000. Số trang: 94
53. Giáo trình công nghệ dầu khí http://ambn.vn/product/9746/Giao-trinh-cong-nghe-dau-khi.html
Giáo trình công nghệ dầu khí. Thông tin
sách: Tác giả: ambn sưu tầm. Số trang: 202
54. Cấu tạo nguyên tử và liên kết hoá học – Tập 1 http://ambn.vn/product/9731/Cau-tao-nguyen-tu-va-lien-ket-hoa-hoc-–-Tap-1.html
Cấu tạo nguyên tử và liên kết hoá học
– Tập 1. Thông tin sách: Tác giả: Đào Đình Thức. NXB: NXB Giáo dục
55. Giáo trình quang phổ http://ambn.vn/product/9690/Giao-trinh-quang-pho.html
Giáo trình quang phổ. Thông tin sách:
Tác giả: Phạm Văn Phúc (Sưu tầm). NXB:Ambn (ấn hành)
56. Giáo trình thực hành hóa lý nâng cao http://ambn.vn/product/9666/Giao-trinh-thuc-hanh-hoa-ly-nang-cao.html
Giáo trình thực hành hóa lý nâng cao.
Thông tin sách: Tác giả: Trung tâm công nghệ hóa. NXB: Ambn (ấn hành)
57. Nghiên cứu xác lập tổ hợp phương pháp địa vật lý hợp lý trong
nghiên cứu cấu trúc không gian ngầm http://ambn.vn/product/9252/Nghien-cuu-xac-lap-to-hop-phuong-phap-dia-vat-ly-hop-ly-trong-nghien-cuu-cau-trac-khong-gian-ngam.html
Ra đời từ thế kỷ thứ XVII, trải qua hơn
300 năm hình thành và phát triển, đã từng được mệnh danh là “Hòn ngọc Viễn đông”,
với vai trò đầu tàu trong đa giác chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, thành
phố Hồ Chí Minh đã trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa - du lịch, giáo dục - khoa
học kỹ thuật - y tế lớn của cả nước.
58. Mô hình vật lý thí nghiệm công trình đầu mối và hệ thống
điều khiển đo đạc tự động trong phòng thí nghiệm http://ambn.vn/product/8943/Mo-hinh-vat-ly-thi-nghiem-cong-trinh-dau-moi-va-he-thong-diều-khien-do-dac-tu-dong-trong-phong-thi-nghiem.html
Sự vận động của dòng chảy là một hiện
tượng tự nhiên vô cùng phức tạp, cho đến nay vẫn chưa thể nắm biết được đầy đủ sự
tồn tại của các lực tác dụng và quy luật phát triển của chúng.
59. Bài tập và lời giải Nhiệt động lực học và vật lý thống kê
http://ambn.vn/product/8631/Bai-tap-va-loi-giai-Nhiet-dong-luc-hoc-va-vat-ly-thong-ke.html
Bài tập và lời giải Nhiệt động lực học
và vật lý thống kê. Tác giả: Jung Kuo Lim (Chủ biên). NXB: Giáo dục. Số trang: 401.
60. Bồi dưỡng học sinh giỏi Vật Lý 8 http://ambn.vn/product/8493/Bôi-duong-hoc-sinh-gioi-Vat-Ly-8.html
Bồi dưỡng học sinh giỏi Vật Lý 8. Thông
tin sách: Tác giả: Ngô Quốc Quýnh. NXB: Giáo dục. Số trang: 180
61. Bộ đề thi trắc nghiệm Vật Lý 12 http://ambn.vn/product/8492/Bo-dề-thi-trac-nghiem-Vat-Ly-12.html
Bộ đề thi trắc nghiệm Vật Lý 12. Tác
giả: Phạm Huy Thông. NXB: Giáo dục. Số trang: 167
62. Giải bài tập vật lý 10 http://ambn.vn/product/8491/Giai-bai-tap-vat-ly-10.html
Giải bài tập vật lý 10. Tác giả: Trương
Thọ Lương - Nguyễn Hùng Mãnh - Trương Thị Kim Hồng. NXB: Giáo Dục. Số trang: 160
63. Lý thuyết thiết bị hình ảnh y tế- tập 2 máy siêu
âm http://ambn.vn/product/7911/Lý-thuyét-thiét-bị-hình-ảnh-y-té--tạp-2-máy-sieu-am.html
Lý thuyết thiết bị hình ảnh y tế-
tập 2 máy siêu âm. Thông tin sách: Tác giả: KS. Lê Tiến Khoan. NXB: Giáo
dục. Số trang: 130
64. Đánh Giá Chương Trình Sách Giáo Khoa Mới Môn Vật Lý Cấp THCH
http://ambn.vn/product/7710/Đanh-Gia-Chuong-Trinh-Sach-Giao-Khoa-Moi-Mon-Vat-Ly-Cap-THCH.html
Sau thời gian tiến hành cải cách giáo
dục, từ năm 1998 Bộ GDDT tổ chức đổi mới chương trình sách giáo khoa. Thực sự ở
thời kỳ đầu của sự đổi mới, lúc làm chương trình đổi mới, định ra những chủ trương
về viết sách giáo khoa mới các hội cũng như đông đảo quần chúng chưa có điều kiện
tham gia đóng góp.
65. Vật lý lò phản ứng hạt nhân http://ambn.vn/product/7678/Vạt-lý-lò-phản-úng-hạt-nhan.html
Vật lý lò phản ứng hạt nhân. Tác
giả: Ngô Quang Huy. NXB: Đại học quốc gia Hà Nội. Số trang: 257.
66. Giáo trình vật lý hiện đại http://ambn.vn/product/7677/Giáo-trình-vạt-lý-hiẹn-dại.html
Giáo trình vật lý hiện đại Tác
giả: Ronald Gautreau - Willam Savin NXB: Giáo dục Số trang: 497
67. Giáo trình vật lý điện tử http://ambn.vn/product/7676/Giáo-trình-vạt-lý-diẹn-tủ.html
Giáo trình vật lý điện tử. Tác
giả: Phùng Hổ. NXB: Khoa học và kỹ thuật. Số trang: 288.
68. Mô hình phòng học bộ môn phục vụ dạy học phân ban trường
THPT http://ambn.vn/product/7557/Mo-hinh-phong-hoc-bo-mon-phuc-vu-day-hoc-phan-ban-truong-THPT.html
Dạy học theo PHBM đã được thực hiện nhiều
năm nay trên thế giới và các nước trong khu vực. Việc triển khai dạy học theo PHBM
ở các nước rất đa dạng, nó phụ thuộc vào điều kiện cụ thể của mỗi nước.
69. Bài tập vật lí lí thuyết- tập 2 - cơ học lượng tử http://ambn.vn/product/7348/Bai-tap-vat-li-li-thuyet--tap-2---co-hoc-luong-tu.html
Bài tập vật lý lý thuyết- tâp 2 - cơ
học lượng tử Tác giả: Nguyễn Hữu Minh (chủ biên)- Tạ Duy Lợi - Đỗ Đình Thanh - Lê
Trọng Tường. NXB: Giáo dục. Số trang: 384.
70. Bài tập vật lý đại cương - tập 1 http://ambn.vn/product/7347/Bai-tap-vat-ly-dai-cuong---tap-1.html
Bài tập vật lý đại cương - tập 1 Tác
giả: Lương Duyên Bình. NXB: Giáo dục. Số trang: 101.
71. Nghệ thuật và Vật lý http://ambn.vn/product/7063/Nghe-thuat-va-Vat-ly.html
Nghệ thuật và Vật lý. Tác giả: Trần Mạnh
Hà - Phạm Văn Thều. NXB: Tri Thức. Số trang: 181.
72. 20 Đề thi trắc nghiệm tuyển sinh vào đại học, cao đẳng môn
Vật Lý http://ambn.vn/product/6195/20-Đề-thi-trac-nghiem-tuyen-sinh-vao-dai-hoc-cao-dang-mon-Vat-Ly.html
20 Đề thi trắc nghiệm tuyển sinh vào
đại học, cao đẳng môn Vật Lý. Tác giả: Nguyễn Thanh Hải. NXB: Đại học
sư phạm. Số trang: 261.
73. Bài tập Vật lý 10- Nâng cao http://ambn.vn/product/5942/Bài-tạp-Vạt-lý-10--Nang-cao.html
Bài tập Vật lý 10- Nâng cao. Tác giả:
Lê Trọng Tường, Lương Tất Đạt, Lê Chấn Hưng, Phạm Đình Thiết, Bùi Trọng
Tuân. NXB: Giáo Dục. Số trang: 172.
74. Bài tập vật lý 12 http://ambn.vn/product/5941/Bai-tap-vat-ly-12.html
Bài tập vật lý 12. Tác giả: Vũ Quang
(Chủ biên), Lương Duyên Bình, Tô Giang, Ngô Quốc Quỳnh. NXB: Giáo dục. Số
trang: 271
75. Bài tập vật lý 11 http://ambn.vn/product/5940/Bai-tap-vat-ly-11.html
Bài tập Vật lý 11. Tác giả: Lương
Duyên Bình, Nguyễn Xuân Chi, Bùi Quang Hân, Đoàn Duy Hình. NXB: Giáo Dục.
Số trang: 171
76. Bài tập Vật lý 10 http://ambn.vn/product/5939/Bài-tạp-Vat-lý-10.html
Bài tập Vật lý 10. Tác giả: Lương
Duyên Bình, Nguyễn Xuân Chi, Tô Giang, Vũ Quang, Bùi Gia Thịnh. NXB: Giáo
Dục. Số trang: 203
77. Bài tập vật lý 8 http://ambn.vn/product/5937/Bai-tap-vat-ly-8.html
Bài tập vật lý 8. Thông tin sách:
Tác giả: Bùi Gia Thịnh (chủ biên), Dương Tiên Khang, Trịnh Thị Hải Yến.
NXB: Giáo dục. Số trang: 102
78. Bài tập vật lý 7 http://ambn.vn/product/5936/Bai-tap-vat-ly-7.html
Bài tập vật lý 7. Thông tin sách:
Tác giả: Bùi Gia Thịnh (chủ biên), Nguyễn Phương Hồng. NXB: Giáo dục. Số
trang: 94
79. Bài tập vật lý 6 http://ambn.vn/product/5935/Bai-tap-vat-ly-6.html
Bài tập vật lý 6. Thông tin sách:
Tác giả: Bùi Gia Thịnh (Chủ biên), Nguyễn Phương Hồng, Vũ Quang. NXB: Giáo
dục. Số trang: 97
80. Phương pháp giải bài tập trắc nghiệm Vật lý theo
chủ đề- Phần Cơ học http://ambn.vn/product/5825/Phuong-pháp-giải-bài-tạp-trác-nghiẹm-Vạt-lý-theo-chủ-dè--Phàn-Co-học.html
Phương pháp giải bài tập trắc nghiệm
Vật lý theo chủ đề- Phần Cơ học. Tác giả: Trần Trọng Hưng. NXB: Đại học
Quốc gia Hà Nội. Số trang: 271.
81. Hướng dẫn giải các bài tập Vật lí từ đề thi học
sinh giỏi Quốc gia http://ambn.vn/product/5774/Huóng-dãn-giải-các-bài-tạp-Vạt-lí-tù-dè-thi-học-sinh-giỏi-Quóc-gia.html
Hướng dẫn giải các bài tập Vật
lí từ đề thi học sinh giỏi Quốc gia. Tác giả: Nguyễn Kim Nghĩa, Hoành
Danh Tài. NXB: ĐH Quốc gia Hà Nội. Số trang: 374
82. Bài tập và lời giải cơ học http://ambn.vn/product/5471/Bài-tạp-và-lòi-giải-co-học.html
Bài tập và lời giải cơ học. Tác
giả: Yung-Kuo Lim. NXB: Giáo dục. Số trang: 730
83. Bài tập và lời giải quang học http://ambn.vn/product/5467/Bài-tạp-và-lòi-giải-quang-học.html
Bài tập và lời giải quang học.
Tác giả: Yung-Kuo Lim. NXB: Giáo dục. Số trang: 500.
84. Bài tập và lời giải Vật lý chất rắn- thuyết tương
đối và các vấn đề liên http://ambn.vn/product/5465/Bài-tạp-và-lòi-giải-Vạt-lý-chát-rán--thuyét-tuong-dói-và-các-ván-dè-lien.html
Bài tập và lời giải Vật lý chất
rắn- thuyết tương đối và các vấn đề liên quan Thông tin sách: Tác giả:
Yung-Kou Lim NXB: Giáo dục Số trang: 340
85. Vật lý 12- Nâng cao http://ambn.vn/product/5429/Vạt-lý-12--Nang-cao.html
Vật lý 12- Nâng cao. Tác giả: Nguyễn
Thế Khôi (Tổng chủ biên), Vũ Thanh Khiết (Chủ biên), Nguyễn Đức Hiệp, Nguyễn
Ngọc Hưng, Nguyễn Đức Thâm, Phạm Đình Thiết,... NXB: Giáo dục. Số trang:
331.
86. Vật lý 10- Nâng cao http://ambn.vn/product/5428/Vat-ly-10--Nang-cao.html
Vật lý 10- Nâng cao. Tác giả: Nguyễn
Thế Khôi (Tổng chủ biên), Phạm Quý Tu (Chủ biên), Lương Tất Đạt, Lê Chân
Hưng, Nguyễn Ngọc Hưng,... NXB: Giáo dục. Số trang: 336.
87. Tuyển tập đề thi olympic vật lý các nước tập 1 http://ambn.vn/product/5423/Tuyen-tap-dề-thi-olympic-vat-ly-cac-nuoc-tap-1.html
Đề thi Olimpic Vật lý các nước-
tập 1. Tác giả: Vũ Thanh Khiết (chủ biên). NXB: Giáo dục. Số trang: 256.
88. Thiết kế bài giảng Vật lý 12 nâng cao- tập 1 http://ambn.vn/product/5412/Thiét-ké-bài-giảng-Vạt-lý-12-nang-cao--tạp-1.html
Thiết kế bài giảng Vật lý 12 nâng
cao- tập 1. Tác giả: Trần Thúy Hằng - Hà Duyên Tùng. NXB: Hà Nội. Số trang:
252.
89. Thiết kế bài giảng Vật lý 11 nâng cao- tập 1 http://ambn.vn/product/5411/Thiét-ké-bài-giảng-Vạt-lý-11-nang-cao--tạp-1.html
Thiết kế bài giảng Vật lý 11 nâng
cao- tập 1. Tác giả:Trần Thúy Hằng - Hà Duyên Tùng. NXB: Hà Nội. Số trang:
207.
90. Phương pháp giải bài tập trắc nghiệm vật lý theo
chủ đề sóng ánh sáng- Lượng tử ánh sáng- Hạt nhân nguyên tử http://ambn.vn/product/5388/Phuong-pháp-giải-bài-tạp-trác-nghiẹm-vạt-lý-theo-chủ-dè-sóng-anh-sáng--Luọng-tủ-ánh-sáng--Hạt-nhan-nguyen-tủ.html
Phương pháp giải bài tập trắc nghiệm
vật lý theo chủ đề sóng ánh sáng- Lượng tử ánh sáng- Hạt nhân nguyên
tử. Tác giả: Trần Trọng Hưng. NXB: Đại học quốc gia Hà Nội. Số trang:
207.
91. Phương pháp giải bài tập trắc nghiệm vật lý theo
chủ đề Dao động- sóng điện từ- Dòng điện xoay chiều http://ambn.vn/product/5387/Phuong-pháp-giải-bài-tạp-trác-nghiẹm-vạt-lý-theo-chủ-dè-Dao-dọng--sóng-diẹn-tù--Dòng-diẹn-xoay-chièu.html
Phương pháp giải bài tập trắc nghiệm
vật lý theo chủ đề Dao động- sóng điện từ - Dòng điện xoay chiều. Tác giả:
Trần Trọng Hưng. NXB: Đại học quốc gia Hà Nội. Số trang: 248.
92. Bài tập vật lý 9 http://ambn.vn/product/5343/Bai-tap-vat-ly-9.html
Bài tập vật lý 9. Thông tin sách:
Tác giả: Doãn Duy Hinh (chủ biên), Nguyễn Văn Hòa, Vũ Quang, Ngô Mai Thanh,
Nguyễn Đức Thâm. NXB: Giáo dục. Số trang: 135
93. Bài tập và lời giải cơ học http://ambn.vn/product/5342/Bài-tạp-và-lòi-giải-co-học.html
Bài tập và lời giải cơ học. Tác
giả: Yung-Kou Lim. NXB: ĐH Công nghệ Trung Hoa. Số trang: 730.
94. VẬT LÝ HẠT NHÂN http://ambn.vn/product/5086/VAT-LÝ-HAT-NHAN.html
Các ứng dụng của bức xạ trong y tế: đặc
điểm của bức xạ ion hóa và ứng dụng của chúng: + khả năng ion hóa và kích thích
nguyên tử - Phương pháp ion hóa: . xạ trị: trung tâm ung bướu TPHCM, bệnh viện chợ
rẫy...
95. Phối Hợp Các Phương Pháp Và Phương Tiện Dạy Học Chương “Dòng
Điện Trong Các Môi Trường (Vật Lý 11 – Cơ Bản) http://ambn.vn/product/4743/Phoi-Hop-Cac-Phuong-Phap-Va-Phuong-Tien-Day-Hoc-Chuong-Dong-Đien-Trong-Cac-Moi-Truong-(Vat-Ly-11-–-Co-Ban).html
Dạy học là hoạt động đặc trưng chủ yếu
ở nhà trường phổ thông đã có từ lâu, song chủ yếu dạy học (DH) theo lối truyền thụ
kiến thức một chiều, nhồi nhét kiến thức cho học sinh. Người dạy chỉ chú trọng giảng
giải minh hoạ thông báo kiến thức một cách định sẵn, còn học sinh cứ việc nghe,
tiếp thu, ghi nhớ nhắc lại một cách thụ động
96. Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Của Học Sinh Miền Núi Khi
Dạy Học Bài Tập Vật Lý http://ambn.vn/product/4340/Phat-Huy-Tinh-Tich-Cuc-Tu-Luc-Cua-Hoc-Sinh-Miền-Nai-Khi-Day-Hoc-Bai-Tap-Vat-Ly.html
Mục tiêu tổng quát của giáo dục là đào
tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mĩ và hướng nghiệp,
là đào tạo con người có nhân cách, có trí tuệ, năng động và sáng tạo, chủ động thích
ứng với nền kinh tế tri thức và sự phát triển của thời đại
97. Nghiên cứu sử dụng thí nghiệm khi dạy chương Chất khí http://ambn.vn/product/4232/Nghien-cuu-su-dung-thi-nghiem-khi-day-chuong-Chat-khi.html
Nghị quyết hội nghị lần II Ban chấp hành
trung ương Đảng cộng sản khóa VIII đã chỉ rõ: “Đổi mới phương pháp giáo dục - đào
tạo khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện nếp tư duy sáng tạo của người
học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá
trình dạy học…”. Văn kiện đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng tiếp tục
khẳng định: “Ưu tiên hàng đầu cho việc nâng cao chất lượng dạy và học. Đổi mới chương
trình, nội dung, phương pháp dạy và học, …, phát huy khả năng sáng tạo và độc lập
suy nghĩ của học sinh, sinh viên.”
98. Tích hợp kiến thức về sản xuất điện năng khi dạy Vật lí THPT
http://ambn.vn/product/4215/Tich-hop-kien-thuc-về-san-xuat-dien-nang-khi-day-Vat-li-THPT.html
Hiện nay, điện năng đã trở thành năng
lượng không thể thiếu trong sản xuất, sinh hoạt, ... Do vậy, vấn đề sản xuất và
sử dụng điện năng đang là vấn đề quan tâm của toàn xã hội. Việc lồng ghép dạy học
các kiến thức Vât lí và giáo dục kĩ thuật tổng hợp cho học sinh về sản xuất điện
năng trong chương trình trung học phổ thông cũng chính là một trong những nhiệm
vụ của người giáo viên. Điện năng được sản xuất theo nhiều cách khác nhau, đó là
quá trình chuyển hoá từ một dạng năng lượng nào đó (động năng, thế năng, ...) thành
điện năng. Chính vì thế, dạy học các kiến thức về điện năng có thể thực hiện từ
lớp 10 đến lớp 12.
99. Phối hợp công nghệ thông tin trong dạy học vật lí cơ học
http://ambn.vn/product/4154/Phoi-hop-cong-nghe-thong-tin-trong-day-hoc-vat-li-co-hoc.html
Phương pháp dạy học là một trong những
yếu tố quan trọng nhất của quá trình dạy học. Đặc biệt môn Vật lí là môn khoa học
thực nghiệm, do đó để hình thành quan niệm đúng đắn về thế giới vật chất cho học
sinh khi dạy học các định luật, thì việc tiến hành các thí nghiệm là rất quan trọng.
Nhờ các thí nghiệm vật lí, học sinh có được những quan điểm cơ bản về phương pháp
thực nghiệm khoa học.
100. Dạy học vật lý cho học sinh miền núi http://ambn.vn/product/4153/Day-hoc-vat-ly-cho-hoc-sinh-miền-nai.html
Mục tiêu tổng quát của giáo dục là đào
tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mĩ và hướng nghiệp,
là đào tạo con người có nhân cách, có trí tuệ, năng động và sáng tạo, chủ động thích
ứng với nền kinh tế tri thức và sự phát triển của thời đại. Trong dạy học, bài tập
Vật lí là một phần hữu cơ của quá trình dạy học Vật lí vì nó cho phép hình thành
và làm phong phú các khái niệm Vật lí, phát triển tư duy và thói quen vận dụng kiến
thức Vật lí vào thực tiễn.
101. Dạy học Vật Lý 10 chương "Các định luật bảo toàn"
http://ambn.vn/product/4152/Day-hoc-Vat-Ly-10-chuong-Cac-dinh-luat-bao-toan.html
Mục đích của việc đổi mới phương pháp
dạy học ở phổ thông là thay đổi lối dạy học truyền thống truyền thụ một chiều sang
dạy học theo phương pháp dạy học tích cực nhằm giúp HS phát huy tính tích cực, tự
giác, chủ động, sáng tạo, rèn luyện thói quen và năng lực tự học, tinh thần hợp
tác, kỹ năng vận dụng kiến thức vào những tình huống khác nhau trong học tập và
trong thực tiễn: tạo niềm tin, niềm vui, hứng thú trong học tập.
102. Ưu điểm nhược điểm sách giáo khoa vật lý 10 http://ambn.vn/product/3898/Uu-diem-nhuoc-diem-sach-giao-khoa-vat-ly-10.html
Trong chương trình cải cách giáo khoa,
sau khi nghiên cứu và trực tiếp giảng dạy môn vật lý lớp 10 trong vòng 5 năm. Tôi
thấy có một số vấn đề còn chưa hợp lý nên khi được nghiên cưu và học tập tại khoa
sau đại học ngành vật lý đã xin đề xuất viết đề tài "ưu điểm nhược điểm sách
giáo khoa vật lý 10"
103. Tích hợp kiến thức sản xuất điện năng khi dạy học Vật lí
http://ambn.vn/product/3839/Tich-hop-kien-thuc-san-xuat-dien-nang-khi-day-hoc-Vat-li.html
Hiện nay, điện năng đã trở thành năng
lượng không thể thiếu trong sản xuất, sinh hoạt.. Do vậy, vấn đề sản xuất và sử
dụng điện năng đang là vấn đề quan tâm của toàn xã hội. Việc lồng ghép dạy học các
kiến thức Vât lí và giáo dục kĩ thuật tổng hợp cho học sinh về sản xuất điện năng
trong chương trình THPT cũng chính là một trong những nhiệm vụ của người giáo viên.
Điện năng được sản xuất theo nhiều cách khác nhau, đó là quá trình chuyển hoá từ
một dạng năng lượng nào đó (động năng, thế năng, ...) thành điện năng. Chính vì
thế, dạy học các kiến thức về điện năng có thể thực hiện từ lớp 10 đến lớp 12.
104. Thiên Văn Học Đại Cương http://ambn.vn/product/3289/Thien-Van-Hoc-Đai-Cuong.html
Thiên văn từ lâu đã bước ra khỏi khuôn
khổ của vật lý. Nó là một trong những môn cơ sở của nhận thức luận, hiện nay đang
là một ngành khoa học mũi nhọn.
105. Vật Lý Kim Loại Và Hợp Kim http://ambn.vn/product/2860/Vat-Ly-Kim-Loai-Va-Hop-Kim.html
Trong lịch sử phát triển của xã hội loài
người chúng ta đã sử dụng rất nhiều loại vật liệu khác nhau, với tính năng sử dụng
của chúng càng ngày càng cao hơn.
106. Kỹ Thuật Thủy Khí http://ambn.vn/product/2236/Ky-Thuat-Thuy-Khi.html
Nhằm đáp ứng yêu cầu giảng dạy và học
tập của giáo viên và sinh viên thuộc ngành Kỹ thuật cơ khí nông nghiệp của các trường
Đại học kỹ thuật, chúng tôi biên soạn cuốn giáo trình “Kỹ Thuật Thủy Khí” Theo chương
trình khung Giáo dục Đào tạo đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo duyệt.
107. Cơ Học Đất - Địa Chất http://ambn.vn/product/2179/Co-Hoc-Đat---Đia-Chat.html
Giáo trình Cơ Học Đất – Địa Chất được
biên soạn làm sơ sở cho việc giảng dạy và học tập môn học Cơ Học Đất – Địa Chất
công trình của học viên hệ trung học cầu đường của trường Trung học Cầu đường và
dạy nghệ thuộc Tổng công ty xây dựng Trường Sơn.
108. Phương Pháp Giải Toán Vật Lí Lớp 10 http://ambn.vn/product/1922/Phuong-Phap-Giai-Toan-Vat-Li-Lop-10.html
Sách “Phương Pháp Giải Toán Vật Lí Lớp
10” gồm 3 phần: I. Kiến thức cơ bản : Tóm tắt các kiến thức cơ bản trình bày trong
chương trình và SGK với mức độ cần đạt ghi trong chương trình. Tuy cách trình bày
trong hai bộ SGK dúng cho ban cơ bản và nâng cao có những chi tiết khác nhau, nhưng
cuốn sách đã cố gắng tóm lược những kiến thức cơ bản chung nhất, tạo điều kiện thuận
lợi cho học sinh học môn Vật lí.
109. Phân Loại Và Phương Pháp Giải Nhanh Bài Tập Vật Lí 12 http://ambn.vn/product/1920/Phan-Loai-Va-Phuong-Phap-Giai-Nhanh-Bai-Tap-Vat-Li-12.html
- Chương 1: Cơ học vật rắn quay - Chương
2: Dao động cơ - Chương 3: Sóng cơ học - Chương 4: Dao động và song điện từ - Chương
5: Dòng điện xoay chiều - Chương 6: Sóng ánh sáng - Chương 7: Quang học lượng tử
- Chương 8: Hạt nhân nguyên tử.
110. Các Dạng Bài Tập Và Phương Pháp Giải Vật Lý 12 http://ambn.vn/product/1919/Cac-Dang-Bai-Tap-Va-Phuong-Phap-Giai-Vat-Ly-12.html
Sách “Các Dạng Bài Tập Và Phương Pháp
Giải Vật Lý 12” có ba phần chính: Phần A: Tóm tắt kiến thức Trong phần này, nhóm
tác giả tóm lược các kiến thức quan trọng của bài, đặc biệt là các công thức vật
lí để các em có thể nắm vững và vận dụng các kiến thức của bài vào việc trả lời
các câu hỏi và giải các bài tập theo yêu cầu của “Chuẩn kiến thức và kĩ năng” do
Bộ Giáo Dục và đào tạo quy định. ...
111. Sổ Tay Vật Lý Trung Học Phổ Thông (10 - 11 - 12) http://ambn.vn/product/1918/So-Tay-Vat-Ly-Trung-Hoc-Pho-Thong-(10---11---12).html
“Sổ Tay Vật Lý Trung Học Phổ Thông cấp
3(10 - 11 - 12)” được biên soạn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác nghiên
cứu, giảng dạy và học tập đã được ambn.vn mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau,
giúp các bạn có thể đọc trực tiếp trên máy vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện
cho quá trình tra cứu và học tập ở mọi nơi.
112. Kiến Thức Cơ Bản Nâng Cao Vật Lý THPT http://ambn.vn/product/1917/Kien-Thuc-Co-Ban-Nang-Cao-Vat-Ly-THPT.html
113.
Toán Học Cơ Bản Áp Dụng Cho Vật
Lý Cấp 3 http://ambn.vn/product/1916/Toan-Hoc-Co-Ban-Áp-Dung-Cho-Vat-Ly-Cap-3.html
Cuốn sách gồm 9 phần: - Phần 1. Số học
- Phần 2. Đại số - Phần 3. Hình học - Phần 4. Lượng giác - Phần 5. Hàm số và đồ
thị - Phần 6. Giải tích toán học - Phần 7. Sơ yếu về đại số Véctơ - Phần 8. Phụ
lục toán học - Phần 9. Một số ví dụ Vật lý cấp 3 đặc trưng.
114. Vật Lí Lớp 12 Nâng Cao http://ambn.vn/product/1902/Vat-Li-Lop-12-Nang-Cao.html
Sách “Vật Lí Lớp 12 Nâng Cao” được biên
soạn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập
đã được ambn.vn mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau, giúp các bạn có thể đọc trực
tiếp trên máy vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện cho quá trình tra cứu và học
tập ở mọi nơi.
115. Phân Loại Và Phương Pháp Giải Nhanh Bài Tập Vật Lí Lớp 11
http://ambn.vn/product/1897/Phan-Loai-Va-Phuong-Phap-Giai-Nhanh-Bai-Tap-Vat-Li-Lop-11.html
Sách “Phân Loại Và Phương Pháp Giải Nhanh
Bài Tập Vật Lí Lớp 11”được chia thành 28 bài toán của chương trình vật lý nâng cao
lớp 11, bao trùm hết nội dung của chương trình chuẩn và nâng cao. Trong mỗi bài
toán được trình bày thành 4 phần chính:
116. Bài Giảng Trọng Tâm Chương Trình Chuẩn Vật Lí Lớp 11 http://ambn.vn/product/1896/Bai-Giang-Trong-Tam-Chuong-Trinh-Chuan-Vat-Li-Lop-11.html
Cuốn sách “Bài Giảng Trọng Tâm Chương
Trình Chuẩn Vật Lí 11” được biên soạn bám sát nội dung chương trình sách giáo khoa
Vật lí 11. Cuốn sách giúp các em học sinh tăng cường khả năng tự học, tự nghiên
cứu đồng thời giúp các giáo viên có thêm tài liệu tham khảo phục vụ cho quá trình
dạy học môn Vật lí lớp 11. Bố cục cuốn sách bao gồm 2 phần:
117. Vật Lý Lớp 12 http://ambn.vn/product/1881/Vat-Ly-Lop-12.html
Sách “Vật Lí Lớp 12” được biên soạn nhằm
tạo điều kiện thuận lợi cho công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập đã được ambn.vn
mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau, giúp các bạn có thể đọc trực tiếp trên máy
vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện cho quá trình tra cứu và học tập ở mọi nơi.
118. Vật Lý Lớp 11 http://ambn.vn/product/1872/Vat-Ly-Lop-11.html
Sách “Vật Lý Lớp 11” được biên soạn nhằm
tạo điều kiện thuận lợi cho công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập đã được ambn.vn
mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau, giúp các bạn có thể đọc trực tiếp trên máy
vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện cho quá trình tra cứu và học tập ở mọi nơi.
119. Vật Lý Lớp 10 http://ambn.vn/product/1858/Vat-Ly-Lop-10.html
Sách “Vật Lý Lớp 10” được biên soạn nhằm
tạo điều kiện thuận lợi cho công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập đã được ambn.vn
mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau, giúp các bạn có thể đọc trực tiếp trên máy
vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện cho quá trình tra cứu và học tập ở mọi nơi.
120. Vật lý Lớp 9 http://ambn.vn/product/1817/Vat-ly-Lop-9.html
Sách “Vật Lý Lớp 9” Được chuẩn hóa theo
khung chương trình của Bộ GDĐT được ambn.vn mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau,
giúp các bạn có thể đọc trực tiếp trên máy vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện
cho quá trình tra cứu và học tập ở mọi nơi khi không có sách GK bên cạnh.
121. Sổ Tay Vật Lý Lớp 8 http://ambn.vn/product/1807/So-Tay-Vat-Ly-Lop-8.html
Nhằm giúp học sinh nắm vững các kiến
thức trọng tâm, biết cách vận dụng kiến thức đã học để giải bài tập cơ bản và các
bài tập tổng hợp Vật lý lớp 8 theo chương trình mới, nội dung cuốn sách “Sổ Tay
Vật Lý Lớp 8” bám sát chương trình vật lý lớp 8 hiện hành và được biên soạn theo
từng bài học và theo cấu trúc chung.
122. Vật Lý Lớp 8 http://ambn.vn/product/1802/Vat-Ly-Lop-8.html
Sách “Vật Lý Lớp 8” Được chuẩn hóa theo
khung chương trình của Bộ GDĐT được ambn.vn mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau,
giúp các bạn có thể đọc trực tiếp trên máy vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện
cho quá trình tra cứu và học tập ở mọi nơi khi không có SGK bên cạnh.
123. Vật Lí Lớp 7 http://ambn.vn/product/1776/Vat-Li-Lop-7.html
Sách “Vật Lí Lớp 7” Được chuẩn hóa theo
khung chương trình của Bộ GDĐT được ambn.vn mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau,
giúp các bạn có thể đọc trực tiếp trên máy vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện
cho quá trình tra cứu và học tập ở mọi nơi khi không có SGK bên cạnh.
124. Vật Lý Lớp 6 http://ambn.vn/product/1757/Vat-Ly-Lop-6.html
Xin trân trọng giới thiệu với các bạn
Cuốn sách giáo khoa “Vật Lý Lớp 6” hiện hành theo chương trình của Bộ Giáo dục và
Đào tạo. Toàn bộ nội dung cuốn sách đã được số hóa theo nhiều định dạng khác nhau
giúp các bạn có thể đọc online, sử dụng trên các thiết bị số như : Máy tính, điện
thoại, Ipad, máy đọc sách Kindle,... Đây là một cách tiếp cận khác so với sách giáo
khoa giấy thông thường.
125. Vật Lý Trị Liệu Và Phục Hồi Chức Năng http://ambn.vn/product/1337/Vat-Ly-Tri-Lieu-Va-Phuc-Hôi-Chuc-Nang.html
Trước nhu cầu phát triển của công tác
y tế hiện nay và trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, chuyên ngành Vật
lý trị liệu - Phục hồi chức năng cần được tiếp tục phát triển và từng bước xác định
vai trò là bước ba của y học hiện đại: phòng bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng.
Tài liệu “Vật Lý Trị Liệu Và Phục Hồi Chức Năng” sẽ phần nào giúp ích cho các cán
bộ chuyên khoa nói riêng và cán bộ ngành Y nói chung.
126. Vật Lý Lý Sinh Y Học http://ambn.vn/product/1319/Vat-Ly-Ly-Sinh-Y-Hoc.html
Tài liệu “Vật Lý Lý Sinh Y Học” dành
cho Sinh viên Đại học chính quy ngành: Bác sỹ đa khoa, y học dự phòng, răng hàm
mặt. Tài liệu gồm các phần sau:
127. Vật Lý Đại Cương Các Nguyên Lý Ứng Dụng http://ambn.vn/product/1317/Vat-Ly-Đai-Cuong-Cac-Nguyen-Ly-Ung-Dung.html
Bộ sách "vật lý đại cương các nguyên
lý và ứng dụng " của các tác giả Trần Ngọc Hợi, Phạm Văn Thiều do nhà xuất
bản Giáo dục phát hành gồm 3 tập chứa đầy đủ kiến thức về vật lý đại cương. Tập
1 bộ sách các tác giả trình bày về các dạng chuyển động các dạng năng lượng và các
định luật động lực học.
128. Vật Lý Đại Cương http://ambn.vn/product/1316/Vat-Ly-Đai-Cuong.html
Tài liệu “Vật Lí Đại Cương” được biên
soạn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập
đã được ambn.vn mã hóa theo nhiều định dạng khác nhau, giúp các bạn có thể đọc trực
tiếp trên máy vi tính, điện thoại …ipad để thuận tiện cho quá trình tra cứu và học
tập ở mọi nơi.
129. Thực Hành Vật Lý Đại Cương http://ambn.vn/product/582/Thuc-Hanh-Vat-Ly-Đai-Cuong.html
Cuốn Sách “Thực Hành Vật Lý Đại Cương”
chắt lọc những nội dung cơ bản nhất của các giáo trình Vật Lý Đại Cương nhằm giúp
các bạn sinh viên tiếp cận vấn đề một cách dễ dàng.
130. Cơ Nhiệt Vật Lý Đại Cương http://ambn.vn/product/579/Co-Nhiet-Vat-Ly-Đai-Cuong.html
Chắt lọc những nội dung cơ bản nhất của
các giáo trình Cơ học và Nhiệt học, cập nhật và tiếp cận những tri thức mới, các
tác giả đã biên soạn cuốn sách Cơ nhiệt - Vật lí đại cương dành cho sinh viên các
chuyên ngành.
Nhận xét
Đăng nhận xét